મૃત્યુ પર વિજય - 15 Harshad Prajapati દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
શ્રેણી
શેયર કરો

મૃત્યુ પર વિજય - 15

«fhý-15

ËuðÞkLke Mknus øk¼hkx¼Þko yðks{kt çkku÷e, “MkíÞLkkÚkS, y{u zkìfxhLkku ÔÞðMkkÞ Ähkðeyu Aeyu íkuLke ík{Lku ftE heíku ¾çkh Ãkze? þwt Ér»kíkkyu sýkÔÞwt fu y{u y{khk Ëuþ{kt zkìfxhLkku ÔÞðMkkÞ Ähkðíkkt níkkt ?”

Ãkqòhe ¾z¾zkx nMkðk ÷køÞku yLku nMkíkk nMkíkk çkkuÕÞku, ‘Lkrn...Lkrn... ËuðÞkLke{Lku fkuEyu ík{khk rðþu {krníke ykÃke LkÚke. y{u ÷kufku fwËhíke heíku s ík{khe Mkh¾k{ýe{kt y{kLkðeÞ þÂõík Ähkðeyu Aeyu, ßÞkhu {kLkð{Lk MktÃkqýoÃkýu çkkÌk MktðuËLkkuÚke Ãkh ÚkE òÞ íÞkhu íku{kt ¼qíkfk¤ yLku ¼rð»Þfk¤ òuðkLke þÂõík «økx ÚkkÞ Au. ykðe ÂMÚkrík{kt ¼qíkfk¤Lke ðkíkku òýðk{kt Úkkuzk «{ký{kt {w~fu÷e yLkw¼ðkÞ Au. ËuðÞkLkeyu Úkkuzku hkníkLkku ïkMk ÷eÄku Ãký íkuLkk ytíkh{Lk{ktÚke ÃkqhuÃkqhku ¼Þ Ëqh ÚkÞku Lkrn.

ËuðÞkLke Ãkqhk ŸzkýÚke {krníke {u¤ððkLkk rð[khÚke çkku÷e, “Ãkqòhe MkíÞLkkÚk, þwt ík{u ík{khe RåAk «{kýu fkuE Ãký ÔÞÂõíkLkku ¼qíkfk¤ òýe þfku Aku ? íkku ÃkAe ykx÷k Mk{Þ MkwÄe ík{u ík{khk ¼qíkfk¤Úke ftE heíkLkk y¿kkík hÌkk?

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ykt¾ku çktÄ fheLku ytíkh{LkLkk Ÿzký{kt Qíkhe síkk çkkuÕÞku, “ËuðÞkLke, ðkMíkð{kt yuðwt ftE LkÚke. nwt {khe {hS «{kýu fkuEÃký ÔÞÂõíkLkku ¼qíkfk¤ òýe þõíkku LkÚke. íku{ Aíkkt fÞkhuf y[kLkf s {khk ytík:[ûkw ¾q÷e òÞ Au, yLku {Lku Mkk{uLke ÔÞÂõíkLkk ¼qíkfk¤Lke fkuE fkuE ½xLkkyku r[ºk MðYÃku fu á~Þ MðYÃku Ëu¾kðk ÷køku Au. nwt yux÷wt íkku sYh òýe þfÞku Awt fu ík{u çkÒku {wtçkELke yuf {kuxe nkuÂMÃkx÷{kt zkìfxh íkhefuLke Mkuðk çkòðíkk níkk. ykx÷e {krníke rMkðkÞ ík{khk rðþu ðÄw fkuE {krníke nwt Ähkðíkku LkÚke. yk{ íkku ¼rð»Þ Ãkkuíku ÄkÞko fhíkk ½ýe hnMÞ{Þ çkkçkík Au. ¼rð»ÞLke ½xLkk MkkÚku ½ýeðkh ¼qíkfk¤Lke ½xLkk hnMÞ{Þ heíku Mktf¤kÞu÷e nkuÞ Au. ykÚke ¼rð»Þ Ãkkuíku s ÃkkuíkkLkk ¼rð»ÞLku yfçktÄ hk¾ðk {kxu ¼qíkfk¤Lku ÔÞõík fhðk Ëuíkku LkÚke. ðkMíkð{kt íkku yk çkÄe ½ýe hnMÞ{Þ çkkçkíkku Au. ¼qíkfk¤, ðíko{kLkfk¤ yLku ¼rð»Þfk¤ çkÄwt {kLkð {LkLke yuf h{ík {kºk yÚkðk íkku {LkLke {ÞkoËk Au. ðkMíkð{kt íkku Mk{økú çkúñktz{kt Võík ðíko{kLkfk¤ s nkuÞ Au. {kLkð {Lk Úkkuzk «{ký{kt ÃkkuíkkLke {ÞkËkoyku{ktÚke çknkh ykððkLkku «ÞíLk fhu íkku íkuLke Mkk{u ½ýk çkÄk hnMÞku Aíkkt ÚkE þfu Au.’’ Ãkwòhe MkíÞLkkÚku ÃkkuíkkLke ðkík yxfkðe.

Ér»kíkk ftEf ðÄw òýðk RåAkÚke çkku÷e,“ðíko{kLkfk¤, ¼qíkfk¤ yLku ¼rð»Þfk¤ yk çkÄwt {kLkð {LkLke {ÞkoËk Au. {kLkð {Lk WÃkh Mk{ÞLke yMkh ftE heíku ðíkkoÞ Au? Mk{Þ ðkMíkð{kt ÃkkuíkkLkwt yÂMíkíð fÞtw Au? {khe Mk{s{kt yk çkÄwt ykðíkwt LkÚke. þfÞ nkuÞ íkku ÔÞðÂMÚkík heíku íkuLke MÃk»xíkk Mk{òðku.”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ½ze¼h rð[kh{øLk çkLke økÞku ÃkAe ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLke Mkk{u Lksh hk¾eLku çkku÷ðk ÷køÞku, “ ðkMíkð{kt y{khk økún WÃkhLkk y{khk rð¿kkLke ¿kkLk «{kýu çkúñktz{kt økwÁíðkf»koýçk¤, yðfkþ, Mk{Þ yLku ÍzÃk øknLk heíku yufçkeòMkkÚku Mktf¤kÞu÷k Au. yuf y÷øk árüÚke òuíkkt yk [khu[kh Ãkheçk¤ yuf s Au. íku{ Aíkkt {kLkð {LkLke {ÞkoËkLkk fkhýu íku y÷øk y÷øk nkuðkLkku ¼kMk ÚkkÞ Au. MkkËe heíku rð[kheyu íkku økwÁíðkf»koý Mk{økú çkúñktz WÃkh ÃkkuíkkLke þÂõík çkíkkðu Au. íkuðe s heíku íku {kLkð þheh yLku {kLkð {Lk WÃkh Ãký ÃkkuíkkLke yMkh çkíkkðu Au. økwÁíðkf»koýçk¤ yLku {kLkð {LkLkku økkZ MktçkÄ Au. su{ økwÁíðkf»koýçk¤ «[tz çkLkíkwt òÞ íku{ Mk{ÞLke ÍzÃk Ãký Äe{e Ãkzíke òÞ Au. økwÁíðkf»koýçk¤ ðÄíkkt þhehLke siðhkMkkÞrýf «r¢Þkyku Ãký Äe{e Ãkzu Au. íkuLke MkkÚku {kLkð {LkLke rð[khðkLke ÍzÃk Ãký Äe{e Ãkzu. çkúñktz{kt ½ýe søÞkyu ç÷ufnku÷ ykðu÷k Au. yk ç÷ufnku÷ yux÷wt çkÄwt «[tz økwÁíðkf»koýçk¤ Ähkðu Au fu íkuLkk WÃkhÚke «fkþ Ãký çknkh ykðe þõíkku LkÚke. «kÞkurøkf heíku ç÷ufnku÷ WÃkh {kLkðe Qíkhký Lkk fhe þfu. íku{ Aíkkt fkuE þÂõíkþk¤e Sð ç÷ufnku÷ WÃkh ÃkkuíkkLkwt yÂMíkíð xfkðe þfu íkku íkuLkk {kxu Mk{ÞLke økrík þqLÞ çkLke òÞ. ßÞkhu çkeò økúnku WÃkh ÷k¾ku-fhkuzku ð»ko ÃkMkkh ÚkE hÌkk Au yLku ç÷ufnku÷ WÃkhÚke çknkhLkk çkúñktz{kt Lksh Lkk¾u íkku íkuykùÞoÚke rËø{qZ çkLke òÞ. [khu çkksw Lkðk MkqÞkou yLku økúnkuLkwt MksoLk Úkíkwt hÌkwt nkuÞ íkuðwt sýkÞ. ßÞkhu Ãk]Úðeøkún WÃkhLkku {kLkðe {kºk yuf çku MkufLz Ãký ç÷ufnku÷ WÃkh rðíkkðeLku ykðu íkku fËk[ yk MkqÞo{tz¤Lkku rðLkkþ Ãký ÚkE økÞku nkuÞ. íkuðe s heíku rðï{kt çkLkíke ½xLkkyku çkeS ½ýe heíku rðM{Þ Ähkðu Au. su ½xLkk fkuELkk {kxu ¼qíkfk¤ nkuÞ yLku fkuELkk {kxu ðíko{kLkfk¤ Ãký nkuE þfu Au yÚkðk fkuELkk {kxu ¼rð»Þ{kt ½xLkkhe ½xLkk nkuE þfu Au.”

Ér»kíkk yufË{ rËø{qZ çkLkeLku ykt[fku ¾kE økE yLku LkðkE Ãkk{íkk çkku÷e, “ ÃkqòheS, {khe Mk{s{kt íkku yk rçk÷fw÷ LkÚke ykðíkwt fu fkuELkk {kxu ¼qíkfk¤ nkuÞ, fkuELkk {kxu ðíko{kLkfk¤ íku{s fkuELkk {kxu ¼rð»Þfk¤ yk ftE heíku nkuE þfu ?”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk WÃkhLkk rð[khLku ÔÞðÂMÚkík heíku Mk{òðíkk çkkuÕÞku,“¼qíkfk¤, ðíko{kLkfk¤ yLku ¼rð»Þfk¤Lku ½ýe y÷øk y÷øk heíku Mk{S þfkÞ Au. Ãkhtíkw fkuE çkeò s fk¤{kt økrík fhðk {kxuLkwt Mkk{kLÞ MkkÄLk yu ¾økku¤þk†{kt ðÃkhkíkwt rðþk¤ «fkrþÞ xur÷MfkuÃk Au, Mkk{kLÞ heíku òuEyu íkku ‘sÞ’ íkkhku ykÃkýkÚke Mkðk [kh «fkþð»koLkk ytíkhu ykðu÷ku Au. sÞ íkkhk WÃkhÚke «fkþLku Ãk]Úðeøkún WÃkh ykðíkk Mkðk [kh ð»koLkku Mk{Þøkk¤ku ÷køke òÞ Au, ßÞkhu ík{khk Ãk]ÚðeøkúnLkk ði¿kkrLkfku ¾økkur¤Þ xur÷MfkuÃkLke {ËËÚke ‘sÞ’ íkkhkLkku yÇÞkMk fhíkk nkuÞ íÞkhu íku{Lku Mkðk[kh ð»ko Ãknu÷kLkku yÚkðk íkku ¼qíkfk¤Lkku sÞLkku íkkhku òuðk {¤u Au. Mkt¼ðík: fkuE fkhýkuðMkkíkT sÞ íkkhku íkqxe Ãkzu yÚkðk íkku íkuLke òý ykswçkksw{kt fkuE Ãký økún WÃkh hnuíkk hnuðkMkeLku {kºkÚkkuze r{rLkxku{kt s ÚkE òÞ! íku{Lkk {kxu sÞ íkkhkLkwt íkqxe Ãkzðwt yu ðíko{kLkfk¤ s nkuÞ Au íÞkhu íku s ½xLkkLke {krníke ykÃkýLku Mkðk [kh ð»ko ÃkAe «kó ÚkkÞ Au. su ½xLkk Mkðk [kh ð»ko Ãknu÷k çkLke økE nkuðk Aíkkt ykÃkýLku Mkðk [kh ð»ko ÃkAe «kó ÚkkÞ Au. yk ½xLkkLke òý ykÃkýLku ¼rð»Þfk¤{kt ÚkðkLke s. fËk[ sÞ íkkhkLke ykswçkksw{kt fkuE økún WÃkh {kLkð MktMf]ríkyu rðfkMk MkkæÞku nkuÞ yLku íkuLkk økún WÃkhLkku yÇÞkMk ykÃkýu yrík MkwÃkhÃkkðh xur÷MfkuÃkLke {ËËÚke fhíkk nkuEyu íÞkhu íku økún WÃkhLke su {kLkð ðMkríkyu Mksuo÷e yrík rðþk¤ f]rºk{ R{khíkku òuðk {¤u íku Mkðk[kh ð»ko Ãknu÷kLke nkuðkLke Mkt¼ðík: Au. íku R{khíkLku LkuMíkuLkkçkwË fhe LkkÏÞkLku Ãký Mkðk[kh ð»ko ÚkE økÞk nkuÞ.” ykx÷wt çkku÷eLku Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ½ze¼h ïkMk ÷uðk {kxu hkufkÞku Lku Q¼ku ÚkELku {kxeLkk ðkMký{ktÚke Ãkkýe ÃkeÄwt.

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk fk¤Lkk hnMÞLku ykøk¤ Mk{òðíkkt çkkuÕÞku, “íkuðe s heíku çku nòh «fkþð»ko MkwÄeLkk ËqhLkk ytíkhu ykðu÷k fkuEÃký økún WÃkhLke rðfrMkík «ò yrík yíÞkÄwrLkf ÞtºkMkk{økúeLke {ËËÚke Ãk]ÚðeøkúnLkku yÇÞkMk fhu íkku íkuLku Ãk]ÚðeøkúnLkk ¼qíkfk¤{kt [k÷íkk hkòþkne Mkk{úkßÞ òuðk {¤u. íku{Lku yuðwt Ãký ÷køku fu Ãk]Úðeøkún WÃkhLkku nS «kÚkr{f fûkkLkk ík÷ðkh yLku ¼k÷kLkku WÃkÞkuøk ÚkE hÌkku Au. íku{ýu yk¾k Ãk]Úðeøkún WÃkh fÞktÞ ykÄwrLkf ðknLkku, Mkçk{rhLk, nur÷fkuÃxh yLku rð{kLkku òuðk Lkrn {¤u! yhu íku{Lku ¾xkhk yLku çkMk suðkt Mkk{kLÞ ðknLkkuLkk Ãký ËþoLk Lkrn ÚkkÞ. Ãký Ãk]Úðe økúnðkMkeykuyu rðfkMk MkkÄeLku yýw-r{MkkR÷ yLku yýwçkkuBçk Ãký çkLkkðe LkkÏÞk Au, íkuLke òý fE heíku ÚkkÞ ? yk{, ¾økku¤þk† rð¿kkLkLkwt ykÄwrLkf xur÷MfkuÃk Ãký ykÃkýLku Ãkqýo MkíÞ çkíkkðíkwt LkÚke Lku ykÃkýLku yuf rðrþü heíku xkE{ xÙkðu÷ fhkðu Au.”

ËuðÞkLke ykøk¤ íkfo ÷zkðíkk çkku÷e, “{kLkðòík {kxu ¼qíkfk¤, ðíko{kLkfk¤ yLku ¼rð»Þfk¤ yk{ ºkýu fk¤ y÷øk y÷øk Ãkze òÞ Au yÚkðk íkku y÷øk Ãkze økÞk nkuðkLkku ¼kMk ÚkkÞ íkku {wÏÞíðu fÞk Ãkrhçk¤ku {kLkðòíkLku AuíkhðkLkku «ÞíLk fhíkk nkuÞ Au ? íkuðe s heíku Mkki «Úk{ fÞk ík¥ðku {kLkðòík WÃkh ÃkkuíkkLke yMkh çkíkkðu ?”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk rð[kh{kt Ãkze síkk Mkns¼kðu çkkuÕÞku, “{khk ¿kkLk «{kýu çkúñktz {wÏÞíðu [kh yr¼Òk «fkhLkk {kuòtykuÚke h[kÞu÷wt Au. su{kt {wÏÞ¥ðu økwÁíðkf»koý, yðfkþ, Mk{Þ yLku ÍzÃkLkkt {kuòtyku Mktf¤kÞu÷kt nkuÞ Au. yk [khu Ãkrhçk¤Lkk {kuòt yufçkeò{kt òuzkELku MktÃkqýo hnMÞ{Þ çkúñktzLke h[Lkk ÚkÞu÷e Au. yk [khu Ãkrhçk¤ yuf s nkuðk Aíkkt ykÃkýLku y÷øk y÷øk nkuðkLkku ¼kMk ÚkkÞ Au. nðu ßÞkhu yk [kh rËþk{ktÚke fkuE yuf Ãkrhçk¤{kt ykÃkýu ðĽx fheyu íÞkhu ykÃkkuykÃk çkeò Ãkrhçk¤ku{kt VuhVkhÚkðk ÷køku Au. su{ fu fkuE MÚk¤ WÃkh økwÁíðkf»koýçk¤Lkku «¼kð ðÄíkk Mk{Þ Äe{ku Ãkzðk ÷køku Au íkuðe s heíku fkuEÃký ðMíkwLke ÍzÃk{kt ðÄkhku ÚkkÞ íkku íkuLkk Mk{ÞLke ÍzÃk Ãký Äe{e Ãkzíke òÞ Au. fkuE yðfkþÞkºke ÃkkuíkkLkk yðfkþÞkLkLke ÍzÃk ftEf ytþu «fkþLke ÍzÃkLke çkhkçkh yÚkðk íkuLkkÚke Úkkuze ykuAe fhu íkku Mk{ÞLke ÍzÃk ÷øk¼øk þqLÞLke çkhkçkh ÚkE òÞ Au. yðfkþÞkºke yøkh Ãk]ÚðeøkúnLkku hnuðkMke nkuÞ íkku íku yðfkþÞkLk{kt {kºk yuf çku rËðMk Ãký «ðkMk fheLku Ãk]Úðeøkún WÃkh Ãkhík ykðu íÞkhu ºkeS ÃkuZeLke þYykík ÚkE økE nkuÞ! fËk[, íku yðfkþÞkºkeLkk Ãkwºkku nkuÞ íkku íku Ãký ÷kfzeLkk xufu [k÷íkk ð]Ø çkLke økÞk nkuÞ! yk{ yðfkþÞkºke íkku çku rËðMkLkku Mk{Þ s ÃkMkkh ÚkÞku Au. íkuLkk {kxu rðrþü heíku Ëw:ÏksLkf çkkçkík yu Au fu íku ÃkkuíkkLke ¼hÞwðkLke{kt s ÃkkuíkkLke Lksh Mkk{u s ÃkkuíkkLkk ÃkwºkkuLku ÷kfzeLkk xufu [k÷íkk òuE hÌkku Au. ßÞkhu fkuEÃký yðfkþÞkºkeLke ÍzÃk «fkþLke ÍzÃkÚke Ãký ðÄw ÚkE òÞ íÞkhu íku Mk{Þ W÷xe økrík fhðk ÷køku Au Lku rËðMku rËðMku íku ðÄw Lku ðÄw ¼qíkfk¤{kt økhf Úkðk ÷køku Au. íku ÃkkuíkkLkk ËkËk-ËkËeLkk fu hkò-{nkhkò Ãkwhkýk Mk{Þ{kt Ãký sE þfu Au.”

Ér»kíkk yLku ËuðÞkLke çkúñktzLkk ykðk r[ºk-rðr[ºk hnMÞku WÃkh rð[kh fhíke çkuMke hne. Ér»kíkk yLku ËuðÞkLke çkÒku sýk ðÄw Lku ðÄw hnMÞ{Þ «&™ku ÃkqAeLku Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLku {qtÍðíkk hÌkk níkk.

yux÷k{kt ËuðÞkLkeLku ftEf rð[kh ykðíkkt çkku÷e, ‘‘½ýe ÔÞÂõíkyku ¼qíkfk¤ yLku ¼rð»Þfk¤ òýe ÷uðkLkku Ëkðku fhíkk nkuÞ Au. yk{ ¼qíkfk¤ yLku ¼rð»Þfk¤Lku òýe ÷uðkLke çkkçkík{kt fux÷wt MkíÞ nkuÞ Au.?WËknhý íkhefu ík{khku s WÃkÞkuøk fhe þfkÞ. ík{u Ãkkuíku ½ýe ðkh Mkk{uLke ÔÞÂõíkLkku ¼qíkfk¤ òýe ÷uðkLkku «ÞíLk fhíkkt òuðk {¤ku Aku. ?”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk {kŠ{f nkMÞ fhíkkt çkkuÕÞku, “¼qíkfk¤Lku òýe ÷uðkLke çkkçkík{kt MkkÁtt yuðwt MkíÞ AqÃkkÞu÷wt Au. íkuðe s heíku Mkk{uLke ÔÞÂõíkLkku ðíko{kLkfk¤ Ãký Mkkhe heíku òýe þfeyu. ßÞkhu ¼rð»Þfk¤ Ãkqýo heíku òýðku ÷øk¼øk yþfÞ s Au. fkuEÃký ÔÞÂõík ¼rð»Þfk¤Lku Ãkqýo heíku òýe þõíkku LkÚke. çkúñktz{kt ykðu÷k hnMÞ{Þ “ç÷ufnku÷’ sðkçkËkh Au. Mk{ÞLkk {kuòtykuLku ‘ç÷ufnku÷’ ÃkkuíkkLke ytËh Mk{kðe ÷u Au. Mk{Þ íku{s «fkþLkkt {kuòt ‘ç÷ufnku÷’{kt Mk{kE síkk nkuðkÚke ykÃkýu ¼rð»ÞLke ½xLkkykuLku MÃkü heíku òuE þõíkk LkÚke. ßÞkt MkwÄe çkúñktzLkk Mk{ÞLke økríkrðrÄLku MÃkü heíku Mk{S Lkk þfeyu íÞkt MkwÄe ¼rð»ÞLku òýðwt ÷øk¼øk yþfÞ Au. yk{ Mk{Þ Lkk{Lke hkþeLkk QýÃkLkk fkhýu ¼rð»ÞLku MÃkü òuE þfkíkwt LkÚke. yk{ Aíkkt òuðk{kt ykðu÷ ¼rð»ÞÃký Ãkqýo MkíÞ Mkkrçkík ÚkE þõíkwt LkÚke. ßÞkhu fkuEÃký ¼qíkfk¤ yLku ðíko{kLkfk¤Lke ½xLkkLku òýðk{kt ‘ç÷ufnku÷’ ykz¾e÷e YÃk çkLke þõíkku LkÚke.”

Ér»kíkk yLku ËuðÞkLke çkÒku ÃkqòheLke ðkíkku WÃkh rð[kh{øLk çkLkeLku çkuXe níke. çkÒku Úkkuzku Mk{Þ çkúñktz{kt AqÃkkÞu÷k Mk{ÞLkk hnMÞLku òýðkLkku «ÞíLk fhíkk hÌkk. Auðxu Ãkqòhe MkíÞLkkÚk [[koLku ykøk¤ ÷E síkk çkkuÕÞku, “ËuðÞkLke, Ér»kíkk, ykÃkýu nðu ð]Ø ÃkqòheLke {w÷kfkík ÷uðe òuEyu. {khe †e MkkÚkeËkh yuLsu÷kLkwt þwt ÚkÞwt nþu ? íkuLke ®[íkk {Lku ½ýe ðkh Mkíkkðu Au. yuf yðfkþe MkVhLkk MkkÚkeËkh íkhefu íkuLke þkuľku¤ fhðkLke {khe «Úk{ Vhs çkLku Au. n{ýkt íkku {Lku yu Ãký {krníke LkÚke fu yuLsu÷k Srðík Au fu {]íÞw Ãkk{e Au ? íkuLkk rðþu ð]Ø Ãkqòhe yk÷kufLkkÚk sYhÚke «fkþ VUfe þfþu ?”

yk ð¾íku Ér»kíkk yLku ËuðÞkLkeyu Ãký yuLsu÷kLke þkuľku¤{kt Yr[ Ëþkoðe Ãkqòhe MkíÞLkkÚk Mkrník ºkýu sýk yuLsu÷k rðþuLke «kÚkr{f {krníke {u¤ððk {kxu ð]Ø ÃkqòheLke ÍqtÃkzeLke rËþk{kt sðk ÷køÞk.