રોશન કિલ્લો Jeet Gajjar દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
શ્રેણી
શેયર કરો

રોશન કિલ્લો

એક કિલ્લા ની વાત સાંભળી ને વિકાસ ને તે કિલ્લો જોવાની તાલાવેલી જાગી. તે કિલ્લા વિશે તે અજાણ હતો તેથી જોવા થી ખૂબ ઈચ્છા થઈ તેને એક વિશ્વાસ હતો કે ગમે તે થઈ જાય પણ એક વાર તે કિલ્લા ની મુલાકાત તો લેવી જ પડશે.

વિકાસ તેના મિત્ર વિનય ને તે કિલ્લા વિશે વાત કરે છે ને સાથે તે કિલ્લો જોવા અને તેનું રહસ્ય જાણવા અને તેની સાથે આવવાનું કહે છે. પહેલા તો તે ના પાડે છે પણ પછી આવવા તૈયાર થાય છે. ત્યારે વિનય તે કિલ્લા વિશે કહે છે મને જાણવા મળ્યું છે કે કિલ્લા માં જોતાં એવું લાગતું નથી કે તેમાં કોઈ રહેતું હશે, પરંતુ કેટલાક માણસ કહે છે કે મધ્યરાત્રિ પછી, તે જગ્યાએ પ્રકાશ દેખાય છે, કોઈને ખબર નથી કે પ્રકાશ શું છે, પરંતુ, તે સમયે કોઈને જોવામાં આવતું નથી, પરંતુ મધ્યરાત્રિ પછી કોઈને તે પ્રકાશ શા માટે દેખાય છે તેનો પુરાવો નથી.

મારી વાત માન તે જગ્યાએ જવાનો અર્થ એ છે કે આપણે પાછા ન આવી શકીએ. મને ખૂબ જ ડર લાગે છે. તું એક કામ કર વિકાસ તું એકલો જા મારે નથી આવવું. બીજી વાત ન કરે ને તું મારી સાથે ચાલ. અને જોઈએ ત્યાં શું થાય છે. મધ્યરાત્રિ પછી ત્યાં કેમ પ્રકાશ સળગતો દેખાય છે, તે આપણે જાણીએ.

પરંતુ મારું માન એવી જગ્યાએ જવાનું નથી જે ખૂબ જ ડરામણી લાગે કારણ કે હું ખૂબ જ ડરી જાવ છું, હું તને કહેવા માંગુ છું કે જે વસ્તુ ડરામણી છે તે જરૂરી નથી જો અંદર કોઈ ડર હોય, તો આ બધી બાબતોનો અર્થ ત્યાં જઈને જાણી શકાય છે અને ત્યાં સુધી આપણે ત્યાં સુધી જઈશું નહીં, પછી આપણ ને કંઈપણ ખબર નહીં પડે, વિનય જવા માટે તૈયાર ન હતો, પણ ઘણી વાર કહેવા પછી તે તૈયાર થઈ ગયો. ત્યારે વિનય બોલ્યો, ત્યાં આપણે છેતરપિંડી કરવા જઇ રહ્યા તો નથી ને. મૂર્ખ તો નહિ બનીએ ને. કે પછી પાગલ તો કહેવશું નહિ ને.

પરંતુ જો તું કહેશે તો આપણે તે સ્થળે જઈએ અને ત્યાં શું થાય છે તે જોઈએ, ત્યાં શા માટે લાઇટ ચાલી રહી છે તે જોઈશુ, થોડા સમય પછી બંને મિત્રો ત્યાં જાય છે અને તે દિવસનો સમય હતો ત્યાં કોઈ હતું નહિ. તે સમયે કોઈ પ્રકાશ દેખાઈ રહ્યો ન હતો. બસ બધું સૂનસાન હતું. એક માણસ કે પક્ષી ત્યાં જોવા મળી રહ્યું ન હતું.

તે ખૂબ જ જૂનો કિલ્લો લાગી રહ્યો હતો, જે કદાચ ઘણા વર્ષોથી બંધ હસે અને તેની સ્થિતિ હવે સારી પણ ન હતી, તે એક ખંડેર જેવો લાગી રહ્યો હતો., તે બંને અંદર જાય છે અને ત્યાં શું થાય છે તે જોવા માંગતા હતા, તે જે વાતો કરી રહી હતા તે તેમનો અવાજ ધીમે ધીમે તેમની પાસે આવી રહ્યો હતો. તે ડરી રહી હતા કે તેને લાગતું હતું કે કોઈ તેની પાછળ ચાલે છે પરંતુ પાછું વળ્યા તો કોઈ હતું નહિ પછી પણ તે અંદર ગયા પછી કઈ જોઈ શક્યા નહીં. તે ભયભીત થઈ થઇ ગયા, તે ડરમાં આગળ વધી રહ્યા હતા અને એવું લાગ્યું હા, આપણા પગથિયાંની સાથે, બીજા કોઈનાં પગથિયાં પણ આપણી પાછળ ચાલે છે, પણ કેમ નજર નથી.

બંને મિત્રો તે કિલ્લાની દિવાલ પાસે ઊભા રહ્યા ને અને ત્યાંથી તે બધું જોવા લાગ્યા આ કિલ્લો ખૂબ ખંડેર થઈ ગયો હતો, હવે ત્યાં કોઈ હતું નહિ, એટલે તો જે તેને અવાજ આવી રહ્યો હતો તે અવાજ ઝડપથી આવી રહ્યો હતો . તે અવાજ કેવો અને ક્યાંથી આવી રહ્યો હતો તે જાણી શક્યા ન હતાં ત્યાં એવું થયું કે અવાજ ખૂબ ઝડપથી વધી રહ્યો હતો, તેને લાગ્યું કે તે થોડી વારમાં ઉભો થઈ જશે, પણ ત્યાં અવાજ અચાનક બંધ થઈ ગયો, બંને નીચે જવા લાગ્યા અને સાથે કોણ કોણ આવ્યું તે જોયું નહિ મનમાં એવું ન આવી રહ્યું હતું કે બંને વિચારી રહ્યા હતા કે નિશ્ચિતરૂપે કોઈ આવનાર છે.

પરંતુ તે જોતાં તેમને મોટું લાગતું હતું કે તેનો અવાજ ખૂબ જ જોરથી થઈ ગયો હોય પરંતુ તે હજી પણ તે અવાજ તેમની સામે ન હતો, બને એક બીજાના ને સંભળાય તે રીતે વાતો કરવા લાગ્યા આ કિલ્લા પર મને સારું લાગ્યું નહીં, અહીંથી નીકળવું તો સારું થઈ શકે કારણ કે અહીં કોઈ નથી જો કોઈ આવે, તો આપણે ભાગ્યે જ તેનો સામનો કરવો પડશે તેથી આપણે અહીંથી ચાલવું જોઈએ, તે બંને કિલ્લાની બહાર ગયા અને કિલ્લાનો મુખ્ય દરવાજો ખોલ્યો કે તરત તે કિલ્લામાંથી બહાર નીકળી ફરી દરવાજો બંધ કરો દીધો. વિકાસ ને તે કિલ્લા નો પ્રકાશ જોવાની ઇસ્સા અધૂરી રહી ગઈ હોય તેવું લાગી રહ્યું હતું.

તે બંને ત્યાં થી ભાગી ને ઘરે પહોંચી ગયા અને હવે તેમને સમજાયું કે ત્યાં જવું ખૂબ જ ખોટો નિર્ણય હતો, બંનેએ કહ્યું કે આપણે ત્યાં ન જવું જોઈએ, થોડા દિવસો થયા હતા કે તેનો મિત્ર રસિક તેને મળવા આવ્યો હતો. અને એમ કહેવાનું શરૂ કર્યું કે દુનિયામાં ઘણી વિચિત્ર વસ્તુઓ થાય છે, પરંતુ હું તેને માનતો નથી, મને લાગે છે કે આ બધી બાબતો ખોટી છે,

ભૂત, પ્રેત ,પ્રકાશ આ બધી વસ્તુઓ કાલ્પનિક છે, તે કહેવા લાગ્યા કે તમે લાગે છે કે બધી વસ્તુઓ કાલ્પનિક છે, તને કદાચ આ વસ્તુનો કોઈ અર્થ જોતા નથી કારણ કે તને તે કદી સમજાયું નથી અથવા તને કંઈપણ લાગતું નથી. વિકાસ આ બાબત કહેવા માંગતો ન હતા કારણ કે તે જાણતો હતો કે કોઈને પણ જોખમમાં મૂકી શકાય નહીં પરંતુ વારંવાર પૂછવા પર તે કહે છે કે કદાચ તારા જેવું કોઈ વ્યક્તિ માં આ સારી બાબત એ છે કે તમે મને કહો તમારી સાથે શું થયું કે જે તમને કહેવું માંગતા નથી.

રસિક વિકાસ ની વાતો ને વાગોળતો રહ્યો. તું મને કહી શકે કે હું આ બાબતોમાં વિશ્વાસ કરતો નથી અને જો એવું કંઈક હોય, તો હું જોઈશ ત્યારે ખાતરી થઈ જશે, પછી હું મારી વાત સ્વીકારીશ, હું તને કહું છું કે તે કોઈ દિવસની વાત છે અમે બંને ત્યાં ગયા હતા પણ નિષ્ફળ રહ્યા પરંતુ એવું કહેવામાં આવે છે કે લાઇટ્સ રાતના સમયે દેખાય છે પરંતુ અમે ત્યાં દિવસ દરમિયાન જતા રહ્યા હતા, એટલે અમને લાઇટ દેખાઈ ન હતી કારણ કે અમે ત્યાં રાત રોકાતા નહોતા પરંતુ દિવસ દરમિયાન આપણને કંઈક થયું હતું.

રસિક નો સાથ મળતા વિકાસ તેની સાથે કિલ્લા નું રહસ્ય જાણવા નીકળી પડ્યો. તે બંને કિલ્લા ની અંદર પ્રવેશ્યા. જ્યારે બંને તે કિલ્લાની અંદર હતા, ત્યારે કોઈએ એક પગથિયાં પર ચાલવાનો અવાજ સાંભળ્યો હતો, પણ પગથિયાં તરફ કોઈ દેખાઈ રહ્યું ન હતું. બંને ને કોઈ ચાલવાનો અવાજ જોઇ શકતા ન હતા, બંને મુખ્ય દરવાજામાંથી અંદર આવ્યા કે તરત દરવાજો આપમેળે બંધ થઈ ગયો.

બંને વાતો કરવા લાગ્યા વિકાસ ના શબ્દો સાંભળીને તે રસિક હસવા લાગ્યો અને કહ્યું કે આજે પણ તું આ બાબતોનો વિશ્વાસ કરે છે. મને નથી લાગતું કે ત્યાં કંઈક હશે અહી તેથી હું રાતના સમયે જોઈશ કે પ્રકાશ દેખાય છે કે નહીં. જો તે દેખાશે , તો કોણ તેને સળગાવશે તે પણ જાણીશ.

રાત થઈ ગઈ હતી અને બંને કિલ્લાની અંદર હતા. લાઇટ તો થઈ હતી નહિ કારણ કે મધ્યરાત્રિનો સમય ન હતો, વિકાસ રસિક ને કહ્યું કે હું અંદર જાઉં છું અને ત્યાં કોણ છે તે જોવું છે અને જો મને કોઈ તકલીફ દેખાય છે, તો હું તમને ફોન કરું છું. પછી હું તને અંદર આવવા દઈશ

રસિક કહ્યું કે ફરી એક વાર વિચાર મને નથી લાગતું કે તારે ત્યાં જવું જોઈએ કારણ કે રાતનો સમય આવી ગયો છે અને આપણે અહી ક્યારેય રાત્રિના સમયમાં અહીં આવ્યા નથી, દિવસ દરમિયાન પણ અહીં આવવાનો ખૂબ જ ડર છે અને આ તો રાત્રી નો સમય છે વિકાસ કહ્યું કે તારે ચિંતા કરવાની જરૂર નથી. હું અંદર જઈને જોઉં છું કે અહીં શું છે. તે અંદર ગયો ને હવે તે રસિક ને જોઈ શકતો ન હતો. બહુ અંધારું હતું

વિકાસ તે સ્થળે પહોંચ્યો જ્યાંથી પ્રકાશ આવે છે, તો તે ઓરડો ખાલી હતો, તેની પાસે એક બારી હતી જેમાંથી તે પ્રકાશ જોઈ શકતો હતો, પરંતુ તે રૂમમાં કોઈ નહોતું. વિકાસ તે મશાલ જોઈ રહ્યો હતો અને તે થોડી વાર માટે કોઈને જોઈ શકતો ન હતો. બસ, તે પછી જ, વિંડો પર પ્રકાશ આવવા લાગ્યો, તે પ્રકાશ કોઈ મીણબત્તીથી આવતો હતો, તે કેવી રીતે પોતાની ઉપર મીણબત્તીનો પ્રકાશ આવી રહ્યો છે, તે જ વિચારતો હતો, તેણે પોતાનો ફોન ની ફ્લેશલાઇટ કરી અને તે પ્રકાશ જોવા માટે બારીની પાસેની ફ્લેશલાઇટ થી જોઈ. તે જ પ્રકાશ, અને તે જ સમયે તેણે બીજો પ્રકાશ જોયો ને ત્યા આત્મા દેખાયો.

મશાલ આત્માની આજુ બાજુ થઈ રહી હતી, આ જોઈને વિકાસ નીચે દોડ્યો અને તેના મિત્ર પાસે આવ્યો ને કહેવા લાગ્યો કે આ ઓરડા માં તો ભૂત છે. આ સાંભળી ને વિકાસ ને સાથે રસિક પણ ભાગ્યો. બંને ખૂબ ડરી ગયા કારણ કે તે અવાજ હજુ આવી રહ્યો હતો. તે કિલ્લો છોડી ભાગ્યા મે રાત્રે તે તેના ઘરે પહોંચી ગયા. પણ હજુ બંને ભયભીત હતા. તેણે તે જોયું તે ક્યારેય વિચાર્યું પણ ન હતું. કે ત્યાં એક આત્મા હસે ને જેના પર મશાલ લાઇટ સળગતી હસે., બંને એ નક્કી કર્યું હવે તે જગ્યાએ ક્યારેય પણ નહિ જઈએ.

જીત ગજ્જર