Chashma utaro sahelai thi books and stories free download online pdf in Gujarati

ચશ્મા ઉતારો સહેલાઇ થી

નંબર ના ચશ્મા ઉતારો - સફળ અને સુરક્ષિત,અને અજમાવેલા ઉપાયો

મિત્રો,

નંબર ના ચશ્મા આવે,એટલે ઘણી બધી તકલીફો પડતી હોય છે.મને પોતાને વર્ષો થી નંબર છે ૫-૫ બંને આંખ માં,અને ચશ્મા ના લીધે કેટલું હેરાન થવાય એ મને ખબર છે.દરેક વસ્તુ માં બહુ ધ્યાન રાખવું પડે છે.

- ચશ્મા સતત સાચવીને જોડે જ રાખવા પડે,વધુ નંબર હોય તો આખો દિવસ પહેરવા પડે.
- વરસાદ માં પલળીે શકાય નહિ,બાકી કઈ દેખાય નહિ.
- સ્ત્રી ઓ ને તો પ્રસંગોપાત મેક અપ, સુંદર વસ્ત્રો અને આભૂષણો પહેરીને પાછા ચશ્મા પહેરવાના,અથવા લેન્સ હોય તો અમુક ને જ ફાવે બાકી પહેરી શકાય નહિ.
- ચશ્મા ક્યાંય મુકાય જાય તો જલ્દી ચશ્મા વિના મળે નહિ.
- ૩ D ફિલ્મ જોવા જઈએ તો શું કરવું ???😡😅
- નાના બાળકો રમતા રમતા ચશ્મા ફેંકી દે.😡🙄🙄
- લોકો મજાક ઉડાવે,હવે તો ચશ્મા સ્ટાઇલ સ્ટેટમેન્ટ ગણાય છે પણ જો શોખ થી પહેરીને તો મજા આવે.
- ચશ્મા વિના કોઈ દૂર થી દેખાય,હસે, રડે,ઈશારો કાઈ કાઈ ખબર પડે નહિ.😡😡 બોઘા જેવું ફીલ થાય.😅😅😅😅

- દર વર્ષે નંબર ચેક કરાવવના,ગ્લાસ બદલવાના,ધ્યાન રાખવાનું , ગમે ત્યારે ગ્લાસ તૂટે તો એક પેર એક્સ્ટ્રા રાખવી પડે.

- અને ચશ્મા હોવા થી દેખાવ અને પરસનાલિટી પર પણ અસર તો પડે જ છે.

એવું ઘણું બધું છે .....

હવે વાત કરીએ એને ઉતારવાના ઉપાયો ની.....મિત્રો દરેક ઉપાય સતત અને શ્રદ્ધાપૂર્વક કરવા થી જ પરિણામ મળશે.

- નંબર ઉતરવાનું ઓપરેશન વર્ષો થી થાય છે,ઘણા લોકો કરાવે છે,અને સફળ પણ છે,પણ ઘણા બધા લોકો ને ઓપરેશન થી ડર લાગે છે,અથવા પરવડતું નથી,અથવા ભવિષ્ય માં શું એ પ્રશ્નો થાય છે.
- લીલાં ધાણા ના પાન ધોઈને એનો રસ ૨-૨ ટીપાં બંને આખો માં દિવસ માં બે વાર નાખવો.
- સાકર,બદામ,વરિયાળી બધું સરખા ભાગે લઈ પીસી નાખવું અને દરરોજ રાત્રે ૧ ગ્લાસ દૂધ સાથે લેવું,થોડા મહિનાઓ માં નંબર ઉતરવા માંડશે.
- ત્રિફળા ચૂર્ણ ૧ ચમચી રોજ પાણી માં પલાળી,સવારે ચોખ્ખા કપડાં થી ગાળી ને એના થી આંખો ધોવી.
- ચોખ્ખું મધ દરરોજ આંખ માં આંજવાથી આંખો સુંદર અને તેજસ્વી બને છે.

- આમળા નો ઉપયોગ કરી, લીલા , સૂકા,મુરબ્બો ,ચ્યવનપ્રાશ,આમળા નો રસ વગેરે અલગ અલગ રીતે આમળા નું સેવન કરવાથી પણ આંખો અને દ્રષ્ટિ સુધરે છે.
- મિત્રો, આ ઉપાય કદાચ સુગ્ ચડે એવો લાગશે પણ સાચે જ બહુ જ અસર કારક છે અને એમાં તમારે કોઈ ખર્ચ નથી કરવાનો,કોઈ આડઅસર પણ નથી અને અચૂક પરિણામ છે.સવારે ઊઠો ત્યારે તમારું વાસી થુંક,મોઢા ની જ લાળ હોય એ દરરોજ મોઢું સાફ કર્યા વિના, આંગળી માં લઈને અંજન ની જેમ બંને આંખો લગાવો,અને પછી ૫-૭ મિનિટ આંખો બંદ કરી દો, આવું કરવાથી થોડા મહિના ઓ મા જ ફરક દેખાવા લાગશે,જે પ્રમાણે તમારા નંબર હશે એ પ્રમાણે થોડો વધુ ઓછો ટાઈમ લાગી સકે છે,પણ અચૂક કરવા જેવો ઉપાય છે. - મે કરેલો છે,અને ૨ મહિના સતત કરવાથી મારે ૦.૪૫ નંબર જમણી આંખ માં ઉતર્યો છે,હજુ પ્રયાસ ચાલુ જ છે. આપણ લાળ મા અંન્ટીબેક્ટરિયલ તત્વ હોય છે,એમાં કોઈ જ બળતરા, આડઅસર,તકલીફ થતી નથી.એકદમ સુરક્ષિત ઉપાય છે.

મિત્રો, આ બધા નિર્દોષ ઉપાયો છે,એના થી કોઈ જ જાતનું નુકસાન થતું નથી,તો તમે ચોક્કસ try કરજો અને મને પરિણામ જણાવજો.અને તમારા પ્રતિભાવો પણ જણાવજો જે થી કરીને મને આગળ લખવાનું બળ મળે.


બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED