મૃત્યુ પર વિજય - 12 Harshad Prajapati દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
શ્રેણી
શેયર કરો

મૃત્યુ પર વિજય - 12

«fhý-12

ËuðÞkLke, Ér»kíkk yLku Ãkqòhe MkíÞLkkÚk Mknus Wíkkð¤e [k÷u ykøk¤ [kÕÞk síkk níkk. [khuçkksw økkZ ytÄfkh Vu÷kÞu÷ku níkku. ík{hk yLku [k{k[erzÞkLkku r[ífkh ðkíkkðhýLku hnMÞ{Þ heíku rçknk{ýwt YÃk yÃkoíkk níkk. ßÞkhu fÞkhuf fÞkhuf hkLke ÃkþwykuLke ºkkz ðkíkkðhýLku rçknk{ýwt çkLkkðe Lkk¾íke níke. fkuE {kÞkðe hkûkMku ÃkkuíkkLke {kÞk Vu÷kðe nkuÞ íkuðku økkZ ytÄfkh [khuçkksw Vu÷kÞu÷ku níkku.

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk {Lkku{Lk rð[khðk ÷køÞku. Ãkkuíku fkuE ¾kuxwt Ãkøk÷wt íkku LkÚke ¼he hÌkku Lku ? yk çkLLku yòýe Þwðíkeyku {Lku fÞkt ÷E síke nþu ? ÃkkuíkkLke ÃkkMku íkku yíÞkhu fkuE nrÚkÞkh Ãký LkÚke. Ãkkuíku þkherhf heíku ykx÷ku þÂõíkþk¤e nkuðk Aíkkt nrÚkÞkh ðøkh hkLke ÃkþwykuÚke Xhu Au . yk çkÒku ÞwðíkeykuLku støk÷Lkk hkLke ÃkþwykuLke çkef fu{ LkÚke ÷køkíke ? fu ÃkAe yk çkÒku ÞwðíkeykuLku ykr£fkLkk hkLke ÃkþwykuLke {krníke s Lknª nkuÞ! fÞktf yk çkÒku Þwðíkeyku {kLkrMkf heíku rðrûkó íkku Lkrn nkuÞ Lku ? Lkk....Lkk...íku{Lke ðkík[eík WÃkhÚke yuðwt íkku shk Ãký ÷køkíkwt LkÚke.

yux÷k{kt ËuðÞkLkeLkku çkku÷ðkLkku yðks Mkt¼k¤kÞku, “ÃkqòheS....nðu ykÃkýu ykøk¤ sðkLke sYh LkÚke. {khe ÃkkA¤ ÃkkA¤ yk økwVk{kt [kÕÞk ykðku.” ËuðÞkLke Mkns¼kð MkkÚku çkku÷e.

ºkýu sýkyu økkZ ytÄfkh Ähkðíke økwVk{kt «ðuþ fÞkuo. Úkkuzk «ÞíLk çkkË ËuðÞkLkeyu s{eLk{kt Ëkxu÷k Mkk{kLk{ktÚke yuf xku[o þkuÄe fkZe.

ËuðÞkLkeyu xku[o [k÷w fhíkk yk¾e økwVk «fkþÚke ¼hkE økE. Ãkqòhe MkíÞLkkÚk R÷ufxÙef xku[o òuELku VheÚke rð[kh{øLk çkLke økÞku. Ér»kíkkyu xku[oLkk «fkþLke {ËËÚke s{eLk{kt Ëkxu÷ku çkÄku Mkk{kLk ¾kuËeLku çknkh fkZâku.

nðu ËuðÞkLke rðrðÄ MkkÄLk{ktÚke [ku¬Mk «fkhLke MkkÄLkMkk{økúe Aqxe ÃkkzeLku rðrðÄ ðkÞhku Ähkðíkwt yuf Þtºk çkLkkððk ÷køke. yk¾hu y{wf [ku¬Mk ðes¤eLkk ðkìÕxus WíÃkÒk Úkíkwt yuf Þtºk íkiÞkh ÚkE økÞwt. íku Þtºk{kt yuf ¼køkLku {kÚkk WÃkh Ãknuhe þfkÞ íkuðku ¼køk Ãký íkiÞkh ÚkE økÞku.

ËuðÞkLkeyu çkuøk{ktÚke [kh-Ãkkt[ økku¤eyku çkkh fkZe. íku økku¤eyku ÃkqòheLku ¾kE sðkLkku Rþkhku fÞkuo. Ãkqòhe MkíÞLkkÚk çkÄe økku¤eykuLku ÃkkýeLke {ËË ðøkh [kðeLku ¾kE økÞku. Úkkuzk s Mk{Þ{kt ÃkqòheLke ykt¾ku ½uLkÚke ½uhkðk ÷køke. Úkkuzk s Mk{Þ{kt íku çku¼kLk ÚkELku s{eLk WÃkh Z¤e Ãkzâku. ËuðÞkLkeyu Mk{ÞLku økw{kÔÞk ðøkh ðkÞhLkku {wøkx ÃkqòheLkk {kÚkk WÃkh Ãknuhkðe ËeÄe. ËuðÞkLke Þtºk{ktLke yuf f¤Lku Úkkuzk Úkkuzk Mk{ÞLkk ytíkhu Ëçkkððk ÷køke. ÃkqòheLkwt þheh f¤ ËçkkðíkkLke MkkÚku òuhËkh ykt[fk MkkÚku Äúwsðk ÷køÞwt. Auðxu ÃkqòheLkwt þheh Mkkðs rLkùuík ÚkE økÞwt. ËuðÞkLkeLku ÃkqòheLkk {kÚkk WÃkhLkku ðkÞhLkku {wøkx yLku ðkÞhku fkZe LkkÏÞk.

nðu ÃkqòheLkwt þheh Mkkð s rLkùuík çkLkeLku s{eLk WÃkh Z¤eLku Ãkzâwt níkwt. òýu íkuLkk þheh{kt [uíkLkkLkk fkuE s r[öku sýkíkk Lknkuíkk.

ËuðÞkLke ftEf økt¼eh [nuhk MkkÚku Ér»kíkkLku WÆþeLku çkku÷e, ‘Ér»kíkk, {Lku ÷køku Au fu, nðu ÃkqòheLke ¼qíkfk¤Lke çkÄe ÞkËËkMík ÃkkAe ykðe økE nþu. {uLx÷ nkìÂMÃkx÷{kt {kLkrMkf heíku Ãkerzík ÔÞÂõíkLku su ÞtºkLke {ËËÚke n¤ðk ykt[fk ykÃkðk{kt ykðu Au. íku s «fkhLkk ÞtºkLke yk Mkk{kLÞ fûkkLke {eLke ykð]r¥k Au.”

Ér»kíkkyu {qf heíku ÃkkuíkkLke Mkt{r¥k Ëþkoðe. Ér»kíkk ÃkkuíkkLkk {LkLke ®[íkk ÔÞõík fhíkk çkku÷e, “ËeËe, {khk íku{s íkkhk ÏÞk÷ «{kýu yk Ãkqòhe fkuE MkÇÞMktMf]ríkLkku hnuðkMke Au. Ãkhtíkw fkuE MktòuøkkuðMkkík s yk ykr£fkLkk støk÷{kt ykðe ÃknkUåÞku Au. íku{ Aíkkt {Lku ®[íkk yu çkkçkíkLke Au fu íkuLku ÃkkuíkkLkku ¼qíkfk¤ ÞkË ykðe økÞk ÃkAe yk fçke÷k {kxu íku{s ykÃkýk {kxu òu¾{fkhf íkku Lknª Mkkrçkík ÚkkÞ Lku? Mkt¼ðík: yk Ãkqòhe fkuE yMkk{krsf ík¥ð íkku Lkrn nkuÞ Lku ?”

Úkkuzku ðÄw Mk{Þ ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk ðå[u Ãkqòhe rðþu Mkk{kLÞ ðkík[eík Úkíke hne.

nðu Äehu Äehu ÃkqòheLkk þheh{kt Mk¤ð¤kx Úkðk ÷køÞku. Auðxu yuf ykt[fk MkkÚku Ãkqòhe ÍçkfeLku çkuXku ÚkE økÞku. nðu ÃkqòheLkk [nuhk WÃkh øknLk þktríkLkk ¼kð òuE þfkíkk níkk.

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkLku ÃkqòheLkk [nuhk WÃkhLkk ¼kð òuELku Mkk{kLÞ ÏÞk÷ ykðe økÞku fu ÃkqòheLku ÃkkuíkkLkku ¼qíkfk¤ ÞkË ykðe økÞku nþu. ËuðÞkLke ÃkqòheLke ÞkËËkMíkLku [fkMkíkk çkku÷e, “ÃkqòheS, ík{u {q¤ fÞktLkk hnuðkMke Aku ? fÞk fk{ {kxu ík{u ynª ykr£fkLkk støk÷{kt ykÔÞk níkk ? ynª ykr£fkLkk støk÷{kt ykððkLkku ík{khku WÆu~Þ þwt níkku ?”

ÃkqòheLkk [nuhk WÃkh ûký¼h ®[íkkLkk ¼kð AðkE økÞk ÃkAe ûký¼h rð[kh fhe çkkuÕÞku,“nk, {Lku {khku MktÃkqoý ¼qíkfk¤ ÞkË ykðe økÞku Au! {khk ¼qíkfk¤Lke ðkík yux÷e çkÄe rðr[ºk yLku ÷ktçke Au fu yíÞkhu ykðe økkZ hkrºkLkk Mk{Þu íku fhðe ÞkuøÞ LkÚke. yk{ Ãký yíÞkhu hkrºk ½ýe ÃkMkkh ÚkE økE Au! fk÷ Mkðkhu nwt {khku çkÄku s ¼qíkfk¤ ík{Lku rðøkíkðkh fne ËEþ. yíÞkhu yzÄe hkrºk ÃkMkkh ÚkE økE nkuðkÚke ykÃkýu ÍqtÃkze WÃkh sELku MkqE sEyu. yk{ Ãký [kufeÞkík ykÃkýLku hkrºkLkk Mk{Þu çknkh Lkef¤u÷ku òuE økÞku nkuðkÚke ynªLkk ykrËðkMke Mk{ks{kt ykÃkýe ykçkY ¾hkçk ÚkðkLkku Mkt¼ð Au! ykðe Mkk{kLÞ çkkçkík{kt Ãký ykrËðkMkeykuLke ðå[u yktíkrhf rð¾ðkË ÚkE þfu Au.

ËuðÞkrLk yLku Ér»kíkkLku Ãký Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLke ðkík ÞkuøÞ ÷køke. ºkýu sýkyu Mkkð[uíke ðkÃkheLku çkÄe MkkÄLkMkk{økúe VhÚke ¾kzku ¾kuËeLku s{eLk{kt AwÃkkðe ËeÄe. ËuðÞkLkeyu nkUrþÞkhe ðkÃkheLku ykrËðkMkeykuLke árüyu ykÄwrLkf yuðe xkì[oLku Ãký s{eLk{kt AqÃkkðe ËeÄe.

ºkýu sýk hkrºkLkk økkZ ytÄfkh{kt Mkkð[uíke¼Þko {¬{ Ãkøk÷k ¼híkk ÍqtÃkzeLke rËþk{kt sðk ÷køÞk. økkZ ytÄfkh{kt ¾kzkxufhkðk¤e s{eLkLkk fkhýu çku ºký ð¾ík Ér»kíkkLkwt þheh ÃkqòheLkk þheh MkkÚku ½MkkÞwt. Ér»kíkkLkk þheh{ktÚke òýu ðes¤eLkku [{fkhku ÃkMkkh ÚkE økÞku. íkuLkwt ÓËÞ òuh òuhÚke Äzfðk ÷køÞwt. íkuLkku ïkMkkuïkMk òuhòuhÚke [k÷ðk ÷køÞk.

Ér»kíkk {Lkku{Lk rð[kh{øLk çkLke økE. yk ÞwðkLk Ãkqòhe ÃkkuíkkLku ykx÷ku çkÄku Ônk÷ku þk {kxu ÷køku Au ? þwt Ãkkuíku fÞktf ÃkqòheLku ÃkkuíkkLke {kunò¤{kt VMkkððkLkku «ÞíLk fhíkk íkuLkk «u{{kt íkku LkÚke Ãkze økELku ? Ãkkuíku yk Ãknu÷k íkku {wtçkE suðk ykÄwrLkf þnuh{kt hnuíke níke íku{ Aíkkt fkuE ÞwðkLk ÃkkuíkkLku ykf»koðk {kxu þÂõík{kLk çkLÞku Lknkuíkku. yk Ãkqòhe{kt yuðwt íku fÞwt ykf»kof yLku yfÕÃkrLkÞ ík¥ð hnu÷wt nþu fu Ãkkuíku yuLkk íkhV ¾U[kíke s òÞ Au ? nðu {Lku yuðwt fu{ ÷køÞk fhu Au fu Ãkkuíku yk ÃkqòheLku AkuzeLku fÞktÞ Lknª sE þfu !!

hnuXký {kxuLke ÍqtÃkzeyku ykðe ÃknkU[íkk Ãkqòhe ÃkkuíkkLke ÍqtÃkze{kt [kÕÞku økÞku.

Ér»kíkkLku yuðwt ÷køÞwt òýu ÃkkuíkkLke çknw s ®f{íke ðMíkw ÃkkuíkkLkkÚke y÷øk Ãkze Lkk økE nkuÞ!!

ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk çkÒku sýeyku ÉqtÃkze{kt ykðeLku ½Mk½Mkkx Ÿ½ðk ÷køke. ßÞkhu hkrºk ÃkkuíkkLke {tÚkh økríkyu ykøk¤ ðÄðk ÷køke.

Mkðkh{kt ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk çkÄwt s «kík:f{o ÃkíkkðeLku Ãkqòhe MkíÞLkkÚkLke ÍqtÃkze{kt ÃknkU[e økE.

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk MðMÚk ÚkELku ÃkÚkkhe{kt çkuXku níkku. íkuLkkt nkÚk{kt fkuE zkÞhe suðwt ÃkwMíkf níkwt. íku íkuLkkt ÃkkLkkt ðkhkVhíke Vuhðe hÌkku níkku. ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkyu ÍqtÃkze{kt «ðuþ fÞkuo. Ãkqòheyu çkÒkuLku ykMkLk WÃkh çkuMkðkLkku Rþkhku fÞkuo.

Ér»kíkk æÞkLkÚke ÃkqòheLkk [nuhkLku òuE hne. ÃkqòheLkku [nuhku yksu y÷øk «fkhLke çkwÂØ{íkkÚke [{fe hÌkku níkku. økEfk÷Lkk Ãkqòhe MkíÞLkkÚk Lku yksLkku Ãkqòhe ftEf y÷øk s ÷køkíkku níkku íkuLke ykt¾ku{kt yLku ðíkoLk{kt MkÇÞMktMf]ríkLke [{f MÃk»x ðíkkoE ykðíke níke.

ËuðÞkLke {wÏÞ {wÆk WÃkh ykððkLk RhkËkÚke çkku÷e, ‘ÃkqòheS, ík{u fÞktLkk hnuðkMke Aku ? yk ykr£fkLkk økkZ støk÷{kt fE heíkLkk ykðe Ãkzâk? ík{khk ¼qíkfk¤Lkwt SðLk fE MkÇÞMktMf]rík MkkÚku òuzkÞu÷wt Au ?”

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ftEf íkfo ÷zkðíkk ykøk¤ çkkuÕÞku, “swyku, ËuðÞkLke yLku Ér»kíkk ík{u çkÒku fkuý Aku ? yu nwt òýíkku LkÚke. òu fu {Lku yu íkku ¾kíkhe s Au fu ík{u fkuE MkÇÞMktMf]ríkLkk hnuðkMke Aku. ynª ykr£fk{kt çkçkohLkkÚkLkk fçke÷k{kt ykððk ÃkkA¤ sYhÚke ík{khku fkuE WÆu~Þ AqÃkkÞu÷ku nþu. «Úk{ nwt ík{khku WÆu~Þ òýðk {køkwt Awt” ËuðÞkLke ÃkkuíkkLkk [nuhk WÃkh Mkkð s rLk¾k÷MkíkkLkk ¼kð ÷kðíkk çkku÷e, “ík{Lku y{khku ynª ykr£fkLkk støk÷{kt ykððk ÃkkA¤Lkku WÆu~Þ òýðku nkuÞ íkku íku {Lku çkíkkððk{kt ftE s ðktÄku LkÚke.”

yux÷k{kt Ãkqòhe MkíÞLkkÚk ˼oLkk ykMkLk ÃkhÚke Q¼ku ÚkELku çkkuÕÞku, “{khk ÏÞk÷ «{kýu ykÃkýu yk çkÄe [[ko ynª fhðe ÞkuøÞ LkÚke. yufkË ÔÞÂõíkLkk æÞkLk{kt ykÃkýe rðøkík ykðe òÞ íkku {w~fu÷e MkòoðkLke Mkt¼kðLkk Au. ykÃkýk {kxu ÞkuøÞ yu s Au fu, fkuE økkZ ðLkhkS{kt sELku ðÄw ðkík[eík fheyu.” ËuðÞkLke yLku Ér»kíkkyu ÃkqòheLke ðkík{kt {qf Mkn{íke Ëþkoðe.Auðxu ºkýu sýk økkZ ðLkhkS{kt yuf yufktík MÚk¤u ykðe ÃknkUåÞk. íku{ýu çkÄkyu yuf rðþk¤ ð]ûkLke ½xkLke çkuXf s{kðe.

Ãkqòhe MkíÞLkkÚk [[koLke þYykík fhíkkt çkkuÕÞku,“ËuðÞkLke,É»keíkk «Úk{ nwt yu òýðk {ktøkwt Awt fu ík{u yk çkçkohLkkÚkLkk fçke÷k{kt fÞk WÆuþÚke ykÔÞk Aku ? ík{u çkÒku {q¤ fÞk ¾tzLkk hnuðkMke Aku ? ík{u yk ykrËðkMke fçke÷k ÃkkMkuÚke þwt {u¤ððkLke ykþk hk¾ku Aku ?

ËuðÞkLke yufË{ Mkkð[uík ÚkE økE. íkuLku Ér»kíkkLku Mkktfuríkf Eþkhku fheLku [qÃk hnuðkLkwt sýkðe ËeÄwt.

ËuðÞkLke ÃkkuíkkLkk [nuhk WÃkh yrík MkknrsõíkkLkk ¼kð ÷kðíkk çkku÷e,“y{u çkÒku {q¤ yurþÞk¾tz{kt ykðu÷k ¼khík ËuþLkk hnuðkMke Aeyu. y{u y{khk ¼khík Ëuþ{kt Mk{ksMkuðkLkwt fkÞo fhíkk níkk. y{khk Ëuþ{kt ¼køÞu s fkuE Mkku ð»ko sux÷wt ÷ktçkw ykÞw»Þ Ähkðu Au. ßÞkhu {kuxk¼køkLkk ÷kufkuLkwt íkku Ãk[kMk-MkkEX ð»koLke ô{hu s {]íÞw ÚkE òÞ Au. y{khk Ëuþ{kt y{Lku yuðe {krníke «kó ÚkE níke fu íÞktLkk økkZ støk÷{kt ykðu÷ ½ýk fçke÷kLkk ÷kufku Mkhuhkþ ËkuZMkku-çkMMkku ð»koLkwt ykÞw»Þ Ähkðu Au. íku{s ykr£fkLkk støk÷{kt yuðk ½ýk fçke÷kyku Au fu su hMkkÞýþkMºk yLku þhehrð¿kkLkLkwt yËT¼qík ¿kkLk Ähkðu Au. y{Lku yu Ãký òýðk {éÞwt níkwt fu ykðwt yËT¼qík ¿kkLk ík{Lku yðkhLkðkh ÃkhøkúnðkMkeyku ÃkkMkuÚke «kó Úkíkwt hnu Au. y{khku {wÏÞ WÆuþ íkku y{khk ËuþLke «òLkwt Mkhuhkþ ykÞw»Þ ðÄkhðkLkku s níkku. Ãkhtíkw ík{khk fçke÷kLkk ykðk fzf rLkÞ{ku òuíkk yuðwt ÷køku Au fu y{khe ykþk V¤e¼qík Úkþu Lknª. y{khk ËuþLkk ÷kufkuyu Ãk[kMk-MkkEX ð»ko sux÷k Mkk{kLÞ ykÞw»ÞÚke s [÷kðe ÷uðwt Ãkzþu.” yk{ ËuðÞkLke y÷ÇÞ ¾òLkkLku [kuhe sðkLkk ÃkkuíkkLkk Ã÷kLkLku AwÃkkðeLku çkku÷e. íkuLku hMkkÞýþk†Lkwt ¿kkLk «kó fhðkLkku nuíkw Ãký Mk{ksMkuðkLkku s çkíkkÔÞku. Ãkhtíkw fu{ òýu Ér»kíkkLku yksu ËuðÞkLkeLkwt çkku÷ðkLkwt Lkk økBÞwt.

Ér»kíkk ftEf ø÷krLk¼Þko [nuhk MkkÚku ËuðÞkLkeLke WÃkòðe fkZu÷k yÄoMkíÞ ðkíkLku Mkkt¼¤e hne.