Avdhav Part - 5 books and stories free download online pdf in Gujarati

અવઢવ : ભાગ : ૫

અવઢવ ૫Part-5

ત્વરાનો મેસેજ વાંચી નૈતિકનું હ્રદય પુરપાટ ધડકવા લાગ્યું .

પરવારવાનું હતું …તૈયાર થવાનું હતું …પ્રેરણાને ફોન કરવાનો હતો …ઓફિસે જવાનું હતું . પણ લેપટોપમાં ઉલ્ઝાઈને એ બેસી રહ્યો . ” ઓહ hi :) ” આ ત્રણ શબ્દોમાં અટવાઈને બેસી રહ્યો . પણ એકાદ બે પળ પછી એ ઉત્તેજનાએ ચચરાટનું સ્થાન લઇ લીધું ‘બસ આટલું જ કેમ લખ્યું હશે’ . ‘વધુ જાણવાની ..જણાવવાની ઈચ્છા એને કેમ નહી થઇ હોય ‘..’મારા પક્ષે આટલી તીવ્રતા છે અને સામા પક્ષે ત્વરા આટલી શાંત …!!’ ‘મારે ખરેખર આટલા ઉતાવળા થવાની જરૂર હતી ?’ આવું વિચારતા નૈતિકને રીતસર અપમાનજનક લાગવા માંડ્યું ….

આ બાજુ ત્વરા …

ત્વરા આટલા વર્ષે નૈતિકનો મેસેજ જોઈ થોડીક પળો અનેક સ્મરણોથી ઘેરાઈ ગઈ …!!! સામાન્ય રીતે દિવસમાં એકાદ વખત અમસ્તું જ બેચાર મિનીટ માટે ફેસબુક ખોલી જૂની સખીઓ કે પરિવારજનોના મેસેજ કે સમાચાર એ જાણી લેતી …વહેલી સવારે આંખ ખુલતા નૈતિકનો મેસેજ જોઈ એ અચંબામાં તો પડી પણ સાથે ખુબ ખુશ પણ થઇ ….ડે સ્કુલમાં ભણતા દીકરા સમર્થને થોડા કડક અવાજે ઉઠાડતી ત્વરા આજે એના વિખરાયેલા વાળ પર હાથ ફેરવી ઉઠાડ્યો ત્યારે સમર્થ જલ્દી ઉઠી ગયો .. બાળકોને સવારે મમ્મી ઉઠાડે ત્યારે બમણા વેગે ઘેન ચડતું હોય છે એટલે રોજ એક નાનકડા પ્રવચનથી થતી સવાર આજે અચાનક કેમ આટલી હળવી બની ગઈ એ સમર્થને સમજાયું નહી … ચા નાસ્તો તૈયાર કરતી …ગીત ગણગણતી ત્વરાને જોઈ પ્રેરક એના મોઢા પર છલકાતા મલકાટનો અર્થ વાંચવા પ્રયત્ન કરતો રહ્યો ….પ્રાપ્તિ …ત્વરાની દીકરી પણ મમ્મીને આટલા મુડમાં જોઈ આંખો ઉલાળતી પ્રેરકને ઇશારાથી પૂછી બેઠી .. ‘આ શું …!!’ પણ કોલેજનાં બીજા વર્ષમાં ભણતી ચુલબુલી પ્રાપ્તિ પપ્પા સાથે ક્લબની લાઈબ્રેરી જવા નીકળતી એટલે વધુ વાત ત્યાં જ પૂરી થઇ.

ફટાફટ કામ આટોપી ..મદદ કરતા બહેનને જરૂરી સુચના આપી ત્વરા બેંકે જવા તૈયાર થવા લાગી . સાડીનો કબાટ ખોલી એક કપડાના ચેઈનવાળા કવરમાં સાચવીને મુકેલી સાડી કાઢી એના પર હાથ ફેરવી લીધો અને પાછી સાચવીને મૂકી દીધી …મદુરાઈ … નૈતિકના મમ્મી સુધાબેન અને પોતાના મમ્મી વિજયાબેન માટે એક સરખી ગાજર કલરની સાડી લીધી હતી … ત્વરાને નવી નવી સાડીઓ પહેરવાનો શોખ એટલે એના મમ્મીએ સાચવીને રાખેલી ઘણી સાડીઓ એ ઉપાડી લાવી હતી . સમર્થ તો સ્કુલે ગયો હતો ..ટેબલ પર પ્રેરક અને પ્રાપ્તિ માટે જમવાનું મૂકી એ બેંકે જવા નીકળી ગઈ .નાનપણથી આવા રુટીનથી બધા ટેવાઈ ગયા હતા .

ત્વરાના ટૂંકા જવાબથી નાસીપાસ થયેલા નૈતિકને કળ વળતા હવે એની મિત્ર બનેલી ત્વરાના આખા પ્રોફાઈલ પર નજર ફેરવવા લાગ્યો . શાંત નદી , તળાવ અને કુદરતી દૃશ્યોના અનેક ફોટો હતા . ત્વરાનો એના પરિવાર સાથેનો એક જૂનો અને એક નવો ફોટો એ જોઈ જ રહ્યો … એકંદરે હેન્ડસમ કહી શકાય તેવો ત્વરાની બાજુમાં ઉભેલો પુરુષ …નૈતિકની આંખમાં એકાદ પળ માટે ઈર્ષ્યા ઝબકી આવી .. યુવાન થઇ રહેલા ખુબસુરત બાળકો સાથે ખુશખુશાલ ચહેરે ઉભેલી ત્વરા ..ઈર્ષ્યાનું સ્થાન હવે એક ઠંડક અને ખુશી બની નૈતિકની આંખોમાં વિસ્તરવા લાગ્યું ..અલબત થોડા ભેજસહિત ….!! ત્વરાના હાલના લોકેશન વિષે જાણતા એના ન ચાહવા છતાં એના ધબકારા વધી ગયા …ત્વરા પણ …. એની જેમ અમદાવાદમાં જ રહે છે …!!!!!

નૈતિકે ઘડિયાળમાં જોયું …ફટાફટ ઉભો થઇ તૈયાર થયો …આખા રસ્તે ત્વરા વિષે જ વિચારતો રહ્યો … અને જાણે ત્વરા મળી જવાની હોય તેમ દરેક સ્ત્રી તરફ એક નજર નાખતો ગયો …

બેંકે જવા નીકળેલી ત્વરા ..નૈતિકના સમાચાર મળવાથી ખુશખુશાલ હતી અને નૈતિક અમદાવાદમાં જ છે એ જાણી આવતા જતા દરેક પ્રુરુષ તરફ એક નજર નાખતી ગઈ ….

ઓફિસે પહોંચી પોતાના ટેબલ પર બેસતા જ બાજુમાં બેસતી નેન્સીની ખોટ સાલી …આજે નેન્સી મોડી હતી ….એ ક્યારે આવે અને ક્યારે આ વાત કરું એ વિચારે ત્વરા ઉંચી નીચી થયા કરી . અંતે નેન્સી આવતા એનો હાથ પકડી પાસેના પેસેજમાં ખેંચીને લઇ ગઈ અને એના કાનમાં ફૂંકી દીધું … ” નૈતિક સાથે કનેક્ટ થઇ છું “…. પ્રેમાળ ચહેરા અને સ્વભાવવાળી નેન્સીને આ નૈતિક કોણ છે એ ન સમજાયું …એ ફક્ત “સરસ” એટલું જ બોલી શકી ….ત્યાં ઓફિસર અંદર આવતા બંને પોતપોતાની જગ્યાએ જઈ ગોઠવાઈ ગયા . સાવ બાજુમાં બેઠેલી નેન્સીએ “એ કોણ ?” પૂછતાં ત્વરાએ સાવ ધીમા સાદે પોતાની વાત કહેવા માંડી …

નૈતિક …

ઘરે આવીને દિવસો સુધી મમ્મી સાથે કેમ્પના અનેક અનુભવોની વાતો કર્યા કરી અને એની પડોશમાં રહેતી બાળસખી ધરતી સાથે નૈતિક તરફ ઉગેલી લાગણી અને એ રાતની મુસાફરીનું વર્ણન કરી દીધું … ઘણી મસ્તીખોર પણ ઠાવકી ધરતીએ થોડો સમય મજાક કરી પણ ત્વરાને ગંભીર જોઈ આ બાબતમાં ખુબ વિચારીને આગળ વધવાની સલાહ આપી …પણ થોડા જ દિવસોમાં નૈતિકનો પત્ર આવ્યો . પત્ર હાથમાં આવતા જ એને ઉછળતી જોઈ વિજયાબેનને બહુ નવાઈ લાગી અને દીકરીના વર્તનમાં આવેલા આ નવા ફેરફાર એક અનુભવી માએ નોંધી લીધા . હળવાશથી ત્વરા સાથે નૈતિક વિષે જાણી તો લીધું જ … પણ બાળક અને ખાસ તો એક પુત્રીના ઉછેરમાં માતાએ ઘણી ચીવટ રાખવી પડતી હોય છે. પુત્રી સાથે મિત્રવત વ્યવહાર કરવાથી એક હદ સુધી સ્વતંત્રતા આપવાથી એક વિશ્વાસ ઉભો થાય છે અને એ વિશ્વાસ આખા પરિવારને નાલેશીમાંથી બચાવી શકે છે એ દરેક સમજદાર માતા જાણતી હોય છે .વિજયાબેને દીકરી છાનુંછપનું કોઈ કામ ન કરી બેસે એ માટે પત્રમાં નીચે પોતાનું નામ ન લખવાની તાકીદ સાથે કાગળનો જવાબ આપવાની મંજૂરી મોઘમમાં આપી દીધી સાથે કોઈ પણ અંગત વાત વધુ કરવી નહી એ પણ સમજાવી દીધું . મમ્મી તરફથી આટલી છૂટ મળતા સમજદાર ત્વરાએ એમની વાત ગાંઠે બાંધી અને ભવિષ્યમાં કોઈ સમસ્યા ન ઉભી થાય એ માટે પત્રમાં પોતાનાં નામનો ક્યારેય ઉલ્લેખ ન થાય એની કાળજી રાખવા માંડી .

એક બહુ જાણીતી ન હોય તેવી વ્યક્તિ સાથે સંબંધની શરૂઆતમાં કોઈ અંગત વાત ન થાય પણ સામાન્ય ચર્ચાઓ જ થાય એની કાળજી વિષે જાણી નેન્સી રીતસર પ્રભાવિત થઇ ગઈ . એને ત્વરાની વાતમાં રસ પાડવા માંડ્યો . લંચ બ્રેકમાં નેન્સીએ ત્વરાને શાંતિથી સાંભળવા માંડી ,,વરસોથી સાથે નોકરી કરતા હોવાથી બહુ પાકા બહેનપણા થઇ ગયા હતા બેઉના …ખુલીને એમના સંસારથી માંડી દરેક વાત કરી શકવાનો ભરોસો પેદા થઇ ગયો હતો . કુતૂહલવશ નેન્સીના “તો તને નૈતિક બહુ ગમતો ?”..”તો તમે પરણ્યા કેમ નહિ ?”.. “ઘરનાઓએ વિરોધ કર્યો ?”.. “કોના ?” એવા અનેક સવાલોનાં જવાબમાં એક ઊંડો શ્વાસ લઇ ત્વરાએ આગળ કહેવા માંડ્યું …

નૈતિક અને ત્વરાના વધતા પત્રવ્યવહારથી બંને વચ્ચે લાગણી અને વિશ્વાસ મજબુત થઇ રહ્યા હતા . વિજયાબેન આ હિલચાલથી વાકેફ થઇ રહ્યા હતા . એકાદવાર એમણે ત્વરાને નૈતિક અને એના સંબંધ વિષે ગંભીરતાથી પૂછ્યું પણ હતું …તો ત્વરાએ જવાબમાં અત્યંત સમજદારીભરી તંદુરસ્ત ચર્ચા કરતા પત્રો એમની સામે ધરી દીધા હતા . યુવાન પુત્રીના પત્રો ન વંચાય એટલી સમજ અને ભરોસો બતાવતા વિજયાબેને પત્રો વાંચ્યા વગર પાછા આપી દીધા હતા .ત્વરાના મનમાં આવી મમ્મી હોવાનો ગર્વ જાગી ઉઠ્યો હતો તો વિજ્યાબેને મનમાં એક હાશકારાનો અનુભવ કરી લીધો હતો . સંસ્કારી કુટુંબની કોલેજમાં ભણતી સુંદર અને સુશીલ કન્યા માટે માગા આવતા થાય તે એ જમાનામાં સહજ હતું .એટલે એ વિષયો પણ ઘરમાં ચર્ચાતા થયા …એકબાજુ નૈતિક પત્રોમાં ધીમેધીમે પોતાની લાગણી વ્યક્ત કરવા લગ્ન જેવા વિષયો તરફ જઈ રહ્યો હતો તો બીજી તરફ આ આખી લાગણીને સમજી રહેલી ત્વરા પણ એના વિષે ગંભીરતાથી વિચારતી થઇ હતી …!! એને પણ લાગ્યું હતું કે નૈતિક એક બહુ જ જવાબદાર અને સમજદાર વ્યક્તિ છે . પ્રેમ જ નહી લગ્ન કરી એની સાથે જીવન પણ વિતાવી શકાય એવી સરળ વ્યક્તિ પણ છે. એ જ અરસામાં નૈતિકે જુનાગઢ એમના ઘરની મુલાકાત લીધી . ત્વરાના મનમાં આકાર લેતી નવી લાગણીઓ અને વિચારોથી અજાણ એના મમ્મી પપ્પાએ સહજતાથી એનો આવકાર પણ કરેલો . ૧૨માં ધોરણમાં ભણતા નાના ભાઈ તરંગને ત્વરાના મોં પર આવનજાવન કરી રહેલા ભાવો જોઈ થોડી નવાઈ લાગી હતી .તરંગે નૈતિકના ગયા પછી વિજયાબેનને પૂછ્યું ” દીદી આમને પ્રેમ તો નથી કરતી ને !!!..બાકી કોઈ ઘર સુધી અમસ્તું ન આવે ”

આના જવાબમાં એમણે કહ્યું ” મને મારી દીકરી પર ગર્વ અને ભરોસો છે ..એ એવું કોઈ કામ નહી જ કરે કે જેનાથી આપણને સમાજમાં નીચાજોણું થાય . નૈતિક છોકરો સારો જ છે પણ ત્વરાએ મને કહ્યું છે કે એનો દોસ્ત્ત જ છે …. ત્વરા માટે આપણી જ્ઞાતિનો છોકરો જ આપણે પસંદ કરીશું ..બાકી તો પરજ્ઞાતિમાં લગ્ન કરી સમાજ અને સગાઓ વચ્ચે આપણું નાક કાપે એવી તારી દીદી તને લાગે છે ? મને મારા ઉછેર પર પૂરો ભરોસો છે ,ત્વરા આવી કોઈ વાત લાવી અમને અસમંજસમાં નહી જ મુકે ” ….નૈતિકને બહાર સુધી વળાવીને આવી રહેલી ત્વરાના કાનમાં આ આખો સંવાદ પડ્યો .. એ ત્યાં જ ઉભી રહી ગઈ ….આટલો વિશ્વાસ…!! સ્વતંત્રતા અને પ્રેમ આપનાર માબાપની લાગણી …!! અને એ જ ક્ષણે ત્વરાએ એના વેરવિખર થયેલા વિચારો અને નૈતિક તરફ ઢળી રહેલી લાગણીઓ સંકેલવાનું શરુ કરી દીધું . …..એક તરફ નૈતિક પોતાના મનની વાત ત્વરાને કહેવા ઉતાવળો થઇ રહ્યો હતો અને અહીં આ સંવાદ સાંભળ્યા પછી ઓછાબોલી ત્વરા સાવ સુન્ન થઇ ગઈ હતી . કોમળ વયે ઉગતી લાગણીઓને ડામવું કદાચ સહેલું તો પડે પણ મન પર ઉઝરડાઓ પડ્યા વગર કેવી રીતે રહે !!!. સમજુ ત્વરાએ નૈતિક સાથે ચર્ચા કરતા પત્રોમાં પોતાની વાત આડકતરી રીતે કહી દીધી ..આવા લગ્નો તરફ વિરોધ નોંધાવીને …!!! અને અંતે ત્વરાએ નૈતિકના છેલ્લા બે પત્રો વાંચીને ..તરત ફાડીને ફેંકી દીધા …!!!

એની જ ઉંમરની ધરતી ત્વરાની આંખમાંથી જ સુકાઈ ગયેલા આંસુની સાક્ષી હતી …ક્યારેક બંને સખીઓ ચુપચાપ બેસી વિધીનો આખો ખેલ સમજવા મથી પડતી તો ક્યારેક ધરતી ત્વરાને જે થયું તે બધા માટે સારું છે એવું વારે વારે કહ્યા કરતી હતી …ત્વરા પણ એવું તો માનતી જ હતી કે સાચા સમયે લાગણીઓ સચવાઈ ગઈ ..બાકી માબાપને દુઃખી કરી એ કેવી રીતે ખુશ રહી શકવાની હતી ..!!…કદાચ એની જીદની આગળ નમીને એના માબાપ એના અને નૈતિકના સંબંધ માટે હા પણ પાડી દે પણ એમના લાડ્પ્રેમ તરફ ત્વરાની ખુદ્દારીનું શું ? અને હજુ સુધી નૈતિક એની લાગણીઓ વિષે સ્પષ્ટ પણ કયાં હતો અને કદાચ એ કબુલ પણ કરે પણ એના પપ્પાની ગેરહાજરીમાં મામાઓના સહારે રહેલા એના મમ્મી આ સંબંધની ના પાડી દે તો ?…ઓહ , આવી અસંખ્ય સંભાવનાઓ …શક્યતાઓ અને શંકાઓ વચ્ચે ઘેરાયેલી ત્વરાએ આખરે લાગણીના વિચારને એક પથ્થર સાથે બાંધી વાસ્તવિકતાના પાણીમાં વહાવી દીધો .અનિશ્ચિતતાના વાવાઝોડામાંથી બહાર આવી એક નિશ્ચિત નિર્ણય લઇ ત્વરા હલકીફૂલ થઇ ગઈ . છેલ્લા બે પત્રો પછી નૈતિક તરફથી છવાયેલી શાંતિ એને એના નિર્ણયમાં મજબુત કરતી ચાલી .ઘરમાં એકલી પડેલી ત્વરાએ પાછળના નાનકડા ફળિયામાં બેસી પાણી ગરમ કરવા રાખેલા ચૂલામાં એક પછી એક કાગળો બાળી દીધા..એના મોં પર ફંગોળાઈ રહેલા ધુમાડાની આડશે રૂંધાઇ રહેલા બેચાર આંસુ ટપકાવી પણ લીધા …!!!

માનવસંબંધો એક બહુ મોટું આશ્ચર્ય છે ..ચમત્કાર છે …આમ જોવા જઈએ તો સંબંધ જ જીવન છે …ફક્ત એના આયામો બદલાયા કરે છે …નામ બદલાયા કરે છે ..અર્થો બદલાયા કરે છે …ભાવ બદલાયા કરે છે ..અને આમ પણ દરેક સંબંધ એક મુકામે પહોંચે જ એ ક્યાં જરૂરી હોય છે ..!! સંબંધોનું ખળખળ વહેતા ઝરણા જેવું છે ..વહેતા વહેતા વહેણ દિશા પણ બદલી શકે …સુકાઈ પણ જઈ શકે …કોઈ દેખીતા કારણ વગર અચાનક રસ્તાઓ અલગ થઇ પણ શકે ..

આ બનાવ પછી વધુ શાંત થઇ ગયેલી ત્વરાને જોઈ એના પપ્પા મેહુલભાઈ ચિંતિત હતા. ઓછાબોલા પણ બાળકોને સમજી શકતા મેહુલભાઇએ વિજયાબેનને કારણ પૂછ્યું .વિજયાબેને ત્વરાના લાંબા વાળમાં તેલ નાખી વાળની ગુંચ કાઢતા કહ્યું ‘ક્યારેક મન પણ આ વાળની જેમ ગૂંચવાઈ જાય છે .ધીમે ધીમે પ્રયત્ન કરવાથી વધુ નુકશાન વગર ગુંચ નીકળી શકે ..તારી આ મૂંઝવણનું કારણ નૈતિકની તારી સાથેની દોસ્તી તો નથી ને ? એવું હોય તો કહે ..હું પપ્પાને વાત કરીશ ‘ એના જવાબમાં પાછળ બેઠેલી મમ્મીનો હાથ પકડી લઈ ત્વરાએ ‘એવું કાંઈ નથી’ એટલું જ કહી વાતનું પીંડલુ વાળી દીધું હતું.

એક સંબંધ તુટવા પાછળ કોઈ એક વ્યક્તિ કે પ્રસંગ જવાબદાર ન પણ હોય .. નિયતિને દોષ આપવો પણ ઉચિત ન ગણાય .. બને કે લાગણીની તીવ્રતા ઓછી પડી હોય ….શક્ય છે કે લાગણીઓ સ્પષ્ટ ન હોય …કે પછી કદાચ માવજત ઓછી પડી હોય …આ અંગત કારણો ઉપરાંત આર્થિક , સામાજિક, પારિવારિક, મનોવૈજ્ઞાનિક એવા ઘણા કારણો એક બંધાઈ રહેલા સંબંધની દિશા બદલી શકે છે …!! જો કે હાથમાંની રેતીની જેમ સરી જતા ..અચાનક છૂટી જતા આવા સંબંધો જે તે સમયે જીવી લેવાના હોય છે …એ પછી જીવનમાં આગળ વધી જવાનું હોય છે .. કોઈ ખાસના મરણ પછી પણ જો જીવી શકાતું હોય તો એ અધુરી લાગણીઓનો બોજ લઈને જીવ્યા કરવું…. ડહાપણ કેવી રીતે કહેવાય ?

પ્રેરક … માતા પિતાએ પસંદ કરેલું પાત્ર … એક સરસ પરિવારનું સંતાન …પીએચ ડી કરી ગુજરાત યુનિમાં કોમર્સ ડીપાર્ટમેન્ટમાં ભણાવતો પ્રેરક અને એની સાથે સહજતાથી ગોઠવાઈ ગયેલી શાંત ત્વરા ..!!!

આખી વાત સાંભળી નેન્સીના ચહેરા પર પીડા ઉભરી આવી ..પણ સ્વસ્થ અવાજે એણે ત્વરાને પૂછ્યું ..” આટલા વર્ષે તારા મનમાં રહેલી એક વાતને વાચા મળી …તું ખુલી એ મને બહુ ગમ્યું ….પણ આટલા અંતરાલ પછી નૈતિક સાથે કનેક્ટ થઇ તું આટલી ખુશ કેમ થાય છે ? ” ત્વરા પાસે આ વાતનો જવાબ ન હતો …એની સામે જોઈ રહેલી નેન્સીએ બીજો સવાલ પૂછ્યો ” તું એને ભૂલી નથી એનો અર્થ મારે એ કાઢવાનો કે તું હજુ એને ચાહે છે ? કે પછી નૈતિકે સામેથી આવીને તારા અહંને પોષ્યો છે ? ” નેન્સીની આવી સીધી વાત ત્વરાને હચમચાવી ગઈ .એ ધીમેથી બોલી ” એવું થોડું હોય ? અને હવે આ ઉંમરે આવું કેવી રીતે વિચારી શકાય ? ” એને ઢીલી પડતા જોઈ નેન્સીએ આગળ ચલાવ્યું ..” તો પછી આટલા વર્ષે આ ભૂકંપ જેવી હલચલ સામે ચાલીને કેમ વહોરવી છે ? જરૂરી હતું નૈતિકના મેસેજનો જવાબ આપવું ? તારા પરિવારની શાંતિ હણાય જાય એવું કોઈ પણ કામ કરવું ઠીક છે ? “

ત્વરા એ નેન્સીનો હાથ પકડી કહ્યું , “તારા જેવી …મારા ચરિત્રનું સાચું ચિત્ર બતાવે એવી મિત્ર મેળવી હું ખુશનસીબ છું એ મને ખબર છે …મને આટલી બોલકી અને વ્યક્ત થતી કરવાનો શ્રેય તનેય જાય જ હો …” પછી હસીને ઉમેરતા કહ્યું “તને મારી મિત્ર હોવાનો અફસોસ નહી થવા દઉં એટલું વચન આપું છું ..ફિકર નોટ ..આ ત્વરા છે … ” . નેન્સીએ એક વિશ્વાસભર્યું સ્મિત આપી દીધું .

સાંજે ઘરે પાછા ફરતા પણ ત્વરાની આંખો નૈતિકને શોધતી રહી અને નૈતિકની આંખો ત્વરાને ….

‘કાલે શુક્રવાર ….શનિવારની રજા મૂકી રાતે જ જામનગર જવા નીકળવાનું છે ..મારા વગર રહેવાની ટેવ ધીમે ધીમે પડતી જતી હશે .. તોય પ્રેરણા અને બાળકો રાહ જોતા હશે ..પણ ત્વરાનો મેસેજ આવશે તો હું ઘરના બધાની સામે જવાબ આપી શકીશ ?’ આવા વિચારોમાં ઘેરાતો નૈતિક રૂમ પર આવી ગયો … ફ્રેશ થઇ પથારીમાં પડ્યો ..લેપટોપ હાથમાં લઇ બેઠો રહ્યો …એક સાવ ભુલાઈ ગયેલી અઘુરી વાર્તા એ ખોલી બેઠો હતો. ત્વરા વિષે જાણવાની કશીશમાં કેટલી નુકશાનકારક નીવડી શકે એ વિચાર એને વારંવાર આવતો હતો .પ્રેરણાનો સ્વભાવ …એના જીવનમાં વમળો પ્રવેશી ગયા કે શું ..!!! પણ સાથે સાથે ત્વરા સાથે સંપર્ક કરવાની લાલચ એને ઝંપવા નહોતી દેતી …લેપટોપ મૂકી એણે હાથમાં પુસ્તક લીધું ….અક્ષરો પર નજર ફર્યા કરી અર્થ મન સુધી પહોંચતો જ ન હતો ..કંટાળીને એણે પુસ્તક બંધ કરી દીધું .ફરી પાછો લેપટોપ તરફ હાથ લંબાવ્યો . ત્વરાએ જવાબ આપ્યો હશે કે કેમ એ કુતુહલ એના મનમાં ડોકિયા કર્યા કરતું હતું . ફેસબુક લોગ ઇન કર્યું અને કોઈ મેસેજ કે નોટીફીકેશન વગરની ટાઈમ લાઈન જોઈ એને પોતાના પર ગુસ્સો આવી ગયો . કાં તો એણે મેસેજ કરવાનો ન હતો અને કર્યો તો પછી વ્યવસ્થિત મેસેજ કરવાનો હતો ..જેના જવાબની કોઈ અપેક્ષા કરી શકાય .

ત્વરાએ સાંજે બધા કામોમાંથી પરવારી રોજના ક્રમ મુજબ આખા પરિવાર ટીવી સામે બેસી દિવસના બનાવોની વાત કરી લીધી …ચર્ચાઓ પણ કરી લીધી …કહેવાય છે જે ઘરમાં તંદુરસ્ત ચર્ચા થતી હોય તે ઘરનું વાતાવરણ પણ તંદુરસ્ત હોય છે .’જોયું ભાઈ ,આજે મમ્મી બહુ મસ્ત મૂડમાં છે . શું વાત છે મમ્મી , આજે તમારો ચહેરો વધારે શાઈન કેમ કરે છે ? ‘સમર્થ સામે જોઈ પ્રાપ્તિએ ત્વરાની ટીખળ કરી લીધી. ‘અરે ના ના , એવું કાંઈ નહિ એના જૂના મિત્ર સાથે કનેક્ટ થઇ એનો આનંદ છે’ ત્વરાએ સાવ નિખાલસતાથી કહી દીધુ . ટીવીમાં આંખો ટેકવી બેઠેલા સમર્થે થોડું હસી લીધું . પ્રેરકે ત્વરા સામે જોયા કર્યું .

પરિવાર સાથે જમ્યા પછી આગલા દિવસની થોડી તૈયારી કરી … ત્વરા સુવા માટે અંદર રૂમમાં ગઈ … પ્રેરકને મોબાઈલમાં રમત રમતો જોઈ સીધી બાથરૂમમાં ન્હાવા જતી રહી …બહાર આવી પ્રેરક પાસે જઈને એ બેઠી ..પ્રેરકની આંખોમાં આંખ નાખી ત્વરાએ કહ્યું :

” ફેસબુક પર નૈતિકની રીક્વેસ્ટ હતી ..મેં સ્વીકારી છે “

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED