મૃત્યુ પર વિજય - 2 Harshad Prajapati દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
  • જૂનું અમદાવાદ

    *અમદાવાદનો અમારો ગાંધી રોડલેખક: *અશોક દવે**મને એટલું યાદ છે...

  • એક ષડયંત્ર.... - ભાગ 50

    (માનવ સિયાને સોના જેવું બનાવે છે, ઉદાહરણ આપી સમજાવે છે. સિયા...

  • ભાગવત રહસ્ય - 4

    ભાગવત રહસ્ય-૪   સચ્ચિદાનંદરૂપાય વિશ્વોત્પત્યાદિહેતવે I તાપત્...

  • સચિન તેંડુલકર

    મૂછનો દોરો ફુટ્યો ન હતો ને મૂછે તાવ દેવો પડે એવા સોલીડ સપાટા...

  • જોશ - ભાગ 1

    Kanu Bhagdev ૧ : ભય, ખોફ, ડર... ! રાત્રિના શાંત, સૂમસામ વાતા...

શ્રેણી
શેયર કરો

મૃત્યુ પર વિજય - 2

«fhý-2

ykr£fkLkwt økkZ støk÷ Au. nðu MkqÞkoMíkLkku Mk{Þ Úkðk ykÔÞku Au. MkqÞo òýu MktæÞkhkýeLku {¤ðk {kxu yÄehku ÚkE hÌkku Au. ykfkþ{kt MktæÞkhkýe LkððÄq suðe ÷k÷-®nøk¤kuf ykuZýe ÃknuheLku ÃkkuíkkLkk r«Þík{Lku {¤ðk {kxu yÄehe ÚkE hne Au. ðkíkkðhý{kt yuf ySçk «fkhLke WíMkknLke Aktx ðíkkoÞ Au. ÃkþwÃkûkeyku yufeïkMku ÃkkuíkkLkk fwxwtçk fçke÷kLku {¤ðk {kxu ÃkkuíkÃkkuíkkLkk hnuXkýLke rËþk{kt sE hÌkk Au.

yíÞkhu çkçkohLkkÚkLkk fçke÷k{kt fkuE WíMkð [k÷e hÌkku Au. støk÷e †e-Ãkwhw»kku ¼uøkk {¤eLku fkuE støk÷e Lk]íÞ fhe hÌkk Au.

Ëhuf støk÷e ykrËðkMke ÃkwÁ»kLkk nkÚk{kt yuf yuf ¼k÷k suðwt þ† Au. íkuyku Lk]íÞ fhíkk fhíkk rðr[ºk heíku ¼k÷k suðk þ†Lku nðk{kt Vtøkku¤e hÌkk Au. Ëhuf ykrËðkMke †e ÃkwÁ»kLkku Ãkkuþkf ½ýku s rðr[ºk Au.

çkÄk ykrËðkMke ÃkwY»kkuyu ÃkkuíkkLkk {kÚkk WÃkh støk÷e ÃkûkeykuLkk ÃkªAkLkku íkks çkktæÞku Au. yk¾k þheh{kt {kºk f{hLke WÃkh støk÷e ÃkþwLkwt [k{zwt rðxkéÞwt Au. Ëhuf ÔÞÂõíkLkk þhehLke íð[k fku÷Mkk suðe fk¤e Au. ßÞkhu íku{Lkk LkkfLkku ykfkh «{ký{kt Úkkuzku {kuxku Au. Ãkhtíkw {wÏÞ ykf»kof çkkçkík íkku yu Au fu {kuxk ¼køkLkk ÃkwÁ»kkuLke Akíke fk¤{ªZ ÃkÚÚkh suðe {sçkqík yLku rðþk¤ Au. íku{Lkk hͤÃkkx¼Þko støk÷e SðLku íku{Lke çkknwyku{kt «[tz çk¤ ¼ÞwO níkwt. íku{Lkk þheh yLku {kuZk WÃkh r[ºk-rðr[ºk fwËhíke htøkLkk Ãkèk Ëkuhu÷k níkk.

ßÞkhu ykrËðkMke †eykuyu ÃkkuíkkLkk {kÚkk WÃkh ÃkkuÃkx yLku {kuh suðkt ÃkûkeykuLkk htøkeLk ÃkªAkt ÷økkÔÞk níkk. íku{Lku þheh{kt f{hLke Vhíku støk÷e ÃkþwLkwt [k{zwt ðexkéÞwt níkwt,ßÞkhu íku{Lkku MíkLk«Ëuþ fkuE rLkËkuo»k çkkr÷fkLke su{ Mkkð yzÄku ¾wÕ÷ku níkku. íku{Lkk þhehLkku fk¤ku htøk ÃkwÁ»kLke Mkh¾k{ýe{kt Mknus ykuAku fk¤ku níkku.

çku-[kh støk÷e ykrËðkMke ÃkwÁ»kku Zku÷ yLku Lkøkkhk suðkt støk÷e ðk®sºkku ðøkkze hÌkk níkk. ðk®sºkku ðkøkðkLkku yðks Äehu Äehu ðÄw Lku ðÄw ½uhku yLku ÍzÃke çkLkíkku síkku níkku. çkÄk ykrËðkMkeykuLke Lkk[ðkLke yLku rðr[ºk ¼k»kk{kt økkðkLke ÍzÃk Ãký ðÄe hne níke.

yuf rðþk¤ støk÷e ð]ûkLke Lke[u ËMk-yuf ¼hkðËkh yLku ykf»kof ÔÞÂõíkíð Ähkðíkk ÃkwÁ»k yLku †e çkuXk níkk. íku ð]ûkLke Lke[u xku¤kLke {æÞ{kt Þ¿kLke ðuËe Mk¤øke hne níke. ðuËeLke çkksw{kt yuf ð]Ø ÃkwÁ»k yLku støk÷e Mkk{økúeÚke þýøkkhu÷ku yuf ykf»kof ÞwðkLk çkuXku níkku.

íku ÞwðkLkLku yksu fçke÷kLke MkkiÚke {kuxe sðkçkËkhe MkkutÃkðk{kt ykðe hne níke. yksÚke íku Ëuð{trËhLkku {wÏÞ Ãkqòhe yLku fçke÷kLkku ðiã çkLkðkLkku níkku. íku ÞwðkLkLku Ëiðe ÷ûkýku Ähkðíkku {kLkðk{kt ykðíkku níkku. íkuLku ÃkkA¤Lkk A {rnLkkÚke ð]Ø Ãkqòhe îkhk rðrðÄ hMkkÞýkuLkwt ¿kkLk ykÃkðk{kt ykðíkwt níkwt íku{s yøk{rLkøk{ yLku yæÞkí{Lkwt ¿kkLk ð]Ø Ãkqòhe îkhk ykÃkðk{kt ykðe hÌkwt níkwt. íku{s fçke÷kLke çkuMkq{kh MktÃkr¥kLkwt hûký fhðk {kxuLke íkk÷e{ yÃkkE hne níke. nðu íku Ëuð{trËhLkk ¾òLkkLkwt îkh Ëhhkus {kºk yk ÞwðkLk Ãkqòhe s ¾ku÷e þfðkLkku níkku. yk ¾òLkkLke MktÃkr¥k{kt ÃkkA¤Lkku nòhku ð»kkuoÚke rËLk«ríkrËLk ðÄkhku ÚkE hÌkku níkku. yk Ëuð{trËhLkk {q¤ çkÄk ¾òLkkLkku {kr÷f níkku çkçkoh¾kLk. yMktÏÞ fçke÷kykuyu ÷qtxeLku çkÄe MktÃkr¥k yk Ëuð{trËh{kt yufrºkík fhe níke. çkçkoh¾kLkLke MktÃkr¥kLku fçke÷kLkk ÷kufkuyu rËLk«ríkrËLk ðÄkheLku yçkòu YrÃkÞkLke fhe Lkk¾e níke. ßÞkhu fkuEÃký ykrËðkMke †eÃkwÁ»ku fkuE ®f{íke nehkLkk ÃkÚÚkh yÚkðk fkuE ®f{íke Äkíkw «kó ÚkkÞ íÞkhu íkuyku {trËhLkk ¾òLkk{kt s{k fhe Ëuíkk.

yksu íku LkðÞwðkLku Ãkqòhe íkhefuLke VhòuLke MkkutÃkýe fhðk{kt ykðe hne níke. íkuLkku Ëu¾kð ½ýku ykf»kof níkku. íkuLkwt yýetËkh Lkkf, rðþk¤ ¼k÷«Ëuþ yLku yýeðk¤e ÃkkýeËkh ykt¾ku íkuLkk çkwÂØþk¤e ÔÞÂõíkíðLke [kze ¾kíkk níkk. íku ÃkwÁ»kLkwt ÔÞÂõíkíð ftEf yuðwt ÷køkíkwt níkwt, òýu íku ÔÞÂõík {q¤ yk ykr£fkLkk økkZ støk÷Lkku hnuðkMke s Lk nkuÞ.

yux÷k{kt xku¤k{kt Lkk[íkk ykrËðkMke †eÃkwhw»kkuLku yuf ykrËðkMke ÔÞÂõík fkuE Ãkeýwt ykÃkðk ÷køÞku fËk[ íku ykrËðkMkeykuLkwt fkuE W¥kusf Ãkeýwt níkwt! íku W¥kusf Ãkeýwt ÃkeÄk ÃkAe çkÄk ykrËðkMke †eÃkwÁ»kku ðÄwÃkzíkk htøk{kt ykðe økÞk. íkuyku nðu ðÄwÃkzíkk íkkLk{kt ykðeLku òuhþkuhÚke Lkk[ðk ÷køÞk.

yux÷k{kt Þ¿kLke ðuËe ÃkkMkuÚke yuf ÔÞÂõík yu Q¼k ÚkELku íku{Lke ¼k»kk{kt {kLkðçk÷e ÷E ykððkLkku nwf{ fÞkuo.

[kh-Ãkkt[ fËkðh ÔÞrfíð Ähkðíkk ÔÞÂõíkyku {kLkðçk÷e ÷E ykððk {kxu þ†ku ÷ELku støk÷{kt Lkef¤e Ãkzâk.

ykrËðkMke †eÃkwÁ»kku Úkkuzku ðÄw Mk{Þ støk÷e W¥kusf ÃkeýkLkk Lkþk{kt Lkk[økkLk fhíkk hÌkk. yk çkksw yrøLk fqtzLke {kt rðÄe [k÷íke hne níke.

yux÷k{kt Úkkuzk Mk{Þ Ãknu÷k s økÞu÷k [kh-Ãkkt[ fËkðh ykrËðkMke ÃkwÁ»kku fkuE çkeò fçke÷kLkk ykrËðkMke ÃkwÁ»kLku Ãkfze ÷kÔÞk. íku ykrËðkMke ¼Þ¼eík çkLkeLku VVze hÌkku níkku. fËk[ íkuLke Mk{s{kt ykðe økÞwt níkwt fu n{ýkt Úkkuzk s Mk{Þ{kt íkuLkku çk÷e [zkðe Ëuðk{kt ykðþu! íkuLkk [nuhk WÃkh ¼ÞLke hu¾kyku MÃk»x íkhðhíke òuE þfkíke níke.

íku çk÷e ykÃkðk {kxu ÷kððk{kt ykðu÷k yòÛÞk ÔÞÂõíkLku yuf ð]ûkLkk Úkz MkkÚku çkktÄe Ëuðk{kt ykÔÞku. nðu íkuLku ykrËðkMke †eÃkwÁ»kku rðrðÄ støk÷e ðLkMÃkríkLkk Vq÷kuÚke þýøkkhe hÌkk níkk.

çk÷e {kxu Ëw~{Lk fçke÷kLkku {kLkðËun {éÞk ÃkAe ÷kufkuLkk WíMkkn{kt sçkhËMík ðÄkhku ÚkE økÞku níkku.

yk¾hu hkrºk ðÄw Lku ðÄw fks¤½uhe çkLke hne níke. {æÞhkrºkLkku Mk{Þ ÚkE økÞku níkku.

çk÷e ykÃkðkLkk Mk{Þu çk÷e {kxu ÷kðu÷ ÔÞÂõík ¢qh yk¢tË fhe hÌkku níkku. íkuLkk {kuZk{ktÚke Lkef¤íke ¼ÞkLkf [eMkku [khuçkksw «Mkhe síke níke! Ãkhtíkw Lkk[økkLk fhíkk støk÷e ykrËðkMkeyku íku{Lkkt ðk®sºkku yLku økkðkLkku yðks ðÄkhe hÌkk nkuðkÚke íkuLkwt ¢qh yk¢tË fÞktÞ ËçkkE síkwt níkwt.

{ÂMík»fLku ½zÚke sqËwt fhíkkLke MkkÚku [khuçkksw ÷kuneLkku sçkhËMík Vqðkhku Qzâku. yrøLkfqtzLke çkksw{kt hk¾ðk{kt ykðu÷k ykhMk{ktÚke çkLkkðu÷ ‘þuhkuLkk’ ËuðeLke fk¤e ÷kðÛÞ{Þe {qŠíkÃký ÷kuneÚke ¾hzkE økE. Þ¿kLke MkV¤íkkLke MkkÚku [khu çkksw n»koLke r[r[Þkheyku Úkðk ÷køke.

Auðxu ðkíkkðhý{kt Lkehð þktrík «Mkhe økE! støk÷e ykrËðkMkeykuLke rðÄe Ãkqhe ÚkE økE níke. Äehu Äehu Lkþk{kt Äqík ÷kufku ðe¾hkE hÌkk níkk.

yk çkÄk{kt MkkiÚke ykùÞosLkf çkkçkík íkku yu níke fu ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk ÷kuhuLk ÃkkA¤Lkk ½ýk f÷kfkuÚke ð]ûkLke ykzkþ{kt MktíkkELku çkçkoh¾kLkLkk ykrËðkMke fçke÷kLke økríkrðrÄ òuE hne níke.

çkÄkt rð¾hkðk ÷køÞk yux÷u ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkyu çkÒku sýk ÃkkuíkkLke Mk÷k{íke ¾kíkh ð]ûkLke ÃkkA¤Úke Lkef¤eLku çkkswLke yuf MkwLkfkh Ãkðoík suðe xufhe WÃkh [kÕÞk økÞk.

MkðkhLkk Mkkík ðkøÞkLkku Mk{Þ ÚkE hÌkku Au. ÃkðoíkLke økwVk{kt rLkÿkÄeLk ÚkE økÞu÷k ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk ÷kuhuLk òøke økÞk. íku{Lku Mkki «Úk{ ÃkkuíkkLkku Ëu¾kð çkË÷e Lkk¾ðkLkwt fk{ þY fÞwO.

“Ér»kíkk, çkuøk{kt hk¾u÷k ykrËðkMke ÷kufkuLkku Ãkkuþkf çknkh fkZ. nðu ykÃkýu ¾qçk s Mkkð[uík hnuðwt Ãkzþu. ykÃkýe MkÇÞ MktMf]ríkLkku Ãkkuþkf ykÃkýLku øk{u íÞkhu {w~fu÷e{kt {qfe þfu Au. ykÃkýk þhehLkku økkuhku htøk Ãký çkË÷e Lkk¾ðku Ãkzþu” ËuðÞkLke MknsíkkÚke çkku÷e hne níke.

Ér»kíkk ÷kuhuLku çkuøk{ktÚke støk÷e ykrËðkMke †eykuLkku Ãkkuþkf çknkh fkZâku.

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk ÷kuhuLku ðkhkVhíke ÃkkuíkkLkku çkÄku ykÄwrLkf Ãkkuþkf þheh WÃkhÚke fkZe LkkÏÞku. íku{Lku ÃkkuíkkLkk LkøLk þhehLku Zktfðk {kxu ykrËðkMke †eykuLke su{ fB{h WÃkh støk÷e ÃkþwLkwt LkkLkk Mfxo suðwt [k{zwt ®ðxk¤e ËeÄwt ßÞkhu MíkLk«Ëuþ WÃkh ÃkûkeLkkt ÃkªAkÚke þýøkkhu÷ku [k{zkLkku Ãkèku çkktÄe ËeÄku. {kÚkk WÃkhLkk ÷ktçkk [{fe÷k ðk¤Lku ¼uøkk fheLku {kÚkk WÃkh çkktÄe ËeÄk.

Ér»kíkkyu çkuøk{ktÚke çku fk¤k htøkLkkt LkkLkkt Ãku®føk çknkh fkZâk. ËuðÞkLkeyu yk çkÒku Ãku®føk ¾kMk y{urhfkÚke {tøkkÔÞk níkk. yk fk¤ku htøk ¾kMk çkLkkðxLkku níkku. íku þhehLke [k{ze WÃkh ÷økkÔÞk ÃkAe fk¤k htøkLke yMkh A {rnLkk MkwÄe hnuíke. fkuEÃký Mkk{kLÞ «fkhLkwt «ðkne íkuLke yMkhLku A {rnLkk MkwÄe r{xkðe þõíkwt Lkrn.

Ér»kíkk ÷kuhuLk þtfk ÔÞõík fhíkk çkku÷e,“ËeËe Mkt¼ðík ynªLkk Ä{ľíkk íkkÃk{kt yk f÷h Qze sþu íkku!!”

ËuðÞkLke {kŠ{f nkMÞ fhíkk çkku÷e,“Ér»kíkk yÚko ðøkhLke ®[íkk fhðkLkku fkuE yÚko LkÚke. sux÷k rËðMkku ÃkAe yk htøkLke yMkh Lkkþ Ãkk{þu, íÞkt MkwÄe{kt íkku fËk[ ykðk Äku{ľíkk íkkÃk{kt ykÃkýe [k{ze ykr£fLkku suðe fk¤e ÚkE økE nþu!!”

ËuðÞkLke çkku÷ðkLke rðr[ºk ÷ZýLkk fkhýu Ér»kíkk ÷kuhuLk ¾z¾zkx nMkðk ÷køke. ËuðÞkLkeyu Ãký íkuLkk rLkËkuo»k nkMÞ{kt MkkÚk ÃkwhkÔÞku.

çkÒkuyu ÃkkuíkkLkk yk¾k þheh WÃkh yrík Mkkð[uíkeÚke fk¤k htøkLkku {ufyÃk fhe LkkÏÞku. nðu çkÒku sýeyku òýu Ãkqýo ykrËðkMke †e çkLke [qfe níke. yk ðuþ¼q»kk{kt Ér»kíkk yLku ËuðÞkLke Ãký yufçkeòLku yku¤¾ðk {kxu Mkûk{ Lknkuíkk! íku çkÒkuyu yk¾k þheh WÃkhLkku {ufyÃk yufçkeòLke nkshe{kt Lkk fÞkuo nkuík íkku íkuyku Ãký yufçkeòLku yku¤¾e þfÞk Lkk nkuík!!

òufu çkeS yuf ðkík æÞkLk ¾U[u yuðe níke fu fk¤k htøku Ãký íku{Lkk YÃk MkkitËÞoLku ¾kMk fkuE LkwfMkkLk Ãknku[kzâwt Lknkuíkwt. íku çkÒkuLkkuu Ëu¾kð fkuE f÷kfkhu fk¤k ÃkÚÚkh{ktÚke YÃkMkwtËheykuLkwt MksoLk fÞwO nkuÞ íkuðku ÚkE økÞku níkku.

fkuEÃký ykÄwrLkf MkÇÞíkkLkku {kLkðe íku{Lku ç÷uf çÞwxeLkwt WÃkLkk{ ykÃku íkuðku íku{Lkku Ëu¾kð níkku.

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk çkÒku sýeyku yufçkeòLkkt rðr[ºk ð†ku yLku Ëu¾kð òuELku fÞktÞ MkwÄe yufçkeòLke Mkk{u ¾z¾zkx nMkíke hne.

ËuðÞkLke økwVk{kt ykðu÷k yuf ÃkÚÚkh WÃkh çkuMkíkk çkku÷e,“Ér»kíkk {khk ÏÞk÷ «{kýu íkku ykx÷k {kuxk fçke÷k WÃkh íkkfkíkLkku «Þkuøk fhðku yÞkuøÞ yLku yMkt¼ð Ãký Au. íkkfkíkLkku «Þkuøk fÞko ÃkAe yk rðþk¤ støk÷{ktÚke nu{¾u{ LkkMke AqxðkLkwt Ãký Mkt¼ð LkÚke. ykÃkýu yuf ÞkuøÞ «ÞíLk íkhefu íku{Lke ykrËðkMke ¼k»kk Ãký þe¾e ÷eÄe Au. {khk ÏÞk÷ «{kýu íkku ykÃkýu ÞkuøÞ ÃkrhÂMÚkrík òuELku íku{Lkk fçke÷k{kt s ¼¤e sðwt òuEyu. íku {kxu ykÃkýu íku{Lkk fçke÷kLkk ÃkqòheLku íkiÞkh fhðku Ãkzþu. íku Ãkqòhe s çkÄe s heíku ykÃkýLku {ËËYÃk ÚkE Ãkzþu. y÷ÇÞ hMkkÞýþk†Lkk ¿kkLk yLku çkuMkw{kh MktÃkr¥kLkku ðkMíkð{kt {kr÷f Ãký íku s Au. ykÃkýu ÞwðkLk, çkwÂØþk¤e yLku MkwtËh nkuðkÚke íku ykrËðkMke ÞwðkLk ÃkqòheLku Mkh¤íkkÚke ykÃkýk {kunÃkkþ{kt VMkkðe þfeþwt.” yk{ çkku÷e ËuðÞkLke {kŠ{f nkMÞ MkkÚku Ér»kíkkLke Mkk{u íkuLkku yr¼«kÞ Mkkt¼¤ðk {kxu òuðk ÷køke.

Ér»kíkk ÷kuhuLk ÃkkuíkkLkk yðks{kt {¬{íkk ÷kðíkk çkku÷e,“ËeËe çkuMkw{kh MktÃkr¥kLkk Mðk{e çkLkðwt íku {kºk ykÃkýwt yk¾he ÷ûk LkÚke. çkuMkw{kh MktÃkr¥kLku ykÃkýu Mkw¾-þktrík yLku ði¼ðLkk {kæÞ{ íkhefu {u¤ððk {ktøkeyu Aeyu. yLktík yLku yMke{ Mkw¾ {u¤ððk {kxu íkku ykÃkýu {]íÞw Ãkh rðsÞ {u¤ððkLkku Au. ßÞkt MkÄe ykÃkýu {]íÞw Ãkh rðsÞ {u¤ðe Lknª þfeyu, íÞkt MkwÄe {]íÞwLkk ¼ÞLkk fkhýu yLktík yLku yMke{ Mkw¾ {u¤ðe þfðkLkk LkÚke. ykÃkýu ËwrLkÞkLkk MkkiÚke ðÄw Mkw¾ {u¤ðLkkhk ÔÞÂõík Mkkrçkík ÚkðkLkwt Au.” ykx÷wt çkku÷eLku Ér»kíkk ½ze¼h ïkMk ÷uðk {kxu hkufkE.

íku ÃkkuíkkLkk rð[khkuLku ykøkðk þçËku ykÃkíkk çkku÷e,“ËeËe ykÃkýu ÞwðkLk yLku ykf»kof íkku Aeyu. ykÃkýu fkuE Ãký ÞwðkLkLku ½ýe s Mkh¤íkkÚke ykÃkýk {kunÃkkþ{kt VMkkðe þfeyu. íkuðe s heíku ykÃkýe ô{hLku æÞkLk{kt ÷uíkk øk{u íÞkhu ykÃkýu Ãký fkuELkk {kunÃkkþ{kt VMkkE sðkLke þfÞíkk Au. íku heíku òuEyu íkku fkuELkk «u{{kt VMkkE sðwt, íku ykÃkýk {kxu fux÷wt çkÄwt ¾íkhLkkf Mkkrçkík ÚkE þfu Au. ykÃkýu ykÃkýk ÷ûk WÃkhÚke s ¼xfe sEyu. ykÃkýwt þhehLkku fkuE ÞwðkLk MkkÚku ¾hkçk RhkËk MkkÚku MÃkþo Ãký Úkðk ËeÄku LkÚke! þhehLkk fkiðík, MkkitËÞo yLku YÃkLku ò¤ðe hk¾ðk {kxu ykÃkýu yíÞkh MkwÄe fzf çkúñ[ÞoLkwt þkherhf íku{s {kLkrMkf heíku Ãkk÷Lk fÞwO Au. òufu íkuLkku VkÞËku Ãký ykÃkýLku íkux÷ku s ÚkÞku Au. yksu Ãký ykÃkýu çkkðeMk-ºkuðeMk ð»koLke íkYýe sux÷wt YÃk MkkitËÞo yLku íkksøke Ähkðeyu Aeyu. ykÃkýk zkìfxhe ¿kkLk «{kýu {kLkðþheh{kt ÷uMkeÚkeLk Lkk{Lkwt hMkkÞý ykðu÷wt Au. suLkwt «{ký ykÃkýk {øks{kt ½ýwt ðÄkhu nkuÞ Au. ßÞkhu ykÃkýk þhehLkk fku»kku{kt Ãký ÷uMkeÚkeLk Mkkhk yuðk «{ký ykðu÷wt Au. {øksLku ÃkkuíkkLku Wå[ rð[khku {kxu ÷uMkeÚkeLk Lkk{Lkwt hMkkÞý ¾qçk s WÃkÞkuøke ÚkE Ãkzu Au. ÷uMkeÚkeLkLke nksheÚke {kLkð {ÂMík»f{kt yËTBÞ «fkhLkku WíMkkn «økx ÚkkÞ Au. ßÞkhu {kLkð{Lk yuf Wå[ «fkhLkk WíMkkn{kt nkuÞ íÞkhu ¼køÞu s fkuE þkherhf fu {kLkrMkf rçk{khe ÃkkuíkkLkwt yÂMíkíð çkíkkðe þfu Au. Mkk{kLÞ {kLkðeÞ rçk{khe íkku ÔÞÂõíkLke ÃkkuíkkLke {LkLke ykLktËLke ÂMÚkríkLkk fkhýu s [k÷e síke nkuÞ Au. ßÞkt MkwÄe ykÃkýu y{híkk «kó fhðkLkku Mk[kux WÃkkÞ «kó Lkk fhe þfeyu, íÞkt MkwÄe MkuõMk yu ykÃkýk {kxu rçk÷fw÷ s íÞßÞ Au.! nwt MkuõMkLkk ykLktËLkku rðhkuÄ LkÚke fhíke. Ãkhtíkw MkuõMk Ëhr{ÞkLk þheh r[fkMkLkk YÃku VkuMVhMk, «kuxeLk, VkuMVux yLku ÷uMkeÚkeLk suðk çknw s {kLkð WÃkÞkuøke ík¥ðku økw{kðu Au yLku Auðxu þheh ÃkkuíkkLke ô{h Ãknu÷k s ð]ØíðLkku ¼kuøk çkLku Au.”

ËuðÞkLkeyu Mkt{r¥k{kt ÃkkuíkkLkwt {kÚkwt n÷kÔÞwt íku{s ykrËðkMke ÞwðkLk Ãkqòhe MkkÚku MktçkÄ çkktÄðk{kt fkuE ¼q÷ Lknª ÚkE òÞ íkuLke Ãký ¾kíkhe ykÃke.