Dashavtar - 55 books and stories free download online pdf in Gujarati

દશાવતાર - પ્રકરણ 55

 કારુ કોર્પોરેશન

પ્રતિ: જિનેટિક લેબ, હિમાલયન વેલીઝ

તરફથી: અરવિંદ ઉપાધ્યાય, દિલ્હી ખાતે લેબ ચીફ

વિષય: પ્રોજેક્ટ મહામાનવની નિષ્ફળતાની નોંધ.

          મને આ કહેતા દુખ થાય છે સહકાર્યકરો, પણ આપણો પ્રોજેક્ટ મહામાનવ નિષ્ફળ રહ્યો છે. હું તમને યાદ નથી અપાવવા માંગતો તેમ છતાં હું કહીશ કે આપણી પાસે સમય નથી. દુનિયા એ ભાગ્ય તરફ આગળ વધી રહી છે જે ટાળી શકાય એમ નથી.  દુનિયા અજાણ્યા અંધકારમાં ગરકાવ થવા જઈ રહી છે. માનવજાતનો અંત નજીક દેખાઈ રહ્યો છે.

          પ્રોજેક્ટ મહામાનવ આપણી છેલ્લી આશા હતી કારણ કે એ નવી જાતિના મહામાનવમાં આજના માનવનો  ડી.એન.એ. બચાવી શકે એમ હતો. આવનાર પ્રલય એ બધું ભૂંસી નાખશે જેને આપણે ભગવાનની ભેટ માનીએ છીએ. કુદરત હવે આપણા માટે વરદાન બની શકશે નહીં. નદીઓ, જ્વાળામુખી, પાણી, સમુદ્ર બધું જ માનવજાતની વિરુદ્ધ જઈ રહ્યું છે. એ આવી રહ્યો છે - પ્રલય માનવજાતિનો સંપૂર્ણ નાશ કરવા આવી રહ્યો છે.

          પરંતુ માનવતા છેલ્લી લડાઈ લડ્યા વિના લુપ્ત નહીં જ થાય. પ્રકૃતિ સામે પણ આપણે લડીશું. તમારી લેબમાં પ્રોજેક્ટ પર કામ કરતા માણસો આ અંતિમ યુદ્ધના મહારથીઓ છે. તમે માનવતાની છેલ્લી લડાઈ લડી રહ્યા છો. આ યુદ્ધ નથી. આપણી ટેકનોલોજી, આપણા શસ્ત્ર અને આપણું સંરક્ષણ હવે જરા પણ ઉપયોગી નથી રહ્યા. પ્રયોગની સંખ્યામાં અનેક ગણો વધારો કરો. જો તમારી લેબ આપણને માનવની શારીરિક અને માનસિક શક્તિઓને સુધારવાની પહેલા કરતાં વધુ સારી આવૃત્તિ આપે તો માનવતા ટકી રહેશે.

           હવેથી, તમારી લેબનો કુલ ખર્ચ ભારતના રાષ્ટ્રપતિ ભોગવશે.

           આપણે હિમાલયન યેતીના ડી.એન.એ.નું પરીક્ષણ કરવાની અને એની સાથે દરેક માનવ વિષયનું પરીક્ષણ કરવાની જરૂર છે. તાત્કાલિક એવા માણસો શોધો જેઓ આ ડી.એન.એ. શંકરણને નિયંત્રિત કરી શકે. આવા માણસો પ્રલય પછી ટકી રહેવા માટે નવી જાતિની સૌથી મોટી આશા છે.

           જ્યારે એ તૈયાર થાય ત્યારે તમે સુપર કોમ્પ્યુટરને ડી.એન.એ. શંકરણની ડિઝાઇન મોકલી શકો છો.

           તમને પ્રો. પંડિત તરફથી મદદ મળશે. પ્રોફેસર પંડિત હવે આ પ્રોજેક્ટમાં ભાગીદાર છે. રાષ્ટ્રપતિએ અમને આ પ્રોજેક્ટ દરમિયાન તમારી સાથે સતત સંપર્કમાં રહેવાનો આદેશ આપ્યો છે.

            ભવિષ્ય તમારા પર નિર્ભર છે, સાથીઓ. 

 

કૈલાશ લેબ, હિમાલય ખીણ

પ્રતિ: દિલ્હી લેબ

પ્રેષક: અભિજિત નિરાવત

વિષય: સશસ્ત્ર દળની જરૂરિયાત

 

          અમે એક નવી ડી.એન.એ. મિશ્રણ પદ્ધતિ શોધી કાઢી છે જે આપણને યેતી ડી.એન.એ.ને માનવ સાથે મિશ્રિત કરવાની મંજૂરી આપે છે અને એની સામે માનવ શરીર કોઈ પ્રતિકાર કરતું નથી.

           અમારી ટીમમાંથી કોઈ આટલા સારા પરિણામનો દાવો કરી શકે એમ નથી પરંતુ આ એક ચમત્કાર છે. અમે પાંચ લોકો પર પ્રયોગ કર્યો છે અને પ્રોજેક્ટ સફળ રહ્યો છે. પ્રક્રિયા પછી માનવ વિષયોએ એમની જાગૃતિ અથવા માનવ લાગણી ગુમાવી નથી. એમની મૌખિક અને જ્ઞાનાત્મક કુશળતા પણ અપ્રભાવિત રહે છે. એ માત્ર એમને અકલ્પનીય શક્તિ અને ઝડપ આપે છે. પરંતુ એક નાનકડી ખામી છે - પ્રક્રિયા એમના શરીરમાં કેટલાક શારીરિક ફેરફારો લાવે છે.

           આ પરીક્ષણમાં આપણને અત્યાર સુધીના સૌથી શ્રેષ્ઠ પરિણામ મળ્યા છે. પરંતુ પ્રોજેક્ટ ચાલુ રાખવા અને ઉચ્ચ બુદ્ધિ અને અમાપ શારીરિક શક્તિ ધરાવતા વિષયોને નિયંત્રિત કરવા માટે સશસ્ત્ર દળોની જરૂર છે.

           અમે આ પ્રોજેક્ટને નવું નામ આપ્યું છે: પ્રોજેક્ટ કૈલાશ. મને આશા છે કે રાષ્ટ્રપતિને આ નામ ગમશે.

           તમારી લેબમાં માનવજાતિનું ભવિષ્ય મોકલી રહ્યા છીએ.

 

કારુ કોર્પો.

પ્રતિ: જિનેટિક લેબ, હિમાલયન વેલીઝ

તરફથી: અરવિંદ ઉપાધ્યાય, દિલ્હી ખાતે લેબ ચીફ

વિષય: સશસ્ત્ર દળો

 

          સશસ્ત્ર દળો 24 કલાકમાં તમારી મદદે આવશે. પ્રલય પછી માનવજાતિનું આ નવું સંસ્કરણ અસ્તિત્વમાં આવશે ત્યારે તમારું નામ સુવર્ણ અક્ષરોમાં લખવામાં આવશે.

          સજ્જનો, તમે અપેક્ષા કરતાં વધુ કર્યું છે.

 

કૈલાશ લેબ, હિમાલયની ખીણો.

પ્રતિ: દિલ્હી લેબ

પ્રેષક: અભિજિત નિરાવત

વિષય: માહિતી

સશસ્ત્ર દળો માટે આભાર.

 

          પ્રોજેક્ટ મહામાનવની નિષ્ફળતા પછી.  મિસ. દેવિકાએ આગળનો પ્રોજેક્ટ શરૂ કર્યો છે. પ્રોજેક્ટમાં વધુ પ્રગતિ નથી પરંતુ અહીં એક ઝડપી અહેવાલ છે.

          પ્રોજેક્ટ પ્રલય

          બીટા ટેસ્ટ: 20 માનવ – પ્રોજેક્ટમાં પ્રત્યક્ષ સામેલ અને 100 માનવ - પ્રોજેક્ટમાં પરોક્ષ રીતે સામેલ.

          જોકે અમે સત્તાવાર રીતે ડેટા એકત્રિત કરવાનું શરૂ કર્યું નથી પરંતુ અમે પરીક્ષણના વિષયોનો અભ્યાસ કરી રહ્યા છીએ અને મિસ. દેવિકા પ્રોજેક્ટ પ્રલયને માનવજાત માટે એક મહાન વરદાન તરીકે જુએ છે.

          પ્રથમ 20 વિષયોનું વાયરસ DTL-01 સાથે પરીક્ષણ કરવામાં આવ્યું છે અને એ એમને સુપરહ્યુમન પાવર અને સુપર IQ જેવી વિશેષ ભેટો આપે છે.

          ખામી: વિષયોમાં અનિયંત્રિત જિજ્ઞાસા છે. ખોરાકની ભૂખ માનવ સ્વભાવની બહાર છે. એ બોલે છે પણ અવાજ માણસ જેવો નથી રહ્યો.

          મિસ. દેવિકાને તમારી પાસે બે આશા છે. એક એ પ્રલય પછી ટકી રહેવા માટે બાંધવામાં આવી રહેલા ભાવિ શહેરમાં એક ઘર અને લેબ ઇચ્છે છે અને બીજું પ્રમુખ ખાતરી કરે છે કે આ પ્રોજેક્ટ વિશે કોઈ જાણકારી બહાર ન જાય કારણ કે એમાં હિંસા સામેલ છે. આ પ્રક્રિયામાં પાંચ લોકોના મોત થયા છે.

 

કારુ કોર્પો.

પ્રતિ: જિનેટિક લેબ, હિમાલયન વેલીઝ

તરફથી: અરવિંદ ઉપાધ્યાય, દિલ્હી ખાતે લેબ ચીફ

વિષય: પ્રલય પ્રોજેક્ટ વિશે.

 

          મિસ. દેવિકા માટે ભાવિ શહેરમાં બે ઇમારતોની ખાતરી આપવામાં આવે છે. મેં આ મેઈલ સાથે દસ્તાવેજો જોડ્યા છે.

          હિંસા અને મૃત્યુ વિશે ચિંતા ન કરશો. આપણી પાસે બીજો કોઈ વિકલ્પ નથી. સારા પરિણામ માટે ક્યારેક ખરાબ રસ્તે ચાલવું પડે છે પરંતુ અંતે સારુ પરિણામ એ બધાનું સરભર કરે છે.

           સાંજે તમને દિલ્હી લેબમાં વિકસિત TNX-32 વાયરસનો નમૂનો પ્રાપ્ત થશે. આપણે એને વિષયો પર તપાસવાની જરૂર છે પરંતુ માત્ર હિમાલયન લેબમાં.

 

કૈલાશ લેબ, હિમાલયની ખીણો.

પ્રતિ: દિલ્હી લેબ

પ્રેષક: અભિજિત નિરાવત

વિષય: કટોકટી

 

          વાયરસ DTL-01ને કારણે અમે 25થી વધુ વિષયો ગુમાવ્યા છે. એ માનવ શરીરને ખૂબ જ ખતરનાક અસર કરે છે. એ મોટાભાગે માનવ મગજને અસર કરે છે. વિષય રાક્ષસી જીવોમાં ફેરવાય છે અને ભૂખથી મરી જાય છે.

           તેમ છતાં હું માનતો નથી કે આપણે આ પ્રોજેક્ટ બંધ કરવો જોઈએ. આનો અર્થ એ છે કે આપણે આ વાયરસના ડી.એન.એ.માં કેટલાક ફેરફારો કરવાની જરૂર છે. અમે પ્રોજેક્ટ પ્રલય દ્વારા એના ડી.એન.એ. સાથે છેડછાડ કર્યા પછી વિવિધ વિષયો સાથે પ્રયાસ કરી રહ્યા છીએ. એ ઘણું જોખમી છે. છેલ્લા કેટલાક દિવસો કઠીન રહ્યા છે. અમે ઘણા પરીક્ષણ વિષયો ગુમાવ્યા છે. 200થી વધુ વિષયોની જરૂર છે. મને લાગે છે કે પ્રોજેક્ટ છેલ્લી આશા છે અને એ જેટલી કુરબાની માંગે તેટલી આપણે આપવી જ રહી.

 

કારુ કોર્પો.

પ્રતિ: જિનેટિક લેબ, હિમાલયન વેલીઝ

તરફથી: અરવિંદ ઉપાધ્યાય, દિલ્હી ખાતે લેબ ચીફ

વિષય: ભાવિ શહેર પર હુમલો.

 

          હું દિલગીર છું પણ હું તમને વધુ મદદ કરી શકુ એમ ન.થ, ઓછામાં ઓછું બળવો સમાપ્ત થાય ત્યાં સુધી નહીં. આ માટે મને માફ કરો. આપણા પ્રયોગનું સત્ય આપણા જ કેટલાક માણસોએ જાહેર કર્યું છે. પોલીસ અને અર્ધલશ્કરી દળોએ શહેર પર હુમલો કર્યો છે. મને ખબર નથી કે એ કેટલો સમય લેશે પણ એ આ લેબ ગમે તે સામયે એમના કાબુમાં લઈ લેશે.

          તમારી મિત્રતા, મારા પરનો તમારો વિશ્વાસ, તમારા યોગદાન અને ભવિષ્ય માટે તમે જે કંઈ કર્યું છે એના બદલ આભાર. હું આશા રાખું છું કે તમે આ કપરાં સમયમાં પણ સંશોધન ચાલુ રાખશો.

 

કૈલાશ લેબ, હિમાલયની ખીણો.

પ્રતિ: દિલ્હી લેબ

પ્રેષક: અભિજિત નિરાવત

વિષય: માહિતી

 

          હું મારા ખભા પર સંપૂર્ણ જવાબદારી લઉં છું. તમે મદદ કરો કે ન કરો, હું પ્રોજેક્ટ ચાલુ રાખીશ.

          કારુ સૌથી ઉપર છે પછી ભલે તે બળવો હોય કે પ્રલય.

 

કારુ કોર્પો.

પ્રતિ: જિનેટિક લેબ, હિમાલયન વેલીઝ

તરફથી: અરવિંદ ઉપાધ્યાય, દિલ્હી ખાતે લેબ ચીફ

વિષય: ભાવિ શહેર પર હુમલો - 2.

 

          પ્રોજેક્ટ મહામાનવની નિષ્ફળ આપણને મોઘી પડી રહી છે. મહામાનવોની સેના બળવાઓમાં જોડાઈ છે અને આપણા શહેરોનો નાશ કરી રહી છે.

          મહત્વપૂર્ણ: મહામાનવોની સેનાને મારવા માટે કોઈ રસ્તો શોધવાની જરૂર છે.

 

કૈલાશ લેબ, હિમાલયની ખીણો.

પ્રતિ: દિલ્હી લેબ

પ્રેષક: અભિજિત નિરાવત

વિષય: માહિતી

 

          મહામાનવ સેનામાં એમના શારીરિક દેખાવ સિવાય કોઈ નબળાઈ નથી. તેઓ વર્તમાન જાતિને બદલવા માટે ઉછેરવામાં આવ્યા હતા.

          મહત્વપૂર્ણ નોંધ: આપણા સૈનિકો તરીકે DTL-01ના વિષયોનો ઉપયોગ કરો. એમના મગજમાં MC ચિપ લગાવો અને એમને સુપર કોમ્પ્યુટર વડે નિયંત્રિત કરો.

          હું તમને એમના મગજને નિયંત્રિત કરવા માટે કમાન્ડ પેટર્ન મોકલી રહ્યો છું. મિસ. દેવિકાએ આ આદેશ કાર્યક્રમનું નામ એમના પોતાના નામ પરથી પ્રોગ્રામ દેવતા પર રાખ્યું છે.

          નસીબ તમારો સાથ આપે.

          દેવિકાની શુભેચ્છાઓ સાથે.

 

કારુ કોર્પો.

પ્રતિ: જિનેટિક લેબ, હિમાલયન વેલીઝ

તરફથી: અરવિંદ ઉપાધ્યાય, દિલ્હી ખાતે લેબ ચીફ

વિષય: ભાવિ શહેર પર હુમલો- 3.

 

          બળવોખોરો  દેવતાઓની સેના દ્વારા પરાજિત થયા છે પરંતુ દરેક યુદ્ધનું પોતાની એક કિંમત હોય છે જે ચૂકવવી જ પડે છે. મેં આ સમય મારા પોતાના શરીરથી ચૂકવ્યો છે.  હું બ્લાસ્ટમાં ફસાઈ ગયો છું અને મારી પાસે વધુ સમય નથી કારણ કે બ્લાસ્ટમાં મારા અડધા શરીરનો નાશ થઈ ગયો છે. હું આને નવી શોધેલી ફ્લેક્સિબલ મેટલ આંગળીઓ વડે લખી રહ્યો છું.  હું હવે અર્ધમાનવ અને અર્ધમેટલ છું. પરંતુ આ ટેક્નોલોજી મને લાંબો સમય જીવીત રાખી શકશે નહીં. મારા બાકીના અડધા શરીરને આંતરિક રીતે નુકસાન થયું છે અને મારી પાસે વધુ સમય નથી.

          હું આશા રાખું છું કે તમે મારી જગ્યા લેશો અને માનવતા માટે છેલ્લી આશા બનશો.

 

કૈલાશ લેબ, હિમાલયની ખીણો.

પ્રતિ: દિલ્હી લેબ

પ્રેષક: અભિજિત નિરાવત

વિષય: સુખાકારી માટેનો ઉપાય

અરવિંદ ઉપાધ્યાય, દિલ્હી ખાતે લેબ ચીફ

 

          સૌથી ખતરનાક બાયો-વેપન પૈકીનું એક TNX-32 છે. એ પ્રોજેક્ટ પૂર્ણ થયો નથી પરંતુ હું પ્રોજેક્ટનો અહેવાલ તમને મોકલું છુ જેમાં શસ્ત્રક્રિયા દરમિયાન થયેલા મૃત્યુ અને એના કારણો, મગજને આપવાના આદેશોનો કોડ, ડી.એન.એ. મેનિપ્યુલેટર અને પ્રોસેસિંગનું વર્ણન છે.

          TNX-32 એના વિષય માટે ઘાતક અને ખતરનાક છે. માફ કરશો પરંતુ તમારી પાસે સમય નથી. તમે પહેલાથી જ મરી રહ્યા છો તેથી તમે આ જોખમ લઈ શકો છો. વાઈરસનો નમૂનો તમને અંડરગ્રાઉન્ડ બેઝમેન્ટ-P-741 સેકન્ડરી લેબ, દિલ્હી ખાતે મળી રહેશે.

 

કૈલાશ લેબ, હિમાલયની ખીણો.

પ્રતિ: દિલ્હી લેબ

પ્રેષક: અભિજિત નિરાવતા

વિષય: ગોપનીય

 

          અમને મધ્ય પ્રદેશમાં નિર્ભય રેજિમેન્ટ તરફથી એક રેડિયો સંદેશ મળ્યો છે: મેજર આદિત્ય અને યોગેશ્વર નામના લેફ્ટનન્ટ વચ્ચેની વાતચીત જે હેલિકોપ્ટર ફ્લાયઓવરમાં થઈ હતી.

          એ થોડું મૂંઝવણભર્યું છે અને મને ખલેલ પહોંચાડે છે કારણ કે હું સમજી શકતો નથી કે શું થઈ રહ્યું છે.

 

#પ્રસારણ શરૂ થાય છે#

લેફ્ટનન્ટ: ઉજ્જૈન બરબાદ થઈ ગયું છે.

મેજર: કેવી રીતે?

લેફ્ટનન્ટ:પરમાણુ શસ્ત્રો દ્વારા.

મુખ્ય: એ શક્ય નથી.

લેફ્ટનન્ટ: છે.

મુખ્ય: ભારતે જાહેર કરેલ પરમાણુ નો-ફર્સ્ટ-યુઝ પોલિસી છે.

લેફ્ટનન્ટ: એ લોકશાહીમાં હતું.

મેજર: આપણો દેશ હજુ પણ લોકશાહી છે.

લેફ્ટનન્ટ: હવે પરમાણુ શક્તિ ખોટા હાથમાં આવી ચુકી છે.

મુખ્ય:પરંતુ NCV એ ભારતના તમામ પરમાણુ શસ્ત્રો, મિસાઇલો અને સંપત્તિઓનું રક્ષક છે.

લેફ્ટનન્ટ: એ હતું.

મેજર: હવે?

લેફ્ટનન્ટ: કારુ કોર્પોરેશનને દરેક વસ્તુ પર નિયંત્રણ મળી ગયું છે અને એમણે ઉજ્જૈન પર પરમાણુ હથિયારથી હુમલો કર્યો એ મિનિટે લોકશાહી સમાપ્ત થઈ ગઈ છે.

મેજર: કેમ?

લેફ્ટનન્ટ: એની સામેનો બળવો રોકવા માટે.

મેજર: બળવાખોરોને મારવા એમણે આખું શહેર સાફ કરી નાખ્યું.

લેફ્ટનન્ટ: એ માત્ર એક શહેરથી ખુશ નથી. મેં સુરેન્દ્ર નામના ખાનગી સાથેની એમની વાતચીત હેક કરી છે.

મેજર: એમના વચ્ચે શું વાત થઈ?

લેફ્ટનન્ટ: ઉજૈન શરૂઆત હતી ત્યારપછી ઉત્તર પ્રદેશના કેટલાક શહેરો છે જ્યાં બળવાખોરોના છૂપા ઠેકાણા છે.

#પ્રસારણમાં પાંચ-મિનિટનો વિરામ#

લેફ્ટનન્ટ: નીચે શું છે?

મેજર: કદાચ શિબિર? કદાચ બળવાખોરોની.

લેફ્ટનન્ટ: આપણે એમને ચેતવણી આપવી જોઈએ.

મેજર: આપણે એન્જિનિયરનો સંપર્ક કરવો જોઈએ.

લેફ્ટનન્ટ: આપણે ત્યાં નીચે ઉતરીને જોવાની જરૂર છે કે શું એન્જિનિયર પોતે આ કેમ્પમાં છે.

મેજર: ઠીક છે.

 

#પ્રસારણ માં બે મિનિટનો વિરામ#

લેફ્ટનન્ટ: દરવાજો ખોલો.

મેજર: એ કારુ કોર્પોરેશનની સેના હોઈ શકે છે.

લેફ્ટનન્ટ: દરવાજો ખોલો.

મેજર: ઠીક છે.

 

#પ્રસારણમાં થોડી મિનિટો વિરામ#

મેજર: અહીં કોઈ નથી. માત્ર મૃતદેહો.

લેફ્ટનન્ટ: પણ મેં ઉપરથી કંઈક જોયું છે.

મુખ્ય: કદાચ કોઈ પ્રાણી હશે.

લેફ્ટનન્ટ ના, એ માણસો હતા.

મુખ્ય: એક ચીસો અને પછી કર્કશ અવાજ

લેફ્ટનન્ટ: શું ચાલી રહ્યું છે?

મેજર: કોઈ જવાબ નથી.

લેફ્ટનન્ટ: તમે ઠીક છો?

મેજર: કોઈ જવાબ નથી.

લેફ્ટનન્ટ: ઓ ભગવાન…ચીસો…ચીસો ચાલુ રહે છે.

#પ્રસારણનો અંત#

ક્રમશ:

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED