Chhedati books and stories free download online pdf in Gujarati

છેડતી - National Story Competition Jan 18

છેડતી

નિરંજન મહેતા

‘બચાવો, બચાવો’ની બુમ સાંભળી ફ્લેટ નં ૧૦૪ની આજુબાજુના નં.૧૦૧, ૧૦૨ અને ૧૦૩ ફ્લેટવાળા બહાર આવી ગયા. તેઓને ખ્યાલ આવી ગયો કે અવાજ ફ્લેટ નં. ૧૦૪માથી આવે છે. થોડાકે ફ્લેટ નં. ૧૦૪નો દરવાજો ખટખટાવ્યો પણ અંદરથી તે ખૂલ્યો નહીં. ફરી પાછી ‘બચાવો, બચાવો’ની બુમ સંભળાઈ એટલે ફરી બહારવાળાઓએ જોરજોરથી દરવાજો ખટખટાવ્યો પણ તેમ છતાં અંદરથી દરવાજો ન ખૂલ્યો.

હવે શું કરવું તેના વિચારમાં તેઓ ઉભા હતાં ત્યાં અંદરથી બંદુકની ગોળી છોડવાનો અવાજ સંભળાયો અને સાથે સાથે ચીસ સંભળાઈ. બહાર ઉભેલા સૌ ગભરાઈ ગયા. બધાને લાગ્યું કે મામલો ગંભીર છે અને પોલીસને જણાવવું જરૂરી છે એટલે એક જણે પોલીસને ફોન કર્યો.

થોડીવારે પોલીસ આવી અને ત્યાં ઉભેલા પાસેથી હકીકત શું છે તે જાણ્યું. તેમણે પણ પ્રયત્ન કર્યો પણ દરવાજો ન ખૂલ્યો. વળી અંદરથી કોઈ મહિલાની ચીસો ફરી સંભળાઈ એટલે દરવાજો તોડવાનો નિર્ણય લેવાયો.

દરવાજો તોડી અંદર જતાં પોલીસ અને પાડોશીઓએ જે દ્રશ્ય જોયું તેથી ન કેવળ પડોશીઓ પણ પોલીસ પણ હબકાઈ ગઈ.

સામે એક ટેબલ પર એક વ્યક્તિ ઢળેલી હાલતમાં હતી અને તે લોહીથી લથબથ હતી. તેની બાજુમાં એક રિવોલ્વર પણ હતી. તેની સામે એક ખુરશી પર એક મહિલા બેઠી હતી અને તેના હાથ પગ બાંધેલા હતાં. પહેલી નજરે તે અસ્વસ્થ જણાઈ અને તેનામાં બોલવાના હોંશ પણ ન હતા. કોઈએ પાણીનો ગ્લાસ ધર્યો જે તે હડબડાટમાં પી ગઈ.

લાશની બાજુમાં એક મોબાઈલ ફોન હતો અને એક લેપટોપ પણ હતું. મોબાઈલ જોતાં જેનો છેલ્લો ફોન આવ્યો હતો તેને પોલીસે ફોન કરી હકીકતથી વાકેફ કર્યો અને તરત જ ત્યાં આવવા કહ્યું. થોડીવારમાં તે વ્યક્તિ પણ આવી ગઈ.

તેનાં આવતાં પહેલાં પોલીસે પેલી મહિલાની પૂછપરછ કરવા માંડી હતી જેથી જાણી શકાય કે શું બન્યું હતું અને હકીકત શું છે. કારણ પહેલી નજરે તો આ આપઘાતનો મામલો જણાયો પણ તેની પાછળ કારણ શું છે તે જાણવું પોલીસ માટે જરૂરી હતું.

અચકાતા સ્વરે તે મહિલાએ કહ્યું કે આ વ્યક્તિ થોડા સમય પહેલાં મારૂં અપહરણ કરી મને અહીં લઈ આવી હતી.

શા માટે અપહરણ કર્યું હતું તેનું કારણ પૂછતાં તેણે કહ્યું કે ચારેક મહિના પહેલા એક બસમાં હું જતી હતી ત્યારે જે સીટ ઉપર આ વ્યક્તિ બેઠી હતી તેની બાજુમાં તે ઊભી હતી. અચાનક બસ અટકતાં આ વ્યક્તિનો હાથ મને અડક્યો. આવું બે વાર થયું એટલે મારો પિત્તો ગયો. મને લાગ્યું કે હું તેની નજીક ઉભી છું તેનો આ ગેરલાભ લેવા માંગે છે. આજકાલ બસમાં અને ટ્રેનમાં આવું બહુ બને છે પણ હું સહન કરૂં તેવી નથી એટલે મેં તેને કહ્યું કે તે તેના મનમાં સમજે છે શું? મહિલાને બાજુમાં ઉભેલી જોઇને છેડતી કરે છે?

આ વ્યક્તિએ કહ્યું કે તેણે જાણીજોઇને આમ નથી કર્યું પણ બસની હલનચલનને કારણે આમ થયું છે અને તે નિર્દોષ છે. પણ મેં તેની વાત માની નહીં અને બોલાચાલી વધુ થતા મારો પિત્તો ગયો અને મેં તેને એક લાફો મારી દીધો. અમારી આ બોલાચાલીમાં અન્ય મુસાફરો પણ મારી સહાયે આવ્યા અને ત્યારબાદ લોકોએ તેને ઉતરી જવા ફરજ પાડી.

આ બનાવ બન્યો તેનો કોઈએ તે જ વખતે વિડીઓ બનાવ્યો હશે અને સોશિયલ મિડિયા પર મુક્યો હશે જે વાઈરલ થઇ ગયો. આ વિડીઓ જોઇને એક ટી.વી. ચેનલે મારી મુલાકાત લીધી અને મને એક બહાદુર નારી તરીકે બિરદાવી. હું પણ મળેલી ખ્યાતિને કારણે ખુશ થઇ. પોલીસ પણ તેને છેડતીને નામે પકડી ગઈ અને તેના ઉપર કેસ કર્યો. જો કે થોડા સમય પછી તેને જામીન પણ મળી હતી.

અ સાંભળી તે વ્યક્તિના મિત્રે કહ્યું કે આ બધાને કારણે તેનો મિત્ર નિર્દોષ હોવા છતાં વગોવાઈ ગયો હતો અને તેને નોકરીમાંથી પણ કાઢી મુક્યો હતો. આ બધાને કારણે તેના મન ઉપર પણ ગહેરી અસર થઇ હતી. ઉપરથી આ કેસમાંથી છૂટકારો મેળવવા તેણે આ મહિલાને બે લાખ રૂપિયા પણ આપવા પડ્યા હતા.

શું રૂપિયા આપ્યાની વાત સાચી છે?ના જવાબમાં તે મહિલાએ હા પાડી.

તે મહિલાએ વાત આગળ ચલાવી કે એક કલાક પહેલા આ વ્યક્તિએ એક કારમાં મને આંતરી અને જબરદસ્તી મને તેમાં બેસાડી અહીં લાવી અને મને બાંધી.. તેના વર્તન પરથી લાગ્યું કે તેની માનસિક હાલત ઠીક ન હતી તેથી ડર લાગ્યો કે કદાચ તે બળાત્કાર કરશે એટલે એકદમ ગભરાઈ ગઈ અને બૂમો પાડવા લાગી પણ કોઈએ તે સાંભળી હોય તેમ ન લાગ્યું.

ત્યારબાદ તે વ્યક્તિએ મને કહ્યું કે સાચી હકીકત શું છે તે તે અને હું એમ અમે બે જ જાણીએ છીએ. તેં મને ખોટો ફસાવ્યો હતો તે હકીકત છે અને તું પણ તે જાણે છે. એટલે બધું કબૂલ કરવા કહ્યું. અહીથી છૂટવા આમ કરવું જરૂરી છે માની મેં કહ્યું કે હા હું કબૂલ કરૂં છું કે ખોટી ખ્યાતિને કારણે હું ભરમાઈ ગઈ હતી અને વાતને ન અટકાવતા વધુ આગળ લઇ ગઈ હતી. આટલું કહ્યા પછી મેં તેને કહ્યું કે હવે મને છોડી દે.

પણ તેમ ન કરતા તેણે કહ્યું કે તારી મૌખિક કબૂલાતનો કોઈ અર્થ નથી. આમ કહી પોતાની પાસેના લેપટોપ પર મારી કબૂલાતનો વીડિઓ બનાવ્યો. પોલીસે ટેબલ પર પડેલા લેપટોપને ખોલતાં તેમાં એક વિડીઓ દેખાયો જે સામે બેઠેલી મહિલા ઉપર રેકોર્ડ થયો હતો. તેની અંદર મહિલાએ જે હમણાં કહ્યું હતું તેવી તેની વિગતવાર કબૂલાત હતી. તે મહિલાએ પોલીસને પણ કહ્યું કે આ વ્યક્તિ નિર્દોષ છે.

જો તે નિર્દોષ છે અને તેં પણ તેની આગળ કબૂલ કર્યું છે તો પછી તે મર્યો શું કામ?

જવાબમાં મહિલાએ કહ્યું કે જેવી મારી કેફિયત પૂરી થઇ કે તેણે ટેબલના ખાનામાંથી એક રિવોલ્વર કાઢી. પહેલા તો તે મહિલાને થયું કે હવે પેલી વ્યક્તિ તેની હત્યા કરશે એટલે વધુ જોરથી બૂમો મારવાનું શરૂ કર્યું. પણ જે ધારણા હતી તેવું ન થયુ અને તે વ્યક્તિએ પોતાના લમણે રિવોલ્વર રાખીને ગોળી ચલાવી અને આત્મહત્યા કરી. કદાચ થયેલી બદનામીને કારણે તેની માનસિક હાલત આ ભાઈ કહે છે તેમ ઠીક નહીં હોય એટલે તેણે આમ કર્યું હશે.

બધું જાણ્યા પછી પોલીસે કહ્યું, ‘જુઓ, આજકાલ મહિલાઓને લાગે છે કે બધા પુરૂષો ગંદી નજરે મહિલાઓને જુએ છે અને છેડતી પણ કરે છે. પણ દરેક વખતે તેઓ ગુનેગાર હોય છે તેમ માનવું ખોટું છે. તમારા કેસમાં ખોટી પ્રતિષ્ઠાને નામે એક નિર્દોષનો જીવ ગયો. જો તમે આ વાતને આગળ ન વધારી હોત તો આ બન્યું ન હોત. હવે તમારી સામે પણ યોગ્ય કાર્યવાહી કરવી પડશે કારણ તમે આ આપઘાત માટે કારણરૂપ છો.’

(ફેસબુક પર જોયેલો એક સત્યઘટના પર આધારિત વીડિઓ યોગ્ય ફેરફાર સાથે)

***

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED