Prem, Sex ane Aatmiyatni Ketlik Vaato - 4 books and stories free download online pdf in Gujarati

પ્રેમ, સેકસ અને આત્મીયતાની કેટલીક વાતો - 4

વિધાત્રિ ની વાર્તા....
*************
આહ.. આહ... આહ ... વિધાત્રી ના મોમાં થી સિસકારા નીકળી રહ્યા હતા. હોસ્ટેલ ના બાથરૂમમાં એ હસ્તમૈથુન કરી રહી હતી. એના મગજમાં એના કોલેજ ના એક સુંદર યુવાન વિવાન સાથે સેક્સ ના વિચારો ચાલી રહ્યા હતા. એના મનમાં વિવાન વિધાત્રી ને ચૂંબન કરી રહ્યો હતો અને વિધાત્રી એની યોની પર વધુ ઝડપથી હાથ ફેરવી રહી હતી. એની એક આંગળી તેની યોની માં હતી. એની બ્રા એને કાઢી દીધી હતી. એના સિસકારા હવે બાથરૂમની બહાર પણ તીણા તીણા સંભળાતા હતા. એ એના એક હાથ થી પોતાના સ્તન ને જોરથી મસળી રહી હતી. જાણે કે વિવાન મસળી રહ્યો હોય. રૂમ માં એક જ એની જીગરજાન દોસ્ત અને સહપાઠી ગાયત્રી હતી. એ પણ જાણતી હતી કે વિધાત્રી ના મનમાં વિવાન છે. એ પણ ધીરે ધીરે પોતાની યોની પર હાથ ફેરવતી હતી . અચાનક કોઈનો અવાજ આવ્યો હોય તેવું લાગ્યું. બાથરૂમની બારી માંથી કોઈ વિધાત્રી ને જોઈ રહ્યું હોય તેવું લાગ્યું. ગાયત્રી હબકી ને પાછળ ની બાજુ એ ગઈ તો જોયું કે વિવાન એના કેટલાક મિત્રો સાથે પોતે વિધાત્રી ને જોઈ રહયો હતો અને તેનો વીડિયો ઉતારી રહ્યો હતો. આ બાજુ હસ્તમૈથુન ની પરાકાષ્ઠા માં વિધાત્રી જોર જોરથી વિવાન નું નામ લઈ રહી હતી અને ગાયત્રી એ જોશ થી વિવાન નું નામ લઈને બૂમ પાડી અને હોસ્ટેલ નો વોચમેન ઊંઘ માંથી જાગી ગયો.
વિવાન અને એના દોસ્તો ત્યાંથી ભાગી ગયા.

ઊંઘમાંથી જાગેલો વોચમેન અવાજ ની દિશામાં ગાયત્રી અને વિધાત્રીના ગ્રાઉન્ડ ફ્લોર ના ઓરડા તરફ આગળ વધ્યો ત્યાં વિવાન એના દોસ્તો સાથે પાછળનો ગેટ કુદી ને ભાગી ગયો હતો. અહીંયા ગાયત્રી ની ચીસ સાંભળી વિધાત્રી ડરી ગઈ. ફટાફટ કપડાં પહેરી બહાર આવી અને ગાયત્રી ને વળગી પડી. ગાયત્રીએ બધી વાત વિધાત્રી ને કહી. વિધાત્રી ડરી ગઈ, પણ એને નક્કી કર્યું કે કાલે મક્કમ મને વિવાન સાથે આ બનાવ અંગે વાત કરશે.
બીજે દિવસે વિધાત્રી અને ગાયત્રી બન્ને કેન્ટીનમાં વિવાન ને મળ્યા. વિધાત્રી એ આંખ માં અશ્રુ સાથે વિવાન ને કહ્યું કે એ એનો પ્રથમ પ્રેમ છે. વિવાન એને ખૂબ ગમે છે અને તે વિવાન સાથે ગ્રેજ્યુએશન પછી વિવાહ કરશે. પણ વિવાન કઈક જુદી માટી નો બનેલો હતો, એને અને એના મિત્રો એ ગાયત્રી અને વિધાત્રી સાથે રોજ સેક્સ કરવાની માંગણી કરી અને વિધાત્રી નો વીડિયો વાયરલ કરવાની પણ ધમકી આપી.
વિધાત્રી વિવાન ની કાયરતા અને એની માંગણી પર એક ક્ષણ વિચારી ને કાલે રાત્રે વિવાન ને પોતાનું તન સોંપવા ના વિચાર પર હસી. અને મક્કમ મને વિવાન ને કહ્યું કે એ સોશિયલ મીડિયાની બદનામી સહી લેશે પણ એક કાયર બ્લેકમેલિંગ કરનાર વિકૃત મનોદશાવાળા વ્યક્તિ સામે ક્યારેય નમતું નહિ મૂકે. એને વિવાન ના મો પર એક થપ્પડ લગાવી. ગાયત્રીએ પણ વિવાનને તમાચો માર્યો અને ત્યાંથી નીકળી ગયા.
વિવાને વીડિયો સોસીયલ મોડિયા પર અપલોડ કર્યો.
પણ સાથે સાથે ગાયત્રીએ પણ વિવાન ની માંગણી અને ધમકી વાળો વીડિયો અપલોડ કર્યો. પુરા કોલેજ માં વિવાન ના નામની થું થું થઈ. એને કોલેજ માંથી સસ્પેન્ડ કરવામાં આવ્યો.
વાતનો સાર એટલો જ કે પ્રેમ સંબધ માં ક્યાંક પણ એવું લાગે કે તમારી લાગણીઓ નો દુરુપયોગ તમને જ બદનામી અને મુસીબત આપવા માટે સામે વાળો કરી રહ્યો છે/અથવા કરી રહી છે.. .. તો મન મજબૂત કરીને ખોટા વ્યક્તિ સામે વિધાત્રી ની જેમ લડી શકાય છે. ચારિત્ર અને આત્મસમ્માન પણ પ્રેમ જેટલા જ મહત્વપૂર્ણ છે. ખોટો વ્યક્તિ ક્યારેય તમારા ચારિત્ર અને આત્મસમ્માન ની રક્ષા નહિ કરી શકે....

પુર્વિકા અને પ્રથમ ની વાત.....(ટીન એજ અને લાગણીઓની સહજતા વિશે)
**********************

લોકડાઉન પહેલાં ની આ વાત છે.. એક ગુજરાતી માધ્યમ ની શાળા માં 12 માં ધોરણ માં પૂર્વીકા અને પ્રથમ અભ્યાસ કરે છે. સવાર નો સમય છે, વિદ્યાર્થીઓના આવવાનો સામાન્ય સમય 7:15 am છે. તેથી સ્કૂલ અને કલાસરૂમ ના દરવાજા 6:15 am સુધી માં ખોલી દેવા ની સ્કૂલ ની પાછળ રહેતા પિયુન ને આદત છે, એનું કારણ એ છે કે ઘણા છોકરાઓ દૂર થી આવે છે. બસ કે રીક્ષા નો સમય ઘણી વાર વહેલો હોય તો છોકરાઓ વહેલા પણ આવી જાય છે..એટલે પોતાની જાતે જ પિયુન પ્યારેલાલ વહેલા દરવાજા ખોલે છે.
પ્રથમ આવા વહેલા આવનારા છોકરાઓ માં પ્રથમ છે. એ રોજ 6:30 am એ સ્કૂલે પહોંચી જાય છે. કલાસ માં એકલો બેસી ને ભણવા સિવાય ની પુસ્તકો વાંચવાનો એને શોખ છે. લગભગ 6:40 am ની આસપાસ પૂર્વીકા પણ કલાસ માં પહોંચી જાય છે. પ્રથમ પહેલે થી જ શરમાળ છોકરો છે. તેના બહુ મિત્રો પણ નથી. પૂર્વીકા પ્રથમ ની હાજરી ને અવગણી પોતાની જગ્યા એ બેસે છે. અને થોડી વાર પછી પ્રથમ જે પુસ્તક વાંચતો હોય છે, એમાં ડોકિયું કરે છે. લગભગ 6 :50 am એ પ્રથમ ની પાસે એની જ બેન્ચ પર બેસે છે, અને પ્રથમ ની ચોપડી ખેંચે છે. પ્રથમ જેવો તેની સામે જોવે છે. તેવું તરત એ પ્રથમ નું મો બન્ને હાથથી પકડી એના હોઠ પર હળવેથી ચુંબન કરે છે અને એના હાથ પોતાના સ્તન પર મૂકી દે છે. પ્રથમ હબકાઈ જાય છે. એના માટે આ પહેલો અનુભવ છે. પૂર્વીકા સાથે તો શું એ કોઇ પણ છોકરી સાથે કે છોકરા સાથે વાત કરતા ખચકાટ અનુભવે એવો ગંભીર અને અંતર્મુખી પ્રકૃતિ નો છોકરો છે એના માટે આ અનુભવ નવો પણ છે અને ઉત્તેજક પણ, એ એક વાર પૂર્વીકા આંખો માં જોવે છે, પૂર્વીકા માટે પણ આ પહેલી હિંમત હોય એ રીતે ફરીવાર એ પ્રથમ ને હોઠ પર ચુંબન કરે છે અને જોરથી પોતાના સ્તન તેની છાતીએ દબાવે છે. થોડી વાર પછી કતાર બંધ છોકરાંઓ ના પગ ના અવાજ સાંભળીને પૂર્વીકા પ્રથમ ની પુસ્તક તેને આપીને પોતાની જગ્યા એ બેસી જાય છે..
એના મુખ પર એક તોફાની સ્મિત હોય છે, પ્રથમ પણ એવું જ સ્મિત કરે છે. પૂર્વીકા વિચારે છે" ભલે શાળા ડીસીપ્લીન ડીસીપ્લીન શીખવાડે .. ભલે શરમ સંકોચ સમાજ અને દુનિયાદારી ભણાવે
પણ.. સેક્સ તો કુદરતી છે..

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED