મૃત્યુ પર વિજય - 14 Harshad Prajapati દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
શ્રેણી
શેયર કરો

મૃત્યુ પર વિજય - 14

«fhý-14

Ér»kíkk ÃkkuíkkLkk {LkLkk rð[khkuLku [íkwhkE¼Þko þçËku ðzu çkku÷e, “ík{khk økún WÃkh ík{khku Ãkrhðkh Ãký nkuðku òuEyu. ík{Lku ík{khk ÃkrhðkhLke ÞkË LkÚke Mkíkkðíke ? ík{Lku þwt yuðk rð[khku LkÚke ykðíkk fu íkuyku yíÞkhu þwt fhe hÌkk nþu?”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ¾z¾zkx nMkðk ÷køÞku. Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLkwt ¾z¾zkx nMkðkLkwt Mkkt¼¤eLku ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLku Úkkuze LkðkE WÃkS.

yux÷k{kt Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ÃkkuíkkLkwt ¾z¾zkx nMkðkLkwt hkufeLku ¼qíkfk¤Lke økíkko{kt ¾kuðkE síkkt çkkuÕÞku, “íkwt nS y{khk økún WÃkhLke ÃkrhÂMÚkrík çkhkçkh Mk{S nkuÞ íkuðwt ÷køkíkwt LkÚke. {khk sL{ ÃkkA¤ sYhÚke yuf ÃkwÁ»k yLku yuf †e Mktf¤kÞu÷k Au. Ãkhtíkw íku Mºke fu ÃkwÁ»k fkuý Au ? yu nwt òýíkku LkÚke. fkhý fu {khk sL{ {kxu ÷uçkkuhuxhe{kt yuf f]rºk{ øk¼koþÞLkku WÃkÞkuøk fhðk{kt ykÔÞku níkku. ykðe heíku {khk sL{ {kxu yuf Wå[ f]rºk{ h[Lkk Ähkðíkwt øk¼koþÞ yÚkðk íkku MÃkü fnwt íkku yuf sirðf {rþLk {kºk s sðkçkËkh níkwt. {khk sL{ Mk{Þu s {khe ytËh [ku¬Mk htøkMkqºkkuLkku çkË÷kð fhðk{kt ykÔÞku níkku. {khe ô{h ßÞkhu AÔðeMk ð»koLke ÚkE íÞkhu {khku MktçktÄ {khe MkkÚku s rð¿kkLkþk¾k{kt yÇÞkMk fhíke ‘rð÷kíkk’ Lkk{Lke Akufhe MkkÚku çktÄkÞku níkku. çku ð»koLke ytËh y{u yufçkeòLku rË÷kuòLkÚke [knðk ÷køÞk níkk. y{Lku çkÒkuLku ÷køkíkwt níkwt òýu y{u çkÒku yufçkeò {kxu s MkòoÞk Aeyu. y{u yufçkeòLkk MkkÚk rMkðkÞ yuf rËðMk Ãký ÃkMkkh fhe þfðkLkk LkÚke! yux÷k{kt yuf rËðMk ¼Þtfh yfM{kík{kt s íkuLkwt yÃk{]íÞw ÚkE økÞwt. íku ð¾íku {Lku ¾qçk s yk½kík ÷køÞku níkku.” ykx÷wt çkku÷eLku Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ½ze¼h øk{økeLk çkLke økÞku.

Ér»kíkk ftEf ûkku¼ yLkw¼ðíkk çkku÷e, “òufu {khku RhkËku ík{Lku Ëw:¾ ÃknkU[kzðkLkku Lknkuíkku ?”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk VheÚke ðkíkLku ykøk¤ ðÄkhíkk çkkuÕÞku, “íku yk½kík{ktÚke çknkh ykððk {kxu {U {kÁt MktÃkqýo æÞkLk ¾økku¤þk†Lkk MktþkuÄLk{kt ÷økkðe ËeÄwt. íku{s íkuLkk V¤MðYÃk nwt y{khk økún ‘SÃkh’ WÃkhLkku Lkk{ktrõík ði¿kkrLkf çkLke þfÞku. yk{ Ãký y{khk økún WÃkh fkuE ÔÞÂõík Lkðe MktíkríkLku sL{ ykÃke þõíke LkÚke. fkuE yrík ¾kMk Mktòuøkku{kt Lkðe MktíkríkLkku sL{ Mkhfkh îkhk {kºk ÷uçkkuhuxhe{kt s fhkððk{kt ykðu Au. yk{ yíÞkhu íkku y{khk økún ‘SÃkh’ WÃkh fkuE ÔÞÂõík yuðe LkÚke fu suLke MkkÚku nwt ÷køkýeLkk MktçktÄÚke çktÄkÞu÷ku nkuô.”

ËuðÞkLke fÞkhuf økún WÃkh Mkòoíkk {nk«÷Þ rðþu òýfkhe {u¤ððkLkk Mkt˼oÚke çkku÷e, “Ãk]ÚðeøkúnLke {w÷kfkík ÷eÄk ÃkAe ík{u ík{khk r{þLk{kt fux÷k MkV¤ ÚkÞk níkk ? íku{s ík{Lku {¤u÷e {krníke ík{u fkuE rMkøLk÷ îkhk ík{khk økún WÃkh {kuf÷kðe níke ?”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ftEf Mktíkku»k¼Þko yðks MkkÚku çkkuÕÞku, “fkuEÃký økún WÃkh {nk«÷Þ fÞk fÞk fkhýkuMkh ÚkE þfu íkuLke Mkkhe yuðe òýfkhe Ãk]Úðe økúnLke {w÷kfkík ÷eÄk ÃkAe {¤e níke. íku{ktÚke ½ýe yuðe {krníke íkku y{u y{khk R÷uufxÙku - {uøLkurxf Þtºkku îkhk y{khk økún WÃkh {kuf÷kðe ËeÄe níke. íku{ Aíkkt yíÞkhu {Lku {khe MkkÚkeËkh yuLsu÷kLku økw{kððkLkwt Ãký yux÷wt s Ëw:¾ ÚkkÞ Au.”

ËuðÞkLke ÔÞðnkÁ yr¼øk{ yÃkLkkðíkk çkku÷e, “MkíÞLkkÚk, ík{u çku¼kLk yðMÚkk{kt yk fçke÷kLkk ð]Ø ÃkqòheLku {éÞk níkk. fËk[ ßÞktÚke ík{u çku¼kLk yðMÚkk{kt {éÞk níkk, íÞkt ík{khk yðfkþÞkLkLkk yðþu»kku Ãký ð]Ø Ãkqòheyu sYhÚke òuÞk nþu. íku ð]Ø ÃkqòheLku yðfkþÞkLkLke «kÚkr{f {krníke sYhÚke nkuðe s òuEyu. ykÃkýu ð]Ø ÃkqòheLku {¤eLku sYhÚke yuLsu÷k rðþu òýðkLkku «ÞíLk fheþwt. fËk[ ík{u Ãkkuíku ík{khe ÞkËËkMík økw{kðe [qfÞk níkk yux÷u ík{Lku ð]Ø Ãkqòheyu yuLsu÷k íku{s yðfkþÞkLkLke fkuE s {krníke Lknª ykÃke nkuÞ.”

Ér»kíkk ÷kuhuLk WíMkwõíkkÚke çkku÷e, “ík{u ík{khk økún WÃkh ykðeLku Mkt¼rðík {nk«÷Þ fÞk fÞk fkhýkuMkh ykðe þfu íku òýðkLkku «ÞíLk fÞkuo Au. {nk«÷ÞLku nwt ftEf yuðk árüfkuýÚke fnuðk {køkwt Awt fu, su{kt MktÃkqýo SðMk]rüLkku rðLkkþ ÚkE òÞ!! yÚkðk íkku SðMk]rü yLku {kLkðMk]rü {]íÞwLkk ykhu ykðeLku Q¼e hne òÞ!!”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ftEf rð[kh fhíkkt çkkuÕÞku, “swyku, Ãk]Úðeøkún WÃkh ykÔÞk ÃkAe ¼qíkfk¤{kt ÚkÞu÷ {nk«÷ÞLke òýfkhe {u¤ðe Au. su{kt ÷øk¼øk ½ýe SðMk]r»x {]íÞwLkk ykhu ykðeLku Q¼e níke. ykðk {nk«÷Þ Ãk]Úðeøkún WÃkh Ãkkt[ Ãkkt[ ð¾ík LkkUÄkE [qfe Au. íku çkÄk {nk«÷Þ{kt Ãk]Úðe WÃkhLke ½ýe SðMk]rü Mkkð s Lkk{þu»k ÚkE økE níke. Ëhuf ÃkûkeLke òrík fu ÃkþwLke òrík nt{uþLkk {kxu ÃkkuíkkLkwt yÂMíkíð ò¤ðe þõíke LkÚke. Ëhuf Ãkþw fu ÃkûkeLke òrík ÷k¾ku ð»kkuo{kt fÞkhuf Lku fÞkhuf íkku Lkk{þu»k ÚkE s òÞ Au. yk{ktÚke {Lkw»Þ òrík Ãký çkkfkík hne þõíke LkÚke. fÞkhuf fkuE {nk«÷Þ{kt MktÃkqýo {kLkðòíkLkwt Ãký rLkftËLk Lkef¤e sþu. fwËhík ÃkkuíkkLkk Wí¢ktríkLkk rLkÞ{ «{kýu fkuE y÷øk s ytøkWÃkktøkku yLku {kLkrMkf þÂõík Ähkðíkkt «kýeLkwt MksoLk fhþu. fkuEÃký økún WÃkh {nk«÷Þ yMktÏÞ fkhýkuMkh ykðe þfu Au. {nk«÷Þ ÷kðe þfu íkuðk yMktÏÞ fkhýkuLkku {U çknw s Mkqû{ heíku yÇÞkMk fÞkuo Au. nwt ík{Lku íku çkÄk s fkhýku rðøkíkðkh Mk{òðeþ. Ãkhtíkw yíÞkhu çkÃkkuhLkku Mk{Þ Úkðk ykÔÞku Au. fçke÷kLkk ÷kufku {khe økuhnksheLkk fkhýu ÔÞrÚkík ÚkELku {khe þkuľku¤ fhe hÌkk nþu. ykÃkýu ykÃkýe ÍqtÃkze WÃkh Ãknkut[e sðwt òuEyu.” Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ykfkþ{kt ÃkkuíkkLke Ãkqýo þÂõík MkkÚku «fkþe hnu÷k MkqÞo Mkk{u òuELku çkkuÕÞku.

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkyu Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLke ðkík{kt {qf Mkt{rík Ëþkoðe. Auðxu ºkýu sýk SðLkLke ySçkkuøkheçk øknLkíkk WÃkh rð[kh fhíkk ÍqtÃkzeLke rËþk{kt ykøk¤ ðÄðk ÷køÞk.

«fhý-14

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk çkÒku ÍqtÃkze{kt çkuXk çkuXk yufçkeòLkk yr¼«kÞLke ykÃk-÷u fhe hÌkk níkk. íkuykuLke ðå[u [[koLke çkkçkík yu níke fu, Ãkqòhe ÷ktçke ô{h «kó fhðk {kxu hMkkÞýþk†Lkwt ¿kkLk ftE heíkLkk fZkððwt. íkuykuyu çkkçkík{kt Ãký rð[khe hÌkk níkk fu fçke÷kLke yçkòu YrÃkÞkLke MktÃkr¥kLke [kuhe ftE heíku fhðe.

ËuðÞkLke ÃkkuíkkLkk Mð¼kð «{kýu þtfk ÔÞõík fhíkk çkku÷e, “Ér»kíkk, íkLku þwt ÷køku Au ? ykÃkýLku Ãkqòheyu ÃkkuíkkLkk ¼qíkfk¤Lke su {krníke ykÃke, íku þwt ¾hu¾h MkíÞ nþu ? {kLke ÷Eyu fu íku çkeS MkqÞo{k¤kLkk ‘SÃkh’ økúnLkku hnuðkMke Au. Ãkhtíkw þwt íku Ãk]Úðeøkún WÃkh {kºk {nk«÷ÞLkku yÇÞkMk fhðk {kxu s ykÔÞku nþu? Mkt¼ðík íku Ãký ykÃkýe su{ fkuE [ku¬Mk WÆuþ MkkÚku Ãk]Úðeøkún WÃkh ykÔÞku nkuÞ. íkuLku Ãk]Úðeøkún WÃkh ykððkLkku ÃkkuíkkLkku {wÏÞ WÆuþ çkíkkÔÞku s Lkk nkuÞ!!”

Ér»kíkkLku ËuðÞkLkeLkwt çkku÷ðkLkwt Lkk økBÞwt. Ér»kíkk ftEf Lkkhksøke Ëþkoðíkk çkku÷e, “ËeËe, íkwt ðÄkhu Ãkzíkwt þtfkþe÷ {kLkMk Ähkðu Au. ÃkqòheLkk [nuhk WÃkhÚke íkku {Lku MÃkü sýkE ykðíkwt níkwt fu íkuLkk yuf yuf ðkfÞ{ktÚke MkíÞ Lkeíkhe hÌkwt níkwt. WÃkhÚke þfÞnkuÞ íkku ykÃkýu íkuLku {ËËYÃk ÚkðkLkku «ÞíLk fhðku òuEyu.” ËuðÞkLkeyu [kufeËkhu ÷kðu÷k ðktMkLke xkuÃk÷e{ktÚke íkkòt V¤ku çknkh fkZÞkt. íkuyku çkÒku Úkkuzku Mk{Þ V¤ku ¾kELku ÃkAe ykhk{ fÞkuo.

Ér»kíkk ykhk{ fÞko ÃkAe íku çknkh ykðe Lku Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLke ÍqtÃkze ÃkkMku ykðeLku, ÍqtÃkzeLkku Ëhðkòu ¾x¾xkÔÞku. Ãkqòhe MkíÞLkkÚku Q¼k ÚkELku ÍqtÃkzeLkku Ëhðkòu ¾ku÷e LkkÏÞku. ËhðkòLke ð[kuð[ Ér»kíkkLku Q¼u÷e òuELku, Ãkqòhe MkíÞLkkÚku {Lkku{Lk yktíkrhf n»koLke ÷køkýe ÚkE ykðe. íku ÃkkA¤Lkk ½ýk Mk{ÞÚke Ér»kíkkLku yufktík{kt {¤ðk {kxu RåAk Ähkðíkku níkku.

Ér»kíkk ÔÞðnkÁ yr¼øk{ yÃkLkkðíkk çkku÷e, “ÃkqòheS, nwt ík{khe ÍqtÃkze{kt ykðe þfwt. ík{u fkuE sYhe fk{{kt hkufkÞu÷k íkku LkÚke Lku ?” Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ÃkkuíkkLkk [nuhk WÃkhLkk n»koLkk nkð¼kð Ëþkoðíkk çkkuÕÞku, “Lkk...Lkk... nwt fkuE sYhe fk{{kt hkufkÞu÷ku LkÚke. yk{ Ãký íkkhu {khe ÍqtÃkze{kt ykððk {kxu ÃkhðkLkøke {ktøkðkLke sYh LkÚke. íkwt øk{u íÞkhu {khe {w÷kfkík ÷E þfu Au, íkkhu fkuELke ÃkhðkLkøke ÷uðkLke Lkk nkuÞ.”

Ér»kíkkLku {Lkku{Lk ykí{økkihðLke ÷køkýe ÚkE ykðe. íkuLku ÷køÞwt òýu íkuu ðÄw Lku ðÄw ÃkqòheLkk ÔÞÂõíkíðÚke ¾U[kE hne Au. íku {Lkku{Lk rð[khðk ÷køke. Ãkkuíku íkku {kºk Ãkqòhe ÃkkMkuÚke çkÄk hnMÞ òýðk {kxu «u{Lkku yr¼LkÞ {kºk fhe hne níke íku{ Aíkkt nðu ÃkkuíkkLku ÷køkýe ÚkE hne Au fu yk yr¼LkÞ LkÚke! Ãkhtíkw fXkuh ðkMíkrðõíkk Au yu Au fu Ãkkuíku ðÄw Lku ðÄw ÃkqòheLkk ÔÞÂõíkíðÚke ytòELku íkuLkk «u{{kt ¾U[kE hne Au. ßÞkhu ËuðÞkLkeLku yk ðkíkLke ¾çkh Ãkzþu fu Ãkkuíku ÃkwòheLke MkkÚku «u{Lkku yr¼LkÞ fhíkk fhíkk Mkk[u s íkuLku rË÷ ykÃke çkuXe Au íÞkhu íkuLku sYhÚke yk½kík ÷køkþu. íku {khk WÃkh òuhËkh økwMMkku Ãký ÔÞõík fhþu.

“yhu...yhu...Ér»kíkk...íkwt fÞkt rð[khku{kt ¾kuðkE økE. nS n{ýkt íkku íkwt ÍqtÃkze{kt «ðuþðk {kxuLke ÃkhðkLkøke {ktøke hne níke. ykx÷k Úkkuzk Mk{Þ{kt íkwt fÞkt ¾kuðkE økE ?” Ãkqòhe MkíÞLkkÚk fxkûk¼Þko yðksÚke Ér»kíkkLku íktÿk yðMÚkk{ktÚke òøk]ík fhíkk çkkuÕÞku. Ér»kíkk Mknus Aku¼e÷e Ãkze økE Lku ÍqtÃkze{kt «ðuþe økE. íkuýu ˼oLkk ykMkLk WÃkh ÃkkuíkkLkwt MÚkkLk s{kÔÞwt. Ér»kíkk fÞktÞ MkwÄe Lke[e Lkshu ÍqtÃkzeLke s{eLkLku òuíke çkuMke hne.

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk {Lkku{Lk økýíkhe fhðk ÷køÞku. fËk[ Ér»kíkkLkk {LkLke ÂMÚkrík Ãký {khk suðe s Au. íku Ãký {Lkku{Lk {Lku [knðk ÷køke Au. íku †e Mkns ÷køkýeLku ðþ ÚkELku {khe MkkÚku MknsíkkÚke ðkík fhe þõíke LkÚke.

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk {kiLk ðkíkkðhýLkku ¼tøk fhðkLkk RhkËkÚke çkkuÕÞku, “Ér»kíkk, íkwt fÞk fkhýMkh {Lku {¤ðk {kxu ykðe níke. nðu {¤ðk ykÔÞk ÃkAe [qÃk[kÃk fu{ çkuXe Au ?”

Ér»kíkk {nk«ÞíLku ÃkkuíkkLkk [nuhk WÃkh AðkÞu÷e þh{Lke AktxLku Ëqh fhíkk çkku÷e, “ík{u íkku òýku s Aku fu {Lku yuf [ku¬Mk «fkhLke sðkçkËkhe MkktuÃkðk{kt ykðe Au. nðu ÃkAe {khu yk fçke÷kLke ðiã íkhefuLke sðkçkËkhe Mkt¼k¤ðkLke Au. nwt ík{khk fçke÷kLkk hMkkÞýþk†Lkk ¿kkLkLku {u¤ððk {kxu ykðe níke, Ãkhtíkw {khku fnuðkLkku {íkçk÷ yu Au fu yk fçke÷kLku Akuze sðk {ktøkíke LkÚke. {khkt ykx÷kt ð»kkuoLkk SðLkfk¤ Ëhr{ÞkLk {Lku su fwËhíke ykLktË «kó ÚkÞku Au, íku yk Ãknu÷k fÞkhuÞ «kó ÚkÞku Lknkuíkku. òufu {khk yk rLkýoÞÚke ËuðÞkLkeLku sYhÚke yk½kík ÷køkþu. nðu nwt ËuðÞkLkeLke «[tz RåAkyku yLku ðkMkLkkyku MkkÚku ZMkzkðk {ktøkíke LkÚke. nwt {khk LkkLkk yuðk SðLkfk¤Lkku fwËhíke heíku WÃkÞkuøk fhe ÷uðk {ktøkwt Awt.”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ûký¼h rð[khíktÿk{kt zqçke økÞku. íku {Lkku{Lk rð[kh fhðk ÷køÞku. þwt yk Ér»kíkk su çkku÷e hne Au íku MktÃkqýo MkíÞ Au ? nwt {khe sðkËkhe rLk¼kððk{kt fÞktÞ ¼q÷ íkku LkÚke fhe hÌkku Lku ? ÃkhøkúnðkMkeykuyu ykÃku÷wt hMkkÞýþkMkºkLkwt ¿kkLk fÞktf yk Þwðíke ÷ELku Vkhuøk íkku Lknª ÚkE òÞ Lku ? Lkk...Lkk...Lkk... íkuLkk [nuhkLkk ¼kð yLku íkuLkku yðks íkku çkíkkðe hÌkk Au fu íku MktÃkqýo MkíÞ çkku÷e hne Au.

yux÷k{kt Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ÓËÞLkk Ÿzký{ktÚke yðks ykððk ÷køÞku. yk Þwðíke su Ãký çkku÷e hne Au íku MktÃkqýo MkíÞ Au. yk fçke÷k yLku íkkhk «íÞu Ãkqýo heíku ykf»kkoE [qfe Au. íkuLkwt ¼rð»ÞLkwt SðLk Ãký ík{khe MkkÚku s òuzkÞu÷wt Au.

“MkíÞLkkÚk, ík{u fÞk rð[kh{kt ¾kuðkE økÞk?! nwt shk Ãký yMkíÞ LkÚke çkku÷e hne.” Ér»kíkk ÃkkuíkkLkk ÓËÞÚke {LkLke Mkk[e ÷køkýe ÔÞõík fhíkk øk¤øk¤k yðks MkkÚku çkku÷e. íkuLkk yðks{kt ÓËÞLke ¼eLkkþ MÃkü ðíkkoE ykðíke níke.

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ðÄw Ãkheûkk fhðkLkk RhkËkÚke çkkuÕÞku, “Ér»kíkk íkLku nwt yk fçke÷kLkwt hMkkÞýþk†Lkwt MktÃkqýo ¿kkLk ykÃkðk {kxu íkiÞkh Awt. íku{ Aíkkt yk ¿kkLk {u¤ððk ÃkkA¤ íkkhku RhkËku Mkkð s rLk{o¤ Au, íkuLke ¾kíkhe {Lku ftE heíku ÚkkÞ ? Mkt¼ð Au fu yk hMkkÞýþkMºkLkwt ¿kkLk {u¤ððk ÃkkA¤Lkku íkkhku RhkËku fkuE çkeòu s nkuÞ”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLkwt çkku÷ðkLkwt Mkkt¼¤eLku Ér»kíkkLkk ytík:fhýLku sçkhËMík yk½kík ÷køÞku. íkuLke ykt¾ku{ktÚke Ëz..Ëz ykMkwtLkku «ðkn ðnuðk ÷køÞku. íkuLkk øk¤k{ktÚke Äe{kt Äe{kt zqMkfkt ¼hðkLkku yðks çknkh ykððk ÷køÞku.

Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLku ½ze¼h ÷køÞwt fu Ãkkuíkkyu Ér»kíkkLku ykx÷ku çkÄku yk½kík Lknkuíkku ÃknkU[kzðku òuEíkku. Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLkwt ÓËÞ Ãký ÷køkýeÚke ¼hkE ykÔÞwt. yufkyuf Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ÷køkýeðþ Q¼ku ÚkELku Ér»kíkkLke LkSf ÃknkU[e økÞkuu. íku Äe{ku Äe{ku ÷køkýe¼Þkuo þçËku ÔÞõík fhíkk çkkuÕÞku,“É»keíkk, íkwt ÔÞÂõíkøkík heíku ðÄw {khe yk ðkíkLku økt¼eh yÚko ÷E hne Au. ðkMíkð{kt ÃkhøkúnðkMkeyku íkhVÚke ÃkhðkLkøke {éÞk Aíkkt Mkk{uLke ÔÞÂõíkLke Ãkkºkíkk [fkMkðkLke {khe Vhs Au. {khk þçËkuyu íkkhe ÷køkýeLku XuMk ÃknkU[kze Au íku nwt Mk{S þfwt Awt. ðkMíkð{kt íkkhe ÷køkýeLku XuMk ÃknkU[kzðkLkku {khku fkuE RhkËku Lknkuíkku. nðu ÃkAe íkkhe MkkÚku fkuE Ãký çkkçkíkLke [[ko fhíke ð¾íku íkkhe ÷køkýeLku XuMk Lkk ÃknkU[u íkuLkku ÏÞk÷ hk¾eþ.

Äe{u Äe{u Ér»kíkkLkk ÁËLkLkk zqMkfkt Äe{k Ãkzðk ÷køÞk. yux÷k{kt ÍqtÃkzeLkk Ëhðkò WÃkh ¾xT...¾xT Lkku yðks Mkt¼¤kÞku. Ér»kíkkyu ÃkkuíkkLkk [nuhk WÃkhLkk yktMkw ÔÞðÂMÚkík heíku ÷qAe LkkÏÞk. Ãkqòhe MkíÞLkkÚku Q¼k ÚkELku ÍqtÃkzeLkku Ëhðkòu ¾ku÷e LkkÏÞku. ÍqtÃkzeLkk ËhðkòLke {æÞ{kt ËuðÞkLke Q¼e níke.

Ãkqòhe MkíÞLkkÚku Ãkqhe MðMÚkíkk ò¤ðíkk ËuðÞkLkeLku ÍqtÃkze{kt ykððkLkku ykøkún fÞkuo. ËuuðÞkLke ÍqtÃkze{kt «ðuþeLku Ér»kíkkLkk çkksw{kt hnu÷k ˼oLkk ykMkLk WÃkh çkuMke økE. ËuðÞkLke ÍqtÃkze{kt AðkÞu÷e [qÃkrfËeLkku yÚko íkkhððkLkku «ÞíLk fhðk ÷køke. íku {Lkku{Lk rð[khðk ÷køke. [ku¬MkÃkýu ÃkkuíkkLkk ykÔÞk Ãknu÷k fkuE økt¼eh rð»kÞ WÃkh [[korð[khýk ÚkE nkuðe òuEyu.

yux÷k{kt Ãkqòhe MkíÞLkkÚk sçkhËMík ½xMVkux fhíkk çkkuÕÞku, “zkìfxh ËuðÞkLke, zkìfxh Ér»kíkk, nðu ykÃkýu yuf ðkh ð]Ø ÃkqòheLke {w÷kfkík ÷uðe òuEyu. Mkt¼ðíkT ykÃkýLku yuLsu÷k rðþuLke {krníke íku{Lke ÃkkMkuÚke {¤e òÞ yk¾hu íku y{khk r{þLkLke †e MkkÚkeËkh níke. {khe íkuLkk «íÞu yuf Vhs çkLku Au.

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk ÷kuhuLk yufË{ ÄúwS QXâk yLku {Lkku{Lk rð[khíkk níkk yLku íku{Lke Mk{s{kt yu LkÚke ykðíkwt fu Ãkwòhe MkíÞLkkÚkLku Ãkkuíku zkìfxhLkk ÔÞðMkkÞ MkkÚku Mktf¤kÞu÷e Au íkuLke ¾çkh ftE heíku Ãkze ? þwt ÃkkuíkkLkk rðþu íku{s ÃkkuíkkLkk WÆuþ rðþu Ãký MktÃkqýo {krníke {¤e økE nþu.?