The secret of happiness books and stories free download online pdf in Gujarati

સુખનું રહસ્ય

એક સમયે એક ગામમાં એક મહાન ઋષિ રહેતા હતા. તે ગામના લોકો તે ઋષિને ખૂબ માન આપતા. જ્યારે પણ ગામના તમામ લોકોને કોઈ સમસ્યા હોય ત્યારે તે ઋષિને તે સમસ્યાનો ચોક્કસપણે ઉકેલ જણાવતા. બધા ગામલોકો તે ઋષિ થી ખૂબ જ પ્રસન્ન હતા. દર વખતે કોઈ નવી સમસ્યા લઈને કોઈ ઋષિ પાસે આવતો અને મહાન ઋષિ તે સમસ્યાનો ઉકેલ જણાવતા.

એકવાર એક વ્યક્તિ એક ઋષિ પાસે પ્રશ્ન લઈને આવ્યો અને ઋષિને પૂછ્યું કે ગુરુજી, મારે એક પ્રશ્ન પૂછવો છે. તો ઋષિએ કહ્યું, તમારો પ્રશ્ન શું છે તે પૂછો. તો તે વ્યક્તિ કહે છે “હું કેવી રીતે ખુશ રહી શકું, મારી ખુશીનું રહસ્ય શું છે?” ત્યારે ઋષિએ જવાબ આપ્યો કે જવાબ મેળવવા માટે તમારે મારી સાથે જંગલમાં ચાલવું પડશે.

થોડા સમય પછી વ્યક્તિ સુખનું રહસ્ય જાણવા માટે ઋષિ સાથે જંગલમાં જવા માટે નીકળી પડે છે અને તે બંને જંગલમાં જાય છે. ત્યારે જ એક મોટો પથ્થર રસ્તામાં આવે છે અને ઋષિ વ્યક્તિને તે પથ્થર પોતાની સાથે લેવા નું કહે છે. વ્યક્તિ ઋષિના આદેશનું પાલન કરે છે અને તેના હાથમાં પથ્થર ઉપાડે છે.

શથોડા સમય પછી તે વ્યક્તિ તે ભારે પથ્થર ઉચકવા થી થોડો દુખાવો નો અનુભવ થાય છે. તે વ્યક્તિ આ પીડા સહન કરશે અને ચાલતો રેશે . લાંબા સમય સુધી તે વ્યક્તિ તે પીડા સહન કરે છે. પરંતુ જ્યારે તેને વધુ પીડા થવા લાગે છે ત્યારે તે મહાન ઋષિને કહે છે કે હું પીડામાં છું અને હું થાકી ગયો છું.

પછી ઋષિએ તે વ્યક્તિને પાછો જવાબ આપ્યો કે જે રીતે તમે આ ભારે પથ્થરને 10 મિનિટ સુધી રાખ્યો હતો, તેનાથી તમને થોડું દુખાવો થયું. જો 20 મિનિટ માટે ઉપાડવામાં આવે, તો પછી તેને વધુ અને વધુ સમય માટે રાખો પછી તે વધુ દુખવાનું શરૂ કરે છે. એ જ રીતે, જ્યાં સુધી આપણે આપણી જાત પર દુ: ખનો બોજ લઈશું ત્યાં સુધી આપણને સુખ નહીં મળે. માત્ર નિરાશા જ રહેશે. આપણી ખુશીનું રહસ્ય ફક્ત તેના પર નિર્ભર કરે છે કે આપણે આપણી જાત પર દુ: ખનો બોજ કેટલો સમય સહન કરીએ છીએ.

જો તમે તમારા જીવનમાં સુખી રેવું હોય તો ક્યારેય દુ: ખને તમારા પર હાવી ન થવા દો. દુઃખ એક ભારે પથ્થર જેવું છે જે આપણને જેટલું વધારે દુખસે અને વેદના આપવાનું ચાલુ રાખશે.

સુખની ચાવી આપણી પાસે જ છે, અન્ય જગ્યાએ શોધવાની જરૂર નથી.....

Happiness Thought by Some great leader...

Reese Witherspoon
"All those things that you're worried about are not important. You're going to be OK. Better than OK. You're going to be great. Spend less time tearing yourself apart, worrying if you're good enough. You are good enough. And you're going to meet amazing people in your life who will help you and love you."

Iris Murdoch
"One of the secrets of a happy life is continuous small treats, and if some of these can be inexpensive and quickly procured so much the better."

Robin S. Sharma
Author, writer, and motivational speaker Robin S. Sharma wrote, "The secret of happiness is simple: Find out what you truly love to do and then direct all of your energy toward doing it. Once you do this, abundance flows into your life and all your desires are filled with ease and grace." ....

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED