મૃત્યુ પર વિજય - 9 Harshad Prajapati દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
  • ભાગવત રહસ્ય - 4

    ભાગવત રહસ્ય-૪   સચ્ચિદાનંદરૂપાય વિશ્વોત્પત્યાદિહેતવે I તાપત્...

  • સચિન તેંડુલકર

    મૂછનો દોરો ફુટ્યો ન હતો ને મૂછે તાવ દેવો પડે એવા સોલીડ સપાટા...

  • જોશ - ભાગ 1

    Kanu Bhagdev ૧ : ભય, ખોફ, ડર... ! રાત્રિના શાંત, સૂમસામ વાતા...

  • રેમ આત્માનો - ભાગ 13

    (આગળ ના ભાગ માં જોયું કે પરેશભાઈ અને પેલા તાંત્રિક ને એનાજ ગ...

  • કવિ કોલક

    ધારાવાહિક - આપણાં મહાનુભાવો ભાગ:- 34 મહાનુભાવ:- કવિ કોલક લેખ...

શ્રેણી
શેયર કરો

મૃત્યુ પર વિજય - 9

«fhý-9

MkðkhLkku MkqÞkuoËÞ ÚkE økÞku níkku. ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk nS Ãký ÚkkfLkk fkhýu ½Mk½Mkkx Ÿ½e hÌkk níkk. ykrËðkMkeykuLkk fçke÷k{kt Mkk{kLÞ [n÷Ãkn÷ ðíkkoE hne níke. fkuE fkuE ykrËðkMkeyku rþfkh fhðk sðkLke íkiÞkhe fhe hÌkk níkk.

yux÷k{kt ðkíkkðhý yuf rðrþ»x økzøkzkxeÚke ¼hkE økÞwt. yk rðr[ºk økzøkzkxeLkku yðks ykfkþ{ktÚke ykðe hÌkku níkku. ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk MkVk¤k òøkeLku ÃkÚkkhe{kt çkuXk ÚkE økÞk. ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk þkLkku yðks ykðu Au íku òýðk {kxu MkzMkzkx ÍqtÃkzeLke çknkh ykðe økÞk.

ËuðÞkLke {kLÞk{kt nS Ãký Lknkuíkwt ykðíkwt fu ykfkþ{ktÚke økku¤kfkh Ähkðíkwt fkuE ykÄwrLkf yðfkþÞkLk {trËhLkk {uËkLk{kt Wíkhký fhe hÌkwt Au. Äehu Äehu yðfkþÞkLk {trËhLkk MkÃkkx {uËkLk{kt ykðeLku ÂMÚkh ÚkE økÞwt.

yðfkþÞkLkLke økzøkzkxeÚke ykrËðkMke †eÃkwÁ»kku òýu ð»kkuoÚke Ãkrh[eík nkuÞ íku{ n»kkuoLkkË fhíkk {trËhLkk «ktøký{kt ¼uøkk Úkðk ÷køÞk. ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk MkzMkzkx ÃkqòheLke ÍqtÃkze ÃkkMku ÃknkU[e økÞk. yux÷k{kt Ãkqòhe MkíÞLkkÚk Ãký ÍqtÃkzeLkku Ëhðkòu ¾ku÷eLku çknkh ykðe økÞku.

ËuðÞkLke yu Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLku yðfkþÞkLkLke çkkçkík{kt ÃkqAÃkhA fhe.

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ÃkkuíkkLke y¿kkLkíkk Ëþkoðíkk çkkuÕÞku, “ yk fçke÷kLkk Wíf»ko{kt ÃkhøkúnðkMkeyku hMk ÷E hÌkk Au. yk çkkçkíku {U sqLkk Ãkqòhe ÃkkMku ½ýwt Mkkt¼éÞwt Au. Ãkhtíkw {q¤ nwt yk fçke÷kLkku hnuðkMke LkÚke. ÃkkA¤Lkk {kºk A {rnLkkÚke s {Lku Ãkqòhe yLku ðiãLkwt ¿kkLk ykÃkðk{kt ykðíkwt níkwt. {khk {kxu íkku ÃkhøkúnðkMkeyku MkkÚkuLke íku{s íku{Lkk yðfkþÞkLkLku òuðkLke yk «Úk{ s ½xLkk Au. nk, ynªLkk ykrËðkMke †eÃkwÁ»kku ÃkhøkúnðkMkeykuLke MkkÚku ð»kkuoÚke Mktf¤kÞu÷k Au. íkuyku rðrðÄ «fkhLkk ¿kkLk yLku MkkÄLkMkk{økúeLke {ËË yk fçke÷kLku fhíkk hnu Au.” yk{ çkku÷eLku Ãkqòhe MkíÞLkkÚk {trËhLkk «ktøkýLke rËþk{kt sðk ÷køÞku, ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk çkÒku ÃkqòheLke ÃkkA¤ ËkuhkÞk.

ykrËðkMke †eÃkwÁ»kku íku{s çkk¤fku yðfkþÞkLkLke [khuçkksw ½uhku fheLku Q¼k hne økÞk. Auðxu yðfkþÞkLk{kt Mknus Mk¤ð¤kx yLkw¼ðkÞku. yuf Äe{k ÷ÞçkØ yðksLke MkkÚku yðfkþÞkLkLkku {wÏÞ Ëhðkòu ¾q÷e økÞku.

yðfkþÞkLk{ktÚke rðr[ºk ð†ku Äkhý fhu÷k çku {kLkð «kýeyku çknkh ykÔÞk. çkÄk ykrËðkMke †e-ÃkwÁ»kku {kxu íku ÃkhøkúnðkMkeykuLkku Ëu¾kð shkÃký ykùÞo «økxkðe Ëuðe s ÞkuøÞ níke.”

çkÄk ykrËðkMke †e, ÃkwÁ»kku yLku çkk¤fku rLkhð þktrík ò¤ðíkk {trËhLkk «ktøký{kt çkuXk níkk. íkuyku ÃkhøkúnðkMke yLku Ãkqòhe ðå[u Úkíke ðkík[eíkLku yuf æÞkLk çkLkeLku Mkkt¼¤e hÌkk níkk.

çkÒku ÃkhøkúðkMkeyku {ktÚke yuf ÃkhøkúnðkMke ðkíkLku Lkðku ð¤ktf ykÃkíkk ð]Ø Ãkqòhe íku{s ykøkuðkLk ykrËðkMke ÃkwÁ»kkuLku WËTuþe Lku çkkuÕÞku, “ yk Lkðku Ãkqòhe fÞk fçke÷kLkku hnuðkMke Au ? yk Ãknu÷k yk ÞwðkLkLku y{u fÞkhuÞ òuÞku LkÚke. òu fu y{u ÃkkA¤Lkk ðeMk ð»kOÚke Ëh ð»kuo ík{khk fçke÷kLke {w÷kfkík ÷uíkk hneyu Aeyu.”

ð]Ø Ãkqòhe ÃkkuíkkLkk [nuhk WÃkh Mknus økt¼ehíkkLke hu¾kyku «økxkðíkk çkkuÕÞku, “yk ÞwðkLk {Lku støk÷{ktÚke çku¼kLk yðMÚkk{kt {éÞku níkku. íkuLku yfM{kík ÚkðkÚke ÃkkuíkkLkku MktÃkqýo ¼qíkfk¤ ¼q÷e [qfÞku níkku. íku{ Aíkkt íkuLkk{kt fux÷ef y{kLkðeÞ yLku yíkurLÿÞ þÂõíkyku MÃk»x òuuE þfkíke níke. yk ÞwðkLk ÃkkuíkkLkku MktÃkqýo ¼qíkfk¤ ¼q÷e [qfÞku nkuðkÚke Mkkð çkk¤f suðku rLk{o¤ çkLke [qfÞku níkku. ykÚke íkuLku {U ËiðeMktfuík {kLkeLku Ãkqòhe íkhefu Lke{ðkLke økríkrðrÄ [k÷w fhe ËeÄe. A {rnLkk MkwÄe Mkíkík MkkÄLkk fhkðeLku íkuLku Ãkqòhe íku{s ðiã íkhefuLke sðkçkËkhe Mkt¼k¤ðk {kxu MktÃkqýo ÞkuøÞ çkLkkðe ËeÄku Au.”

ÃkhøkúnðkMkeyku Mknus {qtÍðý{kt {qfkE økÞk. íku{ktÚke yuf ÃkhøkúnðkMke {wtÍðý ÔÞõík fhíkkt çkkuÕÞku, “ÃkkuíkkLkku ¼qíkfk¤ ¼q÷e økÞu÷ ÔÞÂõík Mkkð çkk¤f suðe rLk{o¤ çkLke økE nkuÞ Au. Ãkhtíkw ßÞkhu fkuE Mktòuøkku{kt y[kLkf ¼qíkfk¤ ÞkË ykðe òÞ íÞkhu ÔÞÂõík ¾íkhLkkf Ãký Mkkrçkík ÚkE þfu Au.”

ÃkhøkúnðkMkeykuLke ðkík WÃkh ykøkuðkLk ykrËðkMkeykuyu yLku ð]Ø Ãkqòheyu ÃkkuíkkLke ¾kMk fkuE «ríkr¢Þk ÔÞõík fhe Lkrn.

Auðxu ÃkhøkúnðkMkeyku{ktÚke yuf ÃkhøkúnðkMke ðkíkLke rËþk çkË÷ðkLkk RhkËkÚke ÃkkuíkkLke {krníke ykÃkíkk çkkuÕÞku, “y{u yk MkqÞo{tz¤Úke A «fkþð»ko Ëqh ykðu÷ ‘hku{kLke’ MkqÞo{tz¤{ktÚke ykðeyu Aeyu. yk fçke÷kLkk ÷kufku íkku y{khkÚke ð»kkuoÚke {krníkøkkh Au. y{u ÃkkA¤Lkk ½ýk ð»kkuoÚke Ãk]Úðeøkún WÃkhLke ykrËðkMke òríkLkk Wíf»ko{kt hMk ÷E hÌkk Aeyu. y{u Ãk]Úðeøkún WÃkhLkk ykrËðkMkeykuLku SðLk SððkLke Mkk[e ÃkØrík yLku çkúñktzLkk hnMÞkuÚke {krníkeøkkh fheyu Aeyu.”

yufkyuf ÞwðkLk ÃkqòheLke íkeðú çkwÂØ{kt yuf «&™ W˼ðíkk íku ÃkqAðk ÷køÞku,“«kýe yÚkðk íkku {kLkðþheh Mk{Þ ÃkMkkh Úkíkk yk¾hu yþõík yLku ð]Ø þk {kxu ÚkE òÞ Au.? òu fu rðrðÄ «Þkuøk fheLku yk fçke÷kLkk ÷kufkuLkwt Mkhuhkþ ykÞw»Þ yuzÙeLke÷, þw¢®Ãkz yLku ytz®Ãkz suðe økútrÚkyku ykðu÷e nkuÞ Au. yk çkÄe økútrÚkyku{ktÚke Úkíkk MkúkðLkku MkeÄku «¼kð {kLkðþheh WÃkh Ãkzíkku nkuÞ Au. y{wf ð»kkuo ÃkMkkh ÚkÞk ÃkAe yk økútrÚkykuLke fkÞorðrÄ yðhkuÄkÞ Au. yk yðhkuÄLke ykzyMkh {kLkðþheh WÃkh Ãkzu Au. Auðxu {kLkð fu «kýe þhehLke ytËh SðhkMkkÞrýf «r¢Þkyku ¾kuht¼kíkk þheh ð]ØkðMÚkk íkhV økrík fhðk ÷køku Au ?” yk{ çkku÷eLku hku{kLke MkqÞo{tz¤ WÃkhLkku ÃkhøkúnðkMke ½ze¼h çktÄ ÚkE økÞku.

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk [[koLkk ËkuhLku ðÄw øknLkíkkLkwt YÃk ykÃkðkLkk RhkËkÚke çkkuÕÞku, “íkku þwt fkuEÃký «kýeLkk {]íÞw {kxu yk rMkðkÞ çkeò fkuE fkhýku sðkçkËkh nkuíkk LkÚke ?”

Úkkuzef ûkýku ÃkAe íku ÃkhøkúnðkMke {kLkð«kýe Lkk y{híkkLkk {ËTkLku ykøk¤ ÄÃkkðíkk çkkuÕÞku,“yk çkÄk ð]ØkðMÚkkLkk fkhýku Aíkk MkkiÚke {níðÃkqýo fkhý íkku yu Au fu, «kýe yLku {kLkðLkk fku»kku{kt [ku¬Mk htøkMkqºkku ykðu÷k nkuÞ Au. yk htøkMkqºkkuLke ytËh s {kLkð fu «kýeþhehLkku MktÃkqýo Lkfþku AwÃkkÞu÷ku nkuÞ Au. {kLkðeLke [k{zeLkku htøk, íkuLke ykt¾kuLkku htøk, íkuLkk ðk¤Lkku «fkh, íkuLke Ÿ[kE, íkuLkwt ðsLk íku{s íkuLkku Mð¼kð yk{ Ëhuf økwýÄ{o {kLkðeLkk fku»kku{kt ykðu÷ htøkMkqºkku{kt AqÃkkÞu÷k nkuÞ Au. {kLkðeLkk htøkMkqºkku{kt ykðu÷ ô{h Lk¬e fhíkkt htøkMkqºkLku ykÃkýu ÃkfzeLku [ku¬Mk VuhVkh fhe þfeyu íkku {kLkðeLke ô{h ykÃkýu nòhku ð»ko MkwÄe ÷tçkkðe þfeyu. yux÷wt s Lknª fkuEÃký økún WÃkhLkk Ëhuf «kýeLku ykÃkýu y{híkk ykÃke þfeyu. ðLkMÃkrík, Ãkûke yLku ÃkþwLkk htøkMkqºkku íku{s ykÃkýk htøkMkqºkku{kt çknw {kuxku Vfo LkÚke. ykÃkýk Mk¥kkýw xfk htøkMkqºkku íkku ðLkMÃkrík, Ãkûke yLku rðrðÄ «kýeykuLku {¤íkk ykðu Au. ßÞkhu {kºk ºký s xfk htøkMkqºkkuLkk ÷eÄu ykÃkýu íku{LkkÚke y÷øk Ãkzeyu Aeyu. yk{ Mk¥kkýwt xfk htøkMkqºkkuLkk rnMkkçku ykÃkýu Ãkûke Ãký Aeyu, ðLkMÃkrík Ãký Aeyu yLku «kýe Ãký Aeyu. yk{ {kºk ºký xfk r¼Òk htøkMkqºkkuLkk fkhýu ykÃkýu {kLkð«kýe íkhefu yku¤¾kEyu Aeyu. Auðxu íkku {kLkðe ßÞkhu ô{hLkk htøkMkqºkkuLkwt hnMÞ Ãkk{e sþu, íÞkhu íku y{híkk «kó fhe ÷uþu. íku{s {kLkðe ÃkkuíkkLke EåAk {wsçkLkk ytøkWÃkktøk yLku [nuhku{kunhku Ähkðíkkt {kLkð«kýeykuLkwt MksoLk fhe þfþu. y{khk þhehLkkt htøkMkqºkku y{khk økún WÃkhLke SðMk]rüLkk rðfkMk «{kýu Úkkuzkt y÷øk Ãkzu Au. Auðxu íkku Mk{økú SðMk]rüLkwt MktÃkqýo hnMÞ, yk htøkMkqºkku{kt s AqÃkkÞu÷wt ÃkzÞwt Au !” yk{ çkku÷eLku ÃkhøkúnðkMke çktÄ ÚkE økÞku Lku çkÒku ÃkqòheLkk [nuhkLkk nkð¼kðLkwt yð÷kufLk fhðk ÷køÞku.

ð]Ø Ãkqòhe yk÷kufLkkÚk, ÞwðkLk Ãkqòhe MkíÞLkkÚk, ËuðÞkLke,Ér»kíkk yLku fux÷kf çkwÂØþk¤e ykrËðkMkeyku ÃkhøkúnðkMkeykuLke ðkíkLku æÞkLkÃkqðof Mkkt¼¤e hÌkkt níkkt. òu fu çkwrØþk¤e ykrËðkMkeykuLku Ãký MktÃkqýo rðøkík íkku Mk{s{kt ykðíke Lknkuíke.

ÞwðkLk Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ftEf rLkhkþk MkkÚku ðÄw rðøkík {u¤ððkLkk RhkËkÚke çkkuÕÞku, “íkku þwt nk÷{kt {kLkðòík ÃkkMku y{híkk «kó fhðk {kxu WÃkkÞ s LkÚke {]íÞwÚke {kLkðe nt{uþk ÃkhkMík s Úkíkku hnuþu ?”

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk çkÒku ÃkhøkúnðkMkeykuLke íkfoçkØ yLku íkfoþwØ íku{s ftEf ytþu MkíÞíkk Ähkðíke ðkíkLku æÞkLkÃkqðof Mkkt¼¤e hne.

ÃkhøkúnðkMke yuf rLkïkMk Lkk¾íkk çkkuÕÞku,“{kLkðeLku y{híkk «kó fhðk {kxu çku ºký çkeò WÃkkÞku Ãký Au. Ãkhtíkw íku Ãký MktÃkqýo ÞkuøÞ yLku Ãkqýo Mk÷k{ík íkku LkÚke s, íku{s íku ÔÞðnkY Ãký LkÚke. þhehLkk yuf yuf yðÞðLku ßÞkhu íku rçkLkfkÞoûk{ çkLku íÞkhu çkË÷ðk. {kLkðeLkk ÓËÞ{kt ßÞkhu ¾hkçke WíÃkÒk ÚkkÞ íÞkhu ÓËÞ çkË÷e Lkk¾ðwt. íkuðe s heíku VuVMkkt{kt ¾hkçke ykðu íÞkhu MktÃkqýo VuVMkktLku çkË÷e Lkk¾ðwt. ykðe heíku ¾hkçk Úkíkk ÷eðh, fezLke, rÃk¥kkþÞ yLku þhehLke rðrðÄ økútrÚkykuLku çkË÷e Lkk¾eLku {kLkðeLku nòhku ð»ko MkwÄeLkwt ykÞw»Þ ykÃke þfkÞ. yk heík{kt Ãký yuf {w~fu÷e íkku Q¼e ÚkkÞ Au ßÞkhu fkuE ÔÞÂõíkLkwt {ÂMík»f çkË÷ðk{kt ykðu íÞkhu íkuLkwt Mk{økú ÔÞÂõíkíð s çkË÷kE òÞ Au. íkuLke søÞkyu su ÔÞÂõíkLkk {øksLkwt ykhkuÃký fhðk{kt ykÔÞwt nkuÞ íkuðwt ÔÞÂõíkíð ÚkE òÞ Au.ykðe heíku fkuE su íku ÔÞÂõíkLkku y{híkk «kó fhðkLkku {q¤ WËTu~Þ s {kÞkuo òÞ Au. òu fu yk «íÞkhkuÃkýLke «r¢Þk {kxu fkuE Srðík «kýeLkkt yðÞðku íkku ykÃkýu ÷uðk s Ãkzu Au. ykÚke Mkk{uLke çkksw fkuE «kýeLke níÞk íkku ÚkkÞ s Au. ykÚke yk WÃkkÞLku shkÃký ÔÞðnkÁ fne þfkÞ Lkrn. íku{s rðrðÄ yðÞðkuLkk «íÞkhkuÃký Ëhr{ÞkLk Wå[ íkçkeçke ¿kkLkLke sYh Ãkzu s Au, Lkrníkh «íÞkhkuÃký fhkðLkkh ÔÞÂõíkLkwt s {]íÞw ÚkE þfu Au.” yk{ çkku÷e ÃkhøkúnðkMke çkÄkLkk [nuhkLkk nkð¼kðLku «&™kÚko Lkshu òuðk ÷køÞku. fkuEyu «rík«&™ WíÃkÒk ÚkÞku Lkrn.

ÃkhøkúnðkMke VheÚke ÃkkuíkkLkk ¿kkLkLku ykøk¤ Ëkunhkðíkk çkkuÕÞku, “{kLkðeyu y{híkk «kó fhðk {kxuLkku çkeòu yuf WÃkkÞ økwÁíðkf»koýçk¤ WÃkh ykÄkrhík Au. su{ su{ su íku MÚk¤Lkwt økwÁíðkf»koýçk¤ ðÄíkwt òÞ íku{ Mk{Þ ÃkMkkh ÚkðkLke økrík Äe{e Ãkzíke òÞ Au. økwÁíðkf»koýçk¤ ðÄðkLke MkkÚku su{ Mk{ÞLke økrík Äe{e Ãkzu Au. íkuðe s heíku þhehLke SðhkMkkÞrýf «r¢Þkyku Ãký Äe{e Ãkzu Au. økwÁíðkf»koýçk¤ yLku Mk{Þ çkLkLku ÔÞMík «{ký{kt [r÷ík ÚkkÞ Au. ykðe heíku fkuE «kýe fu {kLkðe yLktík økwÁíðkf»koýçk¤{kt «ðuþu íÞkhu íkuLkk {kxu Mk{ÞLke ÃkMkkh ÚkðkLke økríkþqLÞ çkLke òÞ Au. ykðe heíku yLktík ¼k¤ {¤e sþu íÞkhu íku{Lkk fçke÷k{kt [k÷e sþu. yk çkÒku Þwðíkeyku íku{Lkk fçke÷kLkk ÃkqòheLke Ãkwºkeyku nkuðkÚke Úkkuzwt ½ýwt yøk{ rLkøk{Lkwt yLku y{kLkðeÞ þÂõíkykuLkwt ¿kkLk Ähkðu Au.

Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLkwt çkku÷ðkLkwt Mkkt¼¤eLku ÃkhøkúnðkMkeLkk [nuhk WÃkh Mknus hkníkLkk ¼kð AðkE økÞk. ÃkhøkúnðkMke VheÚke [uíkðýeLkk Mkqh fkZíkk çkkuÕÞku, “nS Ãký nwt ík{Lku [uíkðýe ykÃkwt Awt fu ík{khku ¾òLkku yLku y÷ÇÞ hMkkÞýþk†Lkwt ¿kkLk çkeò fçke÷kðk¤kLke Lksh{kt ykðe økÞwt Au. ík{khu fkuEÃký yòýe ÔÞÂõík WÃkh rðïkMk fhíkk Ãknu÷k yLkuf ð¾ík rð[kh fhðkLkku Au.” ykx÷wt çkku÷eLku íku ËuðÞkLkeLke Mkk{u òuELku VheÚke çkkuÕÞku,“nk çkku÷ku, ík{u þwt òýðk {ktøkíkkt níkkt ?”

ËuðÞkLke ÃkkuíkkLkku «&™ VheÚke Ëkunhkðíkkt çkku÷e,“Ëuzfkt íku{s {kA÷e suðkt ½ýkt Sðku þeík®Lkÿk yÚkðk íkku Mkw»kwókðMÚkk{kt ½ýku Mk{Þ [kÕÞk síkk nkuÞ Au. íku{s íku{Lkku Mk{Þøkk¤ku Ãkqhku Úkíkk VheÚke Mkr¢Þ ÚkE òÞ Au. ykðe heíku þeík®Lkÿk yÚkðk Mkw»kwókðMÚkk{kt [kÕÞk sELku {kLkðòík ÃkkuíkkLkk SðLkLkku Mk{Þøkk¤ku ðÄkhe Lkk þfu ?”

ÃkhøkúnðkMke ËuðÞkLkeLkk «&™Lkku sðkçk ykÃkíkk çkkuÕÞku, “þeík®Lkÿk yÚkðk íkku Mkw»kwókðMÚkk{kt [kÕÞk sðkLke «r¢Þk ykÃkýu Äkheyu yux÷e Mkh¤ LkÚke. Mkw»kwókMðMÚkkyu Ëuzfkt suðk Sðku{kt Mkns «r¢Þk Au. ßÞkhu økh{ ÷kuneðk¤k {kLkðòík {kxu yuf yfwËhíke «r¢Þk Au. íku{ Aíkkt þeík®Lkÿk suðk «Þkuøk{kt MkV¤íkk «kó ÚkkÞ íkkuÃký {wÏÞ «&™ íkku Q¼ku s hnu Au. nðu {kLkðe {kºk çku y÷øk y÷øk Mk{Þøkk¤k{kt ÃkkuíkkLkwt SðLk rðíkkðu Au. ykÃkýe árüyu íkuLkk ykÞw»Þ{kt ðÄkhku ÚkÞku nkuÞ íkuðwt ykÃkýLku ÷køku Au,yÚkðk {kLkðþhehLku Mkku çkMMkku ð»ko rLkr»¢Þ hk¾eLku VheÚke Srðík fhðk{kt ykðu íkkuÃký íkuLkk Sðtík Mk{Þøkk¤ku íkku {q¤ SðLk sux÷ku s hnu Au. ykÚke su íku ÔÞÂõíkLkk Srðík Mk{Þøkk¤k{kt ðÄkhku ÚkÞku íkuðwt ykÃkýu shk Ãký fne þfkÞ Lknª. yk WÃkkÞ yu ÔÞÂõík {kxu ÞkuøÞ Au fu su ÔÞÂõík nk÷Lkk Mk{Þøkk¤k{kt SðLk rðíkkððk Lkk {ktøkíkku nkuÞ íku{Lkk {kxu yk WÃkkÞ ÞkuøÞ Au. íku WÃkhktík Ãký þeík®LkÿkLkwt ¿kkLk {u¤ððkLkwt íkku çkkfe s hnu Au.” ykx÷wt çkku÷eLku íku yðfkþÞkºke yðfkþÞkLkLkku Ëhðkòu ¾ku÷eLku ytËh [kÕÞku økÞku.

çknkh hnu÷k ÃkhøkúnðkMke Äe{k yðksu Ãkqòhe íku{s ykrËðkMke ykøkuðkLkku MkkÚku ðkík[eík fhíkku hÌkku níkku.

yðfkþÞkLkLke ytËh økÞu÷ku ÃkhøkúnðkMke yuf {kuxk çkkufMk MkkÚku çknkh ykÔÞku. yu çkkufMk{ktÚke yuf yuf Ãkufux fkZeLku ykrËðkMke çkk¤fkuLku ðnut[ðk ÷køÞku.

{æÞknLkku Mk{Þ Úkðk ykÔÞku níkku. ykøkuðkLk ykrËðkMke{kt çkuXu÷ ÃkhøkúnðkMkeyu Úkkuzku Mk{Þ hneLku VheÚke çkÄk ykrËðkMke †eÃkwÁ»kkuLku ¼uøkk Úkðk {kxu fÌkw. çkÄk ykrËðkMke †eÃkwÁ»kku {æÞknLkLkwt ¼kusLk fhðk {kxu [kÕÞk økÞk. ÞwðkLk Ãkqòhe MkíÞLkkÚk çkÒku ÃkhøkúnðkMkeyku yLku ð]Ø ÃkqòheLku ÃkkuíkkLke ÍqtÃkze{kt ÷E økÞku.

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLku MkðkhLkwt MLkkLkkrË f{o ÃkíkkððkLkwt Ãký çkkfe níkwt. íkuyku çkLLku MLkkLk fhðk {kxu ÍhýktLke rËþk{kt sðk ÷køke.