Darr ke Aage Hi Jeet Hai books and stories free download online pdf in Gujarati

ડર કે આગે હી જીત હૈ

ડર કે આગે હી જીત હૈ

દર વર્ષે 27 મેના રોજ નથિંગ ટુ ફિયર ડે મનાવવામાં આવે છે. આ દિવસે 1941માં રાષ્ટ્રપતિ ફ્રેન્કલિન ડી. રૂઝવેલ્ટે જાહેર કર્યું હતું કે "આપણે ડરવાની એકમાત્ર વસ્તુ એ છે કે ડર છે." ભય એ કુદરતી અને જરૂરી અસ્તિત્વ પ્રતિભાવ છે. જો કે, તે નકારાત્મક લાગણી પણ હોઈ શકે છે જ્યારે તે આપણને અતાર્કિક રીતે કાર્ય કરવા માટેનું કારણ બને છે. જ્યારે આપણે ડરને આપણા જીવન પર શાસન કરવા દઈએ છીએ, ત્યારે આપણે વસ્તુઓને અલગ રીતે જોઈએ છીએ, વધુ સાવધ અને ડરપોક બનીએ છીએ અથવા સંજોગો પ્રત્યે વધુ પડતી પ્રતિક્રિયા આપીએ છીએ જે આપણા અને અન્ય લોકો માટે સંભવિત જોખમી હોય છે. નથિંગ ટુ ફિયર ડે એ આપણી જાતનું મૂલ્યાંકન કરવાનો અને આપણો ડર ક્યાં છે તે ઓળખવાનો સમય છે. તે આપણને એવી વસ્તુઓ કરવા માટે પણ પ્રેરિત કરે છે જે આપણને આપણી જાતનું શ્રેષ્ઠ સંસ્કરણ બનવાથી રોકે છે.

            27મી મેના દિવસે, 1941 માં, તત્કાલિન રાષ્ટ્રપતિ ફ્રેન્કલિન ડી. રૂઝવેલ્ટે નાઝી જર્મનીની ધમકીઓના જવાબમાં રાષ્ટ્રીય કટોકટી જાહેર કરવા માટે એક ભાષણ આપ્યું હતું, જેમાં તેમણે કહ્યું હતું કે આપણે ડરવાની એકમાત્ર વસ્તુ છે તે પોતે જ ડર છે. ખરેખર, ડર એ માનવીય લાગણી છે જે જીવન ટકાવી રાખવાનો પ્રતિભાવ છે જેનો હેતુ આપણને સુરક્ષિત રાખવાનો છે. તેમ છતાં, તે આપણા જીવનને નિયંત્રિત કરવાની શક્તિ ધરાવે છે. તે થવા દો નહીં!
           ફ્રેન્કલિન ડેલાનો રૂઝવેલ્ટ, જેને F.D.R. તરીકે પણ ઓળખવામાં આવે છે, તે એક અમેરિકન રાજકારણી અને એટર્ની હતા જેમણે 1933 થી 1945 દરમિયાન યુ.એસ.ના 32મા પ્રમુખ તરીકે સેવા આપી હતી. તેમણે ડેમોક્રેટિક પાર્ટીના સભ્ય તરીકે ચાર પ્રમુખપદની ચૂંટણીઓ જીતી હતી અને તે દરમિયાન વિશ્વની ઘટનાઓમાં નોંધપાત્ર વ્યક્તિ બન્યા હતા. 20મી સદી દરમિયાન, રૂઝવેલ્ટે દેશની સૌથી ખરાબ આર્થિક કટોકટીના પ્રતિભાવમાં તેમના નવા ડીલ કાયદાને અમલમાં મૂકીને ફેડરલ સરકારને આદેશ આપ્યો. તેમણે ન્યૂ ડીલ ગઠબંધનની રચના કરી, જેણે 20મી સદીના બે દાયકા દરમિયાન યુ.એસ.માં તેમના પક્ષના પ્રભુત્વ ધરાવતા નેતા તરીકે આધુનિક ઉદારવાદની લાક્ષણિકતા દર્શાવી. 
                   શનિવાર, 4 માર્ચ, 1933ના રોજ, ફ્રેન્કલિન ડી. રૂઝવેલ્ટને વોશિંગ્ટન, ડી.સી.માં યુએસ કેપિટોલના પૂર્વ પોર્ટિકોમાં યુ.એસ.ના 32મા પ્રમુખ તરીકે ઉદઘાટન કરવામાં આવ્યું હતું. 1932ની રાષ્ટ્રપતિની ચૂંટણીમાં ડેમોક્રેટ રૂઝવેલ્ટની જંગી જીત બાદ ઉદ્ઘાટન થયું હતું. મહામંદીના ખાઈમાં દેશ સાથે, રૂઝવેલ્ટના ઉદ્ઘાટન ભાષણની આતુરતાપૂર્વક અપેક્ષા રાખવામાં આવી હતી. આ સરનામું, વિવિધ રેડિયો નેટવર્ક્સ પર દેશભરમાં પ્રસારિત કરવામાં આવ્યું હતું અને લાખો અમેરિકનોએ સાંભળ્યું હતું.
          રૂઝવેલ્ટે તેમનું 1,883-શબ્દ, 20-મિનિટ-લાંબી ઉદ્ઘાટન સંબોધન આપવાનું આગળ વધ્યું, તેનો ઉપયોગ કરીને મહામંદી માટેની તેમની યોજનાની વિગતવાર રૂપરેખા આપી. તેમના ભાષણની સૌથી પ્રસિદ્ધ અને સંદર્ભિત પંક્તિઓમાંની એક છે, "આપણે માત્ર એક જ વસ્તુથી ડરવાનું છે તે પોતે જ ડર છે." ત્યારથી, આ કહેવતનો ઉપયોગ કોઈપણ ભયને દૂર કરવા માટે કરવામાં શ્રેષ્ઠ સંસ્કરણો બનવાથી રોકે છે. તેણે ઘણી પેઢીઓને પ્રોત્સાહિત કરવામાં મદદ કરી છે. નથિંગ ટુ ફિયર ડે એ F.D.R.ના શક્તિશાળી અને સદા સંબંધિત સંદેશનું રિમાઇન્ડર છે.
                  આ બાબત પરથી આપણે પણ જીવનમાં આ શીખવું જોઈએ કે  કોઈ વસ્તુને સંબોધિત કરવા માટેનું પ્રથમ પગલું એ છે કે તેના વિશે જાગૃત થવું. અંદરની તરફ એક નજર નાખો અને તમને શું અને શા માટે ડરાવે છે તે ઓળખવાનો પ્રયાસ કરો. ભય ખરેખર શું છે તેના ઊંડાણમાં જાઓ.તમારા ડરનું વિશ્લેષણ કરો:ડરમાં ઘણીવાર અંતર્ગત સમજૂતી અથવા લાગણી હોય છે જે પ્રથમ જોવા માટે મુશ્કેલ હોઈ શકે છે. તમારા ડરને તોડવાનો પ્રયાસ કરો. જે રીતે લાગે છે તેટલું ડરામણું નથી, અને જો તે છે, તો તમે તેને નિયંત્રિત કરવામાં સક્ષમ છો તે વિશે જાગૃત બનો.તમારા ડર પર વિજય મેળવો:સમજો અને ખાતરી કરો કે તમે પરિસ્થિતિ દૂર કરી શકતા નથી અને ડરવાનું કંઈ નથી. પોડકાસ્ટ સાંભળો, પુસ્તકો વાંચો અથવા તમારી શક્તિની યાદ અપાવવા માટે રૂઝવેલ્ટનું ભાષણ પણ સાંભળો.
           ભય એક અપંગ લાગણી હોઈ શકે છે. તે આપણા જીવનની ગુણવત્તા, સંબંધો, અનુભવો અને ઘણું બધું માટે હાનિકારક બની શકે છે. તેથી ડરવાનું કંઈ નથી એવો સંદેશો આપણી જાતને યાદ અપાવવા માટે એક મહાન વસ્તુ છે.તે  રીમાઇન્ડર છે, સશક્તિકરણ છે.જેમ કે સકારાત્મક સમર્થનનું પુનરાવર્તન કરવાથી આપણી માનસિકતા સુધરી શકે છે, આ સંદેશ આપણને એ માનવામાં મદદ કરે છે કે જો આપણે આપણું મન મૂકીએ તો ડરવાનું કંઈ નથી.
     મૂંગો ફોબિયા હોય કે વાસ્તવિક જીવનનો ગંભીર ભય, આપણે ઘણીવાર અપ્રિય વિચારો અને લાગણીઓથી ઘેરાયેલા હોઈએ છીએ. આ રીમાઇન્ડર વિશ્વને ઓછું ડરામણું અને મહાન શક્યતાઓથી ભરેલું લાગે છે. આ દિવસ  કેવો સશક્ત દિવસ! તે વિશ્વને ઓછું ડરામણી બનાવે છે.
 


બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED