લાત Ashok Jani દ્વારા પુષ્તક અને વાર્તા PDF

Featured Books
શ્રેણી
શેયર કરો

લાત

લાત

Aa>q co5I Anvr piBlk pakRna ba>kDa pr4I be#o 4yo Tyare sUrj qaSso ]pr AavI gyo hto p` tenI ic>ta Anvrne Kya> htI ?! teno Vyvsay j Aevo hto je smI sa>je xrU 4[ moDI rate pUro 4to, ha, svar4I sa>j kevI rIte paDvI Ae Anvr ma3e kaymnI smSya htI Ae3le te svare bne Ae3lo moDO j ]#to. Jo kyarek Aa>q m5I g[ hoy Ane ]#yo na hoy to piBlk pakRno rqeva5 ctur tene ]#aDI jto,rat/e suvana pEsa jo ke Anvr tene cUkvto p` svare saDa Aa# nv p0I suvanI mna[ htI,ha besvanI 0u3...

Ha4 ]>>ca Ane pg la>ba krI Anvre jordar bgasu> qata> Aa5s mrDI Ane Aoixke mukelI Aek mat/ Asbab jevI 4elI ]paDI. 4elIma>4I Aekad joDI kpDa> Ane jUdI jUdI =tna telnI be-t/` ba3lI sa4e mukelI ka5a d>tm>jnnI DBbI ka!I Tya> j pla>#I va5I besI gyo Ane da>t Ajva5I na>Qya ne p0I n+kna Aek =her xOcaly- Snang/uh trf ]pDI gyo.

Aam Aeklo Anvr qreqr Aeklo j hto, Aa xherma> Aam to pa>cek v8R4I rheto p` tene 6r jevu> kxu> n htu>, jo ke tevI jrUr j ]wI 4[ n htI. Anvrno 2>2o tel malIxno Ae3le mo3ewage tena 6rako p` tena jeva Aekla j hta, Aaqa idvsnI mIl ke karqananI mjUrI4I 4akIne 6re =y to iSmt sa4e AavkarnarI pTnI n htI jene hxe te p` temna4I dUr vtnma> ko[kne v5I htI to p` na hova jevI. Aa4I temna ma4ana va5ma> Aa>g5a qu>pavI Aa>qma> Aa>q provI p/em4I ko[ vat krnar htu> to te Anvr hto.Ao0I mhente v2u kmanar pEsadarono 4ak ]tarva ‘msaj palRr‘ xherma> 6`a> quLya hta> p` teva> msaj palRr’ nu mo!u> jova je3lI t/evD Anvrna 6rakoma>4I AekeynI n htI. tema> wrva pDta cajR je3lI to temnI rojnI Aavk p` n htI Ae3le Anvr jeva tel-malIx va5anu> nwI jtu.

Anvr pase malIx kravnara b2a>y tena 6rak j hoy tem n htu>, lTtana khevata dadaAo 6`I vqt piBlk pakRma> j pDya pa4yaR rheta bporna smye Anvr jo Kyarek temnI ADfe3e c!I jto to be-pa>c ga5onu> mhenta`u l[ Anvre temnI malIx ke c>pI krI devI pDtI. Aema> y m>gudada to qas, AenI to 2ak j AevI htI ke sa>jnI 6rakIna smye Aave to p` 6rakne bajuAe raqI tenI malIx phela> krvI pDtI Ane n kre to AnvrnI sa4e tena 6rakne p` ga5ono Svad caqva m5to te4I j 6rakI wa>gvanI BhIke Anvr bnta su2I AevI nobt Aavva j n deto.

nahIne Anvr tena nKkI krela Aek reS3orN3ma> j[ be#o, rojnI jem ca-b/eDno AoDRr AapI ka]N3r pDela 3/aNzIS3rma>4I relatI ifLmI gItnI 2Un sa4e pg4I tal me5vto ca-be/DnI rah jova laGyo.ca-naSto ptavI xhernI sDko pr Aamtem 6uMyo, dukano hve qulva ma>DI htI, Aek dukane4I qlas 4[ gyela telnI bo3l qrIdI jemtem smy psar kyoR Tya> pe3na qaDaAe frI sad dI2o Ae3le Aek qqD2Jj j`atI lojma> pho>Cyo Ane rojnI mafk AD2u> wa`u> jMyo. Anvr svare mo3awage AD2>u wa`u>, ra[s Ple3 ke pUrI xak4I j pe3 sa4e ptav3 krI leto. Kyarek Agle idvse 6rakIma> tDako pDyo hoy to mogla[ reS3orN3ma> j[ kbab smosa, cIkn ibrIyanI, nan iv.nI moj p` ma`I Aavto.

jmIne frI pa0o te piBlk pakRma> AaVyo Ane Aek 0a>yDava5a ba>kDe j[ l>baVyu> Ane Alpzlp Aa>q mI>cI levano p/yas kyoR p` xrIr pr c!I Aavta> m>koDaAe tene ]>6va n dI2o. n+kna 3avrna bporna A!I vaGyana be D>ka s>w5aya Ane te be#o 4[ gyo. Teane yad AaVyu> ke ‘{MpIrIyl”ma> gurudTtnu> ‘Pyasa’ 6`a vrs bad frI4I AaVyu> 0e, Aenu> pelu JhonI vokr va5U “tel-malIx”nu> gIt tene qUb gmtu>. Phela Aavelu> Tyare be t/` var jo[ ka!elu> p` saLlu pelu gIt yad n rhetu> Ae`e ivcayuR Aek var frI ‘Pyasa’ 4[ j jay.Ane Ae i4ye3r pr ]pDI gyo, loAr S3olnI i3ik3 k!avI te`e ‘Pyasa’ jo[ j ka!yu>.

t/` 4I 0 no xo pUro 4yo , ]tav5e Anvr piBlk pakR trf waGyo, 4yu> tena 6rako Aavva ma>Dya hxe. Qareqr te moDo j pDyo hto tena rojna Ke3lak 6rako tenI rah j jota> hta> Ane te`e b2a>ne kHyu> “ bs, f3af3 Aek p0I Aek b@2a>nI malIx krI d]> ho>...!!”

b2a>ne phela ptav p0I 0eLle mne” wolerame kHyu>, woleram Aek mIl kamdar hto, Anvrno bhu saro 6rak hto. Kyarek pEsanI ta` hoy to te Anvrne 0u3e ha4e mdd p` krto. Anvr p` temna ma3e mrI pDto, bIja> 6rako krta> temnI malIx v2u p/em4I Ane v2u @yan4I krto, Tya> 2>2a sa4e Ahesanno wav p` w5to.

AD2o klakma> to Anvre t/` 6raknI malIx pUrI p` krI dI2I, Ane woleramne kHyu> “calo, woledada..!! hve tmaro varo” Anvre pase AavI be#la woleramna ma4ama> telnI 2ar krI,2Ime 2Ime ms5ta> telne va5ma> pcavva ma>Dyu, ma4anI malIxma> jrUrI Aeva be car 3paka bolavI ma4ane h5vu> krva p/yTn kyoR.Tyarbad ha4nI malIx xrU kre Ae phela> j n+k Aavta m>gudadano kkRx 6a>3o s>w5ayo,

” Abe, Aoy Anvr ..!! cl tera bap Aa gya hE, malIx xuru kr...!!” Ane te`e woleramnI bajuma> AiD>go lgaVyo, wolerame ]wa 4ta> kHyu>, : ha, wa[.. cal tu> phela> AenI malIx ptav..”

Pa`, qbr nhI> ko` ja`e kem Aaje Anvr h#e wrayo hto, te`e woleramnI vat kapta> kHyu>, : “na woledada..!! tmarI malIx ptI gya p0I Aeno varo, tme beso” khI te`e woleramno ha4 pkDI pa0a besaDya.

m>gudado Aaje Kya>k4I pIne ckcUr 4[ne Aavelo hto, te lal Do5a 6Umavta braDyo,: “Abe, tere vare kI AEsI kI tEsI..! sala, 2>2a krneka hE ya nhI> ?! wuqa mrna hE to muzse p>ga lena..!!”

Anvre tene ivnvto hoy Aeva Svrma> kHyu>,: “ m>gudada mE> tuMhe na nhI> kheta hu>, leikn woledada tumse phele Aaye hE AOr ]nkI malIx AwI A2UrI...” p` A2ura vaKye j m>gudado tDUKyo Ane Anvrne Aek lat zI>kI dI2I, ba>kDe be#ela woleramne kolr pkDI ]wa krI dI2a ne kHyu>,: Aey, bu!!e..tu> kya Ab tk bE#a hE..?? ]# AOr wag yha>se..!!!!”

Woleram hebta[ gya p` te m>gudadane ja`ta hta Ae3le 2Ime rhIne Tya>4I srkI gya, jta> jta> Anvrne tem`e ]wo kyoR Ane 2Ime rhIne kanma> kHyu>, : “ Aa kmbQtne ptavI le, hu> p0I pa0o Aavu> 0u>”

Ane Anvre mu>ga mu>ga m>gudadanI malIx xrU krI, nxama> ckcUr m>gudado 4oDIk varma> to ba>kDa pr be#a> be#a> Aem ne Aem j ]>6I gyo. Tyare tena pgnI c>pI krta Anvrna ha4 p` jra var j>pI gya>. Anvr pr ivcaronu> vad5 frI v%yu> je tene 0ek pa>cek v8R juna wUtka5 su2I 6sDI gyu>.

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

te vqte Anvr ma>D A!ar vrsno hxe, ma-bapno Aekno Aek dIkro hto, tena ABba sJjad husen telI nankDa gamma> jUno bapdadana smy4I calI Aavto telnI 6a`Ino 2>2o gbDaVye jta hta. telnI Aa2uink mIloAe temna jeva ke3la>yna 2>2a zu>3vI lI2ela Ane nana gamDaAoma> p` tenI Asr vrtava ma>DI htI, b5dnI 6a`Inu> xu@2 pOi*3k tel Dbl irfa[ND telnI same lokonI njrma>4I]trva ma>Delu Ane Ae3le j sjjad husenna 2>2ama> iblkul brkt n htI.te svar4I sa>j su2I b5d je3lI j mjUrI krta> ne 0ta> ma>D ro3la bega 4ta> temno xhe=do Anvr husen car dIkrI pr Aekno Aek hova4I mano mo>!e c!avelo hto, Skulma> AWyas4I v2are te tofano krto Ane idvse idvse v2tI firyadone kar`e mei3/knI prI9a pas kre te phela> j xa5ama>4I ]#avI levo pDelo.sJjad husennI [C0a tene 2>2ama> plo3vanI htI p` te gu>DagIrIma> pavr2o 4to jto hto.

Aek idvs s>@ya 3a`e Bhar4I rqDIne Aavelo Anvr va5u krva be#o hto Tya> sJjad husen 6a`I b>2 krI 6re AaVya. 0eLla t/` idvs4I te ibmar hta p` Anvrne tenI k>[ pDI n htI, !5tI ]>mre sJjad husen jem tem 6a`In>u kam clavta Tya> v5I Aa ibmarIAe temne 4kvI na>Qya hta.temne p/vexta jo[ AnvrnI ma nUrbanUAe kHyu>, : “deq be3e, qane ke bad tere ABbaka sr dba dena AOr pa>v wI malIx kr dena, tuze malum hE na vo tIn idnse ibmar hE ?!

Anvrno kayRk/m Aaje gamma> Aavelu> isnema jova jvano hto, tema> p4ro pDta> te ]Xkerayo :” Kyu> mE> iksIke bapka nOkr hu> ?? mE> Kyu> kru> malIx ? tu> to hE na ]nkI bIbI..!! fIr tu> kya kregI ?!! pa>v fEla ke samne bE#egI ???”

Paotano j mo>!e c!avelo Anvr Aek idvs tene j tmaco marva jevu> krxe tevI nUrbanune kLpna y n htI, Aek p5 to te hebta[ j g[ p` bI+ j p5e teno guSso Anayas j wwUkI ]#yo, ro3la ]tarta> tena ha4ma>no icipyo 0u33o fe>Kyo Anvr pr Ane te braDI,: “ tu> to nOkrse wI gya gujra hE, terI AOkat Kya hE ?? cl inkl 6rse bahr AOr Apna mu>h mt idqana..!!!”

Anvrna kpa5 pr s`s`to AavIne vagela icipyaAe ]>DO 6a krelo Ane Aema>4I lohI nIk5vu> xrU 4[ gyu htu>. Jva5amuqInI jem AMmIno guSso wwUkI ]#xe tevu> te`e SvPne y ivcayuR n htu>, Aek p5 to te p` hebk qa[ gyo p` p0I bI+ j p5e k>[k ivcarto Ane 6a pr ha4 dbavto 6rnI Bhar nIk5I gyo. Avak 4[ gyela sJjad husen Aek be p5ma> bnI gyela Aa bnavne Aa>qo faDI jo[ rHya. Jyare hoxma> AaVya Tyare Anvr 6rnI Bhar nIk5I gyo hto. tem`e bar`a su2I j[ joyu> p` Anvr Kya>y n deqayo, p0I 4yu> hm`a> irs ]trxe Ae3le klakekma> pa0o Aavxe p` te n AaVyo. Gaamma> b2a> wa[b>2one bolavI pu0y> p` Kya>y teno pTto n laGyo. bIja idvse Kya>k4I qbr pDI ke ko[ke Anvrne S3exn pr gaDIma> besta> joyelo.

nUrbanune qbr n htI ke tena guSsanu> pir`am Aavu> Aavxe,AlbTt, teno guSso iblkul VyajbI hto. ke3la>y idvso su2I Bhargam rheta> sga- s>b>2Ine Tya> tpas kravI p` Anvrna vavD n j m%ya Ane Aekna Aek dIkrane 6rma>4I ka!I mukva ma3e potane doi8t mantI nUrbanu Aa6atma> ne Aa6atma> ibmar pDI g[.

Anvr potana gam4I qaSsa dUr Aeva Aa xherma AaVyo, roj kam ma3e #er #er w3kto p` tenama> Kya> Aekey AavDt AevI htI je tene kam lage ??!! 0u3k mjUrIkrta> AD2a> dhaDa wUQya rheta Anvre Aek idvs Aek bu!!a tel malIx va5ane joyo Anvre tena pg pkDI lI2a> tene ‘]Stad’ bnaVyo Ane pote teno xaigdR km mddnIx bnI gyo. 2Ire 2Ire tel malIx Ane pg c>pInI k5a te`e hStgt krI lI2I.

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

Waoleram pa0a fyaR Tyare tem`e Aek Anoqu> dXy joyu>, m>gudado ba>kDanI pI# pr ma4u> 3ekvI Mho> faDI nskora> bolavto hto Ane Anvr m>gudadana pg pr ma4u> 3ekvI Aek ha4e kpa5 dbavto be#o hto.wolerame tene !>!O%yo Tyare te zbkI gyo; woleram hsI pDya, : “ kem m>gudadano nxo tne p` c!I gyo ke xu> ???” p` Anvr k>[k gDm4lma> hto mnma> bbDto hoy tem te boLyo,: “woledada hu> =]> 0u>,mare gam, marI AMmI 0e- ABba 0e ne 6r p` 0e.ibmar ABbana pgnI c>pI krvanI na paDI z6DIne 6r 0oDI Aavelo Ane Aih> pa>c vrs4I pe3 qatr bI=>AonI pg c>pI kyaR krI me>, Lyant 0e mara pr..!!!” woleramne AnvrnI Aa>qma> pStavana z5zi5ya> jova> m%ya>.

Ane paglnI jem Anvr ]#Ine waGyo,pa>cek klaknI 3/ennI A4Dam` bad te 6re pho>Cyo. te`e joyu> ke 6rnI halt phela>4I p` bdtr htI, 2ImI va3e b5ta fansna 9I` p/kaxma> wa>gela qa3la pr pa4relI ic>4rehal godDIma Aek/ux deh pDelo hto Ane 6rnI ka5I pDI gyelI idvalo vCce ma>D sa>w5I xke tevo k`svano Avaj s>w5ato hto. HaDkana ma5a jevo Ae deh sJjad husenno hto.

Anvr icLla[ ]#yo, : “ ABba..! ye Kya ho gya Aapko ?? merI AMmI kha> hE /?!!”

sJjad husene 2/ujta Avaje pu0yu>,: “kOn ?? Anvr..!? be3a tu Aa gya..?? terI AMmI to tere [Ntjarme> tDpke kbkI cl bsI, Ab mE> wI = rha hu> ]ske pas..!!!” qa>sIna Aek #uska sa4e tem`e Aag5 claVyu>,” AC0a huAa tU Aa gya, be3e..!! Ab mE> terI AMmIko ja kr khu>ga ik hmara Anvr vaps Aa gya hE....”

Anvrno ha4 Kyare tena ABbana pg pr frva ma>Dyo tenI Anvrne y qbr na pDI. te bolI ]#yo,” nhI> ABba, Aapko ku0 nhI> hoga..! Aap AC0e ho =y>e>ge. mE AwI hkImcacako bulata hu>.”

Qa>asIno Aek jordar ‘]4lo AaVyo Ane ha>fta sJjadhusene 0atI pr ha4 dbavta> kHyu>, : “be3a Ab to mOt hI AayegI, hkIm nhI>..!!” Anvr4I 2u/Sku> n>qa[ gyu>, “ ABba, ABba..!! muze maf kr do – mE>ne Aapko bhot du:q idye hE>, Aapko bhot tDpaya hE”

Tyare sJjadhusenna v/U@2 ho#o pr p5var ma3e iSmt z5Kyu> Ane AemnI Aa>q iS4r 4[ g[. Anvrno ha4 te 0ta> y tena ABbana in+Rv pgnI malIx krI rHya hta Ane tenI Aa>qma>4I A7/u2ar calI jtI htI.....

-----X---O---X------