મૃત્યુ પર વિજય - 13 Harshad Prajapati દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
  • પ્રેમની એ રાત - ભાગ 9

    સગાઈ"ચિંકી તું " જાનવી ઘર નાં દરવાજે પોતાની કોલેજ ફ્રેન્ડ ચિ...

  • ભગવાન પર ભરોસો

    ભગવાન પર ભરોસો वासुदेवपरा योगा वासुदेवपराः क्रियाः ॥सभी वेद...

  • ભાગવત રહસ્ય - 97

    ભાગવત રહસ્ય-૯૭   અગિયારસો વર્ષ પૂર્વે-દક્ષિણ દેશમાં વાચસ્પતિ...

  • ખજાનો - 64

    "તમારી વાત તો બરાબર છે..! આ હાડપિંજર જોઈ મને પણ થોડો ભય લાગ્...

  • નિતુ - પ્રકરણ 45

    નિતુ : ૪૫ (ટાઈમ્સનું પુનરાવર્તન) નિતુ અને નવીન બંને ઓફિસે પહ...

શ્રેણી
શેયર કરો

મૃત્યુ પર વિજય - 13

«fhý-13

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk Mknus Lkh{ yðks MkkÚku çkkuÕÞku, “ËuðÞkLke,Ér»kíkk nwt ík{khe ÷køkýeLku Mk{swt Awt. {khe {kLÞíkk «{kýu Ëhuf Ëuþ fu Mk{ksLke ÔÞÂõík ÃkkuíkkLkk Ëuþ fu Mk{ksLkk Wíf»ko {kxu nt{uþk «ÞíLkþe÷ nkuÞ Au. íkuðe s heíku fkuEÃký ÔÞÂõík Mk{ks yLku ËuþLkk rLkÞ{kuÚke Ãký çktÄkÞu÷ku nkuÞ Au. íku rLkÞ{kuLkwt Ãkk÷Lk fhðk nt{uþkt íku «ÞíLkþe÷ hnuíkku nkuÞ Au. y{khk fçke÷kLkk ðtþÃkhtÃkhkøkík rLkÞ{ «{kýu nwt þhehrð¿kkLkyLku hMkkÞýþk†Lkk y÷ÇÞ ¿kkLkLku ík{Lku Lknª ykÃke þfwt. yk ¿kkLk yu {khe ÃkkuíkkLke QÃks LkÚke. yk ¿kkLk {Lku ðtþÃkhtÃkhkøkík ðiã yLku ÃkqòheLke sðkçkËkhe rLk¼kððk {kxu «kó ÚkÞwt Au. yk fçke÷kLkk rLkÞ{ «{kýu ykzõíkhe heíku y{u fçke÷kLkk †e-ÃkwÁ»kkuLku ÷k¼ ÃknkU[kzeyu Aeyu. íku{ Aíkkt yk ¿kkLk fçke÷kLkk †e-ÃkwÁ»kkuLku Ãký sýkðíkk LkÚke. yk ¿kkLk fkuE yMkk{krsf ík¥ðkuLkk nkÚk{kt ykðe òÞ íkku Mk{ksLku LkwfMkkLkfkhf Mkkrçkík ÚkE þfu Au.”

ËuðÞkLke Mk{Þ Ãkkh¾eLku ðkíkLkk ËkuhLku çkË÷kðíkk çkku÷e, “ÃkqòheS, nðu y{khu ðÄw rËðMk fçke÷k{kt hkufkðkLke sYh ÷køkíke LkÚke. {kºk Úkkuzk rËðMk{kt s ík{khk fçke÷kLku AkuzeLku y{u y{khk Ëuþ{kt Ãkhík [kÕÞk sEþwt. íku{ Aíkkt yu çkkçkík y{Lku òýðk{kt [ku¬Mk hMk Au fu ík{u fÞk «ËuþLkk hnuðkMke Aku ? ík{khku ¼qíkfk¤ þwt Au ? ík{khku ynª ykððkLkku WÆu~Þ þwt níkku ?”

½ze¼h Ãkqòhe ÃkkuíkkLke ykt¾ku çktÄ fheLku ÃkkuíkkLkk ¼qíkfk¤{kt ¾kuðkE økÞku. íkuLkku yðks òýu yríkíkLkk Ÿzký{ktÚke ykðíkku nkuÞ íku{ Äe{ku Äe{ku Mkt¼¤kðk ÷køÞku, “{q¤ íkku nwt ykr£fk¾tz Lknª Ãký Ãk]ÚðeøkúnLkku s hnuðkMke LkÚke.”

“þwt ¾hu¾h ík{u Ãk]ÚðeøkúnLkk hnuðkMke LkÚke. íkku ÃkAe fÞk økúnLkk hnuðkMke Aku ?” É»keíkk yufË{ ykùÞoLkku ykt[fku Ãkk{íkk çkku÷e.

“nk, nwt Ãk]Úðeøkún WÃkhLkku hnuðkMke LkÚke. ík{khk MkqÞo{tz¤Úke Ëqh Mkkzk[kh «fkþð»koLkk ytíkhu çkeswt yuf MkqÞo{tz¤ ykðu÷wt Au. íku MkqÞo{tz¤ s {kÁt {q¤ rLkðkMkMÚkkLk Au. íku MkqÞo{tz¤Lku y{u ‘rðÃkkþk{tz¤’Lkk Lkk{u yku¤¾eyu Aeyu. rðÃkkþk{tz¤Lkk [kuÚkk ¢{u ykðu÷ økún y{khku ðMkðkx {kxuLkku økún Au. íku økúnLku y{u ‘SÃkh’Lkk Lkk{u yku¤¾eyu Aeyu. íku økúnLkwt ðkíkkðhý {nËTytþu Ãk]ÚðeøkúnLkk ðkíkkðhýLku {¤íkwt ykðu Au.”

Ér»kíkkLkk {LkLkwt ykùÞo nS Ãký ykuAwt ÚkÞwt Lknkuíkwt. íku LkðkE¼Þko yðks{kt çkku÷e, “íkku ÃkAe ík{khu Ãk]Úðeøkún WÃkh ykððkLke sYrhÞkík þk {kxu Q¼e ÚkE ? íku Ãký ykðk økkZ ykr£fkLkk støk÷{kt þk {kxu ykðe økÞk?”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ÃkkuíkkLke ¼qíkfk¤Lke M{]ríkLku ZtZku¤íkk çkkuÕÞku, “ ík{khk Ãk]Úðeøkún WÃkh ÚkÞu÷e Wí¢ktríkLke Mkh¾k{ýe{kt y{khk økún ‘SÃkh’ WÃkh SðMk]r»xLke WíÃkr¥k nòhku ð»ko Ãknu÷k ÚkE níke. ykÚke xufTLkku÷kuS{kt MkktÄu÷ku rðfkMk Ãký ík{khk økúnLke Mkh¾k{ýe{kt ½ýku ðÄkhu níkku. y{u {kLkðþheh{kt ykðu÷k MktÃkqýo SLMkLkku Ãký yÇÞkMk fhe þfÞk níkk. {kLkðSLMkLkku yÇÞkMk fheLku y{u yu Ãký òýe þõÞk Aeyu fu {kLkð {]íÞw {kxu fÞk SLMkLkku «¼kð sðkçkËkh Au. íku SLMkku{kt çkË÷kð ÷kðeLku y{uy{khk økúnLke {kLkðòíkLku nòhku ð»koLkk ykÞw»Þðk¤e çkLkkðe ËeÄe Au. {kLkðòík y{híð «kó fÞko ÃkAe ÃkkuíkkLke Lkðe s Mk{MÞkLkwt MksoLk fhu Au. íkuLke ðkMkLkk yLktíkkLkwt YÃk Äkhý fheLku {kLkðLku hkûkMkeYÃk yÃkoðk ÷køku Au. íkuLkk{kt {kLkðeÞ MktðuËLkkyku Mkkð s ¾í{ ÚkE òÞ Au.”

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk y{híðLkku {wÆku [[ko{kt ykðíkk ûký¼h W¥kursík ÚkE økE. Ér»kíkk Ëw:¾ MkkÚku ykùÞo «økxkðíkk çkku÷e, “þwt {kLkðòíkLku y{híð «kó fÞko ÃkAe íkuLkk {kxu Lkðe Mk{MÞkyku Mkk{u ykðeLku Q¼e hnu Au? ¾hu¾h íkku y{híð yu {kLkðòíkLkk Ëhuf Ëw:¾Lkwt ytrík{ ykuMkz çkLke sðwt òuEyu.”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ðkMíkrðõíkkLkk ËþoLk fhkðíkk çkkuÕÞku,“{kLkðòík y{híð «kó fhu íÞkhu íkuLke Mkk{u yuf Ãkûk «&™ ykðeLku Q¼ku hne òÞ Au! íku Au, íku økún WÃkhLke ðMkríkðÄkhku. økún WÃkhLke {kLkððMkríkLku ÞÚkkðíkT hk¾ðk {kxu Lkðk çkk¤sL{Lku MkËtíkh çktÄ fhe Ëuðwt Ãkzu Au. Lknªíkh MktÃkqýo økún {kLkððMkríkÚke Q¼hkE òÞ yLku fkuELku Ãký ÃkkuíkkLke «kÚkr{f sYrhÞkíkku Ãký «kó Lkk ÚkE þfu. íku{s y{híð «kó fÞko ÃkAe íku {kLkðòrík {kxu Wí¢ktríkLkku rLkÞ{ Mkkð s ÁtÄkE òÞ Au. Lkðk çkk¤{kLkðLkku sL{ Lkk Úkíkku nkuðkÚke ÃkuZe Ëh ÃkuZe Qíkhíkk rðrðÄíkkLkk økwýku çktÄ ÚkE òÞ Au. íkuðe s heíku {kLkrMkf íku{s þkherhf heíku ðÄw Mkûk{ òrík WíÃkÒk Úkíke s LkÚke.”

ËuðÞkLke íkfo ÷zkðíkk çkku÷e, “{Lku íkku ÷køku Au fu, ykðk LkkLkk {kuxk økuhVkÞËk y{híð «króLke Mkh¾k{ýe{kt LkøkÛÞ s økýðk òuEyu.”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk nðu y{híðLke ¼Þtfh ðkMíkrðõíkk çkíkkðíkk çkkuÕÞku, “{kLkðòík y{híð «kó fÞko ÃkAe yrík ¼Þ¼eík çkLke òÞ Au. íkuLku fkuE yfM{kík{kt {]íÞw Ãkk{ðkLkku ¼Þ Mkíkík Mkíkkðu Au. íku ÃkkuíkkLkku {kuxk ¼køkLkku Mk{Þ {]íÞwLkk ¼Þ Lke[u s ÃkMkkh fhu Au. ík{khk økún WÃkhLkk ÷kufkuyu {]íÞwLku yuf MkLkkíkLk MkíÞ íkhefu Mðefkhe ÷eÄwt Au. ykÚke øk{u íkuðk Mktòuøkku{kt {]íÞw Ãkk{íkk {kLkðeLku yuf ykïkMkLk hnu Au fu Ëhuf {kLkðe yk ÂMÚkíke{ktÚke ÃkMkkh ÚkðkLkku s Au !! ykÚke íku øk{u íkuðk {]íÞwLku yuf MkLkkíkLk ðkMíkrðõíkk íkhefu Mðefkhe ÷u Au. y{khk økún WÃkh {kLkðòíku y{híð «kó fÞwO nkuðk Aíkkt ykfÂM{f {]íÞw íkku Mkt¼ð s Au. {kLkðe îkhk Úkíke {kLkðeLke níÞkLkku y{khk økún WÃkh Ãký Mkt¼ð Au. ykðe heíku Ëhuf {kLkðeLku yuf y¿kkík ¼Þ íkku MkíkkÔÞk s fhu Au fu ÃkkuíkkLkwt {]íÞw fkuE ¼Þtfh yfM{kík{kt ÚkE sþu íkku, fkuE {khe níÞk fhe Lkk¾þu íkku. y{híð «kó fhu÷ ÔÞÂõík yuðwt rð[khu Au fu çkeò çkÄk s {kLkðku y{híð «kó fheLku yMke{ Mkw¾Lkku WÃk¼kuøk fhþu ,ßÞkhu Ãkkuíku nt{uþLkk {kxu þqLÞ{kt rð÷eLk ÚkE sþu. yk{y{khk økún WÃkh Ëhuf {kLkðe ûkýuûkýu {]íÞwLkk ¼ÞÚke ÚkhÚkhe hÌkku Au! yk{, {kLkðe y{híð «kó fÞko ÃkAe {]íÞwLkk ¼ÞÚke ÚkhÚkhu íkuðe Ëw:¾sLkf çkkçkík çkeS ftE nkuE þfu!!”

ËuðÞkLke y{híð «kó fÞko ÃkAe {kLkðòík{kt WíÃkÒk Úkíke Mk{MÞkykuLkuðÄw ŸzkýÃkqðof Mk{sðkLkk nuíkwÚke çkku÷e, “þwt {kLkðòík{kt y{híð «kÃík fÞko ÃkAe yk rMkðkÞ çkeS Mk{MÞkyku Ãký WíÃkÒk ÚkkÞ Au? þwt {kLkðòík Mkw¾{Þ heíku y{híðLku fÞkhuÞ «kó Lknª fhe þfu?”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ðÄw rðøkík Mkrník ykøk¤ Mk{òðíkk çkkuÕÞku, “{kLkðòíku y{híð «kÃík fÞko ÃkAe yøkrýík yLku yfÕÃkLkeÞ Mk{MÞkykuLkku Mkk{Lkku fhðku Ãkzu Au. y{híð «kó fÞko ÃkAe {kLkðe{kt AwÃkkÞu÷e Mkw»kwó RåAkyku «çk¤ MðYÃk Äkhý fheLku çknkh ykðe òÞ Au. {kLkðòík yfwËhíke heíku y{h çkLke nkuðkÚke íkuLkk ÷ku¼, {kun, Mk¥kk, E»kko yLku ytnfkh ¼Þtfh MðYÃk Äkhý fhu Au. yuf Mkk{kLÞ {sqh ÃkkuíkkLku nòhku ð»ko MkwÄe {sqh íkhefu fk{ fhðkLke Lk¬h ðkMíkrðõíkkLkku Mðefkh fhe þõíkku LkÚke. íku ÃkkuíkkLke ÂMÚkríkLku ðÄw Mkkhe çkLkkððk {kxu øk{u íkuðk y{kLkðeÞ fkÞo fhðk {kxu íkiÞkh ÚkE òÞ Au. Mk{økú {kLkðòík yuf rðrþ»x «fkhLke yhksõíkk{kt ½uhkE òÞ Au. nwt íkku MktÃkqýoÃkýu {kLkwt Awt fu fkuEÃký økún WÃkhLke {kLkðòík y{híð «kó fhðkLkku «ÞíLk Lkk fhu íku{kt s {kLkðòíkLkwt Mkk[wt Mkw¾ hnu÷wt Au.”

Ér»kíkkLku nðu ÷køke hÌkwt níkwt fu, y{híð Lkk{Lkku þçË ðkMíkð{kt sux÷ku Mkkunk{ýku ÷køke hÌkku Au íkux÷ku íku þçË Mkkunk{ýku LkÚke. íku y{híðLkk MkkiÚke {kuxk økuhVkÞËkLku Mk{sðkLkk nuíkwÚke çkku÷e, “ík{khk økún WÃkh {kLkðòíkLku y{híð «kó fÞko ÃkAe MkkiÚke {kuxe yLku rðfhk¤ yuðe ftE Mk{MÞkLkku Mkk{Lkku fhðku Ãkzâku Au?”

Ãkqòhe Mkns ¼kðu çkku÷ðk ÷køÞku, “fkuEÃký {kLkðe nt{uþk ÃkkuíkkLke ytøkík Mk{MÞkykuÚke ½uhkÞu÷ku nkuÞ Au. íkuLku ÃkkuíkkLke ÷køkýeyku yLku Mkw»kwó RåAkyku nt{uþk Ãkezk ykÃÞk fhíke nkuÞ Au. íku ytøkík heíku yk Mk{MÞkykuÚke Aqxðk {kxu þkherhf yLku {kLkrMkf heíku íkLkíkkuz {nuLkík fhu hk¾u Au. Ãkhtíkw ykðkt çkÄkt yktíkrhf Ëw:¾kuÚke íku ¼køÞu s Aqxe þõíkku nkuÞ Au. yk çkÄe Mk{MÞkykuLkku ytíku fwËhíku {kLkðeLku {]íÞw suðe W¥k{ ÂMÚkrík ykÃkeLku fÞkuo Au. {]íÞwLku ykÃkýu ¾hkçk heíku òuEyu Aeyu. ðkMíkð{kt {]íÞwyu {kLkðeLku Ëhuf ¾hkçk rMÚkrík{ktÚke Aqxe sðk {kxu fwËhíku fhu÷e W¥k{ ÔÞðMÚkk s Au. ðkMíkð{kt [uíkLkk MkkÚku Ãkezk nt{uþkt òuzkÞu÷e nkuÞ Au. †eLkk øk¼o{kt hnu÷ yuf {rnLkkLkwt çkk¤f Ãký Ãkezk yLkw¼ðíkwt nkuÞ Au. ßÞkhu {]íÞwLke MkkÚku yMke{ Mkw¾ yLku þktrík Mktf¤kÞu÷kAu. yk{ {]íÞw Ãkh rðsÞ {u¤ðeLku {kLkðòík ftE heíkLkk Mkw¾e ÚkE þfu. Auðxu {kLkð {ÂMík»f fwËhíkLkk rLkÞ{ «{kýu ÃkkuíkkLke [ku¬Mk {ÞkoËkyku Ähkðu Au. {kLkð {ÂMík»f rËLk«ríkrËLk ÃkkuíkkLke ÷køkýe, ¼kðLkk, {krníke yLku MktðuËLkkykuLkku Mktøkún fhu hk¾u Au. ½ýe ð¾ík {kLkð {ÂMík»f{kt MktøkúnkÞu÷e {kºk yutMke fu Mkku ð»koLke MktðuËLkk yLku ÷køkýeyku ¼uøke ÚkÞk íÞkhu íku heíkMkhLkk rðr[ºk {kLkrMkf hkuøkkuÚke Ãkezkðk ÷køku Au. nk÷{kt y{khk økún‘SÃkh’ WÃkh yutMke xfk ÷kufku swËeswËe {kLkrMkf rçk{kheÚke rÃkzkE hÌkk Au. ßÞkhu y{Lku y{híð WÃkh rðsÞ {u¤ÔÞkLku nS {kºk [k÷eMk s ð»ko ÚkÞk Au. {wÏÞ Mk{MÞk íkku yu Q¼e ÚkE Au fu, rËðMku rËðMku Lkðe {kLkrMkf rðf]ríkyku MkkiLke Mkk{u ykðe hne Au. ßÞkhu Mkk{uLke çkksw {kºk ðeMk xfk «ò s ÃkkuíkkLke {kLkrMkf MðMÚkíkk Ähkðíke «ò Ãký ÃkkuíkkLkku ykí{rðïkMk økq{kðe çkuMku íÞkhu çknw{íke Ähkðíkkt ÷kufku {kLkrMkf heíku MðMÚk nkuÞ yLku y{u {kLkrMkf heíku rçk{kh nkuEyu. nðu íkku yk ðeMk xfk çk[u÷ «ò {kxu Ãký økktzÃkýÚke ¼hu÷k ÷kufku ðå[u SðLk rðíkkððwt Ëq»fh çkLke økÞwt Au. yk yutMke xfk «ò ftE ðkMíkð{kt Mkkð s økktze LkÚke. íku{kLkk fux÷kf íkku yðkhLkðkh Úkíkk yýw-Ãkheûkýku yLku yýw-r{MkkR÷kuLkk Mkt[k÷Lk rð¼køk{kt Ãký nkuÞ Au. yk çkÄk{ktÚke fkuEÃký ÔÞÂõík øk{u íÞkhu yýw-r{MkkR÷kuLkk rðMVkux fheLku Mk{økú{kLkð òíkLkwt rLkftËLk fkZe þfu Au. {khe {kLÞíkk «{kýu íkku fkuEÃký {kLkðòrík ßÞkhu y{híð «kÃík fhðkLkk ËhðkòLku ¾x¾xkþu íÞkhu íkuLkku çkeòu MkeÄku yÚko yu{ s Úkþu fu, íku Mk{úøk {kLkðòríkLkk rðLkkþLkk ËhðkòLku ¾x¾xkðe hne Au. ßÞkt MkwÄe {kLkðòík {]íÞwLku ykÄeLk Au íÞkt MkwÄe s íku Mkk{qrnf rðLkkþÚke çk[e þfþu.”

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk fÞktÞ MkwÄe {qf çkLkeLku çkuMke hÌkk. íkuyku «Úk{ ð¾ík y{híðLke rðYØLkk yMktÏÞ økuhVkÞËkyku rðþu Mkkt¼¤e hÌkk níkk. Ãkqòhe MkíÞLkkÚk çkÒkuLkk [nuhkLkwt «&™kÚko Lkshu yð÷kufLk fhíkku çkuMke hÌkku níkku.

ËuðÞkLke ftEf Mkk{kLÞ ÂMÚkrík «kó fhíkkt çkku÷e, “ MkíÞLkkÚk, ík{khu fÞk fkhýMkh yk Ãk]ÚðeøkúnLke {w÷kfkík ÷uðe Ãkze íku{s ík{Lku fÞk «fkhLkku yfM{kík Lkzâku níkku? suÚke ík{u ík{khku çkÄkus ¼qíkfk¤ ¼q÷e økÞk níkk. nðu ÃkAeLke ík{khe ÞkusLkk þwt Au ?”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk VheÚke ÃkkuíkkLkk ¼qíkfk¤{kt økhf ÚkE síkk çkkuÕÞku, “nwt {khk økún ‘SÃkh’ WÃkh rð¿kkLkþk¾k{kt yuf Lkk{ktrõík ði¿kkrLkf níkku. {khe ô{h yíÞkhu ÷øk¼øk ºkeMk ð»koLke ykMkÃkkMk Au. {khk þheh{kt Ãký ô{hLku yMkh fhíkk SLMk{kt yuðku çkË÷kð ÷kððk{kt ykÔÞku níkku fu suÚke {khk þhehLku ô{hLke yMkh ðíkkoÞ Lkrn! fËk[ ÷ktçkk Mk{ÞÚke {U SLMkLke Mkkhðkh Lk ÷eÄe nkuðkÚke {khk þheh WÃkh ô{hLke yMkh ðíkkoðkLke[k÷w ÚkE økE nþu. y{khe rð¿kkLkþk¾kLkk çkÄk ði¿kkrLkfku yuf [ku¬Mk çkkçkík WÃkh yÇÞkMk fhe hÌkk níkk. íku çkkçkík «{kýu y{u yu òýðk {køkíkk níkk fu ykÃkýk økún WÃkhLke Mk{økú SðMk]rüLkku yLku {kLkðMk]rüLkku rðLkkþ fÞk fkhýkuMkh ÚkE òÞ ? íku çkÄkt fkhýku òýe ÷ELku y{u Mk{økú økún WÃkhLke SðMk]rüLku xfkðe hk¾ðkLkku «ÞíLk fhðkLkk níkk. y{Lku Mk{økú SðMk]rüLkku Mkk{qrnf «÷Þ fÞk fkhýMkh ykðe þfu íku òýðk{kt ¾qçk s hMk níkku. y{khe Wå[ xufTLkku÷kuSLkk ykÄkhu y{u çkúñktzLkk çkeò ½ýk økúnkuLke Ãký Mkkhe yuðe {krníke Ähkðíkk níkk. y{Lku ík{khk Ãk]Úðe økúnLke {krníke Ãký níke. y{Lku yu Ãký {krníke níke fu, Ãk]ÚðeøkúnLkwt ðkíkkðhý y{khk økún ‘SÃkh’Lku {nTËytþu {¤íkwt ykðu Au. y{khk ði¿kkrLkfsqÚku Mk{økú SðMk]r»x yLku {kLkðMk]rüLkku rðLkkþ fÞk fkhýkuMkh ÚkE þfu íku {kxu ðÄw fkhýkuLke þkuÄ fhðk {kxu Ãk]Úðe økúnLke {w÷kfkík ÷uðkLkwt Lk¬e fÞwO. suÚke Ãk]Úðeøkún WÃkh yk Ãknu÷k fkuE {nk«÷Þ ÚkÞku nkuÞ íkku íku rðþuLke {krníke {¤u yLku nðu ÃkAe fÞk fkhýkuMkh {nk«÷Þ ykðþu íku rðþu òýe þfkÞ.”

ËuðÞkLke ÃkkuíkkLke WíMkwõíkk çkíkkðíke ðå[u s çkku÷e, “ík{Lku {nkrðLkkþ {kxu fuðk «fkhLkkt fkhýkuLke òýfkhe {¤e ? ík{u þwt yu òýe þfÞk fu nðu ÃkAe Ãk]Úðeøkún WÃkh fuðk «fkhLkku {nk«÷Þ ykððkLkku Au ?”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ôzku ïkMk ÷uíkk çkkuÕÞku, “ËuðÞkLke, Úkkuze Äehs hk¾. çkÄe s rðøkíkku íkLku rðøkíkðkh fne Mkt¼¤kðwt Awt. yk ÞkusLkkLke ytíkøkíko {Lku íkku {khe †e MkkÚkeËkh ‘yuLsu÷k’Lku rLkÞwõík fhðk{kt ykðe níke. {U yLku yuLsu÷kyu Ãk]Úðe økún WÃkh ykðe {nk«÷Þ {kxuLkk yMktÏÞ sðkçkËkh fkhýkuLke þkuľku¤ ykht¼e. ynet þkuľku¤Lkk ytíku y{Lku òýðk {éÞwt fu Ãk]Úðe økún WÃkh yk Ãknu÷k Ãkkt[ Ãkkt[ {nk«÷Þ ÚkE [qfÞk Au. yk Ãkkt[ {nk«÷Þ{kt ytMkÏÞ SðMk]rüLke òíkku Lkkþ Ãkk{e Au. íku{s nS Ãký çkeS ½ýe òíkku Lkkþ Ãkk{ðkLkk ykhu Q¼e Au. yuf rËðMk nwt yLku yuLsu÷k y{kÁtt yðfkþÞkLk ÷ELku ykr£fk ¾tzLke WÃkh ½q{e hÌkk níkk íÞkhu y{khk yðfkþÞkLkLku fkuE yøkBÞ fkhýkuMkh yfM{kík Lkzâku yLku yðfkþÞkLk íkqxeLku s{eLkËkuMík ÚkE økÞwt. yk yfM{kík{kt nwt çknw ¾hkçk heíku ½kÞ÷ ÚkÞku níkku. íku{s ykÃkýe òýfkhe «{kýu nwt {khe ÞkËËkMík økw{kðe [qfÞku níkku. íku yfM{kík{kt {khe Mºke MkkÚkeËkh yuLsu÷kLkwt þwt ÚkÞwt íku Ãký nwt òýíkku LkÚke. íku{s íku {]íÞw Ãkk{e fu Srðík Au? íku Ãký nwt òýíkku LkÚke.”

yux÷k{kt Ér»kíkk ÷kuhuLk R»kkoðþ ÃkkuíkkLke WíMkwõíkk Ëçkkðe Lkk þõíkk çkku÷e,“yk yuLsu÷k Lkk{Lke †e ÔÞÂõík fkuý níke ? íkuLkku ík{khe MkkÚku þwt MktçkÄ níkku ?”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk Mkns ¼kðu çkkuÕÞku,“yuLsu÷k yu {khk r{þLkLke yuf {kºk †eMkkÚkeËkh níke. yuLsu÷k yLku {khk MktçktÄ {kºk r{þLk Ãkqhíkk s {ÞkorËík níkk. íku rMkðkÞ y{khe ðå[u ÷køkýeLkk fkuE MktçkÄ Lknkuíkk. yk{ Aíkkt {Lku yksu íkuLkk {]íÞwLkwt Ëw:¾ ÚkE hÌkwt Au. Mkt¼ðík: íku Srðík Ãký nkuE þfu Au. íku rçk[kheLkwtwt þwt ÚkÞwt nþu ? íku {]íÞwLkk {w¾{kt íkku Lknª nku{kE økE nkuÞ Lku ?ykx÷wt çkku÷eLku Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ûký¼h øk{økeLk çkLkeøkÞku.

òu fu Ér»kíkkLku {Lkku{Lk yuLsu÷kLke R»kko ykðe níke. yuLsu÷k yLku MkíÞLkkÚkLkk MktçktÄ {kºk ÔÞðnkÁ s níkk ykðwt òýeLku Ér»kíkkyu {Lkku{Lk hkníkLke ÷køkýe yLkw¼ðe. Ér»kíkk {Lkku{Lk rð[khe hne. Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLkk sýkÔÞk «{kýu íkuLke ô{h ºkeMk ð»koLke ykMkÃkkMkLke Au. þwt ºkeMk ð»koLkk Mk{Þøkk¤k Ëhr{ÞkLk íkuLku fkuE Þwðíke MkkÚku MktçktÄ s çktÄkÞku Lkrn nkuÞ ? íkuLku þwt fkuE Þwðíke MkkÚku ÷øLk s Lknª fÞko nkuÞ ?