મૃત્યુ પર વિજય - 4 Harshad Prajapati દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
  • જૂનું અમદાવાદ

    *અમદાવાદનો અમારો ગાંધી રોડલેખક: *અશોક દવે**મને એટલું યાદ છે...

  • એક ષડયંત્ર.... - ભાગ 50

    (માનવ સિયાને સોના જેવું બનાવે છે, ઉદાહરણ આપી સમજાવે છે. સિયા...

  • ભાગવત રહસ્ય - 4

    ભાગવત રહસ્ય-૪   સચ્ચિદાનંદરૂપાય વિશ્વોત્પત્યાદિહેતવે I તાપત્...

  • સચિન તેંડુલકર

    મૂછનો દોરો ફુટ્યો ન હતો ને મૂછે તાવ દેવો પડે એવા સોલીડ સપાટા...

  • જોશ - ભાગ 1

    Kanu Bhagdev ૧ : ભય, ખોફ, ડર... ! રાત્રિના શાંત, સૂમસામ વાતા...

શ્રેણી
શેયર કરો

મૃત્યુ પર વિજય - 4

«fhý-4

Ãkqòheyu Q¼k Úkíkk ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLku ÃkkuíkkLke ÃkkA¤ ykððkLkku Mktfuík fÞkuo. Ãkqòhe çkÒkuLku Ëuðe{trËhLkk rðþk¤ xufhk ÃkkMku ÷E ykÔÞku. yk xufhkLke WÃkh s ykrËðkMke ÷kufkuLke ËuðeLkwt {trËh ykðu÷wt níkwt. {trËhLkk ÃkkA¤Lkk ¼køk{kt {trËhLkk øk¼oøk]n{kt yçkòu YrÃkÞkLke MktÃkr¥k MktøkúnkÞu÷e Ãkze níke.

xufhk WÃkhLkk “þuhkuLkk” ËuðeLkk {trËh{kt «ðuþðkLkku yrÄfkh {kºk ÃkqòheLku s níkku. fçke÷kLkk MkÇÞkuyu ËuðeLkk ËþoLk Ãký xufhkLke Lke[u hneLku s fhðk Ãkzíkk. fçke÷kLkk ÷kufku ð»ko{kt {kºk yuf rËðMk {kuxk WíMkðLkk rËðMku s MktÃkr¥kLkk ËþoLk fhe þõíkk. xufhk WÃkh {trËhLkwt «ktøký, {trËh yLku {trËhLkk ÃkkA¤Lkk ¼køk{kt øk¼oøk]n{kt fçke÷kLke MktÃkr¥k. yk{ ykx÷e ÃkØríkÚke {trËhLke h[Lkk çkLkkðu÷e níke.

xufhkLke [kuíkhV [kh nrÚkÞkhçktÄ ykrËðkMkeyku Mkíkík [kufeÃknuhku ¼he hÌkk níkk.

{trËhLkk xufhkLke çkksw{kt ÃktËhðeMk {exhLkk ytíkhu støk÷e ½kMk{ktÚke çkLkkðu÷e [kh ÍqtÃkzeyku níke. yk ÍtqÃkzeykuLkku WÃkÞkuøk fçke÷kLkk ÷kufku ¾kMk WíMkðLkk Mk{Þu s fhíkk. íku{ktÚke yuf ÍqtÃkze «{ký{kt Mknus {kuxe níke. íku ÍqtÃkzeLkku WÃkÞkuøk Ãkqòhe ÃkkuíkkLkk hnuXký íkhefu fhíkku.

Ãkqòheyu íkuLke {wÏÞ ÍqtÃkzeÚke ºkeò LktçkhLke ÍqtÃkze ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLku ntøkk{e ðMkðkx {kxu ¾ku÷e ykÃke. ËuðÞkLkeyu støk÷e ðLkMÃkrík{ktÚke çkLkkðu÷e MkkðhýeLke {ËËÚke ÍqtÃkzeðk¤eLku MkkV fhe Lkk¾e. yk{ íkku ÍqtÃkze yðkhLkðkh WíMkð ËhBÞkLk ðÃkhkþ{kt ykðíke nkuðkÚke íku{kt ¾kMk MkkVMkVkE fhðk suðwt Lknkuíkwt.

yux÷k{kt Ãkqòheyu {trËhLke ykMkÃkkMk [kufeÃknuhku ¼híkk yuf ykrËðkMke ÞwðkLkLku støk÷{ktÚke V¤ ÷kðe ykÃkðkLkku nwf{ fÞkuo, íku{s íku ÞwðkLkLku ðÄw rðøkík Mk{òðíkk çkkuÕÞku,“yk çkÒku Þwðíkeyku íku{Lkk fçke÷kÚke rð¾qxe Ãkze økE Au. ßÞkt MkwÄe íku{Lku íku{Lkk fçke÷kLke ¼k¤ Lkk {¤u íÞkt MkwÄe íku ynª s hkufkþu. íkkhu yk çkLLku ÞwðíkeykuLke Mkuðk yLku hûkýLke sðkçkËkhe Mkt¼k¤ðkLke Au. Ëhhkus hkík¼h íkkhu yk ÍqtÃkzeLke çknkh [kufeÃknuhku ¼hðkLkku Au.”

Ãkqòhe VheÚke ËuðÞkLkeLku WËTuþeLku çkkuÕÞku,“ík{khk sýkÔÞk «{kýu ík{khwt Lkk{ ËuðÞkLke ÍkçkurhÞLk Au ßÞkhu yk{Lkwt Lkk{ Ér»kíkk ÷kuhuLk Au. yk çkLLku Lkk{ {Lku Úkkuzk rðr[ºk ÷køku Au. ykðk Lkk{ ¼køÞu s fkuE ykrËðkMke ÞwðríkLkk nþu! Ãkhtíkw nwt ykÃkLku {kYLkk{ sýkðe ËtW. {kY Lkk{ Ãkqòhe MkíÞLkkÚk Au. òu fu {kY Lkk{ çkku÷eLku ¼køÞu s fkuE {Lku çkku÷kðu Au. ík{Lku nk÷ Ãkqhíke fkuE Ãký yøkðz Q¼e ÚkkÞ íkku {khku MktÃkfo fhòu.” yk{ çkku÷eLku Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ®Mkn suðk Äe{k yLku yzøk zøk÷k ¼híkku ÃkkuíkkLke AuÕ÷k LktçkhLke ÍqtÃkze{kt [kÕÞku økÞku.

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk fÞktÞ MkwÄe Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLke ÃkeXLku òuE hne.

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkyu Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLkk [kÕÞk økÞk çkkË Ë¼o{ktÚke çkLkkðu÷ ½kMkLke ÃkÚkkhe{kt ÃkkuíkkLkk þhehLku ÷tçkkÔÞwt. ykr£fkLkk støk÷Lke ÷ktçke hÍzÃkkx ËhBÞkLk íku{Lku støk÷e hkLke Ãkþwyku yLku støk÷e ykrËðkMkeykuLkku ¼Þ Mkíkík MkíkkÔÞk fhíkku, støk÷Lke ÷ktçke hÍzÃkkx ËhBÞkLk ¼køÞu s íkuyku ykhk{Úke MkqE þfÞk níkk.

yux÷k{kt fkuELkk ykððkLkku Ãkøkhð Mkt¼¤kÞkuu. ËuðÞkLkeyu Mkns¼kðu Ÿ½ðkLkku zku¤ fheLku ÃkkuíkkLke ykt¾ku çkÄ fhe ËeÄe.

Úkkuzk Mk{Þ Ãknu÷kt s V¤ ÷uðk økÞu÷ku ykrËðkMke ÞwðkLk ÍqtÃkze{kt «ðu~Þku. íkuLku ÍqtÃkze{kt «ðuþeLku V¤kuLke xkufhe s{eLk WÃkh {qfe ËeÄe.

íku ÃkkuíkkLke MkkÚku ÷kðu÷k Ãkkýe ¼hu÷k ÃkkºkLku s{eLk WÃkh {qõíkk çkkuÕÞku,“ík{u y{khk fçke÷kLkk {nu{kLk Aku. ík{khe çkÄe sYrhÞkíkku Ãkqhe fhðkLke sðkçkËkhe {Lku MkkUÃkðk{kt ykðe Au. øk{u íÞkhu øk{u íku ðMíkwLke sYh nkuÞ íkku {Lku çkku÷kðòu. nwt ÍqtÃkzeLke çknkh hkík¼h [kufeÃknuhku ¼híkku hneþ. íku{s rËðMkLkk ¼køk{kt {khe søÞkyu çkeòu ÔÞÂõík ykðe sþu! ík{khu çknkh sðwt nkuÞ íÞkhu y{Lku òý fheLku sþku, íkku fkuE òíkLke íkf÷eV Q¼e Lkrn ÚkkÞ!” ykx÷wt çkku÷eLku ykrËðkMke ÞwðkLk Ér»kíkk ÷kuhuLkLku çku nkÚk òuzeLku Lk{Mfkh fhíkku çknkh Lkef¤e økÞku.

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk ÷kuhuLk ûký¼h nuçkíkkE økÞk. íku{Lku yk ykrËðkMke ÞwðkLkLkwt ykðwt rðr[ºk ðíkoLk shk Ãký Mk{s{kt Lkk ykÔÞwt. çkLLku sýeyku {Lkku{Lk òíkòíkLkk íkforðíkfo fhe hne. íku ÞwðkLk ÃkkuíkkLke çkku÷ðkLke heík¼kík WÃkhÚke Mkkð Lkku{o÷ ÷køkíkku níkku. íkku ÃkAe íkuLku ykðwt yswøkíkwt ðíkoLk fu{ fÞwO nþu ? þwt yk ÷kufku {nu{kLk «íÞuLke ÃkkuíkkLke ÷køkýeLkwt «ËþoLk yk heíku fhíkk nþu ?

ËuðÞkLke ftEf f¤ ð¤íkk LkðkE Ãkk{íkk çkku÷e,“Ér»kíkk,yk ÞwðkLk çkku÷ðk [k÷ðk{kt íkku Mkkð s Mkk{kLÞ ÷køkíkku níkku. íkku ÃkAe íkuLku íkkhe Mkk{u òuELku Lk{Mfkh þk {kxu fÞko.?”

Ér»kíkk {òf fhðkLkk {qz{kt ykðe síkk çkku÷e, ‘ËeËe fËk[ yuðwt Ãký çkLku fu çku nkÚk òuzeLku Lk{Mfkh fhðkLkku yÚko yk ÷kufkuLke òrík{kt ‘ík{khk «íÞu ykËh Au yÚkðk íkku ‘nwt íkLku «u{ fY Awt’ yuðku Ãký Úkíkku nkuÞ!’ yk{ çkku÷e Ér»kíkk ¾z¾zkx nMkðk ÷køke.

ËuðÞkLke ûký¼h{kt økt¼eh çkLke síkk çkku÷e, ‘Ér»kíkk yk fkuE {òf fhðkLke çkkçkík LkÚke. Mkkð Mkk{kLÞ ÷køkíke çkkçkík íkhV Ãký çkuæÞkLk çkLkðkÚke øk{u íÞkhu {kuxe {w~fu÷e{kt VMkkE sEþwt”

Ér»kíkk ÷kuhuLk ÃkkuíkkLkk nkMÞ WÃkh fkçkq {u¤ðíkk çkku÷e,“ËeËe ykðe Mkk{kLÞ çkkçkík{kt ykx÷wt çkÄwt økt¼eh çkLke sðkLke sYh LkÚke. yuðwt Ãký çkLku fu ykÃkýk «íÞu {kLkMkL{kLkLke ¼kðLkk ÔÞõík fhðk {kxu íkuýu Lk{Mfkh fÞko nkuÞ yÚkðk íkku fkuE çkeòu s Mkkð Mkk{kLÞ yÚko Úkíkku nkuÞ.”

ËuðÞkLke ÃkkuíkkLke økt¼ehíkk ò¤ðe hk¾íkk ykøk¤ çkku÷e,“ íkwt yu fu{ ¼q÷e òÞ Au fu nwt íkkhk fhíkkt ô{h{kt ºký ð»ko {kuxe Awt íku{s Ëu¾kð{kt Ãký nwt íkkhk fhíkkt {kuxe s ÷køkwt Awt íku{s {kLkMkL{kLkLkku ¼kð ÔÞõík fhðk {kxu íkku ykÃkýk çkLLkuLku Lk{Mfkh fhðk òuEíkk níkk íkku ÃkAe íkuLku {kºk íkLku s fu{ Lk{Mfkh fÞko ? íkuLkk ykðk rðr[ºk ðíkoLk ÃkkA¤ [ku¬Mk fkuE fkhý AwÃkkÞu÷wt s nþu!!”

Ér»kíkk ykðe rLkhMk [[koLku Lkðku ð¤ktf ykÃkðkLkk RhkËkÚke çkku÷e,“ËeËe ðÄw Ãkzíkwt økt¼eh çkLkðwt yu þheh {kxu LkwfMkkLkfkhf Au. ðÄw Ãkzíkk økt¼eh çkLkðkÚke íkku ykÃkýk SðLkLkku WËuT~Þ s {kÞkuo sþu.”

Ér»kíkkLkwt ftEf yuðe yËkÚke ykðwt yýÄkÞwO çkku÷ðkLkwt Mkkt¼¤eLku ËuðÞkLke Ãký ¾z¾zkx nMkðk ÷køke. ËuðÞkLke Lkk nkMÞ{kt Ér»kíkkyu Ãký MkkÚk ÃkqhkÔÞku.

ËuðÞkLkeyu Q¼k ÚkELku ÍqtÃkzeLke çknkh òuE ÷eÄwt. ÍqtÃkzeLke ykswçkksw ftE Ãký þtfkMÃkË sýkÞwt Lkrn. yuf ykrËðkMke ÞwðkLk ÍqtÃkzeÚke Ëqh ¼k÷k suðwt nrÚkÞkh ÷ELku Q¼ku Q¼ku [kufeÃknuhku ¼he hÌkku níkku. ËuðÞkLkeyu ÍqtÃkzeLke ykøk¤-ÃkkA¤ sELku ¾kíkhe fhe ÷eÄe fu, fkuE ÃkkuíkkLke ðkík[eík Mkkt¼¤ðk {kxu «ÞíLk íkku LkÚke fhe hÌkwt Lku ?!

ËuðÞkLkeyu ÍqtÃkzeLkk Ëhðkò{kt çkkhýkLke søÞkyu ðÃkhkíkk ÷kfzkLkk ÃkkrxÞkLku Q¼wt fhe ËeÄwt.

ËuðÞkLke ˼oLke ÃkÚkkhe WÃkh ykMkLk s{kðíkk [[korð[khýkLkku Ëkuh ykøk¤ ÄÃkkðíkk çkku÷e,“Ér»kíkk, Ãkqòhe MkíÞLkkÚku yksu fhu÷e ðkíkku íkfoMktøkík yLku íkfoþwØ Ãký ÷køkíke níke! Ãkhtíkw íkuLke ðkíkku MktÃkqýo MkíÞ Ähkðíke Lknkuíke! íkuLkk fnuðk «{kýu ÞwðkLk Ãkþw yÚkðk {kLkðLkk ÷kuneLkwt íku{s þw¢®ÃkzLkwt ¾kuhkf íkhefu MkuðLk fhðkÚke {kLkðeLke SðLkþÂõík{kt ðÄkhku ÚkkÞ Au. íku çkkçkík Mkkð s yMkíÞ LkÚke. Ãkhtíkw MkkÚku MkkÚku MkeÄk {ktMkknkhLkk yMktÏÞ økuh÷k¼ku Ãký yux÷k s Au. fwËhík{kt yuðk fux÷kf rð»kkõík hMkkÞýku hnu÷kt nkuÞ Au fu, su fkuE Ãký Ãkþw yÚkðk {kLkðþheh{kt økÞk ÃkAe fezLke íku{s {¤{køko íkuLku çknkh fkZe þõíkk LkÚke, íku rð»kkõík hMkkÞýku fkÞ{Lkk {kxu þheh{kt ÃkkuíkkLkwt MÚkkLk s{kðe Ëu Au. ßÞkhu fkuE Ãkþw fu {kLkð ÷kuneLkku ¾kuhkf{kt WÃkÞkuøk fhðk{kt ykðu íÞkhu íku rð»kkõík hMkkÞýku MkeÄk s nkushe îkhk ykÃkýk ÷kune{kt «ðuþe òÞ Au. ykðk rð»kkõík hMkkÞýku {kLkðeLke SðLkþÂõíkLku çknw s {kuxk «{ký{kt ûkrík ÃknkU[kzu Au. nk÷Lkk Mk{Þ{kt stíkwLkkþf Ëðk íkhefu ðÃkhkíke ze.ze.xe. íku {kxuLkwt W¥k{ WËknhý Au. ze.ze.xe. fkuEÃký «kýe yÚkðk {kLkðþheh{kt «ðu~Þk ÃkAe ÃkkuíkkLkku fkÞ{e yœku s{kðe Ëu Au. íkuLku ykÃkýwt þheh fÞkhuÞ çknkh fkZe þõíkwt LkÚke. su rð»kkõík hMkkÞýku þkfknkhLke Mkh¾k{ýe{kt {kMkktnkh Ëhr{ÞkLk ¾qçk s {kuxk «{ký{kt þheh{kt «ðuþu Au. Auðxu ykÃkýwt ÷kune Ãký fkuELku [zkððk{kt ykðu íkku íku rð»kkõík hMkkÞýku MkeÄk s çkeò {kLkðËun{kt «ðuþe òÞ Au. ykðk s{k ÚkÞu÷ rð»kkõík hMkkÞýku Auðxu fuLMkh, nkE çke.Ãke. yLku Íuhe íkkð suðk ¼Þtfh hkuøkkuLku yk{ºktý ykÃku Au. yk{ {kMkktnkh fkuE Ãký Ær»xyu ÞkuøÞ Au s Lkrn.” ykx÷wt çkku÷eLku ËuðÞkLke Mkns¼kð MkkÚku É»keíkkLke Mkk{u íkuLkku yr¼«kÞ òýðkLkk nuíkwÚke òuðk ÷køke.

ËuðÞkLkeLke {kLÞíkkLku ðÄw [fkMkðkLkk RhkËkkÚke Ér»kíkk çkku÷e,“íkku þwt {ktMkknkh fkuEÃký Ærüyu ÞkuøÞ s LkÚke? íkku {ktMkknkhe «kýeyku ykx÷k ¼ÞkLkf, rçknk{ýk yLku þÂõíkþk¤e fu{ nkuÞ Au ? {kLkðe fwËhíke heíku {ktMkknkhe «kýe Lkrn, Ãkhtíkw þkfknkhe «kýe Au yuðwt fÞk ykÄkh WÃkh fne þfkÞ?”

Ér»kíkkLkku Q÷xíkÃkkMk fhðkLkku RhkËku Mk{S síkk ËuðÞkLke Mknus Lkkhksøke Ëþkoðíkk çkku÷e, “òu Ér»kíkk íkwt ¾kuxk íkforðíkfo fhðkLkwt Akuze Au. nk, {ktMkknkh fkuEÃký Ærüyu ÞkuøÞ LkÚke. {kLkðeLke nkushe íkuLkkt yktíkhzkt íku{s ËktíkLkku «fkh MÃkü çkíkkðu Au fu {kLkðe þkfknkhe «kýe Au. íku{s fwËhíkLkk rLkÞ{ «{kýu Wí¢ktrík îkhk ðkLkh{ktÚke {kLkðLkwt LkðMksoLk ÚkÞwt Au. fkuE ðkLkh fÞkhuÞ {ktMkknkh fhíkku LkÚke. íku{s fwËhíkLkk rLkÞ{ «{kýu su «kýe [kxeLku Ãkkýe Ãkeðu Au, íku s «kýeyku {ktMkknkh fhíkk nkuÞ Au. ßÞkhu [qMkeLku Ãkkýe ÃkeLkkhk fkuEÃký «kýe {ktMkknkh fhíkk LkÚke. rçk÷kze, ðk½ yLku ®Mkn suðk «kýeyku [kxeLku Ãkkýe Ãkeðu Au, íkuyku çkÄk s {ktMkknkhe «kýeyku Au. ßÞkhu økkÞ, ¼UMk, ½kuzku yLku nkÚke suðk «kýeyku [qMkeLku Ãkkýe Ãkeðu Au, íku çkÄk s þwØ þkfknkhe «kýe Au. ßÞkhu {kLkðe [qMkeLku Ãkkýe Ãkeðu Au. yk{ {kLkðeyu ÃkkuíkkLkk fwËhíke çkÄkhý «{kýu fÞkhuÞ {ktMkknkh Lkk fhðku òuEyu. íku {kLkðe {kxu ¾íkhLkkf Mkkrçkík ÚkE þfu Au. ßÞkhu ðk½ yLku ®Mkn suðk «kýeyku þkherhf heíku ðÄw ©{ fhíkk nkuðkLku ÷eÄu [Ãk¤ íku{s þÂõíkþk¤e nkuÞ Au, Lknª fu {ktMkknkh fhðkLkk fkhýu. ßÞkhu ðkík hne íku{Lkk Ëu¾kðLke íkku íku rþfkhe «kýe Au. íku{s ykÃkýk {kxu {]íÞwËqík Mk{kLk nkuðkLkk fkhýu {kLkrMkf heíku s íkuLkku Ëu¾kð ykÃkýLku ¼ÞkLkf yLku rçknk{ýku ÷køku Au. íku ykÃkýk {ÂMík»fLke yuf Mkk{kLÞ «fkhLke ðkhMkkøkík Lkçk¤kE {kºk Au. íku{s fwËhíke heíku {ktMkknkhe «kýeyku Ãký yux÷wt íkku Mk{su s Au fu çkeò {ktMkknkhe «kýeykuLkwt ÷kune íku{s þheh rð»kkõík hMkkÞýkuÚke Ëqr»kík nkuÞ Au. ykÚke íkuyku fÞkhuÞ {ktMkknkhe «kýeLku {kheLku íkuLkwt ¼ûký fhíkk LkÚke. íkuyku nt{uþkt þkfknkhe «kýeykuLku {kheLku íku{Lkwt ¼ûký fhu Au.”

Ér»kíkk ÷kuhuLkLku Ãký nðu ðÄw íkforðíkfo fhðkLkwt ÞkuøÞ Lk ÷køÞwt. Úkkuzk ðÄw Mk{Þ MkwÄe ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk ðå[u Mkk{kLÞ «fkhLkk {ËTkyku WÃkh ðkík[eík Úkíke hne. çkÒkuLke ykt¾ku ÚkkfLkk fkhýu ®{[kE økE íkuLke íku{Lku Ãký ¾çkh Ãkze Lkrn. Úkkuzk s Mk{Þ{kt çkLLku sýeyku ½Mk½Mkkx Ÿ½ðk ÷køke.