Mrutyu par vijay 8 Harshad Prajapati દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
શ્રેણી
શેયર કરો

Mrutyu par vijay 8

«fhý-8

çkÃkkuhLkk ºký ðkøÞkLkku Mk{Þ Úkðk ykÔÞku Au. Äq¤Lke z{heyku ÃkðLkLke MkkÚku Qze hne Au. ÃkðLk òuhòuhÚke MkqMkðkxk çkku÷kðe hÌkku Au. MkqÞoLkku Äku{ľíkku íkkÃk ðkíkkðhýLku øk{økeLk çkLkkðe hÌkku Au. çknkh Ãkþw-ÃkûkeykuLke yðhsðh shkÃký ðíkkoíke LkÚke.

yuðk Mk{Þu ykrËðkMke Mk{ks{kt yufkyuf fku÷kn÷ {[e økÞku. çkÄk {trËhLkk «ktøký{kt ¼uøkk Úkðk ÷køÞk. íkuyku çkÄk ykrËðkMke Mk{ksLku ¼uøkk Úkðk {kxu fkuE ÃkþwLkk [k{zk{ktÚke çkLkkðu÷k ðk®sºk ðøkkze hÌkk níkk. ykrËðkMke Mk{ksLkk †eÃkwÁ»kku xku¤uxku¤k ÚkELku {trËhLkk «ktøký{kt ¼uøkk ÚkE hÌkk níkk.

yufkyuf ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLke ykt¾ ¾q÷e økE. íkuyku ykrËðkMke Mk{ksLkku yýÄkÞkuo fku÷kn÷ Mkkt¼¤eLku rð[kh{øLk çkLke økE. þwt çkkçkík çkLke nþu ? ykrËðkMke ÃkwÁ»kku þk {kxu çkÃkkuhLkk Mk{Þu ðk®sºkku ðøkkze hÌkk nþu ?

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk Q¼k ÚkELku ÍqtÃkzeLke çknkh ykÔÞk. çknkh {trËhLkk «ktøký{kt ykrËðkMke †eÃkwÁ»kkuLkkt xku¤uxku¤kt ¼uøkk ÚkE hÌkk níkk. nS Ãký ykrËðkMke †e-ÃkwÁ»kkuLkku ykððkLkku ½Mkkhku [k÷w s níkku.

yux÷k{kt Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ÍqtÃkzeLkku Ëhðkòu ¾ku÷eLku çknkh ykÔÞku. Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLku çknkh ykðu÷ku òuELku ykrËðkMke Mk{ksLkk ykøkuðkLkku íkuLku ®ðx¤kE ðéÞk fËk[ íkuyku çkLku÷e fkuE ½xLkkÚke ÃkqòheLku ðkfuV fhe hÌkk níkk.

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk Ãký ykrËðkMke †eykuLkk xku¤kLke {æÞ{kt sELku Q¼e hne økE.

Auðxu Ãkqòhe MkíÞLkkÚk xku¤k{ktÚke çknkh ykðeLku Þ¿k {kxu çkLkkðu÷e ðuËeLke çkksw{kt ykðu÷ ykMkLk WÃkh çkuMke økÞku.

çkÄk ykrËðkMke †e-ÃkwÁ»kku yufkyuf {kiLk ÚkE økÞk. çkÄk ÃkqòheLku Mkkt¼¤ðk {kxu yufkøkú çkLke økÞk.

Ãkqòheyu Úkkuzku Mk{Þ {kiLk Äkhý fheLku çkku÷ðkLkwt þY fÞwO, “ík{khk{ktÚke Úkkuzk †e-ÃkwÁ»kkuLku ¾çkh nþu fu ykÃkýk fçke÷kLkk rðMíkkh{kt yuf hnMÞ{Þ søÞk ykðu÷eAu. íku søÞk WÃkhÚke fkuE [ku¬Mk Mk{Þu ÃkMkkh Úkíke ð¾íku fkuEÃký ÔÞÂõík yufkyuf økkÞçk ÚkE òÞ Au. íku ÔÞÂõík VheÚke ykÃkýLku fÞkhuÞ òuðk {¤íke LkÚke. ykÃkýk ykrËðkMke †e-ÃkwÁ»kku{ktÚke ½ýk †e-ÃkwÁ»kku íku søÞk WÃkhÚke ÃkMkkh Úkíke ð¾íku yufkyuf økkÞçk yÚkðk íkku y÷kuÃk ÚkE økÞk Au! íku søÞkLke {æÞ{kt ÃkÚÚkhLke xufhe ykðu÷e Au. íku xufheLke ykswçkkswLke çkÄe s s{eLk hnMÞ{Þ Au. Mkk{kLÞ Mktòuøkku{kt íku s{eLk WÃkhÚke ÃkMkkh ÚkðkÚke fkuE s ½xLkk çkLkíke LkÚke. íku{ Aíkkt fkuE rðrþ»x Mk{Þu íku søÞk WÃkh sðkÚke fkuEÃký «kýe yÚkðk {Lkw»Þ íkhík s økkÞçk ÚkE òÞ Au. íku økkÞçk ÚkE økÞu÷k Ãkûke, «kýe yLku {Lkw»ÞLkwt þwt ÚkkÞ Au ? íku nS MkwÄe ykÃkýu òýe þfÞk LkÚke. yksu s çkÃkkuhLkk çku ðkøÞu ykÃkýk fçke÷kLkku ¼e{LkkÚk Lkk{Lkku ÔÞÂõík íku søÞk WÃkhÚke ÃkMkkh ÚkÞku níkku íÞkhu yufkyuf økkÞçk ÚkE økÞku. ¼e{LkkÚkLke MkkÚku çkeòÃký çku ykrËðkMke ÃkwÁ»kku níkk. íkuyku ¼e{LkkÚkLke ÃkkA¤ ðeMkÃk[eMk {exhLkk ytíkhu [k÷e hÌkk níkk, íÞkhu yufkyuf íku søÞk ÃkhÚke ¼e{LkkÚk økkÞçk ÚkE økÞku. ykðe heíku yk ð¾íku yk ½xLkkLkk çku Mkkûke Ãký ykÃkýe ÃkkMku Au. íku ½xLkkLkk nkËo MkwÄe ÃknkU[ðkLkku «ÞíLk nwt fheþ. íku{ Aíkkt ykðe ½xLkk çkeS ð¾ík Lkk çkLku yux÷k {kxu íku xufheLkk ykswçkksw rðMíkkh Mkrník çkÄu fktxk¤e ðkzLke økkuXðý fhe Lkk¾ku, suÚke çkeS ð¾ík ¼q÷u[qfu Ãký íku søÞk WÃkhÚke fkuE ÃkMkkh Lkk ÚkkÞ.” yk{ çkku÷eLku Ãkqòhe MkíÞLkkÚk çkÄk ykrËðkMke †e-ÃkwÁ»kkuLkk [nuhkLkk nkð¼kð òuðkLkku «ÞíLk fhðk ÷køÞku.

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLkku [nuhku nS Ãký LkÞko ykùÞoÚke [{fe hÌkku níkku. íkuyku çkÒku {Lkku{Lk rð[kh{øLk çkLke økÞk. ykðe ½xLkk çkLkðe þwt ¾hu¾h Mkt¼ð nþu? ykðe ½xLkk rðþu Ãkkuíku íkku fÞkhuÞ Mkkt¼éÞwt Lknkuíkwt. fËk[ økkÞçk ÚkE sLkkh ÔÞÂõíkLku Ëw~{Lk fçke÷kLkk ÷kufku WÃkkze síkk nþu yLku íkuLkku çkr÷ [zkðe Ëuíkk nþ,u ßÞkhu yk ÷kufkuLku íku ÔÞÂõíkLkk yufkyuf økkÞçk yÚkðk íkku y÷kuÃk ÚkE økÞkLkku ¼ú{ Úkíkku nþu. íku ÔÞÂõíkLkku çkr÷ [zkðe ËuðkLkk fkhýu s fËk[ íku{Lku VheÚke íkuLkku ¼uxku Lknª Úkíkku nkuÞ!! Lknªíkh fkuE ÔÞÂõík yufkyuf økkÞçk ÚkE òÞ íkuðwt çkLku s ftE heíku?

yux÷k{kt ÃkqòheLkku VheÚke çkku÷ðkLkku yðks Mkt¼¤kðk ÷køÞku,“ynª fkuEyu yuðwt rð[khðkLke sYh LkÚke fu økkÞçk ÚkLkkh ÔÞÂõík yufkyuf støk÷{kt ¼q÷e Ãkze síke nþu yÚkðk íkku fkuE «kýe fu {kLkð íkuLku WÃkkze síkwt nþu. ðkMíkð{kt íku søÞkLke ykMkÃkkMk yzÄk rf÷ku{exhLkk ½uhkðk{kt AwÃkkE sðk {kxuLkwt fkuE MÚkkLk s LkÚke, íku{s fkuE støk÷e ðLkMÃkrík Ãký LkÚke {kºk Lku {kºk MkÃkkx s{eLk s Au.”

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLkk {Lk{kt WXu÷k «&™Lkku sðkçk yufkyuf Ãkqòhe îkhk {¤íkkíkuyku çkLLku sýk {Lkku{Lk Aku¼e÷k Ãkze økÞk. Ér»kíkk íkku ÃkkuíkkLkk {LkLkku ûkku¼ AqÃkkððk {kxu Ãkqòhe íkhVÚke Ærü nxkðeLku çkeò ykrËðkMke †eÃkwÁ»kkuLkk Mkk{u òuðk ÷køke.

Ér»kíkk ½ze¼h {Lkku{Lk ÄúwS QXe. íku {Lkku{Lk rð[khe hne.fÞktf yk Ãkqòhe Mkk{uLke ÔÞÂõíkLkk rð[khku ðkt[e ÷uðkLke þÂõík íkku Lkrn Ähkðíkku nkuÞ Lku ? fu ÃkAe íkuLkwt çkku÷ðkLkwt {kºk MktÞkuøkkuðMkkíkT s nþu ?

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ÃkkuíkkLkk ðõíkÔÞLku ykøk¤ ÄÃkkðíkk çkkuÕÞku, “çku rËðMk Ãknu÷k s ykðe hnMÞ{Þ ½xLkk çkLke níke. ykÃkýk fçke÷kLkku fkÃkzeLkkÚk Lkk{Lkku ÃkwÁ»k yufkyuf hnMÞ{Þ heíku s Mk¤øke økÞku níkku. íku fÞk fkhýMkh Mk¤øke økÞku íkuLkwt hnMÞ nsw Ãký ykÃkýu þkuÄe þfÞk LkÚke. íkuLke ÍqtÃkze{kt íku ÃkkuíkkLke †e yLku çkk¤fku MkkÚku hkrºk Ëhr{ÞkLk Mkqíkku níkku Lku yufkyuf íkuLke yk¾e ÍqtÃkze{kt «fkþ Vu÷kE síkk íkuLke †e yLku çkk¤fku òøke økÞk níkk. íku{ýu òøkeLku òuÞwt íkku fkÃkzeLkkÚkLkk yk¾k þheh{ktÚke ðkˤe htøkLke ßðk¤kyku Lkef¤e hne níke. íkuLke ½hðk¤e yLku çkk¤fku yk ½xLkk òuELku yufË{ øk¼hkE økÞk níkk. ykøk ÷køkðk ÃkkA¤Lkwt fkuE MÃk»x fkhý òýe þfkÞwt LkÚke. yrøLkLke ßðk¤kyku MðÞt¼q fkÃkzeLkkÚkLkk þheh{ktÚke Lkef¤e hne níke. íku yÂøLkLkk «køkxâ MkkÚku hnMÞ{Þ çkkçkík íkku yu níke fu fkÃkzeLkkÚkLkk þheh{ktÚke yÂøLkLke ßðk¤kyku Lkef¤e hne nkuðk Aíkkt íkuLkk [nuhk WÃkh ðuËLkkLkwt yuf Ãký r[ö Ëu¾kíkwt Lknkuíkwt. íku{kt Ãký MkkiÚke ðÄw ykùÞosLkf çkkçkík íkku yu níke fu íku ßðk¤kÚke fkÃkzeLkkÚkLkwt {kºk þheh s Mk¤øke hÌkwt níkwt. ßÞkhu Lke[u ÃkkÚkhu÷ ˼oLke ÃkÚkkheLku shkÃký LkwfþkLk ÃknkUåÞwt Lknkuíkwt. yk heíkLke yrøLk {kLkðþheh{kt fÞkhuf MðÞt¼q «økxíke nkuÞ Au. Þkuøkeyku yk yÂøLk ÃkkuíkkLkk «ÞíLk îkhk «økxkðe þfu Au. ßÞkhu {kLkðþheh{kt fkuE rðrþü VuhVkh ÚkE sðkÚke MðÞt¼q yk yÂøLkLkwt «køkxâ ÚkE síkwt nkuÞ Au. ykðe ½xLkk ¼qíkfk¤{kt Ãký ykÃkýk fçke÷k{kt çkLke Au. nðu ykðe ½xLkk VheÚke Lkk çkLku íku {kxu ykÃkýu þwt Ãkøk÷kt ¼hðkt òuEyu íkuLkku rð[kh ykÃkýu fhðkLkku Au ? Úkkuzk ðÄw Mk{Þ MkwÄe Ãkqòhe çkÄe rðøkíkkuLku rðøkíkðkh Mk{òðíkku hÌkku.

ÃkqòheLkwt çkku÷ðkLkwt çkÄ Úkíkk ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk ÃkkuíkkLke ÍqtÃkzeLke rËþk{kt sðk ÷køke. íku çkLku ÍqtÃkzeLke çknkh sELku Q¼e hne økE.

Úkkuzku ðÄw Mk{Þ Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ykrËðkMke †e-ÃkwÁ»kku MkkÚku [[korð[khýk fhíkku hÌkku níkku. Äehu Äehu ykrËðkMke MºkeÃkwÁ»kkuLkkt xku¤kt rð¾hkðk ÷køÞk. Auðxu Ãkqòhe MkíÞLkkÚk çkkfe hnu÷k †eÃkwÁ»kkuLku AkuzeLku ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLke ÃkkMku ykðeLku Q¼ku hÌkku. nS Ãký fkuE fkuE ykrËðkMke †eÃkwÁ»kku Ér»kíkkLku {kLk-MkL{kLkLke Lkshu òuE hÌkk níkk. Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ËuðÞkLkeLku WËTuþeLku çkkuÕÞku, “ykðe r[ºkrðr[ºk ½xLkkyku y{khk fçke÷k {kxu íkku Mkk{kLÞ çkLke økE Au. fËk[ ík{khk fçke÷k{kt ykðe ½xLkkyku sðÕ÷u s òuðk {¤íke nþu.”

ËuðÞkLkeyu sðkçk{kt {kºk fku{¤ ÂM{ík Vhfkðíke çkku÷e, “ÃkqòheS, ík{u ÍqtÃkzeLke ytËh ykðku y{Lku íkku yk fçke÷kLkwt çkÄwt s hnMÞ{Þ ÷køku Au. ½ýe çkÄe çkkçkíkku rðþu y{u ík{Lku rðøkíkðkh ÃkqAðk {ktøkeyu Aeyu.”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ËuðÞkLke îkhk ykÃkðk{kt ykðu÷k yk{tºkýLkku RLfkh Lkk fhe þfÞku. Ãkqòhe Äe{k íku{s {¬{ Ãkøk÷k ¼híkku ÍqtÃkze{kt «ðu~Þku. íkuLku ÍqtÃkze{kt «ðuþeLku ˼oLkk ykMkLk WÃkh çkuXf s{kðe. ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk Ãký Lke[k Lk{eLku ðkhkVhíke ÍqtÃkze{kt «ðu~Þk. ÃkqòheLke Mkk{uLke çkksw ÃkkÚkhu÷ ˼oLke ÃkÚkkhe WÃkh ËuðÞkLkeyLku Ér»kíkkyu MÚkkLk s{kÔÞwt.

ËuðÞkLke Mk{Þ økq{kÔÞk ðøkh [[koLkk {wÏÞ {wËTk WÃkh ykðíkk çkku÷e, “ÃkqòheS, ykðe heíku fkuE ÔÞÂõíkLkwt yufkyuf økkÞçk fu y÷kuÃk ÚkE sðwt, íku{s íku ½xLkkLku ykÃkýu MkíÞ íkhefu Mðefkhðeyu ytÄ©ØkLku «kuíMkknLk ykÃkðk suðwt ík{Lku LkÚke ÷køkíkwt ?”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk Úkkuzku Mk{Þ Ÿzku ïkMk ÷eÄk ÃkAe [[koLkk íktíkwLku ykøk¤ MkktÄíkk çkkuÕÞku, “ËuðÞkLke, yk Ãknu÷k {U Ér»kíkkLku Ãký sýkÔÞwt níkwt fu, ík{u ykr£fk ¾tzLkk fkuE fçke÷kLkk hnuðkMke s LkÚke! ík{u ykr£fk ¾tzLke çknkhLkk fkuE ¾tz{ktÚke ykðu÷k Aku. ík{khku Ãknuhðuþ, ík{khe [k{zeLkku htøk íku{s ík{khe ¼k»kk sYhÚke ykrËðkMkeykuLku {¤íke ykðu Au. íku{ Aíkkt ík{khku [nuhku, ík{khe fwþkøkú çkwÂØ yLku ík{khe ¼k»kkLke ÷Zý çkíkkðu Au. nðu {wÏÞ {wËuTk yu Au fu fkuE ÔÞÂõíkLkwt økkÞçk ÚkE sðwt íku{s íku ðkík{kt Mkn{ík Úkðwt yu {kºk yuf ytÄ©Øk s økýkÞ. ík{u su Mk{ks{ktÚke ykðku Aku íku Mk{ks{kt fËk[ yk çkkçkíkLku ytÄ©Øk{kt ¾Ãkkððk{kt ykðíke nþu. Ãkhtíkw ðkMíkð{kt yuðwt LkÚke. ykÃkýku «kýeMk{ks ºký ykÞk{ku{kt Sðíkku Mk{ks Au. ykÚke íkuLku ykÃkýu òuðk {kxu þÂõík{kLk çkLkeyu Aeyu. su{ fu, ÷tçkkE, Ãknku¤kE yLku Ÿ[kE ykÃkýu Ähkðeyu Aeyu. ßÞkhu ŸzkELke ÂMÚkrík ykÃkýu Ähkðíkk LkÚke. yk{ íku rMkðkÞLke [kuÚke ÂMÚkrík «kó ÚkkÞ íÞkhu ykÃkýu yÆ~Þ çkLke sEyu Au. ßÞkhu fwËhíkLke fkuE rðrþ»x ÃkrhÂMÚkrík{kt {qfkE sEyu íÞkhu ykÃkýwt YÃkktíkh [kh Ãkrh{ký{kt ÚkE òÞ Au. ßÞkhu fkuEÃký ðMíkwLkwt YÃkktíkh [kh Ãkrh{ký{kt ÚkkÞ íÞkhu íku yÆ~Þ çkLke òÞ Au. íku{s íku rËðk÷ suðe Lk¬h ðMíkw{ktÚke Ãký ykhÃkkh ÃkMkkh ÚkE þfu Au. yk fkuE ytÄ©ØkLkku rð»kÞ LkÚke. fwËhíkLkku MkLkkíkLk MkíÞ rLkÞ{ Au fu [kh Ãkrh{ký Ähkðíke ðMíkwLku òuE þfkíke LkÚke ykx÷wt çkku÷eLku ÃkqòheMkíÞLkkÚk ½ze¼h ïkMk ÷uðk {kxu hkufkÞku.

VheÚke [[koLkk íktíkwLku ykøk¤ MkktÄíkk Ãkqòhe çkkuÕÞku, “ßÞkhu çkeS ½xLkk ÔÞÂõíkLke ykÃk{u¤u Mk¤øke sðkLke Au. íku{kt Ãký fwËhíkLkku MkLkkíkLk MkíÞ rLkÞ{ s hnu÷ku Au. «kýe þheh {wÏÞíðu Ãkkt[ {nk¼qík ík¥ðLkwt çkLku÷wt Au. íku{kt Ãk]Úðe, s¤, ðkÞw yÂøLk yLku yðfkþ ík¥ðLkku Mk{kðuþ ÚkkÞ Au. yk Ãkt[ík¥ðLke {kºkk Mkk{kLÞ ÃkrhÂMÚkrík{kt yufMkh¾e Mk[ðkÞu÷e nkuÞ Au. Ãkhtíkw fkuE rðrþü ÃkrhÂMÚkrík{kt yÂøLk ík¥ðLkwt «kçkÕÞ ðÄe sðkÚke þheh{ktÚke ykÃk{u¤u ðkˤe htøkLke ßðk¤kyku Lkef¤ðk ÷køku Au. íku ßðk¤k{kt {kLkðþheh ykÃk{u¤u Mk¤økeLku ¼M{e¼qík ÚkE òÞ Au. Mkk{kLÞ {kLkð«kýe{kt fÞkhuf yk yÂøLk fkuE yfM{kíku s «økx ÚkE síkku nkuÞ Au. Þkuøkeyku Þkirøkf r¢Þk îkhk MðtÞ¼q yk yÂøLkLku «økxkðe þõíkk nkuÞ Au. ykÚke ykLku ÞkuøkkÂøLk íkhefu Ãký yku¤¾ðk{kt ykðu Au. yk fkuE ytÄ©ØkLkku rð»kÞ LkÚke. Ãkhtíkw {kLkðþheh{kt AwÃkkÞu÷ku y{kLkðeÞ yLku y¿kkík þÂõíkykuLkku rð»kÞ Au.” ykx÷wt çkku÷eLku Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ðkhkVhíke ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLke Mkk{u òuðk ÷køÞku.

ÃkqòheLke rðøkíkðkh íkfoçkØ ðkík Mkkt¼¤eLku ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk rð[kh{øLk çkLke økÞk. ËuðÞkLke {Lkku{Lk rð[khðk ÷køke. ÃkqòheLke çkÄe rðøkík íkfoçkØ íkku Au s Ãkhtíkw çkÄe rðøkík íkfoþwØ Au fu Lkrn íku çkkçkíku y{wf «&™ íkku Q¼k s hnu Au! íku{ Aíkkt ÃkqòheLke ðkík æÞkLk{kt hk¾ðk suðe íku{s yuf çku ð¾ík rð[khðk suðe [ku¬Mk Au.

Úkkuzk ðÄw Mk{Þ MkwÄe yøk{ rLkøk{Lkk rð»kÞku WÃkh [[ko - rð[khýk [k÷íke hne. Ér»kíkkLkk {Lk{kt QXíkk rðrþü ¼kðLkk fkhýu íku ðkík[eík{kt ¾kMk ¼køk Lkk ÷E þfe.

íÞkt Ëhðkò WÃkh fkuELkku ykððkLkku Ãkøkhð Mkt¼¤kÞku. ykðLkkh ÔÞÂõík ÍqtÃkze WÃkhLkku [kufeÞkík níkku. íkuLkk sýkÔÞk «{kýu fkuE çku ykrËðkMke ÞwðkLkku Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLku fkuE ¾kMk çkkçkík {kxu {¤ðk {ktøkíkk níkk. Ãkqòheyu ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk ÃkkMkuÚke sðkLke ÃkhðkLkøke {ktøke yLku [[ko yÄqhe hk¾ðk çkË÷ ¾uË ÔÞõík fÞkuo.

Ãkqòhe Q¼ku ÚkELku ËhðkòLke çknkh [kÕÞku økÞku. ËuðÞkLkeyu Q¼k ÚkELku ÍqtÃkzeLkk ËhðkòLke søÞkyu ÷kfzkLkwt ÃkkrxÞwt ÔÞðÂMÚkík økkuXðe ËeÄwt. MktæÞkfk¤Lkku Mk{Þ Úkðk ykÔÞku níkku. ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkyu støk÷e V¤-Vq÷ s{eLku Mkkts Lkwt ¼kusLk ÃkíkkÔÞwt. íkuykuyu hkrºk ¼kusLk ÃkíkkðeLku ÃkÚkkhe{kt ÷tçkkðe ËeÄwt. rËðMk¼hLkk ÚkkfLkk fkhýu çkÒku sýeyku ½Mk½Mkkx Ÿ½ðk ÷køke.