love of Rohit books and stories free download online pdf in Gujarati

રોહિતનો લવ

હિતેશ પ્રસ્તુત

રોહિતનો લવ

"રોહિત, આઇ લવ યુ!!!" રોહિત અને પૂર્વી ધાબે હતા. બંને એકલા જ હતાં.

"ના યાર... પણ તું તો બીજાને લવ કરું છું ને... ખબર છે મનેં" રોહિતે બોલ્યો.

"ઓ પાગલ, મે તને જ લવ કરું છું..." પૂર્વી એ કહ્યું.

"હા એ તો ખબર ને મને તું પ્રયાગના વાળ સાથે કેવું કરતી..." રોહિતે હસ્યો.

"ઓ ભાઈ છે એ તો મારો!!!" પૂર્વી એ સ્પષ્ટતા કરી.

"ખબર છે... પાગલ... મજાક કરું છું... સાચ્ચું કહું ને તો મે પણ તને ખૂબ લવ કરું છું... ડે વન થી..." રોહિત એ કહ્યું.

રોહિત શરમાળ હતો... પણ હોશિયાર પણ એટલો જ... કોઈને એના દિલ ની વાત ના કહેતો પણ જેને પણ કહેતો એ એના દિલથી કરીબ હોતું...

પૂર્વી પણ હોનહાર છોકરી હતી... બધ્ધા સાથે હળીમળીને રહેતી... રોહિત સાથે પણ અમસ્તાં જ દોસ્તી થઈ ગઈ હતી... આમ તો બંને ના દિલ માં આ વાત હતી જ.. બસ કહેવાતી નહોતી.

આખો દિવસ બસ રોહિત એને જોયા કરતો અને એ રોહિત ને... કહે કઈ જ નહિ.

વાતો પણ બંને ખૂબ કરતા.

રોહિત એમના ઘરેથી જ ભણતો હતો ... બંને એક જ ક્લાસમાં હતા ... પ્રયાગ જ ઉપલા ધોરણ માં હતો.

રોહિતના કાકાના છોકરાની એ મામાની છોકરી થાય... બંને એકબીજાને બચપણ થી ઓળખતા... પણ છેલ્લા કેટલાક સમયથી રોહિત એના કાકાના છોકરા સાથે એના મામાના ઘરે રહેતો તો એ લોકો વધારે નજીક આવી ગયા.

ત્રણેય એક જ સાથે રહેતા. રોહિત એના કાકા ના છોકરા પ્રયાગ સાથે બહુ જ ગાઢ રીતે જોડાયેલો હતો.

બંને ભાઈઓ એમના ઘરે અવાર નવાર આવતા.

એકવાર તો તાળી પી ને ગયા ને તો... પૂર્વી બે દિવસ સુધી વાત નહોતી કરતી. એ પછી રોહિત એ તાળી ને હાથ જ ના લગાવ્યો.

રોહિત પ્રયાગ ને જાણતો હતો એની હરકતો થી વાકેફ હતો.

"રોહિત, સોરી!!!", એકવાર પૂર્વી એ રોહિત ને કહ્યું... બંને પૂર્વી ના ઘરના ધાબે હતા.

"કેમ પાગલ, શું થયું?!" રોહિત એ એના ગાલ ને હળવેથી મારતા પૂછ્યું.

"યાર, એક વાર તું નહોતો આવ્યો પ્રયાગ સાથે ત્યારે એને તાળી પી ને મને એમ કહ્યું કે ..." એ અટકી ગઈ.

"એની તો ..." રોહિત ગુસ્સામાં હતો.

"ના કહેતો હતો ને પણ તું માનું તો ને પાગલ છું તું પાગલ!!!" રોહિત એ કહ્યું.

"આઇ એમ સો સોરી... હવે તું જેમ કહીશ મે એમ જ કરીશ... યાર..." પૂર્વી રડ મસ હતી.

"રોહિત, એક બીજી પ્રોબ્લેમ છે... યાર .. તારી બહેન આકાંક્ષા એ મને ભાભી કહેલું ને તો મા સાંભળી ગઈ ... એને મને એક ઝાપટ મારી!!!" પૂર્વી કહ્યું.

♥♥♥

"રોહિત આ મેં શું સાંભળ્યું? તું અને પૂર્વી ... અરે હું તને મારો છોકરો માનતો..." પ્રયાગ ના મામાને મામીને આકાંક્ષા એ કહેલી વાત જણાવી દીધી હતી.

"પણ અંકલ, મારી વાત તો સાંભળો..." રોહિત કરગર્યો.

"તું બસ અહીંથી જતો જ રહે ..." એમને કહ્યું.

એક બાજુ લોટ દરાતો હતો અને એના મનમાં વિચારો ચાલતા હતા.



♥♥♥

પૂર્વી જ્યારે દરાવીને આવી ત્યારે એ સીધી રડવા જ બેસી ગઈ... એને બધ્ધું જ દેખાયા કરતું હતું... બંને એ જોયેલા સપના મેરેજ કરીશું એ બધું જ.

"અરે ઓ પાગલ," રોહિત બોલ્યો.

"રોહિત," પૂર્વી એને ભેટી જ પડી... "મમ્મી એ કહ્યું કે પાપાએ તને જવા કહ્યું..."

"ના હો... અંકલ એ તો એમ કહ્યું કે... તારા કરતા વધારે સુખી મારી પૂર્વી ને કોઈ નહિ રાખી શકે... એમને એમ પણ કહ્યું કે... બસ તું જ તો છે જેને અમે ઓળખીએ છીએ... ફેમિલી ને પણ... ભવિષ્ય માં તું સારું જ કમાતો હોવાનો ... " રોહિત એ કહ્યું.

"હા, રોહિત એ તો ખરું જ... આઇ લવ યુ... " પૂર્વી એ કહ્યું.

"અંકલ ને તો મારી ઉપર પહેલા થી જ ઘણો ગર્વ અને વિશ્વાસ છે..." રોહિત એ કહ્યું.

"એ તો ખાલી મસ્તી કરવા માટે અમે આવું નાટક કરેલું... અને તું પાગલ આટલામાં તો રડી પડી..." રોહિત એ કહ્યું.

"આવું કરાવાય, કઈ" એને કહ્યું.

"જો બકા... આઇ લવ યુ... તને અને મને કોઈ જુદા નહિ કરી શકે... બકુડી..." રોહિત એ કહ્યું.

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED