બપોરે કોલેજમાંથી છૂટ્યા પછી બધા પાર્કિંગમાં ભેગા થયા ત્યાં નિખિલે આવતાં વિકેન્ડમાં બહાર જવાની વાતનું ઉચ્ચારણ કર્યું.
તેમાંથી અજય અને વિનય તો કંઈ બોલ્યા નહીં પણ રાધી અને દિવ્યાને કદાચ આ વાત ગળે ન ઉતરી.
“કેવી વાત કરો છો તમે લોકો હજી આપણી ફ્રેન્ડના મૃત્યુને સાત દિવસ થયા છે ને તમારે બહાર પિકનિક કરવા જવું છે?"દિવ્યાએ નિખિલની વાતને જળમૂળથી કાપતાં કહ્યું. એની આંખોમાં શિવાની પ્રત્યેની લાગણી અને આ વાત કરવા બદલ નિખિલ પ્રત્યે ગુસ્સો ઉતરી આવ્યો હોય તેમ લાગ્યું.
“પણ એમાં ખોટું શું છે? જો જોઈએ બધાના ચહેરા તને શું લાગે છે અમને આમ તમારા ઉતરેલા અને ઉદાસ ચહેરા જોઈને આનંદ આવતો હશે?"સુનિલે થોડા ઉંચા સ્વરમાં કહ્યું.
“અમે પણ તમારું બધાયનું વિચારીને જ આ પ્લાન બનાવ્યો હશેને?"નિખિલે દિવ્યા તરફ દ્રષ્ટિ કરતાં કહ્યું.
“અમને એમ કે એકાદ દિવસ બહાર જવાથી જો બધાને થોડી રાહત થતી હોય તો શું કામ ન જવું જોઈએ?"આ વખતે સુનિલે કહ્યું.
સુનિલ અને નિખિલ તો જાણે બધા ને મનાવવા જ છે એમ નિશ્ચય કરીને આવ્યા હોય તેમ અન્ય કોઈનો બોલવાનો વારો જ નહોતા આવવા દેતા.
અંતે દિવ્યા પણ માની ગઈ. અને તેણે હકારમાં માથું હલવ્યું.
હવે બધા રાહ જોતા હતા કે રાધી શું કહેશે?, પણ રાધીએ કંઈ પણ બોલ્યા વગર પોતાનું સ્કૂટર સ્ટાર્ટ કરીને ત્યાંથી નીકળી ગઈ.
પાછળથી બધા છેક રાધી મેઈન ગેટ ક્રોસ કરીને મેઈન રોડ પર દેખાઈ ત્યાં સુધી બસ એમ જ જોયે રાખ્યું.
“તમે આગળનું પ્લાન કરો. રાધી હારે હું વાત કરી લઈશ."તેના કહેવાથી રાધી અવશ્ય આવશે તેવા વિશ્વાસ સાથે વિનયે કહ્યું.
“ok, તો ક્યાં જવું છે તે કાલે નક્કી કરશું."વિનય સામે જોઇને અજયે કહ્યું.
બધા ત્યાંથી છુટા પડ્યા..........
**********
ફરી આજે એજ રૂમમાં તે વ્યક્તિ પોતાની મનપસંદ સિગારેટનો કસ ખેંચતા ખેંચતા મંદ મંદ હસી રહ્યો છે.
સામે ટેબલ પર પડેલી ગન લોડ કરતાં કરતાં પોતાની સાથે જ વાત કરતો હોય એમ કહ્યું.“શું વાત છે શિકાર ચાલીને ખુદ શિકારી પાસે આવશે? મારે તો કંઈ કરવાની જરૂર જ નથી. આમ પણ આ મૂર્ખ લોકો તૈયાર જ છે સામે ચાલીને મોતને ભેટવા માટે...........
ફરી તેણે અટ્ટહાસ્ય કર્યું જેનાથી આંખાય રૂમની દીવાલો જાણે ધ્રુજી ઉઠી........
વધુ આવતાં અંકે......
શું વિનય રાધીને મનાવી લેશે?
કોણ છે આ વ્યક્તિ ? અને તેનો આગલો શિકાર કોણ છે?
અર્જુન શિવાનીના ખૂની સુધી પહોંચવામાં સફળ થશે કે નહીં?
જાણવા માટે વાંચતા રહો પ્રેમ કે પ્રતિશોધ માતૃભારતી પર.......
આપનો અભિપ્રાય અચૂક આપશો.
આભાર.
વિજય શિહોરા-6353553470