Darna Mana Hai - 10 books and stories free download online pdf in Gujarati

Darna Mana Hai-10 અગનજ્વાળા અને ચીખઃ ધ સ્ક્રીમિંગ ટનલ

ડરના મના હૈ

Article 10

ધ સ્ક્રીમિંગ ટનલઃ ચીસોથી ગૂંજતું બોગદું

લેખકઃ મયૂર પટેલ. ફોનઃ ૦૯૫૩૭૪૦૨૧૩૧

અડધી રાતના બાર વાગ્યા પછી બે યુવાનો અંધકારમાં ડૂબેલી એક ટનલમાં (બોગદામાં) દાખલ થયા. એકનું નામ ફિલિપ હતું અને બીજાનું જોર્ડન. બંનેએ માથા પર ટોર્ચ હેલ્મેટ પહેરી હતી અને ટોર્ચના શેરડા તેમને રસ્તો દેખાડી રહ્યા હતા. એક પણ શબ્દ બોલ્યા વિના બંને હળવે પગલે ટનલમાં આગળ વધી રહ્યા હતા. ટનલની વચ્ચોવચ પહોંચી બંનેએ પોતાના ખભે ભેરવેલા થેલા ખોલ્યા અને અંદરથી વિવિધ ઉપકરણો બહાર કાઢ્યાં. ફિલિપે પહેલા ઉપકરણને કામે લગાડ્યું જે એક ઈન્ફ્રારેડ કેમેરા હતો. એ કેમેરાથી રાતના અંધકારમાં પણ વિડિયો શૂટિંગ કરી શકાતું હતું. જોર્ડન પાસે ઈ.એમ.એફ. મીટર (ઇલેક્ટ્રો મેગ્નેટિક ફિલ્ડ મીટર) હતું જે આસપાસના ચુંબકીય ક્ષેત્રને માપી શકતું હતું. ઉપરાંત તેની પાસે ઓડિયો રેકોર્ડિંગનું સાધન પણ હતું. લગભગ અડધા કલાક સુધી બંને પોતપોતાનાં ઉપકરણો સાથે ટનલમાં ફરતા રહ્યા. ફિલિપના ઈન્ફ્રારેડ કેમેરામાં ભાગ્યે જ કંઈ શંકાસ્પદ રેકોર્ડિંગ થયું, પરંતુ જોર્ડનના ઈ.એમ.એફ. મીટરે વાતાવરણમાં ચોક્કસ ફેરફારો નોંધ્યા હતા. અને એ પણ અનેક વાર.

અડધા કલાકની મહેનત બાદ બંનેએ પોતાનાં સાધનો ફરી વાર થેલામાં પેક કરી દીધા. હવે અસલી સાધનનો ઉપયોગ કરવાનો વારો હતો. ફિલિપે પોતાના પૅન્ટના ગજવામાંથી માચીસનું બૉક્સ કાઢ્યું. બૉક્સમાંથી માચીસની એક કાંડી કાઢતાં તેણે ધડકતા હૃદયે જોર્ડન તરફ જોયું. જોર્ડનના ચહેરા પર ઉચાટ હતો, પણ તેણે હકારમાં ડોકું ધુણાવ્યું. બંનેએ પોતપોતાની હેલ્મેટ પરની ટોર્ચ બુઝાવી દીધી અને તેની બીજી જ પળે ફિલિપે પોતાના હાથમાં રહેલી માચીસની કાંડી સળગાવી. સહેજ અમસ્તી આગના અજવાળામાં બંનેને એકબીજાના ચહેરા દેખાયા અને સાથે જ સંભળાઈ એક ખોફનાક ચીસ! કોઈ સ્ત્રીએ સાવ નજીકમાં ઊભા રહીને ચીસ પાડી હોય એવું એમને લાગ્યું. ભલભલા મરદની છાતીનાં પાટિયાં બેસી જાય એવી એ ચીસ સાંભળી ફિલિપ અને જોર્ડન બંને ધ્રૂજી ઊઠ્યા, કેમ કે તેઓ જાણતા હતા કે તેમના સિવાય ટનલમાં એ સમયે ત્રીજી કોઈ વ્યક્તિ હાજર નહોતી. માચીસની કાંડી હોલવાઈ એ સાથે જ બંનેએ હેલ્મેટ ટોર્ચ ચાલુ કરી દીધી. બંનેનાં શરીર પરસેવે રેબઝેબ હતાં, હૃદયની ધડકનો તેજ હતી અને પગ ધ્રૂજી રહ્યા હતા. પેલી ચીસ તેમના ટેપરેકોર્ડરમાં રેકોર્ડ થઈ ચૂકી હતી. ટોર્ચના અજવાળામાં બંને ટનલની બહાર જવા આગળ વધ્યા. ટનલમાંથી બંને બહાર આવ્યા છેક ત્યારે તેમને હાશકારો થયો. તેઓ મનોમન ખુશ હતા. તેઓ એ વાતે ખુશ હતા કે તેઓ જે કામ માટે એ ટનલમાં આવ્યા હતા એ કામ પાર પડ્યું હતું. તેઓ એ ટનલમાં પ્રેતાત્માના સાક્ષાત્કાર માટે આવ્યા હતા. જે ચીસ તેમણે સાંભળી હતી એ ચીસ કોઈ જીવતી જાગતી સ્ત્રીની નહોતી, પણ એક ભટકતી આત્માની હતી!

ભૂતિયા ટનલ: ચીખતું બોગદું

કેનેડા અને અમેરિકાની સરહદ પર વિશ્વવિખ્યાત નાયગ્રા ધોધ આવેલો છે. અત્યંત વિશાળ એવા એ નાયગ્રા ધોધની ઉત્તર-પશ્ચિમ દિશામાં એન્ટોરિયો શહેરની હદમાં એક ટનલ આવેલી છે. આસપાસનાં ખેતરોમાં જમા થયેલા વધારે પડતા પાણીના નિકાલ માટે એ ટનલ બનાવવામાં આવી હતી. ટનલની ઉપરથી કેનેડિયન નેશનલ રેલવેની ટ્રેનો પસાર થાય છે. વર્ષો અગાઉ આ રેલવે ટ્રેક ‘ગ્રાન્ડ ટ્રંક રેલવે લાઇન્સ’ તરીકે ઓળખાતો હતો. વીસમી સદીની શરૂઆતનાં વર્ષોમાં બંધાયેલી આ ટનલ ૧૬ ફીટ ઊંચી અને ૧૨૫ ફીટ લાંબી છે. તદ્દન સામાન્ય જણાતી આ ટનલ જગતભરમાં ‘સ્ક્રીમિંગ ટનલ’ તરીકે જાણીતી બની છે, કેમ કે તેમાં ભૂત થતું હોવાની વાયકા છે. રાતના સમયે કોઈ સ્ત્રીનો અતૃપ્ત આત્મા આ ટનલમાં ચીસો પાડે છે અને એટલા માટે જ આ ટનલને ‘સ્ક્રીમિંગ ટનલ’ એવું નામ આપવામાં આવ્યું છે. ટનલમાં ભૂતના પરચા એટલી હદે મળ્યા છે કે, ખુદ કેનેડિયન સરકારે સાંજ ઢળે એ પછી ટનલમાં પ્રવેશબંધી ફરમાવી છે. સો વર્ષોથી સ્થાનિક લોકોમાં સ્ક્રીમિંગ ટનલમાં થતી ભૂતાવળ વિશે દહેશત ફેલાયેલી હતી જેને દૂર કરવા માટે કેનેડિયન સરકારે થોડાં વર્ષો અગાઉ પહેલ કરી હતી. આ અવેરનેસ પ્રોગ્રામનો હેતુ એ હતો કે સ્ક્રીમિંગ ટનલમાં ભૂત જેવી કોઈ વસ્તુ નથી એ સાબિત કરવું, પરંતુ બન્યું એનાથી ઊલટું. ભૂતની વાત અફવા માત્ર છે એ સાબિત કરવા માટે ટનલમાં દાખલ થયેલા સરકારના માણસોને પણ ભૂતાવળનો સાક્ષાત્કાર થયો હતો! તેમનો રિપોર્ટ જોયા બાદ સરકાર પણ અચંબામાં પડી ગઈ હતી. સ્ક્રીમિંગ ટનલમાં ભૂતાવળ થતી હોવાની સ્પષ્ટ સાબિતીઓ એકથી વધુ વાર મળ્યા છતાં કેનેડિયન સરકાર ઓફિશિયલી આ મુદ્દાનું સમર્થન કરી શકે એમ નહોતી. પરિણામે સરકારે વચ્ચેનો રસ્તો કાઢ્યો અને ‘લોકલાગણી’નું નામ આપી ટનલમાં પ્રવેશબંધી ફરમાવી દીધી. જોકે પ્રવેશબંધી બાદ પણ અગોચર શક્તિઓનો પ્રત્યક્ષ પરચો મેળવવા અનેક લોકો સરકારી પ્રતિબંધનો ભંગ કરી ટનલમાં પ્રવેશ કરતા રહ્યા હતા. ફિલિપ અને જોર્ડન એવા જ બે જિજ્ઞાસુ જુવાનિયા હતા.

સ્ક્રીમિંગ ટનલનું રહસ્ય: કોણ હતી એ યુવતી?

સ્ક્રીમિંગ ટનલની આસપાસનો વિસ્તાર સો વર્ષો અગાઉ આજના જેટલો વિકસિત નહોતો. ટનલની નજીક એક ગામ હતું જેમાં કેટ નામની એક કિશોરી રહેતી હતી. ટનલની નજીકમાં જ કેટના પિતાનું ખેતર હતું અને ખેતરના એક છેડે તેમનું મધ્યમ કદનું ઘર હતું. આટલી વાત તો પાકી હતી, પરંતુ કેટનું મૃત્યુ કેવી રીતે થયું એના વિશે ત્રણ અલગ અલગ વાતો વર્ષોથી ચર્ચાતી આવી છે. પહેલી વાયકા મુજબ એક રાતે કેટના ખેતરમાં અકસ્માતે આગ લાગી ગઈ હતી. થોડી વારમાં આગે કેટના ઘરને પણ ચપેટમાં લઈ લીધું હતું. ખુદ કેટ અને તેના પરિવારજનો પણ આગમાં સળગી ઊઠ્યા હતા. સળગતા શરીર સાથે ચીસો પાડતી કેટ જીવ બચાવવા ઘરથી દૂર ભાગી અને પેલી ટનલમાં પહોંચી ગઈ. ટનલમાં હંમેશાં ભેજ અને કાદવ રહેતો હતો, પરંતુ એનાથી કેટના શરીર પર લાગેલી આગ બુઝાઈ નહિ અને તે ખૂબ ખરાબ રીતે સળગી મરી.

બીજી વાયકા મુજબ કેટનાં માતા-પિતા વચ્ચે છૂટાછેડાનો કેસ ચાલતો હતો. છૂટાછેડા તો રાજીખુશીથી થઈ ગયા, પરંતુ એકની એક દીકરી કેટનો કબજો કોને મળે તેના પર આવીને વાત અટકી ગઈ હતી. પિતા માનસિક રીતે સહેજ અસ્થિર હોઈ કોર્ટે કેટની માતાના પક્ષમાં ચુકાદો આપ્યો. વહાલી દીકરી પોતાના જીવનમાંથી દૂર થઈ જશે એ કલ્પનામાત્રથી તેના પિતા ફફડી ઊઠ્યા. ‘દીકરી મારી નહિ તો કોઈની નહિ’ એ ન્યાયે તે એક આત્યંતિક પગલું ભરી બેઠા. કિશોર વયની દીકરીને ટનલમાં લઈ જઈ તેમણે તેને જીવતી સળગાવી દીધી. કેટે ચીસો પાડી પાડીને દમ તોડી દીધો. એ પછી તો તેના પિતાએ પણ આપઘાત કરી લીધો હતો.

ત્રીજી વાયકા મુજબ એક સાંજે કેટ તેમના ખેતરની આસપાસ ફરી રહી હતી ત્યારે તેને એકલી ભાળી કેટલાક મુફલિસ યુવાનો તેને ઉઠાવીને ટનલમાં લઈ ગયા હતા. ત્યાં તેમણે તેના પર સામૂહિક બળાત્કાર કર્યો હતો. પોતાનું કાળું કરતૂત છુપાવવા તેમણે તેને સળગાવીને ક્રૂરતાપૂર્વક મોતને ઘાટ ઉતારી દીધી હતી.

કેટ નામની એ કમભાગી કિશોરી જે કોઈ કારણોસર અકાળે અવસાન પામી હોય તે, પરંતુ સ્ક્રીમિંગ ટનલમાં તેનું ભૂત થાય છે એ વાત પાકી છે. તે આગમાં સળગીને મોત પામી હોવાથી ટનલમાં આગ સળગાવતાં જ તેની ચીસો સંભળાય છે.

દુનિયાના અનેક દેશોમાં ભૂતપ્રેતના અસ્તિત્વ વિશે ખોજ ચલાવતી પેરાનોર્મલ સંસ્થાઓ આવેલી છે. આવી સંસ્થાના સભ્યો ઈન્ફ્રારેડ કેમેરા, ઈ.એમ.એફ. મીટર, ડિજિટલ થર્મોમીટર અને ઓડિયો રેકૉર્ડર જેવાં ઉપકરણો લઈને અગોચર શક્તિઓની ભાળ મેળવતા રહે છે. જે સ્થળે પારલૌકિક શક્તિઓનું અસ્તિત્વ હોય ત્યાંનું વાતાવરણ જરૂર કરતાં વધુ ઠંડું જણાતું હોય છે અને ત્યાંના ચુંબકીય ક્ષેત્રમાં પણ ભારે બદલાવ જણાતા હોય છે. દેશવિદેશની આવી અનેક પેરાનોર્મલ સંસ્થાના સભ્યોએ કેનેડાની સ્ક્રીમિંગ ટનલની મુલાકાત લીધી છે અને દર વખતે કેટની હાજરી અનુભવી છે. જ્યારે જ્યારે એ ટનલમાં આગ સળગાવવામાં આવે છે ત્યારે ત્યારે કેટના અતૃપ્ત આત્માની ચીસો સાંભળવામાં આવે છે.

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED