Imandaari - 4 books and stories free download online pdf in Gujarati

ઇમાનદારી ભાગ - 4

દિપક અને કાજલ બંને દિલ્હિ જવા નિકળે છે અને અમદાવાદ થી ફ્લાઇટ લે છે,ફ્લાઇટ એ બંને વાતો કરે છે,
દિપુ are you really sure want to be IPS,
હા કાજલ આમેય તે IAS તો ધણા બની શકે પણ IPS એ એક જાતનુ pession છે મારૂ યાર,so yes i want chooise to IPS,
That's awesome but one more think you can't accept and think is your marriage with me,
ના ના એવુ થોડિ હોય પાગલ,હુ marriage કરીશ તો તારી સાથે છે but i want some more time you know,
Ya i know but deepu just think about your parents because if your duty is not in gujarat and your father also not retire yet so just think about them...
કાજલ please don't worried about me I will handle all...and afcours you
એક વાત આપણે clear કરી નાખીએ કે તુ interested તો છો ને મારી સાથે marriage કરવા માટે...
Hey please kajal stop it all now I told you I do and I like you so definitely ya I m ready to marry you when I join duty as IPS ok.
Well thanks deepu because i do not marriage with other guy who know me well and i also well.
Well you happy with my decision to choose IPS job...
હા દિપૂ why not because you very cool and very ચાલાક so I am happy.
દિલ્હી airport પર flight land થાય છે અને તેઓ taxi pick કરે છે અને UPSC ની office જાય છે અને દિપક નો રાઉન્ડ આવે છે,
Hi mr.gadhvi
Hello sir
So you are topper in UPSC exam so how you feel...?
I feel very proud and happy sir
Good,so what you first choose...???
IAS,IPS,IRS or...
Sir I am go with IPS sir...
Are you sure mr.gadhvi...???
100% sir...
So you ready for training in daheradoon...??
Yes sir always sir...???
Ok now join the training in daheradoon in next week...
Ok sir....thank you sir....
ઓફિસર દિપક ને ફાઇલ આપે છે જેમા IPS choose no stamp માર્યો હોય છે અને એણે દહેરાદુન તાલીમ માટે જવાનુ હોય છે,
કાજલ ને દિપક એ કહ્યુ કે હુ તાલીમ માટે દહેરાદુન જવાનો છો તો તુ બા-બાપુજી નુ ધ્યાન રાખજે અને હુ અત્યારે તને દ્વારકા માટે ની ટ્રેન માં તારુ booking કરાવી આપુ છુ તુ જામનગર ઉતરી જજે અને તારા ઘરે જજે અને અંકલ આંન્ટી ને ખુશખબર આપજે અને મેડ આવે તો આપણી વાત પણ કરી નાખજે...
યાર આજ ને આજ જ હુ નીકળી જવુ,થોડુ તો તારી સાથે time spend કરવા દે યાર...
ઓકે સારુ ચાલ છોલ્લે ભતુરે ખાઇએ,બોવ જ ફેમશ મડે છે અહીંયા...
દિપક અને કાજલ છોલ્લે ભતુરે ખાવા જવા એક હોટેલ મા જાય છે ત્યાં તેઓ જમે છે અને દિપક નો એક ફ્રેન્ડ જે પોલીસ માં હોય છે એ દિલ્હી માં હોય છે એને મળવા માટે મીરા રોડ પર પુરાની દિલ્હી બાજુ જાય છે અને એણે કોલ કરે છે,
દિપક નો ફ્રેન્ડ લેવા આવે છે જેનું નામ રાજન હોય છે અને એ SI હોય છે,રોડ ની પેલી બાજુ ઉભો હતો અને અવાજ માર્યો....
હાય દિપક આ બાજુ જો,હુ અંઇયા છુ,અરે આ બાજુ એક દમ તારી ડાબી બાજુ,
હાય હા આવ્યો તુ ત્યાં જ રે,હુ અને કાજલ રાજન પાસે ગયા અને રાજન અમને તેના ઘરે લઇ ગયો,
ઘર તો સારુ હતુ અને રાજન ના લગ્ન પણ થય ગયા હતા,એક ફુલ જેવી નાની દિકરી પણ હતી, કાજલ થોડુ નર્વસ ફિલ કરતી હતી કેમ કે એ નોતી ઇચ્છતી કે એ ઘરે પાછી જાય એણે મારી હારે રહેવૂ હતુ,
કાજલ મારી પાસે આવી અને બોલી કે યાર મારુ જાઉ જરુરી છે...????
મે પણ કહિ દિધુ હા યાર જવુ તો પડશે જ ને અંકલ તને લઇ ને બોવ ચીંતિત હશે....
ત્યાં કાજલે અંકલ ને ફોન કર્યો...
હેલો પાપા શું તમે ત્યાં મારી ચિંતા કરો છો...???
ના બેટા કેમ તુ આવુ પુછે છે...???
ના આતો દિપક કહેતો હતો કે તારે ઘરે જવું જોઇએ તારા પાપા તારી ચિંતા કરતા હશે....!
ના ના બેટા તુ તારે બિંદાસ ત્યાં રે કોઇ ચિંતા જેવી વાત નથી....
અને દિપક નુ શું થયુ કઇ પોસ્ટ લીધી...????
આઇ.પી.એસ ની પોસ્ટ લીધી છે અને ટ્રેનીંગ માટે દહેરાદુન જવા નો છે અને હુ પણ સાથે જાઉ ને પાપા...??
હા હા તારે જવુ હોય તો જાજે આમેય તે હુ તને પેલે થી જ જાણી ગયો હતો કે તુ દિપક ને પસંદ કરશ અને એણે જ તુ જીવનશાથી બનાવા માંગશ તો ભલા મને શું વાંધૉ હોય...તારી ખુશી જ માં અમારી ખુશી છે બેટા....
જોયુ દિપુ પાપા એ શું કિધુ....હવે હુ તને મુંકિ ને ક્યાંય નહિ જાઉ....
હા બાબા મને ખબર છે કે તુ મને ક્યાંરેય નહિ મુંકે,ખેર તુ જા રાજન ની વાઇફ સાથે ગપા માર ત્યાં હુ ને રાજન થોડિ વાતો કરીએ....
હા રાજન ભાઇ મેરે કૈસા હે દેલ્હિ મે....
અરે યાર શું કહુ તને એક કેસ માં એવો લપેટાઇ ગયો છુ કે જો કેસ ને સોવ્લ કરુ તો જાન જાય અને કેસ માંથી નીકળુ તો નોકરી જાય...
અરે યાર ધીમુ બોલ....આપણા બેવ ના બૈરા સાંભળી લેસે તો જીકજીક કરશે,એક કામ કર ઉપર વાળા હોલ માં ચાલ અને મને કેસ ની details આપ....
યાર મેરઠ માં એક કેસ છે,જે victim છે એ નાબાલીક છે અને ચાર જણે વારા ફરતી વાર એની પર બળાત્કાર કર્યો છે,અને અત્યારે તેઓ ફરાર છે,સુત્રો ની જાણકારી મળી છે એમનું કહેવું હતું કે એ લોકો મેરઠ ના એમ.એ.લે વર્મા નો દિકરો અને એના મીત્રો છે,હુ આ કેસ ને investigate કરતો હતો ત્યાંરે મને ફોન કોલ આવ્યો અને હુ વર્મા ના ઘરે ગયો,રાજન સાહબ તેરા નામ યહિ હે ના...નામ કો બરકરાર રખના ચાહેતો તો ઇસ કેસ સે હટ જાઓ વર્ના નામ તો રહેગા પર જાન નહિ રહેગી,
માનતા હૂ કિ મેરે બેટે સે ભુલ હો ગઇ હે ઔર ઉસકો ઇસ કિયે કા પછતાવા ભી હે,ઔર મે વાદા કરતા હુ કિ આગે સે એસા કભી નહિ હોગા બલ્કિ સાદિ કરાદુગા ઉસ હરામખોર કિ ઔર તો ઔર ઉસે ઇસ દેશ સે કહિ દુર ભેજ દુગા અગર તુમ થોડા co-operate કરો તો...
દેખીયે વર્મા સાહેબ કુછ rules હોતે હે જીનકો હમે follow કરના પડતા હે,આપકો અંદાજા હે આપકે બેટે ને કિતની બેહરહમી સે ઉસ બચી કો મારા હે,private part કો total damage હિ નહિ કિયા પર રાક્ષસી જે સે પથ્થર માર માર કે total damage કિયા હે તાકિ forensics report મે ઉનકા કોઇ tissues ના મીલે,
લેકિન વાકેય મે ભગવાન હે તો મૂજે પુરા ભરોશા હે ભગવાન પર કિ અગર મુજે કુછ હુઆ તો મેરી જગહ કોઇ એસા ફરીસ્તા આએગા જો તેરે બેટે કે પ્રાઇટ પાર્ટ કો એસી ચીજ મે બદલી કરેંગા કિ તુ ભી સોચેગા કિ મેને કિસ કો જન્મ દિયા થા....ક્યાં કર લેગા,મેરે કો બસ જાન સે હિ મારેગા ના....
અરે અરે રાજન સાહબ આપતો બડે વાલે emotional હો ગયે ઔર મેને શુના હે કિ police વાલે કભી emotional નહિ હોતે....
મે પુલીસ વાલા બાદ મે હુ પર ઉસકે પહેલે એક બચ્ચી કા બાપ હુ ઔર યે બાપ તુમ્હારી ઓલાદ કો એસી સજા દેંગા કિ તુજે ઉસકો જન્મ દેને પર પુરા અફસોસ હોગા....
ઓય દો તકે કે પુલીસ વાલે અભી સાન પટી નહિ દિખાનેકા સમજા રાજનીતી મે આને સે પહેલે મે એક ગુંડા થા ઔર મે અપને બેટે કે લીયે રાજનીતી ભુલ જાઉંગા ઔર અભી ઇસી વક્ત તુ જે ખતમ કર દુંગા ઔર લાસ કા કિસકો પતા ભી નહિ ચલેગા...
હા હા ઔર તુ કર ભી ક્યાં સક્તા હે તુ એક નામર્દ હે ઔર મર્દાનગી સે લડના તેરે બસ કિ બાત નહિ,એક બાત બોલૂ મુજે તો કેવલ શક થા કિ તેરી ઔલાદ ને યે બલાત્કાર કિયા હે ઔર ઉસી શક ને તેરી બેવકૂફી ને યકિન મે બદલદિયા અબ તેરે બેટે કો અગર કોઇ બચ્ચા સક્તા હે તો વો ચમત્કાર હિ બદલ સક્તા હે ઔર ઉપરવાલા ઇન હરામીઓ પર કોઇ ચમત્કાર કરને વાલા હે નહિ તો એક કામ કર ઉપરવાલે સે રહેમ કિ ભીખ માંગ,ઔર જીતના છુપના ચાહે ઉતના છુપા લે અપને બેટે કો ક્યુંકિ સીર્ફ ચાર દિન કે અંદર મે ઘસીટ કે હુએ કોર્ટ લે જાઉંગા...
યાર દિપક આખુ મેરઠ ફરી વળ્યો પર એ હરામી ક્યાંય મળ્યો નહિ.
શું યાર રાજન તુ પણ ખરો છે,કોઇ crime કરી એ વીસ્તાર માં થોડો રહે,એક કામ કર DNA sample માટે એના છોકરા નુ બ્લડ અથવા વાળ લઇ ને forensics lab માટે મોકલ અને વર્મા ના છોકરા પર ચાર્જસીટ ની અરજી ફાઇલ કરી નાખ અને હુ UPSC ઔફિસ જઇને દહેરાદુન ની જગ્યા એ દિલ્હિ માં ટ્રેનીંગ માટે Requests file કરી દઉ છુ......
હુ UPSC ની ઔફિસ માં ગયો અને દિલ્હિ માં જ ટ્રેનીંગ લઉ એના માટે એક અરજી ફાઇલ કરવા ગયો.
Hello IG sir may i humbly request to you,i want join the training in delhi not daheradoon,i want to training under mr.rajan shekhavat and DCP Mr.NK Singhal Sir.i want to work on nitya rap and murder case,so please sir allow me to join in case.
Mr.Gadhvi i am happy for your interest in this nitya rap and murder case but unfortunately this case handle by CBI and i think you know mr.Rane in the past he was brave enough for this case so my personal opinion is that you will go to daheradoon and join the training.
IG sir please give me a chance and I think that I will be able to get that bastard who is really evil.
Mr.Gadhvi mind your own language and i will talk to Rane Allow you for this case ok.
yes thank you sir thank you very much...
બીજી સવાર ના મી.રાને નો મારી પર કોલ આવ્યો...
hello Is Mr.Gadhvi...???
Yes sir,who are u...???
hi ummm i am Rane From CBI and you are one topper of UPSC right....????
yes Rane sir And i am happy to work with you and i thank full of all to under your training if i with you.
દેખીયે ગઢવી સાહબ યે ઉતના આસાન નહિ જીતના UPSC પાસ કરને જીતના,ઔર આપ ચાહતે ક્યાં હો,
પીસે કમાના ચાહતે હો કે....
દેખીયે રાને સર જીતના મેને આપકે બારે મે સુના ઉતના કમ હો લેકિન જુઠ ભી નહિ હોગા કિ આપ હિ વો ઇન્સાન હો જીન્હે દેલ્હિ મે હુએ બમ્બ ઘમાકે કે આંતકિયો કો 24 ઘંટે મે પકડા થા,ઔર વો આપ હિ હો જીન્હો ને હાલ મે હિ હુએ સ્કુટર બમ્બ કે ઔર દેલ્હિ કે આંતકિ કે માસ્ટર માંઇન્ડ અબ્બુ સુલેમાન કો પકડા થા......
અરે કાફિ જાનકારી હે મેરે બારે મે હે થારે પાસ,થીક સે થોડા wait કરલો મે Range IG સે બાત કરકે કુછ કરતા હુ ઔર CBI સે પહેલે ઇસ કેસ મે SI રાજન થે ઉનકો આજ દુપહર કો લે કર કે મેરે Office આ જાના થીક હે.
ઓકે સર thank you so much sir.
ત્યાં કાજલ મારી પાસે આવી અને પુછ્યુ શુ થયુ તૂ દહેરાદુન ક્યાંરે જવાનો છે.???
હવે આપણે દહેરાદુન નથી જવાનુ આપણે દેલ્હિ માં જ રહેવાનુ છે અને તને ખબર હોય નીત્યા રેપ એન્ડ મર્ડર કેસ હતો...! હવે થી હુ એ કેસ પર કામ અને ટ્રેનીંગ લેવા નો છુ.
ત્યાં જ રાજન નો કોલ આવ્યો...
હા રાજન બોલ ભાઇ...???
યાર નીત્યા મર્ડર કેસ માં વધુ એક નામ જાણવા મડ્યુ છે અને તને સાંભળી ને હેરાની થશે કે forensics report માં નીસાંત(MAL VERMA) નો છોકરા ના નામ ની સાથે સાથે............

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED