The Night Killer books and stories free download online pdf in Gujarati

નાઈટ કિલર

ઓસાકા, જાપાન

                 ઓસાકા માં આવેલા  મિયાંકો વાર્ડ પાસે એક હોટલ છે. જેનું નામ હોટેલ ત્સંગપા છે. આ હોટેલ માં જાપાન માં ધંધો કરવા આવતા વિદેશી લોકો મોટે ભાગે રોકાતા હોય છે. ગઈ કાલે રાત્રે જ આ હોટેલ માં એક અમેરિકન વ્યક્તિ નું મોત થયું હતું. માટે આજે પોલીસ ત્યાં તપાસ કરવા માટે આવી છે. પોલીસે પોસ્ટ મોર્ટમ માટે ડેડ બોડી ને મોકલી અને હોટેલ ના માલિક મિસ્ટર ચાંગ સાથે વાત કરી. મિસ્ટર ચાંગ સ્વભાવ ના ખૂબ જ સારા માણસ હતા. પોતાની હોટેલ માં આવું થયું તેનું તેમણે ખૂબ જ દુ:ખ હતું. 

      આ ઘટના પછી પોસ્ટ મોર્ટમ રિપોર્ટ માં એવું જાણવા મળ્યું કે તે અમેરિકન માણસ ને ઝહેર આપી ને મારી નાખવા માં આવ્યો હતો. બસ હવે પોલીસ આગળ તપાસ કરે છે. 

    આજ હોટેલ માં અમેરિકન મશહૂર રિપોર્ટર મેક્સ આવે છે તે એક અંગત કામ થી જાપાન આવ્યો હતો , આ ખૂન અંગે માહિતી મળતાં જ આ ખૂન ની તપાસ કરતાં પોલીસ ઓફિસર હાન ને તે મળે છે. પોલીસ ઓફિસર હાન મેક્સ ને જોઈ ને ખુશ થઈ જાય છે. મેક્સ રિપોર્ટર ની સાથે સાથે એક પ્રાઈવેટ ઇન્વેસ્ટિગેટર પણ છે. હાન આ કેસ ઉકેલવા  માટે મેક્સ ને સાથ આપવા નુ કહે છે. મેક્સ પણ હવે આ કેસ માં લાગી જાય છે.

       બીજા દિવસે સવારે મેક્સ હોટેલ માં એક સુંદર છોકરી ને જુએ છે. બ્લેક રંગ નો ડ્રેસ છે, સુંદર લાંબા વાળ અને એની આંખો તો ખૂબ સુંદર અને તેજ લાગતી હતી, હોઠ પર આછું સ્મિત હતું. આ છોકરી મેક્સ પાસે આવે છે અને કહે છે કે તમે આ હોટેલ માં આજે જ આવ્યા લાગો છો. મેક્સ જવાબ આપે છે કે હા હું મારા એક અંગત કામ થી અહી આવ્યો હતો હવે મારે અમેરિકા પરત ફરવાનું છે પણ આ હોટેલ માં એક ખૂન થયું તેની તપાસ મારે કરવી છે સાચા ખૂની ને પકડી ને જ હું જઈશ. આ વાત સાંભળી એ સુંદર છોકરી એ કહ્યું શું તમે પોલીસ છો? ત્યારે મેક્સે જવાબ આપ્યો ના પોલીસ નહીં એક રિપોર્ટર પણ રહસ્યો શોધવા નો મને શોખ છે. તમે કોણ છો ? એ છોકરી એ કહ્યું કે મારૂ નામ ઈત્સુમી છે, આ હોટેલ ના માલિક મિસ્ટર ચાંગ મારા કાકા થાય. મારા મમ્મી પપ્પા નું કાર અકસ્માત માં અવસાન થયું હતું જ્યારે હું માત્ર છ વર્ષ ની હતી , બસ ત્યારથી જ મારા કાકા એ મને માં-બાપ નો પ્રેમ આપી ને ઉછેરી છે. આટલી વાત કર્યા પછી ઈત્સુમી જતી રહી. ઈત્સુમી દેખાવે એટલી સુંદર હતી કે પહેલી નજર માંજ મેક્સ ને એક આકર્ષણ અનુભવાયું.        

               પોલીસ ખૂન ની તપાસ પોલીસ ખૂબ જ ચોકસાઇ થી કરે છે, હોટેલ માં રોકાયેલા લોકો , રસોઈયા, વેઇટર તથા હોટેલ ના માલિક તમામ જોડે પૂછ-તાછ કરી પણ કોઈ સબૂત હાથ લાગ્યો નહીં.

              બીજા દિવસ ની રાત્રે બીજું એક ખૂન થાય છે, એક અમેરિકન વ્યાપારી મિસ્ટર રિચાર્ડ્સન નું. તેમની ડેડ બોડી તેમના બાથરૂમ માથી મળી, તે અર્ધ-નગ્ન અવસ્થા માં હતા, ગળા પર ચાકુ ના અણીદાર ઘા વાગ્યા હતા. પણ ક્રાઇમ સીન પર ક્યાય ચાકુ જોવા ના મળ્યું, આથી પોલીસ ને લાગ્યું કે ખૂની ચાકુ પોતાની પાસે જ લઈ ગયો હશે. મેક્સ આ રૂમ ની તલાશી લે છે, રૂમ માંથી તેને એક કોરું કાગળ મળી આવ્યું, આ કાગળ ની ઉપર બીજા કાગળ માં કઈક લખેલું હશે તેની રેખાઓ આ કાગળ પર ઉપસી આવી હતી. પેન્સિલ ઘસી ને તે રેખાઓ ને જોતાં મેક્સ ને એક ફોન નંબર મળ્યો, આ ફોન નંબર મેક્સ ઈન્સ્પેકટર હાન ને આપે છે અને આગળ તપાસ કરવાનું જણાવે છે.

       એવા માં અચાનક એક વેઇટર ત્યાં આવે છે અને કહે છે કે હોટેલ ના કિચન માં એક લાશ મળી છે. પોલીસ અને મેક્સ તરતજ ત્યાં જાય છે, અહી થી મિસ્ટર બટલર ની લાશ મળી.  હા, તમે સાચું જ વિચારી રહ્યા છો, મિસ્ટર બટલર પણ એક અમેરિકી વ્યક્તિ હતા પોતાના બિજનેસ ટેન્ડર માટે તે જાપાન આવ્યા હતા. કિચન માં મિસ્ટર બટલર ની લાશ હતી. એમના  બંને હાથ પર ચાકુ ના ઘા વગેલા હતા અને તેના પેટ પર પણ ચાકુ ના  ચાર થી પાંચ નિશાન હતા.

      મેક્સ ને મળેલ નંબર ની શોધ કરવામાં આવી આ નંબર હતો મિસ્ટર ચાંગ નો. મિસ્ટર ચાંગ ની સઘન પૂછ તાછ કરવામાં આવી, મિસ્ટર ચાંગ ને રિમાન્ડ પર રાખવામા આવ્યા .  ચાંગે એવું જણાવ્યુ કે આ નંબર તો તેમનો જૂનો ફોન નંબર છે વર્ષો પેલા આ નંબર બંધ કરી દીધો હતો. ટેલિકોમ કંપની પાસે થી પણ આવો જ રિપોર્ટ મળ્યો કે  મિસ્ટર ચાંગ સાચું કહે છે, તેમનો નંબર બંધ કરેલ છે. આમ ટેલિફોન નંબર વાળો સુરાગ કઈ કામે લાગ્યો નહીં. આવી ઘટનાઓ બનવા ના કારણે બીજા અમેરિકન લોકો પણ આ હોટલ છોડી ને ચાલ્યા ગયા. ઈન્સ્પેકટર હાન હવે આજ હોટેલ માં રોકાય છે અને તપાસ ખૂબ જ ધ્યાન થી કરવામાં આવે છે.

          રાત્રિના બાર વાગ્યા હશે અને મેક્સ ના રૂમ પાસે કોઈનો ચાલવાનો અવાજ સંભળાયો. મેક્સ ના બાજુ ના રૂમ માં એક 22 વર્ષ નો છોકરો ટોમ સૂઈ રહ્યો હતો. તેનું ગળું દબાવી ને ખૂન કરી નાખવામાં આવ્યું. અને ખૂની ત્યાંથી ભાગી રહ્યો હતો, એવા માં મેક્સ ત્યાં આવી જાય છે. કાળા રંગ ના કોટ માં કોઈ વ્યક્તિ ત્યાંથી ભાગે છે. મેક્સ તેનો પીછો કરે છે પણ અંધારું હોવાના લીધે તેને કાઇ જ દેખાતું નહતું. પણ પેલો વ્યક્તિ હોટેલ ના પાછળ ના દરવાજા ની બહાર ભાગે છે, એ વખતે દરવાજા પાસે લગાવેલો લેમ્પ ચાલુ હતો, તેના થોડા અજવાળા ને લીધે મેક્સ ને તે વ્યક્તિ નો હાથ દેખાણો, તેણે હાથ માં એક બ્રેસલેટ પહેર્યું હતું એ પણ મેક્સે જોયું, મેક્સે તેનો પીછો કર્યો પણ અંધારા માં અચાનક ખૂની ક્યાં ગાયબ થઈ ગયો એની ખબર જ ના પડી.

       હોટેલ પાછા આવી ને મેક્સ જુએ છે કે ટોમ નું ખૂન થઈ ગયું હતું. આજુ બાજુ માં બધા હોટેલ ના લોકો ઊભા છે, અને તરત જ ઈન્સ્પેકટર હાન પણ ત્યાં આવી જાય છે. ઈન્સ્પેકટર હાન કહે છે કે આ ટોમ નામના છોકરા નું ખૂન એટલા માટે થયુ કે એની માતા જાપાની છે, પણ તેના પિતા અમેરિકન હતા. હવે બધુ જ હદ ની બહાર થઈ રહ્યું હતું. હવે ઈન્સ્પેકટર હાને આ હોટેલ ને તાળું લગાવી દેવાનો આદેશ આપ્યો. જેથી બીજા કોઈ નું ખૂન ના થાય. મેક્સે તેમને આમ ન કરવા જણાવ્યુ. જો હોટેલ બંધ થયી જશે તો ખૂની ને કેવી રીતે પકડીશું?, મેક્સ ને પાક્કો વિશ્વાસ છે કે ખૂની આ હોટેલ માથી જ કોઈ છે.

        બીજા દિવસે સવારે મેક્સ ની મુલાકાત ફરી થી ઈત્સુમી સાથે થાય છે. બંને જાણે સાથે કોફી લીધી અને વાતો કરી. અને પછી ઈત્સુમી એ મેક્સ ને કહ્યું કે મારે તમને કઈક કહેવું છે, તમે આજે રાતે હોટેલ ના ટેરેસ પર આવજો. મેક્સે હા પાડી અને ત્યારબાદ ઈત્સુમી ત્યાંથી જતી રહી. થોડી વાર કઈક વિચાર્યા પછી મેક્સે ઈન્સ્પેકટર હાન ને ફોન કર્યો અને કહ્યું કે આ કાતિલ ને પકડવાનો મારી પાસે પ્લાન છે.

        તે દિવસે સવારે ઈન્સ્પેકટર હાન મેક્સ પાસે આવે છે અને મેક્સ તે બંને માટે કોફી મંગાવે છે. મેક્સે કહ્યું કે એ રાતે મે ખૂની ને ભાગતા જોયો ત્યારે તેના હાથ માં બ્રેસલેટ હતું તેવું જ બ્રેસલેટ મે ઈત્સુમી ના હાથ માં જોયું મને લાગે છે કે તે જ છે જે રાતે અમેરિકન લોકો નું ખૂન કરે છે. ઈન્સ્પેકટર હાને કહ્યું કે ચાલો તરત જ એને પકડી લઈએ. ત્યારે મેક્સે કહ્યું કે ઈત્સુમી એ આજે રાતે મને હોટેલ ના ટેરેસ પર બોલાવ્યો છે, હું પણ એક અમેરિકન છુ એટલે કદાચ તે હવે મને પણ મારવા માંગે છે પણ આ વખતે તેનો પ્લાન નિષ્ફળ જશે તમે ટેરેસ પર મારી પાછળ આવજો પણ ઈત્સુમી ને શક ના પડે તેમ.

              રાત્રિ નો સમય થઈ ગયો ઈત્સુમી ટેરેસ પર આવીને મેક્સ ની રાહ જોતી હતી અને થોડીકજ વાર માં મેક્સ ત્યાં આવી પહોચે છે. ઈત્સુમી હાથ માં ફાનસ લઈને ટેરેસ ના એક ખૂણા માં ઊભી હતી. ફાનસ ના અજવાળા મે તેના હાથ માં પહેરેલું પેલું બ્રેસલેટ સ્પષ્ટ પણે જોઈ શકાતું હતું.

             ઈત્સુમી મેક્સ ને જોઈ ને ખુશ થાય છે અને કહે છે મેક્સ હું તમને એ વાત કહેવા માંગુ છુ કે ....આટલું કહી ને ઈત્સુમી બોલતી બંધ થઈ ગઈ. ત્યારે મેક્સે કહ્યું બોલ તારે શું બોલવું છે. હું તમને પ્રેમ કરવા લાગી છુ. શું તમે મારી સાથે લગ્ન કરશો? ત્યારે મેક્સે કહ્યું કે લગ્ન??? શું તું મારી જોડે લગ્ન કરવા માંગે છે કે મને જાન થી મારી નાખવા માંગે છે? હા મિસ. નાઈટ કિલર મને ખબર પડી ગઈ છે કે આ બધા અમેરિકનો ના ખૂન તે જ કર્યા છે. ત્યારે ઈત્સુમી થોડી ગભરાઈ જાય છે, અને કહે છે ના આ વાત બિલકુલ ખોટી છે મે એ બધા ને નથી માર્યા. એટલામાં જ હાન ત્યાં આવી જાય છે અને ઈત્સુમી સામે બંદૂક રાખી ને કહે છે યુ આર અંડર અરેસ્ટ ઈત્સુમી. મેક્સ પણ કહે છે હા ઈત્સુમી ને પકડી લો ઈન્સ્પેકટર હાન.

               હવે ઈન્સ્પેકટર હાને મેક્સ સામે બંદૂક રાખી ને કહ્યું, મેક્સ હું ઈત્સુમી ને પકડવા નહીં તને મારવા આવ્યો છુ. મેક્સ તું પણ એક અમેરિકન વ્યક્તિ છે અને અમેરિકન લોકો મને જરાય પસંદ નથી. મેક્સ તું જીવતો રહીશ તો હું પકડાઈ જઈશ. આવી અંધારી રાત માં તું અને ઈત્સુમી બંને જણ ને  ...હાહાહા કેવી મજા આવશે  મારવાની મેક્સ ... આમ આટલું બોલી ઈન્સ્પેકટર હાને ક્રૂર હાસ્ય કર્યું. ઈન્સ્પેકટર હાને મેક્સ પર બંદૂક ચલાવી પણ બંદૂક માં એક પણ ગોળી નહતી. ઈન્સ્પેકટર હાન વિચાર માં પડી ગયો કે બંદૂક ની ગોળીઓ ક્યાં ગઈ. ત્યારે મેક્સ હસતાં હસતાં જવાબ આપે છે કે મારી પાસે છે તમારી બંદૂક ની ગોળીઓ. કોફી પીતી વખતે તમે જ્યારે બંદૂક ટેબલ પર મૂકી ત્યારે જ મે તમારી બંદૂક માંથી બધી જ ગોળીઓ કાઢી નાખી હતી. મને ખબર જ હતી નાઈટ કિલર ઈત્સુમી નહીં પણ મિસ્ટર હાન છે. અને મે છૂપી રીતે આ ટેરેસ પર પહેલેથી જ ચાર પોલીસ ઓફિસર ને બોલાવી દીધા હતા. જે ચાર પોલીસ ઓફિસર સંતાયેલા હતા તે બહાર આવી ને ઈન્સ્પેકટર હાન ને પકડી લે છે.

             હવે ઈન્સ્પેકટર હાન કહે છે કે મેક્સ તને ખબર કેવી રીતે પડી કે એ ખૂની હું જ છૂ? મેક્સે કહ્યું, તારા બૂટ. ખૂન કરી ને રાતે ભાગતી વખતે મે તારા બૂટ જોઈ લીધા હતા. આ પ્રકાર ના બૂટ તો ફક્ત પોલીસ મેન જ પહેરે છે. એ રાતે હું તારા રૂમ પાસે આવ્યો હતો અને તારા રૂમ આગળ બૂટ ના નિશાન પડેલા હતા. તે નિશાન માંથી અત્તર ની સુગંધ આવતી હતી. આ તેજ અત્તર હતું જ્યાં ટોમ ની લાશ મળી. તે રૂમ માં બારી પાસે થોડું અત્તર નીચે ઢોળાઈ ગયેલું હતું. અને બાકી નું તો તે સામે ચાલી ને જ કબુલ કર્યું છે કે તું જ છે મિ.નાઈટ કિલર.

             ઈન્સ્પેકટર હાને કહ્યું કે હા સાચી વાત હું માનું છૂ કે હું જ છૂ  મિ.નાઈટ કિલર જે રોજ રાતે ખૂન કરતો હતો. એટલા માં હોટેલ ના માલિક મિસ્ટર ચાંગ પણ ત્યાં આવી જાય છે. અને કહે છે, હાન બોલ શા માટે તે આ બધા ખૂન કર્યા?

             ઈન્સ્પેકટર હાને જવાબ માં કહ્યું કે હું કોઈ ઈન્સ્પેકટર હાન નથી મારૂ નામ તો એંથોની છે. હું હાન નો દૂર નો સગો છું. આ બધા જે પણ ખૂન થયા તેમાં સૌથી પહેલા જેનું ખૂન થયું તે હતા અસલી ઈન્સ્પેકટર હાન. અસલી ઈન્સ્પેકટર હાન મને પકડવા એક સાદા અમેરિકન વ્યક્તિ ના વેશ માં આ હોટેલ માં આવી ને રહેતા હતા. મે તેમને મારી નાખ્યા, અને પછી હું પોતેજ  ઇનપેકટર હાન બની ને આ હોટેલ માં આવ્યો. હાન ની પોસ્ટ બીજા શહેર માં હોવાથી અહીના પોલીસ ઓફિસર મને ઓળખી ના શક્યા કે હું સાચો હાન નથી.

              ત્યારે મેક્સે કહ્યું કે, તું એમ જણાવ કે આટલા બધા લોકો ને તે કેમ માર્યા? જવાબ માં એંથોની એ કહ્યું કે, આ બધા જ મારી પાસેથી ડ્રગ્સ ખરીદતા હતા. મારી પાસે થી ઊંચી કિમમત નો માલ આ અમેરિકન વેપારીઓ એ લીધો હતો . અને મે જ્યારે પૈસા માંગ્યા તો તેમણે સાફ ના પાડી દીધી. પછી મે પરફેક્ટ પ્લાનિંગ કરીને આ બધા ને મોત ને ઘાટ ઉતાર્યા.  
 
             મેક્સે પુછ્યું કે, ઈન્સ્પેકટર હાન તને ડ્રગ્સ ની હેરાફેરી માટે જ પકડવા આવ્યા હશે. એંથોનીએ કહ્યું હા એટલે જ મે તેમને મારી નાખ્યા. એક વાત સાચી કહું છું કે મે બધાનું ખૂન કર્યું પણ પેલા ટોમ નામના છોકરા નું ખૂન નથી કર્યું. હું માનું છું તે પણ મારો જ ગ્રાહક હતો તે જુવાન પણ એક નંબર નો ખરાબ છોકરો હતો. મારી લિસ્ટ માં તેનું પણ નામ હતું. એ રાતે હું તેને મારવા ગયો અને મને રસ્તા માં ઈત્સુમી નું બ્રેસલેટ મળ્યું તો મે તેને પહેરી નાખ્યું જેથી કોઈ પણ મારો હાથ જુવે તો બધો જ શક ઈત્સુમી પર જાય. પરંતુ હું તે રૂમ માં ગયો તો ટોમ પહેલેથી જ મરેલો હતો હું સાચું કહું છું મેક્સ.

             મેક્સે કહ્યું, જો બ્રેસલેટ તારી પાસે હતું તો ઈત્સુમી પાસે સવારે બ્રેસલેટ કઈ રીતે આવ્યું? ઈત્સુમી એ કહ્યુંકે, મારા રૂમ ના દરવાજા ની આગળ સવારે પડેલું જોયું અને મે તે પહેરી નાખ્યું. અંથોની એ કહ્યું, હા સાચી વાત છે મે જ તે બ્રેસલેટ તેના દરવાજા પાસે નાખ્યું હતું. પણ સાચું કહું છું કે મે ટોમ નું ખૂન નથી કર્યું. 

             આટલું સાંભળીને જ મિસ્ટર ચાંગ બોલ્યા, તો પછી ટોમ નું ખૂન કોણે કર્યું? ત્યારે મેક્સે હળવું સ્મિત આપતા કહ્યું કે, ટોમ નું ખૂન ઈત્સુમી એ જ કર્યું છે. ઈત્સુમી નું ધ્યાન ભલે બ્રેસલેટ પર હોય પણ મારૂ ધ્યાન તેના હાથ ની વીંટી પર હતું. તેની વીંટી મને ટોમ ના રૂમ માં બેડ ની નીચેથી મળી હતી. તે સાંભળી ઈત્સુમી એ કહ્યું,  હા મે જ ટોમ નું ખૂન કર્યું છે. એ ટોમે મારી સાથે કેટલીયે વાર બળજબરી કરી હતી. હવે બધુ અસહ્ય હતું. તે સહન ના થતાં મે તેને સમય જોઈને ઊંઘમાં જ મારી નાખ્યો.

            મેક્સે કહ્યું, સોરી ઈત્સુમી હું ગુનેગોરો ને પકડું છું હું એવી છોકરી ક્યારેય પસંદ ના કરું જે ખૂની હોય.
   આમ એંથોની અને ઈત્સુમી ની ધરપકડ થાય છે. અને પોતાનું કામ પતાવી ને મેક્સ કેલિફોર્નિયા પાછો આવે છે.

-કુલદીપ


બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED