bhayanak chudel books and stories free download online pdf in Gujarati

ભયાનક ચુડેલ

એક ગામમાં એક સ્ત્રી હતી નામ હતું શોભના પણ તેને કોઈ સંતાન ન હતું! તે શોભના તે ગામના સરપંચ ની પત્ની હતી, તેના લગ્નને ઘણો સમય થયો હતો બધાં એને વાંઝણી (પુત્ર વગર ની) કહેતા, બધાં ગામ લોકો તેના મોં તરફ ન જોતા અને તેઓ કહેતા કે જો તેમનું મોં જોશે તો આખો દિવસ ખરાબ જશે, પણ તે સરપંચ ની પત્ની હતી, તેથી લોકો ઘણી વાતો કરવા મજબૂર બનતા !

એક દિવસ એક ફકીર ગામ માં ભિક્ષા માંગવા આવે છે. તે સરપંચ ની ઘરે આવી ભિક્ષા માંગે છે. શોભના બહાર આવીને તે ફકીર ને ભિક્ષા આપે છે. ફકીર શોભના નો હાથ જોવા લાગે છે! અને કહે છે કે તમને કોઈ સંતાન નથી, ! શોભના બોલી તમને કેવી રીતે ખબર પડી ? ફકીર કહ્યું કે અમે હાથની રેખા જોવામાં કુશળ છીએ અને હાથ જોઈને કહી શકીએ છીએ કે શું થવાનું છે.તમે કલ્યાણકારી ફકીર લાગો છો તેથી મને કહો કે મને બાળક ક્યારે થશે, શોભના એ કહ્યુ.

ફકીર કહ્યું ભગવાને તને કોઈ બાળક નથી આપ્યો તારા ભાગ્ય માં જ બાળક નથી પણ હું તારું ભાગ્ય બદલી આપીશ પણ હું તને એક રસ્તો કહું છું. મારી વાત ધ્યાન થી સાંભળો. અમાવસ્યાની રાત્રે પીપળના ઝાડ નીચે એક છોકરા નું બલિદાન આપવું પડશે, તે પુત્ર તેના માતાપિતાનો એકમાત્ર પુત્ર હોવો જોઈએ. તેનું બલિદાન આપી તેના લોહી તમારા વાળ ધોવા નાં રહેશે. પછી ત્યાં બોલવાનું, 'તરસ્યા આત્માઓ, મારી પાસેથી આ બલિદાન સ્વીકારો અને મને એક પુત્ર આપો!

આગળ ફકીર કહ્યુ હું મારા એક બે વાળને તમારી સાડી સાથે બાંધી દઈશ એટલે તને એક નાનો પુત્ર જન્મશે, એમ કહીને તે ફકીર ત્યાંથી ભિક્ષા લઈને ગયો ત્રણ દિવસ પછી ફકીરે જે કહ્યું હતું તે આ કાર્ય કરવા નીકળી પડી.

સગા ભાઈ ની ઘરે શોભના ગઈ. ત્યાં એક નાનું બાળક રમી રહ્યું હતું ભાઈ કે ભાભી ત્યાં દેખાયા નહિ એટલે મોકો જોઈ શોભના બાળક ને ઉઠાવી લીધું. બાળક ને તે પીપળ ના જાડ પાસે લઈ ગઈ.

ત્યાં ફકીર હાજર જ હતો તેને એક ઇશારો કર્યો એટલે શોભના એ તે બાળક ની બલી ચડાવી દીધી. લોહીના બે ટીપા પીધા અને થોડું લોહી વાળ પર લગાડ્યું. હવે ફકીર તો ત્યાં હાજર ન હતો એટલે તેને પોતાની લોહી વાળી વાળ ની લટ ને બાંધી ને ગાંઠ બાંધી. પછી શોભના છૂપી રીતે ઘરે આવી ને વાળ ધોઈ પોતાનું કામ કરવા લાગી.

સવારે ગામના એક વ્યક્તિ ને ખબર પડે છે કે એક છોકરાની બલી ચડાવવા માં આવી છે. તે વ્યક્તિ એ ગામમાં આવી વાત કરી કોઈ છોકરા નું માથુ કોઈએ કાપી ને અલગ કરી ફેંકી દીધું છે. શોભના ના ભાઈ જગદીશભાઇ ને ખબર પડી કે તે મારો એક નો એક દીકરો છે તે ત્યાં ઊભા પગે દોડ્યા.

ધીરે ધીરે ત્યાં આખું ગામ એકત્રીત થઈ ગયું. છોકરાની માતા રડી રડી ને બેહાલ થઈ ગઈ! પછી કોઈ એક વ્યક્તિ આવીને હિંમત કરી તેણે માથું ધડ સાથે જોડ્યું અને તે શબ ને ત્યાં બધા મળી ને અગ્નિસંસ્કાર કર્યા. ગામના બધા ત્યાં હાજર હતા સિવાય કે શોભના. શોભના દેખાઈ નહિ એટલે તેના પતિ ચતુર ને થોડી શંકા બેસી બધા અહી છે તો મારી પત્ની ઘરે શું કરતી હતી આ તો તેનો ભત્રીજો મર્યો છે તેને અહી હાજર રહેવું જોઈએ. આવા વિચારો થી તે વધુ મુંજવણ માં મુકાયો હતો.

ત્યાં દરેક કહેતા હતા કે કોણે કર્યું હશે, આ કેવી રીતે બન્યું હશે? આ ઘટના બધા લોકો માટે ચિંતાનો વિષય બની ગઈ હતી! જ્યારે ચતુર ઘરે પહોંચ્યો ત્યારે તેણે શું જોયું કે તેની પત્ની વાનગી બનાવતી હતી, તે ખૂબ જ ખુશ દેખાઈ રહી હતી, આ જોઈ ચતુર ગુસ્સામાં આવી ને બોલ્યો, શું તને દુઃખ નથી થતું કે તારા ભાઈનો પુત્ર મરી ગયો છે,

પછી શોભના કહેવા લાગી કે છોકરો મરી ગયો તો, મારો તો નથી ને, મારે શા માટે ઉદાસ થવું જોઈએ અને તે તો હસવા લાગી અને કહ્યું કે તમે પાગલ છો, તમારે ખુશ થવું જોઈએ કે આવનાર આપણો પુત્ર આ સંપત્તિનો એકમાત્ર વારસદાર બનશે હા હા હા કહી તે જોર જોર થી હસવા લાગી.

પત્ની નું આવું રૂપ જોઈ ચતુર ખુબ ગુસ્સા માં આવી ગયો. ગુસ્સા પર કાબૂ મેળવવો મુશ્કેલ હતો તે હવે કઈક અનર્થ કરવા જઈ રહ્યો હતો. તેની પત્ની ને મારી નાખવા નો વિચાર આવ્યો તે રૂમ માં જઈ તલવાર શોધવા લાગ્યો. પણ તલવાર મળી રહી ન હતી! જ્યારે તે તેની પત્નીના પલંગ પર પહોંચ્યો ત્યારે તેણે જોયું કે બધા કપડાં લોહી વાળા હતા.

તેને ત્યારે વિચાર આવ્યો કે નક્કી મારી પત્ની નું આ કામ હસે તેણે જ તેના ભત્રીજા નું બલિદાન આપી મારી નાખ્યો હશે. પહેલા તેણે તેની હત્યા કરવાનો વિચાર કર્યો હતો પણ હવે જો હું તેને મારી નાખું તો ગામ ના બધા જ લોકો મને ખોટા માનશે. અને વિચાર કર્યો આવી પત્ની સાથે રહેવું કરતા જંગલ માં એકલા રહેવું સારું. અને તે ગામથી ચાલ્યો ગયો.

તે દિવસથી ગામ માં વિચિત્ર ઘટના બનવાની શરૂઆત થઈ. કેટલીક ભેંસ મરી ગઈ, તે પછી કોઈ દિવસ કોઈનું કૂતરો મરી ગયો, કોઈની બકરી મરી ગઈ અને તે જ રીતે તે બધા પ્રાણીઓ મરી રહ્યા હતા. આ સિલસિલો શરૂ જ હતો ગામ લોકો કઈ કરી શકે તેમ ન હતા. હા મરેલા પશુઓ ને તે અગ્નિદાહ આપી દેતા. પણ આ ઘટનાઓ થી ગામની નીંદર ગાયબ થઈ રહી હતી. બધા તેના પશુઓ ની રાત દિવસ દેખરેખ રાખવા લાગ્યા હતા.

એક દિવસ રાત્રે ત્રિભુવન તેના ગેટ પાસે સૂઈ રહ્યો હતો, મધ્યરાત્રિએ તેને ગેટ ખોલવાનો અવાજ આવ્યો તે જાગી ગયો અને જોયું કે એક મહિલા રાત્રે બહાર જઇ રહી છે. બારશ ની અંધારી રાત હતી, ત્યાં બધી જગ્યાએથી અવાજો આવી રહ્યા હતા, જ્યાં કૂતરો તેની સામે જોતો હતો, એવું લાગી રહ્યું હતું કે જાણે આજ રાત કયામત આવી જશે! અચાનક તેણે ગાયના વાછરડાનો અવાજ સાંભળ્યો. તે વિચારવા લાગ્યો આખું ગામનું વિનાશ નું કારણ આ તો નહિ હોય ને તે વિચારે ચઢ્યો હું ત્યાં કેમ જઈશ તેના કરતા તે ક્યાં જાય છે તે જોઈશ !

ત્રિભુવન ઊભો થયો અને તે બાજુ ચાલ્યો ગયો, તેણે આગળ જોયું, કે પાડોશીની ગાયનું વાછરડું કાપી નાખવામાં આવ્યું હતું અને તે સ્ત્રી તેના ધડને પીપળ તરફ ખેંચી લઈ જઈ રહી છે પાછળ પાછળ ત્રિભુવન ગયો. તે મહિલા તે ધડ ને નીચે મૂકી લોહી પી ને પેલા શબ્દો પુનરાવર્તિત કર્યા, ઓ... તરસ્યા આત્માઓ લો. હું ખાવા નું લાવી છું. આ બધુ ત્રિભુવન લીમડા ના ઝાડ પાછળ થી છૂપી રીતે જોઈ રહ્યો હતો. ત્યાં ચાર કાળા પડછાયાઓ દેખાયા, તે રાત ભયંકર રીતે બદલાઈ ગઈ કે તેને જોતા જ તેના રડવાનો અવાજ આવ્યો તે ઉભો થયો, તેના મોટા દાંત લાલ-લાલ આંખો, શરીર સંપૂર્ણપણે બળી ગયેલા, મોટા નખ. આંખો એવી ચમકતી હતી કે લાઈટો ફરી સળગતી રહેતી હતી, આવા ભયંકર દ્રશ્ય, તેણે પોતાના જીવન માં ક્યારેય જોયું ન હતું!

ત્રિભુવન જોઈ રહ્યો હતો ભૂત અને તેની ભાઈ ની પત્ની બંને હાથથી શબ ને ખાવા લાગે છે જેમ ભૂખ્યા વ્યક્તિ ખાવા પર તૂટી પડે તેમ ! ભૂત ની સાથે તેની પત્ની ચૂડેલ પણ હતી પૂરું ખવાયું નહિ એટલે તેણે આખું માંસ સળગાવ્યું, ત્યારે ત્રિભુવન એક ભૂતની વાત સાંભળી અને કહ્યું કે ત્રણ દિવસ પછી ફરીથી અમાવસ્યા છે અને તે દિવસે આપણી શક્તિ વધશે, પછી અમે તમને સંપૂર્ણ શક્તિ આપીશું અને તમે જે ઇચ્છો તે કરી શકશો. તમે ગામલોકોને તમારી આંગળી ઉપર ડાન્સ કરાવી શકો છો!

આ બધું સાંભળીને ત્રિભુવન ગામ માં ગયો ને બધાને ભેગા કરી વાત શરૂ કરી."હું તમને કહું છું કે તમારું વિનાશ કોઈ ચૂડેલને કારણે થયું છે!" આ સાંભળી બધાએ કહ્યું કે બધા લાકડીઓ ઉપાડો અને ચાલો આપણે બધા સાથે મળીને તે ચુડેલનો અંત કરીએ! અને તે બધા લોકો લાકડી લઈ ને ડાકણ મારવા ઉપડ્યા. આખું ગામ તેમની તરફ આવતા જોઈને બધા ભૂત ગાયબ થઈ ગયા પણ તે ચૂડેલ ઊભી રહી ગઈ!

શોભના ને આ સ્થિતિમાં જોઈ ગામલોકો આશ્ચર્યચકિત થઈ ગયા અને તે ઊભા રહી ગયા અને ત્રિભુવન બોલ્યો, આ ચુડેલ છે તેને મારી નાખો. હા મારી નાખો. બધા લોકોએ લાકડીઓ વડે માર મારવાનું શરૂ કરી દીધું હતું અને શોભના પોતાનો જીવ બચાવવા ભાગી અને તે દોડતી વખતે કૂવામાં પડી ગઈ, પણ તેની સાડી અટકી ગઈ અને તે ચીસો પાડવા લાગી, બચાવો, બચાઓ.....

આખા ગામના લોકો એ કહ્યું કે તેને સજા આપમેળે મળી ગઈ છે, ગામ લોકો રાજી થયા પણ તે ચીસો પાડી રહી હતી અને મને પાણી આપો, મને પાણી આપો તેમ ચીસો પાડી રહી હતી પરંતુ કોઈએ તેની મદદ કરી નહીં, પણ તે કહેતી રહી કે હું તમારા બધા ગામ લોકોને બરબાદ કરીશ! પાણી માટે હું તમને તરસાવીસ, મારું નામ ચૂડેલ નથી! તમે મને તે જ નામ આપ્યું છે, હું તને છોડીશ નહીં,

બે દિવસ સુધી તેનું શરીર આ રીતે લટકતું રહ્યું, ત્રીજા દિવસે અમાવસ્યા હતી, તે દિવસની રાત પછી, તે લાશ ક્યાં ગઈ તે ખબર નહોતી કોઈને. જ્યારે તેનો મૃતદેહ જોવા ગામ લોકો ગયા તો ત્યાં તે મૃતદેહ હતો નહિ અને કૂવો પણ સુકો થઈ ગયો થોડી ગામ લોકો ને નવાઈ લાગી પણ તે પાછા ફરી ગયા.!

સમય વીતતો ગયો ને ગામ લોકો તે બધું ભૂલી ગયા હતા, થોડા દિવસો પછી ત્રિભુવન ને આવા સમાચાર સાંભળવા મળ્યા કે અવાજ તે કૂવામાંથી આવે છે, ત્રિભુવન ને તેણે કહેલી વાત યાદ આવી કે હું તમને પાણી માટે ત્રાસ આપીશ અને પાણી વગર હું તમને મારીશ. ગામ લોકો તે રહસ્યો ને સમજી શકતા ન હતા કે કોઈ શરીરને બાળી ન નાખો ત્યાં સુધી તેનો આત્મા ભટકતો રહે છે! થોડા દિવસો પછી, ગામ ના પાણી માં સ્ત્રોત અચાનક સુકાઈ ગયા, ગામ ના લોકો અસ્વસ્થ થઈ ગયા.

કૂવા માં અચાનક પાણી આવી ગયું, પાની નો અવાજ સાંભળી આશ્ચર્ય થી જોઈને કેટલાક લોકોએ કહ્યું, શું તમે જાણો છો કે તેણે આ બધું કર્યું છે, કેટલાક લોકો કહેતા હતા કે હવે ઘણો સમય થઈ ગયો છે, અહીં ચુડેલ ક્યાં છે બધા બોલવા લાગ્યા હવે આવું કંઈ નથી ચાલો આમાંથી પાણી પીએ! જ્યારે કેટલાક લોકોએ કહ્યું કે પાણી આપમેળે ચાલે છે અને પાણી ખેંચે છે, જ્યારે બધા કૂવા પાસે પહોંચે છે, ત્યારે તેમાં પાણી હોતું નથી; તે જોઈને ત્રિભુવન આશ્ચર્ય પામ્યો કે પાણી ક્યાં ગયું અહી તો પાણી નો વિચિત્ર અવાજ આવતો હતો, ત્યાં એક અવાજ આવ્યો પાણી માટે હું તમને ત્રાસ આપીશ .તમને પાણી વગર મારીશ, હા હા હા....

ગામ લોકો તે કૂવા થી દુર રહ્યા પણ ગામ માટે પાણી નો સ્ત્રોત તે કૂવો હતો. હવે તે કૂવા પાણી માટે રહ્યો ન હતો હવે ગામ લોકો ને બીજા ગામમાંથી પાણી લાવવાની ફરજ પડી, વરસાદ પણ હતો નહિ ત્યારે. વાડી ના કૂવા પણ વરસાદ વગર સુકાવા માંડ્યા, ત્રિભુવન કહ્યું હવે આપણે બધાએ સહન કરવું પડશે, આના માટે આપણે માટે દુ: ખ સહન કરવું પડશે! હવે તે સહન કરો!

કોઈ આત્યંતિક બિમારીથી પીડિત થયા કોઈએ તેના પગ અને હાથ ગુમાવ્યા, બધા ભયંકર દ્રશ્ય જોવા લાગ્યા હતા, હવે ગામલોકોની હાલત ખરાબ થઇ ગઇ હતી, બધાએ ભગવાનને યાદ કરવાનું શરૂ કર્યું હતું. તે દિવસથી ગામ શોકમય જેવું થઈ ગયું હતું,

બીજા દિવસે સવારે તે ગામમાંથી એક સાધુ આવ્યા. કપાળ પર તિલક હતું, સફેદ કપડાં પહેર્યા હતા, હાથમાં માળા હતી તે ફક્ત રામનું નામ લેતો હતો! જ્યારે બધા ગામ લોકોએ જોયું કે સાધુ આવે છે, ત્યારે બધા તેના પગે પડ્યા અને કહેવા લાગ્યા કે સાધુ મહાત્મા અમને આ સંકટથી બચાવો!

સાધુ એ કહ્યું કે તમને શું તકલીફ છે કે તમે બધા કેમ પરેશાન છો ?, પછી ત્રિભુવન તે સાધુ ને બધી વાત કરી. સાધુ એ કહ્યું કે હું તમને આ કામમાં મદદ કરીશ અને આ કાર્યને પૂર્ણ કરવા આવતીકાલે મારા શિષ્ય ને લઈ આવીશ. આ માટે મારે એવી વ્યક્તિની જરૂર છે જે સદ્ભાવના અને ભગવાનમાં વિશ્વાસ રાખે છે અને હું તે ડહાપણમાં સારી રીતે વાકેફ છું તે મારો શિષ્ય છે. તમે બધા ધીરજ રાખો, હું પાછો આવીશ કહી સાધુ ત્યાંથી ચાલ્યા ગયા.

બીજા દિવસે સાધુ તેમના શિષ્ય સાથે તે ગામ પહોંચ્યા! બધાએ સાધુને પ્રણામ કર્યા, સાધુ એ કહ્યું કે કેટલાક લોકો અહી થી દુર રહો. અને પૂજા માં શાંતિ રાખજો જેથી પૂજા માં ખલેલ ન પડે. થોડાક લોકો ત્યાં થી દુર ઊભા રહ્યા. સાધુ એ હવન શરૂ કર્યો ને તેના શિષ્ય ને કહ્યું કે તમે આ કૂવામાં જઇને તે ચૂડેલનો અંત કરી આવો આ કૂવામાં ઉતરતા પહેલા તમારે ભગવાનને સાચા હૃદયથી યાદ કરવો પડશે અને પાણી વિના નીચે પહોંચવું પડશે અને તમે આ કૂવાની ઊંડાઈ સુધી પહોશવાનું છે. તમારે ધ્યાન રાખવું પડશે કે આ કાર્ય સૂર્યના ડૂબતા પહેલા પૂરો કરવાનો છે., કારણ કે દિવસ જેમ જેમ ઘટતો જાય છે તેમ દુષ્ટ આત્માઓની શક્તિ વધતી જાય છે. ધ્યાન રાખો કે ચૂડેલને પહેલા તેના વાળ કાપી નાખવા ના છે જેથી તે સંપૂર્ણ રીતે નબળી પડી જશે. ભગવાનનું નામ લઈને, આ લાકડી જે હું તમને આપી રહ્યો છું, આનાથી તેને મારી નાખો અને તેના શરીરને બાળી નાખો અને હું અહીં હવન ની શક્તિ થી તમારી મદદ કરીશ!

શિષ્ય બધી સમજી ગયો પણ કેટલાક ગામલોકોએ પૂછ્યું કે સાધુ તેના મૃતદેહને પાણીમાં કેવી રીતે બાળી નાખશો પછી સાધુ એ કહ્યું તે તેનું ઘર છે ને આત્માઓ અગ્નિ થી ભસ્મ થઈ શકે છે. એટલે તમે તે ચિંતા છોડો ને મારી પાસે બેસીને હવન ના મંત્ર સાથે બોલો.

સાધુ એ શિષ્ય ને કહ્યું કે હવે મોડું ન કરો તમે જલ્દી જાવ! પછી તેના શિષ્ય ભગવાનનું નામ લીધું અને તે કૂવામાં કૂદકો લગાવ્યો! અને અહીં, સાધુએ મંત્રોચ્ચાર કરવાનું શરૂ કર્યું! જ્યારે શિષ્ય ત્યાં પહોંચ્યો ત્યારે તે જે જુએ છે તે એક મોટો અવરોધ છે અને ત્યાંથી ક્યાંકથી મંત્રના અવાજો આવી રહ્યા છે, તેણે જોયું એક મહિલા ત્યાં ઊભી હતી. તે તેની પાસે પહોંચતાં જ તેને ખબર પડી કે આજ ચુડેલ છે. ચુડેલ શિષ્ય ને જોઈ બોલી તમે કોણ છો અને શા માટે તે અહીં આવ્યા છો.

શિષ્ય કહ્યું કે હું મહાન સાધુ છું અને હું અહીં તમને ગામલોકો તરફ થી મારવા માટે આવ્યો છું! તેણી હસી પડી, તમે મરી જશો, તને અહી થી ચાલતા જાવ. ચુડેલ હવે તારે અહી થી જવાનું છે જો તું નહિ જય તો તમે બાળી ને ભસ્મ કરી નાખીશ. આ સાંભળી ને ચુડેલ તે શિષ્ય ને મારવા માટે તેના પર હુમલો કર્યો, શિષ્ય તેની શક્તિ થી તે ચુડેલ નો સામનો કરવા લાગ્યો.ત્યાં તે અચાનક ગાયબ થઈ ગઈ હવે તેનો ફક્ત અવાજ આવી રહ્યો હતો,

તે ચુડેલ ગાયબ હતી તે અચાનક આવી શિષ્ય સામે ઘા કર્યો એટલે શિષ્ય બેહોશ થઈ ગયો, બેહોશ માં શિષ્ય ભગવાન નું ધ્યાન કરવા લાગ્યો. થોડી વાર પછી તેણે આંખો ખોલી ત્યારે તેણે દિવાલ પાસે ચૂડેલને જોઈ અને તેના વાળ દેખાય રહ્યા હતા, ત્યારે તેને તેના ગુરુની વાત યાદ આવી, ત્યારે શિષ્ય ઝડપથી તે ચુડેલ ને પકડી ને તેના વાળ કાપી નાખ્યાં અને તે ચુડેલ ને માર મારવા લાગ્યો. તે ચીસ પાડી ને બોલી તમે એક પુરુષ છો, અને હું એક સ્ત્રી છું અને હું નિઃશસ્ત્ર છું, તમે મને છોડી દો ત્યાં તેની બધી શક્તિ નબળી પાડવા લાગી. પહેલા શિષ્ય ને તેના પર દયા આવી, પણ જ્યારે ગામલોકો ને દુઃખી જોઈને તેને યાદ આવ્યું, ત્યારે તેણે વિલંબ કર્યો વિના ચુડેલ ને અગ્નિ આપી સળગાવી દીધી. તે ચુડેલ ચીસો પાડીને કહેતી હતી, હું પાછી આવીશ હું તે કૂવામાંથી પાછી આવીશ જ્યારે ગામલોકોને તે આત્મા ને જતી જોઈ તો બધા ભયભીત થઈ ગયા,

ત્યારે સાધુ એ કહ્યું, હવે ડરવાનું જરૂર નથી, હવે તેનું શરીર સમાપ્ત થઈ ગયું છે! હવે તે તમારું કઈ બગાડી નહીં શકે પછી શિષ્ય કૂવામાંથી બહાર આવ્યો ત્યારે ગામલોકો એ તેને વધામણાં કર્યા અને સાધુ પાસે આવી ને પ્રણામ કરી આશર્વાદ લીધા. ને સાધુ નો ઉપકાર માન્યો ત્યારે સાધુ એ કહ્યુ હવે તમે આ કૂવાનું પાણી પી શકો છો! બધા ગામલોકોએ પાણી પીધું અને બસ ત્યારે જ પાણી જોરથી બદલાવા માંડ્યું અને વરસાદ વરસવા લાગ્યો અને ગામલોકો ખુશીથી ઝૂમી ઊઠયા.

જીત ગજ્જર

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED