Hindu nation books and stories free download online pdf in Gujarati

હિંદુ રાષ્ટ્ર

વડા વિનાનું વિશાળ સૈન્ય યુદ્ધ હારી ગયું!


હિંદુ સમુદાય એક એવી સેના છે કે જેનું કોઈ લક્ષ્ય નથી, કોઈ ગંતવ્ય નથી, દુશ્મનની કોઈ ઓળખ નથી, પોતાનો કોઈ સેનાપતિ નથી! હિંદુઓથી વધુ રાજકીય ધ્યેયહીન અને દિશાહીન સમુદાય કોઈ નથી, કારણ કે હિંદુઓના નેતાઓ તો ઘણા છે, પરંતુ તેમની પાસે હિંદુઓના સામ્રાજ્ય જેવું કોઈ ધ્યેય નથી, કોઈ મહત્વાકાંક્ષા નથી, તેથી હિંદુ નેતાઓને બિનસાંપ્રદાયિકતાના પડદાથી ઢાંકીને ભાઈચારો પૂરો કરવા. હિંદુઓના લોહીના તરસ્યા સમુદાયની મને પણ કોઈ શરમ નથી.

અંગ્રેજોએ જે સત્તા વ્યવસ્થા સ્થાપી હતી, તેઓ માત્ર તેને લઈ જવા માગે છે, તેના પર બેસીને તેનો આનંદ માણવા માગે છે, આ હિંદુ નેતાઓની મહત્ત્વાકાંક્ષા છે.જ્યારે સામ્યવાદીઓ, મુસ્લિમો અને ખ્રિસ્તીઓ સ્પષ્ટ રાજકીય ધ્યેય ધરાવે છે. સામ્યવાદીઓ ભારતમાં સામ્યવાદી શાસન ઇચ્છે છે, મુસ્લિમો શરિયા કાયદા સાથે ઇસ્લામિક ભારત ઇચ્છે છે અને ખ્રિસ્તી બાઇબલ સાથે રોમાનિયા ભારત પર હિંદુઓના મનમાં એવું કોઈ લક્ષ્ય નથી.

તેમની પાસે ચીન, અરેબિયા અને રોમના મોડલ છે પણ હિંદુઓ પાસે એવું કોઈ મોડલ નથી. હિંદુઓ સાથે રાજકીય ધ્યેય વિશે વાત કરો, તેમની પાસે મોંઘવારી, બેરોજગારી અને ગરીબીથી મુક્તિથી આગળ કોઈ વિચાર નથી.જ્યારે મોંઘવારી, બેરોજગારી અને ગરીબી જેવા રોગો આ રાજકીય ઉદ્દેશ્યને કારણે છે, જે દિવસે હિંદુ મન સ્વરાજ, હિંદુ સામ્રાજ્ય અને અખંડ ભારત બનાવવાની મહત્વાકાંક્ષાથી ભરાઈ જશે, તે દિવસે ભારત આપોઆપ મોંઘવારી, બેરોજગારી અને બેરોજગારી જેવા રોગોથી મુક્ત થઈ જશે. ગરીબી હિંદુ રાજકીય હીનતાનો ઈતિહાસ સદીઓ જૂનો છે, જિન્નાહે ડાયરેક્ટ એક્શન ડે જાહેર કર્યો, પરંતુ હિંદુઓ તેમના માટે મૂક પ્રેક્ષક રહ્યા, જ્યારે તેઓ જાણે છે કે બીજી બાજુ કોઈપણ સમયે પગલાં લઈ શકે છે અને અમને મારી શકે છે.
બર્મા, અફઘાનિસ્તાન, બલૂચિસ્તાન, શ્રીલંકા વગેરે ભારતથી અલગ થતા રહ્યા પરંતુ હિંદુઓ હજુ પણ મૂક પ્રેક્ષક રહ્યા. 1947 માં, ભારતનો 31% કાપીને મુસ્લિમોને આપવામાં આવ્યો, પરંતુ હિંદુઓ હજી પણ મૂક પ્રેક્ષક બનીને રહ્યા. અને પાકિસ્તાન આપ્યા પછી પણ તે મુસલમાનોને ભારતમાં વસાવે છે.1947માં રોકાયેલા મુસ્લિમો ફરીથી ભારતના ભાગલાની માંગ કરી રહ્યા છે પરંતુ હિંદુઓ મૌન છે. બાકીના ભારતમાં હજારો એકર જમીન વક્ફ બોર્ડને આપવામાં આવે છે પરંતુ હિંદુઓ હજુ પણ મૂક પ્રેક્ષક બનીને રહે છે. હિંદુઓના અયોધ્યા કાશી મથુરા જેવા તીર્થસ્થાનોના ઉત્થાનનું કામ ન કરી શકવા છતાં હિંદુ મૂક દર્શક બનીને રહે છે.
આખું ભારત હિંદુઓના હાથમાંથી પસાર થઈ રહ્યું છે પરંતુ હિંદુઓ હજુ પણ નક્કી નથી કરી શકતા કે આપણું લક્ષ્ય શું હોવું જોઈએ? હિન્દુઓના ઘર બરબાદ થઈ રહ્યા છે પરંતુ હિન્દુઓ શાંતિથી સૂઈ રહ્યા છે.
મિશ્ર વસ્તીવાળા વિસ્તારમાં જાવ અને વાત કરો તો ખબર પડશે કે દર વર્ષે માત્ર હિંદુઓ જ તેમના ઘર અને દુકાનો વેચીને જતા રહે છે! અને આ ભારતના દરેક રાજ્ય, દરેક શહેર અને નગરમાં થઈ રહ્યું છે. ભારતની ડેમોગ્રાફી ઝડપથી બદલાઈ રહી છે, સેંકડો પાકિસ્તાનીઓ ભારતની અંદર જન્મ્યા છે. જો ભારતને હિંદુ રાષ્ટ્ર જાહેર કરવામાં આવે તો સનાતન સંસ્કૃતિને પોષવા માટે કાયદો બનાવી શકાય. હિંદુ રાષ્ટ્ર એવો કાયદો બનાવી શકે કે અન્ય કોઈ ધર્મની વ્યક્તિ ભારતમાં હિંદુઓની મિલકત ખરીદી ન શકે.

હિંદુ રાષ્ટ્રઃ ભારતમાં હિંદુઓનું ધર્માંતરણ ન થઈ શકે એવો કાયદો બનાવી શકાય. હિંદુ રાષ્ટ્ર ભારતમાં એવો કાયદો બનાવી શકે કે અભિવ્યક્તિની સ્વતંત્રતાના નામે કોઈ ધર્મ, સંસ્કૃતિ અને તેમના પૂર્વજોનો દુરુપયોગ ન કરી શકે. હિંદુ રાષ્ટ્ર ભારતમાં તમામ નોકરીઓમાં હિંદુઓને પ્રથમ પ્રાધાન્ય આપવામાં આવશે, જાતિના ભેદભાવ વગર હિંદુઓને આર્થિક ધોરણે અનામત હશે (ફક્ત હિંદુઓ માટે). બિનસાંપ્રદાયિક ભારત અપંગ અને લાચાર છે, તે તેની સંસ્કૃતિ અને તેના મૂળ લોકોની સુરક્ષા માટે કોઈ પગલું ભરી શકતું નથી, પછી ભલે તે સત્તા પર બેઠું હોય. જો આપણે આ રીતે અંગ્રેજો દ્વારા લાદવામાં આવેલ બંધારણ અને શાસન પ્રણાલીને આગળ વધારતા રહીશું તો એક દિવસ એવો આવશે કે ભારતની દરેક સંસાધન અને સત્તા મુસ્લિમો દ્વારા શાસન કરવામાં આવશે અને જે દિવસે એક મુસ્લિમ તે સત્તાના શિખર પર પહોંચશે. જે દિવસે બંધારણનું પાલન નહીં થાય, તેના બદલે શરિયા લાગુ કરીને ભારતને ઈસ્લામિક રાષ્ટ્ર જાહેર કરવામાં આવશે.
પછી તમને મળશે કે 800 વર્ષના મુસ્લિમ શાસન દરમિયાન કાફિરોને શું મળ્યું, પર્શિયામાં પારસીઓને શું મળ્યું, સીરિયામાં યજુર્વેદી યઝીદીઓને શું મળ્યું.હિંદુ નેતાઓ ભારતને હિંદુ રાષ્ટ્ર બનાવવામાં અચકાય છે, તેની વાત કરતાં પણ ડરે છે, ચર્ચા કરતાં તેમના હાથ ધ્રૂજવા લાગે છે, પરંતુ યાદ રાખો કે જે દિવસે મુસ્લિમ સત્તામાં ટોચ પર હશે, તે દિવસે ઇસ્લામિક જાહેર થશે. તેઓ શરમાશે નહીં, અચકાશે નહીં અને મોડું કરશે નહીં, ઇસ્લામિક ભારતમાં જે અવરોધ સર્જાશે તે પારસી, યઝીદી, સિંધ અને કાશ્મીરી હિન્દુઓની જેમ કાપી નાખવામાં આવશે.

સ્પેનનું મોડલ પણ એક ઉકેલ છે પરંતુ હિન્દુ રાષ્ટ્ર ભારત એ બધામાંથી શ્રેષ્ઠ માર્ગ છે. ભારત હિંદુ અને સનાતન સંસ્કૃતિ પણ થોડો મોહ છે અને જો તમારે રક્ષણ કરવું હોય તો માત્ર અને માત્ર હિંદુ રાષ્ટ્ર ભારત માટે લડતા રહેવું જોઈએ. દરેક હિન્દુએ તેમના હિન્દુ નેતાઓને હિન્દુ રાષ્ટ્ર ભારત બનાવવા માટે દબાણ કરવું જોઈએ! કોઈ સરકાર, કોઈ નેતા, કોઈ પક્ષ, કોઈ સંગઠન હિન્દુઓની સુરક્ષાની ગેરંટી હોઈ શકે નહીં.

જ્યારે સ્વરાજ અને હિંદુ રાષ્ટ્ર અખંડ ભારત હિંદુઓ, ભારત, સનાતન સંસ્કૃતિના રક્ષણ, સુરક્ષા અને પોષણની બાંયધરી બની શકે છે.... સિંધમાં હિન્દુઓનું શું થયું, કાશ્મીરમાં શું થયું તે પણ વાંચવું જોઈએ.


બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED