Hakikatnu Swapn - 10 books and stories free download online pdf in Gujarati

હકીકતનું સ્વપ્ન..!! - 10

પ્રકરણ 10 અહેસાસ..!!

પણ અચાનક જ કિચનમાંથી કોઈ ઝીણો અને તેનો અવાજ અવનીશ ને સંભળાય છે એટલે અવનીશ લેપટોપની સ્ક્રીન પરથી તેની નજર કીચન તરફ નાખે છે ફરીથી વ્યસ્ત થઈ જાય છે..પણ ફરીથી એ જ અવાજ આવે છે એટલે અવનીશ ઊભા થઈને કિચનમાં જોવા જાય છે કશું જ નથી દેખાતું એટલે પાણીના માટલા તરફ આગળ વધે છે પણ અવનીશ પોતાના સિવાય બીજા કોઈનો પણ અહેસાસ અનુભવી શકે છે... એટલે અવનીશ પાણીનો ગ્લાસ ભરી ચારે તરફ નજર નાખે છે... પણ કશું જ દેખાતું નથી એટલે ફરીથી માટલા તરફ ફરી પાણી પીવા લાગે છે... પણ સામેની દીવાલ પર અચાનક એક કાળો પડછાયો દેખાય છે એ જોઈને અવનીશ આશ્ચર્યચકિત થઈ જાય છે... અને તરત જ પાછળની તરફ ફરીને જોવા લાગે છે પણ ત્યાં કશું જ દેખાતું નથી એટલે અવનીશ ફરીથી પોતાના બેડ પર આવી લેપટોપ લઈને બેસી જાય છે. પણ આ વખતે અવનીશના મનમાં ઘણા પ્રશ્નો ઉદભવી રહ્યા છે કે શું ખરેખર હર્ષા ની વાત સાચી છે ? કે વહેમ કે પછી એની વાતો સાંભળીને મને પણ વહેમ થઈ રહ્યા છે ? અવનીશ ફરીથી ઇગ્નોર કરી પોતાના કામમાં વ્યસ્ત થઈ જાય છે... અને બસ સમયની એ ક્ષણ પણ વીતી જાય છે...


*********


પાંચના લગભગ પોણા સાત વાગ્યાના ટકોરે વાગ્યે અવનીશ હર્ષા ને ફોન કરે છે...

" હાલો "

" હા , હર્ષા... વાર લાગશે કે લેવા માટે નીકળું...?"

"હા , બસ તમે નીકળો ત્યાં સુધીમાં હું મારું વર્ક ફિનિશ કરી લઈશ..."

" પણ , વાર નહીં લાગે ને તો હું લેટ આવું...કારણકે પછી મારે પણ જવાનું છે તો તૈયાર થવું પડશે ને ...?!"

" હા , બસ હું નીકળું છું.... તમે પણ નીકળો...."

"Ok....સવારે મૂકીને ગયો હતો ત્યાં ઊભી રહેજે... હું આવું નીકળું છું..."

" ઓકે..."

".સારું ચલ મુકું છું ફોન..."

" હા, બાય.."

" બાય "

અવનીશ લેપટોપ બંધ કરીને અરીસામાં જોઈ પોતાના વાળ સરખા કરે છે અને પાણી પીને રસોડામાં ચારે તરફ નજર ફેરવે છે.... અને બપોરે અનુભવાયેલો અહેસાસ યાદ કરે છે... પછી ઇગ્નોર કરી બાઈકની ચાવી લઈ રૂમને લોક મારી હર્ષાને લેવા માટે નીકળી જાય છે...

થોડી ક્ષણમાં અવનીશ ઓફિસની બહારના ગેટ પર પહોંચી જાય છે... બરાબર એ જ ક્ષણે સામેથી હર્ષા આવતી દેખાય છે અને મનમાં વિચારે છે કે શું ટાઈમિંગ છે હું આવ્યો તરત જ આવી સારું કર્યું ઉભું ના રહેવું પડે નહીં તો કંટાળી જાત....

"એમ થોડી તમને કંટાળી જવા દેત... આખરે વાઈફ કોની છું..."

" મારી...."

" તો પછી..?"

" એક મિનિટ ....એક મિનિટ...હું તો મનમાં બોલ્યો તને કેવી રીતે ખબર પડી...?"

" તો શું હું તમારા મનમાં નથી ...?"

"છે જ ને ગાંડી...."

" તો પછી...?"

" તું ફરીથી તારી અટપટી વાતો શરૂ ના કરીશ.... ચલ બેસ મારે પછી લેટ થશે...."

" હા , હવે વાયડી..."

" અને તું મારી બાયડી..."

હર્ષા ફટાફટ બાઈક પાછળ બેસી જાય છે અને અવનિશ પોતાની બાઈક ઘર તરફ વાળે છે... થોડી ક્ષણમાં બંને ઘરે પહોંચી જાય છે... અવનીશ ફટાફટ ચેન્જ કરી ઓફિસ માટે તૈયાર થાય છે જ્યારે આ બાજુ હર્ષા રસોઈ બનાવે છે કે જેથી અવનિશ જમીને ઓફિસ જઈ શકે અને સાથે સાથે અવનીશ માટે ટિફિન પણ પેક કરે છે કદાચ રાત્રે ભૂખ લાગે તો જમવા માટે અને થોડી ક્ષણમાં રસોઈ તૈયાર થઈ ગઈ એટલે બંને ફરીથી જ એક સાથે હસી મજાક અને મુવી ની મજા માણતા માણતા જમવા બેસે છે..... પણ અવનીશને એ ચિંતા સતાવ્યા કરે છે કે આજે બપોરે થયું એ શું હતું જો એ સાચું છે તો પછી હું હર્ષા ને એકલી કેવી રીતે છોડી શકીશ...

" અવનીશ ....તું મારી ચિંતા ના કરીશ.... અહીંયા આપણે બા છે ને બાજુમાં મને કંઈ બી તકલીફ થશે તો હું બા ને કહી દઈશ....."

" પાક્કું....??"

"હા , અવનીશ ... પાક્કું ..."

"પણ, એ વાત તો છે હર્ષુ... તું મનની વાતો જાણી જાય છે..."


**********


To be continue...

#Hemali Gohil "Ruh"

@Rashu


શું ખરેખર અવનીશ ને થયેલો અહેસાસ હકીકત છે કે પછી મિથ્યા...? શું અવનીશ હર્ષા ને આ હકીકત કે મિથ્યાના વંટોળ માંથી બહાર કાઢી શકશે..? જુઓ આવતા અંકે....


બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED