યે રિશ્તા તેરા મેરા 2.13
રવિ;જો મીત,તારે રમવુ હોય અમારા જોડે તો તારે અમને નાસ્તો તો કરાવવો જ પડશે?
સાગર;મીત,જો તુ તો પૈસાવાળોને અમે?
મીત;અરે યાર !!દોસ્તીમા એવુ કશુ ન હોય!!!દોસ્તી તો દોસ્તી હોય છે.જે પ્રેમના બંધનનુ પ્રતિક છે.
મેહુલ;તો આજે લેતો આવ...
અમર;હા,હા...
જતીન;આજે સ્કુલ નહી જતો.
પરેશ;જા,પૈસા લેતો આવ,,,,આપને પત્તા રમવા જઇએ.
મીત;સોરી દોસ્તો મારે આજે...
શાળા એ જવુ જ પડશેને અગર બે દિવસ ન જાવ તો ઘરે કોલ જાય ને ઘરે કોલ જાય તો...બધાને ખબર પડે કે હુ કાલે પણ....
મેહુલ;ના..ના એવુ ન કરાય..પણ હા,મને પત્તા રમવાનો બોવ જ શોખ છે, તો તુ કાલે પૈસા તો લેતો જ આવજે.
પરેશ;નાસ્તોનહી કરાવે તો ચાલશે.
રવિ;ઓ હલકટ,અમારે તો નાસ્તો જ કરવો પત્તા-બત્તા નહી.
સાગર;તમારા બેય ના બાપ પત્તા ટીપેને મા તો દાડિયુ કરે,અમારે તો બસ નાસ્તો..
પરેશ સાગરને કોલરથી પકડતા બોલ્યો ને રવિને સાગર તમારા બાપ તો કોથળી જ પીવે છે તો?
તારી મા પાછી ખબર છે ને ...?
અમર;સાગરને પરેશ બંન્ને છુટા પાડતા, તમે જ જગડશો તો આ માછલી જાળમાંથી નીકળી જશે છટકી જશે માટે આપણે અંદરો-અંદર જગડવુ નહી.
પરેશ;હમમ
સાગર;હમ્મ્મ
મીત;ઓકે, કાલે નાસ્તોને પત્તા બંન્ને પાકુ હુ જાવ,મારી બસ આવતી જ હશે!
જતીન;ઓકે,ઓકે
મીત જતાને આવતા આ મફતનગરની મુલાકાત લે.
મીત સવારમા ટ્યુશંસ જાયને બપોર સ્કુલ...
સ્કુલ સમયમા ફેરફાર થયો...
દિવાળી...પર....
[ઇશુનો પ્રશ્ન ઉભો થયો ત્યારે નવરાત્રી ચાલતી ..હવે દિવાળીના દિવસોને પરીક્ષાના દિવસો...
]
મીત 5 વાગે સ્કુલથી છુટી જાય તે 5;30 ઘેર પહોચી જાય,આજે 6;05 થય.મીત આવ્યો નહી.અવની ઓપીડી માંથી ઉભી થઇ,કેયુર હુ આવુ છુ.
કેયુર;હા,ઓકે
તે હોસ્પિટલની બહાર ગઇ,ઉંચી થઇ-થઇને જોવા લાગી,અરે!!મીત કેમ ન આવ્યો.
હે ઇઇશ્વર! મીતને કશુ ન થયુ હોય.હે ભગવાન કોઇ દિવસ મીતને લેટ ન થાય,સ્કુલમાંથી પણ કોઇ કોલ નથી આવ્યો.બસને કશુ થયુ હશે?
ના,એવુ નહી થયુ હોય.
પણ,
મીત દૂરથી દેખાયો,અવની સામે દોડી,તેને તરત જ સવાલ કર્યો
મીત કેમ લેટ થયુ?
બસને કશુ?
મીત;ના દીદી,મારા મિત્રોને મળવા ગયો તેમા લેટ થય ગયુ.
અવની;મિત્ર નહી મિત્રો?
મીત;હા,મફતપરામા.
અવની;તુ ત્યા ગયો તો?
મીત;હા.
અવની;બટ,વાય?
તારાથી ત્યા જવાય જ કેમ.?
એ પણ મને પુછ્યા વગર!અગર તને કશુ થય ગયુ હોત તો?
અવની એમ બોલી મીતને જોવા લાગી.
મીત;દીદી,કશુ નહી થયુ.તમે ચિંતા ન કરો.
અવની;ઓકે,લવલી...મે પૌવા બનાવ્યા.તુ નાસ્તો કરી લે જે...
મીત;થેક્સ...દીદી..એંડ લવ યુ...તમે મારુ ખુબ જ ધ્યાન રાખો છો.
અવની;હમમ..મે તારી જવાબદારી લીધી તો નિભાવવી તો પડશે જ ને!!!
અવની વિચારવા લાગી મફતપરાના મિત્રો,યાની છી!!!પેલી ગંદી વસાહતના છોકરાઓ.જેની મા આખો દિવસ કામ કરેને બાપ...ઘેર આવી તેની બાય્ ને મારે પીટે પૈસા લઇને દારુ કે પત્તા રમી આવે...?
એ જ મફતપરા...યાની..મારુ કામ ઓર ભી આસાન...મે ચાહુ યે કરુ...મે ચાહુ વો કરુ...મેરી...મર...ઝી...યસ...યસ,,,,,
મીતને નાસ્તો આપ્યો અવનીને કોલ આવ્યો..એ જતા જતા બોલી મીત મારે ઓપીડી શરુ છે હુ જાવ છુ,બાય..મારા કિંગ...
મીત;બાય..દી
દરેક વખતે અવની મીતને ફૂલ ચડાવવા નવા નવા નામ આપે ને મીતને ફૂલ પણ ચડી જાય...
આ બાજુ જયદીપ ને નિરવા દર્શન કરવા જાય છે....
રસ્તામા નિરવાનુ જયદીપ બિલકુલ ખ્યાલ ન રાખે,નિરવાને જયદિપ પતિ-પત્ની જેવુ લાગે પણ નહી.તેને જાણે આ કામ એક મેનેજમેંટનો જ હિસ્સો લાગે...
જયદિપ;નિરવા,જો જિંદગીમા દરેકના સપના સાકાર થાય તો...વ્યક્તિ પોતાની જાતને કશુક-કશુક સમજવા લાગેને ઇશ્વર એવુ હરગીઝ થવા ન દે.
નિરવા;હમમમ..ને થય જાય તો તારા જેવા જિદ પકડી રાખે એટલે સરવાળો તો એક જ આવે.!!!
***
આકાશ;મીરા,તારા મમ્મીનો કોલ આવેલો.
મીરા;ક્યારે?
આકાશ;હુ હોસ્પિટલ હતોને તુ નિકળી ગયેલી...
મીરા;મમ્મા,એ શુ કહ્યુ?
આકાશ;બસ,શાંતિને તારુ હુ ધ્યાન રાખુ એમ.
મહેક;એ તો શરુ જ છે નહી અંશ?
અંશ;હા
મહેક;મીરાનુ તુ ધ્યાન રાખે અંશ,આકાશ,હુ પછી મીરાને શુ પ્રોબ્લેમ હોય? મીરાને તો રાજાશાહી જ મળી ગઇને અધુરા સ્વપ્ન પુરા કરાવાનો સમય.એક હળવું મહેણું માર્યું.
મીરા;હમ્મ,મહેક!! ઇશ્વરે મને ખુબ જ આપ્યુ છે.બસ,એ મારી ખુશીને તમારો સાથ આમ જ બરકરાર રાખે કોઇને પણ નજર ન લાગે.
[મીરા,ને ખબર નથી તેના આગમન ને અંશના ઘરમા રહેવા આવી બસ આ એક સામાન્ય બાબત પર જ કોઇની નજર છે,
હા,અવનીની જગ્યા એ કોઇ પણ હોય દુ;ખ અવશ્ય થાય જ કે અંશની હોસ્પિટલનું સુવર્ણનદીનુ પુર,તેમજ શરુઆતના તબક્કામા અવની એ જે સાથ આપ્યો એ અંશથી ભુલી ન શકાય.
તેણે ભાગીને આવેલી મીરાને પોતાના ઘરમા ફટાક સ્થાન આપી દીધુને જે વ્યક્તિ એ રાત-દિવસ હોસ્પિટલ માટે એક કર્યા તેને એ એક્વાર પણ ન પુછી શક્યો કે અગર તને હોસ્પિટલથી ઘરનુ અપ-ડાઉન પોસાય તો આવી જા મારી સાથે.
એમ પણ અવની અંશને પ્રેમ અવશ્ય કરતી પેલા. પણ.ક્યારેય એ મહેક કે અંશની વચ્ચે નથી આવી કેમ કે એ અંશને દુ;ખી નહી પણ મહેક સાથે ખુશ જોવા માંગતી હતી,પણ મીરાના એક માત્ર આગમને અવનીને બધી જ સમજદારીને ભુલાવી દીધી....
અગર અવની અંશને એક બેસ્ટ દોસ્ત સમજે છે તો દોસ્ત જોડે શાંતિપુર્વક વાત કરી શકાય,પણ હવે,એ સમજણ ક્યાથી લાવવી?]
મિત્રો આગળ જુઓ કે મહેક હવે મીરાની વિરુધ્ધમા છે તો અવની તેનો શો ફાયદો ઉઠાવે છે?
એક બાજુ મીતના મિત્રો..પણ ...છે જ્યા પણ અવનીને એક ખેલ નાખવાનો છે....