મૃત્યુ પર વિજય - 3 Harshad Prajapati દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
  • ભાગવત રહસ્ય - 4

    ભાગવત રહસ્ય-૪   સચ્ચિદાનંદરૂપાય વિશ્વોત્પત્યાદિહેતવે I તાપત્...

  • સચિન તેંડુલકર

    મૂછનો દોરો ફુટ્યો ન હતો ને મૂછે તાવ દેવો પડે એવા સોલીડ સપાટા...

  • જોશ - ભાગ 1

    Kanu Bhagdev ૧ : ભય, ખોફ, ડર... ! રાત્રિના શાંત, સૂમસામ વાતા...

  • રેમ આત્માનો - ભાગ 13

    (આગળ ના ભાગ માં જોયું કે પરેશભાઈ અને પેલા તાંત્રિક ને એનાજ ગ...

  • કવિ કોલક

    ધારાવાહિક - આપણાં મહાનુભાવો ભાગ:- 34 મહાનુભાવ:- કવિ કોલક લેખ...

શ્રેણી
શેયર કરો

મૃત્યુ પર વિજય - 3

«fhý-3

Ér»kíkk ÷kuhuLk yLku ËuðÞkLke ÍkçkurhÞLk økwVk{ktÚke ykrËðkMke Ãkkuþkf ÃknuheLku çknkh ykÔÞk. ÃkkuíkkLkk ykrËðkMke ÃkkuþkfLkk fkhýu çkÒkuLku rðr[ºk ÷køkýe ÚkE ykðíke níke.

ykrËðkMke Þwðf-Þwðíkeyku støk÷{kt rþfkh {kxu Vhíkk nkuÞ íkuðku yðks Mkt¼¤kE hÌkku níkku. ËuðÞkLke ÃkkuíkkLke f{h WÃkh çkktÄu÷ [k{zkLkk ð† WÃkh nkÚk VuhÔÞku. rhðkuÕðh ÞkuøÞMÚkkLku økkuXðkÞu÷e yLkw¼ðeLku íkuLkk [nuhk WÃkh Mktíkku»kLke ÷køkýe «Mkhe økE. Ér»kíkk ÷kuhuLku Ãký ÃkkuíkkLke ykuxku{urxf rhðkuÕðhLku çkhkçkh íkÃkkMke ÷eÄe.

nðu Ér»kíkk ÷kuhuLk yLku ËuðÞkLke çkLLku ÃkkuíkkLke Mk÷k{íke {kxu ykrËðkMkeykuLke støk÷e ¼k»kk{kt ðkík[eík fhíkk níkk ,...Ãkhtíkw ykÃkýk {kxu íku yòýe ¼k»kk nkuðkLkk fkhýu ykÃkýu støk÷e ykrËðkMkeykuLke ¼k»kkLku Ãký økwshkíke{kt s {kýeþwt.

çkçkoh¾kLkLkk fçke÷k{kt ykrËðkMke †eÃkwÁ»kkuLkwt xku¤wt ¼uøkwt ÚkÞwt níkwt. íkuyku fkuE Þ¿kLke Mkkhe rðrÄ fhe hÌkk níkk. Þ¿kLke ðuËeLke çkksw{kt støk÷e çkfhkLku çkktÄðk{kt ykÔÞku níkku.

Ér»kíkk ÷kuhuLk yLku ËuðÞkLke ÍkçkurhÞLk çkÒku sýk ¼uøkk ÚkÞu÷k xku¤kLke ÃkkMku sELku Q¼k hne økÞk. çkçkoh¾kLkLkk fçke÷kLkku ÞwðkLk Ãkqòhe fkuE rðrÄ fhkðe hÌkku níkku. yksu íkuLku ÃkkuíkkLkk yk¾k þheh WÃkh ðk½[{o rðxkéÞwt níkwt. yksu íku MkVuË ðk½[{o{kt ¾qçk s ykf»kof ÷køke hÌkku níkku. òu fu økEfk÷ MkktsLke Mkh¾k{ýe{kt yksu xku¤k{k †eÃkwÁ»kkuLke MktÏÞk ½ýe s ykuAe níke.

ËuðÞkLke Mk{Þ òuELku ÃkkuíkkLkk ðkf[kíkwÞoLkku WÃkÞkuøk fhíkk ykrËðkMkeykuLkk heík rhðks «{kýu Ëtzðík «ýk{ fhíkk çkku÷e, “ÃkqòheS y{u çknw ËqhLkk fçke÷kLkkhnuðkMke Aeyu. y{khk fçke÷kLkwt Lkk{ fk{ÚkLkkÚkLkku fçke÷ku Au. y{khku fçke÷ku «ðkMk ¾uzeLku fkuE Mkkhe søÞkLke þkuÄ{kt sE hÌkku níkku íÞkhu y{u íku{LkkÚke Aqxk Ãkze økÞk Aeyu! çku rËðMkLke ÷ktçke hÍzÃkkx ÃkAe «Úk{ ík{khk fçke÷kLkku MkÃktfo ÚkE þfÞku Au. òu fu ík{u fk{ÚkLkkÚkLkk fçke÷kLkwt íkku Lkk{ Mkkt¼éÞwt s nþu!! {kY Lkk{ ËuðÞkLke ÍkçkurhÞLk Au ßÞkhu {khe yk MkkÚkeLkwt Lkk{ Ér»kíkk ÷kuhuLk Au. òu fu íku {khe LkSfLke çknuLk s Au.” ykx÷wt çkku÷íkk çkku÷íkk ËuðÞkLkeLkk yðks{kt Mknus ¼ÞLke hu¾kyku ¾qt[kE økE. fk{ÚkLkkÚkLkk fçke÷kLkwt Lkk{ {kºk WÃkòðe fkZu÷wt níkwt. íkuLke nkUrþÞkhe øk{u íÞkhu ÃkfzkE sðkLke Mkt¼kðLkk níke.

Ãkhtíkw ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLke Äkhýk fhíkk ÃkqòheLke «ríkr¢Þk ftEf ysçk òuðk {¤e. íku ÃkqòheLkk [nuhk WÃkh Mknus Lkh{kE ykðe økE. íku ÃkkuíkkLkk yðks{kt Lkh{kE MkkÚku MknsíkkLkk ¼kð ÷kðíkk çkkuÕÞku,“nt çkhkçkh fk{ÚkLkkÚkLkk fçke÷k rðþu íkku {U Mkkt¼éÞwt Au!! Ãkhtíkw Úkkuzku Mk{Þ ÃkMkkh ÚkE økÞku nkuðkÚke nk÷{kt íkuLkk rðþu ¾kMk ftE òýíkku LkÚke. ík{u y{khk fçke÷k{kt hkufkE þfku Aku. ßÞkhu ík{khku fçke÷ku fÞkt Au, íkuLke òý ÚkE òÞ íÞkhu [kÕÞk sòu.”

Ér»kíkk ÷kuhuLk yLku ËuðÞkLkeLkk [nuhk WÃkh íku{s þheh{kt Mktíkku»kLke ÷køkýe «Mkhe økE. íku{Lku ÃkkuíkkLke ÞkusLkkLkk MkV¤íkkLkk yutÄký Ëu¾kðk ÷køÞk. íku{Lku ÷køÞwt òýu ykÃkýu [ku¬Mk yk ykrËðkMke ÞwðkLk Ãkqòhe ÃkkMkuÚke hMkkÞýþk†Lkwt ¿kkLk fZkððk{kt MkV¤ ÚkE þfeþwt.

Ér»kíkk ÷kuhuLk yLku ËuðÞkLke çkÒku sýk ykrËðkMke xku¤kLke ÃkkA¤ çkuMke økÞk. íkuyku æÞkLkÃkqðof xku¤k{kt çkuXu÷ ykrËðkMke †eÃkwÁ»kkuLku òuðk ÷køÞk.

ykrËðkMke xku¤k{kt hnu÷k †eÃkwÁ»kku ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLku ykùÞor{r©ík nkð¼kðÚke òuE hÌkk níkk. íkuyku {Lkku{Lk rð[khe hÌkk níkk. yk çkÒku ÞwðíkeykuLke ¼k»kk Ãký ykrËðkMke fçke÷kLke s níke. íku{Lkku Ãknuhðuþ Ãký ykrËðkMke †eyku suðku s Au. Ãkhtíkw y{wf çkkçkíkku íku{Lku ykrËðkMke †eykuÚke y÷øk Ãkkzíke níke. çkÒku Lkðe ykøktíkwf †eykuLke çkku÷ðkLke ÷Zý Mknus y÷øk níke. íku{Lkk þhehLke MktÃkqýo [k{ze fk¤e nkuðk Aíkkt [{fËkh níke. íku{Lke ykt¾ku [{fËkh yLku rðþk¤ níke. íku{Lkk Lkkf yýeðk¤k níkk. ykx÷wt çkÄwt YÃkMkkitËÞo ykrËðkMke †eÃkwÁ»kkuyu SðLkfk¤ Ëhr{ÞkLk fÞkhuÞ òuÞwt Lknkuíkwt. ykrËðkMke †eÃkwÁ»kkuLku íkku çkÒku †eyku ftEf hnMÞ{Þ yLku þtfkMÃkË ÷køkðk ÷køke.

yuf ykrËðkMke ÞwðkLk ÃkkuíkkLke çkuXf WÃkhÚke Q¼ku Úkíkk çkkuÕÞku,“ÃkqòheS yk çkÒku Þwðíkeyku fk{ÚkLkkÚkLkk fçke÷kLkwt Lkk{ çkku÷u Au, íkuðk fk{ÚkLkkÚkLkk fçke÷kLkwt Lkk{ íkku y{u y{khk SðLkfk¤{kt fÞkhuÞ Mkkt¼éÞwt LkÚke! yk çkÒku Þwðíkeyku ykÃkýk fkuE Ëw~{Lk fçke÷kLke Ãký nkuE þfu Au !! íku{Lku ykÃkýk fçke÷k{kt MÚkkLk ykÃkíkk Ãknu÷k íku{Lke ÞkuøÞ W÷xíkÃkkMk fhe ÷uðe òuEyu.” yk{ çkku÷e ykrËðkMke ÞwðkLk çkÄkLkku yr¼«kÞ òýðk {kxu xku¤kLke Mkk{u òuðk ÷køÞku.

Ér»kíkk yLku ËuðÞkLkeLku ÷køÞwt òýu íku{Lkk Ãkøk Lke[uLke Ähíke ¾Mke hne Au. Ér»kíkkLke ykt¾ku ykøk¤ ytÄkY Lkk[ðk ÷køÞwt. íku {Lkku{Lk rð[khðk ÷køke. òu ykÃkýe ÔÞðÂMÚkík W÷xíkÃkkMk fhkððk{kt ykðþu, íkku [ku¬Mk LkkLke {kuxe {w~fu÷eyku{kt VMkkE sðkþu. ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk çkÒku {Lkku{Lk ÃkkuíkkLkku ykí{rðïkMk ò¤ðe hk¾ðkLkku «ÞíLk fhðk ÷køke.

yux÷k{kt ÞwðkLk Ãkqòhe yufË{ MðMÚkíkkÚke ÃkkuíkkLkku yr¼«kÞ ykÃkíkk çkkuÕÞku,“swyku æÞkLkÚke Mkkt¼¤ku fkuE Ãký ¼q÷e Ãkzu÷e ÔÞÂõíkLku {ËËYÃk ÚkðkLke ykÃkýe «Úk{ Vhs Au. ßÞkhu fk{ÚkLkkÚkLkk fçke÷k rðþu sqLkk Ãkqòhe ÃkkMku Úkkuzwt ½ýwt Mkkt¼éÞwt Au!! nðu Ãknu÷kLkk Mk{Þ suðwt hÌkwt LkÚke. yuf{ktÚke çku yLku çku{ktÚke [kh yu{ ykrËðkMke òríkykuLkk Ãký nòhku fçke÷k ÚkE økÞk Au. Mkt¼ðík ykÃkýu yu çkÄk fçke÷k rðþu íkku Lkk òýíkk nkuEyu!! Ãkhtíkw fk{ÚkLkkÚkLkk fçke÷k rðþu nwt òýwt Awt” Lkðk ÞwðkLk ÃkqòheLkwt íkfoMktøkík çkku÷ðkLkwt Mkkt¼¤eLku ykrËðkMke †eÃkwhw»kkuLkk xku¤k{kt þktrík AðkE økE. çkÄkLku ÃkkuíkkLkk ÃkqßÞ yLku ¼økðkLk Mk{kLk Ãkqòhe ykøk¤ ðÄw íkforðíkfo fhðkLkwt ÞkuøÞ Lkk ÷køÞwt.

yk ð¾íku ykùÞo[rõík ÚkðkLkku ðkhku ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLkku níkku. íku{Lke Mk{s{kt yu Lknkuíkwt ykðíkwt fu , Ãkkuíku su fkÕÃkrLkf fk{ÚkLkkÚkLkk fçke÷kLkwt Lkk{ ykÃÞwt níkwt, íku fçke÷ku þwt ðkMíkð{kt yÂMíkíð Ähkðíkku níkku!! fu ÃkAe Ãkqòhe òýe òuELku ÃkkuíkkLkku Ãkûk ÷E hÌkku níkku !! fËk[ Ãkqòhe ÃkkuíkkLke [k÷çkkS Mk{S íkku Lknkuíkku økÞku Lku !! fu ÃkAe yk¾hu y{Lku çk[kðeLku þwt «kó fhðk {ktøkíkku nþu !!

Auðxu ËuðÞkLke {Lkku{Lk rð[khðk ÷køke. yk ÃkqòheLku yku¤¾ðk{kt y{u çkÒku [ku¬Mk fkuE ¼q÷ fhe hÌkk Aeyu! Ãkqòhe Äkhýk fhíkk ðÄw nkutrþÞkh yLku çkwÂØþk¤e ÷køku Au. íkuLke [{õíke ÃkkýeËkh ykt¾ku s íkuLke çkwÂØ{íkkLke [kze ¾kÞ Au. {khu yLku Ér»kíkkyu nS ðÄw Mkkð[uík hnuðkLke sYh Au, Lkrníkh øk{u íÞkhu {kuxe {w~fu÷e{kt {wfkE sðkLke Ãkqhe þfÞíkk Au.

yk¾hu Ãkqòhe ÃkkuíkkLke Þ¿kLke rðrÄ ykøk¤ [÷kððk ÷køÞku. íku fkuE rðr[ºk þçËku îkhk {tºkkuå[kh fhe hÌkku níkku.

støk÷e çkfhkLku Vq÷kuLkku nkh ÃknuhkðeLku, yuf ¾zøkLke {ËËÚke íkuLkku çkr÷ ykÃke Ëuðk{kt ykÔÞku. çkfhkLke yuf ytrík{ fkh{e [eMk ðkíkkðhý{kt «Mkhe økE. Mkki «Úk{ Ãkqòheyu yuf Ãkkºk{kt çkfhkLkwt ÷kune ÷ELku íkuLkwt «MkkËe íkhefu MkuðLk fÞwO.

ykrËðkMke †eÃkwÁ»kku ¾ÃÃkh suðk ÷køkíkk Ãkkºk{kt støk÷e çkfhkLkwt ÷kune ÷ELku Ãkeðk ÷køÞk. ÷kuneLkwt MkuðLk fhíkk níkk. ykrËðkMke †e-ÃkwÁ»kku rðr[ºk «fkhLkwt yènkMÞ fhe hÌkk níkk.

ÞwðkLk Ãkqòheyu Ér»kíkk ÷kuhuLk yLku ËuðÞkLkeLku «MkkËe økúný fhðk {kxuLkku Rþkhku fÞkuo.

ËuðÞkLke {nk«ÞíLku ÃkkuíkkLkk {LkLke Ä]ýkLku Ëçkkðíkk çkku÷e,“y{khk ÃkqòheLku Úkkuzk Mk{Þ Ãknu÷k s fkuE Ëiðe Mktfuíkku «kó ÚkÞu÷k! íku yLkwMkkh ÃkkA¤Lkk ½ýk Mk{ÞÚke y{khk fçke÷kLke †eykuyu {ktMkknkhLkku íGkkøk fhe ËeÄku Au. y{u {kºk ðLkMÃkríkLkk yknkh WÃkh s SðLk rðíkkðeyu Aeyu.”

Ãkqòheyu ÃkkuíkkLkk [nuhk WÃkh fkuEòíkLkwt ykùÞo Lkk «økxkÔÞwt. íkuLku yrík MknsíkkÚke Mkn{rík Ëþkoðíkk ÃkkuíkkLkwt {kÚkwt n÷kÔÞwt. nðu ykrËðkMke †eÃkwÁ»kku yuf {kuxk ðkMký{ktÚke fuVe Ãkeýwt ÷ELku Ãkeðk ÷køÞk.

nðu ÞwðkLk Ãkqòhe ÃkkuíkkLke Þ¿k rðrÄLku rðøkíkðkh Mk{òðe hÌkku níkku. yux÷k{kt ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLku Ãký ÞwðkLk ÃkqòheLke ðkíkku{kt hMk Ãkzðk ÷køÞku.

Ãkqòhe rðøkíkðkh çkku÷e hÌkku níkku,“Ãkqòhe íkhefuLke sðkçkËkheLkku yk {khku Ãknu÷ku rËðMk Au. ykÃkýk fçke÷kLku «kó ÚkÞu÷wt rðrðÄ ¿kkLkyu fkuE Mkk{kLÞ fûkkLkwt LkÚke. y{u Ãkqòhe íkhefu yk ¿kkLkLku ÃkuZe Ëh ÃkuZe ò¤ðe hk¾eyu Aeyu yu íkku ík{u òýku Aku. yk WÃkhktík ykÃkýLku Ëiðe {kLkðku îkhk «kó ÚkÞu÷ hMkkÞýþk†Lkwt ¿kkLk íkku Ëw÷o¼ yLku y«kÃÞ Au. íku ¿kkLkLku Ãký y{u Ãkqòhe íkhefu ÃkuZe Ëh ÃkuZe ò¤ðe hk¾eyu Aeyu. hMkkÞýþk†Lkwt ¿kkLk íkku yx÷wt çkÄwt rðrþ»x Au fu, fkuE Mkk{kLÞ ÔÞÂõík ÃkkMku ÃknkU[e òÞ íkku íku Mk{ks {kxu nkrLkfkhf Ãký Mkkrçkík ÚkE þfu Au. y{u ykzõíkhe heíku yk ¿kkLkLkku ÷k¼ ík{khk þhehLku ÃknkU[kzeyu s Aeyu. ykÃkýk fçke÷kLke Ëhuf ÔÞÂõík Mkhuhkþ ËkuZMkku ð»koLkwt ykÞw»Þ ¼kuøkðu Au. íku{kt Ãký ykzõíkhe heíku ykÃkýwt hMkkÞýþk†Lkwt ¿kkLk s Mktf¤kÞu÷wt Au.” ykx÷wt çkku÷eLku ÞwðkLk Ãkqòhe fçke÷kLkk †eÃkwÁ»kkuLke Mkk{u òuðk ÷køÞku. íkuLku Ér»kíkk yLku ËuðÞkLke WÃkh Mkns Ær»x Lkk¾eLku òuÞwt.

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk {nk«ÞíLku ÃkkuíkkLkk [nuhkLkk nkð¼kðLku rLk÷uoÃk hk¾e þfe, òýu íku{Lku ÃkqòheLkku rðþu»k ¿kkLk «ðkn Mkkt¼¤ðk{kt ¾kMk hMk Lknkuíkku. ykrËðkMke †eÃkwÁ»kku Ãký ÃkqòheLke ðkíkLku æÞkLkÚke Mkkt¼¤e hÌkk níkk.

Ãkqòhe ÃkkuíkkLkk ðkfT«ðknLku ykøk¤ MkkÄíkk çkkuÕÞku, “{Lkw»Þ þheh yuf rðrþ»x hnMÞ{Þíkk Ähkðu Au. nwt íkku íÞkt MkwÄe fnwt Awt fu, rðïLkwt Ëhuf «kýe yuf rðrþü hnMÞ{Þíkk Ähkðu Au. ykÃkýu Ëhuf {kLkðþhehLke yuf ô{h Lk¬e fheyu Aeyu. fkuELke ô{h ºkeMk ð»koLke Lk¬e fheyu Aeyu. fkuELke ô{h ðeMk ð»koLke Lk¬e fheyu Aeyu. íkku fkuELke ô{h Ãk[kMk ð»koLke Lk¬e fheyu Aeyu . ðkMíkð{kt fkuE «kýeLke ô{h Lk¬e fheyu yuf ¼ú{Úke rðþu»k ftE LkÚke. Ëhuf Ãkûke, Ãkþw yLku Ëhuf {kLkðeLke ô{h Mkh¾e s Au !! suðe heíku fkuE {kxeLkk ÃkkºkLkwt MksoLk fÞko ÃkAe ykÃkýu íkuLku Lkðwt Ãkkºk fneyu Aeyu. ðkMíkð{kt íkku íku ÃkkºkLke ô{h ykÃkýe Ãk]ÚðeLke ô{h sux÷e yÚkðk ðÄw ÞkuøÞ heíku fneyu íkku íkuLke ô{h ykÃkýk çkúñktzLkk ô{h sux÷e s nkuÞ Au!! ykÃkýu íkku {kºk íku {kxeLku yuf y÷økYÃk ykÃkeyu Aeyu. íkuðe s heíku çkúñktzLke Ëhuf ðMíkwLke ô{h ßÞkhu çkúñktzLkwt MksoLk ÚkÞwt íkux÷wt s Au. Ëhuf ðMíkwyku {kºk yuf YÃk{ktÚke çkeò YÃk{kt YÃkktíkh ÃkkBÞk fhu Au Lku íkuðe s heíku ykÃkýk þheh{kt MkòoÞu÷k fku»kku Ãký çkúñktzLke ô{h sux÷k s yçkòu ð»ko Ãkwhkýk Au. ykÚke Ëhuf {kLkðþhehLke ÃkkuíkkLke ô{h Ãký Mkh¾e s Au. {kºk rÃkíkk yLku {kíkkLkk MknÞkuøk îkhk ykÃkýwt yuf Sð{kt YÃkktíkh ÚkkÞ Au. ykÃkýwt {kºk YÃkktíkh ÚkkÞ Au, yux÷u fu ykÃkýwt MksoLk Úkíkwt s LkÚke. íkuðe s heíku {]íÞw ÃkAe Ãký ykÃkýk þhehLke Mkqû{ [uíkLkk yLku þhehLkk MÚkq¤fýku Lkkþ Ãkk{íkk LkÚke! {kºk íku yufçkeò s Lkðk MðYÃk{kt çkË÷kE òÞ Au.” yk{ çkku÷eLku Ãkqòhe ½ze¼h ïkMk ÷uðk {kxu hkufkÞku yLku çkÄk †e-ÃkwÁ»kkuLkk [nuhkLkk nkð¼kð òuE hÌkku.

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLkk rðþu»k ykùÞoÚke rËøk{qZ ÚkE økÞk. MkíÞÚke ykx÷wt LkSf yLku ykx÷wt ¢ktríkfkhe ík¥ð¿kkLk íkku íku{ýu ÃkkuíkkLkk ykÄwrLkf rð¿kkLkLkk yÇÞkMkfk¤ ËhBÞkLk Ãký Lknkuíkwt Mkkt¼éÞwt. Ér»kíkk ÷kuhuLk {Lkku{Lk rð[khe hne níke fu yk{Lku ykðk yrík Wå[ rð[khku fÞktÚke «kó ÚkÞk nþu?! þwt fkuE yríkrðfrMkík MktMf]ríkyu íku{Lku ykx÷wt MkhMk ¿kkLk ykÃÞwt nþu fu ÃkAe yk fnuðkíkk Ãkqòhe ÷kufkuyu òík{nuLkík fheLku ykðwt y÷ÇÞ ¿kkLk {u¤ÔÞwt nþu ?

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk ÷kuhuLk yufË{ yufkøkú ÚkE økÞk. íku{Lku yk ÃkqòheLkku yuf yuf þçË økúný fhe ÷uðk suðku ÷køkðk ÷køÞku.

ÞwðkLk Ãkqòhe ÃkkukíkkLke ðkfTÄkhkLku ykøk¤ ÄÃkkðíkk çkkuÕÞku,“ yksLkk fnuðkíkk ykÄwrLkf ÷kufku Ãký çkúñktzLku Lkkþðtík {kLku Au. ðkMíkð{kt Mk{økú çkúñktzLkk yuf fýLkku íku{s þÂõíkLkk yuf fýLkku Ãký rðLkkþ fhe þfkíkku LkÚke. {kºk íku{Lkwt yuf MðYÃk{ktÚke çkeò MðYÃk{kt YÃkkttíkh fhe þfkÞ Au. çkúñktzLkk Ëhuf hsfýku yçkòu ð»kkuoÚke yuf Þk çkeò MðYÃku ÃkkuíkkLkwt yÂMíkíð xfkðe hk¾u Au. ykÚke íku yuf yÚkðk çkeò MðYÃku çkúñktz{kt çkLku÷e Ëhuf ½xLkkykuLkku Mkkûke nkuÞ Au. ykÃkýk yÕÃkrðfrMkík ¿kkLkLku fkhýu MÚkq¤ fu [uíkLk ðMíkwyku MkkÚku MktÃkqýo heíku MktÃkfo MkktÄe þõíkk LkÚke. ykÚke ykÃkýu ÃkqýoÃkýu çkúñktz{kt çkLku÷ Ëhuf ½xLkkykuLku Ãký Mk{S þõíkk LkÚke Ãkhtíkw íku s yçkòu ð»ko sqLkk hsfýku yLku fkÞ{Lke Sðtík [uíkLkk ykÃkýk þheh{kt ÔÞkÃku÷e Au. ykÚke yMke{ hnMÞkuLke LkSf ÃknkU[e þfkÞ Au. þheh Ãkkuíku ¿kkLkLkwt yuf MðYÃk s Au. þheh{kt MkòoÞu÷k fku»kku yçkòu ð»ko sqLkk Ãkwhkýk nkuðkLku ÷eÄu íku yçkòu ð»ko Ãknu÷k çkLku÷ ½xLkkÚke Ãký Mkw»kwó heíku {krníkeøkkh nkuÞ Au .” Ãkqòheyu ykx÷wt çkku÷eLku ÃkkuíkkLke ðkfTÄkhk yxfkðe ËeÄe.

ÃkqòheLkk çkku÷ðkLkk Mk{Þøkk¤k ËhBÞkLk yuf çku ykrËðkMke ÞwðkLkku støk÷e çkfhkLkk þhehLkkt rðrðÄ yðÞðku Aqxk ÃkkzeLku, yuf ðkMký{kt yÂøLk WÃkh [ZkðeLku Ãkfðe hÌkk níkk. yuf ykrËðkMke ÞwðkLku çkfhkLkwt þw¢®Ãkz fkÃkeLku yuf ðkMký{kt Lkk¾e ËeÄk! íku{Lkk {kxu íkku çkfhkLkwt þw¢®Ãkz Ãký ¾kðk {kxuLke ðkLkøke níke!

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk yk ykrËðkMkeykuLke rðrðÄ ðíkoýqf Ãký æÞkLkÃkqðof òuE hne níke.

ÞwðkLk Ãkqòhe ÃkkuíkkLkk rð[khkuLku shk y÷øk rËþk ykÃkíkku ykøk¤ çkkuÕÞku,“ {kLkðþheh{kt yrík WÃkÞkuøke yuðe ½ýe ytík:Mkúkðe økútrÚkyku ykðu÷e Au. yk Ëhuf økútrÚkyku ÃkkuíkkLkku yuf rðrþü fkÞo¼kh Mkt¼k¤u Au. yk çkÄe øktúrÚkyku{kt òu fkuE rðrþ»x fkÞo¼kh Mkt¼k¤íke nkuÞ íkku íkuu ÃkwÁ»k òrík{kt ykðu÷ þw¢®ÃkzLke økútrÚk yLku †e òrík{kt ykðu÷ ytz®ÃkzLke økútrÚk. yk økútrÚkLku {nËTytþu çkeS çkÄe økútrÚkykuLke {kMxhøkútrÚk {kLkðk{kt ykðuAu. íku økútrÚk þhehLke çkeS çkÄe s økútrÚkykuLkk MkúkðLkwt {nËTytþu rLkÞ{Lk fhe þfu Au. òu {kLkðòík þw¢®ÃkzLkk Mkúkð íku{s ytz®ÃkzLke økútrÚkLkk MkúkðLkku ÞkuøÞ heíku çk[kð fhe þfu íkku íku Ëw÷o¼ yuðwt þkherhf yLku {kLkrMkf heíku økkihðþk¤e þheh «kó fhe þfu Au. íkuðe s heíku Ãkþwyku{kt Ãký økwÃík økútrÚkykuLkku Mkúkð yux÷ku s {n¥ðLkku Au. yksLkk fnuðkíkk ykÄwrLkf rð¿kkrLkfku ð]Ø ÔÞÂõíkykuLkwt ÞkiðLk xfkðe hk¾ðk {kxu íku{Lku nku{kuoLMkLkk RLsuûkLkku ykÃkíkk nkuÞ Au. yk økwó ytík:Mkúkðku ÃkþwLkk Ãký ÷E þfkÞ Au.yk¾hu ykÃkýe WíÃkr¥k MkkÚku íku Ãký yuf Mkktf¤ íkhefu Mktf¤kÞu÷k Au. ð]Ø ÔÞÂõíkykuLku økwÃík ytík:Mkúkðku ykÃÞk ÃkAe íku{Lkk{ktÚke ½zÃkýLkk ½ýk ÷ûkýku Ëqh ÚkE òÞ Au ,yLku ÞwðkLk ÔÞÂõík suðk ÷ûýku Ëu¾kðk ÷køku Au. yks rMkØktík «{kýu ykÃkýu ÞwðkLk yðMÚkk Ähkðíkk ÃkþwykuLkk ÷kuneLkwt MkuðLk fheyu Aeyu. íku{s íku{Lkk økwó ytøkkuLkwt Ãký ðkLkøkeLkk MðYÃku ¼ûký fheyu Aeyu. íkuLkkÚke ÷ktçkk økk¤k MkwÄe ÞwðkLkeLkwt òu{ s¤ðkE hnu Au.” Ãkqòheyu Ãkkýe ðzu Þ¿k ðuËeLku çkqÍkðíkk çkqÍkðíkk ÃkkuíkkLkwt çkku÷ðkLkwt ÃkwY fÞwO. yk¾hu çkÄk ykrËðkMke †eÃkwÁ»kku støk÷e çkfhkLkk þhe{ktÚke çkLkkðu÷ ðkLkøkeLku ykhkuøkðk ÷køÞk.