મૃત્યુ પર વિજય - 10 Harshad Prajapati દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
શ્રેણી
શેયર કરો

મૃત્યુ પર વિજય - 10

«fhý-10

f÷...f÷...f÷... fhíkwt rLk{o¤ þeík÷ Íhýwt ðne hÌkwt níkwt. ÍhýktLkku «ðkn ÃkÚÚkh WÃkhÚke Lke[u ÃkAzkíkku nkuðkÚke [khuçkksw MkVuË ðkˤku suðwt ðkíkkðhý Mkòoíkwt níkwt. ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk Íhýkt{kt MLkkLk fhðkLkku ykLktË ÷qtxe hÌkk níkk.

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk yksu yLkuhk W{tøk MkkÚku MLkkLk fhe hne níke. íku{Lku nðu ¾kíkhe ÚkE [qfe níke fu, Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ÃkkuíkkLke «íÞu fqýe ÷køkýe Ähkðu Au. òu íku ÃkkuíkkLke «íÞu fqýe ÷køkýe Lkk Ähkðíkku nkuík íkku yksu sYhÚke ÃkkuíkkLkk hnMÞLku ònuh fhe ËeÄwt nkuík.

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk çkÒku ÃkkuíkkLke ykf»kof yLku ÷ku¼LkeÞ f{h WÃkh [k{zkLkku Mfxo suðku Ãkèku çkhkçkh ®ðxk¤íke çknkh ykðe. çkÒkuyu Úkkuze Mkkð[uíke hk¾eLku þheh WÃkhLkk ÃkkýeLku nkÚkLke {ËËÚke ÷qAe LkkÏÞwt. nS Ãký íku{Lku yuf ¼Þ Mkíkkðe hÌkku níkku fu fÞktf þhehLku çkhkçkh ½MkeLku ÷qAðkÚke þheh WÃkhLkku ÷økkðu÷ku fk¤ku htøk [kÕÞku Lkk òÞ.

ËuðÞkLke {kiLk ðkíkkðhýLkku ¼tøk fhíkk çkku÷e, “Ér»kíkk, yksu ykÃkýLku ÃkhøkúnðkMkeyku ÃkkMkuÚke ½ýe hnMÞ{Þ ðkíkku òýðk {¤e. yk rðþu Mkk{kLÞ {krníke íkku ykÃkýu òýíkk s níkk. Ãkhtíkw ÃkhøkúnðkMkeLke ðkík ðÄw íkfoçkØ yLku íkfoþwØ níke.”

Ér»kíkk rð[kh{øLk çkLkíkk çkku÷e, “ËeËe, ykÃkýu ynª ykÃkýk Ã÷kLkLku s÷Ëe ÃkíkkðeLku ynªÚke [k÷e Lkef¤eyu.”

ËuðÞkLke ðkíkLku Lkðku ykuÃk ykÃkíkkt çkku÷e, “yk fçke÷kLkku Lkðku Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ÃkkuíkkLke ¼qíkfk¤Lke ÞkËËkMík fkuE yfM{kíkLkk fkhýu ½w{kðe çkuXku Au. íkuLke ¼qíkfk¤Lke ÞkËËkMík ykÃkýu VheÚke ÷kððk{kt MkV¤ ÚkEyu íkku Mkt¼ðík: ykÃkýLku íku ðÄw WÃkÞkuøke Mkkrçkík ÚkE þfþu. nk÷{kt íkuLke su çkk¤f suðe rLkËkuo»kíkk Au íku íkuLkku ¼qíkfk¤ MkSðLk ÚkÞk ÃkAe hnuþu Lknª.”

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkyu ÃkkuíkkLkk þheh WÃkhLkk ÃkkýeLku ÷qtAe Lkk¾eLku [k{zkLkk ð†ku ÔÞðÂMÚkík Ãknuhe ÷eÄk. {kÚkk WÃkh ÷ktçkk ðk¤Lkwt økqt[¤wt fheLku {kÚkk WÃkh çkktÄe ËeÄk. {kÚkk WÃkh VheÚke ÃkûkeykuLkku ÃkeAktLkku htøkçkuhtøke {wøkx Ãknuhe ÷eÄku. f{h WÃkh çkktÄu÷ {eLke Mfxo suðk [k{zkLkk ð†Lke ytËh çkÒkuyu ykuxku{urxf rhðkuÕðh AwÃkkðe ËeÄe.

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk çkÒku Äe{k {¬{ Ãkøk÷kt ¼híkk ÃkkAk {trËhLkk «ktøký{kt ykðe ÃknkUåÞk. {trËhLkk «ktøký{kt ykrËðkMke †e-ÃkwÁ»kku yLku çkk¤fku çkÃkkuhLkk ¼kusLkLku LÞkÞ ykÃkeLku ¼uøkk ÚkE hÌkk níkk. íku{Lkk [nuhk WÃkhÚke ÃkhøkúnðkMke «íÞuLkku yËTBÞ WíMkkn MÃkü òuE þfkíkku níkku.

Äehu Äehu {trËhLkk «ktøký{kt Mºke, ÃkwÁ»kku yLku çkk¤fkuLke MktÏÞk ½ýe ðÄe økE. Auðxu ð]Ø Ãkqòhe yk÷kufLkkÚk, ÞwðkLk Ãkqòhe MkíÞLkkÚk yLku çkÒku ÃkhøkúnðkMkeykuyu ÍqtÃkze{ktÚke çknkh ykðeLku ÷kfzk{ktÚke çkLkkðu÷ ykMkLk WÃkh MÚkkLk s{kÔÞwt.

yk ð¾íku ËuðÞkLke ðkíkLke þYykík fhíkkt çkku÷e, “ík{khe MkkÚku [[ko rð[khýk fÞko ÃkAe ík{u çkÒku y{khk {kxu shkÃký yòÛÞk ÷køkíkk LkÚke! íku{ Aíkkt ík{khk çkÒku{ktÚke fkuELkwt Ãký Lkk{ nwt òýíke LkÚke. Ãkhtíkw nwt ík{khk {kuZuÚke ík{khk çkÒkuLkk Lkk{ Mkkt¼¤ðk {ktøkw Awwt.”

çkÒku ÃkhøkúnðkMke ËuðÞkLkeLkwt çkku÷ðkLkwt Mkkt¼¤eLku ¾z¾zkx nMkðk ÷køÞk. yuf ÃkhøkúnðkMke ÃkkuíkkLke ¼q÷ Mðefkh fhíkk çkkuÕÞku,“y{khu þYykík{kt s Lkk{ çkíkkðe Ëuðk òuEíkk níkk. Ãkhtíkw {kuxk¼køkLkk †e-ÃkwÁ»kku y{kÁtt Lkk{ òýíkk nkuðkÚke yu çkkçkík íkhV y{kÁtt æÞkLk s Lkk økÞwt. {kÁ Lkk{ sÞfkh Au, nwt ÃkwÁ»k òrík Ähkðwt Awt. ßÞkhu {khe ÃkíLkeLkwt Lkk{ rðhfkhk Au, íku †e òrík Ähkðu Au.

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLku ½ýwt s ykùÞo ÚkÞwt. çkLLku ÔÞÂõík y÷øk y÷øk òríkLke nkuðk Aíkkt íku{Lkk çkkÌk þheh{kt íku{s yðks{kt fkuE MÃkü VuhVkh òuE s þfkíkku Lknkuíkku!

yk ð¾íku Ér»kíkk økt¼eh çkLkeLku ÃkhøkúnðkMkeLku «&™ ÃkqAíkkt çkku÷e, “{kLkðe y{híkk «kó fhðk {kxu yk rMkðkÞ fkuE WÃkkÞ ys{kðe þfu ¾hku ?”

rðhfkhk «&™Lkku sðkçk ykÃkíkk çkku÷e, “y{híkk «kÃík fhðk {kxu yk rMkðkÞ WÃkkÞ Au ¾hk, Ãký íku WÃkkÞ shk rðr[ºk yLku y{kLkðeÞ Ãký Au. {kLkðþheh Ãkkuíku yuf rðr[ºk h[Lkk Ähkðu Au. ßÞkhu {kLkðþhehLkwt fkuE Ãký yðÞð çkøkzu íÞkhu þhehLke fkÞoðkne ¾kuxðkE òÞ Au yLku {kLkðeLkwt {]íÞw ÚkE òÞ. Ãkhtíkwt ¾hu¾h íkku yk {kLkðeLkwt yÃk{]íÞw s fne þfkÞ. fkuEÃký ÔÞÂõíkLke fezLke çkøkze sðe, VuVMkkt çkøkze sðkt, yÕMkh Úkðwt, nkxoyuxuf ykððku, yfM{kík Úkðku, ÷eðh çkøkze sðwt yLku xe.çke. Úkðku yk çkÄk s fkhýkuMkh {kLkðeLkwt {]íÞw ÚkkÞ íkku íkuLku yÃk{]íÞw s fne þfkÞ. òu ík{u yk çkøkzu÷ yðÞðLku çkË÷e þfÞk nkuík íkku íku ÔÞÂõíkLkwt {]íÞw ÚkÞwt s Lkk nkuík. {kýMkLkwt Mkk[wt {]íÞw íkku íÞkhu s ÚkkÞ Au, ßÞkhu íkuLkwt {øks fkÞo fhíkwt çktÄ ÚkE òÞ Au. {kýMkLkwt {øks íÞkhu s {]íÞw Ãkk{u Au ßÞkhu íkuLkk {øksLku ÷kuneLkku ÃkwhðXku {¤ðkLkku çktÄ ÚkE òÞ. þhehLkk çkÄk s yðÞðkuLkwt fkÞo íkku Auðxu {øks Lku þwØ yLku ykìÂõMksLkÞwõík ÷kune ÃknkU[kzðkLkwt Au. yk rMkØktíkLkk ykÄkhu ík{u {kLkð {rMík»fLku øk¤k{ktÚke fkÃke Lkk¾eLku f]rºk{ heíku Mkíkík þwØ yLku ykìÂõMksLkÞwõík ÷kune ÃknkU[kzíkk hnku íkku íku ÷k¾ku ð»ko MkwÄe Srðík hne þfu Au. òu fu yk heíku y{híkk «kó fhðk{kt {ÞkoËkyku hnu÷e Au. su ÔÞÂõíkLkk {ÂMík»fLku f]rºk{ heíku Srðík hk¾ðk{kt ykÔÞwt nkuÞ íku Úkkuzk s Mk{Þ{kt ykðk rLkhMk SðLkÚke Qçkfe òÞ Au. íkuLkk {kxu ½ýe çkÄe r¢Þkyku Mð¡ðíkT çkLke òÞ Au. su ÔÞÂõíkLkwt {ÂMík»f f]rºk{ heíku Srðík hk¾ðk{kt ykÔÞwt nkuÞ íkuLkk {kxu ¾kuhkf ¾kðkLkku ykLktË, nhðk VhðkLkku ykLktË, {òf{MíkeLkku ykLktË, MkufMkLkku ykLktË yLku {kLkðeÞ MktçkÄkuLkku ykLktË Mð¡ðíkT çkLke òÞ Au. íku {kºk yuf rð[kh fhíkk fBÃÞqxhLke su{ yuf xuçk÷ WÃkh ÂMÚkh Ãkze hnu Au. íku {kLkð {øks Úkkuzk s Mk{Þ{kt ykðk f]rºk{ SðLkÚke ftxk¤eLku {kuíkLke Þk[Lkk fhðk ÷køku Au. yk Mk{Þ Ëhr{ÞkLk {ÂMík»f VuVMkktLke økuhnkshe{kt çkku÷ðkLke þÂõík Ãký Ähkðíkwt LkÚke. íkuLke MkkÚku {kºk xur÷ÃkÚkeLke {ËËÚke ðkík[eík fhðk{kt ykðu Au.”

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk ykðe y{kLkðeÞ ðkík Mkkt¼¤eLku MkktøkkuÃkktøk ÄúwS QXe. ËuðÞkLke {Lkku{Lk rð[khðk ÷køke. ykðe y{híkk «kó fhðk {híkk íkku {]íÞw yLkuf ½ýwt MkkYt fne þfkÞ. fËk[ {kLkðeLku y{híkk «kó fhíkk nS ðÄw ð»kkuo ÃkMkkh ÚkE sþu. íku{ Aíkkt nwt y{híkk «kó fhðkLkk «ÞíLkkuÚke ÃkkAe nxðkLke LkÚke. ÃkAe ¼÷uLku y{híkk «kó fhðkLkk «ÞíLkku{kt {kÁt {]íÞw ykðe òÞ.

yux÷k{kt rðhfkhk [[koLku Lkðku ð¤ktf ykÃkðkLkk nuíkwÚke çkku÷e, “hMkÞkýþk†Lkk y÷ÇÞ ¿kkLkLkk fkhýu ík{khk fçke÷k{kt ðMkrík rËLk-«ríkrËLk ðÄe hne Au. ík{khk ykhkuøÞLke ò¤ðýe yLku {tËehLke Ãkqò rðrÄLke çkÒku sðkËkhe Ãkqòhe WÃkh Lkk¾ðe íku ðÄw fnuðkÞ. {khk ÏÞk÷ «{kýu ðiã íkhefuLke sðkËkhe çkeS fkuE ÔÞÂõíkyu Mðefkhe ÷uðe òuEyu. suÚke Ãkqòhe {trËhLke çkeS fkÞorðrÄ WÃkh Ãkqhíkwt æÞkLk ykÃke þfu.” yk{ çkku÷eLku rðhfkhk çkÄk ykrËðkMke †e-ÃkwÁ»kkuLke Mkk{u òuðk ÷køke.

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk ykðku Mkk{uÚke {¤íkku MkhMk {kufku økw{kððk {ktøkíke Lknkuíke. ËuðÞkLke yu Ér»kíkkLku ykt¾Úke Rþkhku fÞkuo.

Ér»kíkk ÃkkuíkkLke Mkt{rík Ëþkoðíkk çkku÷e, “fk{ÚkLkkÚkLkk fçke÷k{kt yux÷u fu y{khk fçke÷k{kt {khk rÃkíkkS ðiã íku{s ÃkqòheLke sðkçkËkhe Mkt¼k¤íkk níkk. ykÚke y{u çkÒku çknuLkku ðiãLkwt Mkk{kLÞ ¿kkLk íkku Ähkðeyu Aeyu. suÚke ðÄw ¿kkLk yLku ykðzík Ãkqòhe ÃkkMkuÚke {u¤ððk{kt y{Lku ¾kMk fkuE íkf÷eV Ãkzþu Lkrn.” Ér»kíkk yk{ çkku÷eLku rðhfkhk yLku sÞfkhLke Mkk{u òuðk ÷køke.

rðhfkhk Úkkuze yMk{s{kt Ãkze síkk çkku÷e, “ík{u çkÒku çknuLkku çkeò fçke÷kLke yux÷u fu fk{ÚkLkkÚkLkk fçke÷kLke Aku. ßÞkhu ík{khk fçke÷kLke ¼k¤ ík{Lku {¤e sþu íÞkhu ík{u çkÒku çknuLkku [k÷e sðkLke. íkku ÃkAe ík{u yk fçke÷k{kt ðiãLke sðkçkËkhe ftE heíkLkk Mkt¼k¤e þfþku.”

Ér»kíkk ÃkkuíkkLke çkwÂØLkku [{fkhku çkíkkðíkk çkku÷e,“rðhfkhk, y{khk fçke÷k{kt ÃkkA¤Lkk Ãkkt[-A {rnLkkÚke ¼Þtfh yktíkhef rð¾ðkË [k÷w ÚkE økÞkuu Au. íku yktíkrhf rð¾ðkË{kt s {khk rÃkíkkSLkwt fkuEyu ¾qLk fhe LkkÏÞwt . yk{ Aíkkt Ãký y{u yu fçke÷ku AkuzeLku fÞktÞ sðk {ktøkíkk Lknkuíkk...Ãkhtíkw ykðku MkwÔÞðÂMÚkík yLku Mkkhku fçke÷ku òuELku , nðu y{u y{khk fçke÷k{kt ÃkkAk sðk {ktøkíkk LkÚke. nðu y{u y{kÁt çkkfeLkwt SðLk yk fçke÷k{kt s rðíkkðe Lkk¾eþwt.” yk{ çkku÷eLku Ér»kíkk f]rºk{ heíku hzðkLkku yr¼LkÞ fhíkk s{eLk WÃkh çkuMke økE. ËuðÞkLke fkuE yr¼LkuºkeLku þh{kðu íkuðe yËkÚke Ér»kíkkLke ÃkeX WÃkh nkÚk Vuhðíke hne.

rðhfkhk ÃkrhÂMÚkríkLku Mkt¼k¤íkk Lkðk Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLku WÆuþeLku çkku÷e, “ÃkqòheS, ík{u yksÚke yk Þwðíke Ér»kíkkLku hMkkÞýþk† yLku ðiãLkwt ¿kkLk ykÃkðkLkwt þY fhe Ëku. nðu ÃkAe yk fçke÷k{kt ÷kufkuLkk ykhkuøÞLkwt æÞkLk Ér»kíkk hk¾þu. íku{s ík{Lku «&™ Úkíkku nþu fu, yk fçke÷kLkk rðfkMk{kt y{u ykx÷ku çkÄku hMk þk {kxu ÷E hÌkk Aeyu ? Ãk[kMkuf ð»ko Ãknu÷k yk fçke÷kLke yuf ÔÞÂõíkyu y{khk ÃkqðosLkku Sð çk[kÔÞku níkku. íku ík{khk ÃkqðosLkwt y{u Éý WíkkhðkLkku «ÞíLk fheyu Aeyu.

Lkðk Ãkqòhe MkíÞLkkÚku {qf Mkt{r¥k Ëþkoðíkk ÃkkuíkkLkwt {kÚkwt n÷kÔÞwt.

sÞfkh Q¼ku ÚkELku ºký-[kh ykrËðkMke ÃkwÁ»kkuLke {ËËÚke yðfkþÞkLk{ktÚke [kh fkøk¤Lkk ÃkqtXkLkk çkkufMk ÷E ykÔÞku. sÞfkhu ÞwðkLk Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLku ftEf Mk{òðeLku ºký çkkufMk yuLke ÍqtÃkze{kt {wfkðe ËeÄk.

ßÞkhu yuf çkkufMk íkuLku çkÄkLke nkshe{kt s ¾ku÷e LkkÏÞwt. íkuLku çkkufMk{ktÚke ÄkíkwLkk y÷øk y÷øk MÃkuh-Ãkkxo òuzeLkuyuf MkkÄLk íkiÞkh fÞwO.

íku MkkÄLkLku òuELku ËuuðÞkLke yLku Ér»kíkkyu ÃkkuíkkLkk [nuhk WÃkh ykðíkk ykùÞoLkk nkð¼kðLku {nk«ÞíLku hkufe hkÏÞk.

íku MkkÄLkMkk{økúe òuzðkÚke çkLku÷ ykuxku{urxf økLk {þeLk níkwt.!!!

sÞfkh ykuxku{urxf økLk{þeLkLku ÃkkuíkkLkk nkÚk{kt ÃkfzeLku çkÄk ykrËðkMke †e-ÃkwÁ»kkuLku Mk{òððk ÷køÞku,“yk yuf ¼Þtfh ÞwØ {kxuLkwt þ† Au. ykLke {ËËÚke øk{u íkux÷k þÂõíkþk¤e «kýe fu {kLkðeLku {khe þfkÞ Au. yk þ† y{u ík{Lku ík{khk fçke÷kLkk hûkk {kxu ¼ux{kt ykÃkeyu Aeyu. íku{s yk þ†Lkku WÃkÞkuøk ftE heíkLkk fhðku íkuLkwt MktÃkqýo ¿kkLk y{u ÃkqòheLku ykÃke ËEþwt. Ãkqòhe Ãkkuíku yk þ†Lku ÃkkuíkkLke ÃkkMku økwó heíku Mkk[ðeLku hk¾þu. yk þ† fÞkt ÃkzÞwt Au íkuLke {krníke {kºk ÃkqòheLku s nþu. íku{s yk þ†Lkku WÃkÞkuøk íÞkhu s fhòu ßÞkhu fçke÷k WÃkh ¼Þtfh ykÃkr¥k ykðe Ãkze nkuÞ.”

íÞkt s çkÄk ykrËðkMke †e-ÃkwÁ»kku, yLku çkk¤fku ykLktË{kt ykðeLku r[r[Þkheyku Ãkkzðk ÷køÞk. íkuyku þ†Lke íkkfkík òuðkLke Ãký {ktøkýe fhðk ÷køÞk. yufkyuf økLk{þeLkLkk Lkk¤[k{ktÚke òuhËkh ½zkfk MkkÚku çku ºký økku¤eyku çknkh Lkef¤e Lkuu Mkk{uLkk {uËkLk{kt Vhe hnu÷ku yuf MkVuË nkÚke òuhËkh r[r[Þkhe ÃkkzeLku s{eLkËkuMík ÚkE økÞku!!

LkkLkkt yuðk þ†Lkku ykðku «[tz Äzkfku yLku s{eLkËkuMík Úkíkk nkÚkeLku òuELku ½ze¼h ykrËðkMke †e-ÃkwÁ»kku ¼Þ¼eík ÚkE økÞk. íkuyku ykuxku{urxf økLk{þeLkLku fkuE Ëiðe nrÚkÞkh {kLkðk ÷køÞk. Ëiðe nrÚkÞkhLkku fkuÃk ÃkkuíkkLkk WÃkh Lkk Qíkhu íku {kxu çkÄk ykrËðkMke †e-ÃkwÁ»kkuyu økLk{þeLkLku çku nkÚk òuzeLku Lk{Mfkh fÞkuo. sÞfkh Ãkkuíku ykuxku{urxf økLk{þeLk yLku ÞwðkLk Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLku ÷ELku ÃkkA¤Lkk støk÷ku{kt [kÕÞku økÞku.

rðhfkhk çkuXe çkuXe çkÄk ykrËðkMke †e-ÃkwÁ»kku MkkÚku ÃkkuíkkLkk økún WÃkhLke {kLkðòíkLke y÷f{÷fLke ðkíkku fnuíke hne. çkÄe ykrËðkMke †eyku ykLktËÃkqðof íkuLke ðkíkku Mkkt¼¤íke hne. ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk çkÒku ÃkkuíkkLkk MkÇÞMktMf]ríkLkk ¿kkLkLku ËçkkðeLku rðhfkhk MkkÚku ðkíkku fhíke hne. Auðxu çku-ºký f÷kfLkku Mk{Þøkk¤ku ÃkMkkh ÚkE síkk sÞfkh yLku Lkðku Ãkqòhe MkíÞLkkÚk çkÒku ykðe ÃknkUåÞk. yíÞkhu íku{Lkk nkÚk{kt ykuxku{uxef økLk{þeLk Lknkuíke. çkÒku sýk ¾k÷e nkÚku s ÃkkAk ykÔÞk níkk. [ku¬Mk Ãkýu íku{ýu økLk{þeLkLku fkuE Mk÷k{ík MÚk¤u AwÃkkðe ËeÄe níke.

MktæÞkfk¤Lkku Mk{Þ Úkðk ykÔÞku níkku. sÞfkh yLku rðhfkhkyu ÃkkuíkkLkk økún WÃkh sðkLke yLku ykðíkk ð»kuo sYhÚke ÃkkAk ykððkLkk ð[Lk MkkÚku ÃkhðkLkøke {køke. çkÄk ykrËðkMke †e-ÃkwÁ»kku sÞfkh yLku rðhfkhk MkkÚku fÞktÞ MkwÄe nMík½qLkLk fhíkk hÌkk. ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkyu Ãký ÃkhøkúnðkMkeyku MkkÚku yuf Mkt¼khýk íkhefu nMíkÄqLkLk fhe ÷eÄk. sÞfkh yLku rðhfkhk çkÒku nkÚk n÷kðíkk n÷kðíkk #zk suðk ykfkh Ähkðíkk yðfkþÞkLk{kt økkuXðkE økÞk. ÄehuÚke yðfkþÞkLkLkku Ëhðkòu çktÄ ÚkE økÞku. Äe{u Äe{u yðfkþÞkLkLkku Äe{e MkeMkkuxe suðku yðks Mkt¼¤kðk ÷køÞku. yufkyuf økzøkzkx çkku÷kðíkwt yðfkþÞkLk rÃkMíkk¤eMk rzøkúeLkk ¾qýu økrík fhðk ÷køÞwt. yk¾hu yðfkþÞkLkLkwt fË ½xíkk ½xíkk yuf ®çkËw suðwt ÚkE økÞwt.

çkÄk ykrËðkMke †e-ÃkwÁ»kku rLkhkþ ðËLku Äe{k Ãkøk÷k ¼híkkt ÃkkuíkÃkkuíkkLke ÍqtÃkzeLke rËþk{kt hkrºk ykhk{ {kxu sðk ÷køÞk.