મૃત્યુ પર વિજય Harshad Prajapati દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
  • ભાગવત રહસ્ય - 4

    ભાગવત રહસ્ય-૪   સચ્ચિદાનંદરૂપાય વિશ્વોત્પત્યાદિહેતવે I તાપત્...

  • સચિન તેંડુલકર

    મૂછનો દોરો ફુટ્યો ન હતો ને મૂછે તાવ દેવો પડે એવા સોલીડ સપાટા...

  • જોશ - ભાગ 1

    Kanu Bhagdev ૧ : ભય, ખોફ, ડર... ! રાત્રિના શાંત, સૂમસામ વાતા...

  • રેમ આત્માનો - ભાગ 13

    (આગળ ના ભાગ માં જોયું કે પરેશભાઈ અને પેલા તાંત્રિક ને એનાજ ગ...

  • કવિ કોલક

    ધારાવાહિક - આપણાં મહાનુભાવો ભાગ:- 34 મહાનુભાવ:- કવિ કોલક લેખ...

શ્રેણી
શેયર કરો

મૃત્યુ પર વિજય

{]íÞw Ãkh rðsÞ

: ÷u¾f :

n»koË «òÃkrík

Mrutyu Par Vijay

Science Fiction

By Harshad Prapapati

Published By

n»koË «òÃkrík

yÃkoý

r[. LkkLkk ¼kR SíkuLÿ

yLku {u½LkkLku

©e n»koË «òÃkrík

íku{Lku rð¿kkLk rð»kÞf ÷u¾ku ÷¾ðkLkku þku¾ Au. íku{Lke MkqÞo{k¤kLke MkVh Lkk{Lke rð¿kkLkfÚkk ykh.ykh.þuXLke ftÃkLke îkhk «fkrþík ÚkÞu÷ Au. ßÞkhu yðfkþe MkVh Lkk{Lke rð¿kkLkfÚkk rð¿kkLkËþoLk Lkk{Lkk {krMkf{kt ¢{þ: «økx ÚkÞu÷ Au. ßÞkhu ysçk «u{Lke øksçk fnkLke LkðÞwøk ÃkwMíkf ¼tzkh, hksfkux îkhk «fkrþík ÚkR Au.

økwshkík Mk{k[khLke Mkku{ðkhLke MkkÞLMk ÃkqŠík{kt Ãký íku{Lkk ÷u¾ku «fkrþík ÚkÞu÷k Au.

ßÞkhu rð¿kkLk ËþoLk Lkk{Lkk {krMkf{kt íkuyku ÃkkA¤Lkk ËMk ð»koÚke ÷u¾ku ÷¾u Au. íku rMkðkÞ rð¿kkLk ðkýe, ®nMkk rLkðkhý, Ìkw{Lk hkRxMk yLku økkuMðk{e fåA suðk LkkLkk-{kuxk økwshkíke {krMkf{kt Ãký íku{Lkk ÷u¾ku «fkrþík Úkíkk hnu Au.

yk {]íÞw Ãkh rðsÞ Lkk{Lke Lkð÷fÚkk íku{Lke çknku¤e snu{ík ÃkAe ÷¾kR Au. su ¾hu¾h rð¿kkLk MkkrníÞLkk ðkt[fku {kxu {wÕÞðkLk Au. íkuyku W¥khkuíkh «økrík fhþu. yuðe {Lku [ku¬Mk ykþk Au.

zku. fu.yuMk. Ãkhe¾

r«LMkeÃkk÷

þuX yu{.yuLk.MkkÞLÞ fku÷us,Ãkkxý

rð¿kkLk ûkuºku ykðfkÞo rð¿kkLkfÚkk

yk yuf {kir÷f yLku ¿kkLkMk¼h fne þfkÞ íkuðe ðkíkko «[wh MðMÚk rð¿kkLkfÚkk Au.

yk rð¿kkLkfÚkk Science Fiction nkuðk Aíkkt íkuykuyu rð¿kkLkLkk rLkÞ{ku MkkÚku Auf MkwÄe ð¤øke hnuðkLkku «ÞíLk fÞkuo Au. íku{ýu rð¿kkLkLkk rLkÞ{kuLke çknkh Ãkøk {qfðkLkku ykuAku «ÞíLk fÞkuo Au.

ðkíkko Mkíkík ðnuíke hnu Au. ykðe Mkíkík ðnuíke økwshkíke rð¿kkLk fÚkkyku ykuAe òuðk {¤u Au. Ëhuf ÃkkLkk WÃkh ftRf LkðeLk òýfkhe {¤u Au. íku{ýu rð¿kkLk fÚkk{kt ykrËfk¤Úke yíÞkhMkwÄe {]íÞwLku Síkðk {kxu ÚkÞu÷k «ÞíLkkuLku çku¾qÚke uðýe ÷eÄk Au. íku{s «kýeMk]rü WÃkh fuðk «fkhLkk {nk«÷Þ ykðe þfu. íku Ãký MkwtËh heíku Mkktf¤e ÷eÄk Au. íku{s ðkíkko{kt Ëhuf {kxu hnMÞ{Þ yuðk ÃkhøkúnðkMkeykuLke ¼qr{fk Ãký Au s. su ðkíkkoLku ykÄkhu hMkk¤ çkLkkðu Au. ÷u¾f Ãkkuíku ÃkkA¤Lkk ËMkð»koÚke y{khk {uøkurÍLk rð¿kkLkËþoLk MkkÚku Mktf¤kÞu÷k Au. ¾kMk íkku íku{Lke {kir÷fíkk {Lku ¾qçks ykf»kuo Au. ½ýeðkh íkku íku{Lkk ÷u¾ {kºk ®[íkLk «fkhLkk nkuÞ Au. íku «fkhLkk ÷u¾ku ¾qçks ykuAk «kó ÚkkÞ Au. yk MkwtËh «ËkLk {kxu {khk íku{Lku Mkw¼kr»kþ Au.

hrðf]Ãkk xÙMx ðíke

«fkþf

rð¿kkLk ËþoLk {krMkf

rðsÞ¼kR çkhVeðk÷k

«MíkkðLkk :

yk yuf {kir÷f ¿kkLkMk¼h rð¿kkLkfÚkk Au.

{]íÞw!! {hý!!{kuík!! fuðk ¾kuVLkkf þçË Au. ykrËfk¤Úke {kLkðòík {]íÞw Lkk{Lkk þçËÚke ¼Þ Ãkk{íke ykðe Au. ðÄw MkkËe heíku fnw íkku Wí¢ktríkLkk «Úk{ ÃkøkrÚkÞk{kt ykðíkk Mkqû{ Sðkýwyku íku{s rLkBLk fûkkLkk «kýeyku Ãký {wíÞwÚke ¼Þ¼eík nkuÞ Au. yk{ {]íÞw «íÞuLkku ¼Þ ykÃkýLku ykÃkýk Ãkqðoòu îkhk rsLkurxf økwýÄ{o{kt s «kó ÚkÞku Au.!!

{kLkðòík{kt MkkÚku MkkÚku ðÄw Lku ðÄw SððkLke Mkw»kwó RåAk yËTBÞ heíku Mk{kÞu÷e Au.

ykrËfk¤Úke {kLkðòík {]íÞwLku Síkðk {kxu yMktÏÞ yøkrýík «ÞíLkku fhíkku ykÔÞku Au. yk {kLkðòíku fhu÷k «ÞíLkku çkíkkðu Au fu, y{wf [ku¬Mk Mk{Þøkk¤k ËhBÞkLk {kLkðe{kt SððkLke «çk¤ ÷k÷Mkk nkuÞ Au. ykrËfk¤Úke {kLkðòík {]íÞwLku Síkðk {kxu ði¿kkrLkf, yði¿kkrLkf, Þkuøk, yæÞkí{rðãk, yøk{-rLkøk{ yLku yøkrýík heíkkuLkku WÃkÞkuøk fhíke ykðe Au. yk{ Aíkkt yks MkwÄe fkuE {]íÞwLku Síkðk{kt MkV¤ ÚkÞwt LkÚke.!!

nk÷Lkk íkçk¬u rð¿kkrLkfku rsLkurxf xufTLkku÷kuS îkhk SðLkLke WíÃkr¥k, rðfkMk, Ëu¾kð, çkwrØ{íkk yLku {hý suðkt yøkrýík hnMÞkuLkku ftEf ytþu Wfu÷ {u¤ðe, MkwÃkhÃkkðh yux÷u fu Ãkh{uïhLke Mk¥kkLku Ãkzfkhðk {kxu íkuLkk çkkhýu sELku Q¼k Au !!

nk÷Lkk Mk{Þ «{kýu {kLkðeLkk Mkhuhkþ ykÞw»Þfk¤{kt sYh ðÄkhku ÚkÞku Au. íkuLku ûkÞ, þeík¤k, Ã÷uøk,Ãkku÷eÞku yLku fuLMkh suðk rðrðÄ hkuøkku WÃkh {nËTytþu rðsÞ {u¤ðe ÷eÄku Au.

yk{ Aíkkt {kLkðòík ÃkkuíkkLku ykðíkk ð]ØíðLku þk {kxu hkufe þõíke LkÚke? íku ÃkkuíkkLkk {]íÞwLku þk {kxu hkufe þõíke LkÚke? íku ÃkkuíkkLkk SðLkûkÞLku þk {kxu hkufe þõíke LkÚke? yk çkÄk «&™ku {kºk ykrË{kLkðLku Lknª, Ãký nk÷Lkk rð¿kkrLkfkuLku Ãký {qtÍðe hÌkku Au.

íkuðe s heíku {kLkðòíkLku çkeò Ãký yMktÏÞ «&™ku {qtÍðe hÌkk Au Ãký yk SðLk þwt Au ? {kLkðe fu «kýeLkku sL{Lkwt þwt Au ? {kLkðeLkwt ÃkkuíkkLkwt Mkk[wt MðYÃk þwt Au ? {]íÞw çkkË {kLkðeLkwt þwt ÚkkÞ Au ? ykðk çkÄk hnMÞ{Þ «&™kuLkk fkhýu {kLkðe nt{uþkt {]íÞwÚke ¼Þ¼eík Úkíkku ykÔÞku Au.

íkuLku nt{uþkt yuf ¼Þ MkíkkÔÞk fhíkku nkuÞ Au fu {]íÞw ÃkAe ÃkkuíkkLkwt yÂMíkíð Mk{kó íkku Lkrn ÚkE síkwt nkuÞ Lku ? yk{ ÃkkuíkkLkwt yÂMíkíð Mk{kó ÚkE òÞ, íku çkkçkíkLku {kLkðe Ãkkuíku WËkh {LkÚke Mðefkhe þõíkku LkÚke.

íkuðe s heíku {kLkðe ðÄw Lku ðÄw Mkw¾, ÃkiMkku yLku Mkøkðz {u¤ððk {kxu ÷k÷kr÷Þík nkuÞ Au. yk çkÄe yík]ó EåAkyku ftEf ytþu {kLkðeLkk sL{ MkkÚku s Mktf¤kÞu÷e nkuÞ Au.

{kLkðe {kºk ÃkkuíkkLkk rsLkurxf çkÄkhýÚke s ÃkhkMík LkÚke Úkíkku ykÔÞku. íku fwËhíkLkk yMktÏÞ yýÄkÞko Ãkrhçk¤kuÚke Ãký ÃkhkMík Úkíkku ykÔÞku Au. yk fwËhíke yLku f]rºk{ Ãkrhçk¤kuLku MkeÄe heíku {nk«÷ÞLkk Lkk{u yku¤¾ðk{kt ykðuu Au. yíÞkh MkwÄe ykÃkýk Ãk]Úðeøkún WÃkh Ãkkt[ Ãkkt[ {nk«÷Þ ykðe økÞk Au. yk {nk«÷Þku Ëhr{ÞkLk Ãk]Úðe WÃkhLke LkÔÔkkýwt xfk «òríkykuLkku ÷kuÃk ÚkE økÞku Au. {kºk yuf xfku «òríkykuyu ÃkkuíkkLkwt yÂMíkíð xfkðe hkÏÞwt Au!! yk Lkkþ Ãkk{u÷e òríkyku{kt zkuzkuu Ãkûke yLku zkÞLkkuMkkuh suðk rðþk¤ yLku þÂõíkþk¤e «kýeykuLkku Ãký Mk{kðuþ ÚkkÞ Au. ykðk ykðíkk {nk«÷Þku WÃkh øk{u íkuuðe çkwÂØþk¤e {kLkðòík Ãký fkçkq {u¤ðe þõíke LkÚke.!!

nk÷Lke {kLkðòík ‘nku{ku MkurÃkÞLk’ Lkk Lkk{u yku¤¾kÞ Au. íkuLkk Ãkqðos ‘nku{ku hurçkr÷Mk’ fnuðkíkk níkk. íku {kºk ËMk ÷k¾ ð»ko{kt s LkkçkqË ÚkE økE. íkuLke Ãký Ãkqðos òík ‘nku{ku EhufxMk’ níke. íku ÃktËh ÷k¾ ð»ko xfe níke. yksu {kºk ‘nku{ku MkurÃkÞLk’ Lkk{Lke {kLkðòík s yÂMíkíð Ähkðu Au.

®Mkøk{tz £kuEzu ÃkkuíkkLkk «kÚkr{f íkçk¬k{kt yuf þkuÄ fhe níke. {Lkw»Þ ðÄw Lku ðÄw Sððk {kxu nt{uþkt ykíkwh nkuÞ Au. {Lkw»Þ SðLk [kníkku nkuÞ Au. yk rMkØktíkLku íkuýu ‘r÷rçkzku’ Lkk{ ykÃÞwt níkwt. Ãkhtíkw SðLkLkk ytrík{ ð»kkuo{kt íkuLku Mk{s{kt ykÔÞwt fu, yk rMkØktík íkku yÄqhku Au íÞkhu íkuýu çkeòu rMkØktík þkuæÞku. íku rMkØktíkLku íkuýu ‘ÚkkLkkxkuMk’ Lkk{ ykÃÞwt. suðe heíku {kLkðe{kt SðLkLke ykfktûkk nkuÞ Au, íkuðe s heíku íkuLkk{kt {]íÞwLke ykfktûkk Ãký AwÃkkÞu÷e Ãkze nkuÞ Au.!!

®Mkøk{tz £kuEz Ãkkuíku [kitfe økÞku níkku fu yuf {kLkðe{kt çku rðÃkheík ykfktûkkyku fE heíkLkk Mk{kÞu÷e nkuÞ Au ? sux÷wt íkuLku y¿kkLk {LkLke ytËh òuÞwt íÞkhu {kLkðe yuf Mke{k ÃkAe {hðk {kxu ykíkwh ÚkE òÞ Au. çkk¤fku Sððk {kxu ykíkwh nkuÞ Au. íkuðe s heíku ÞwðkLk Ãký ftEf ytþu Sððk {kxu ykíkwh nkuÞ Au, Ãkhtíkw ÞwðkLke su{ su{ nkÚkÚke çknkh sðk ÷køku Au ,íÞkhu þheh Äúqsðk ÷køku Au, ð]Øíð Qíkhðk ÷køku Au. íÞkhu y¿kkík {LkLke ŸzkE{kt yuf ykfktûkk WíÃkÒk ÚkkÞ Au ,fu nðu íkku {kuík ykðeLku rð©k{ ykÃku íkku MkkY!!

ykðk çkÄk yMktÏÞ-yøkBÞ fkhýkuMkh {Lku yk ‘{]íÞw Ãkh rðsÞ’ Lkð÷fÚkk ÷¾ðkLke «uhýk {¤e.

yk Lkð÷fÚkk{kt çku ykf»kof yLku {Lk{kunf Þwðíkeyku yuðe ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLku {]íÞw Ãkh rðsÞ {u¤ððk {kxuLkku «ÞíLk fhíke çkíkkðe Au. íku{s íku {]íÞwLkk hnMÞLku ðÄw Mkkhe heíku Ãkzfkhðk {kxu y÷øk y÷øk MkqÞo{tz¤Lkk ÃkhøkúnðkMkeyku MkkÚku MkeÄk MktÃkfo{kt Ãký ykðu Au. íku çkÒku Þwðíkeyku ÃkhøkúnðkMkeyku ÃkkMkuÚke Ãký {]íÞwLkk hnMÞLku òýðkLkku «ÞíLk fhu Au. yk Lkð÷fÚkkLkk {wÏÞ Ãkkºk yuðe ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLku ykr£fkLkk yuf ykrËðkMkeykuLkk fçke÷k{ktÚke yçkòu YrÃkÞkLke MktÃkr¥k {u¤ððkLke Ãký ÷k÷Mkk Q¼e ÚkkÞ Au. yk yçkòu YrÃkÞkLke MktÃkr¥k {u¤ððk {kxu ykr£fk{kt ykðu÷k ykrËðkMkeykuLkk fçke÷k{kt ÃknkU[e òÞ Au. yk fçke÷kLkk ÷kufku ÃkkMku SðLk WÃkÞkuøke hMkkÞýþk†Lkwt Ãký øksçkLkwt ¿kkLk Ähkðíkkt nkuÞ Au!

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk yk yçkòuLke MktÃkr¥k {u¤ððk {kxu fuðe íkLkíkkuz {nuLkík fhu Au, íkuLkku hku{kt[ íkku ík{Lku Lkð÷fÚkkLkk ðkt[Lk çkkË s Úkþu.

íku{s çkÒku Ãkkºkku {]íÞw Ãkh rðsÞ {u¤ðe ÷u Au ? íkuyku fçke÷kLke yçkòu YrÃkÞkLke MktÃkr¥k «kó fhe þfþu fu Lkrn? íku{s {]íÞw Ãkh rðsÞ {u¤ððk {kxu fuðk fuðk Lkðk «&™kuLkku Mkk{Lkku fhðku Ãkzu Au ? ¾hu¾h þwt {]íÞw Ãkh rðsÞ {u¤ððku þfÞ Au ? {]íÞw Ãkh rðsÞ {u¤ÔÞk ÃkAe fuðe fuðe Lkðe Mk{MÞkykuLkku sL{ ÚkkÞ Au ? yk WíÃkÒk ÚkÞu÷e Mk{MÞkyku MkkÚku {kLkðòík íkk÷{u¤ {u¤ðe þfþu ¾he ?

yk çkÄk «&™kuLkk sðkçk íkku ík{Lku ‘{]íÞw Ãkh rðsÞ’ ðktåÞk ÃkAe s {¤þu.

nwt Ãkqýo ykþk hk¾wt Awt fu, {khe Lkð÷fÚkk ‘{]íÞw rðsÞ’ ykÃkLku ytík MkwÄe sfze hk¾þu. {khe f÷{ yk MkkÚku ðeh{u Au.

- n»koË «òÃkrík

«fhý-1

ykr£fkLkk økkZ støk÷{kt {æÞknLkLkku MkqÞo òýu ÃkkuíkkLke MktÃkqýo þÂõík MkkÚku ľľe hÌkku Au. [khuçkksw Lkehð MkqLkfkh ÔÞkÃku÷ku Au. ð]ûkku òýu ÃkkuíkkLkk yÂMíkíðLku xfkðe hk¾ðk {kxu Ér»kLke su{ {kiLk Äkhý fheLku Q¼k Au. Mk{Þ Ãký òýu ÃkkuíkkLkwt fkÞo ¼q÷eLku Úkt¼e økÞu÷ku Au.ÃkþwÃkûkeyku MkqÞoLkkhkÞýLkk yMkÌk íkkÃkÚke çk[ðk {kxu ð]ûkkuLke ÷e÷e ½xkyku{kt MktíkkE økÞk Au.

ykðk Äku{ľíkk íkkÃk{kt Ãký fkuE Ãký òíkLke Ãkhðk fÞko ðøkh çku Þwðíkeyku Mknus Wíkkð¤u Ãký {¬{ Ãkøk÷kt ¼híke ykøk¤ ðÄe hne Au. íku{Lkk [nuhk WÃkhLkk nkð¼kð WÃkhÚke òuE þfkÞ Au fu òýu çkÒku Þwðíkeyku Mk{økú MktMkkh MkkøkhLku ¼he Ãkeðk Lkk {køkíke nkuÞ!! íku{Lkk Ëu¾kð yLku Ãknuhðuþ WÃkhÚke íkku íku ynªLke hnuðkMke ÷køkíke LkÚke.!!

íkuLke rðþk¤ ÷e÷e ykt¾ku{kt yuf y÷øk «fkhLke [{f MÃk»x ðíkkoE ykðíke níke. íkuLkk økkih ðýoLkk þheh WÃkh íkuLke ÷e÷e ykt¾ku yLkuhe yk¼k yÃkoíke níke. íkuLkk {kÚkk WÃkh ¼qhk [{rf÷k ðk¤ íkuLkk {hkuzËkh rLkíktçk MkwÄe ÷nuhkE hÌkk níkk. íkuLkwt yýeðk¤wwt Lkkf íkuLke çkwÂØ{íkk yLku ykí{økkihðLke [kze ¾kíkwt níkwt. íkuLkku [nuhku fkuE r[ºkfkhu Ëkuhu÷ f÷kf]rík suðku ykf»kof, {Lk{kunf yLku [tÿ{k suðku økku¤{xku¤ níkku. íkuLku Ãknuhu÷ku fk¤ku MkVkhe þqx{kt Ãký íkuLkk þhehLkk ykf»kof ð¤ktfku MÃkü ðíkkoE ykðíkk níkk Lku ßÞkhu íkuLkku MíkLk«Ëuþ RLÿLke yÃMkhkLku þh{kðu íkuðku ¼hkðËkh yLku ÷kðÛÞÞwõík níkku. íkuLke f{h ®MknLke f{h suðe {hkuzËkh yLku Ãkkík¤e ÷køkíke níke. íku ÷kðÛÞ{Þe ÷÷LkkLkwt Lkk{ níkwt ËuðÞkLke ÍkçkuurhÞLk.

ßÞkhu íkuLke MkkÚku [k÷e hnu÷e çkeS Þwðíke Ãký íkuLke MkkÚku þheh MkkitËÞo{kt çkhkutçkhe fhe þfu íkuðe s níke. íku ÞwðíkeLke ykt¾ku rðþk¤, ÃkkýeËkh yLku fk¤k htøkLke níke, ßÞkhu [nuhku «{ký{kt Mknus ÷ktçkku yuðku ÷tçkøkku¤ níkku Lku íku çkku÷íke ð¾íku íkuLkk Ëkz{Lkk Ëkýk suðe Ëtík-ÃktÂõíkyku MknsÃkýu Ëu¾kE ykðíke níke. íkuLkk yk¾k [nuhk WÃkh ysçk «fkhLke [{f yLku {kurnLke ÃkÚkhkÞu÷e níke. íkuLke nhýe suðe [t[¤ ykt¾ku íkuLke †e Mkns [Ãk¤íkkLke [kze ¾kíke níke. íkuýu ðkˤe htøkLkwt nkV ÃkuLx yLku ykfkþe htøkLkwt ¾qÕ÷wt xe-þxo ÃknuÞwO níkwt. íku ÞwðíkeLkwt Lkk{ níkwt Ér»kíkk ÷kuhuLk.

çkÒku ÞwðríkykuLkwt Mkhuhkþ þhehMkkitËÞo fk{ËuðLke ÃkíLke hríkLku þh{kðu íkuðwt ykf»kof níkwt. çkLLku ÞwðíkeykuLke ô{h ºkeMk ð»koLke ykMkÃkkMk ÷køkíke níke.

çkÒku yzøk zøk÷kt ¼híke ykr£fkLkk ½Lk½kuh støk÷{kt ykøk¤ ðÄe hne níke. yux÷k{kt y[kLkf yuf ¼ÞkLkf øksoLkk Mkt¼¤kE. yuf rçknk{ýku ®nMkf ðk½ çkÒku ÞwðíkeLkwt ¼ûký fhðk {kxu òýu ºkkxf h[íkku {wÏÞ{køko WÃkh Q¼ku hne økÞku ! çkÒku ÞwðíkeLkk [nuhk WÃkh ½ze¼h ¼ÞLke hu¾kyku ytfkE økE. çkeS s ûkýu òýu çkÒku ÞwðíkeLkk þheh{kt ðes¤eLkku [{fkhku ÚkÞku.

yufkyuf íku ðk½ yuf fkh{e {]íÞw[eMk ÃkkzeLku s{eLk WÃkh Z¤e ÃkzÞku!! çkÒku ÞwðíkeLkk nkÚk{kt Lkk òýu ðes¤eLke ÍzÃku rhðkuÕðh fÞktÚke ykðe økE!! çkÒkuLkk nkÚk{kt [{fe hnu÷e rhðkuÕðh{ktÚke Äw{kzkLke ykAe Ãkkík¤e Äq{úþuhku [khuçkksw «Mkhe økE. [khu çkksw ðkíkkðhý{kt øktÄfLke íkeðú ðkMk «Mkhe økE.

rhðkuÕðhLkk çku MkkÚku ÚkÞu÷k ÄzkfkÚke økkZ støk÷Lkkt Ãkûkeyku ¼ÞLke r[r[Þkheyku fhíkk [khuçkksw WzkWz fhðk ÷køÞk.

støk÷e ðk½Lkk {ÂMík»f{kt rhðkuÕðhLke çku økku¤eyku yuf MkkÚku Qíkhe økE níke!! ½ze Ãknu÷kLkk ðk½Lkwt rðfhk¤ þheh ûkrýf íkhVzeLku rLkùuík ÚkE økÞwt.

çkÒku hnMÞ{Þ ÷køkíke ÞwðíkeLkk [nuhk WÃkh fzfkE¼ÞwO fkrík÷ nkMÞ Vhfe hÌkwt. çkÒku Þwðíkeykuyu rhðkuÕðhLku yuf ð]ûkLke Lke[u VUfe yLku ÃkeX ÃkkA¤ ÷xfkÞu÷ku ¼khu Mkk{kLk ð]ûkLke Lke[u {qfÞku. íkuyku Mkk{kLk WíkkheLku, ÍfzkE økÞu÷k ÃkkuíkkLkk þhehLku ½ze¼h ykøk¤-ÃkkA¤ fheLku Úkkf Wíkkhðk çkÒku sý ykhk{ fhðk {kxu ð]ûkLke AkÞk{kt çkuMke økÞk.

“ËuðÞkLke ðkìxhçkuøk fkZ...çknw s íkhMk ÷køke Au.” Ér»kíkk ÷kuhuLk ÃkkuíkkLkk ykf»kof ÷tçkøkku¤ [nuhkLku nkÚk Y{k÷ ðzu ÷qAíkk çkku÷e.

ËuðÞkLkeyu ðkìxhçkuøk fkZeLku Úkkuzwt Ãkkýe ÃkeÄwt yLku çkuøk Ér»kíkk ÷kuhuLkLku ykÃke ËeÄe. çkÒkuLkk [nuhk WÃkh Ãkkýe ÃkeÄk ÃkAe Mktíkku»k¼he íkksøkeLke ÷nuh «Mkhe økE.

ËuðÞkLkeyu ÃkkuíkkLkk {eLke Ãkkufux{ktÚke sqLkku Ãkwhkýku [e{¤kE økÞu÷ku Lkfþku çknkh fkZâku. íku LkfþkLku æÞkLkÃkqðof fÞktÞ MkwÄe òuE hne. yk¾hu íkuLkk [nuhk WÃkh ykí{Mktíkku»kLkk ¼kð Ëu¾kðk ÷køÞk.

ËuðÞkLke ÍkçkuheÞLk Ãkqýo ykí{rðïkMk MkkÚku Mktíkku»kLke ÷køkýe ÔÞõík fhíkk çkku÷e,“Ér»kíkk, ykÃkýku yíÞkh MkwÄeLkku fkÃku÷ku {køko çkhkçkh Au. fËk[... nðu Úkkuzk s f÷kfku{kt ykÃkýu ykÃkýk ÷ûk MkwÄe ÃknkU[e sEþwt.” Mkt¼ðík yk «ÞkMk ykÃkýLku MkkiÚke ðÄw þÂõíkþk¤e yLku íkkfkíkðh ÔÞÂõík çkLkkðe Lkk¾þu. ËwrLkÞkLke MkkiÚke ðÄw ÃkiMkkËkh yLku íkkfkíkðh ÔÞÂõík çkLkðk {kxu ykÃkýu øk{u íkux÷wt {kuxwt òu¾{ ÷uðk {kxu íkiÞkh Aeyu.

ykÃkýu ËwrLkÞkLke MkkiÚke ðÄw ÄLkðkLk ÔÞÂõík çkLkðkLkwt Au. yux÷wt s Lkrn ykÃkýu ËwrLkÞkLke MkkiÚke ðÄw Mkw¾e ÔÞÂõík Ãký nkuðe òuEyu. ËwrLkÞkLkk Mk{økú Mkw¾ yLku ði¼ð ykÃkýk nkÚkðUík nkuðk òuEyu. yux÷wt s Lkrn yk çkÄk Mkw¾ ykÃkýu yLktík ð»kkuo MkwÄe ¼kuøkððkLkk Au! ykÃkýu {]íÞw Ãkh rðsÞe çkLkðkLkwt Au. íku {kxu ykÃkýu Þkuøk,{tºk-íktºk, yæÞkí{rðãk, yøk{rLkøk{ rðãk yLku rð¿kkLkLku ÷økíkkt yMktÏÞ ÃkwMíkfku VtVku¤e LkkÏÞk Au. Ãkhtíkw nS ykÃkýLku {]íÞ]Lku SíkðkLke MktÃkqýo Mkk[e yLku ÞkuøÞ [kðe «kó ÚkE LkÚke. Ãkhtíkw {Lku rðïkMk Au fu, ykÃkýk çkÒkuLkku yzøk rðïkMk {]íÞwLku Ãký sYhÚke Síke þfþu!!!”

Ér»kíkk ÷kuhuLk {¬{íkk MkkÚku {kÚkwt n÷kðeLku ÃkkuíkkLke {qf Mkt{rík Ëþkoðe.

yux÷k{kt Ér»kíkk ÷kuhuLkLku ftEf rð[kh ykðíkk íkuýu ËuðÞkLke ÃkkMkuÚke Lkfþku ÷E ÷eÄku. íku [e{¤kE økÞu÷k LkfþkLke çkeS yuf MðåA yLku Lkðe Lkf÷ çkLkkððk ÷køke.

ËuðÞkLke çkuøk{ktÚke yuf Þkuøk WÃkhLkwt ytøkúS ÃkwMíkf fkZeLku ðkt[ðk ÷køke. íku ðkt[íkkt ðkt[íkkt yuf Vfhk WÃkh yxfe økE. íku Ér»kíkk ÷kuhuLkLku WËTuþeLku çkku÷e,“Ér»kíkk, yk ðkfÞku Mkkt¼¤ðk suðk Au. {kLkðþheh{kt «ríkûký þÂõíkLkku ¾[o ÚkÞk fhíkku nkuÞ Au. þheh ÃkkuíkkLke økh{e ò¤ðe hk¾ðk {kxu «ríkûký þÂõíkLkku ¾[o fÞko fhu Au. ykðe heíku çkeS Ãký yMktÏÞ þkherhf «r¢Þk{kt Ãký þÂõíkLkku ¾[o ÚkÞk fhu Au. þhehLke [ÞkÃk[ÞLke r¢Þk{kt yux÷u fu Ãkk[LkLke r¢Þk{kt Ãký þÂõík ¾[koÞ Au. þheh{kt Úkíkk ç÷z MkhfÞw÷uþLk{kt Ãký þÂõíkLkku ¾[o ÚkkÞ Au. yu ðkík y÷øk Au fu, yk çkÄe r¢ÞkykuLkk V¤ MðYÃk s ykÃkýk þheh{kt þÂõíkLkku Mkt[kh ÚkkÞ Au. Ãkhtíkw MkkiÚke ðÄw þÂõíkLkku nÙktMk íkku {kLkð {ÂMík»f{kt ÚkkÞ Au. MktÃkqýo SðLkfk¤ Ëhr{ÞkLk yuf ûký {kxu Ãký {kLkð-{ÂMík»f fk{ fhíkwt çktÄ Úkíkwt LkÚke.rLkÿktðMÚkk{kt Ãký {øks yuf ûký {kxu Ãký rð[khðkLkwt fk{ çktÄ fhíkwt LkÚke. {kLkð«kýeLke LkÔðkýwt xfk þÂõíkLkkuWÃkÞkuøk {ÂMík»f ÃkkA¤ ðÃkhkÞ Au. yuf yr¼«kÞ «{kýu òu Þkirøkfr¢Þk îkhk ykÃkýu yuf ûký {kxu Ãký {ÂMík»fLku fk{ fhíkwt çktÄ fheyu íkku ykÃkýe ô{h{kt MkeÄku s yuf ð»koLkku ðÄkhku ÚkE òÞ. ykðe s heíku Þkirøkfr¢Þkyku fheLku rn{k÷ÞLke Ãkðoík{k¤kLkk Þkuøkeyku nòhku ð»ko MkwÄe Srðík hne þfu Au.! yk {kxu sYh Au, {kºk ÔÞðÂMÚkík ŸzkýÃkqðof Þkirøkfr¢ÞkykuLkku yÇÞkMk fhðtkLkku !!” ykx÷wt çkku÷eLku ËuðÞkLke yufexMku Ér»kíkkLke Mkk{u òuðk ÷køke.

Úkkuzku ðÄw Mk{Þ çkÒku ðå[u ÃkkuíkkLke ykøk¤Lke ÞkusLkk rðþu [[ko-rð[khýk Úkíke hne.

ËuðÞkLke ÍkçkurhÞLk yLku Ér»kíkk ÷kuhuLk çkÒku sýk ÃkkA¤Lkk Ãkkt[ ð»koÚke {wtçkELke xkxk {u{kurhÞ÷ nkuÂMÃkx÷{kt {kLkËT zkìfxh íkhefu MkŠðMk fhíkk níkk. çkÒku {q¤ Ërûký ¼khíkLkk fuh÷ «ktíkLkk hnuðkMke níkk. xkxk {u{kurhÞ÷ nkuÂMÃkx÷{kt Ãkkt[ ð»koLke MkŠðMk Ëhr{ÞkLk çkÒku yufçkeòLke LkSf ykÔÞk níkk. çkÒkuLke y¾qx EåAkyku yLku yLktík fk{Lkkykuyu íku{Lku yufçkeòLke LkSf ÷kðe ËeÄk níkk.yk¾hu çku †e zkìfxhkuLkku økkZ MktçkÄ {iºke{kt ÃkrhýBÞku. Auðxu yíkqx r{ºkíkk{ktÚke çkÒku ðå[u çku Mkøke çknuLkku suðku MktçktÄ çkÄkE økÞku. çkÒkuLkk {øks{kt çk[ÃkýÚke s MkkiÚke ðÄw ÄLkðkLk yLku {]íÞw Ãkh rðsÞe çkLkðkLke ðkMkLkk [¤ð¤e hne níke.

ËuðÞkLke ÍkçkurhÞLk xkxk {u{kurhÞ÷ nkuÂMÃkx÷{kt MkrðoMk ËhBÞkLk fuLMkhøkúMík ËËeoyku{kt ¾kMk hMk ÷uíke. íkuLku nt{uþkt ÷køÞk fhíkwt fu, fuLMkhLkk fku»k fkuE Mkk{kLÞ fku»k LkÚke. þhehLkk Ëhuf fku»k y{wf [ku¬Mk ð¾ík rð¼ksLk Ãkk{eLku {]íÞwLku ¼uxu Au, ßÞkhu þheh{kt çkLkíkk Lkðk fku»kkuLke QýÃk ðíkokÞ íÞkhu s ½zÃkýLke rLkþkLkeyku [k÷w ÚkkÞ Au. yk¾hu {kLkð þheh {]íÞwLku ¼uxðkLke íkiÞkhe fhðk ÷køku Au. òu fkuE y{híkk Ähkðíkwt nkuÞ íkku íku fuLMkhLkk fku»kku Au! íkuLkwt rð¼ksLk yLku {]íÞw Mkk{kLÞ Mktòuøkku{kt Mkt¼ð s LkÚke!! fËk[ yk fuLMkhLkk fku»kku s {kLkðeLku y{híkk «kó fhðk {kxuLkku fkuE {køko çkíkkðe ykÃkþu. yk{ ËuðÞkLke Mkíkík Ãkkt[ ð»ko MkwÄe fuLMkhLkk fku»kku WÃkh øknLk yÇÞkMk fhíke hne.

yk Ãkkt[ ð»koLkk Mk{Þøkk¤k ËhBÞkLk zkìfxh ËuðÞkLke ÍkçkurhÞLk yLku Ér»kíkk ÷kuhuLk ðå[u y{híkk «kó fhðk {kxuLkk yMktÏÞ {ËTkyku WÃkh [[korð[khýk Úkíke hne.

ÃkkA¤Lkk ºký ð»koÚke íkku çkÒku sýk {wtçkE{kt yuf rðþk¤ xuLkk{uLx ÷ELku MkkÚku s hnuíkk níkk. çkÒkuLke rð[khMkhýe yufË{ Mðíktºk SðLk SððkLke nkuðkÚke çkÒkuyu yÃkrhýeík hnuðkLkku s rLkýoÞ fhe ÷eÄku níkku. ßÞkhu íku{Lkk xuLkk{uLxLke «Þkuøkþk¤k{kt nòhkuLke MktÏÞk{kt ÃkwMíkfku ¾zfkÞu÷kt níkkt. {kuxk¼køkLkk ÃkwMíkfku ftEf yuðe rðøkíkku Ähkðíkk níkk fu «k[eLkfk¤Úke yðko[eLkfk¤ MkwÄe {]íÞw Ãkh rðsÞ {u¤ððk {kxu fuðk fuðk «fkhLkk «ÞíLkku fhðk{kt ykÔÞk Au.

Ér»kíkk ÷kuhuLk ½ýk Mk{ÞÚke þheh{kt AwÃkkÞu÷e Sðtík ½rzÞk¤Lku þkuÄðk {kxuLkku «ÞíLk fhe hne níke. suÚke Sðtík ½rzÞk¤Lku ¾kuxk «fkhLkk ¼ú{{kt Lkk¾eLku {kLkð ô{h{kt sçkhËMík ðÄkhku fhe þfkÞ. íku{s íku {kLkðrsLMkLkku Ãký yÇÞkMk fhe hne níke. suÚke ô{h MkkÚku MktçkrÄík SLMkku çkË÷eLku {kLkðeLku nòhku ð»ko Sðíkku hk¾e þfkÞ. ßÞkhu yksu Ãký ÷ktçke {wMkkVhe çkkË ÔÞÂõík VheÚke fkuEçkeò MÚk¤u Ãkhtíkw yuLkk yu s Mk{Þu yuhÃkkuxo WÃkh Wíkhký fhu íÞkhu ‘{kuþLk rMkfLkuþ’Úke ÃkezkÞ Au. íku ð¾íku íku{Lku su økku¤eyku ykÃkðk{kt ykðu Au íku ô{hLku ½xkzðk{kt íku{s Sðtík ½rzÞk¤Lku rzMxçko fhðk{kt ftEf ytþu fkhøkík Lkeðzu Au.

Auðxu yuf rËðMk Ér»kíkk ÷kuhuLk yLku ËuðÞkLkeLku yuf ÃkwMíkf nkÚk{kt ykÔÞwt. su{kt ykr£fkLke rðrðÄ òríkyku yLku íku{Lkk AqÃkk ¾òLkkLke {krníke ykÃkðk{kt ykðe níke. ykr£fkLkk økkZ støk÷{kt ykðu÷ yuf fçke÷kLke {krníke Lkfþk Mkrník AkÃku÷e níke. íkuykuLkwt Mkhuhkþ ykÞw»Þ ËkuZMkkuÚke çkMMkku ð»koLke ykMkÃkkMkLkwt níkwt. íkuyku hMkkÞýþk†Lkk ¿kkLkLku ykÄkhu ykx÷e ÷ktçke ykðhËk Ähkðíkk níkk. íkuyku hMkkÞýrð¿kkLkLkwt sçkhËMík ¿kkLk Ähkðíkk níkk. Ãkhtíkw MkkiÚke ðÄw ykùÞosLkf çkkçkík íkku yu níke fu, íkuykuyu ykðwt y÷ÇÞ ¿kkLk fÞktÚke «kó fÞwO! íkuLkk rðþu íkuyku Ãký MÃk»x sðkçk ykÃke þõíkk Lkrn yÚkðk íkku ykÃkíkk Lkrn! íkuyku ÃkkuíkkLkk hMkkÞýþk†Lkk ¿kkLkLku yk{ ÔÞÂõík MkwÄe ÃknkU[ðk Ëuíkk LkÚke, íkuLke Ãký ÃkwMíkf{kt MÃk»xíkk fhu÷e níke. íku hMkkÞýþk†Lkwt ¿kkLk íku{Lkku ðiã WVuo Ãkqòhe ÃkkuíkkLkk ÃkAeLke ðkhMkËkh ÔÞÂõíkLku s sýkðíkku. ßÞkhu íku{Lku ÃkqAðk{kt ykðíkwt fu ykðwt y÷ÇÞ hMkkÞýþk†Lkwt ¿kkLk ík{u fÞktÚke «kó fÞwO! íÞkt yðfkþ{kt ykðu÷ yuf íkkhk{tz¤ íkhV yktøk¤e [ªÄíkk yLku fnuíkk fu,“íku íkkhk{tz¤ WÃkhÚke ykðu÷ ËuðËqíkkuyu y{Lku hMkkÞýþkMºkLkwt ¿kkLk ykÃÞwt Au!!”

íku ÃkwMíkf{kt çkeS Ãký yuf {krníke ykÃkðk{kt ykðe níke fu, íku støk÷e fçke÷kLkk ÷kufku ËwrLkÞkLkk yrík ®f{íke yLku çkuLk{qLk yòÞçk híLkku Ähkðu Au. íku{Lkku MktÃkqýo ¾òLkku yuf sqLkk ¾tzuh suðk {sçkqík Ëuð{trËh{kt Mktøkúnðk{kt ykÔÞku Au. íku yk¾k fçke÷kLkku çkÄku ¾òLkku Ëuð{trËhLkk øk¼oøk]n{kt hk¾ðk{kt ykðu÷ku Au. íku øk¼oøk]n{kt fçke÷kLke ÔÞÂõík Ãký ð»ko{kt {kºk yuf WíMkðLkk rËðMku s ¾òLkku òuðk {kxu sE þfu Au. íku ¾òLkkLkwt hûký fçke÷kLkk ÷kufku ÃkkuíkkLkk SðLkk òu¾{u fhu Au. íku Ëuð{trËhLkk øk¼oøk]n{kt Ëhhkus {kºk ðiã yux÷u fu Ãkqòhe s «ðuþ fhe þfu Au!!

yk çkÄe {krníke ÃkwMíkf{kt ðktåÞk ÃkAe ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk ÷kuhuLkLke ¾òLkku {u¤ððkLke ðkMkLkk Mk¤ð¤e QXe. çkÒkuyu Lk¬e fhe LkkÏÞw fu yk ykr£fkLkk støk÷e òríkLkk fçke÷kLke yð~Þ {w÷kfkík ÷uðe. íku{Lku {éÞk ÃkAe Mkt¼ðík: ykÃkýu íku{Lkk hMkkÞýþk†Lkk ¿kkLkLku «kó fheLku, íkuLke ytËh ðÄw MktþkuÄLk fheLku {]íÞwLku Ãkzfkhe þfeyu yÚkðk yuðe fkuE y÷ÇÞ yki»kÄe çkLkkððk{kt MkV¤ ÚkE þfkÞ. yk¾hu ÃkkuíkkLke «Þkuøkþk¤k{kt rðrðÄ «Þkuøkku fhðk{kt Ãký ÷k¾ku YrÃkÞkLkku ¾[o ykðíkku níkku. íku {kxu çkÒkuLku ÃkiMkkLke ¾U[ nt{uþkt ðíkkoÞk fhíke. òu yçkòuu YrÃkÞkLke MktÃkr¥k ÃkkuíkkLkk nkÚk{kt ykðe òÞ íkku {kuxk¼køkLke Mk{MÞkLkku ytík ykðe òÞ.

yk¾hu Ãkqhe íkiÞkhe YÃku íkuyku ÃkkuíkkLkk Ãkqðo Ã÷kLk «{kýu rðÍk {u¤ðeLku ¼khíkÚke ykr£fk ykðe ÃknkUåÞk. nðu íkuyku íku hnMÞ{Þ fçke÷kLke þkuÄ íku LkfþkLkk Mknkhu fhe hÌkk níkk.

“ËuðÞkLke, nðu ykÃkýe ÃkkMku {kºk çku-ºký rËðMk [k÷u yux÷ku s ¾kuhkf çkåÞku Au. fÞktf yuðwt Lk çkLku fu ykÃkýe yLktík RåAkyku s ykÃkýk {kuíkLkwt fkhý Lkk çkLke òÞ!!” Ér»kíkk ÷kuhuLk ð]ûkLkk ÚkzLkku xufku ÷uíkk çkku÷e.

ËuðÞkLkeyu çkuøk{ktÚke Mkqfk ¾kuhkfLkk çku Ãkufux çknkh fkZÞk yLku çkÒku sýk LkkMíkku fhðk ÷køke.

LkkMíkku fÞko ÃkAe Ér»kíkk ÷kuhuLk çkku÷e,“ËeËe, ¼q¾ íkku yuðe ffzeLku ÷køke Au fu çkÄk s Ãkufux íkkuzeLku ¾kE ÷ô. Ãkhtíkw ðÄw ¼kusLk Ãký {kýMkLke ô{hLkwt ¼ûký fhe òÞ Au, {kºk sYrhÞkík fhíkk Ãký Úkkuzwt ykuAw ¼kusLk s {kLkðþheh {kxu ÞkuøÞ Au. ykuAk ¼kusLkÚke {kLkðþhehLke sið-hkMkkÞrýf r¢ÞkLkku ðuøk Äe{ku Ãkzu Au. þheh{kt yuf y÷øk «fkhLkku WíMkkn «økx ÚkkÞ Au. Úkkuzwt ykuAwt ¼kusLk fhðkÚke þheh{ktÚke rð»kkõík hMkkÞýku yLku £e hurzf÷ Mkh¤íkkÚke çknkh Lkef¤e òÞ Au. ÔÞÂõík ÃkkuíkkLkk ¾kuhkf{kt yzÄkuyzÄ fkÃk {qfe Ëu íkku Mknusu ÔÞÂõík yufMkkuðeMk ð»ko MkwÄe ÃkkuíkkLkk ykÞw»ÞLku ÷tçkkðe þfu Au. ôËh yLku MkMk÷k suðk «kýeyku WÃkh ykuAk ¾kuhkfLkku «Þkuøk fheLku íku{Lkk ykÞw»ÞLku çk{ýwt fhe þfkÞwt Au. òu fu ykðk WÃkkÞkuÚke ftE {]íÞw Ãkh rðsÞ {u¤ðe þfkÞ Lkrn. yk çkÄk WÃkkÞku {kºk yuf MknkÞfLke ¼qr{fk ¼sðe þfu. ßÞkt MkwÄe ykÃkýLku fkuE Mk[kux WÃkkÞLke «kró Lkk ÚkkÞ íÞkt MkwÄe ykÃkýu ykðk WÃkkÞku WÃkh s ykÄkh hk¾ðkLkku Au. òÃkkLkeÍ «òLke Aqxf Aqxf ¾kuhkf ÷uðkLke yk ykËíkLkk fkhýu s íku{Lku ykuAk «{ký{kt nkxoyuxufLkk ¼kuøk çkLku Au íku{s íku{Lkwt Mkhuhkþ ykÞw»Þ Ãký çkeS «òLke Mkh¾k{ýe{kt ðÄkhu nkuÞ Au.

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk ÷kuhuLk LkkMíkku fhe ÷eÄk ÃkAe ykøk¤ sðk {kxuLke íkiÞkhe fhðk ÷køÞk. Úkkuzk f÷kfLkwt ytíkh fkÃÞk ÃkAe Ér»kíkk ÷kuhuLk çkku÷e,“ËeËe nðu {kºk yufkË rf÷ku{exhLkk ytíkh{kt s çkçkoh¾kLkLkku fçke÷ku nkuðku òuEyu.ykÃkýu Ãkqðo íkiÞkheYÃku íku{Lke støk÷e ¼k»kkLke {krníke Ãký {u¤ðe ÷eÄe Au. nðu ykÃkýu øk{u íkuðe yýÄkhe ÃkrhÂMÚkríkLkk uMkk{Lkku fhðk {kxu íkiÞkh ÚkE sðwt òuEyu. òufu ykÃkýu Ëhuf ÃkrhÂMÚkrík{ktÚke ftE heíku çknkh ykððwt íkuLkwt Ã÷k®Lkøk íkku fhe s ÷eÄwt Au.” yk{ çkku÷eLku Ér»kíkk ÷kuhuLk «&™kÚko Lkshu ËuðÞkLkeLke Mkk{u òuE hne.

ËuðÞkLkeyu {qf hneLku Ér»kíkkLke ðkík{kt Mkn{íke Ëþkoðe.