મૃત્યુ પર વિજય - 16 Harshad Prajapati દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
  • ડાન્સિંગ ઓન ધ ગ્રેવ - 2

    સ્વામી શ્રદ્ધાનંદની ખલીલી પરિવારમાં અવર જવરના સમયે ઇરાનની રા...

  • horror story

    હવે હું તમને એક નાની ભયાવહ વાર્તા સાંપડું છું:એક ગામમાં, રાત...

  • ઢીંગલી

    શિખા ને ઉનાળાનું વેકેશન પડ્યું હતું, તે હવે ચોથા ધોરણમાં આવવ...

  • હમસફર - 18

    વીર : ( શોકડ થઈ ને પીયુ ને જોવે છે) ઓય... શું મુસીબત છે ( એ...

  • ફરે તે ફરફરે - 12

    ફરે તે ફરફરે - ૧૨   એકતો ત્રણ ચાર હજાર ફુટ ઉપર ગાડી ગોળ...

શ્રેણી
શેયર કરો

મૃત્યુ પર વિજય - 16

«fhý-16

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk Mkrník ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk ºkýuÞ ð]Ø ÃkqòheLke ÍqtÃkze WÃkh ykðe ÃknkUåÞk. ð]Ø Ãkqòhe fçke÷kLke þuhkuLkk ËuðeLke ÃkÚÚkh{ktÚke çkLkkðu÷ {qŠík ykøk¤ çkuMkeLku íku{Lke Ãkqò fhe hÌkku níkku. ð]Ø Ãkqòheyu ºkýuLku ÍqtÃkze{kt ykðfkh ykÃÞku. ð]Ø ÃkqòheLke ykt¾ku ykx÷e ô{hu Mknus Íkt¾e Ãkze økE níke. Ãkqòhe MkíÞLkkÚk, ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLku òuíkkLke MkkÚku s ð]Ø Ãkqòhe ºkýuLku yku¤¾e økÞku!!

ºkýu sýkyu ÍqtÃkze{kt «ðuþ fheLku ˼oLkk ykMkLk WÃkh MÚkkLk økúný fÞwO. ð]Ø ÃkqòheLke ÍqtÃkze{kt MkuðkLke fk{økehe rLk¼kðíkk yuf ykrËðkMke ÞwðkLku ºkýuLku Ãkeðk {kxu Ãkkýe yLku V¤knkh ykÃÞk.

yux÷k{kt ÞwðkLk Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ðkíkLke ¼qr{fk çkktÄíkk çkkuÕÞku, “Ãkqòhe yk÷kufLkkÚkS, ykÃk íkku {khk {kxu yuf rÃkíkk Mk{kLk Aku. {U ík{Lku økwÁ fhíkkt rÃkíkkLke árüyu s ðÄkhu òuÞk Au. ík{khk fkhýu s fËk[ {Lku LkðSðLk «kó ÚkÞwt Au. yk heíku ík{u SðLkËkíkk Ãký Aku. ík{u {Lku sýkÔÞwt níkwt fu nwt çku¼kLk yðMÚkk{kt støk÷{ktÚke «kó ÚkÞku níkku. yk rMkðkÞ ík{u {khk ¼qíkfk¤ rð»ku fkuEÃký çkkçkík{kt ftE s òýíkk LkÚke. íku{ Aíkkt MktòuøkkuðMkkíkT çku rËðMk Ãknu÷k yuf çku yuðe f]rºk{ ½xLkkyku çkLke fu {Lku {khkMktÃkqýo ¼qíkfk¤ ÞkË ykðe økÞku Au. {khku ¼qíkfk¤ ÞkË ykðe síkkt {Lku {khk ¼qíkfk¤Lkwt çkÄwt s SðLk «kó ÚkE økÞwt Au. íku{ s çkÄe s çkLku÷e ½xLkkyku Ãký «kó ÚkE økE Au. yk çkÄk VkÞËkLke MkkÚku MkkÚku yuf Lkðe s Mk{MÞkLkwt MksoLk Ãký ÚkÞwt Au.”

ð]Ø Ãkqòhe yk÷kufLkkÚkLkk fh[÷e ¼Þko [nuhk WÃkh ykùÞo íkhðhðk ÷køÞwt. íku{Lkk {kLÞ{kt nS Ãký Lknkuíkwt ykðíkwt fu ¾hu¾h Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLku íkuLkku MktÃkqýo ¼qíkfk¤ ÞkË ykðe økÞku nþu.

ð]Ø Ãkqòhe yk÷kufLkkÚk Ãkqhe ¾kíkhe fhðkLkk RhkËkÚke çkkuÕÞku, “nwt fE heíku {kLke ÷ô fu íkLku íkkhku ¼qíkfk¤ ÞkË ykðe økÞku Au ?”

ÞwðkLk Ãkqòhe MkíÞLkkÚk Ãkqhe ¾kíkhe fhkððkLkk RhkËkÚke çkkuÕÞku, “nwt MkqÞo{k¤kLkku hnuðkMke LkÚke, nwt yuf yðfkþÞkºke Awt. y{u yuf [ku¬Mk r{þLk ÷ELku Ãk]Úðeøkún WÃkh ykÔÞk níkk.”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚku ðkhkVhíke þfÞ yux÷e çkÄe s ½xLkkyku rðøkíkðkh ð]Ø Ãkqòhe yk÷kufLkkÚkLku fne Mkt¼¤kðe. ð]Ø Ãkqòhe yk÷kufLkkÚkLku ¾kíkhe ÚkE økE fu ÞwðkLk Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLku íkuLkku çkÄku s ¼qíkfk¤ ÞkË ykðe økÞku Au.

ð]Ø Ãkqòhe yk÷kufLkkÚk {Lkku{Lk rð[kh fhðk ÷køÞku. fËk[ nðu yk Ãkqòhe fçke÷kLku AkuzeLku [kÕÞku sþu. VheÚke çkçkohLkkÚkLkk fçke÷k {kxu fkuE Lkðk s ÃkqòheLku íkiÞkh fhðku Ãkzþu. nðu yk ÃkqòheÚke fkuE s çkkçkík AqÃkkððkLkku fkuE yÚko LkÚke. yk{ Ãký ykx÷e ô{hu {khu ¾kuxwt çkku÷ðkLkku fkuE s yÚko LkÚke.

ð]Ø Ãkqòhe yk÷kufLkkÚkLkk [nuhk WÃkh rLk®ùíkíkkLkk ¼kð AðkE økÞk. íkuyku Ãkqhe áZíkk MkkÚku çkkuÕÞk, “nk MkíÞLkkÚk, íkkhkÚke nwt fkuE s çkkçkík AwÃkkððk {ktøkíkku LkÚke. íkkhu su Ãký ÃkqAðwt nkuÞ fu òýðwt nkuÞ íku òýe þfu Au. òu íku çkkçkík rðþu nwt òýíkku nkuEþ íkku sYhÚke fneþ.”

ÞwðkLk Ãkqòhe MkíÞLkkÚk çkkuÕÞku, “nwt çku¼kLk yðMÚkk{kt fE søÞkyuÚke ykÃkLku «kó ÚkÞku níkku ? íku{s çku¼kLkLke ÂMÚkrík{kt {khe ykswçkksw fuðk «fkhLkk yfM{kíkLkk Mktòuøkku MkòoÞu÷k níkk?”

Ãkqòhe yk÷kufLkkÚk Ãkqhe MðMÚkíkkÚke çkkuÕÞku, “ykÃkýk fçke÷kÚke Ãkøku [k÷eLku síkk ÷øk¼øk yzÄk rËðMkLkku Mk{Þ ÷køku íkux÷k ËqhLkk ytíkhu yuf Ãkðoík{k¤k{kt íkkÁt yðfkþÞkLk yfM{kíku íkqxe Ãkzâwt níkwt. íkkhe ykswçkksw íkqxe økÞu÷k yðfkþÞkLkLkku ¼tøkkh ðuhrð¾uh Ãkzâku níkku. íkkhe nk÷ík yux÷e çkÄe Lkkswf níke fu íkkÁt {]íÞw ÚkE sðkLke ÃkqhuÃkqhe Mkt¼kðLkk níke. yk¾wt þheh ÷kuneÚke ¾hzkÞu÷wt níkwt. nwt íku Mk{Þu støk÷{kt[ku¬Mk «fkhLke ðLkMÃkríkLke þkuľku¤ fhðk {kxu økÞku níkku. íkkhe nk÷ík yux÷e çkÄe Lkkswf níke fu nwt íkkhku Sð çk[kððk {kxu ykrËðkMke ÞwðkLkkuLke {ËËÚke {khe ÍqtÃkze WÃkh ÷E ykÔÞku. Mk¤tøk yuf {rnLkk MkwÄe íkwt çku¼kLk yðMÚkk{kt s hÌkku níkku. ßÞkhu íkwt ¼kLk{kt ykÔÞku íÞkhu s {Lku ÏÞk÷ ykÔÞku fu íkwt íkkhe MktÃkqýo ÞkËËkMík økq{kðe [qfÞku Au. íkkhe ÞkËËkMíkk økw{kðe ËeÄk ÃkAe Mkkðs rLkËku»ko çkk¤f suðku çkLke økÞku níkku. rËðMku rËðMku íkkhe rLkËkuo»kíkk {Lku ðÄw Lku ðÄw øk{ðk ÷køke níke. ½ýe ð¾ík íkkhe ðkíkku Mkkt¼¤eLku {Lku ykùÞoLkku ykt[fku Ãký ÷køkíkku. íku ykt[fku ÷køkðkLkwt fkhý yu níkwt fu {khk {Lk{kt [k÷íkk rð[khkuLkku Ãkz½ku íkkhk {Lk{kt yðkhLkðkh Ãkzíkku níkku. òu fu MkkiÚke {kuxe Mk{MÞk íkku yu níke fu nwt íkkhe ¼k»kk shk Ãký Mk{S þõíkku Lknkuíkku. ßÞkhu y{khe ¼k»kk{kt íkLku shk Ãký Mk{s Lknkuíke Ãkzíke. íku{ Aíkkt ÄkÞko fhíkkt ðÄkhu íkeûý çkwrØ Ähkðíkku Mkkrçkík ÚkÞku. {kºk yuf s {rnLkk{kt y{khe ¼k»kk çkhkçkh çkku÷ðk ÷køÞku níkku. Úkkuzkt ðÄw rËðMkku ÃkMkkh Úkíkk {Lku ÏÞk÷ ykðe økÞku fu íkkhk{kt Mkw»kwó rËÔÞ y{kLkðeÞ þÂõíkyku AqÃkkÞu÷e Ãkze Au.

yux÷k{kt ËuðÞkLke ðå[us çkku÷e, “yk÷kufLkkÚkS, ík{u MkíÞLkkÚkLku fçke÷kLkku Ãkqòhe çkLkkððkLkwt fÞkhu Lk¬e fhe LkkÏÞwt?”

Ãkqòhe yk÷kufLkkÚk Mknus WíMkkn{kt ykðe síkk çkkuÕÞk, “ßÞkhu {Lku ¾kíkhe Úkðk ÷køke fu íkuLkk{kt Mkw»kwó, rËÔÞ, y{kLkðeÞ þÂõíkyku AqÃkkÞu÷e Ãkze Au íÞkhu {khk {Lk yLku þheh WÃkh ô{hLke yMkh ðíkkoðk ÷køke níke. nwt ÃkkA¤Lkk Úkkuzk rËðMkÚke {khk W¥khkrÄfkheLke þkuÄ [÷kðe s hÌkku níkku. {Lku {khk W¥khkrÄfkhe íkhefu økwýku yLku þÂõíkðk¤ku ÞwðkLkLke sYh níke íku çkÄk s yk MkíÞðkLk Ähkðíkku níkku. çkMk Úkkuzk s rËðMkku{kt {U íkuLku hMkkÞýþk† yLku íkktrºkf rðrÄykuLkwt ¿kkLk ykÃkðkLkwt þY fhe ËeÄwt. {khe Äkhýk fhíkkt MkíÞðkLk íkwt ðÄw fwþkøkú çkwÂØLkku Mkkrçkík ÚkÞku. {kºk A {rnLkk sux÷k xqtfkøkk¤k{kt íku {khe ÃkkMkuÚke çkÄwt ¿kkLk «kó fhe ÷eÄwt. Auðxu yuf ÞkuøÞ rËðMk òuELku {ut Ãkqòhe yLku ðiã íkhefu fçke÷k{kt rLk{ýqtf fhe ËeÄe. yk{ Ãký sqLkku Ãkqòhe ÃkkuíkkLkk ðkhMkËkh íkhefu Lkðk ÃkqòheLke rLk{ýqtf fhðk {kxu Ãkqýo heíku Mðíktºk nkuÞ Au. {kºk Lkðku Ãkqòhe çkÄe ÷kÞfkík Ähkðíkku nkuðku òuEyu. Auðxu Lkðk Ãkqòhe MkíÞLkkÚk íkhefu íku çkçkohLkkÚkLkk fçke÷kLke çkÄe sðkçkËkhe Mkt¼k¤e ÷eÄe. òu fu íkkÁtt Mkk[wt Lkk{ þwt níkwt, íku íkwt Ãký òýíkku Lknkuíkku. ykÚke MkíÞLkkÚk Lkk{ Ãký {U ykÃÞwt. yk Lkk{ ykÃkðk ÃkkA¤ Ãký yuf fkhý níkwt yu níkwt fu íkwt {khe MkkÚku Mk¤tøk A {rnLkk hÌkku nkuðk Aíkkt {U íkLku LkkLke Mkh¾e ðkík{kt Ãký ¾kuxwt çkku÷íkk Mkkt¼éÞku Lknkuíkku. ykÚke {Lku ÷køÞwt fu MkíÞLkkÚk suðwtÃkrðºk Lkk{ s íkkhk {kxu ÞkuøÞ hnuþu.”

ÞwðkLk Ãkqòhe MkíÞLkkÚk {kŠ{f nkMÞ fhíkkt çkkuÕÞku, “Mkk[e ðkík Au yk÷kufLkkÚkS, íÞkhu nwt {kÁt yMk÷ Lkk{ Ãký ¼q÷e økÞku níkku. òu fu nðu {Lku {khk sqLkk Lkk{{kt hMk Ãký hÌkku LkÚke. yk{ Aíkkt ykÃk çkÄkLke {kºk òý ¾kíkh fnwt Awt fu, {kÁt Lkk{ ‘yuzðeLk’ Au. nðu {Lku MkíÞLkkÚk Lkk{ s ðÄkhu øk{u Au. MkíÞLkkÚk Lkk{ Äkhý fÞko ÃkAe {U su {u¤ÔÞwt Au, íku fËk[ ÃkkA¤Lkk yMktÏÞ ð»kkuo{kt Ãký {Lku «kó ÚkÞwt Lknkuíkwt?”

ËuðÞkLke y[hsLkk ¼kð «økxkðíkk çkku÷e, “fu{?! MkíÞLkkÚk íkhefuLkk SðLk{kt ík{Lku þwt «kó ÚkÞwt Au ?” yk SðLk fhíkkt íkku ík{kÁt ¼qíkfk¤Lkwt SðLk yLku SððkLke þi÷e ½ýe s ¼ÔÞ níke.”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk økt¼ehðËLku çkkuÕÞku, “ynª çkçkohLkkÚkLkk fçke÷k{kt {Lku øksçkLke {kLkrMkf þktrík «kó ÚkE Au. SðLk SððkLkku yLku SðLkLku Mk{sðkLkku Mkk[ku yr¼øk{ «kó ÚkÞku Au.

Ãkqòhe yk÷kufLkkÚk økt¼eh [nuhk MkkÚku ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLku WÆuþeLku çkkuÕÞku, “ík{Lku ßÞkhu {U «Úk{ ð¾ík skuÞk íÞkhu s {Lku ÏÞk÷ ykðe økÞku níkku fu ík{u ykr£fkLkk støk÷Lkk hnuðkMke s LkÚke. Ãkhtíkw ík{khku yk fçke÷k{kt ykððk ÃkkA¤ sYh fkuE WÆu~Þ AqÃkkÞu÷ku nþu. yux÷k{kt Ér»kíkkLkk [nuhkLku òuELku {Lku LkÞwO ykùÞo Ãký ÚkÞwt níkwt fu Ér»kíkkLkku [nuhku fkuE ySçkkuøkheçk fkhýkuMkh y{khk fçke÷kLke ÃkqsÞËuðeLku {¤íkku ykðíkku níkku. íku ÃkAe {Lku rð[kh fhíkkt ÷køÞwt fu ËwrLkÞk{kt fkuEÃký ½xLkk rðLkkfkhý çkLkíke LkÚke. íkuLke ÃkkA¤ fwËhíkLkku fkuE Lku fkuE LkkLkku-{kuxku Mktfuík yð~Þ AqÃkkÞu÷ku nkuÞ Au. ík{khk ykøk{LkLku Ãký {U ykðk rðr[ºk fkhýkuMkh Mðefkhe ÷eÄwt níkwt. ðkMíkð{kt ynªLkk Ãkqòheyku{kt yuðe ËiðeþÂõíkykuLkku ykŠð¼kð ÚkÞu÷ku nkuÞ Au fu íku{LkkÚke ¼køÞu s fkuE ˽oxLkkLkk Mktfuík AqÃkk hne þfu Au. ík{khe Mk÷k{íkeLku æÞkLk{kt ÷ELku s {U fçke÷kLkk ykrËðkMke ÞwðkLkkuLku ík{khe rðYØ fkuE {krníke ykÃke Lknkuíke.!”

ËuðÞkLke ykùÞo çkLke síkkt çkku÷e, “yk÷kufLkkÚkS, ík{u ík{khe søÞkyu Ãkqýo Mkk[k Aku. íkuðe s heíku y{u çkÒku çknuLkku y{khe søÞkyu ¾kuxe LkÚke. y{khku ynª ykððkLkku yuf {kºk WÆu~Þ yu Au fu y{u ík{kÁt hMkkÞýþk†Lkwt ¿kkLk {u¤ððk {ktøkíkkt níkkt. yk hMkkÞýþk†Lkk ¿kkLkLkku WÃkÞkuøk y{u Mk{ksMkuðk {kxu fhðkLkk níkk.

ð]Ø Ãkqòhe yk÷kufLkkÚku ËuðÞkLkeLkk çkku÷kÞu÷k þçËku WÃkh ¾kMk ftE æÞkLk ykÃÞwt Lknª.

yux÷k{kt ÞwðkLk Ãkqòhe MkíÞLkkÚk çkË÷kÞu÷e ÃkrhÂMÚkríkLku Lkðku ð¤ktf ykÃkíkkçkkuÕÞku, “yk÷kufLkkÚkS, nwt ¾kMk çkkçkíkLke òýfkhe {u¤ððk {kxu ykÔÞku Awt, y{khk yðfkþÞkLkLku ßÞkhu yfM{kík Lkzâku íÞkhu {khe MkkÚku ‘yuLsu÷k’ Lkk{Lke †e MkkÚkeËkh Ãký níke. {khe ÞkËËkMík ÃkkAe ykÔÞk ÃkAe {Lku yk ®[íkk ðkhtðkh Mkíkkðe hne Au fu {khe yðfkþe MkVhLke MkkÚkeËkh ‘yuLsu÷k’Lkwt þwt ÚkÞwt nþu ? yíÞkhu íkku íku Srðík Au fu {hý Ãkk{e Au íku Ãký nwt òýíkku LkÚke. nwt ík{khe ÃkkMku ¾kMk íkku yu òýðk {kxu s ykÔÞku Awt fu ykÃkLku yfM{kíkLkk MÚk¤u fkuE †e {kLkðËun «kó ÚkÞku níkku ? yÚkðk yfM{kíkLkk MÚk¤u {]íÞw Ãkk{u÷ku Ëun òuÞku níkku ? ”

Ãkqòhe yk÷kufLkkÚk ½ze¼h {wtÍðý{kt {qfkE økÞk. yk¾hu íkuyku yøkíÞLke ¼qr{fk çkktÄíkk nkuÞ íku{ Äe{uÚke çkku÷ðk ÷køÞk, “ nk! yfM{kíkLkk MÚk¤u {Lku yuf çku¼kLk yðMÚkk{kt †eËun Ãký «kó ÚkÞku níkku. íkuLkk yk¾k þheh WÃkh ð†ku ÷kuneÚke ¾hzkÞu÷k níkk íku{ Aíkkt íkuLkk þhehLku ÃknkU[u÷e Eòyku íkkhe Mkh¾k{ýe{kt ykuAe níke. íkuLke nk÷ík çknw økt¼eh Lkrn nkuðkÚke, yfM{kíkLkk MÚk¤Lke çkksw{kt s ykðu÷ yuf ykrËðkMke fwxwtçkLku {U MkkUÃke níke. íkuLke Mkuðk[kfhe fhðk {kxu íku ykrËðkMke fwxwtçk s «ÞkÃík níkwt. ßÞkhu íku çku¼kLk yðMÚkk{kt níke íÞkhu nwt ÍqtÃkze WÃkh ÷E ykÔÞku níkku.”

yux÷k{kt ÞwðkLk Ãkqòhe MkíÞLkkÚk yufË{ W¥kuSík ÚkE síkk çkkuÕÞku, “íkku þwt yuLsu÷k nS Ãký Srðík Au ? íku yíÞkhu fÞk Au ?! íku Srðík nkuðk Aíkkt yíÞkh MkwÄe {Lku {¤ðk þk {kxu LkÚke ykðe ? {khk rðþu ík{u yuLku fkuE {krníke s LkÚke ykÃke Lku ? yk÷kufLkkÚkS. ík{u yk çkÄwt þk fkhýu {khkÚke AqÃkkðe hÌkk Aku ? {khe Mk{s{kt íkku ftE s ykðíkwt LkÚke.!”

Ãkqòhe yk÷kufLkkÚk ftEf Lkkhksøke¼Þko yðks MkkÚku çkkuÕÞk, “MkíÞLkkÚk...shk Äehs hk¾. íkkhk {ÂMík»fLku þktík hk¾ðkLkku «ÞíLk fhu. çkÄe s çkLku÷e ½xLkkyku íkLku rðøkíkðkh fne Mkt¼¤kðwt Awt. íkwt shk æÞkLkÚke Mkkt¼¤ðkLkku «ÞíLk fh. çkÄe rðøkík òÛÞk ÃkAe íkLku íkkhk çkÄk s «&™kuLkk sðkçk {¤e sþu. íku ykrËðkMke fwxwtçk yuLsu÷kLke Mkuðk[kfhe fhe hÌkwt níkwt. yuLsu÷k yLku íku ykrËðkMke fwxwtçk ðå[u Ãký íku s Mkk{kLÞ Mk{MÞk WíÃkÒk ÚkE níke íku y{khe ¼k»kk Mk{S þõíke Lknkuíke. íkuðe s heíku y{u íkuLke ¼k»kk Mk{S þõíkk Lknkuíkk. íku {kºk yuf s yXðkrzÞkLke Mkkhðkh Ëhr{ÞkLk MðMÚk ÚkE økE níke. íku rðrðÄ heíku íkkhk rðþu Mk{òððkLkku «ÞíLk fhíke níke fu íkwt Srðík Au fu {]íÞw ÃkkBÞku Au ? Ãkhtíkw y{u yu Lknkuíkk òýe þfÞk fu ík{khku fÞk «fkhLkku MktçkÄ Au ? Mkt¼ðík: íkwt yuLkku Ãkrík Ãký nkuE þfu ? íku{s íkkhe çknuLk yÚkðk ÃkheðkhLke MkËMÞ Ãký nkuÞ. ykðe ÃkrhÂMÚkrík{kt íkkhk rðþu fkuE ¾hkçk Mk{k[kh ykÃkðkÚke íkuLku sçkhËMík{kLkrMkf yk½kík ÷køkðkLke ÃkqhuÃkqhe Mkt¼kðLkk níke. fkhý fu yk çkksw íkwt Mkkð s çku¼kLk yðMÚkk{kt níkku. y{u íkuLku yuf s çkkçkík Mk{òððkLkku «ÞíLk fhíkk níkk fu yfM{kíkLkk MÚk¤uÚke fkuE çkeS ÔÞÂõík y{Lku {¤e LkÚke! íku{s yfM{kíkLkk MÚk¤uÚke y{Lku fkuE {]ík ÔÞÂõík Ãký «kÃík ÚkÞku LkÚke!!”

VheÚke Ãkqòhe yk÷kufLkkÚk íkkŠff heíku {q¤ ÃkrhÂMÚkríkLku Mk{òðíkk ykøk¤ çkkuÕÞku, “MkíÞLkkÚk íkwt Mk{su Au, yux÷e Mkh¤ ÃkrhÂMÚkrík {khk {kxu Lknkuíke! yuf {rnLkkLkk Mk{Þøkk¤k çkkË yuLsu÷k y{khe ¼k»kk Mk{sðk ÷køke níke. ßÞkhu çkeS çkksw yuf {rnLkkLkk Mk{Þøkk¤k çkkË íkwt çku¼kLk yðMÚkk{kt çknkh ykðe økÞku níkku. íku{ Aíkkt íkkhk ¼kLk{kt ykÔÞk ÃkAe {Lku ¾kíkhe ÚkE økE fu íkwt íkkhe ÞkËËkMík økw{kðe [qfÞku Au. yk Mk{Þøkk¤k ËhBÞkLk yuLsu÷k ÃkkMkuÚke {Lku òýðk {éÞwt fu íkuLke MkkÚku yðfkþe MkVh{kt su ÃkwÁ»k níkku íku {kºk yuf yðfkþe MkkÚkeËkh s níkku. íku rMkðkÞ íku fkuE ytøkík ÷køkýeLkku fu ÷kuneLke MktçktÄ Ähkðíke Lknkuíke. yk{ Aíkkt íkuLkk {w¾ ÃkhÚke MÃkü ðíkkoE ykðíkwt níkwt fu íkkhk fkuE Mk{k[kh Lkk {¤ðkÚke íkuLkwt {Lk Ëw:¾ ÚkE hÌkwt níkwt. ßÞkhu yksu {Lku ¾kíkhe ÚkE fu íkkhk rðþu yuLsu÷kLku Mk{k[kh ykÃkðk{kt ðktÄku LkÚke. íÞkhu yuf Lkðe s Mk{MÞk {khe ÃkkMku ykðeLku Q¼e hne økE níke. {U yíÞkh MkwÄe yk fçke÷kLkk ÷kufkuLku íkkhk rðþu ftE s çkíkkÔÞwt LkÚke. íku{s íkkhk rðþu yk fçke÷kLkk ÷kufku Ãký ftE s òýíkk LkÚke. íku{s íkkhk rðþu nwt fkuELku ftE çkíkkððk Ãký {ktøkíkku Lknkuíkku. yk rËðMkku{kt s ytËh ÄçkhkELku Ãkzu÷e Mkw»kwó RåAk òøk]ík ÚkE økE. {Lku ÃkkA¤Lkk ½ýk Mk{ÞÚke yuf fwþkøkú çkwÂØ yLku Wå[ rLkrík{¥kk Ähkðíkk ÞwðkLkLke sYh níke. nwt {khe ðiã íku{s ÃkqòheLke sðkçkËkhe{ktÚke {wõík ÚkE sðk {ktøkíkku níkku. ykðk çkÄk rð[khku fÞko ÃkAe ÷køÞwt fu íkkhk rðþu fkuELku Ãký ftE s {krníke ykÃkðe Lkrn. íku{s yuLsu÷kLku Ãký ftE {krníke ykÃkðe Lknª. yuLsu÷kLku {kºk yux÷wt s sýkðe Ëuðwt fu yfM{kíkLkk MÚk¤u çkeS fkuE ytøkík ÔÞÂõík y{Lku «kó ÚkE s Lknkuíke. yk{kt , {khku fkuE ytøkík MðkÚko Mktf¤kÞu÷ku Lknkuíkku. {khe árüyu íkku {kºk yk fçke÷kLkwt rník s ðMku÷wt níkwt”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk Mkrník Ér»kíkk yLku ËuðÞkLke Mkrník ð]Ø Ãkqòhe yk÷kufLkkÚkLke ÃkrhÂMÚkrík WÃkh rð[kh fhíkkt hÌkkt. Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLku Ãký rð[kh fhíkkt ÷køÞwt fu íkkŠff árüyu yk÷kufLkkÚkSLke ðkík{kt íkÚÞ hnu÷wt Au.

Auðxu Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ðMíkwrMÚkríkLkku Mðefkh fhíkkt çkkuÕÞk, “ík{khk ár»x®çkËwLkku nwt Mðefkh fYt Awt, Ãkhtíkw yíÞkhu yuLsu÷k fÞkt Au ? þwt íku ykr£fk¾tz AkuzeLku çkesu [k÷e økE Au ? íku {khk Srðík nkuðkLke çkkçkík{kt ftEs òýíke LkÚke. ?” ðØo Ãkqòhe ftE s Lkk{hSLkk ¼kð çkíkkðíkk çkkuÕÞku, “yk{ íkku yuLsu÷kyu {Lku ÃkkuíkkLkk rðþu fkuEÃký {krníke fkuELku Ãký ykÃkðkLke {LkkE Vh{kðe Au. yk{ Aíkkt ÃkkuíkkLkk yðfkþe r{þLkLkk MkkÚkeËkhLku òuELku íku sYhÚke ¾wþ ÚkE sþu! yuLsu÷kyu ykÃkýk fçke÷kÚke W¥kh{kt Ãkøku [k÷íkkt yzÄku rËðMk ÷køku íkux÷k ytíkhu s{eLkLke ytËh yuf rðþk¤ yíÞkÄwrLkf ÃkØríkÚke ¼ðLk çkLkkÔÞwt Au. íku rðþk¤ ¼ðLk suðk rðþk¤ ¼kUÞhkLke ytËh yuf økwÃík r{þLk [÷kðe hne Au. íku r{þLkLke MkkÚku y÷øk y÷øk Ëuþ-rðËuþ{ktÚke ykðu÷ Úkkuzk [çkhkf yLku yrík çk]ÂØ{kLk ÃkwÁ»kku Ãký Mktf¤kÞu÷k Au. íkuLku Ãk]Úðe ÃkhLke yòÞçke Mk{kLk yuðk yk [kh-Ãkkt[ ÞwðkLk ÃkwÁ»kkuLku ÃkkuíkkLkk r{þ™{kt yufXkt fÞko Au. íku yk¾k r{þLkLke {wÏÞ MkqºkÄkh Au. yk{ íkku yuLsu÷kLkk r{þLk rðþu nwt Mkkhe yuðe {krníke Ähkðwt Awt. íku{ Aíkkt yuLsu÷kyu {Lku ÃkkuíkkLkk r{þLk rðþu fkuELku Ãký {krníke Lk ykÃkðkLkwt ð[Lk ÷eÄwt nkuðkÚke, nwt ík{Lku yuLkk r{þLk rðþu fkuE {krníke ykÃkeþ Lkrn. yuLsu÷kLku ÃkkuíkkLku ÞkuøÞ ÷køkþu íkku ík{Lku íkuLkk r{þLkLke çkÄe fkÞoðkneÚke ðkfuV fhþu. yk Lkfþk{kt çkíkkÔÞk «{kýuLke søÞk WÃkh ÃknkU[ðkÚke fkuELku fkuE heíku ík{u yuLsu÷kLkk MktÃkfo{kt ykðe sþku.” yk{ çkku÷e Ãkqòhe yk÷kufLkkÚku fkøk¤ WÃkh yuLsu÷kLkk ytzhøkúkWLz ¼kUÞhkLkk ¼ðLkLkku Lkfþku çkLkkðe ykÃÞku.

Ãkqòhe MkíÞLkkÚku Lkfþku ÷E ÷eÄku. íkuyku ºkýu sýk Ãkqòhe yk÷kufLkkÚkLku Lk{Mfkh fheLku ÍqÃkzLke çknkh ykÔÞk. Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLku yuLsu÷kLku {¤ðkLke #íkuòhe yux÷e çkÄe níke fu íkuyku LkfþkLku ykÄkhu yuLsu÷kLku yLzhøkúkWLz ¼ðLkLke rËþk{kt [k÷ðk ÷køÞk.