મૃત્યુ પર વિજય - 5 Harshad Prajapati દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
  • જૂનું અમદાવાદ

    *અમદાવાદનો અમારો ગાંધી રોડલેખક: *અશોક દવે**મને એટલું યાદ છે...

  • એક ષડયંત્ર.... - ભાગ 50

    (માનવ સિયાને સોના જેવું બનાવે છે, ઉદાહરણ આપી સમજાવે છે. સિયા...

  • ભાગવત રહસ્ય - 4

    ભાગવત રહસ્ય-૪   સચ્ચિદાનંદરૂપાય વિશ્વોત્પત્યાદિહેતવે I તાપત્...

  • સચિન તેંડુલકર

    મૂછનો દોરો ફુટ્યો ન હતો ને મૂછે તાવ દેવો પડે એવા સોલીડ સપાટા...

  • જોશ - ભાગ 1

    Kanu Bhagdev ૧ : ભય, ખોફ, ડર... ! રાત્રિના શાંત, સૂમસામ વાતા...

શ્રેણી
શેયર કરો

મૃત્યુ પર વિજય - 5

«fhý-5

hkrºkLkk ºký ðkøkðkLkku Mk{Þ Úkðk ykÔÞku níkku. ðkíkkðhý{kt LkÞkuo MkwLkfkh ÔÞkÃku÷ku níkku. Xtzk ÃkðLkLke ÷nuh¾eyku ðkíkkðhý{kt Äe{ku økwtòhð çkku÷kðe hne níke. fÞkhuf fÞkhuf fkuE støk÷e «kýeykuLkku yðks Mkt¼¤kíkku níkku. fÞkhuf nhýkt suðkt rLkçko¤ «kýeykuLke {]íÞw[eMk Ãký Mkt¼¤kE ykðíke níke. ðkíkkðhý{kt yuf [kuffMk «fkhLke øk{økeLke ÃkÚkhkÞu÷e níke. íku{kt støk÷e ð]ûkLkkt ÃkktËzktLkku rðr[ºk «fkhLkku fku÷kn÷ yuf rçknk{ýe ÂMÚkrík ÃkuËk fhíkku níkku.

yux÷k{kt y[kLkf Ér»kíkk ÷kuhuLkLke Ÿ½ rçknk{ýk Mð¡Lkk fkhýu Qze økE.

íkuLkku ïkMkkuïkMk òuhòuhÚke [k÷e hÌkku níkku. yk¾k þheh yLku {kU WÃkh «MðuË ®çkËwyku [{fe hÌkk níkk.

Ér»kíkkyu ÃkkuíkkLke ykt¾ku [ku¤eLku ÍqtÃkze{kt ykswçkksw Lksh ½w{kðe. ÍqtÃkze{kt M{þkLkðíkT þktrík ÃkÚkhkÞu÷e níke. íkuLku Mkns«uhýkÚke ÃkkuíkkLkk s{ýk nkÚkLkk fktzk WÃkh Lksh Lkk¾e. çkeS s ûkýu íkuLku ÃkkuíkkLkk støk÷e SðLkLkku ynuMkkMk ÚkE ykÔÞku. íkuýu ÃkkuíkkLke f{h WÃkhLkk [k{zkLkk ð†Lku ÔÞðÂMÚkík fÞwO. MíkLk«ËuþLke Vhíku çkktÄu÷k [k{zkLkk ÃkèkLku çkhkçkh økkuXÔÞku. {kÚkk WÃkh ÃkûkeykuLkk ÃkeAkt{ktÚke çkLkkðu÷ {wøkx Ãknuhe ÷eÄku. íkuýu Q¼k ÚkELku ÃkkuíkkLke f{h{kt AqÃkkðu÷e rhðkuÕðhLke {qX WÃkh nkÚk VuhÔÞku. íkuLkk þheh{kt Úkkuze Mktíkku»kLke ÷køkýe «økxe hne. íkuLke çkkswLke ÃkÚkkhe{kt ½Mk½Mkkx Ÿ½íke ËuðÞkLkeLkk þheh WÃkh Lksh Lkk¾e. íkuLkk þheh{kt shkÃký òøk]ík nkuðkLkk r[Lnku sýkíkk Lknkuíkk.

Ér»kíkkLku ½ze¼h yk ykr£fkLkk støk÷{ktÚke ¼køke sðkLke RåAk ÚkE ykðe. íku {Lkku{Lk rð[khðk ÷køke ¾hu¾h y{u yuf ¾kuxku swøkkh h{e hÌkk Aeyu. Sððk÷kÞf ®sËøke{kt {kus{ò fhðkLku çkË÷u Mkkð s y÷øk hMíku [ze økÞk Aeyu. yíÞkh MkwÄeLkwt SðLk Ãký {kºk òíkòíkLkk fzf rLkÞ{kuLkk Ãkk÷Lk{kt s ÔÞíkeík fÞwO Au. íku{ Aíkkt Ãký ÷ûk «kó ÚkðkLke shk Ãký ¾kíkhe LkÚke. øk{u íÞkhu yfM{kíku {]íÞwLkk {w¾{kt Mk{kE sEþwt, íkku SðLkLkwt fkuEÃký Mkw¾ «kó Lkrn fhe þfeyu. íkuLku ½ze¼h íkku ÃkkuíkkLke Mk¾e ËuðÞkLke WÃkh [ez [zðk ÷køke. íkuLku {nk«ÞíLku ÃkkuíkkLkk {LkLkk fnuðkíkk rLkçko¤ rð[khkuLku hkufe hkÏÞk.

íkuýu Äe{uÚke ÍqtÃkzeLkk Ëhðkò ÃkkMku ykðeLku Mkkð[uíkeÚke ËhðkòLkwt ÃkkrxÞwt Mknus Ëqh fheLku çknkh òuÞwt. çknkh [kufeÞkíkLke nkshe ðíkkoE Lkrn. Ér»kíkkyu {Lkku{Lk rð[kÞwO. fËk[ fkuE sYhe fk{ {kxu yk½kuÃkkAku ÚkÞku nþu yÚkðk íkku ÍqtÃkzeLke WÃkh ËqhÚke Lksh hk¾e hÌkku nþu.

Ér»kíkk Mkkð[uíkeÚke ÍqtÃkzeLkku Ëhðkòu ¾ku÷eLku çknkh ykðe. íkuýu ÍqtÃkzeLkk Ëhðkò WÃkh ÷kfzkLkwt ÃkkxeÞwt ÞÚkkðíkT økkuXðe ËeÄwt. íku [fhkðku {kheLku ÍqtÃkzeLkk ÃkkA¤Lkk ¼køk{kt ykðe. íkuLku ÍqtÃkzeLkk ÃkkA¤Lkk ¼køk{kt ykðeLku [khuçkksw Lksh Vuhðe.

fks¤½uhe y{kMkLke økkZ hkrºk nkuðkLkk fkhýu MÃk»x òuE þfkíkwt Lknkuíkwt. Ëqh yuf ð]ûkLke Lke[u [khÃkkt[ yku¤kyku çkuXk çkuXk ðkík[eík fhíkk nkuÞ íkuðku Ér»kíkkLku ¼kMk ÚkÞku.

Ér»kíkk ½z¼h ÍqtÃkzeLke Ëeðk÷Lku xufku ËELku Q¼e hne økE. íkuýuu [khuçkksw Lksh Vuhðe òuE fu ÃkkuíkkLku fkuE òuE íkku LkÚke hÌkwt Lku ? íkuLkuu Mk÷k{íkeLke ¾kíkhe Úkíkk ÃkkuíkkLke

òíkLku ÍkzeÍkt¾hkLke ykzkþ{kt AwÃkkðíke íku ð]ûkLke rËþk{kt sðk ÷køke.

su ð]ûkLke Lke[u [khÃkkt[ yku¤k çkuXk níkk íkuLkkÚke Mknus Ëqh Q¼e hneLku Ér»kíkk íku{Lke ðkíkr[ík Mkkt¼¤ðkLkku «ÞíLk fhðk ÷køke.

íku{Lkku fÞkhuf MÃkü íkku fÞkhuf yMÃkü çkku÷ðkLkku yðks Mkt¼¤kE hÌkku níkku.

yuf Äe{ku ËçkkÞu÷k ÃkwÁ»kLkku yðks Mkt¼¤kÞku, “{Lku íkku ÷køku Au fu íku çkÒku Þwðíkeyku ykÃkýe òríkLke Au s Lkrn! íku{Lkwt Lkkf yLku þhehLkku çkktÄku ykÃkýkÚke ½ýk swËk Ãkzu Au.”

Úkkuze ðkh VheÚke ðkíkkðhý{kt [q5feËe AðkE økE. yux÷k{kt fkuE †eLkku {Äwh çkku÷ðkLkku yðks Mkt¼¤kÞku,“{khk {kLkðk «{kýu íkku ykÃkýk Lkðk Ãkqòhe MkíÞLkkÚk çknw s nkUrþÞkh Au. íku{Lku ÃkkuíkkLke heíku fkuE [ku¬Mk ÞkusLkk rð[khe s hk¾e nþu. ykÃkýk fçke÷kLkk ½ýk ÷kufkuLkwt íkku {kLkðwt Au fu ykÃkýu su ‘þuhkuLkk’ ËuðeLke Ãkqò fheyu Aeyu, íku ËuðeLkk [nuhk MkkÚku LkkLke ô{hLke ÞwðíkeLkku Ëu¾kð yufË{ {¤íkku ykðu Au. íku Þwðíke{kt Ãký Ëiðe ytþku sYh nkuðk òuEyu. íkuLkk Ëiðe ytþku sfËk[ íku{Lku ynª ¾U[e ÷kÔÞk nþu!”

Úkkuzku ðÄw Mk{Þ ðkíkkðhý{kt [q5feËe AðkE økE. VheÚke fkuE ÃkwÁ»kLkku çkku÷ðkLkku yðks Mkt¼¤kÞku,“ ykÃkýk Ãkqòhe MkíÞLkkÚk íku Þwðíke ÃkkMku ÞkuøÞ MkkÄLkk fhkðeLku, íkuLke ytËh AwÃkkÞu÷e y{kLkðeÞ þÂõíkykuLku sYhÚke çknkh ÷kððkLkku «ÞíLk fhþu.”

Ér»kíkk {Lkku{Lk rð[khe{kt Ãkze økE. íkku þwt ¾hu¾h {khk [nuhkLkku Ëu¾kð íku{Lke ËuðeLke {qríkoLku {¤íkku ykðíkku nþu ? {khe ytËh þwt ¾hu¾h y{kLkðeÞ Ëiðe ytþku AwÃkkÞu÷k nþu ? íkku þwt ÃkkuíkkLku ynª ¾U[e ÷kððk {kxu y¿kkík Ãkrhçk¤kuyu ¼køk ¼sÔÞku nþu ? fËk[ yuðwt Ãký çkLku fu íku{Lke þuhkuLkk Ëuðe MkkÚku {khku [nuhku{nkuhku {¤íkku ykððku yu yuf {kºk MktÞkuøk Ãký nkuE þfu. Auðxu íkku yk ykrËðkMkeyku ytÄ©ØkLkk ÃkÞkoÞ Mk{kLk nkuÞ Au.

yux÷k{kt fkuE †eLkku çkku÷ðkLkku yðks Mkt¼¤kÞku, “ykÃkýk Ãkqòhe MkíÞLkkÚk nS yÃkrhýeík Au. íku ÷øLk fheLku fkuEÃký yuf †e MkkÚku ÷øLkMktçkÄÚke òuzkðkLkku yrÄfkh Ähkðu Au. òu ykÃkýk Ãkqòhe ÷øLk MktçkÄÚke íku Þwðíke MkkÚku òuzkE òÞ íkku ykÃkýLku Wå[ Ëiðe økwýku Ähkðíkku yuf W¥khkrÄfkhe Ãkqòhe «kó ÚkE òÞ. ykÃkýLku yk Ãkqòhe ÃkAe fkuE Lkðk ÃkqòheLke þkuľku¤ fhðkLke sYh s Lkk Q¼e ÚkkÞ.”

Ér»kíkkLkk þheh{ktÚke yuf ykAe Ãkkík¤e Äúqòhe ÃkMkkh ÚkE økE. íkuLku ÷køÞwt òýu íku Äehu Äehu fkuE ¼Þtfh ËrhÞkE íkkuVkLk{kt VMkkE hne Au. íkuLku VheÚke yk økkZ støk÷Lku AkuzeLku ¼khík Ëuþ{kt ÃkkAk [kÕÞk sðkLke RåAk ÚkE ykðe. íkuLku Ãkqòhe yLku ÃkkuíkkLkk ÷øLkLke Mkkð s fkÕÃkrLkf ðkík Mkkt¼¤eLku rðr[ºk «fkhLke ÷køkýe Úkðk ÷køke. íkuLkwt {ÂMík»f Mkns¼kðu ZtøkÄzk ðøkhLkk rð[khku fhðk ÷køÞwt. yk Ãkqòhe fkuý nþu ? íku fçke÷kLkku s fkuE ÔÞÂõík nþu ? fu ÃkAe çkeò fkuE fçke÷k{ktÚke ÷kððk{kt ykÔÞku nþu ? íkuLkku [nuhku {kunhku íkku yk ykrËðkMke Mk{ksLkk ÷kufkuLku {¤íkku ykðíkku LkÚke. íku sYhÚke fkuE çkeS òríkLkku ÔÞÂõík nkuðku òuEyu. íku Ãkqòhe LkðÞwðkLk íkku Au s íkuLke MkkÚku MkkÚku çkwÂØþk¤e yLku ykf»kof Ãký Au. íku{s nk÷Lkk Mk{Þu yçkòu YrÃkÞkLkk ¾òLkkLkku Mðk{e Ãký Au. íku yk fçke÷k WÃkh Mkðo Mk¥kkÄeþLkku yrÄfkh Ãký ¼kuøkðu Au.

Ér»kíkkyu ÃkkuíkkLkk rð[khkuLku yuf Íkxfku {kÞkuo. Ãkkuíku Ãký fuðk Äz{kÚkk ðøkhLkk rð[khku fhe hne Au. ynª Ãkkuíku yuf [kuffMk ÷ûk ÷ELku ykðe Au. Ãkkuíku íkku yíÞkh MkwÄe yçkkux yuðe çkúñ[khe Mºke Au. ÃkkuíkkLku íkku {]íÞw Ãkh rðsÞ {u¤ððk {kxuLkku fkuE {køko þkuÄe fkZðkLkku Au.

íkuýu ÃkkuíkkLkk {Lk{kt [kÕÞk ykðíkk rLkçko¤ rð[khkuLku Íkxfku {kheLku hkufe ËeÄk. íku ÃkkuíkkLke òíkLku ytÄfkh{kt AwÃkkðíke ÍqtÃkzeLke rËþk{kt sðk ÷køke. ÍqtÃkzeLke LkSf ÃknkU[íkk yuf ð]ûkLke Íkze{kt íkuLke Lksh økE. íkuLku Íkze{kt fkuE çku yku¤k nkuÞ íkuðku ¼kMk ÚkÞku. íku ÍkzeLke LkSf ÃknkU[eLku çkÒkuu yku¤kLku òuðkLkku «ÞíLk fhe òuÞku.

Äehu Äehu ytÄfkhÚke xuðkÞu÷e íkuLke ykt¾ku{kt çkLLku yku¤kLkwt r[ºk MÃkü íkhðhðk ÷køÞwt. ð]ûkLke Lke[u fkuE ykrËðkMke ÃkwÁ»k çkuXku níkku. ßÞkhu íkuLkk ¾ku¤k{kt {kÚkwt hk¾eLku fkuE ykrËðkMke †e Mkqíke níke. ÃkwÁ»kLkku nkÚk íku †eLkk [nuhkLku «u{Úke ÃkMkkhe hÌkku níkku. íkuLkk nkÚkLke yktøk¤eyku fÞkhuf †eLkk økk÷ WÃkh íkku fÞkhuf íkuLkk {kÚkkLkk ðk¤{kt Vhe hne níke. íku çkÒku sýk òýu ËwrLkÞkÚke çku¾çkh çkLkeLku yufçkeò{kt ¾kuðkE økÞk níkk.

Ér»kíkkLkku ïkMkkuïkMk ðÄðk ÷køÞku. íkuLkwt ÓËÞ òuhòuhÚke Äzfðk ÷køÞwt. íkuLku ÷køÞwt òýu ÃkkuíkkLkwt ÓËÞ n{ýkt QA¤eLku þhehLke çknkh ykðe sþu. íku ÃkkuíkkLke çkÒku ykt¾ku nkÚk ðzu çktÄ fheLku s{eLk WÃkh çkuMke økE. íkuLkk {ÂMík»f{kt nS Ãký ykrËðkMke †eÃkwÁ»kLke «u{¢ezk ½q{hkE hne níke. íku ÃkkuíkkLkk þheh{kt rðr[ºk «fkhLkk MÃktËLk Wíkkh [zkð yLkw¼ððk ÷køke.

Úkkuzku ðÄw Mk{Þ ÃkMkkh ÚkÞk ÃkAe íkuLku ÃkkuíkkLke çkÒku ykt¾ku ¾ku÷e Lkk¾e. íku «u{eÞwøk÷ nS Ãký ËwrLkÞkÚke çku¾çkh çkLkeLku yu s nk÷ík{kt çkuXwt níkwt. íku Wíkkð¤k Aíkkt Mkkð[uíke ¼Þko Ãkøk÷kt ¼híke MkzMkzkx ÍqtÃkzeLke rËþk{kt sðk ÷køke.

ÍqtÃkzeLkk Ëhðkò ykøk¤ [kurfÞkík ¼k÷k suðwt nrÚkÞkh ÃkfzeLku Q¼ku níkku. íku Ér»kíkkLku çknkhÚke ykðíke òuELku Úkkuze LkðkE ÃkkBÞku, Ãký íku{ Aíkkt ftE çkkuÕÞku Lkrn. fËk[ íkuLku ÷køÞwt nþu fu ÷½wþtfk yÚkðk økwYþtfk fhðk {kxu çknkh økE nþu.

Ér»kíkkyu ÍqtÃkzeLke ytËh ykðeLku Ëhðkò WÃkhLkk ÃkkrxÞkLku ÔÞðÂMÚkík fhe LkkÏÞwt. íkuýu ÃkÚkkhe{kt MkqE økÞu÷e ËuðÞkLke WÃkh Lksh Lkk¾e. íku nS Ãký ËwrLkÞkÚke çku¾çkh çkLkeLku ˼oLke ÃkÚkkhe{kt Mkqíke níke. Ér»kíkkLke Lksh Mkns¼kðu s{ýk nkÚkLkk fktzk WÃkh økE! VheÚke yuf ðkh íku Aku¼e÷e Ãkze økE. íkuLkuu nt{uþk s{ýk nkÚkLkk fktzk WÃkh s ½rzÞk¤ çkktÄðkLke ykËík níke.

íkuýu {Lkku{Lk ytËkrsík Mk{ÞLke økýíkhe fhe òuE. fËk[ MkqÞkuoËÞ Úkðk{kt yufkË çku f÷kfLkku Mk{Þ çkkfe níkku.

ËuðÞkLkeLkk òøk]ík ÚkÞk çkkËÉr»kíkkyu òuÞu÷e yLku Mkkt¼¤u÷e çkÄe ½xLkk rðøkíkðkh Mk{òðe ËeÄe. íkuLku «Úk{ ð¾ík ftEf AqÃkkðíkk Ãkkuíku òuÞu÷k «u{eÞwøk÷Lke ðkík íku{s ÃkkuíkkLku ÚkÞu÷ rðrþ»x ÷køkýeLke ðkík Lkk fhe.

Ér»kíkk yLku ËuðÞkLke çkÒku MkqÞkuoËÞ ÚkðkLke hkn òuíkk rðrðÄ {wËTk WÃkh Mkk{kLÞ ðkíkku fhíkk hÌkk.