The Last Year: Chapter-22 books and stories free download online pdf in Gujarati

The Last Year: Chapter-22

ધ લાસ્ટ યર

સ્ટોરી ઓફ એન્જીનીયરીંગ

~ હિરેન કવાડ ~

અર્પણ

મારા એન્જીનીયરીંગના મીત્રોને, જેમની લાઇફ જોઇને આ સ્ટોરી લખવાની ઇન્સ્પીરેશન મળી છે. મારા વાંચકોને જેમણે હંમેશા મારી સ્ટોરીઝને એપ્રીશીએટ કરી છે અને પ્રેમ આપ્યો છે.

પ્રસ્તાવના

ઘણીવાર સ્ટોરીઝ વાંચ્યા પછી રીડર્સ પુછતા હોય છે કે આ સ્ટોરી તમારી લાઇફની છે? એટલે પહેલા જ કહી દવ. ના આ સ્ટોરી મારી લાઇફની નથી. આ સ્ટોરી કમ્પ્લીટલી ફીક્શન છે.

બીજું મારે એક રીક્વેસ્ટ કરવી છે. આ સ્ટોરીમાં ઘણી એવી વસ્તુઓ છે ઘણાને ગમે ઘણાને ન પણ ગમે, એ તો રહેવાનુ જ. સ્ટોરીનો પ્લોટ પણ એવો જ બોલ્ડ છે. વિનંતી એ કે આ સ્ટોરી વાંચ્યા પછી, સ્ટોરી પરથી બસ મને જજ ન કરવો. દરેક લેખકને સ્ટોરી લખતી વખતે એને જીવવાની પણ હોય છે, એનો મતલબ એવો નથી કે પાત્રોના વિચારો એ જ લેખકના વિચારો છે. સો માય હમ્બલ રીક્વેસ્ટ ઇઝ ટુ નોટ ટુ જજ મી આફ્ટર રીડીંગ ધીઝ સ્ટોરી. કારણ કે સ્ટોરી ઘણી બોલ્ડ અને ઇરોટીક પણ હશે.

મારી લગભગ બધી સ્ટોરીઝ એન્જીનીયરીંગની હોય છે. એનુ એક જ કારણ છે, મેં એન્જીનીયરીંગને ખુબ એક્સપ્લોર કર્યુ છે. આ એન્જીનીયરીંગ સ્ટુડન્ટ્સની રીઆલીટી, ઇમેજીનેશન અને ફેન્ટાસીની વચ્ચે હીલોળા લેતી સ્ટોરી છે. આશા રાખુ છુ તમને ગમશે.

ચેપ્ટર-૨૨

સ્ટેટમેન્ટ

આગળ આપણે જોયુ,

નીલ, નીતુ અને હર્ષ વચ્ચે જગડો થાય છે. નીલ ફાયનલી બધી બાબતે ગીવ અપ કરી દેય છે. એ બધુ ક્લિઅર કરવા માટે સ્મિતામેમના ઘરે જાય છે. સ્મિતામેમ અને હર્ષ વચ્ચે જપાજપી થાય છે. સ્મિતામેમ પાછળથી હર્ષના માથા પર મારે છે, સંગિત હર્ષને ગોળી મારી દેય છે. ત્યારે જ સંગિતને પણ પાછળથી ગોળી વાગે છે. હવે આગળ….

***

માય નેમ ઇઝ સ્મિતા ભટ્ટ, એન્ડ આઇ એમ નીમ્ફોમેનીયાક. મારા હઝબન્ડની ડેથ સાત વર્ષ પહેલા થઇ હતી. માય હઝબન્ડ ડાઇડ સર્વીંગ ધીઝ કન્ટ્રી. હી વોઝ અ આર્મી ઓફીસર. નો ડાઉટ મને દુખ હતુ. મારા હઝબન્ડની ડેથ પછીનો ટાઇમ મારા માટે ખુબ ટફ હતો. બટ ધેટ ડઝન્ટ મીન આઇ શુડ બી સેડ ફોર માય એન્ટાયર લાઇફ. આઇ એમ મુવીંગ ઓન કાઇન્ડ વુમન. આઇ ડીસાઇડેડ ટુ મેરી અગેઇન. બટ ધીઝ હીપ્પોક્રેટ સોસાયટી. અમારા ફેમીલીમાં આટલા જલદી મેરેજના નિર્ણય પર પ્રશ્ન ઉઠવા લાગ્યા. અમે બ્રાહ્મણ છીએ. એટલે અમારી સૌથી ઉંચી જાત. અમારૂ ફેમીલી ખુબ રેપ્યુટેડ ફેમીલી. એટલે જો હું કોઇ આવો નિર્ણય લવ તો એની બીજા લોકો પર શું અસર પડે? ધેટ વોઝ ધ ક્વેશ્ચન. એના લીધે હું બીજા મેરેજ ના કરી શકી.

મારે એક સન છે, નહિ હતો અને એક ડોટર. સંગિત અને શ્રુતિ. શ્રુતિ મારા પર ગઇ હતી અને સંગિત એના પપ્પા પર. મેં એમને પહેલેથી જ પ્રેમ કર્યો છે. ખાસ કરીને શ્રુતિને. બટ સંગિત ક્યારેય મારા કંટ્રોલમાં નથી રહ્યો. એ લગભગ મારા બધા જ ડીસીઝન્સની અગેઇન્સ્ટમાં જ રહ્યો છે. એના પપ્પાની જેમ. મારી લાઇફ સ્ટાઇલથી એને હંમેશા જ નફરત થતી. મારૂ બધા લોકો સાથે રહેવુ, વાતો કરવી. આ બધુ એને ખુબ જ બોધર કરતુ. બટ હું એને મારી મીઠી બોલીથી સમજાવી લેતી. વાત હતી શ્રુતિની તો એ પહેલેથી જ ખુબ સમજદાર હતી.

ધેર ઇઝ અ ફીઝીકલ નીડ્સ ઓફ એવરી વુમન. મારે મેરેજ કરવા હતા કારણ કે મને મારા શરીરની જરૂરીયાતોનુ ભાન હતુ. આઇ નીડેડ અ મ્યુચુઅલ સપોર્ટ. બટ આઇ ડીડન્ટ ગેટ ઇટ. ધીઝ સોસાયટી ડીડન્ટ અલાવ મી. પણ શરીર જે ચાહે છે એ તો ચાહે જ છે. કામના આવેગને કોઇ રોકી નથી શકતુ. શરીર પોતાની જરૂરીયાત પુરી કરવા કંઇ પણ કરી શકે છે. એ ચાહે પેટની જરૂરીયાત હોય કે બીજા કોઇ અંગની. મેં મારા શરીરને રોકવાની ખુબ જ કોશીષ કરી. હું કોઇ પુરૂષ વિના જ એની જરીરીયાતો પુરી કરૂ. બટ એક સમય એવો આવી જતો હોય છે જ્યારે તમે નથી રહી શકતા. તમારૂ શરીર નથી રહી શકતુ. જ્યારે શરીરની આદતો સ્વભાવમાં કનવર્ટ થઇ જાય ત્યારે હાલત વધારે સીરીયસ થઇ જતી હોય છે. સેક્સની જરૂરીયાત ધીરે ધીરે વધવા લાગી. હું કોઇને કહી શકુ એવુ કોઇ મારી પાસે નહોતુ. એક યંગ સન અને ડોટર. આઇ નીડેડ લવ. પણ આપવા વાળુ કોઇ નહોતુ.

હું ઉંમરના ખેલ સારી રીતે જાણુ છુ અને સાયકોલોજી પણ ભણી છુ. હું પ્રોફેસર હતી અને એવી કોલેજમાં જ્યાં મેલ હોર્મોન્સની કોઇ કમી નહોતી. હું ખુબસૂરત છુ, અટ્રેક્ટીવ છુ. મને ખબર છે સ્ટુડન્ટ્સ મારા વિશે કેવી કેવી વાતો કરતા હોય છે. એમની ફેન્ટાસી કેવી હોય છે એ હું જાણુ છુ. બટ મારી એક રીસ્પોન્સીબીલીટી પણ હતી. આઇ વોઝ ગુડ એટ ટીચીંગ. મારી ટીચીંગ સ્ટાઇલ બધાને ખુબ જ ગમતી. મારા વિચારો પહેલેથી જ લાર્જ રહ્યા છે. મને વિચારોની સાંકડી ગલીમાંથી પસાર થવુ નથી ફાવ્યુ. મારા વિચારો સતત એ જ વિચારી રહ્યા હતા, આઇ શુડ સેટીસ્ફાઇડ માય બોડી. આઇ વોઝ બીઇંગ રેશનલ.

આઇ વોઝ સ્યુગર ફોર ઓલ સ્ટુડ્ન્ટ્સ. એક દિવસ એક સ્ટુડન્ટનો મને એડોર કરતો મેસેજ આવ્યો. એક સ્ત્રીને ખબર પડી જ જતી હોય છે, જ્યારે સામે વાળી વ્યક્તિ બટરીંગ કરતી હોય. બટ એ કહેતી નથી કારણ કે એને એ ગમતુ હોય છે. મેં પણ એ સ્ટુડન્ટને રીસ્પોન્સ આપવાનુ શરૂ કર્યુ. અમે બન્ને રોજ મોબાઇલ સેક્સ કરવા લાગ્યા. આખરે એક દિવસ બપોરે મેં એ સ્ટુડન્ટને મળવા માટે બોલાવ્યો. વી હેડ અ મ્યુચુઅલ પ્લેઝર. એ સ્ટુડન્ટ હતો ડેવીડ. ડેવીડ વોઝ સો કુલ. અમે બન્નેએ પહેલેથી જ નક્કિ કર્યુ હતુ. આ ફીઝીકલ ઇન્ટરકોર્સથી વધારે કંઇજ નથી. નો ફીલીંગ્સ, જસ્ટ સેક્સ. ડેવીડ કમ્પ્લીટલી અગ્રી થયો હતો. વીકમાં એકેય દિવસ એવો ખાલી નહોતો કે જ્યારે અમે એકબીજાને એન્ટરટેઇન ના કરતા. બટ એક દિવસ ડેવીડ મારા ઘરે હતો ત્યારે જ H.O.D આવ્યા. ડેવીડને મારા ઘરે જોઇને એમને આશ્ચર્ય થયુ. મેં બુક્સનુ જ બહાનુ કાઢ્યુ. પણ જુઠ વધારે છુપ્યુ ના રહી શકે. એક દિવસ H.O.D ફરી ઘરે આવ્યા. એમણે મને સલાહ આપી કે કોલેજના સ્ટુડન્ટ્સને આવી રીતે ઘરે બોલાવવાથી મારી ઇમ્પ્રેશન ખરાબ પડશે અને અલ્ટીમેટલી કોલેજની. મેં એમને એ જ શબ્દો થોડા ફેરવીને કહ્યા. આમ તમે મારા ઘરે આવો એનાથી તમારી અને મારી બન્નેની ઇમ્પ્રેશન ખરાબ પડી શકે છે, અલ્ટીમેટલી કોલેજની. ધેટ ડે વી સ્લેપ્ટ ટુગેધર. મેં એમને બાંધી લીધા હતા. હવે એ કોઇને મારા વિશે કહી શકે એમ નહોતા. કારણ કે જો મારા વિશે કહેત તો એમણે પોતાના વિશે પણ કહેવુ પડત. પોતાની ઇજ્જત બધાને વ્હાલી હોય છે. આ બધુ જ શ્રુતિ અને સંગિતની નજરોથી છુપાઇને થતુ હતુ.

એક દિવસ ડેવીડ ઘરની બહાર નીકળી રહ્યો હતો ત્યારે જ સંગિત આવી પહોંચ્યો. મેં સંગિતને ડેવીડનો ઇન્ટ્રો કરાવ્યો. ડેવીડના ગયા પછી સંગિતે મારી સાથે ઝઘડવાનુ શરૂ કર્યુ. દર વખતે એ ‘પપ્પાની રેપ્યુટેશન’ લઇ આવતો. એને એના મરી ગયેલા પપ્પાની રેપ્યુટેશનની જીવી રહેલી મમ્મી કરતા વધારે ચિંતા હતા. એ મારા પર શક કરી રહ્યો હતો. નો ડાઉટ એનો શક સાચો હતો. એ દિવસે મારી અને સંગિત વચ્ચે ખુબ બોલાચાલી ચાલી.

ધેટ ડે, ઓલમોસ્ટ રાત થઇ ચુકી હતી. સંગિત એના કોઇ ફ્રેન્ડના ઘરે ચાલ્યો ગયો હતો. ડેવીડ અને હું ચેટીંગ કરી રહ્યા હતા. હું એને ફોન પર જ સીડ્યુસ કરી રહી હતી. એ કહી રહ્યો હતો કે એ એના ફ્રેન્ડના ઘરે છે અને આવી શકે એમ નથી. એ દિવસે હું બહુ જ નીડફુલ ફીલ કરી રહી હતી. આઇ વોઝ લસ્ટફુલ. એટલે મેસેજમાં જ હું ડેવીડને ખુબ પ્રવોક કરી રહી હતી. બટ ડેવીડ એજ કહી રહ્યો હતો કે એ આજે નહિં આવી શકે. એ એના ફ્રેન્ડ્સ સાથે છે, મેં એને કહ્યુ કે તુ ફ્રી થાય એટલે કોલ કરજે. શ્રુતિ ઘરે હતી. ચૈતાલી પણ આવી હતી. એ બન્ને બહાર આંટો મારવા જવાના હતા. મેં એમને પરમીશન આપી. ડેવીડનો મેસેજ આવ્યો કે ‘એ અરાઉન્ડ બે વાગ્યા આસપાસ ફ્રી થશે.’ મેં એને આવી જવા માટે કહ્યુ. સંગિત ઘરે હતો નહિં, સવાલ હતો શ્રુતિનો. એ લોકો બહાર ગયા એના થોડા ટાઇમ પછી કોલ કરીને કહ્યુ કે હવે બહુ લેઇટ થઇ ગયુ છે ઘરે આવી જાવ. એ લોકો ઘરે આવ્યા. હું વિચારતી હતી અમે બધા જ ચૈતાલીના ઘરે જઇએ અને પછી હું એકલી ઘરે આવી જાવ. બટ એવુ કરવુ જ ન પડ્યુ. શ્રુતિએ સામેથી જ પુછ્યુ કે ‘હું ચૈતાલીના ઘરે જાવ…?’ મેં કોઇજ હિચકીચાહટ વિના પરમીશન આપી દીધી. હવે ઘરે કોઇ નહોતુ. ડેવીડ સવા બે વાગ્યા આસપાસ આવ્યો. હું એની ડેસ્પરેટલી રાહ જોઇ રહી હતી. જેવો એ આવ્યો હું મારા શરીરની તરસ છીપાવવા લાગી ગઇ. બટ હજુ મને સંતોષ નહોતો ત્યાંજ ડોરબેલ વાગ્યો. સંગિત દર વખતે એવા જ સમયે આવી પહોંચતો જ્યારે હું કોઇને મળી રહી હોવ. મેં તરત જ મારી નાઇટી પહેરી અને ડેવીડને સંતાઇ જવા કહ્યુ. સંગિત અંદર આવ્યો. એને ડેવીડના શુઝ દેખાઇ ગયા. એ મારા પર બુમો પાડવા લાગ્યો કે ‘કોણ આવ્યુ છે…?’ આખરે ડેવીડ મારા રૂમમાંથી બહાર આવ્યો. સંગિત એના પર હાથ ઉઠાવવા જતો જ હતો ત્યાં મેં એને રોકી લીધો. મેં ડેવીડને ભાગી જવા કહ્યુ. ડેવીડ દોડીને ઘરની બહાર નીકળી ગયો.

સંગિત એની રૂમમાં ગયો અને પીસ્તોલ લઇને બહાર આવ્યો. મેં એને રોકવાની કોશીષ કરી બટ એણે મારા પર હાથ ઉપાડી લીધો. મને ધક્કો મારીને એ બહાર નીકળી ગયો. અડધા કલાકમાં એ પાછો આવ્યો અને કહ્યુ. ‘આઇ વીલ સેવ માય ડેડ્ઝ રેપ્યુટેશન..! એનીવે’ એ ડેવીડનુ ખુન કરી ચુક્યો હતો. એ દિવસે એ ખુબ જ વાયોલન્ટ હતો. મને પણ એણે ખુબ જ માર માર્યો. બીજા દિવસે હું ન્યુઝમાં જોઇ રહી હતી. કઇ રીતે એનુ ખુન થયુ. સંગિતે મારૂ સીમકાર્ડ લઇ લીધુ અને બીજુ સીમકાર્ડ લાવી આપ્યુ. એણે ડેવીડના મોબાઇલમાંથી એ સીમકાર્ડ કાઢી લીધુ હતુ જે નંબર પરથી ડેવીડ મારી સાથે વાત કરતો હતો. એકબીજા સાથે વાતો કરવા મેં જ ડેવીડને એ પોસ્ટપેઇડ સીમકાર્ડ લઇ આપ્યુ હતુ. ધેટ વોઝ અ એન્ડ….! આઇ વેન્ટ ઇન ટુ શોક. આફ્ટર ધીઝ ઇન્સીડન્ટ. કેટલાય મહિનાઓ સુધી મારા શરીરને કોઇ જ ઇચ્છા ના થઇ. હું કોઇના બ્લડ ઉપર પ્લેઝર નહોતી ચાહતી. બટ શરીરની જરૂરીયાત ક્યારેય પુરી નથી થતી.

એક વર્ષ વીતી ગયુ. હું મારી ઇચ્છાઓને ખુબ જ કંટ્રોલમાં રાખતી. બટ જ્યારે કંટ્રોલ ના કરી શકતી ત્યારે Mr. વસાવા મારી શરીર જરૂરીયાતો પુરી કરતા. બટ એક શરીરથી હું બોર થઇ ચુકી હતી. એજ વર્ષે મારી મુલાકાત હર્ષ સાથે થઇ. ત્યારે હું સેવન્થ સેમેસ્ટરના વિશેષના કોન્ટેક્ટમાં હતી. વી હેડ એન્જોય્ડ મેની ટાઇમ્સ. હર્ષ સાથે એક બે દિવસમાં જ સારો સ્ટુડન્ટ-ટીચર રીલેશન બંધાઇ ચુક્યો હતો. એ દિવસ કોલેજનો એસ્ટાબ્લીશમેન્ટ ડે હતો. સો હું તૈયારી માટે વહેલા આવી હતી. ત્યારે હર્ષની સાથે મારી મુલાકાત થઇ. એ ખુબ જ ઉતાવળમાં હતો. પછી ખબર પડી કે H.O.Dની ઓફીસ પર એબ્યુઝીવ સ્ટીકર લગાવવાની ઘટના બની છે. મને અંદાજો આવી ગયો હતો કે આ કામ હર્ષનુ જ હતુ. મને એ પણ ખબર હતી કે હર્ષની વાત H.O.D સુધી પહોંચશે જ. મારા મનમાં આખો પ્લાન સેટ થઇ ગયો હતો. મેં હર્ષને બચાવ્યો. મીસ્ટર વસાવા કંઇજ ન બોલી શક્યા. કારણ કે અમે બન્ને એકબીજાના સીક્રેટ્સ સાચવીને બેઠા હતા.

જે ઘટના ડેવીડ સાથે બની હતી એ જ ઘટના વિશેષ સાથે બની. સંગિતને ખબર પડતા જ એ મારા પર વાયોલન્ટ થઇ ગયો. એ જ દિવસે ફરી એક હોરીબલ ઘટના બની. વિશેષનુ મર્ડર થયુ. એ દિવસે મારી અને મીસ્ટર વસાવાની વાત થઇ. એમને ખયાલ આવી ગયો હતો કે મર્ડર મારા કારણે જ થઇ રહ્યા હતા. પણ મારા શરીરે એમની બોલતી બંધ કરી દીધી હતી. મને આવી ઘટના થવાનો ડર હતો જ એટલે મેં વિશેષને નવુ સીમકાર્ડ આપ્યુ જ હતુ. સંગિતે એવી રીતે મર્ડર કર્યુ હતુ કે કોઇ સબુતના નિશાન ના રહે. હું ઓલરેડી નીમ્ફોમેનીયાક બની ચુકી હતી. રોજ મારે કોઇને કોઇ રીતે સેક્સ્યુઅલ પ્લેઝર જોઇતુ જ. હર્ષને મેં બુક્સ લેવા માટે ઘરે ઇન્વાઇટ કર્યો. બટ એ દિવસે શ્રુતિ ઘરથી બહાર જ ના નીકળી. પાછળથી એ પણ ખબર પડી કે હર્ષ અને શ્રુતિ એકબીજાને ઓળખતા હતા. બટ મેં હર્ષ સાથે સારો રીલેશન બનાવવાનુ શરૂ કરી દીધુ હતુ. એ દરમ્યાન હર્ષના જ જુનિયર અને મારા સ્ટુડન્ટ પ્રિત સાથે મુલાકાત થઇ. એની સાથે મારો ફીઝીકલ રીલેશન રહ્યો. હવે હું સંગિતની બાબતે ખુબ જ કોશીયસ થઇ ચુકી હતી. જ્યારે ૧૦૦% કનફર્મ હોય કે સંગિત ઘરે નથી આવવાનો ત્યારે જ હું કોઇને ઇનવાઇટ કરતી. અત્યાર સુધીમાં હર્ષ જ એક એવો સ્ટુડન્ટ હતો જેને હું પુરેપૂરો અટ્રેક્ટ નહોતી કરી શકી. એટલે એની બાબતે હું થોડી ડેસ્પરેટ પણ હતી. બધુ જ બરાબર ચાલી રહ્યુ હતુ. આમ ઘણો ટાઇમ વીતી ગયો. બટ ફરી એકવાર એ દિવસ આવ્યો. શ્રુતિ ચૈતાલીના ઘરે ગઇ હતી. સંગિત એના ફ્રેન્ડ સાથે બહાર જવાનો હતો. એ દિવસે મેં પ્રિતને ઇનવાઇટ કર્યો હતો. બટ અચાનક સંગિત આવી પહોંચ્યો. હું બહુ ડરી ગઇ હતી. મેં પ્રિતને છુપાવવાની પુરેપૂરી કોશીષ કરી હતી. બટ સંગિતને શક થઇ ગયો હતો. એણે મારૂ બેડરૂમ ચેક કર્યુ. સંગિતે પ્રિતને જવા દીધો. એણે ફરી મને મારવાનુ શરૂ કર્યુ. પ્રિત ઘરેથી નીકળ્યો એની થોડીજ વારમાં સંગિત પણ ઘરેથી નીકળી ચુક્યો હતો. એ રાત્રે સંગિત ઘરે ન આવ્યો. એણે મારા કોલ્સને પણ રીસ્પોન્ડ ન કર્યા. મને એની ખૂબ જ ચિંતા થઇ રહી હતી. ક્યાંક એણે ખૂન ન કર્યુ હોય. આખરે સવારમાં ખબર પડી કે પ્રિતનુ મર્ડર થઇ ચુક્યુ હતુ.

બીજે દિવસે સ્ટુડન્ટ્સ અને પેરેન્ટ્સ સ્ટ્રાઇક પર હતા. કોઇ એક્ઝામ આપવા તૈયાર નહોતુ. હવે મને વાતાવરણ વધારે સીરીયસ લાગી રહ્યુ હતુ. મને ડર લાગી રહ્યો હતો કે ક્યાંક પોલીસ અમારા સુધી પહોંચી ન જાય. જો પોલીસ અમારા સુધી પહોંચત તો હું, મીસ્ટર વસાવા અને સંગિત ત્રણેય સંડોવાત. એ જ દિવસે મારો અને વસાવા સરનો ખુબ મોટો જઘડો થયો. એમના મતે હું જે કરી રહી હતી એ ખૂબ જ ગંદુ હતુ. મેં પણ એને ચોખ્ખુ જ ચોડી દીધુ કે ‘જ્યારે તમે મારા ગરમ પડખા સુવા આવે છે એ ગંદી હરકત નથી..?’ એમની બોલતી બંધ થઇ ગઇ. હું સીચુએશનની સીરીયસનેસ સમજી ગઇ હતી. એટલે મેં નક્કિ કર્યુ હતુ કે ભલે બહુ જ ઇચ્છા થાય બટ હું કોઇ સાથે ફીઝીકલ રીલેશન નહિં બાંધુ.

હર્ષ એક એવો છોકરો હતો જે મને ઇગ્નોર પણ કરતો અને હું એના તરફ વધારે અટ્રેક્ટેડ પણ હતી. એ મને ઇગ્નોર કરતો એ સ્હેજેંય નહોંતુ ગમતુ. અત્યાર સુધી કોઇ છોકરાએ મને ઇગ્નોર નહોતી કરી. એનુ લાસ્ટ યર ચાલી રહ્યુ હતુ. નવરાત્રી ચાલી રહી હતી. સેક્સ વિના હું ખુબ બોરીંગ ફીલ કરી રહી હતી. મીડસેમ એક્ઝામ્સ ચાલી રહી હતી. ઘણા સમય પછી હર્ષ સાથે મુલાકાત થઇ હતી. મેં હર્ષને સાંજે કોલ કરવા કહ્યુ. લગભગ દરેક સ્ટુડન્ટ આટલુ કહેતા જ સમજી જતો હોય છે, બટ મને હર્ષ વિશે આશ્ચર્ય થતુ. આખરે સાંજે કોલ આવ્યો. મેં હર્ષને આપેલી બુક્સ અને સી.ડી લેવા માટે ઘરે બોલાવ્યો. આજે મને ચેલેન્જીંગ ફીલ થતુ હતુ. શું હું એક છોકરાને સીડ્યુસ ના કરી શકુ. હું એના માટે પુરેપૂરી તૈયાર થઇ હતી. પૂરૂષોને પરફ્યુમ સૌથી વધારે સીડ્યુસ કરતો હોય છે, એટલે મેં મારા આખા શરીર પર પરફ્યુમ છાંટ્યો. કહુ છુ ને સાયકોલોજીની સ્ટુડન્ટ છુ. ઇમોશનલ થઇને તમે કોઇ પણ પૂરૂષને કાબુમાં કરી શકો. એ દિવસે મેં એજ કર્યુ. એકવાર મારા શરીરને સ્પર્શ કર્યા પછી કોઇ જ પૂરૂષ વધારે ટકી નથી શક્યો. મારે જે કરવુ હતુ એ હું કરી ચુકી હતી. હર્ષે ખુબ જ રેઝીસ્ટ કર્યુ હતુ. એણે મને એમ પણ કહ્યુ કે ‘એને એક ગર્લફ્રેન્ડ છે.’ બટ મેં એને શબ્દોની રમતથી સમજાવી દીધુ. મારા હોટ શરીર સામે એ વધારે દલીલ ના કરી શક્યો. પૂરૂષ ક્યારેય સ્ત્રીના શરીર સામે જીતી નથી શકતો. એ મારા શરીરના કાબુમાં હતો. આખરે અમે બન્ને એક જ બેડમાં હતા. બટ ત્યાં રંગમાં ભંગ પડ્યો. ડોરબેલ વાગ્યો. હું ડરી ગઇ. મને ૧૦૦% વિશ્વાસ હતો કે બહાર સંગિત જ હશે. ફરી એક મર્ડરના ભણકારા મારા મગજમાં વાગવા લાગ્યા. હું નહોતી ચાહતી કે મારા લીધે કોઇનુ મર્ડર થાય. આ વખતે જો મર્ડર થાત તો કોલ રેકોર્ડ્સ સીધા જ મેચ થાત. કારણ કે હર્ષ પોતાના નંબર પરથી જ મને કોલ કરતો હતો. હું ડોર ઓપન કરવા ગઇ. શ્રુતિને જોઇને મને ઘણો હાંશકારો થયો. હર્ષ બચી ગયો હતો.

શ્રુતિને હર્ષે સમજાવી. એના બન્ને વચ્ચે શું હતુ એ મને નહોતી ખબર બટ મેં શ્રુતિને સમજાવવામાં હર્ષને સૂર પુરાવ્યો. આખરે શ્રુતિ માની ગઇ. બટ એ થોડા ટાઇમ માટે જ હતુ. જેવો હર્ષ ગયો એવુ જ શ્રુતિએ મને કહ્યુ, ‘તમારા બન્ને વચ્ચે કંઇ છે…?’ અમારા બન્ને વચ્ચે આ બાબતે ઘણી બોલાચાલી થઇ. બટ મેં એને મારી પ્રોબ્લેમ સમજાવી. હું એને મનાવવામાં સફળ રહી હતી. બટ એને હર્ષ ઉપર ગુસ્સો હતો એ હું જોઇ શકતી હતી.

ક્યારેક મને સ્યુસાઇડ કરી લેવાનુ મન થતુ. કારણ કે હું શરીરની આ પીડા સહન નહોતી કરી શકતી. જ્યારે જ્યારે લસ્ટ મારા મગજ પર ચડતો ત્યારે હું ખુબ જ અલોન ફીલ કરતી. લાસ્ટ યર ફાયનલ સેમેસ્ટરના સબમીશન ચાલી રહ્યા હતા. એ દિવસે હર્ષના ક્લાસનુ સબમીશન હતુ. હર્ષને ઘણા સમયથી મળી નહોતી. આજે સબમીશનમાં હું એને મળવાની જ હતી. હું ઇચ્છતી હતી કે ફરી અમે બન્ને એક રાત સાથે વિતાવીએ. સબમીશનમાં મારી અને હર્ષની બરાબર વાત ન થઇ. એણે મારી સાથે ખુબ જ રૂડલી વાત કરી. એ દિવસે હર્ષે મને ખુબ જ હર્ટ કર્યુ હતુ. એ દિવસે મેં પણ એને ઇગ્નોર કર્યો.

એક દિવસ નીતુનો કોલ આવ્યો. એણે મને હર્ષના ‘મીશન લવ’ વિશે કહ્યુ. નીતુએ મને મળવા માટે ટાઇમ લીધો. હર્ષ કોલેજમાં કેમ્પેઇન કરવા માંગતો હતો. જેમાં એને અમારી હેલ્પ જોઇતી હતી. મને ખબર હતી હર્ષ મારી પાસે હેલ્પ નહોતો માંગવાનો કારણ કે એને ખબર હતી હું એની પાસે શું માગવાની હતી. એટલે જ એણે નીતુ પાસે કોલ કરાવ્યો હતો. એ દિવસે જ્યારે હું ઘરે પહોંચી ત્યારે હર્ષ અને વસાવા સર આવી પહોંચ્યા હતા. મેં શ્રુતિને ચૈતાલીના ઘરે જવા કહ્યુ. એણે એ બાબતે થોડુ રેઝીસ્ટ કર્યુ. મેં એને ઇનસીસ્ટ કર્યુ એટલે એ ચાલી ગઇ. હર્ષ અને વસાવા સરે મને કહ્યુ કે શ્રુતિ અને સંગિતને મારા અને હર્ષના રીલેશનની ખબર પડી ગઇ છે. મને એ સાંભળીને ખુબ જ ડર લાગ્યો હતો. જો સંગિત હર્ષને મારી સાથે જોશે તો હર્ષનુ મર્ડર પાક્કુ હતુ. એ દિવસે અમે હર્ષના પ્રોજેક્ટ વિશે મળવા ભેગા થયા હતા બટ એ વિશે કોઇ ચર્ચા થઇ જ નહિ. નીતુ આવી એટલે ના છુટકે અમારે અમારી વાતો બંધ કરવી પડી. વસાવા સરે જતા જતા જે કહ્યુ એનાથી હું ગભરાઇ ગઇ હતી. ‘ખૂન કોણ કરે છે…?’ મારા, સંગિત અને વસાવા સર સિવાય મર્ડર મીસ્ટ્રી વિશે કોઇને ખબર નહોતી. જો એચ.ઓ.ડી કોઇ રીતે પોલીસને કહી દેત કે ખૂન કોણ કરે છે? તો સંગિતની જેઇલ પાક્કી હતી. વસાવા સર મારા પાસે વારંવાર શારીરિક માંગણીઓ કરતા. મારી ઇચ્છા વિરૂધ્ધ એ મારા શરીર સાથે ચેનચાળા કરતા. હું ખુબ જ ઇરીટેટ થતી હતી. મેં એમને ના કહી એટલે એ મને બ્લેક મેઇલ કરવા લાગ્યા હતા. હું કોઇ કાળે સંગિતને જેઇલ મોકલવા નહોતી માંગતી. એ મારો એકનો એક સન હતો.

એકવાર ટી.વી પર હું હર્ષના ‘મીશન લવ’ વિશેના ન્યુઝ જોઇ રહી હતી. એના લીધે જે કોન્ટ્રોવર્સીઝ ઉભી થઇ. હર્ષ જે રીતે ફસાઇ રહ્યો હતો. હર્ષ મને ઘણો અટ્રેક્ટ કરતો હતો. એટલે મને અંદરથી જ એને બચાવવાની ઇચ્છા થતી. એક્ઝામ્સ પતી ચુકી હતી. એક દિવસ શ્રુતિએ મને આવીને કહ્યુ કે એ એના ફ્રેન્ડ્સ સાથે નાઇટ આઉટ કરવાની છે. હું નહોતી ચાહતી કે શ્રુતિની હાલત મારા જેવી થઇ જાય. મેં એને ના કહી. એ મારા પર ભડકી ઉઠી. એણે મને ના કહેવાનુ કહી સંભળાવ્યુ એ પણ સંગિતની હાજરીમાં. એ મને કહી રહી હતી કે ‘હું કોઇ પણ છોકરા સાથે સેક્સ કરી શકુ, એ નહિં.’ એણે મને એ પણ કહ્યુ કે એ કોઇ છોકરા સાથે નાઇટ સ્પેન્ડ કરવા જ જવાની હતી. મને ગુસ્સો આવ્યો એટલે મેં શ્રુતિ પર હાથ ઉપાડી લીધો. એ ગુસ્સામાં આવીને બોલી ગઇ કે ‘આ વાત હું બધાને કહી દઇશ કે મારી મમ્મી સેક્સ મેનીયાક છે. એના કોલેજના સ્ટુડન્ટ્સ અને સરો સાથે રીલેશન્સ છે.’ સંગિતે આવીને એને ખુબ જ ફટકારી. એ કોઇનુ સાંભળ્યા વિના તરત જ ઘરની બહાર નીકળી ગઇ. એ દિવસે સંગિતે પણ મારા પર ખુબ જ ગુસ્સો કર્યો. ‘આ બધુ તારા લીધે જ થઇ રહ્યુ છે. તુ જ આ બધા માટે રીસ્પોન્સીબલ છો.’ હું બધી જ બાજુથી ફસાઇ ગઇ હતી. બધા જ મને હેટ કરવા લાગ્યા હતા. સંગિત મને માર મારીને ઘરની બહાર નીકળી ગયો. જેનો મને ડર હતો એ જ બન્યો. રાત્રે જ ખબર પડી કે શ્રુતિનુ મર્ડર થયુ હતુ. મારી દુર્દશા એ હતી કે મર્ડર કોણે કર્યુ છે એ ખબર હોવા છતા હું કહી શકતી નહોતી. મારી સીચુએશન ન કહેવાય અને ન સહેવાય એવી હતી. પણ હું મુંગી રહી. હું મારા એકમાત્ર સનને બચાવવા માંગતી હતી. એકને બચાવવા જતા ઘણા બધા મરી રહ્યા હતા.

બીજે દિવસે ખબર પડી કે પોલીસ હર્ષની પણ પૂછપરછ કરી રહી હતી. મને આશ્ચર્ય થઇ રહ્યુ હતુ કે શામાટે એ બધુ નહોતો જણાવી રહ્યો. એની પણ કોઇ મજબૂરી હતી. હર્ષના મીશન લવની કોન્ટ્રોવર્સીને મર્ડર કેસ સાથે પણ જોડવામાં આવી રહી હતી. કેટલીક પોલીટીકલ પાર્ટીઓએ સીરીયલ મર્ડર પાછળ હર્ષને જ દોષી કહ્યો હતો. મીડીયા વાળાએ હર્ષને ચગાવી માર્યો હતો. એની હાલત દયનીય હતી. હું અને વસાવા સર બન્ને ડરી ગયા હતા કે જો એ મોઢુ ખોલશે તો અમે બન્ને ફસાશું. પણ એણે પોલીસને કંઇજ ના કહ્યુ.

એ રાતે વસાવા સર મારા ઘરે આવ્યા હતા. પોલીસના અઘરા સવાલોથી એ થોથરાઇ ગયા હતા. પોલીસની તપાસ ખુબ જ ઇન્ટેન્સ થઇ ગઇ હતી. એ એક એક કડી મેળવી રહી હતી. દરેક વાતને ડીટેઇલમાં પૂછી રહી હતી. વસાવા સર એના કારણે ડરી ગયા હતા. એ દિવસે સંગિત, હું અને વસાવા સરે એકસાથે ચર્ચા કરી. કઇ રીતે આ આખા કેસમાંથી બચી શકાય અને હર્ષને બચાવી શકાય. હર્ષે હજુ પોતાનુ મોં નહોતુ ખોલ્યુ એટલે એ પણ ચાહતો હતો કે અમે બચી જઇએ. બટ વસાવા સર ખુબ જ ડરી ગયા હતા. એ કહી રહ્યા હતા કે હું સ્ટેટમેન્ટ આપી દઇશ. એ સ્વાર્થી બનીને પોતાનુ જ વિચારી રહ્યા હતા. અમે એમને સમજાવવાની ખુબ જ કોશીષ કરી. એ માની પણ ગયા. અમે ત્યાં હતા ત્યારે જ હર્ષનો કોલ આવ્યો. એ અમને મળવા માંગતો હતો. મેં એને ઘરે બોલાવ્યો. વસાવા સર હર્ષ સાથે કોઇ વાત કરવા નહોતા માંગતા એટલે એ ગુસ્સે થઇને ઘરે ચાલ્યા ગયા. સંગિતને વસાવા સર પર વિશ્વાસ નહોતો. એ નહોતો ચાહતો કે પોલીસ સુધી કોઇ પણ વાત પહોંચે. વસાવા સરની પાછળ પાછળ સંગિત નીકળ્યો. મને ખબર હતી શું થવાનુ હતુ. વસાવા સરનુ ખુન થવાનુ હતુ. મેં સંગિતને ન રોક્યો. હર્ષ આવ્યો, મેં એને ચીલ કરવા કહ્યુ. બટ એ પુરેપૂરો તપેલો હતો. એ સતત મને કહી રહ્યો હતો કે ‘મને મર્ડર કોણ કરી રહ્યુ છે એ ખબર હોવા છતા હું કેમ પોલીસને જાણ નથી કરતી.’ મારી દિકરીનુ ખૂન થઇ ચુક્યુ હતુ. હું સદમામાં હતી. હું બીજો સદમો હેન્ડલ કરી શકુ એમ નહોતી. હું મારા એકના એક દિકરાને ગુમાવવા નહોતી માંગતી. હર્ષ ધીરે ધીરે વધારે ઉગ્ર બની રહ્યો હતો. મેં એને શાંત પાડવા હાથ પકડ્યો. એણે મારો હાથ પકડી લીધો અને મરડ્યો. એ મને ખુબ જ એગ્રેસીવ થઇને પુછી રહ્યો હતો કે ‘મર્ડર કોણ કરે છે…?’ એ મારા વાળ ખેંચી રહ્યો હતો. એના મોબાઇલમાં કોલ આવી રહ્યો હતા. એણે ખીસ્સામાંથી મોબાઇલ કાઢવા મારો હાથ મુક્યો અને મેં એને ઘક્કો માર્યો. એ એક ખુણામાં ફેંકાઇ ગયો. બટ ફરી એણે મારો હાથ પકડીને મને કંટ્રોલમાં કરી. એવુ લાગતુ હતુ કે આજે મારે એને કહેવુ જ પડશે.

જ્યારે એણે મને કહ્યુ કે ‘જો તમે મને નહિં કહો તો હું પોલીસને બધુ જ કહી દઇશ.’ જે કારણે અમે બધુ છુપાવ્યુ હતુ એના પર પાણી ફેરવવા નહોતી માંગતી. હું રડવા લાગી. મેં હાથ છોડાવવાની મહેનત બંધ કરી દીધી. મેં હર્ષ પાસે પ્રોમીસ લીધુ કે એ કોઇને નહિં કહે. એના મોબાઇલમાં સતત ફોન આવી રહ્યા હતા. હું એને કહેવાની જ હતી ત્યાં તો ડોરબેલ વાગ્યો. મને ખબર હતી ડોર પર સંગિત હતો. હું નહોતી ચાહતી કે હર્ષને કંઇ થાય. હર્ષ ડોર ઓપન કરવા માટે ગયો. ત્યારે જ હર્ષે ફોન રીસીવ કર્યો. એને ફોન ઉપાડતા જ આંચકો લાગ્યો હતો. કદાચ એને કોઇ ખબર મળી હતી. એણે ફોન પર કહ્યુ કે ‘તુ અત્યારે જ પોલીસ સ્ટેશન જા અને ત્યાં કહે કે હું સ્મિતામેમના ઘરે છુ.’ હું નહોતી ચાહતી કે હર્ષ બીજુ કંઇ કહે. મેં તરત જ શો પીસ ઉઠાવ્યુ અને હર્ષના માથામાં મારી દીધુ. મેં દરવાજો ખોલ્યો અને સંગિત અંદર આવ્યો. સંગિતને કહ્યુ કે હર્ષ મારી સાથે વાયોલન્ટ થઇ ગયો હતો એટલ મારે એને મારવો પડ્યો. હર્ષે ફોન પર કહી દીધુ હતુ એટલે પોલીસ આવવાની જ હતી. હું નહોતી ચાહતી કે સંગિત વધુ એક મર્ડર કરે. હું સંગિતના પગે પડીને રડતી રડતી રીક્વેસ્ટ કરી રહી હતી કે ‘ડોન્ટ કીલ હર્ષ’. બટ એના મગજ પર એક જ વસ્તુ સવાર હતી ‘પપ્પાની રેપ્યુટેશન’ એ સાયકો હતો. હર્ષ જ્યારે ભાનમાં આવ્યો ત્યારે સંગિતે એક ગોળી મારી દીધી. હર્ષની ચીસ અને એનુ દર્દ હું જોઇ શકતી હતી. મારા કારણે એક નિર્દોષ તડપી રહ્યો હતો. હર્ષ ફરી બેભાન થઇ ગયો. હું રડતી રડતી સંગિતને સમજાવતી રહી બટ એ નહોતો માની રહ્યો. દરવાજા પર પોલીસ આવી ચુકી હતી. બટ અમે દરવાજો નહોતો ખોલી રહ્યા. અચાનક દરવાજો તુટ્યો.

હર્ષ થોડો હોશમાં આવ્યો. સંગિત એની સામે બંદુક તાકીને ઉભો હતો. સંગિતની પાછળ હથિયારી. સંગિતે ટ્રીગર દબાવી. ગોળી સીધી જ હર્ષના પેટમાં ઘુસી ગઇ. એ સાથે જ સંગિતની પીઠ પર પણ ગોળી વાગી. સંગિત ઢળી પડ્યો. ફરી એક ગોળી સંગિત પર. સંગિતમાં હવે જીવ નહોતો.

હું આખી જીંદગી એક ગીલ્ટ સાથે જીવવા નથી માંગતી કે મારા લીધે છ મર્ડર થયા. હર્ષ એની લાઇફ માટે લડી રહ્યો છે. મારા લીધે ઘણુ બધુ ખોટુ થયુ છે. હું સ્વિકારૂ છુ. હું પળે પળે મરીને જીવવા નથી માંગતી.. આ નોટ લખવાનુ એક જ કારણ છે. આ બધામાં સૌથી વધુ એક નિર્દોષ ફસાયો છે, હર્ષ. હું એને જીવતા ફેસ નહિં કરી શકુ. મે ગોડ બ્લેસ હીમ. મે ગોડ ગીવ હીમ માય લાઇફ. એટલે હું આ દુનિયાને હંમેશા અલવિદા કહી રહી છુ અને બીજી દુનિયામાં જઇ રહી છે. એક નવુ જીવન શરૂ કરવા….!

***

ડેવીડ, વિશેષ, પ્રિત, શ્રુતિ અને H.O.D સર ત્રણ મર્ડર, એક મર્ડર અટેમ્પ્ટ અને એક સ્યુસાઇડ પછી બધુ જ ક્રીસ્ટલ ક્લિઅર થઇ ચુક્યુ હતુ. સ્મિતામેમની સ્યુસાઇડ નોટ મીડીયામાં ફેલાઇ ચુકી હતી. આખો કેસ ક્રીસ્ટલ ક્લિઅર થઇ ચુક્યો હતો. સંગિતની ડેથ થઇ ચુકી હતી. બટ આ બધામાંથી હજુ એક વ્યક્તિ નહોતી છુટી, મારો હર્ષ હજુ એના જીવન સાથે લડી રહ્યો હતો. હું સમજી શકતી હતી કે હર્ષે શામાટે બધુ છુપાવ્યુ હતુ. એ નહોતો ચાહતો કે એ મને ગુમાવી બેસે. બટ એ છતા અત્યારે એ મારી પાસે નહોતો. આઇ વોઝ ગીલ્ટી. મેં અને નીલે કંઇજ જાણ્યા વિના એના પર હાથ ઉઠાવ્યો હતો. આઇ વોઝ બર્નીંગ ઇન ફાયર ઓફ ગીલ્ટ. મારી પાસે હર્ષને ફેસ કરવાની હિમ્મત નહોતી. નીતુની આંખમાંથી વાંચતા વાંચતા એક આંસુ સરી પડ્યુ.

***

શું હર્ષ બચી શકશે…? શું નીતુ અને હર્ષ એકબીજાને પામી શકશે..? કઇ રીતે. વાંચો ધ લાસ્ટ યરનુ છેલ્લુ પ્રકરણ આવતા શુક્રવારે. તમારા પ્રતિભાવો ફેસબુક અને વોટ્સએપ પર મોકલવાનુ ભૂલતા નહિં.

Be in touch with me on facebook.com/iHirenKavad and facebook.com/TheLastYearBook ….. ધ લાસ્ટ યરની પેપર બેક કોપી પ્રીબુક કરવા માટે 8000501652 વોટ્સએપ નંબર પર પીંગ કરો. થેંક્સ અગેઇન.

લેખક વિશે

હિરેન કવાડ એન્જીનીયર, ફીલોસોફર, રાઇટર, એક્ટર, ફીલ્મ એન્ડ પ્લે સ્ક્રીપ્ટ રાઇટર છે. પણ એમના મતે તે એક એન્ટરટેઇનરથી વધુ કંઇ જ નથી. હાલ એ ફુલ ટાઇમ આર્ટ્સ એન્ડ લીટરેચર સાથે સંકળાયેલ છે. એમને નાટકો જોવા ખુબ જ ગમે છે. એક્ટીંગ અને રાઇટીંગ પ્રત્યે એ ખુબ જ પેશનેટ છે. શોર્ટ સ્ટોરીઝ એ એમની પહેલી ગર્લફ્રેન્ડ છે. એ સિવાય એ મ્યુઝીક પણ જાણે છે. ક્લાસીકલ મ્યુઝીકના એ જબરા શૌખીન છે.

એમણે એમનુ એન્જીનીયરીંગ અમદાવાદની એક પ્રતિષ્ઠીત કોલેજમાંથી કર્યુ અને એન્જીનીયરીંગ પુરૂ કર્યાના બે વર્ષ પછી પોતાનો બધો જ સમય લીટરેચર અને આર્ટસમાં આપવાનુ નક્કિ કર્યુ. હાલ એ ‘એન્જીનીયરીંગ ગર્લ’ નામની એક નોવેલ, શોર્ટ સ્ટોરીઝ અને નાટકો પર કામ કરી રહ્યા છે.

આ સ્ટોરીઝના રીવ્યુઝ અને ફીડબેક આપવાનુ ભુલતા નહિ.

Facebook :

Google Plus :

Twitter :

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED