Two frogs.. books and stories free download online pdf in Gujarati

બે દેડકાં..

દેડકાઓનું એક જૂથ મુસાફરી કરી રહ્યું હતું અને એ જંગલમાંથી બહાર આવ્યું હતું. ત્યારે રસ્તામાં તેમાંથી બે દેડકા ખૂબ ઊંડા ખાડામાં પડી ગયા. જ્યારે અન્ય દેડકાએ જોયું કે ખાડો ખૂબ ઊંડો છે, ત્યારે તેઓએ બે દેડકાને બૂમ પાડી કે તેઓ હવે મરી ગયા છે તેમ જ માને.

તે બે દેડકાએ અન્ય દેડકાઓની વાતને અવગણીને સંપૂર્ણ શક્તિથી ઉપર આવવાનો પ્રયાસ ચાલુ રાખ્યો. બાકીના દેડકા બે દેડકાને કહેવાનું ચાલુ રાખ્યું કે તેઓ આગળ આવવા માટે નિરર્થક પ્રયાસ કરી રહ્યાં છે, અને તેનો કોઈ ફાયદો નથી.

અંતે, બે દેડકામાંથી એકે બીજા દેડકાઓના કહેવા પર ઉપર આવવાનો પ્રયાસ કરવો છોડી દીધો અને ઊંડા ખાડામાં જ તેણે પોતાનો જીવ આપી દીધો. જો કે, બીજા દેડકાએ ઊંડા ખાડા માંથી બહાર આવવા અને શક્ય તેટલી શક્તિથી કૂદવાનું તેના પ્રયત્નો ચાલુ રાખ્યા. પછી અન્ય દેડકાઓ કહેવા કે તે વ્યર્થ પ્રયત્નો ન કરે બધા તેના પર ચીસો પાડવા લાગ્યા.

જો કે, એવું લાગતું હતું કે આ દેડકો કોઈ અન્ય માટીથી બનેલો હતો.તેણે વધુ શક્તિથી ઉપર કૂદવાનું ચાલુ રાખ્યું, અને આખરે તે ઊંડા ખાડામાંથી બહાર આવ્યો. તે બહાર આવતાં જ બીજા બધા દેડકાએ તેને ઘેરી લીધો અને પૂછ્યું, “જ્યારે અમે તને ઉપર આવવાનો પ્રયાસ છોડી દેવાનું કહેતા હતા, ત્યારે તું સાંભળી રહયો ન હતો?” ત્યારે દેડકાએ બીજા બધા દેડકાને ઇશારો કરીને સમજાવ્યું કે તે બહેરો છે, તે સાંભળી શકતો નથી.

તદુપરાંત, અન્ય દેડકાની હરકતો અને હાવભાવથી, તે એમ સમજી રહ્યો હતો કે અન્ય દેડકાઓ તેને પ્રોત્સાહિત કરે છે, તેને ઉપર આવવા માટે કહે છે.

આપણને, આ વાર્તામાંથી નીચેનો બોધ મળે છે:

  1. આ જીભમાં જીવન અને મૃત્યુની બંનેની શક્તિ છે. જો કોઈ ઉદાસીન અથવા નિરાશ છે, તો કેટલાક પ્રેરણાદાયી શબ્દો અથવા ઉત્સાહથી ભરપૂર આશાસ્પદ શબ્દો તે વ્યક્તિની નિરાશાને સમાપ્ત કરી શકે છે અને તેના જીવનમાં ખુશીઓ ભરી શકે છે.

  1. જો કોઈ વ્યક્તિ પહેલેથી નિરાશ અથવા હતાશ છે અને જો કોઈ નિરાશાજનક શબ્દો અથવા નિરાશાજનક વસ્તુઓ બોલે છે, તો તે તેનું જીવન સમાપ્ત કરી શકે છે. તેથી તમે કંઇ બોલો તે પહેલાં, વિચારો કે તમારા બોલાયેલા શબ્દો બીજાની ખુશીમાં વધારે છે કે તેમની ખુશી છીનવી લેશે.

આ વાર્તાનો સૌથી મહત્વપૂર્ણ બોધ એ છે કે તમે ગમે તેટલા હતાશ થાઓ, પરંતુ બીજાઓના ઉદાસીન અને નિરાશાજનક શબ્દોથી ક્યારેય પ્રભાવિત થશો નહીં અને તેના પર બિલકુલ ધ્યાન કેન્દ્રિત ન કરશો હંમેશાં વિચારો કે તમારે તમારી પરિસ્થિતિઓને પહેલા કરતાં વધુ સારી અને સારી બનાવવી પડશે અને આ માટે હંમેશાં અથાક પ્રયાસ કરવો જોઈએ. તમને ચોક્કસ સફળતા મળશે.


પરીસ્થિતિની ચિંતા ન કરો તમે જે સ્થાને છો તેનાથી ઉપર

જવાની કોશિશ કરો, પ્રયત્નો કદીનિષ્ફળ જતા નથી


તમે ક્યારેય પણ હાર માનશો નહીં, કોને ખબર તમારો આગલો પ્રયાસજે તમને


સફળતા તરફ દોરી જાય. ગઈકાલે પડ્યા તો આજે ઉઠો અને આગળ વધો..

જિંદગી દરેક ને બે ઓપ્શન આપે છે.

કાંતો હારીને જાઓ.

કાંતો જીતીને જાઓ.

કંઈપણ પ્રાપ્ત કરવા માટે, તમારે ફક્ત બે ચીજોની જરૂર છે: પ્રથમ, પ્રતીતિ અને બીજું, ક્યારેય ન સમાયેલ ઉત્સાહ. તેમ છતાં જ્યારે તમારો ઉત્સાહ સંઘર્ષનો માર્ગ તોડી નાખે છે, ત્યારે તમારે કોઈ એવી વ્યક્તિની જરૂર હોય છે જે તમને ફરીથી સ્ટેન્ડ-અપ બનવાની પ્રેરણા આપી શકે. એટલા માટે જ આજે હું તમને મહાન લોકો દ્વારા આપવામાં આવેલા સફળતા અને સફળતાના કેટલાક ચાવીરૂપ તત્વો વિશે જણાવવા જઈ રહી છું..


આવતી કાલે પહાડ ખસેડવો હોય તો ,આજે પથ્થરો ખસેડવાની શરૂઆત કરવી પડે !!

સફળ એ જ થાય છે, જે પોતાના લક્ષ્યને પોતાનું જીવન સમજે છે.... 🙏🙏🙏

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED