The Last Year: Chapter-20 books and stories free download online pdf in Gujarati

The Last Year: Chapter-20

ધ લાસ્ટ યર

સ્ટોરી ઓફ એન્જીનીયરીંગ

~ હિરેન કવાડ ~

અર્પણ

મારા એન્જીનીયરીંગના મીત્રોને, જેમની લાઇફ જોઇને આ સ્ટોરી લખવાની ઇન્સ્પીરેશન મળી છે. મારા વાંચકોને જેમણે હંમેશા મારી સ્ટોરીઝને એપ્રીશીએટ કરી છે અને પ્રેમ આપ્યો છે.

પ્રસ્તાવના

ઘણીવાર સ્ટોરીઝ વાંચ્યા પછી રીડર્સ પુછતા હોય છે કે આ સ્ટોરી તમારી લાઇફની છે? એટલે પહેલા જ કહી દવ. ના આ સ્ટોરી મારી લાઇફની નથી. આ સ્ટોરી કમ્પ્લીટલી ફીક્શન છે.

બીજું મારે એક રીક્વેસ્ટ કરવી છે. આ સ્ટોરીમાં ઘણી એવી વસ્તુઓ છે ઘણાને ગમે ઘણાને ન પણ ગમે, એ તો રહેવાનુ જ. સ્ટોરીનો પ્લોટ પણ એવો જ બોલ્ડ છે. વિનંતી એ કે આ સ્ટોરી વાંચ્યા પછી, સ્ટોરી પરથી બસ મને જજ ન કરવો. દરેક લેખકને સ્ટોરી લખતી વખતે એને જીવવાની પણ હોય છે, એનો મતલબ એવો નથી કે પાત્રોના વિચારો એ જ લેખકના વિચારો છે. સો માય હમ્બલ રીક્વેસ્ટ ઇઝ ટુ નોટ ટુ જજ મી આફ્ટર રીડીંગ ધીઝ સ્ટોરી. કારણ કે સ્ટોરી ઘણી બોલ્ડ અને ઇરોટીક પણ હશે.

મારી લગભગ બધી સ્ટોરીઝ એન્જીનીયરીંગની હોય છે. એનુ એક જ કારણ છે, મેં એન્જીનીયરીંગને ખુબ એક્સપ્લોર કર્યુ છે. આ એન્જીનીયરીંગ સ્ટુડન્ટ્સની રીઆલીટી, ઇમેજીનેશન અને ફેન્ટાસીની વચ્ચે હીલોળા લેતી સ્ટોરી છે. આશા રાખુ છુ તમને ગમશે.

ચેપ્ટર-૨૦

પેઇન

આગળ આપણે જોયુ,

મીશન લવ ફેઇલ થાય છે, કોલેજ પુરી થઇ જાય છે. બધા પીકનીક પર જવાનો પ્લાન કરે છે, હર્ષ અને નીતુ વચ્ચે નાની ફાઇટ થાય છે. હર્ષ અરિહંત પાસે જાય છે. ત્યાં એને શ્રુતિ વિશે કેટલીક નવી વાતો ખબર પડે છે. સવારે હર્ષ શ્રુતિ અને નીતુના મેસેજ વાંચે છે. હર્ષ સાથે પૂછપરછ કરવા માટે રાણા અને હથિયારી આવે છે. હવે આગળ….

***

‘જ્યારે પણ આ હવે પછીના ચેપ્ટર વાંચુ છુ ત્યારે મને ખબર પડે છે કે હું એકલો જ નહોતો કે જે ટફ ટાઇમ્સમાંથી નીકળી રહ્યો હતો. લગભગ કોઇ બુક્સ આ સ્ટાઇલમાં લખાઇ નહિ હોય. લખાઇ હશે તો મને ખયાલ નથી. આ ચેપ્ટરનો થોડોક પાર્ટ નીતુના પોઇંટ ઓફ વ્યુથી લખાયો છે.. એટલે હવે આગળ એ જ વાંચશે.’, હર્ષે રેડ કલરની બેંગોલી સાડી પહેરેલ, કપાળમાં મોટો ચાલ્લો કરેલ નીતુ તરફ જોઇને કહ્યુ. નીતુ સાડીમાં એકદમ મેચ્યોર સ્ત્રી લાગતી હતી. નીતુએ સ્માઇલ કરી અને ચેપ્ટરનુ પેજ ફેરવ્યુ.

***

એ દિવસનુ હર્ષનુ વર્તન મારા માટે થોડુ વિચિત્ર હતુ. બટ પ્રેમમાં વિશ્વાસ એ પાયો હોય છે. એવું હું જાણતી હતી, કદાચ માનતી નહોતી. અમે બન્ને છુટ્ટા પડ્યા. ઘરે પહોંચીને કોઇ જ કામ નહોતુ. મમ્મી પપ્પા ડીનર કરી ચુક્યા હતા. મારા અને હર્ષ વચ્ચે ખુબ જ અન્ડરસ્ટેન્ડીંગ હતી. પરંતુ અનસેટીસ્ફીકેશન શું શું કરી શકે એ મને એ દિવસે ખબર પડી.

હું તો ચેનથી ઉંઘી ગઇ હતી. અંદાજે સાડા બાર વાગ્યા આસપાસ મારો મોબાઇલ મારી ઉંઘને ડીસ્ટર્બ કરી રહ્યો હતો. મેં મોબાઇલમાં જોયુ. કોઇ અજાણ્યો નંબર હતો.

‘હેલો…!’, મેં ઉંઘમાં જ કોલ રીસીવ કરીને કહ્યુ.

‘હાઇ, શ્રુતિ હીઅર.’, સામેથી અવાજ આવ્યો. શ્રુતિનો અત્યારે કોલ આવવાથી મને આશ્ચર્ય થયુ હતુ.

‘હાઇ..’, હું થોડી ઉંઘમાંથી બહાર આવી.

‘સારી ઉંઘ આવી ગઇ હતી…?’, એ જે રીતે બોલી રહી હતી એના પરથી જ મને લાગી રહ્યુ હતુ કે કંઇક તો ગડબડ છે.

‘ના બોલને શું કામ હતુ..?’, મેં કહ્યુ.

‘તો સાંભળ, તારા બોયફ્રેન્ડને સમજાવી દેજે કે હવે મારા ઘરમાં એક સ્ટેપ પણ ન મુકે.’, એ અચાનક ઊંચા અવાજે બોલવા લાગી. આ સડન ચેન્જ મને ગળે ન ઉતર્યો.

‘અરે પણ થયુ છે શું…?’, મેં પુછ્યુ.

‘થયુ છે શું…? એ જાણવુ છે. તો સાંભળ, હર્ષ ફક્ડ માય મોમ…!’

‘હેય માઇન્ડ યોર લેંગ્વેજ. તુ હોશમાં તો છે…?’, હું હર્ષ વિશે આવુ સાંભળીને થોડી ડીસ્ટર્બ થઇ ગઇ.

‘પુરેપુરી. યુ નો વોટ. હી ઇઝ કમ્પ્લીટલી લસ્ટફુલ મેન. પહેલા મને ફસાવવાની ટ્રાય કરી. મારી સાથે મેળ ના પડ્યો તો મારી મમ્મી. અને પછી તુ.’, શ્રુતિ જે બોલી રહી હતી એમાં વિશ્વાસ નહોતો બટ શંકા વધી રહી હતી.

‘સંભાળીને બોલ. તારો બકવાસ સાંભળવાનો મારી પાસે ટાઇમ નથી.’, મેં ગુસ્સામાં કહ્યુ.

‘હહ, બકવાસ તને લાગતો હશે. એકવાર હર્ષને તો પુછ, મારા મમ્મીની ગરમા ગરમ બાહોંમાં સુઇને કેવું લાગ્યુ…!’, એ કટાક્ષ કરતા થોડુ હસી. મારા મનમાં શંકા જાગી ચુકી હતી. મેં તરત જ કોલ કટ કરી નાખ્યો અને હર્ષને કોલ લગાવ્યો.

‘હ્મ્મ..!’, તરત જ કોલ રીસીવ થયો.

‘હર્ષ શ્રુતિનો કોલ આવ્યો હતો…!’, જે રીતે શ્રુતિ હસી હતી, હું ગભરાઇ ગઇ હતી.

‘સોરી…સો…’, હર્ષ જે રીતે બોલી રહ્યો હતો. એના પરથી લાગી રહ્યુ હતુ કે એણે ચીક્કાર દારૂ પીધો હતો. એ નશામાં બોલી રહ્યો હતો.

‘હર્ષ…! ડીડ યુ સ્લીપ વીથ સ્મિતામેમ..!’, હર્ષના સોરી પછી મારી આંખો ભીની થઇ ચુકી હતી. છેલ્લા થોડાક કલાકોમાં હું હર્ષના લીધે બીજીવાર રડી હતી. મારૂ મન સમજી રહ્યુ હતુ કે શામાટે હર્ષ એકલો રહેવા માંગતો હતો. મગજ તર્કો ઉપર તર્કો પ્રેઝન્ટ કરી રહ્યુ હતુ.

‘સોર..સોરી નીતુ..!’, હર્ષ નશામાં જ બોલ્યો.

‘યુ ચીટર…’, મેં રડતા રડતા જ કોલ કટ કરી નાખ્યો. તરત જ હર્ષના કોલ આવવા લાગ્યા. પણ હું વાત કરવા નહોતી માંગતી. એના નશાની હાલતમાં તો નહિં જ. ત્યાંજ ફરી શ્રુતિનો કોલ આવ્યો..!

‘કેમ વાત થઇ…? કહ્યુ કેવી મજા આવી હતી….?’, મેં કોલ રીસીવ કર્યો અને એ તરત જ બોલી.

‘ડોન્ટ કોલ મી યુ બીચ…!’, મેં કહ્યુ અને કોલ કટ કરી નાખ્યો. ફરી હર્ષનો કોલ આવ્યો…!

‘સોરી…. ફરગીવ મી..!’, એ હજુ નશામાં જ બોલી રહ્યો હતો. ખબર નહિં એણે કેટલો દારૂ પીધો હતો. મને એમ હતુ કે એ એના કોઇ ફ્રેન્ડ્સ સાથે હશે અને બધાએ સાથે જ પીધો હશે.

‘હું તારી સાથે કોઇ વાત કરવા નથી માંગતી…!’, મેં કોલ કટ કરી નાખ્યો. મારૂ મગજ વિચારે ચડી ગયુ હતુ. મારા વિચારોમાં અત્યાર સુધીની હર્ષ સાથે વિતાવેલી પળો અને યાદો જ હતી. હર્ષ મારી સાથે આવુ કઇ રીતે કરી શકે..? મેં એના માટે શું નહોતુ કર્યુ..? આવા કેટલાંય વિચારો એકપછી એક ફેંકાવા લાંગ્યા હતા.

હું ના રહી શકી. મેં ફરી હર્ષને કોલ કર્યો. પણ એણે રીસીવ ના કર્યો. મેં ફરી ટ્રાય કરી બટ એણે કોલ રીસીવ ના કર્યા. છેલ્લે મને વિશ્વાસ આવી ગયો હતો કે ‘હર્ષે મારો વિશ્વાસ તોડ્યો હતો.’

‘યુ આર લાયર, યુ લાઇડ ટુ મી…! યુ આર અ બ્લડી ચીટર…! યુ પવર્ટ. યુ લસ્ટ..! ગેટ લોસ્ટ ફ્રોમ માય લાઇફ’, મેં મેસેજ ટાઇપ કર્યો અને એને મોકલી દીધો…! આખી રાત હું ઉંઘી ના શકી. રડતી રહી. આઇ વોઝ થીંકીંગ ‘ઇઝ ધીઝ એન્ડ ઓફ અવર રીલેશન…?’

***

હું એવુ દર્દ પાળીને બેસી હતી. કહેવુ તો કોને જઇને કહેવુ…? મેં મારી નજીક ખુબ ઓછા લોકોને આવવા દીધા હતા. એમાં હર્ષ હતો. નીલ હાજર નહોતો. મમ્મી પપ્પાને કહેવુ મને બરાબર ના લાગ્યુ. હું મારા રૂમમાંથી તૈયાર થઇને નીચે આવી. પપ્પા ટી.વી જોઇ રહ્યા હતા. પપ્પાએ મને જોઇને એમની પાસે બેસવા કહ્યુ. એ જે ન્યુઝ જોઇ રહ્યા હતા એ ન્યુઝ જોઇને હું ચોંકી ગઇ. શ્રુતિના મર્ડરના સમાચાર આવી રહ્યા હતા. તરત જ મને હર્ષ યાદ આવ્યો. કાલે રાતે જે થયુ હતુ એ પછી મને ડર હતો કે ક્યાંક આ મર્ડર એણે જ ના કર્યુ હોય…! તરત જ મેં એને મેસેજ કર્યો. ‘ડોન્ટ ટેલમી યુ કીલ્ડ શ્રુતિ…!’ કોઇ આન્સર ના આવ્યો. હું ડરી ગઇ હતી. હર્ષે જે પણ કર્યુ હતુ એ બરાબર નહોતુ કર્યુ….! ન્યુઝમાં આ મર્ડરની લીંક L.D. સ્ટુડન્ટ મર્ડર કેસ સાથે જોડવામાં આવી રહી હતી. ખૂન જે રીતે આ મર્ડર કેસમાં થતા હતા એ જ સ્ટાઇલથી કરવામાં આવ્યુ હતુ. મનમાં ખુબ ભયંકર શંકાઓ ઉઠી રહી હતી. ‘ક્યાંક આ બધા ખૂન હર્ષે તો નહિં કર્યા હોય ને…?’ હું મનમાં જ અકળાઇ રહી હતી. શું કરવુ? કોને કહેવુ એ વિચારમાં જ બપોર પડી ગઇ. એવુ લાગ્યુ કે મારે નીલને કોલ કરીને કહેવુ જોઇએ. આખરે મેં નીલને કોલ કર્યો..!

‘બોલો મેડમ..!’, એને તો ત્યાં કંઇ ખબર પણ નહોતી.

‘નીલ તમે બધા રીટર્ન આવી જાઓ..!’,

‘કેમ શું થયુ…?’, એ મારા અવાજની ગંભીરતા જાણી ગયો.

‘શ્રુતિનું મર્ડર થયુ છે અને..’,

‘ના હર્ષ એવું ક્યારેય ના કરી શકે, એ અત્યારે ક્યાં છે…?’, નીલે તરત જ પુછ્યુ.

‘મને નથી ખબર, અમારા બન્ને વચ્ચે ફાઇટ થઇ છે. તુ પ્લીઝ જલદી અહિં આવી જા..’,

‘હું નીકળુ છુ અત્યારે જ. ડોન્ટ વરી…!’, એણે કહ્યુ. હું એને ફાઇટનુ કારણ તો ના જ કહી શકી. આ હાલતમાં નીલ જ એક હતો જે મને સમજી શકે એમ હતો.

‘ઓકે…!’, કહીને મેં કોલ કટ કર્યો.

થોડીવારમાં તરત જ નીલનો કોલ આવ્યો.

‘હર્ષને પોલીસ પૂછપરછ માટે લઇ ગઇ છે.’, નીલે તરત જ કહ્યુ. હું ધ્રુજી ઉઠી. મારી શંકા વધારે મજબુત થઇ રહી હતી.

***

‘સટાક…..’, મારો હાથ આખરે હર્ષના ચહેરા પર પહોંચી ગયો. જ્યારે એણે કહ્યુ.

‘યસ આઇ ફક્ડ સ્મિતામેમ…! આઇ ચીટેડ ઓન યુ…! આઇ ડોન્ટ લવ યુ…!’, મારા પછી તરત જ નીલે હર્ષના પેટમાં એક લાત મારી. હર્ષ એક ખૂણામાં ફેંકાઇ ગયો. હું સતત રડી રહી હતી. ધીઝ વોઝ રીઅલી હાર્ડ ફોર મી…! મેં ક્યારેય સપનામાંય નહોતુ વિચાર્યુ કે આવુ થશે. નીલ અને હું તરત જ એ ફ્લેટમાંથી નીકળી ગયા…!

***

‘હું પોલીસ સાથે ફુલ્લી સપોર્ટીવ હતો…!’, પેજ ફેરવતા હર્ષે રીડીંગ રીઝ્યુમ કર્યુ.

એ લોકો મને પોલીસ સ્ટેશન લઇ ગયા. ઓલમોસ્ટ સાંજ પડી ચુકી હતી. નીલનો કોલ આવ્યો હતો મેં એને ‘મને પૂછપરછ માટે બોલાવ્યો છે’ એમ કહ્યુ. બીજુ કહેવાની મારી હિમ્મત પણ નહોતી અને સમય પણ. મને પોલીસ સ્ટેશનમાં સવારથી જ બેસાડી રાખવામાં આવ્યો હતો. હું શ્રુતિના મર્ડરનો સસપેક્ટ હતો. હવે એમ કહુ તો વધારે યોગ્ય રહેશે કે માત્ર શ્રુતિ મર્ડર કેસનો જ નહિં. એમના મતે શ્રુતિના મોબાઇલમાંથી છેલ્લા કોલ મારા મોબાઇલમાં આવેલા હતા. બટ આશ્ચર્યની વાત એ હતી કે પોલીસે કોઇ જ મેસેજનો ઉલ્લેખ નહોતો કર્યો. હું વિચારી રહ્યો હતો કે મને ક્યાંક જાણી જોઇને ફસાવવામાં તો નહોતો આવી રહ્યો? અત્યાર સુધી હું વિચારતો હતો કે સ્ટુડન્ટ્સના મર્ડર શ્રુતિ કરી રહી હતી. બટ એ શંકા હવે મરી ચુકી હતી. શ્રુતિનુ એ જ સ્ટાઇલથી મર્ડર….? મર્ડરર કોઇક બીજુ જ હતુ. સ્મિતામેમ અથવા H.O.D. બટ એ લોકો શ્રુતિનું મર્ડર શાંમાટે કરે ? હું ભલે પોલીસ સ્ટેશનમાં હતો બટ, મારૂ મન સતત નીતુ પાસે હતુ. હું પોલીસ સ્ટેશનેથી છુટો થાવ એટલે તરત જ નીતુને કોલ કરીને વાત કરવાનો હતો. રાણા મને બધુ ડીટેઇલમાં પુછી રહ્યો હતો. ગઇ કાલે હું ક્યાં હતો? લાસ્ટ ટાઇમ શ્રુતિ સાથે વાત ક્યારે થઇ? શું વાત થઇ? એની સાથેનો મારો રીલેશન? આ બધુ જ સમજાવવુ મને ખુબ જ કોમ્પ્લીકેટેડ લાગી રહ્યુ હતુ.

‘હર્ષ, જે હોય તે સાચે સાચુ બોલી દે. જો કેસ CBIને સોંપાશે તો બહું લાંબી પડશે.’,

‘સર મને કંઇ જ ખબર નથી.’

‘અચ્છા, તો એમ કહે શ્રુતિએ તને કાલે રાતે કોલ શાંમાટે કર્યો હતો.’

‘વોટ…?’, એના મોબાઇલમાંથી રેકોર્ડ મળ્યા પ્રમાણે તમારા બન્નેની ૨ મિનિટ સુધી વાત કરી છે. મેં તરત જ મારો મોબાઇલ ચેક કર્યો. પહેલા શ્રુતિનો કોલ આવેલો હતો અને પછી નીતુનો. મને નહોતી ખબર કે મેં નીતુ કે શ્રુતિ સાથે શું વાત કરી હતી. ફરી મને જટકો લાગ્યો.

‘સાહેબ કાલે હું નશામાં હતો. મને નથી ખબર મેં શું વાત કરી છે…?’,

‘બેટા તુ બરાબરનો ફસાયો છે. આ સીરીયલ મર્ડર કેસની બધી જ કડીઓ તારી પાસે આવીને થોભે છે. ડેવીડના મર્ડર વખતે પણ તમે લોકો નશામાં હતા.’

‘સર બીલીવ મી. મેં કોઇનું મર્ડર નથી કર્યુ. હું મારા ફ્લેટ પર જ હતો. એના પહેલા….’, એના પહેલા જે પણ થયુ હતુ એ કહ્યુ. ‘અરિહંત, એની શ્રુતિ સાથે થવાની હતી એ મીટીંગની વાત…’, મારાથી જેટલુ કહેવાની હિમ્મત હતી એટલુ મેં કહ્યુ. રાણા મારી પૂછપરછ કરી રહ્યો હતો ત્યારે જ હથિયારી સાથે સ્મિતામેમ અને વસાવા સર એન્ટર થયા. હજુ સુધી કોઇ એવુ સ્ટેટમેન્ટ નહોતુ આવ્યુ કે મારો અને શ્રુતિનો જઘડો થયો હતો.

‘એમને બહાર બેસાડ.’, રાણાએ હથિયારીને આદેશ આપ્યો.

‘જો હર્ષ, કેસ ખાસ્સો ક્લીઅર છે, થોડી હીન્ટ્સની જરૂર છે. જો તુ કોઓપરેટ કરીશ તો બધુ જ ક્રીસ્ટલ ક્લિઅર થઇ જશે.’

‘સર હું કંઇ જ નથી જાણતો. આ બધુ જ કોઇન્સીડન્ટલી લીંક થાય છે. એકપછી એક હું ઘણી મુસીબતોમાં ઓલરેડી ફસાયો છુ. મને ફસાવવામાં આવી રહ્યો છે.’

‘હર્ષ, ચાર મર્ડર એક જ સ્ટાઇલમાં. જો પછી કંઇક થશે તો બહુ મોડુ થઇ જશે.’

‘સર આઇ એસ્યોર યુ, આઇ એમ નોટ ઇનવોલ્વ્ડ ઇન ઓલ ઓફ ધીઝ.’, મેં કહ્યુ.

‘આ અરિહંત કોણ છે…?’

‘મારો એક ફ્રેન્ડ છે. કાલે રાતે હું એના ઘરે આલ્કોહોલ લેવા માટે ગયો હતો. ત્યારે જ મને ખબર પડી કે શ્રુતિ અને અરિહંત વચ્ચે રીલેશન છે. એ બન્ને નાઇટ સ્પેન્ડ કરવા માટે મળવાના હતા.’, મેં થોડુ ક્લિઅર કરતા કહ્યુ.

‘હર્ષ. હવે જે પણ થશે એ ભયંકર થશે. એટલે હું તારા સારા માટે કહુ છુ તુ તારૂ અને તારા બધા જ ફ્રેન્ડ્સનુ ધ્યાન રાખજે. બી એલર્ટ. જો એ લોકો ક્યાંય પણ ઇનવોલ્વ થશે તો હવે ખબર નહિં શું થશે.’, રાણાએ ખુબ જ ગંભીર ટોનમાં કહ્યુ. હું કેસની સીરીયસનેસ સમજી શકતો હતો.

‘હથિયારી…..?’, રાણાએ સાદ પાડ્યો.

‘બોલો સાહેબ…!’

‘આ અરિહંત કોણ છે એની તપાસ કરો. અને હા મેડમ અને સાહેબને અંદર મોકલ.’,

‘યુ કેન ગો. હું બોલાવુ એટલે પાછો આવી જજે.’, એણે કહ્યુ. હું બહાર નીકળ્યો. સ્મિતામેમની આંખો રડી રડીને સોજી ગઇ હોય એવુ લાગી રહ્યુ હતુ. એમના ગાલ પર કોઇ માર મારયાના નીશાન પણ હતા. H.O.Dએ મારી સામે ઘુરી ઘુરીને જોયુ. એમની આંખોમાં હું ચોખ્ખો ડર જોઇ શકતો હતો. હથીયારીએ જે કહ્યુ હતુ એ મેં ગંભીરતાથી લીધુ હતુ. હું મારા કોઇ ફ્રેન્ડને આમાં ફસાવવા નહોતો માંગતો. નીતુની વાત શ્રુતિ સાથે થઇ જ હશે. એ બાબતે હું સ્યોર હતો. એના પરથી મેં એ પણ અંદાજો લગાવ્યો હતો કે પોલીસે ટેલીકોમ કંપની પાસેથી કોલ રેકોર્ડ્સ નહિં મંગાવ્યા હોય. મને ડર હતો કે જો ટેલીકોમ કંપની પાસેથી કોલ રેકોર્ડ્સ મંગાવવામાં આવશે તો નીતુ પણ આ બધામાં ફસાશે જ. મારા લીધે ઓલરેડી નીતુ ઘણુ પેઇન ભોગવી રહી હતી. હું નહોતો ચાહતો કે એ વધારે હર્ટ થાય. ભલે મને યાદ નહોતુ કે હું નશામાં નીતુને શું બોલ્યો હતો બટ મને મારા પર એટલો વિશ્વાસ તો હતો જ કે મેં નીતુને સાચુ જ કહ્યુ હશે. મેં મારી ભૂલ તો સ્વિકારી જ હશે. બીજી વાત એ કે હું થાકી ચુક્યો હતો. મને સૌથી વધારે ડર નીતુને ફેસ કરવાનો હતો. સૌથી વધારે થાક તો આ વિચારીને જ લાગી રહ્યો હતો. પણ મેં વિચારી લીધુ હતુ કે હું નીતુને શું કહીશ. એના સિવાય કોઇ રસ્તો જ નહોતો. હું એને કોઇ મુસિબતમાં મુકવા નહોતો માંગતો.

***

પાર્કીંગમાં નીલની બાઇક પડી હતી. એનો મતલબ એ હતો કે મારે ઘણા બધા પ્રશ્નોના જવાબ ફેસ કરવાના હતા. ફ્લેટનો દરવાજો ખુલ્લો જ હતો. હું હોલમાં એન્ટર થયો. ન્યુઝ ચેનલ શરૂ હતી. બધા મારા વિશે જ ડીસ્કસ કરી રહ્યા હતા. બટ હું એન્ટર થયો એવી જ શાંતી છવાઇ ગઇ. મારી સામે બધા જ હતા. શીના, રોહન, પ્રિયા, રિકેતા, કેવલ, નીલ અને નીતુ. બધાના ચહેરા ફ્લેટ થઇ ગયા. મારી આંખો એ બધાને જોઇને ભીની થવા લાગી. દુખ એ વાતનુ હતુ કે હું એન્ટર થયો અને મને ગળે લગાવવા માટે મારા બન્ને બેસ્ટ ફ્રેન્ડમાંથી કોઇ આગળ ન આવ્યુ…..! કોઇ સ્ત્રી સાથે એકરાત સ્પેન્ડ કરવાની આટલી આંકરી સજા મળતી હોય છે એ મને ખબર નહોતી. એ દિવસે મને શીના તરફ માન થઇ આવ્યુ. બધાથી પહેલા એ આગળ વધી.

‘એવરીથીંગ્સ ગોના બી ઓલરાઇટ.’, શીનાએ મારી પાસે આવીને મને હગ કરીને કહ્યુ. કોઇ તો હતુ જે મને સમજતુ હતુ.

‘આઇ ડીડન્ટ કીલ્ડ શ્રુતિ.’, મેં નીતુ સામે જોઇને કહ્યુ. એ કંઇજ ન બોલી. બધા જ ઉભા હતા.

‘જો મેં શ્રુતિનુ મર્ડર કર્યુ હોત તો હું પોલીસ સ્ટેશનમાંથી બહાર ન આવ્યો હોત.’

‘તને પણ ખબર છે, વાત અહિં મર્ડરની નથી.’, નીલ નીંચા અવાજે ગુસ્સામાં બોલ્યો.

‘નીલ આઇ કેન એક્સપ્લેઇન.’,

‘તારા એક્સપ્લેઇન કરવાથી જે થયુ છે એ બદલાઇ તો નહિં જ જાય.’

‘નીતુ ડોન્ટ બી ધીઝ મચ રેશનલ.’, મેં નીતુ સામે જોઇને લાચાર બનીને કહ્યુ.

‘તો તુ રેશનલ બનીને એક્સપ્લેઇન નહોતો કરવાનો….?’, નીતુ જે રીતે બોલી રહી હતી, મારી પાસે એને આપવા જવાબ નહોતા.

‘આપડે લોકોએ હર્ષની વાત સાંભળવી જોઇએ.’, શીના બોલી.

‘શીના આ અમારા બન્નેની પર્સનલ મેટર છે પ્લીઝ.’, નીતુએ કહ્યુ. રોહને શીનાનો હાથ પકડીને પાછળ ખેંચી લીધી. હું નીલ અને નીતુની નજીક ગયો.

‘નીતુ મારે કોઇ ફોલોઅપ નથી લેવો. હું બસ એટલુ જાણવા માંગુ છુ. આપડો રીલેશન આગળ વધી શકે એમ છે…?’

‘બહુ જલદી ગીવ અપ કરી દીધુને હર્ષ તે તો….!’, હું સતત નીતુની આંખમાં જોઇ રહ્યો હતો.

‘કદાચ આપડો સાથ અહિં સુધી જ હશે.’, મેં પ્રેમથી કહ્યુ.

‘હર્ષ યુ હર્ટીંગ મી અ લોટ’, એ રડી પડી. નીલે એને જકડી લીધી. હું ચાહતો હતો કે હું પણ એને હગ કરૂ. બટ અમારા બન્ને વચ્ચે થોડાક સમયમાં ઘણુ મેન્ટલ ડીસ્ટન્સ વધી ગયુ હતુ.

‘ડોન્ટ ક્રાય નીતુ, ધીઝ વોઝ જસ્ટ મીસ્ટેક.’, મેં નીતુના ખભા પર હાથ મુકવા હાથ લંબાવ્યો.

‘ડોન્ટ ટચ હર….!’, નીલે આંખો કાઢીને કહ્યુ.

‘આઇ લવ્ડ યુ, યુ બાસ્ટર્ડ.’, એ રડતા રડતા બોલી રહી હતી.

‘નીતુ…..!’, મારી આંખોમાંથી પણ આંસુ આવી ગયા હતા.

‘વ્હાય ડોન્ટ યુ એક્સેપ્ટ યુ નેવર લવ્ડ મી….’, નીતુ બોલી અને હું સહી ન શક્યો. મને નીતુ સિવાય બીજા કોઇ પ્રત્યે આટલી ફીલીંગ્સ નહોતી. હું વાક્ય સાંભળી ન શક્યો. મારા મનમાં થોડો રોષ પણ ઉભરાણો. આઇ લોસ્ટ કંટ્રોલ્ડ.

‘યસ આઇ ફક્ડ સ્મિતામેમ…! આઇ ચીટેડ ઓન યુ…! આઇ ડોન્ટ લવ યુ…!’, હું ખુબ જ મોટા અવાજે ગુસ્સામાં બોલ્યો. તરત જ નીતુનો હાથ મારા ગાલ સુધી પહોંચી ચુક્યો હતો. તરત જ નીલે મને એક જોરદાર લાત પેંટમાં મારી. હું હોલના બીજા ખૂણામાં ફેંકાઇ ગયો. નીલ નીતુનો હાથ પકડીને તરત ફ્લેટની બહાર ચાલ્યો ગયો…..! પહેલીવાર કોઇએ મારા પર હાથ ઉપાડ્યો હતો. બટ શરીરના ઘાવ સ્થુળ હતા. આખરે મારી પાસે ગુમાવવા જેવું કંઇ જ નહોતુ.

***

‘સટાક…..’, મારો હાથ આખરે હર્ષના ચહેરા પર પહોંચી ગયો. જ્યારે એણે કહ્યુ.

‘યસ આઇ ફક્ડ સ્મિતામેમ…! આઇ ચીટેડ ઓન યુ…! આઇ ડોન્ટ લવ યુ…!’, મારા પછી તરત જ નીલે હર્ષના પેટમાં એક લાત મારી. હર્ષ એક ખૂણામાં ફેંકાઇ ગયો. હું સતત રડી રહી હતી. ધીઝ વોઝ રીઅલી હાર્ડ ફોર મી…! મેં ક્યારેય સપનામાંય નહોતુ વિચાર્યુ કે આવુ થશે. નીલે મારો હાથ પકડ્યો. નીલ અને હું તરત જ ફ્લેટમાંથી નીકળી ગયા…! જે રીતે નીલે હર્ષને પેટમાં લાત મારી હતી, હું અંદાજો લગાવી શકતી હતી કે હર્ષને કેટલુ વાગ્યુ હશે. જ્યારે નીલે હર્ષને માર્યુ ત્યારે જ હું હર્ષને ઉભો કરીને એને ગળે લગાડવા માંગતી હતી.

‘તારે આટલા જોરથી નહોતુ મારવુ જોઇતુ…!’, મેં નીલને કહ્યુ.

‘હી ડીઝર્વ્સ ઇટ’, નીલે ગુસ્સામાં કહ્યુ. હું નીલની બાઇક પર ઘર સુધી રડતી રહી. બાઇક પરથી ઉતરીને સીધી જ હું મારા રૂમમાં ચાલી ગઇ. હું કોઇ સાથે વાત કરવા નહોતી માંગતી. મારે રડવુ હતુ. બસ રડવુ હતુ. ધીઝ વોઝ બ્રેકઅપ. એ ટાઇમનુ પેઇન તો જેણે અનુભવ્યુ હોય એજ જાણતા હોય છે. હું મારા બેડમાં પડી પડી રડતી રહી. મારા મનમાં હજારો વિચારો હતા. ‘જે મેં હર્ષ સાથે કર્યુ હતુ એ બરાબર હતુ..? શું મેં હર્ષ ઉપર હાથ ઉઠાવ્યો એ બરાબર હતુ..?’, હું જે પણ બોલી હતી એનો મને પછતાવો હતો. ક્યારેક મન એમ કહેતુ કે તે જે કર્યુ એ બરાબર કર્યુ છે. તો ક્યારેક મને એમ થતુ હું જે બોલી એ ન બોલી હોત તો સારૂ હતુ. ક્યારેક મગજ લોજીક આપતુ કે ‘હર્ષે હવે તો એક્સેપ્ટ કરી લીધુ છે કે હી ડોન્ટ લવ્સ મી.’ તો મારૂ હાર્ટ આર્ગ્યુમેન્ટ કરતુ કે ‘હર્ષ સ્ટીલ લવ્સ મી. આવુ કરવા પાછળ કંઇક કારણ હશે.’ એક એક વિચાર પર મારી આંખ ભરાઇ આવતી. જ્યારે બ્રેકઅપ થતુ હોય છે ત્યારે આખી સ્ટોરી રીવાઇન્ડ થઇને પહેલેથી તમારી સામે આવી જતી હોય છે.

***

શું થશે હર્ષ અને નીતુની હાલત? શું શ્રુતિનુ ખૂન થયુ હતુ? કોણે કર્યુ હતુ? હર્ષે? જાણવા માટે વાંચતા રહો. ધ લાસ્ટ યર – સ્ટોરી ઓફ એન્જીનીયરીંગ. આપના રીવ્યુ મને ફેસબુક અથવા કમેન્ટમાં જણાવવાનુ ભુલતા નહિ facebook.com/iHirenKavad ….. વધુ આવતા શુક્રવારે…! ધ લાસ્ટ યરની પેપર બેક કોપી પ્રીબુક કરવા માટે 8000501652 વોટ્સએપ નંબર પર પીંગ કરો.

લેખક વિશે

હિરેન કવાડ એન્જીનીયર, ફીલોસોફર, રાઇટર, એક્ટર, ફીલ્મ એન્ડ પ્લે સ્ક્રીપ્ટ રાઇટર છે. પણ એમના મતે તે એક એન્ટરટેઇનરથી વધુ કંઇ જ નથી. હાલ એ ફુલ ટાઇમ આર્ટ્સ એન્ડ લીટરેચર સાથે સંકળાયેલ છે. એમને નાટકો જોવા ખુબ જ ગમે છે. એક્ટીંગ અને રાઇટીંગ પ્રત્યે એ ખુબ જ પેશનેટ છે. શોર્ટ સ્ટોરીઝ એ એમની પહેલી ગર્લફ્રેન્ડ છે. એ સિવાય એ મ્યુઝીક પણ જાણે છે. ક્લાસીકલ મ્યુઝીકના એ જબરા શૌખીન છે.

એમણે એમનુ એન્જીનીયરીંગ અમદાવાદની એક પ્રતિષ્ઠીત કોલેજમાંથી કર્યુ અને એન્જીનીયરીંગ પુરૂ કર્યાના બે વર્ષ પછી પોતાનો બધો જ સમય લીટરેચર અને આર્ટસમાં આપવાનુ નક્કિ કર્યુ. હાલ એ ‘એન્જીનીયરીંગ ગર્લ’ નામની એક નોવેલ, શોર્ટ સ્ટોરીઝ અને નાટકો પર કામ કરી રહ્યા છે.

આ સ્ટોરીઝના રીવ્યુઝ અને ફીડબેક આપવાનુ ભુલતા નહિ.

Facebook : www.facebook.com/Ihirenkavad

Google Plus : www.google.com/+hirenkavad

Twitter : www.twitter.com/hirenkavad

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED