The Last Year: Chapter-21 books and stories free download online pdf in Gujarati

The Last Year: Chapter-21

ધ લાસ્ટ યર

સ્ટોરી ઓફ એન્જીનીયરીંગ

~ હિરેન કવાડ ~

અર્પણ

મારા એન્જીનીયરીંગના મીત્રોને, જેમની લાઇફ જોઇને આ સ્ટોરી લખવાની ઇન્સ્પીરેશન મળી છે. મારા વાંચકોને જેમણે હંમેશા મારી સ્ટોરીઝને એપ્રીશીએટ કરી છે અને પ્રેમ આપ્યો છે.

પ્રસ્તાવના

ઘણીવાર સ્ટોરીઝ વાંચ્યા પછી રીડર્સ પુછતા હોય છે કે આ સ્ટોરી તમારી લાઇફની છે? એટલે પહેલા જ કહી દવ. ના આ સ્ટોરી મારી લાઇફની નથી. આ સ્ટોરી કમ્પ્લીટલી ફીક્શન છે.

બીજું મારે એક રીક્વેસ્ટ કરવી છે. આ સ્ટોરીમાં ઘણી એવી વસ્તુઓ છે ઘણાને ગમે ઘણાને ન પણ ગમે, એ તો રહેવાનુ જ. સ્ટોરીનો પ્લોટ પણ એવો જ બોલ્ડ છે. વિનંતી એ કે આ સ્ટોરી વાંચ્યા પછી, સ્ટોરી પરથી બસ મને જજ ન કરવો. દરેક લેખકને સ્ટોરી લખતી વખતે એને જીવવાની પણ હોય છે, એનો મતલબ એવો નથી કે પાત્રોના વિચારો એ જ લેખકના વિચારો છે. સો માય હમ્બલ રીક્વેસ્ટ ઇઝ ટુ નોટ ટુ જજ મી આફ્ટર રીડીંગ ધીઝ સ્ટોરી. કારણ કે સ્ટોરી ઘણી બોલ્ડ અને ઇરોટીક પણ હશે.

મારી લગભગ બધી સ્ટોરીઝ એન્જીનીયરીંગની હોય છે. એનુ એક જ કારણ છે, મેં એન્જીનીયરીંગને ખુબ એક્સપ્લોર કર્યુ છે. આ એન્જીનીયરીંગ સ્ટુડન્ટ્સની રીઆલીટી, ઇમેજીનેશન અને ફેન્ટાસીની વચ્ચે હીલોળા લેતી સ્ટોરી છે. આશા રાખુ છુ તમને ગમશે.

ચેપ્ટર-૨૧

કીલર

આગળ આપણે જોયુ,

શ્રુતિ નીતુને કોલ કરીને હર્ષ અને સ્મિતામેમના રીલેશાની વાત કરે છે. નીતુની હર્ષ સાથે વાત થાય છે પણ એ નશામાં હોય છે. હર્ષ પોલીસ સ્ટેશન પર બધુ જણાવે છે. પણ પૂરેપુરૂ કહેવાની હજુ એનામાં હિમ્મત નહોતી. પોલીસ સ્ટેશનથી સીધ્ધો જ હર્ષ ફ્લેટ પર પહોંચે છે. નીતુ અને નીલ હર્ષ પર હાથ ઉપાડી લેય છે... હવે આગળ….

***

સાબરમતી ખુબ શાંત હતી. એલીસબ્રીજ પર લોકો ઠંડી હવા માણી રહ્યા હતા. બટ મારી અંદર કોઇ જ ઉન્માદ નહોતો. નીતુ મારી સાથે નહોતી. એનુ એકમાત્ર કારણ હું જ હતો. મેં જે રીતે નીતુને રડાવી હતી. આઇ ડીડન્ટ ડીઝર્વ્ડ હર. મને એ વાતની ગીલ્ટ નહોતી કે આઇ ફક્ડ સમવન. બટ મને એ વાતનુ ગીલ્ટી ફીલ થતુ હતુ કે મેં એનાથી છુપાવ્યુ. મેં એ વ્યક્તિથી બધુ છુપાવ્યુ જેને હું સૌથી વધારે પ્રેમ કરતો હતો. બટ હવે નીતુ મારી પાસે કે મારી સાથે નહોતી. હવે તો રડવુ પણ નહોતુ આવતુ. આખરે મારી પાસે ગુમાવવા જેવું કંઇ જ નહોતુ. મારી પાસે કોઇ કારણ નહોતુ. જીવીને પણ શું? એવો વિચાર આવ્યો હતો. બટ મરીને પણ શું? એ પણ વિચાર આવ્યો. એટલે હું મરતા પહેલા બધુ ક્લીઅર તો કરવાનો જ હતો.

***

હું રાતના એક વાગ્યા સુધી એલીસબ્રીજ બેઠો બેઠો સાબરમતીના શાંત પાણીને જોતો રહ્યો. હું વિચારી રહ્યો હતો કે હવે શું કરવુ. આખરે મેં નક્કિ કર્યુ કે હું જે પણ જાણતો હતો એ બધુ જ પોલીસને વિગતવાર કહી દવ. બટ રાત પડી ચુકી હતી. અત્યારે પોલીસ સ્ટેશન જઇશ તો પણ રાણાને નહિં જ મળી શકુ. હું મારા ફ્લેટ પર જવા નહોતો માંગતો. હું નહોતો ચાહતો કે મારા લીધે કોઇ પ્રોબ્લેમ્સમાં પડે. શ્રુતિનું મર્ડર થયા પછી હું સ્મિતામેમને નહોતો મળ્યો. એટલીસ્ટ મારે એમને એકવાર તો મળવા જવુ જ હતુ. મને વિશ્વાસ હતો કે એમને ખબર જ હતી કે મર્ડરર કોણ છે.

‘મેમ હું હર્ષ…!’,

‘ઇટ્સ ટુ લેઇટ હર્ષ…!’

‘આઇ જસ્ટ કોલ્ડ યુ ટુ સે સોરી…! સોરી ફોર યોર લોસ..!’, સામેથી કોઇ અવાજ ન આવ્યો.

‘ડુ યુ વોન્ટ મી ટુ કમ ઓવર…? આઇ વોન્ટ ટુ ટોક.’, મારી પાસે વાતો કરવા માટે બહુ બધો ટાઇમ હતો.

‘આઇ ડોન્ટ નો…’, સ્મિતામેમે કહ્યુ.

‘ઓકે.. આઇ એમ કમીંગ. હું સર સાથે પણ વાત કરવા માંગુ છુ, એમને બોલાવી લો.’, મેં કહ્યુ.

‘હી ઇઝ હીઅર. કમ’,

‘ઓકે.’, મેં કોલ કટ કર્યો..!

મારી પાસે કોઇ જ વસ્તુ માટે ધીરજ નહોતી. હું H.O.D અને મેમ સાથે બેસીને બધુ જ ક્લિઅર કરવા માંગતો હતો. હું હવે કોઇથી કંઇજ છુપાવવા નહોતો માંગતો. પોલીસથી પણ નહિ. મને નહોતી ખબર કે આ મર્ડર મીસ્ટ્રી કેટલી ઉંડી હતી. હું નહોતો ચાહતો કે હવે કોઇનો ભોગ લેવાય. મેં મારી બાઇક શરૂ કરી.

***

‘ટી.વીમાં ન્યુઝ આવી રહ્યા હતા. L.D. Engineering Serial Murdering Case. મીસ્ટ્રી સોલ્વ થઇ ગઇ હતી. બટ એની સાથે હું જે જોઇ રહી હતી એ મારા માટે ખુબ ટફ હતુ.’, નીતુએ વાંચવાનુ શરૂ કર્યુ.

હર્ષને ગોળી વાગી હતી. એ જીંદગી અને મૃત્યુ વચ્ચે જોલા ખાઇ રહ્યો હતો. હું સાક્ષી બનીને બધુ જોઇ રહી હતી. નીલ પણ મારી બાજુમાં જ હતો. અમારા બન્નેનો ગુસ્સો શાંત પડી ચુક્યો હતો. બન્નેને થોડોક પછતાવો તો હતો જ કે અમે બન્નેએ ગઇ કાલે જે પણ કર્યુ હતુ એ બરાબર નહોતુ. પરંતુ બોલે કોણ…? સવારે જ્યારથી ન્યુઝ આવ્યા હતા ત્યારથી નીલ પણ અકળામણમાં હતો જ. સમટાઇમ્સ ઓલ વી નીડ ઇઝ કોમ્યુનીકેશન. બટ આ ઇગો એવી વસ્તુ છે ને જે કોમ્યુનીકેશન થવા જ નથી દેતો.

આપણા લોકોમાં હીપ્પોક્રેસી ખુબ ઉંડે સુધી ઉતરી ગયેલી છે. એમાં હું પણ બાકાત નહોતી. હું ઘણી વાર મુક્ત સેક્સની વાતો તો કરતી બટ, જ્યારે મારી સામે એ વાત ઘટના બનીને આવી ત્યારે હું એને સ્વિકારી ના શકી. અનૂભવ વિના વાતો કરવી વ્યર્થ છે. જો હર્ષ ચાહત તો મને બધુ જ રેશનલ બનીને સમજાવી શકત. પણ એણે એવુ નહોતુ કર્યુ. એણે બધુ જ મારા પર છોડ્યુ હતુ. મને એવુ પણ લાગી રહ્યુ હતુ કે એણે વિશ્વાસ પર છોડ્યુ હતુ. કદાચ હું જ હતી જે એને સમજી નહોતી શકી.

‘નીલ, વી શુડ ગો…!’, મેં નીલની સામે જોઇને કહ્યુ.

‘આઇ ડોન્ટ થીંક સો.’, નીલે કહ્યુ.

‘નીલ યુ નો આઇ લવ હીમ.’,

‘સો ડુ આઇ. હી ઇઝ માય ફ્રેન્ડ.’, નીલ થોડો ઇમોશનલ થઇ ગયો હતો.

‘કાલે જે બન્યુ એના પછી, એ કદાચ તુ એનો ફ્રેન્ડ હતો એવુ માનવા લાગ્યો હશે.’, મેં નીલને સમજાવ્યુ.

‘આઇ ડોન્ટ નો વોટ ટુ ટોક’,

‘તુ જોઇ તો રહ્યો છો, અત્યારે એ વાત કરવાની હાલતમાં પણ નથી. એની કેર કરવા માટે ત્યાં કોઇ નહિં હોય. હી ઇઝ સ્ટ્રગલીંગ ફોર લાઇફ અલોન.’

‘રોહન અને શીના છે ત્યાં….’,

‘વોટ…?’

‘હા એ લોકોનો કોલ આવ્યો હતો.’

‘અને તે ના કહી.’

‘આઇ ડોન્ટ વોન્ટ ટુ ગો…..’

‘નીલ……’

***

પહેલીવાર, મેમનો દરવાજો ખખડાવતી વખતે મારામાં કોઇ ડર નહોતો. મેડમે દરવાજો ખોલ્યો. અડધી રાત હોવા છતા એમની આંખોમાં સહેજ પણ ઉંઘ નહોતી. એમની આંખો થોડી ભીની હતી. કદાચ એ હમણા જ રડ્યા હતા. બટ હવે મને વિશ્વાસ નહોતો આવી રહ્યો. સ્મિતામેમ એવી સ્ત્રી હતા જે ઇમોશનલી તમને કંટ્રોલ કરીને પોતાનુ કામ કરાવી લેતા હતા. એ છતા મેં ગળે મળીને સહાનુભૂતિ દર્શાવી.

‘સર ક્યાં છે…?’, મેં સરને ક્યાંય જોયા નહિં એટલે પૂછ્યુ.

‘યુ સીટ ફર્સ્ટ….!’, એમણે મને બેસાડ્યો.

‘કોલ હીમ, આઇ વોન્ટ ટુ ડીસ્કસ સમથીંગ…!’, મેં તરત જ કહ્યુ. હવે હું કોઇ પણ વાતને વધારે કોમ્પ્લીકેટેડ બનાવવા નહોતો માંગતો.

‘શું લઇશ…? ટી ઓર કોફી..?’, મને ખબર નહોતી પડી રહી કે મેમ મીનીટે મીનીટે રંગ બદલતા હતા, હવે એ જાણે કંઇજ ન થયુ હોય એ રીતે રીએક્ટ કરી રહ્યા હતા.

‘નથીંગ…’, મેં રૂડલી કહ્યુ.

‘હર્ષ, યુ આર ઇન માય હોમ. સો કીપ યોર એટીટ્યુડ અપ ટુ યુ.’, એમણે કહ્યુ. આઇ વોઝ શોક્ડ. એ કીચનમાં જઇને કોફી લઇ આવ્યા અને ટેબલ પર મુકી. કોફી પીવાની મારી સ્હેજેંય ઇચ્છા નહોતી.

‘યુ નો અબાઉટ મર્ડર્સ…!’, મેં એમની સામે ગુસ્સાની નજરથી જોઇને કહ્યુ.

‘હાવ કેન યુ સે ધેટ…?’

‘એ દિવસે સરે સારકાઝમમાં કહ્યુ હતુ, મર્ડર કોણ કરે છે.’,

‘તો તને એમ છે કે મર્ડર હું કરૂ છુ.’,

‘ના, મેં એમ નથી કહ્યુ, મેં એમ કહ્યુ કે તમે જાણો છો મર્ડર કોણ કરે છે…!’

‘આઇ ડોન્ટ નો એનીથીંગ અબાઉટ મર્ડર્સ. હું મારી ડોટર ગુમાવી ચુકી છો. યુ નો ધેટ.’, એ હડબડાઇને બોલ્યા. હવે પાક્કુ થઇ ગયુ હતુ, મેમ મર્ડર વિશે જાણતા હતા.

‘પણ મને તો એવુ પણ લાગી રહ્યુ છે કે તમને એનાથી કંઇ પણ ફરક નથી પડતો…!’

‘હર્ષ સંભાળીને બોલ.’

‘જે દેખાય છે એ જ બોલી રહ્યો છુ. મારે એ જાણવુ છે કે મર્ડર કોણ કરે છે એ ખબર હોવા છતા તમે પોલીસને કેમ નથી જણાવતા. એટલીસ્ટ ડુ ઇટ ફોર યોર ડોટર. આઇ એમ ફીલીંગ ડીઝગસ્ટ.’

‘શી વોઝ માય ચાઇલ્ડ, ડોન્ટ ટેલ મી, મારે શું કરવુ જોઇએ.’

‘આઇ નો, કોણ મર્ડર કરે છે…..’

‘મીસ્ટર વસાવા….!’, મેડમ મારી વાત કાપતા જ બોલ્યા.

‘વોટ…? વ્હાય ડીડ હી કીલ્ડ શ્રુતિ ધેન…?’,

‘આઇ ડોન્ટ નો હુ કીલ્ડ શ્રુતિ.’, એમણે કહ્યુ.

‘બટ એ શાંમાટે ખૂન કરે છે…?’

‘આઇ ડોન્ટ નો…!’,

‘વિશેષ, પ્રિત અને મારો ફ્રેન્ડ ડેવીડ ત્રણેય ખૂન સેમ સ્ટાઇલથી થયા છે. ત્રણેય આઇ.ટીના સ્ટુડન્ટ્સ હતા.’

‘અને H.O.Dના સ્ટુડન્ટ્સ પણ.’

‘અને તમારા સ્ટુડન્ટ્સ પણ.’

‘આઇ ડીડન્ટ કીલ એનીવન. યુ આર એક્યુઝીંગ રોંગ પર્સન.’, મેમ ગુસ્સામાં બોલતા બોલતા ઉભા થઇ ગયા.

‘એ તો અત્યારે તમારા ગુસ્સા પરથી જ ખબર પડી રહી છે.’

‘આઇ સેઇડ, યોર સર કીલ્ડ સ્ટુડન્ટ્સ’

‘ઓકે સરે સ્ટુડન્ટ્સના મર્ડર કર્યા છે, તો શું શ્રુતિનુ મર્ડર તમે કર્યુ છે….?’,

‘હર્ષ…’, એમણે હાથ ઉપાડ્યો. મેં એમનો હાથ વચ્ચે જ પકડી લીધો. એમનો હાથ મરડીને મેં એમને કંટ્રોલમાં લીધા.

‘ટેલ મી વ્હાય યુ કીલ્ડ….!’, મેં એમનો હાથ વધારે મરડ્યો. એ સોફા પર જુકી ગયા.

‘હર્ષ લીવ મી…! એલ્સ આઇ એમ ગોઇંગ ટુ કોલ પુલીસ.’, એ ચીસ પાડતા બોલ્યા.

‘આઇ એમ રેડી ફોર ઇટ…! બટ એના પહેલા મને કહે કે તે ખૂન શાંમાટે કર્યા..?’, હું વધારે હિંસક બન્યો. બીજા હાથે મેં એમના વાળ ખેંચ્યા.

‘આઇ ટોલ્ડ યુ હર્ષ આઇ ડીડન્ટ કીલ્ડ એનીવન..’

‘તો પોલીસને તુ કેમ નથી કહેતી કે વસાવાએ ખૂન કર્યા છે.’

‘લીવ મી. હર્ષ ધીઝ ઇઝ ગોઇંગ ટુ કોસ્ટ યુ…!’, મારા મોબાઇલમાં કોલ આવી રહ્યો હતો.

‘હવે મારૂ પણ મર્ડર કરીશ…?’, હું ગુસ્સામાં હસતા હસતા બોલ્યો. મોબાઇલ કાઢવા મેં ખીસ્સામાં હાથ નાખ્યો. મેડમે પોતાને છોડાવવા ધક્કો માર્યો. હું ફેંકાઇ ગયો. ઉભો થઇને ફરી હું મેડમ પર ઉછળી પડ્યો. એમના હાથમાં કાચનો જગ આવી ગયો હતો. એમણે મારા પર ફેંક્યો. બટ એમનુ નીશાન ફેઇલ ગયુ. હું ફરી આગળ વધ્યો. મેં એમને પકડવાની કોશીષ કરી. મેં મારા પેન્ટમાં છુપાવેલુ ચાકુ કાઢ્યુ અને એમના ગળા પાસે ધરી દીધી.

‘પોલીસ તને શોધી કાઢશે.’,

‘આઇ ડોન્ટ કેર…! બટ જો તુ મને કહી દઇશ કે ખૂન કેવી રીતે અને કોણે કર્યા છે તો તુ જીવીશ.’, મેં એમના વાળ ખેંચીને એમની ગરદન પકડી. મારો ફોન વાગી રહ્યો હતો. બટ મારા એક હાથમાં ચાકુ હતુ અને બીજા હાથમાં મેડમના વાળ.

‘હું પોલીસને બધુ જ કહેવા માટે જઇ રહ્યો છુ….!’, મેં જોરથી ચાકુનો હાથો મેમના માથામાં માર્યો. એ ચીસો પાડવા લાગ્યા.

‘ડોન્ટ પ્લીઝ…. મેડમ રડવા લાગ્યા.’, એમણે તાકાત લગાવવાનુ છોડી દીધુ. ફરી મારા મોબાઇલમાં કોલ આવ્યો. મેં મોબાઇલ હાથમાં લઇને જોયુ. રોહનનો કોલ હતો. મેં તરત જ મોબાઇલ ખીસ્સામાં મુકી દીધો.

‘ધેન ટેલમી.’

‘આઇ એમ સેક્સ મેનીયાક, ધેટ ડઝન્ટ મીન આઇ એમ અ કીલર. તારા એક સ્ટેટમેન્ટના લીધે મારી બધી રેપ્યુટેશન ધૂળમાં મળી જશે.’, એ રડતા રડતા બોલ્યા.

‘તો કહે કે મર્ડર કોણ કરે છે….? શામાટે?’

‘પ્રોમીસ મી તુ પોલીસને નહિં કહે.’

‘આઇ પ્રોમીસ, નાવ સ્પીક અપ.’, મેં ફરી બુમ પાડી.

‘મર્ડર મારા કારણે જ થયા છે, બટ મેં નથી કર્યા.’

‘હુ ઇઝ મર્ડરર…?’, મેં ફરી ચીસ પાડીને કહ્યુ.

‘આઇ વીલ નોટ સ્લીપ વીથ એનીવન એનીમોર..!’, એમણે રડવાનુ શરૂ રાખ્યુ. ત્યાંજ કોઇએ દરવાજો ઠોકવાનુ શરૂ કર્યુ.

‘ડોન્ટ મુવ…!’, મેં મેમને સોફા પર બેસાર્યા અને હું દરવાજા તરફ ગયો. મેં ડોર-આઇમાંથી બહાર જોયુ. બહાર મેમનો સન સંગિત હતો. મને વિશ્વાસ હતો જો મેમ અને એમનો સન બન્ને તુટી પડશે તો હું નહિં બચી શકુ. મારે ઘરની બહાર નીકળવાનુ જ હતુ. એણે ફરી ગુસ્સામાં દરવાજો ઠોક્યો.

‘મમ્મી દરવાજો ખોલ….’, એણે જોરજોરથી દરવાજો ઠોકતા કહ્યુ. મારા મોબાઇલમાં સતત રોહનના કોલ આવી રહ્યા હતા. ‘હેલ્લો…!’,

‘હર્ષ કોઇએ H.O.D નું ખૂન કરી નાખ્યુ.’, રોહન ફટાફટ બોલી ગયો.

‘વોટ…?’,

‘તુ અત્યારે જ પોલીસ સ્ટેશન જા અને ત્યાં કહે કે હું સ્મિતામેમના ઘરે છુ.’, મેં ફોન પર કહ્યુ ત્યાંજ મારા માથા પર કંઇક વાગ્યુ અને હું બેહોશ થઇ ગયો.

***

અડધી રાત થઇ ચુકી હતી છતા નીલ ઉંઘ્યો નહોતો. એણે બે દિવસથી પ્રિયા સાથે વાત પણ નહોતી કરી. જેવી હાલત મારી હતી એવી જ એની પણ હતી. એ સીગરેટ ફુંકતો ફુંકતો ટેરેસ પર આમથી તેમ આંટા મારી રહ્યો હતો. હું એની પાસે ગઇ મેં એની સીગરેટ ખેંચી લીધી. પહેલીવાર મેં સીગરેટ ફેંકી નહિ. મેં સીગરેટનો ઉંડો કશ માર્યો. મને ઉધરસ આવી ગઇ. નીલે મારી પીઠ પર હાથ ફેરવ્યો.

‘ડોન્ટ સ્મોક…’, નીલે મારા હાથમાંથી સીગરેટ છીનવી લીધી.

‘ઇટ હર્ટ્સ અ લોટ…!’, ફરી આજે હું નીલના ખભા પર રડી પડી.

‘આઇ નો…! માય ડીઅર, આઇ નો.’, એ પણ ગળગળો થઇ ગયો.

‘આઇ કાન્ટ લીવ વીધાઉટ હીમ…! આઇ ડોન્ટ વોન્ટ ટુ લીવ વીધાઉટ હીમ.’, હું પુરેપૂરી ભાંગી ચુકી હતી.

‘યુ નો વોટ હી ડીડ.’, નીલે મારી આંખોમાં જોઇને કહ્યુ.

‘આઇ નો, હી જસ્ટ સ્લેપ્ટ વીથ સમવન. આઇ કાન્ટ પનીશ હીમ ફોર અ હોલ લાઇફ…!’,

‘યુ ડોન્ટ હેવ ટુ પનીશ. યુ જસ્ટ હેવ ટુ મુવ ઓન…!’, નીલે કહ્યુ.

‘મને ખબર છે, અંદર અંદરથી તારી હાલત પણ મારા જેવી જ છે.’, એણે સીગરેટ સળગાવી. અને એ કશ લેવા લાગ્યો.

‘હર્ષ વી આર ઓવર રીએક્ટીંગ વીથ સીચુએશન…!’

‘કોને ખબર એણે જ શ્રુતિનુ ખૂન કર્યુ હશે તો…? હી ઇઝ અ સસ્પેક્ટ.’

‘આઇ નો, હર્ષ આવુ ના કરી શકે. જે પ્રેમ ફેલાવવા માટે રાત દિવસ જાગતો હોય એ કોઇનું ખૂન ના કરી શકે.’, ત્યાંજ નીલનો મોબાઇલ વાગ્યો. મેં ગેસ કર્યુ કે પ્રિયાનો જ કોલ હશે. નીલે મોબાઇલમાં જોયુ. પ્રિયાનો જ કોલ હતો. નીલે કોલ રીસીવ કર્યો.

‘વોટ….?’, કોલ રીસીવ કરીને સાંભળતા જ નીલ બોલ્યો.

‘શું થયુ….?’, મેં તરત જ પૂછ્યુ.

‘મર્ડર…’, આઇ કમ્પ્લીટલી શોક્ડ.

‘સમવન કીલ્ડ H.O.D’, નીલે મારી સામે ખુબ જ સીરીયસ થઇને કહ્યુ. હું ખુબ જ ડરી ગઇ હતી. એકપછી એક એવા વ્યક્તિઓના મર્ડર થઇ રહ્યા હતા જે લોકો સાથે હર્ષ કોઇને કોઇ રીતે રીલેટ કરતો હતો.

‘કોણે કહ્યુ તને…?’, નીલે ફોન પર પુછ્યુ.

‘હું આવુ છુ.’, નીલે કહ્યુ અને કોલ કટ કર્યો.

‘હર્ષ કોઇ પ્રોબ્લેમમાં તો નથી…?’, મેં નીલને પૂછ્યુ.

‘એ હવે કદાચ બહુ મોટી પ્રોબ્લેમમાં છે. કારણ કે H.O.Dનુ મર્ડર થયુ છે. કદાચ એણે મર્ડર કર્યુ છે. આઇ થીંક હી ઇઝ ગોન મેડ.’, નીલ ગુસ્સામાં બોલ્યો. ‘હું પણ આવુ છુ.’, મેં કહ્યુ.

‘નો…! યુ આર સેફ હીઅર..! આઇ કાન્ટ મેક યુ ઇન ડેન્જર.’,

‘નીલ…! હર્ષ કાન્ટ ડુ ધીઝ…! એ મર્ડરર નથી..!’,

‘એવુ તારૂ કહેવુ છે. આપડા ગયા પછી એ ફ્લેટ પર નથી આવ્યો.’, નીલે કહ્યુ અને ઘરની બહાર નીકળી ગયો.

વ્હેન યુ આર ઇન પેઇન, સ્પેશીયલી પેઇન ઓફ લવ. ત્યારે આલ્કોહોલ ખુબ જ હેલ્પ કરતો હોય છે. શું કરવુ એ મને કંઇજ સૂજી નહોતુ રહ્યુ. હું નીચે ગઇ અને પપ્પાની વ્હીસ્કી લઇ આવી. આઇ એમ નોટ આલ્કોહોલીક નોર આઇ વોઝ. જે થઇ રહ્યુ હતુ એ બરાબર નહોતુ થઇ રહ્યુ. હર્ષની શું હાલત હશે એ વિચારીને મારી હાલત મીઝરેબલ થઇ ગઇ હતી. મને એવુ લાગી રહ્યુ હતુ કે હવે હું હર્ષને ક્યારેય પામી નહિં શકુ. એ દિવસે હું નશા વિના રહી શકુ એમ નહોતી. કારણ કે મારે હર્ષનો નશો ભુલવો હતો. મારે મારી ગરદન પર થયેલ હર્ષની દરેક કીસને ભૂલવી હતી. એની મારા હોઠો પર થયેલ દરેક કીસને ભૂલવી હતી. એની મારા કપાળ પર થયેલ દરેક કીસને ભૂલવી હતી. મેં નીટ મારવાનુ શરૂ કર્યુ. નીટથી મારૂ ગળુ લીટરલી બળતુ હોય એવુ લાગી રહ્યુ હતુ. બટ ત્રણ પેગ પછી જે હાલત હતી એ ત્યારે ખૂબ આનંદ દાયક લાગી રહી હતી.

જ્યારે તમે નશામાં કોઇને યાદ કરોને, ત્યારનુ પેઇન તમને ઝેરની જેમ મારતુ હોવા છતા મીઠુ લાગતુ હોય છે. એકવાર નશામાં કોઇને યાદ કરો એટલે પછી બધી ઘટનાઓમાં મનમાં તરવા લાગતી હોય છે. દરેક ઘુંટ પર હર્ષની યાદ હતી. દરેક ઘુંટ પર હર્ષનુ નામ હતુ…! આઇ રીમેમ્બર, હું એકલી એકલી. ‘આઇ લવ યુ હર્ષ.’ ‘આઇ ટ્રસ્ટ યુ હર્ષ’ બબડી રહી હતી. પણ મને આનંદ મળી રહ્યો હતો. ક્યારેક પેઇન ખુબ માણવા લાયક હોય છે. હું બીજી જ વાર પી રહી હતી બટ એવુ લાગી રહ્યુ હતુ કે મારો વ્હીસ્કી સાથે ખૂબ ડીપ રીલેશન બંધાઇ ચુક્યો છે. ફરી મેં એક પેગ બનાવ્યો અને એક જ ઘુંટડે પી ગઇ. ઇટ વોઝ સો જોયફુલ. બટ આલ્કોહોલ સાથે કોઇની યાદો ભેળવો એટલે તમને વધારે ચડતી હોય છે. એવી ચડે કે પછી તમે વધારે ને વધારે પીવા ઇચ્છો. બટ મારા માટે હર્ષના નામનુ રટણ જ વધારે નશાકારક હતુ. હું ‘હર્ષ હર્ષ હર્ષ…..’ બોલતી રહી અને નશો માણતી રહી.

***

‘યુ બીચ, આઇ વીલ સેવ માય ડેડ્ઝ રેપ્યુટેશન. થાઉઝન્ડ્સ ટાઇમ.’, મને થોડો થોડો હોશ આવ્યો ત્યારે મેં જોયુ કે સંગિતે સ્મિતામેમના માથામાં ગન મારી. એમના કપાળ પરથી લોહી નીકળવા લાગ્યુ હતુ. સંગિત મારા તરફ વધ્યો. એના ચહેરા પર ભયંકર ગુસ્સો હતો. હી વોઝ અ સાયકો…! પોતે શું કરી રહ્યો હતો એનુ ભાન નહોતુ.

‘ડોન્ટ કીલ હીમ, હી વોન્ટ સે એનીથીંગ…’, મેડમ પાછળથી ચીલ્લાઇને બોલ્યા. તરત જ પ્રચંડ અવાજ આવ્યો. બુલેટ પારા ખભાને વીંધી ચુકી હતી. હવે હું હલી શકુ એવી પણ સ્થિતીમાં નહોતો. દુખાવો અસહ્ય હતો. હું ફરી બેહોશ થઇ ગયો.

***

મને હોશ આવ્યો એવો જ બે બુલેટ ફુંટવાનો એકસાથે અવાજ આવ્યો. સંગિત ઢળી પડ્યો. બીજી બુલેટ મારા પેટમાં ઘુસી ચુકી હતી. હવે હું કોઇ જ પેઇન ફીલ નહોતો કરી શકતો. તરત જ મારી આંખો સામે અંધારૂ છવાઇ ગયુ.

***

શું થશે હર્ષનુ? શું નીતુ અને હર્ષ ફરી મળી શકશે? જાણવા માટે વાંચતા રહો. ધ લાસ્ટ યર – સ્ટોરી ઓફ એન્જીનીયરીંગ. આપના રીવ્યુ મને ફેસબુક અથવા કમેન્ટમાં જણાવવાનુ ભુલતા નહિ facebook.com/iHirenKavad ….. વધુ આવતા શુક્રવારે…! ધ લાસ્ટ યરની પેપર બેક કોપી પ્રીબુક કરવા માટે 8000501652 વોટ્સએપ નંબર પર પીંગ કરો.

લેખક વિશે

હિરેન કવાડ એન્જીનીયર, ફીલોસોફર, રાઇટર, એક્ટર, ફીલ્મ એન્ડ પ્લે સ્ક્રીપ્ટ રાઇટર છે. પણ એમના મતે તે એક એન્ટરટેઇનરથી વધુ કંઇ જ નથી. હાલ એ ફુલ ટાઇમ આર્ટ્સ એન્ડ લીટરેચર સાથે સંકળાયેલ છે. એમને નાટકો જોવા ખુબ જ ગમે છે. એક્ટીંગ અને રાઇટીંગ પ્રત્યે એ ખુબ જ પેશનેટ છે. શોર્ટ સ્ટોરીઝ એ એમની પહેલી ગર્લફ્રેન્ડ છે. એ સિવાય એ મ્યુઝીક પણ જાણે છે. ક્લાસીકલ મ્યુઝીકના એ જબરા શૌખીન છે.

એમણે એમનુ એન્જીનીયરીંગ અમદાવાદની એક પ્રતિષ્ઠીત કોલેજમાંથી કર્યુ અને એન્જીનીયરીંગ પુરૂ કર્યાના બે વર્ષ પછી પોતાનો બધો જ સમય લીટરેચર અને આર્ટસમાં આપવાનુ નક્કિ કર્યુ. હાલ એ ‘એન્જીનીયરીંગ ગર્લ’ નામની એક નોવેલ, શોર્ટ સ્ટોરીઝ અને નાટકો પર કામ કરી રહ્યા છે.

આ સ્ટોરીઝના રીવ્યુઝ અને ફીડબેક આપવાનુ ભુલતા નહિ.

Facebook : www.facebook.com/Ihirenkavad

Google Plus : www.google.com/+hirenkavad

Twitter : www.twitter.com/hirenkavad

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED