MithyaSukh books and stories free download online pdf in Gujarati

MithyaSukh

“im$yasuq”

“=e km5a tare kaverI ne SkUle maeklvI pDxe” sa9I

“p` meDm” km5a

“mare k>[ n4I sa>w5vu, tare kaverI ne SkUle maeklvIj pDxe” sa9I

“p` w`tr nae qcR ]paDva hu> As9m 0u”

“hu ]paDIx Aena w`tr nae qcR, kaverI haeixyar 0e, tejSvI 0e, tara pirvar ne Aag5 lavxe”

“dIkrI tae parku 2n khevay, kale pr`I ne jtI rhexe, b2a w`tr nae law sasrIyaAaene m5xe”

Km5a na chera pr ]dasInta Ane lacarI htI.

“tu kal4I kaverI ne SkUle maeklvanu calu krI de, pEsa nI ic>ta na krIx”

Aa3lu baelta sa9I xhernI vCcaevCc AavelI zu>pDp33I na Aek nankDa zu>pDama>4I bhar nIk5I, geagLs cDaVya, Naak pr rUmal raqta gaDI ma> besI nIk5I g[. km5a p` bhar AavI. Km5a na chera pr quxI nI jGyaAe ]dasInta htI, mU>jv` htI kem ke kaverI idvs na pcas 4I sae ruipya kma[ letI jena4I Aa mae>6varI ma km5a ne 6r clavvama> mdd m5I rhetI je hve sa9IAe 0InvI lI2I htI.

Saa9I na chera pr AnerI cmk htI. mn Aekdm xa>t htu. chera pr quxI Ane Aiwman nu Aek Anaequ im7` htu. Saa9I Ae nIk5ta phela kaverI nae Ane Aena zu>pDanae fae3ae paDyae htae je gaDI ma besta j va3sAep g/up Ane fesbUk pr f3af3 xer 4[ gyae. la[Ks Ane KmeN3s nI wrmar 4[ g[. Saa9I tae fulI smatI nheatI. Aena A>geA>g ma nvI cetna, nvI SfUitR nae s>car 4yae. Aenu Aaqu xrIr gulabI 4[ ]#yu. Aenae cherae tajgI 4I qIlI ]#yae.

Saa9I ne smajseva krvanae “xaeq” htae. grIb, in:shay, inra2ar laekae nI seva krvama Aene suq m5tu, Ae 6`I sevawavI s>S4aAae sa4e =eDayelI htI Ane VyiKtgt rIte p` mdd krtI.

“smIr, kaverI na w`tr qcR Aap5e ]paDvanae 0e”

smIr Avak bnI gyae. mae!a ma> jtae kaei5yae vCce j A3kI gyae. smIr ne kdac Saa9I pase AavI Aaxa nhaetI.

“ha ha jrUr”

“pU0xae nih kae` kaverI?”

smIr Ac>iwt y[ gyae.

“kae` kaverI?

“raehI`I 0e ne AenI kamva5I ba[ 0e AenI dIkrI 0e kaverI, tme kae` smJya?”

smIre kaei5yae pa0ae 4a5I ma> mukI dI2ae Ane }wae 4[ gyae.

“smIr, PlIz”

“na, hm`a 2>2a ma> m>dI cale 0e Ane AaelreDI car 0aekra nae w`vanae qcR ]#avIAe 0IAe, hve niH”

“tu je smje 0e Ae kaverI haet ta?e”

“Ae 0aeD p` xKy n4I”

“ hu vcn AapI cukI 0u Ane f/eNDs ne khI cukI 0u, marI [Jjt nu xu?”

“Ae vcn Aapta Ane !>!erae pI3ta phela ivcarva jevu htu”

4aeDI rkjk bad smIr manI gyae. smIr A>dr 4I ASvS4 htae Aena mn ma> “kaverI” j 6uMya krtI htI.

Saa9I tae vae3sAep Ane fesbUk pr AavelI la[Ks Ane kaemeN3s btavvama Ae3lI VySt htI ke smIr nI ]dasInta trf Aenu @yan j na gyu. Saa9I sU[ g[ p` smIr nI }>6 ]DI g[.

Aena mnma kaverI j 6UMya krtI htI. SamIr wUtka5 ma phae>cI gyae. Ae idvs yad AavI gyae Jyare ds h=a rUipya 4I calu 4yelae z6Dae 0U3a0eDa su2I phae>cI gyae.

smIr nI Aa>q na qU`a wI>=va laGya. Laag`I na p/vah ma vheva laGyae.

pa>c v8R phela

“Aavae wa[“

Saa9I mae3awa[ AaVya 0e.

“Aavae mae3awa[, kem 0ae?”

“m=ma”

“wa[, smacar vgr Acank?”

“AekVyulI, mare ds h=r nI jrUr 0e, kaverI nI SkUl fI wrva ma3e”

“Are tae 2Kkae qavanI Kya> jrUr htI, faen krI dI2ae haet tae Aeka]N3 ma jma kravI det”

Maea3awa[ nIk5I gya.

“pEsa AapvanI kae[ jrUr n4I”sa9I

“Aa tu xu baele 0e?”

“=e smIr, b] 4[ g[ seva, hve pEsa AapvanI jrUr n4I”

“p` kem?, kae[ kar`?”

“gamDe je jmIn vecI, Aena je vIs laq AaVya Aema4I Aap`ne k>[ AaPyu n4I”

“Aap`I pase paetanu 6r 0e, hu wa[ krta ds 6`u kma] 0u, Aap`e pEsa nI Kya> jrUr 0e Ane Ae je pEsa AaVya Aema4I 6r qrIdyu 0e”

“Aema tarae p` wag qrae ne?”

“ha p` Aap`e Ae pEsa nI jrur n4I, marI Aavk wa[ krta ds 6`I 0e”

“hu> k>[ na =`u, tare wa[ ne pEsa n4I Aapvana bs”

“Ae Aap`ae pirvar 0e”

“hu n4I mantI”

“p` kem?”

“AemnI jruiryatae purI Aap`e tklIf ve#vanI”

“xu tklIf 0e tne?”

Sa9I cUp 4[ g[.

“xu tklIf 0e tne?

“hve Aemne khae ke AemnI tklIfae Ae =te sul=ve, Aap5I mdd nI Aaxa na raqe”

z6Dae qUb la>bae caLyae. Saa9I na mata-ipta m@yS4I kravva AavI phaeCya.0eLle mae3awa[ ne pEsa tae AaPya p` sa9I na ipta Ae.

Vat Ae3lI Aag5 v2I g[ ke smIre sa9I ne 0u3a0eDa Aapvanae in2aRr krI dI2ae p` smIr na mata-ipta Ae Aene mnavI lI2ae. Ae idvs 4I Ae gU>g5a[ gU>g5a[ ne +vtae htae. Aaje kdac km5a nI idkrI “kaverI” kdac Aene Aazad krva j AavI htI. smIr nI AaTma =gI.

svare sa9I ]#I. Ae`e =eyu smIr Kyay deqatae nhaetae. pl>g nI bajuma 3ebl pr Aek cI##I pDI htI.

“hu marI b2I s>pit tare nam kru 0u, kale marea vikl 0u3a0eDa Ane s>pit na kag5 l[ne AavI jxe.mne tarI smaj seva 4I kae[ tklIf n4I p` smaj seva phela pirvar seva jrurI 0e Ane Aemaj mne sacu suq m5e 0e”

“tu taru suq waegv, hu maru. =e[Ae kaenu sacu suq 0e Ane kaenu im$yasuq”

cetn gJjr

9879585712

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED