Win of love books and stories free download online pdf in Gujarati

પ્રેમ ની જીત

Hardik Raval

ravalhardik1988@gmail.com

" પ્રેમ ની જીત "

"હા, મમ્મી હમણાં જ પહોંચ્યો" મુંબઈ ના ડોમેસ્ટિક એરપોર્ટ પર થી બહાર નીકળતા જ રાજે તેની મમ્મીને ફોન કર્યો.

"સારુ, ધ્યાન રાખજે તારુ અને સમયસર જમી લેજે અને દિલ થી પરફોર્મ કરજે" મમ્મી એ સામે રાજ ને ટકોર કરી શિખામણ આપી.

રાજ બરોડા નો રહેવાસી હતો, તે મુંબઇ એક સિંગિંગ રિયાલિટી શો માં પાર્ટીસિપેટ કરવા આવ્યો હતો, બરોડા ના ઓડિશન માં રાજ ની પસંદગી થઇ હતી અને તે દેશ ના ટોપ 14 સાથે સ્પર્ધા કરવા મુંબઈ આવ્યો હતો. રાજ નું સપનું હતું આ રિયાલિટી શો જીતી ને તેના ઇનામ ની રાશી થી તેના પિતા નું વાલ્વ નું ઓપરેશન કરાવવું. રાજ તેના માતાપિતા નું એકમાત્ર સંતાન હતું તેથી તેના ઘર ની જવાબદારી રાજ પર જ હતી, તેના પિતા છેલ્લા છ મહિના થી પથારીવશ જ હતા, એટલે પુરા ઘર નો ભાર રાજ પર જ હતો, તેમાં પણ રાજે આ રિયાલિટી શો માં ભાગ લીધો હોઈ તેની નોકરી તેણે છોડવી પડી હતી અને તેના કારણે જ તેની મમ્મી શરુ માં બઉ જ ગુસ્સે થઇ હતી પણ પછી થી દીકરા ના સપના અને તેની જીદ ની સામે એક માં ના હૃદયે નમતું જોખ્યું અને રાજ ને મુંબઇ આવવાની પરવાનગી મળી.

ઘણા સપનાઓ લઇ ને રાજ આવ્યો હતો આ શહેર માં, સપનાની નગરી તરીકે ઓળખાતા મુંબઇ શહેર માં રાજ ની આ સૌ પ્રથમ એન્ટ્રી હતી. તે એરપોર્ટ ની બહાર જેવો જ પહોંચ્યો ત્યાં તેને અને બીજા અલગ અલગ શહેર માંથી આવતા સ્પર્ધકો ને લેવા માટે ચેનલ વાળા ની બસ આવી ને જ ઉભી હતી.

રાજ સૌ પ્રથમ બસ પાસે પહોંચ્યો, ત્યાં આજુબાજુ કોઈ જ ના હતું, પણ બસ ની પાસે એક લેડી હાથ માં ડાયરી લઇ ને ઉભી હતી.

"એક્સકયુસ મી મેમ" રાજે તે લેડી ને બોલાવવા માટે અને ધ્યાન પોતાની તરફ દોરવા માટે બોલ્યો.

"યસ પ્લીઝ" લેડીએ હસતા મુખે જવાબ આપ્યો.

“આઈ એમ રાજ ફ્રોમ બરોડા, એન્ડ આઈ એમ ઈન ટોપ 14"

"યસ, વેઇટ આઈ એમ ધ કૃ મેમ્બર એન્ડ આઈ એમ હીયર ટુ રિસિવ યુ ગાયસ" જવાબ માં લેડી બોલી

"તમે તમારો સામાન બસ માં તમારી સીટ પર મુકી શકો છો" તે લેડી ફરી બોલી.

રાજ બસ માં ગયો અને બસ ની આગળ ની સીટ પર સામાન મુક્યો. બસ માં વચ્ચેની સીટ પર પહેલેથી જ એક યુવતી બેઠી હતી અને તે ફોન પર કોઈ ની સાથે વાત કરી રહી હતી.

"હા, અમ્મી ચેનલ વાલે હમે લેને આ ગયે થે, અભી કુછ દેર મે બસ હોટલ પે હી જાયેગી ઔર દો દિન બાદ શૂટિંગ ચાલુ હોગી" યુવતી તેની માતા સાથે ફોન માં વાત કરી રહી હતી.

રાજ થોડી વાર બેઠો ત્યાં પહેલી યુવતી ની પણ વાત પતી ગઈ હતી, તે બસ ની બહાર જવા માટે ઉભી થઇ અને રાજ ની સીટ પાસે પહોંચી હશે ત્યાં તેની અને રાજ ની નજર મળી ગઈ હવે વાત કરવા સીવાય કોઈ ઉપાય ન હતો.

" મેં રાજ ફ્રોમ બરોડા"

" મેરા નામ સાદિકા હૈ ઔર હમ લખનૌ સે હૈ"

“હમ? બાકી કહા હૈ" રાજે મજાક કરી

પણ સાદિકા એ સાંભળ્યું ના સાંભળ્યું કરી ને બસ ની બહાર ઉતરી ગઈ, પાછળ પાછળ રાજ પણ ઉતર્યો. સાદિકા ને આ ના ગમ્યું છતાં પણ તેને રાજ ની સામે સ્માઈલ આપી. બસ ની બહાર પણ બીજા ચાર પાંચ સ્પર્ધકો આવી ગયા હતા અને તે અલગ અલગ શહેર ના હતા, બધા એક બીજા સાથે હાથ મિલાવી ને એકબીજા નો પરિચય આપી રહ્યા હતા, રાજ અને સાદિકા પણ ત્યાં પહોંચી ને પોતપોતાનો પરિચય આપ્યો. ધીમે ધીમે ત્રણ કલાક માં તો ચૌદ સ્પર્ધકો થઈ ગયા અને પેલી લેડી એ દરેક ને બસ માં બેસવાની સૂચના આપી. સ્પર્ધકો માં છ યુવતીઓ અને આઠ યુવક હતા.

હવે બસ મુંબઇ ની સડકો પર રફતાર ભરી રહી હતી, રાજ બસ ની બહાર જોઈ રહ્યો હતો, તે તેના સપના ના શહેર ના એક એક રોડ ને ઓળખવા માંગતો હતો, બસ આગળ ને આગળ વધી રહી હતી, બાકીના સ્પર્ધકો માં કોઈ મ્યુસિક સાંભળી રહ્યું હતું તો કોઈ લાંબી મુસાફરી નો થાક ઉતારવા માટે સુઈ ગયું હતું, રાજે દરેક સ્પર્ધક ની સામે જોયું અને ત્યાર બાદ તેની નજર સાદિકા પર પડી તે કોઈ ચોપડી વાંચી રહી હતી, રાજે સાદિકા પર થી ધ્યાન હટાવવા નો પ્રયત્ન કર્યો પણ ના જાણે કેમ ધ્યાન તેની તરફ જ જઈ રહ્યું હતું, સાદિકા ની આછી બ્લુ કલર ની આંખોમાં રાજ ખોવાઈ ગયો હતો, એટલા માંજ સાદિકા એ ચોપડી માથે અને આંખે લગાવી અને તેની બેગ માં મુકી.

સાદિકા એક રૂઢિચુસ્ત મુસ્લિમ પરિવાર ની યુવતી હતી તે તેના પહેરવેશ અને વર્તન થી ખ્યાલ આવી રહયો હતો.

બસ હોટલ પર પહોંચી અને ત્યાં જ તેમને રિસેપ્સન પર જ પોત પોતાના રૂમ ની ચાવીઓ આપવા માં આવી હતી. દરેક રૂમ માં બે સ્પર્ધકો ને રહેવાનું હતું, રાજ ની સાથે કાશ્મીર થી આવેલા ઇકબાલ ને રહેવાનું હતું અને સાદિકા ની સાથે મુંબઈની જ નેહા ને રહેવાનું હતું, આ લોકો નો રૂમ બાજુબાજુ માં જ હતા.

બધા સ્પર્ધક થાક્યા હતા અને આગળ તેમણે હજી ત્રણ મહિના તો કાઢવાના હતા તેથી સૌ પોતપોતાના રૂમ માં જઈ સુઈ ગયા.

બીજે દિવસે પણ બધા એકબીજા ના રૂમ માં જઈ ઓળખાણ વધારવા ના પ્રયત્નો કરી રહ્યા હતા. રાજ પણ નેહા અને સાદિકા ના રૂમ માં ગયો ત્યાં રાજ ની નેહા સાથે ઓળખાણ થઈ, નેહા મુંબઈ ની એક બિન્દાસ યુવતી હતી, મોડર્ન હોવાના સાથે સાથે તે એક સારી ગાયિકા પણ હતી, તે પ્રથમ મુલાકાત પર થી રાજ ને લાગ્યું, ત્યારબાદ નેહા એ હેન્ડસમ રાજ ને બહાર ફરવા જવા માટેની વાત કઈ અને રાજે હસતા મોઢે તે વાત સ્વીકારી. નેહા અને રાજ મોડે સુધી ફર્યા અને રાત્રે હોટેલ માં આવી ગયા, ના જાણે કેમ પણ સાદિકા ને આ વાત ખટકી ગઈ, કદાચ હસમુખા રાજે બે દિવસ માંજ સાદિકા ના દિલોદિમાગ પર ઊંડી છાપ છોડી દીધી.

દિવસો વીતતા ગયા, એક પછી એક એમ ત્રણ અઠવાડિયા વીતી ગયા હતા અને શો માંથી ત્રણ સ્પર્ધકો પણ બહાર થઇ ચુક્યા હતા.

ચોથા અઠવાડિયા માં એન્કર હુસેને જણાવ્યું કે આવતા અઠવાડિયે બાકી બચેલા સ્પર્ધકો જોડી માં પરફોર્મ કરશે અને જોડી ત્યાં બેઠેલા નિર્ણાયકો બનાવી ચુક્યા હતા. હુસેન એક પછી એક જોડીઓ ના નામ બોલતો ગયો અને છેલ્લે તેણે જાહેર કર્યું કે

"પાંચવી ઔર આખરી જોડી હૈ, લડકીઓ કે દિલ મેં જો કરતા હૈ રાજ વો સબકા ચહીતા બરોડા કા રાજ ઔર સીધી સાદી લખનૌ કી સાદિકા"

આવી રીતે હવે આવતા અઠવાડિયે રાજ અને સાદિકા સાથે પરફોર્મ કરવાના હતા અને તેના કારણે જ બંને એ તૈયારીઓ પણ સાથે કરવા લાગ્યા હતા. રાજ એક પરફોર્મર પણ હતો તેથી તે ગાવાની સાથે ડાન્સ પણ કરતો અને આજ કારણે સાદિકા અને તેની બીજા દિવસે એક નાની અમથી લડાઈ થયી ગયી, સાદિકા ગાયકી પર ધ્યાન આપવા માં માનતી હતી અને રાજ ને પરફોર્મ કરવું હતું, નેહા અને બીજા સ્પર્ધકો ના સમજાવટ ના કારણે થોડો ડાન્સ અને વધારે ધ્યાન ગાયકી પર આપવું તેવું રાજ અને સાદિકા એ નક્કી કર્યું, ડાન્સ મુવ માં રાજે સાદિકા ને કમરથી પકડી ને એક તરફ જુકાવવાની હતી, આ મુવ નું અવારનવાર રિહર્સલ કરવાના કારણે રાજ અને સાદિકા એકબીજા ની નજીક આવી ગયા હતા અને હવે તેમને બંન્ને ને પણ આ નકદીકી ગમી રહી હતી.

હવે તે દિવસ આવી ગયો જયારે આ બંને એ સાથે પરફોર્મ કરવાનું હતું, એક પછી એક બધા પરફોર્મન્સ પત્યા અને નિર્ણાયકો તેમની ટિપ્પણીઓ પણ આપતા જતા હતા. અને છેલ્લે રાજ અને સાદિકા નો વારો આવ્યો અને તેમણે ગાવા ની ખુબજ સારી શરૂઆત કરી અને ત્યાં બેઠેલા દર્શકગણ પણ આનંદ માણી રહ્યા હતા અને ખુશી થી ચિચિયારીઓ પાડી રહ્યા હતા, હવે તે સ્ટેપ નો વારો આવ્યો જેમાં રાજ કમરે થી સાદિકા ને પકડશે અને આગળ ની તરફ જુકાવસે, આ તેમનું આખરી સ્ટેપ હતુ, આ સ્ટેપ ની સાથે જ રાજ અને સાદિકા નું પર્ફોર્મનસ પૂરું થવાનું હતું. રાજે સાદિકા ને કમર થી પકડી અને ઝુકાવી અને પર્ફોર્મનસ પુરું, તાળીઓ ના ગડગડાટ સાથે લોકો એ તેમને વધાવી લીધા પરંતુ ત્યાંતો અચાનક જ ન થવાનું થયું રાજ અને સાદિકા ભાવના માં વહી ગયા અને તે એકબીજા ની એકદમ નજીક આવી ગયા અને એકબીજા ના હોઠ પર કીસ કરવા લાગ્યા, આશરે ચાર મિનિટ સુધી તે લોકો હોશ ખોઈ બેઠા અને એકબીજા ને કીસ કરતા રહ્યા, ત્યાર બાદ નિર્ણાયકો એ તેમની ટિપ્પણી ઓ આપી અને શો નું શૂટિંગ પુરું થયું.

ચેનલ વાળા માટે આ એક મસાલો હતો, તેમણે આ શોના પ્રોમો ટીવી પર ખુબ બતાવ્યા અને તેમાં અવારનવાર આ સીન જ બતાવતા. હવે જયારે લખનૌ માં બેઠેલા સાદિકા ના ભાઈ અને તેના પિતા એ ઘર ના બીજા વ્યક્તિઓ સાથે આ પ્રોમો નિહાળ્યો કે તેમના પગ તળે થી જમીન ખસકી ગઈ, આ તેમના જેવા રૂઢિચુસ્ત ધર્મ નું પાલન કરનાર માટે અસહ્ય હતું, આ તેમના ધર્મ ની વિરૂધ્ધ હતું. હવે પુરા લખનૌ માં આના પડઘા પડવા લાગ્યા, લોકો રાજ ની અને સાદિકા વિરૂદ્ધ રેલીઓ કાઢવા લાગ્યા, તેમના પુતળાઓ પણ જલાવ્યા, હવે આ વાત મીડિયા માં પણ પહોંચી ગઈ હતી, મીડિયા માં પણ રાજ નું અને સાદિકા નું આવું કરવું યોગ્ય હતું કે નઇ અને લખનૌ વાસીઓ નો આ રીતે હંગામો કરવો યોગ્ય છે કે નઈ તેના પર ડિબેટ ચાલુ થઇ ગઈ.

દરેક ન્યુઝ ચેનલ વાળા આનું પ્રસારણ સતત કરતા હતા, કોઈ આને બે યુવા દિલ નો પ્રેમ અને પ્રેમ માં થયેલી આ ભૂલ ને માસુમિયત માં ખપાવી તો કોઈ એ આને જાણીબૂજી ને કરવામા આવેલો પબ્લિસિટી સ્ટંટ ગણ્યો, વાત વધુ ને વધુ વકરતી જતી હતી, હવે આ વાત આખા ભારતમાં ચર્ચા નો વિષય બની ગઈ હતી. એટલામાં ન્યુઝ આવ્યા કે રાજ અને સાદિકા પર કોઈ એ હુમલો કર્યો છે અને આ વાત ના પ્રત્યાઘાતો ગુજરાત માં પડ્યા, ગુજરાત માં પણ રાજ ની તરફેણમાં લોકો આવી ગયા અને આ પુરો નાનકડો પ્રસંગ એક કોમી રમખાણ નું સ્વરૂપ લઇ ચુક્યો હતો, વાતાવરણ તંગ બનતું જતું અને પરિસ્થિતિ ને ધ્યાન માં લઈ ને રાજ ના ઘર ના લોકો ને સીકયુરીટી પણ પુરી પાડવા માં આવી. રાજ ની માતા ને મુંબઈ જવું હતું પણ તેમને અટકાવવા માં આવ્યા હતા.

આ બાજુ હુમલો થતા રાજ અને સાદિકા ને પુરા પ્રોટેકશન સાથે હોસ્પિટલમાં રાખવામાં આવ્યા હતા, નેહા ત્યાં તે બંને ની ખુબજ સારી રીતે ચાકરી કરી રહી હતી. એટલામાં એક દિવસ વધુ એક સમાચાર આવ્યા કે રાજ અને સાદિકા હોસ્પિટલ માંથી ગાયબ થઇ ગયા છે.

શું આ અપહરણ છે ? રાજ અને સાદિકા ભાગી ગયા છે ? તેવા પ્રશ્નો મીડિયા માં પુછાય રહ્યા હતા, ચેનલ વાળા ઓ એ હાથ ઊંચા કરી દીધા હતા અને આ શો બંધ કરી દીધો હતો. જાણે એક પ્રેમી યુગલે કોઈ મોટી ભૂલ કરી લીધી હોય તેમ આખું ભારત સળગી રહ્યું હતું અને રાજ અને સાદિકા નો કોઈ પતો જ ન લાગી રહ્યો હતો. પોલીસે નેહા ની પણ પૂછપરછ કરી પણ કઈ જ જાણવા ન મળ્યું.

બે મહિના વીતી ગયા હતા, પરિસ્થિતિ થાળે પડી રહી હતી, પોલીસ ની ટીમ બરોડા અને લખનૌ માં પણ રાજ અને સાદિકા ને ગોતવા ના પ્રયાસો કરી ચુકી હતી, પણ તેમને નિષ્ફળતા જ મળી હતી.

અચાનક એક દિવસ મુંબઈ ના એક રેડિયો સ્ટેશન પર એક આર જે એ ધમાકો કર્યો કે આજે સાંજ ના શો માં મારી સાથે હશે ટોક ઓફ ધ ટાઉન કપલ " રાજ અને સાદિકા", તો જોડાઈ જજો સાંજે સાત વાગે અમારી સાથે. આ વાત પણ આગ ની જેમ ન્યુઝ ચેનલ મારફતે આખા ભારત માં ફેલાઈ, મીડિયા વાળા અને પોલીસ ના કાફલાઓ સ્ટુડિયો ની આજુબાજુ ગોઠવાઈ ગયા હતા, બરોડા સાથે ગુજરાત અને લખનૌ માં રહેલા સાદિકા ના ઘરવાળા પણ ટીવીની સામે ગોઠવાઈ ગયા હતા.

સાંજે સાત વાગે આર જે ઓન એર થયો, બધા રાજ અને સાદિકા વિશે જાણવા માંગતા હતા અને તેજ કારણે તેમની આતુરતા પણ વધારો થતો જતો હતો.

" હુ આર જે વિશાલ સૌ પ્રથમ સ્વાગત કરવા માગીશ આપણા સૌના લાડીલા રાજ અને સાદિકા નું" સ્વાગત કરતા વિશાલ બોલ્યો.

"હવે હુ ચુપ રહીશ અને ફક્ત ને ફક્ત રાજ અને સાદિકા બોલશે" વિશાલે આગળ વધાર્યુ.

લોકોનો સંખ્યા માં વધારો થઇ રહ્યો હતો તે રેડિયો સ્ટેશન ની બહાર, ત્યાંજ અવાજ આવ્યો અને તે અવાજ હતો રાજ અને સાદિકા નો.

" હા અમે ગુનો કર્યો છે, આ સપના ની નગરી માં એક સપનું લઇ ને આવવાનો ગુનો, તે સપનું સાકાર કરવા માટે મહેનત કરી તે અમારો ગુનો, મહેનત કરતા કરતા એકબીજા ની નજીક આવ્યા તે અમારો ગુનો, એકબીજા ને પ્રેમ કર્યો તે અમારો ગુનો, પ્રેમ કરતી વખતે ધર્મ ન પૂછયો એકબીજા ને તે અમારો ગુનો, એવું તે અમે શું કરી દીધું કે આટલો મોટો હોબાળો, અમારા જીવ ની પાછળ પડી ગયા, અમારા થી તો એકવાર ભૂલ થઇ પણ આ મીડિયા એ તો તેનું રિપીટ પ્રસારણ દિવસ માં પચાસ વખત કર્યું " રાજ ઢીલો પડી ગયો હતો છતાં પણ તેણે આગળ વધાર્યું,

"ક્યાં ધર્મ માં લખ્યું છે કે પ્રેમ કરવો ગુનો છે, અને જો પ્રેમ કરવો ગુનો હોય તો તેતો આપણે દરેક કરી રહ્યા છીએ, પછી આટલો હોબાળો કેમ? અમારા પ્રેમ નો આટલો વિરોધ કેમ ?" પ્રેમ રડી પડ્યો હતો,

સાદિકા એ આગળ સંભાળ્યું "મુજે તો કિસી ઓર કો તો કુછ કહેના હી નહિ હૈ કયુકે વોહ પરાયે હૈ પર મુજે મેરે અબ્બાજાન સે એક બાત પૂછની હૈ, મૈને યહ કિયા વો ગલત હૈ યા ફિર એક દુસરે ધર્મ કે વ્યકિત કે સાથ કિયા વો ગલત હૈ, અગર કિસી કો કીસ કરના ગુનાહ હૈ તો વો તો સબ કરતે હૈ, અગર અંધેરે મેં એક રૂમ મે કરો તો ગુનાહ નહી પર ગલતી સે પબ્લિક મેં કિયા તો ગુનાહ, ઐસા કયું?, અગર કિસી કા ખુન અંધેરે મે કરો તો ક્યાં કાનૂન માફ કર દેગા ?" સાદિકા નો અવાજ માં મજબૂતી આવી રહી હતી અને દેશ ના ખૂણે ખૂણે તેમને સાંભળી રહેલા લોકો ની આંખોમાં આંશુ આવી રહ્યા હતા, એક બાજુ સાદિકા ના ઘર ના સભ્યો પણ રડી રહ્યા હતા જયારે બીજી બાજુ રાજ ના મમ્મી પણ રડી રહ્યા હતા. પુરો દેશ એક પ્રેમીયુગલ ના માસુમ સવાલો થી સ્તબ્ધ હતો.

બંને જણા એ એકપછી એક અનેક એવા સવાલ પૂછ્યા જેના મોટા ભાગ ના વ્યક્તિઓ પાસે ના હતા.

છેલ્લે રાજ બોલ્યો " અમે સ્ટુડિયો ની બહાર આવી રહ્યા છીએ અને ત્યાથી જ બરોડા જવા નિકળશું, જો તમને એવું લાગે કે અમે ખોટું કર્યું છે તો અમને મારી નાખજો" આટલું બોલી રાજ અને સાદિકા બહાર નીકળ્યા, તેમની સામે હજારો ની જન મેદની ઉભી હતી જે તેમને તાળી ઓ થી વધાવી રહી હતી, ના તે હજારો વ્યક્તિઓ કે ના મીડિયા વાળા રાજ અને સાદિકા સામે આંખો મિલાવી શકતા ન હતા.

રાજ અને સાદિકા બરોડા પહોંચ્યા, ત્યાં તેમનું ધૂમધામ થી સ્વાગત થયું અને થોડા દિવસો પછી સાદિકા ના પરિવારજનો પણ બરોડા પહોંચી ને બંને ની માફી માંગી લગન કરવાની મંજૂરી આપી અને રાજ અને સાદિકા ના ધામધૂમ થી બંને ધર્મ ના રિતીરિવાજો થી લગન થયા અને આખું ભારત તેમના લગન નું મીડિયા ધ્વારા સાક્ષી બન્યું.

મીડિયા ની ટેગ લાઈન હતી " હુઈ પ્યાર કી જીત"

સરકાર ની મદદ થી રાજ ના પિતા નો સારવાર પણ સારી રીતે થયો અને તે પણ સમય જતા સ્વસ્થ થઇ ગયા.

--------------------------સમાપ્ત---------------------

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED