મૃત્યુ પર વિજય - 7 Harshad Prajapati દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
શ્રેણી
શેયર કરો

મૃત્યુ પર વિજય - 7

«fhý-7

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk ÃkkuíkkLke ÍqtÃkze{kt çkuXk çkuXk støk÷e ðLkMÃkríkLkk V¤Vq÷Lku LÞkÞ ykÃkíkk hÌkk. çkÃkkuhLkku Mk{Þ Úkðk ykÔÞku níkku fËk[ çkÃkkuhLkk çkkh ðkøÞk níkk. ðkíkkðhý{kt LkÞkuo MkqLkfkh ÔÞkÃku÷ku níkku. økh{ økh{ ÃkðLk [ku¬Mk «fkhLkku hð ÃkuËk fhíkku ðne hÌkku níkku. ÍqtÃkzeLke ykswçkkswLkkt ð]ûkkuLkkt ÃkktËzkt rðr[ºk «fkhLkku yðks WíÃkÒk fhíkk níkk. ðkíkkðhý{kt òýu fkuE [ku¬Mk «fkhLke økt¼ehíkk AðkÞu÷e níke.

ËuðÞkLke ÃkkuíkkLkk yðks{kt Mktíkku»k¼he økt¼ehíkk ÷kðíkk çkku÷e,‘Ér»kíkk, n{ýkt Úkkuzk Mk{Þ Ãknu÷k íku ÃkqòheLke nksheLku su rLk÷uoÃk ¼kðu yðøkýe íku WÃkhÚke íkku yuðwt ÷køku Au fu íkwt Úkkuzku Mk{Þ{kt ÃkqòheLku íkkhku økw÷k{ çkLkkðe ÷Eþ. íkkhku yr¼LkÞ íkku òýu fkuE ytøkúuS rVÕ{Lke rnhkuRLkLku þh{kðu íkuðku ÷ksðkçk níkku.

ËuðÞkLkeLkwt çkku÷ðkLkwt Mkkt¼¤eLku Ér»kíkk þh{kE økE. íku ÃkkuíkkLkk þh{Úke ÷k÷ ÚkE økÞu÷k [nuhkLku s{eLk íkhV Zk¤e Ëuíkk çkku÷e, ‘ËeËe, íkwt {Lku ykðe heíku þh{kðíke hneþ íkku nwt ÃkqòheLku fËk[ {khe ò¤{kt VMkkðe Lknª þfwt!’

ËuðÞkLke nðu {qz{kt ykðe síkk Ér»kíkkLku ðÄw þh{kððkLkk RhkËkÚke çkku÷e, “Ér»kíkk íkwt íkku yuðe þh{kE hne Au fu òýu fkuE LkððÄq MkwnkøkhkíkLkk rËðMku ÃkkuíkkLkk ÃkríkÚke Lkk þh{kE hne nkuÞ. íkkhu ÃkqòheLku ¾kuxu¾kuxku íkkhk {kunÃkkþ{kt VMkkððkLkku Au. íkwt íkku yuðe þh{kE hne Au, òýu ¾hu¾h ÃkqòheLkk «u{{kt Lkk Ãkze økE nkuÞ !!”

“ËeËe, nðu ðÄkhu çkku÷ðkLkwt çkÄ fh Lkrníkh nwt yk fk{ s Ãkzíkwt {qfe ËEþ.” ykx÷wt çkku÷íkk Ér»kíkk ÄúqS QXe. íku {Lkku{Lk rð[khðk ÷køke. ÃkqòheLkk Lkk{ {kºkÚkeÃkkuíku ykx÷e çkÄe þh{kE fu{ òÞ Au! þwt Ãkkuíku ¾hu¾h ÃkqòheLku {Lkku{Lk [knðk ÷køke Au ? yk{ Ãký ÃkqòheLkwt ÔÞÂõíkíð fux÷wt çkÄwt ykf»kof ÷køku Au ?

Ér»kíkkyu {Lkku{Lk «ÞíLk fheLku çkÄk rð[khkuLku çknkh Vufe ËeÄk. íku Mkk{kLÞ ÂMÚkrík{kt ykððkLkku «ÞíLk fhðk ÷køke. yux÷k{kt Ér»kíkkyu Ãkkýe Ãkeðk {kxu çkksw{kt Ãkzu÷k {kx÷k suðk {kxeLkk ðkMkýLku ÃkkuíkkLke LkSf ¾MkuzÞwt. Ãkhtíkw ËuðÞkLkeLkk þheh{kt òýu ðes¤eLke ÍzÃku [{fkhku ÚkÞku. íkuý u {kxeLkwt ðkMký ÃkkuíkkLke ÃkkMku ÷ELku íku{ktLkwt çkÄwt Ãkkýe ÍqtÃkzeLkk yuf ¾qýk{kt Zku¤e ËeÄwt.

Ér»kíkk ¾qçk s ykùÞo Ãkk{íkk çkku÷e,“ ËeËe, íkLku þwt ÚkE økÞwt Au ? ðkMký{ktLkwt Ãkkýe þk {kxu Zku¤e ËeÄwt ? nðu çkeswt Ãkkýe [kufeÞkík ÃkkMkuÚke {tøkkððwt Ãkzþu !”

ËuðÞkLke økt¼eh [nuhku fhíkk çkku÷e, “íkkhu ÷E ykððkLkwt Au ?’’

Ér»kíkkyu fÌkwt, ‘‘nwt fÞktÚke Ãkkýe ÷E ykðwt ?”

ËuðÞkLke ÃkkuíkkLkk [nuhk WÃkh rðrþ»x «fkhLkwt hnMÞ{Þ ÂM{ík fhíkk fÌkwt, “ÃkqòheLke ÍqtÃkze{kt sELku Ãkkýe ÷E ykð. Ãkkýe ÷kððkLkk çknkLku Ãkqòhe MkkÚku ðkík fhðkLkku {kufku íkLku {¤e sþu!”

Ér»kíkk {Lkku{Lk ftEf ¾wþ ÚkE økE. yk{ Ãký íkuLku ÃkqòheLku MktíkkELku òuðk{kt yLkku¾k «fkhLkku ykLktË ykðíkku níkku. íku {Lkku{Lk rð[khðk ÷køke, ykðwt «¼kðe yLku íkusMðe ÔÞÂõíkíð íkku ¼køÞu s òuðk {¤íkwt nkuÞ Au. íku{ Aíkkt íku ÃkkuíkkLkk [nuhk WÃkh økt¼ehíkkLkk ¼kð ÷kðíkk Lkkhksøke MkkÚku {kxeLkwt ðkMký ÷ELku ÍqtÃkzeLke çknkh ykðe. ÍqtÃkzeLke çknkh rËðMk {kxuLkku Lkðku ykðu÷ku [kufeÞkík [kufeÃknuhku ¼he hÌkku níkku.

[kufeÞkík Ér»kíkkLku Ãkkýe ¼hðk {kxu çknkh ykðu÷ òuELku çkkuÕÞku,“ynªÚke Ãkeðk÷kÞf ÃkkýeLkwt Íhýwt Úkkuzwt Ëqh ykðu÷wt Au. ÷kðku, nwt ykÃkLku Ãkkýe ¼he ykÃkwt. Ãkqòheyu y{Lku Ëhuf fk{ fhe ykÃkðkLkku nwf{ fhu÷ku Au.”

Ér»kíkk ÃkkuíkkLkk [nuhk WÃkh Mkk{kLÞ økt¼ehíkkLkk ¼kð ÷kðíkk çkku÷e,“Lkrn n{ýkt Lkrn y{Lku çknw s íkhMk ÷køke Au. ynª ÃkqòheLke ÍqtÃkze{ktÚke s Úkkuzwt Ãkkýe ÷E ykðwt Aw.” yk{ çkku÷eLku Ér»kíkk Äe{k {¬{ Ãkøk÷kt ¼híke ÃkqòheLke ÍqtÃkzeLke rËþk{kt sðk ÷køke.

ÍqtÃkzeLkku ÷kfzk{ktÚke çkLkkðu÷ku Ëhðkòu ytËhÚke çktÄ fhu÷ku ÷køkíkku níkku. Ér»kíkk ËhðkòLke LkSf sELku Q¼e hne. Ëhðkò WÃkh støk÷e Ãkþw-ÃkûkeykuLke {hkuzËkh fkuíkhýe fhu÷e níke. íku {Lkku{Lk rð[khðk ÷køke. Ãkqòhe ÍqtÃkzeLke ytËh yíÞkhu þwt fhíkku nþu? fËk[ MkqE økÞku nþu ? yÚkðk íkku fkuE ËuðeËuðíkkLke fnuðkíke MkkÄLkk fhíkkunþu ? Ér»kíkkLku ytËhÚke ÃkqòheLkku ftEf Äe{u Äe{u økýøkýðkLkku yðks ykðe hÌkku níkku. íkuLku rð[kÞwO fu fËk[ Ãkqòhe fkuE MÚkkrLkf ¼k»kk{kt {tºkkuå[kh fhe hÌkku nþu fkhý fu íku yðksLke ¼k»kk shk Ãký Mk{s{kt ykðíke Lknkuíke.

Ér»kíkk ÃkkuíkkLkk s{ýk nkÚkLke «Úk{ yktøk¤eLke {ËËÚke ËhðkòLku ¾x¾xkÔÞku. ÍqtÃkzeLke ytËhÚke ftEf Mkk{kLk ÔÞðÂMÚkík ÚkðkLkku yðks ykððk ÷køÞku. yuf r{rLkxLkk Mk{Þ çkkË Ãkqòheyu ÍqtÃkzeLkku Ëhðkòu ¾kuÕÞku.

Ãkqòhe MkíÞLkkÚku Ëhðkòu ¾ku÷eLku çknkh Lksh Lkk¾e. ËhðkòLke ð[kuð[ Ãkkýe ¼hðk {kxuLkwt {kxeLkwt ðkMký ÃkfzeLku Ér»kíkk Q¼e níke. Ér»kíkkLku çkkhýk ðå[u W¼u÷e òuELku Ãkqòhe ½ze¼h z½kE økÞku fËk[ ËuðÞkLke yÚkðk Ér»kíkk ÃkkuíkkLke ÍqtÃkze WÃkh ykðþu íkuðe ÃkqòheLku fÕÃkLkk s Lknkuíke fhe.

Ãkqòhe MkíÞLkkÚku ÍqtÃkze{kt ykððk {kxu Ér»kíkkLku ykøkún fÞkuou. Ér»kíkk ÃkkuíkkLke Lksh ÍqtÃkze{kt Lkk¾íkk çkku÷e,“ ÃkqòheS {kx÷k{ktLkwt çkÄwt Ãkkýe Zku¤kE økÞwt. ík{khe ÃkkMku Úkkuzwt ðÄw Ãkkýe nkuÞ íkku ÷uðk {kxu ykðe Awt” ykx÷wt çkku÷eLku Ér»kíkk ÍqtÃkzeLke ytËh «ðuþe økE. íkuýu ÍqtÃkze{kt [khu çkksw Lksh Ëkuzkðe.

½ze¼h Ér»kíkkLku ÷køÞwt òýu íkuLkk Ãkøk Lke[uLke Ähíke ¾Mke hne níke. íkuLkku ïkMkkuïkMk ðÄe økÞku níkku. þhehu ÃkhMkuðkLkk çkwtË çkkÍe økÞk. ÍqtÃkzeLkk yuf ¾qýk{kt Ëuðe{trËh níkwt. {trËh{kt ÃkÚÚkh{ktÚke çkLkkðu÷e fkuE †e ËuðeLke {qŠík hk¾u÷e níke. MkkiÚke ykùÞosLkf çkkçkík íkku yu níke fu íku {qŠíkLkku [nuhku yLkuu ytøkWÃkktøk MktÃkqýoÃkýu Ér»kíkkLkk [nuhk yLku ytøkWÃkktøk MkkÚku {¤íkk ykðíkk níkk.

Ér»kíkk {nk«ÞíLku ÃkkuíkkLkk {Lk WÃkh fkçkq hk¾e þfe. Ãkqòhe MkíÞLkkÚku ÃkkuíkkLkk ðkMký{ktÚke yzÄwt Ãkkýe Ér»kíkkLkk {kxeLkk ðkMký{kt Lkk¾e ykÃÞwt.

Ér»kíkk nS Ãký rËø{qZ çkLkeLku ÷kfzkLkk yuf ÃkkrxÞk WÃkh çkuXe níke.

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk þktríkLkku ¼tøk fhíkk çkkuÕÞku,“ Ér»kíkk, íkwt þwt rð[kh{kt ¾kuðkE økE ? íkLku ynª þwt yòÞçk ÷køku Au ?”

Ér»kíkk ÃkkuíkkLke {Lkkuþkherhf ÂMÚkrík WÃkh fkçkq {u¤ðíkk çkku÷e,“yk {qŠík fkuLke Au ?”

Ãkqòhe Mkns¼kðu çkkuÕÞku,“yk {qŠík y{khk fçke÷kLkk ÃkqßÞ yuðk þuhkuLkk ËuðeLke Au. yk Ëuðe ynªLkk fçke÷kLke {wÏÞ ÃkqßÞ Ëuðe Au. yk fçke÷kLkk çkÄk s ÷kufku yk ËuðeLke WÃkkMkLkk fhu Au. yk {qŠíkyu {wÏÞ {trËh{kt ykðu÷e {qŠíkLke «ríkf]rík Au. ík{Lku ykùÞo yu çkkçkíkLkwt ÚkkÞ Au fu yk {qŠíkLkku [nuhku {nkuhku yLku þheh íkLku {¤íkwt fu{ ykðuAu ?”

“nk... nk...” Ér»kíkk {nk«ÞíLku ykx÷wt çkku÷e.

Ãkqòhe økt¼ehðËLk MkkÚku ykx÷wt çkkuÕÞku, “íkkhk þhehLke h[Lkk MkkÚku yk {qŠíkLkk ytøkWÃkktøk {¤íkk ykððk yu {kºk yuf MktÞkuøk LkÚke. íkuLke ÃkkA¤ sYh fkuE ËiðeMktfuík hnu÷ku nþu, yk ËiðeMktfuík s íkLku ynª ¾U[e ÷kÔÞku nþu.”

nðu Ér»kíkkyu ÃkkuíkkLkk {Lk WÃkh çkhkçkh fkçkq {u¤ðe ÷eÄku níkku. íku ðMíkwÂMÚkríkLku Lkðku ykuÃk ykÃkðkLkk RhkËkÚke çkku÷e, “nðu {khe Mk{s{kt ykðe hÌkwt Au fu fçke÷kLkk †eÃkwÁ»kku {khe Mkk{u {kLk MkL{kLkLke Lkshu þk {kxu òuíkk níkk. fËk[, íkuyku íku{Lke ÃkqßÞ ËuðeLkk ytþku {khk{kt nþu, íkuðe fÕÃkLkk fhíkk nþu.”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ðÄw økt¼eh çkLkíkk çkkuÕÞku, “yk fçke÷kLkk †eÃkwÁ»kku íkku íkLku íku{Lke ËuðeLku †eyðíkkh s {kLku Au. íku{Lkwt {kLkðwt Au fu, íkkhk Mktòuøkku s íkLku ynª ¾ut[e ÷kÔÞk Au íku Mktòuøkku{kt s ËiðeMktfuík hnu÷ku nþu.”

Ér»kíkk {Lkku{Lk rð[khðk ÷køke. Ãkkuíku Ãký fuðe yÚkoneLk {kLÞíkkyku{kt rðïkMk fhðk ÷køke Au. fkuE {qŠík MkkÚku fkuELkku [nuhku {¤íkku ykððku íku íkku {kºk yuf MktÞkuøk s nkuE þfu. rðï{kt {khk suðku [nuhk{kunhk Ähkðíke çkeS Þwðíkeyku Ãký nkuE þfu Au. fÞktf Ãkkuíku ykðe ¾kuxe {kLÞíkkyku{kt VMkkELku ÃkkuíkkLkk ÷ûkÚke ¼xfe Lkk òÞ íkku MkkY.”

Ér»kíkkLku rð[kh{øLk çkLke økÞu÷ òuELku Ãkqòhe MkíÞLkkÚk çkkuÕÞku, “Ér»kíkk, íkwt þwt rð[kh{kt Ãkze økE ? nwt yk fçke÷kLkku Ãkqòhe nkuðk Aíkkt ðÄwÃkzíke ytÄ©Øk{kt rðïkMk Ähkðíkku LkÚke. nk, yux÷wt [ku¬Mk fu íkkhk{kt Ëiðe ytþku AqÃkkÞu÷k Ãkzâk nþu íkku Þkirøkf yLku íkktrºkf «Þkuøkku fheLku íkuLku çknkh ÷kððk{kt nwt sYh MkV¤ ÚkEþ.”

Ér»kíkk nðu ðkíkLku Lkðku ð¤ktf ykÃkðkLkk RhkËkÚke çkku÷e, “ík{u þwt Ãkqòhe íkhefu ÷øLk fhðkLkku yrÄfkh Ähkðíkk LkÚke ? yLku ík{u yrÄfkh Ähkðku Aku íkku yíÞkh MkwÄe þk {kxu ÷øLkøkútrÚkÚke òuzkÞk LkÚke ?”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk Ér»kíkkLkwt ykðwt çkuÄzf çkku÷ðkLkwt Mkkt¼¤eLku ¾z¾zkx nMkíkk nMkíkk çkkuÕÞku,“Lknª, yuðwt ftE s LkÚke. y{u ÷øLk fhðkLkku yçkkrÄík yrÄfkh Ähkðeyu Aeyu. Ãkhtíkw ÷øLk {kxuLkwt Ãkkºk Ãký ftEf Ëiðe ÷ûkýku yÚkðk y{kLkðeÞ þÂõík Ähkðíkwt nkuðwt òuEyu. íku{s íku yûkík ÞkuLke Ãký nkuðwt òuEyu. suÚke su ÃkwºkLke «kró ÚkkÞ íkuLku {trËhLkk Ãkqòhe íkhefu Lke{e þfkÞ.”

Ér»kíkk ðkíkLku ðÄw Lkkswf Ëkuh ykÃkíkk çkku÷e, ‘íkku þwt yíÞkh MkwÄe ík{Lku yuðwt fkuE Ãkkºk «kó s ÚkÞwt LkÚke ?!”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk VheÚke ¾z¾zkx nMkíkk çkkuÕÞku, “yíÞkh MkwÄe yux÷u ftE nwt Mkku ð»koLkku ð]Ø LkÚke ÚkE økÞku, yíÞkhu nwt ¼hÞwðkLke{ktÚke ÃkMkkh ÚkE hÌkku Awt. íku{s ÃkwÁ»k íkku ÃkkuíkkLkk SðLkfk¤{kt øk{u íÞkhu ÷øLk fhe þfu Au. ”

Ér»kíkk ðkíkLku Lkðku ð¤ktf ykÃkíkk çkku÷e, ‘ík{u þwt ynªLkk s hnuðkMke Aku ? fu ÃkAe fkuE çkeò fçke÷kLkk hnuðkMke Aku? ík{kY ykf»kof ÔÞÂõíkíð çkíkkðu Au fu ík{u yk fçke÷kLkk hnuðkMke LkÚke s !!”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ÃkkuíkkLkk [nuhkLku Mkk{kLÞ çkLkkðíkk çkkuÕÞku, “Ér»kíkk, nwt {khk ¼qíkfk¤Lkk SðLkLku ¼q÷e økÞku Awt. ík{u fk{ÚkLkkÚkLkk fçke÷kLkk hnuðkMke Au, yuðwt ík{kYt {kLkðwt Au. Ãkhtíkw {Lku çkhkçkh ¾kíkhe Au fk{ÚkLkkÚk Lkk{Lkku fkuE ykrËðkMke fçke÷ku yÂMíkíð Ähkðíkku s LkÚke. nwt íkku ík{Lku «Úk{ rËðMku s yku¤¾e økÞku níkku fu ík{u ykr£fk ¾tzLkk hnuðkMke s LkÚke. íku{ Aíkkt ík{khk ynª ykððk ÃkkA¤ fkuE Ëiðe Mktfuík hnu÷ku nþu, yu{ {kLkeLku {U ík{k{ çkkçkíkLku Lksh ytËks fhe níke. íkLku òuÞk ÃkAe {Lku fu{ yuðwt ÷køÞk fhu Au, òýu íkkY MksoLk fwËhíku y{khk {kxu s fÞwO Au. Ãkhtíkw {khk íkhVÚke fkuE ¼Þ hk¾ðkLke sYh LkÚke. nwt ík{Lku fkuE s LkwfMkkLk ÃknkU[kzeþ Lkrn. nwt ík{kYt nt{uþk hûký s fhíkku hneþ. nwt yu òýíkku LkÚke fu ík{khku ynª ykððkLkku WËuT~Þ þwt Au ?”

Ér»kíkkLku ÷køÞwt òýu íkuLkwt ÓËÞ òuhòuhÚke Äzfe hÌkwt Au,Lku íkuLku ÷køÞwt òýu fÞktf íku QA¤eLku çknkh Lkk ykðe òÞ. íkuLkk [nuhk WÃkh «MðuË®çkËwyku [{fðk ÷køÞk. íkuLku ÷køÞwt òýu nðu íku Ãkqòhe MkkÚku ðÄw Mk{Þ ðkík fhe þfþu Lkrn!

yux÷k{kt ËhðkòLke ð[kuð[ ËuðÞkLke ykðeLku Q¼e hne økE.

ÍqtÃkzeLke ytËhLkwt Úkkuzk Mk{Þ Ãknu÷kLkwt ðkíkkðhý çkË÷kE økÞwt. çkLkLku sýkLkk [nuhkLkk nkð¼kð Mkk{kLÞ rMÚkrík{kt ykðe økÞk. Ér»kíkk Mkns¼kðu ÃkkýeLkwt ðkMký ÷ELku Q¼e ÚkE økE.

Ér»kíkkyu «Úk{Úke ytík MkwÄe ÚkÞu÷e çkÄe ðkík[eík ËuðÞkLkeLku fne Mkt¼¤kðe. íku{ Aíkkt Ér»kíkkyu ËuðÞkLkeLku yu Lkk sýkÔÞwt fu Ãkqòhe «Úk{Úke s ÃkkuíkkLkk {kunÃkkþ{kt VMkkE økÞku Au. íkuLku ÃkkuíkkLkk {kunÃkkþ{kt VMkkððk {kxu fkuE ðÄw «ÞíLk fhðkLke sYh s LkÚke.

çkÒku sýeyku ðkík[eík fhíkk fhíkk ÃkÚkkhe{kt ÷tçkkðe ËeÄwt.

Ér»kíkk ÃkÚkkhe{kt Ãkze Ãkze {Lkku{Lk rð[khíke hne. Ãkqòhe «Úk{Úke s ÃkkuíkkLkk YÃkMkkitËÞo{kt VMkkE økÞku Au fu ÃkAe ÃkqòheLkk Ãknu÷k Ãkkuíku s íkuLkk ykf»kof ÔÞÂõíkíð{k VMkkE økE Au? Lkrn....Lkrn... òu fËk[ yk çkkçkíkLke ¾çkh ËuðÞkLkeLku Ãkzþu íkku íkuLke MkkÚkuLke {w÷kfkík nt{uþ {kxu çktÄ ÚkE sþu.

rð[khku{kt yLku rð[khku{kt çkÒkuLke ykt¾ku fÞkhu {ª[kE økE, íku ¾çkh Lkk Ãkze.