Brahmastra Hindi Movie books and stories free download online pdf in Gujarati

બ્રહ્માસ્ત્ર હિંદી મુવી

//બ્રહ્માસ્ત્ર//

૯-સપ્ટેમ્બર-૨૦૨૨ ના રોજ પરદા પર રજૂ થનાર નવી અને ખૂબજ ખર્ચાળ એવી ફિલ્મ બ્રહ્માસ્ત્ર: ભાગ એક – શિવ (હિન્દી ઉચ્ચાર: [bɾəʱmaːst̪ɾ]; transl. The weapon of Brahma) એ આવનારી ભારતીય હિન્દી-ભાષાની એક કાલ્પનિક અને સાહસિક ફિલ્મ છે જે અયાન મુખર્જી દ્વારા લિખિત અને નિર્દેશિત છે. તેનું નિર્માણ કરણ જોહર, અપૂર્વા મહેતા, નમિત મલ્હોત્રા અને મુખર્જીએ કર્યું છે - તેના પ્રથમ નિર્માણમાં - પ્રોડક્શન કંપનીઓ ધર્મા પ્રોડક્શન્સ, સ્ટારલાઈટ પિક્ચર્સ અને પ્રાઈમ ફોકસ હેઠળ સ્ટાર સ્ટુડિયોના સહયોગમાં, રણબીર કપૂર અને મારીજકે ડીસોઝા સાથે. તેમાં અમિતાભ બચ્ચન, કપૂર, આલિયા ભટ્ટ, મૌની રોય અને નાગાર્જુન અક્કીનેની છે. આ ફિલ્મનો હેતુ તેના પોતાના સિનેમેટિક બ્રહ્માંડના ભાગરૂપે આયોજિત ટ્રાયોલોજીના પ્રથમ હપ્તા તરીકે સેવા આપનાર છે.

બ્રહ્માસ્ત્રની જાહેરાત જુલાઈ ૨૦૧૪ માં કરવામાં આવી હતી. પરંતુ ઘણા વર્ષોથી વિલંબ થયો હતો. મુખ્ય ફોટોગ્રાફી ફેબ્રુઆરી ૨૦૧૮ થી માર્ચ ૨૦૨૨ સુધી પાંચ વર્ષ સુધી ચાલી હતી, જેમાં બલ્ગેરિયા, લંડન, ન્યૂયોર્ક, એડિનબર્ગ, થાઈલેન્ડ, મનાલી, મુંબઈ અને વારાણસી સહિતનાં અનેક પ્રકારના વિવિધ ફિલ્માંકન સ્થળો છે. ફિલ્મનું નિર્માણ અને રિલીઝ COVID-19 રોગચાળાને કારણે ઘણી વખત વિલંબિત થયું હતું. આ ફિલ્મ ભારતમાં સ્ટાર સ્ટુડિયો દ્વારા 3D, IMAX 3D અને 4DX 3D અને વિશ્વભરમાં વોલ્ટ ડિઝની સ્ટુડિયો દ્વારા રિલીઝ થનાર છે.

૪૧૦ કરોડ (US$51 મિલિયન)ના અંદાજિત બજેટમાં નિર્મિત, ભાગ વન - શિવા અત્યાર સુધીની સૌથી મોંઘી ભારતીય ફિલ્મોમાંની એક છે.

ડિઝની દ્વારા તેની ૨૧મી સેન્ચ્યુરી ફોક્સના હસ્તાંતરણ બાદ સ્ટાર સ્ટુડિયો (B) નામ હેઠળ નિર્મિત પ્રથમ ફિલ્મ છે.

નિર્માતા કરણ જોહર દ્વારા જુલાઈ ૨૦૧૭માં બ્રહ્માસ્ત્રની જાહેરાત કરવામાં આવી હતી. અયાન મુખર્જીને ડાયરેક્ટર તરીકે સાઇન કરવામાં આવ્યા હતા જ્યારે રણબીર કપૂર અને આલિયા ભટ્ટ સ્ટાર તરીકે સેટ હતા. શરૂઆતમાં, ફિલ્મનું શીર્ષક ડ્રેગન હોવાની અફવા હતી પરંતુ બાદમાં બ્રહ્માસ્ત્ર તરીકે પુષ્ટિ કરવામાં આવી હતી. મુખર્જીએ સમજાવ્યું કે આ હિંદી ફિલ્મ નું બ્રહ્માસ્ત્ર શીર્ષક "પ્રાચીન શાણપણ, ઉર્જા અને શક્તિનો પડઘો પાડે છે,". મુખર્જીએ એ પણ જાહેર કર્યું કે તે "પ્રાચીન તત્વો સાથેની સમકાલીન ફિલ્મ" છે.

૦૧૭માં, કરણ જોહરે ફિલ્મને ફિલ્મ ટ્રાયોલોજીમાં બનાવવાની તેમની યોજના જાહેર કરી. ફિલ્મની તૈયારી જાન્યુઆરી ૦૧૮માં શરૂ થઈ હતી. એક મુલાકાતમાં, કપૂરે જણાવ્યું હતું કે મુખરજીએ "તેમના જીવનના છ વર્ષ એક મૂળ વાર્તા બનાવવા માટે ખરેખર સખત મહેનત કરી છે" અને ટ્રાયોલોજી દસ વર્ષના સમયગાળામાં બનાવવામાં આવશે અને અફવાઓને રદિયો આપ્યો કે તે રોમેન્ટિક છે. સુપરહીરો ફિલ્મ. તેના બદલે, કપૂરે પુષ્ટિ કરી કે આ ફિલ્મ "અલૌકિક સ્વરૂપમાં રોમેન્ટિક-પરીકથા" છે. અને ફિલ્મ એવી નથી કે જે "તેમાં સત્ય ન હોય, અથવા જે અવિશ્વસનીય હોય".

નાગાર્જુન અક્કીનેનીએ પણ પુષ્ટિ કરી કે તે "મુખ્ય" ભૂમિકા ભજવશે. મૌની રોયે એક ઈન્ટરવ્યુમાં જાહેર કર્યું કે તે આ ફિલ્મમાં "એકમાત્ર વિરોધી" છે. જૂન ૨૦૨૨ માં, મુખર્જીએ જાહેરાત કરી કે આ ફિલ્મ ટ્રાયોલોજી ફ્રેન્ચાઇઝીનો એક ભાગ હશે - પ્રથમ હપ્તા તરીકે સેવા આપી રહી છે - એસ્ટ્રાવર્સ હેઠળ, એક સિનેમેટિક બ્રહ્માંડ જે વિવિધ રહસ્યવાદી અસ્ત્રોની આસપાસ કેન્દ્રિત છે. ઓગસ્ટ ૦૨૨માં, રોયે પુષ્ટિ કરી કે શાહરૂખ ખાન ફિલ્મમાં એક નાનકડી ભૂમિકામાં છે.

ફિલ્મ ની થીમ્સ અંગે છો વાત કરવામાં આવે તો જુલાઇ-૨૦૨૨માં, એસ્ટ્રાવર્સ નામના વિવિધ અસ્ત્રોના રહસ્યમય બ્રહ્માંડને સમજાવતા મુખર્જી દર્શાવતો એક વિડિયો બહાર પાડવામાં આવ્યો હતો. તે સમજાવે છે કે કેવી રીતે "બ્રહ્મ-શક્તિ"માંથી અસ્ત્રોનો જન્મ થયો, જે પ્રકૃતિમાં જોવા મળતી તમામ વિવિધ શક્તિઓ જેમ કે જલ (પાણી) શાસ્ત્ર, પવન (પવન) શાસ્ત્ર અને અગ્નિ (અગ્નિ) શાસ્ત્રની રચના કરે છે. તેમણે એવા અસ્ત્રો વિશે પણ વાત કરી જે વિવિધ પ્રાણીઓની શક્તિઓને સંગ્રહિત કરે છે જેમ કે વાનરાસ્ત્ર, જે તેને નિયંત્રિત કરનાર વ્યક્તિને "દૈવી" વાંદરાની શક્તિ આપી શકે છે, અને નંદિયાશાસ્ત્ર, જેમાં એક હજાર બળદની શક્તિ અને શક્તિ છે. પોતે બ્રહ્મ-શક્તિની સામૂહિક શક્તિ ધરાવતું બ્રહ્માંડમાંથી ઉદ્દભવેલું છેલ્લું અસ્ત્ર - જેને "બધા [આસ્ત્રો] ના સ્વામી" કહેવામાં આવે છે - તે હિંદુ ધર્મમાં દેવતાઓ (અથવા દેવો)ના સૌથી શક્તિશાળી આકાશી શસ્ત્રોમાંનું એક હોવાનું સમજાવવામાં આવ્યું છે. પૌરાણિક કથા, બ્રહ્માસ્ત્ર.

આ ફિલ્મના પાત્રો બાબતમાં મુખર્જીએ ખુલાસો કર્યો કે અભિનેતા કપૂરના પાત્ર પાછળની પ્રેરણા રૂમી પાસેથી આવી હતી જેણે તેમના પાત્રના પ્રથમ દેખાવને પણ પ્રેરણા આપી હતી. મુખર્જીએ પણ રૂમીના કામમાંથી પ્રેરણા લીધી હતી: ફિલ્મનો પાયો બનાવવા માટે "પ્રેમ એ તમારી અને દરેક વસ્તુ વચ્ચેનો સેતુ છે". પાછળથી, તેણે ખુલાસો કર્યો કે રૂમી પ્રેરિત દેખાવ કાઢી નાખવામાં આવ્યો હતો અને તેના બદલે કપૂરે વાળ કપાવ્યા હતા.

કપૂરે ફિલ્મ માટે લુક ટેસ્ટ સાથેનો તેમનો અનુભવ જાહેર કર્યો અને વ્યક્ત કર્યો કે તે એક "કંટાળાજનક કામ છે: આને વળગી રહેવું, અરજી દૂર કરવી, અરજી રદ કરવી અને ફરીથી અરજી કરવી, જ્યાં સુધી કોઈ નિર્ણય ન આવે ત્યાં સુધી".

શિવ, ડીજે અગ્નિના તત્વ સાથેના તેના વિચિત્ર જોડાણ વિશે શીખે છે, અને બ્રહ્માસ્ત્રને જાગૃત કરવાની શક્તિ પણ ધરાવે છે, એક અલૌકિક શસ્ત્ર જે બ્રહ્માંડનો નાશ કરવામાં સક્ષમ હોવાનું કહેવાય છે, જે સૃષ્ટિનો નાશ કરવામાં અને તમામ જીવોનો નાશ કરવામાં સક્ષમ છે. બીજી બાજુ, જુનૂન, શ્યામ દળોની રાણી પણ બ્રહ્માસ્ત્રને પકડવાની શોધમાં છે. શિવ કેવી રીતે જુનૂનના ઇરાદાઓને નિષ્ફળ કરે છે અને પરાજિત કરે છે, અને બ્રહ્માસ્ત્ર વિશે શીખવું પણ કાવતરુંનું મૂળ બનાવે છે.

ફિલ્મના ટ્રેલરમાં રણબીર કપૂરના પરિચયના દ્રશ્યમાં તે મંદિરમાં ચંપલ પહેરેલો તાવવામાં આવેલ છે. સોશિયલ મીડિયા યુઝર્સે આ બાબતની નોંધ લીધી તો જાણે હંગામો મચી ગયો. ઘણા યુઝર્સે રણબીર અને ફિલ્મ બ્રહ્માસ્ત્રના મેકર્સને સાંભળવાનું શરૂ કર્યું. કેટલાક યુઝર્સનું કહેવું છે કે ટ્રેલર સારું હતું પરંતુ મેકર્સે જૂતાના આ સીન પર ધ્યાન આપવું જોઈતું હતું. સાથે જ એક યુઝરે વડાપ્રધાનને ટેગ કરીને કહ્યું કે આના કારણે લોકોની ધાર્મિક ભાવનાઓને ઠેસ પહોંચી રહી છે.

આ ફિલ્મના ફિલ્માંકન અંગેની ચર્ચા કરવામાં આવે તો આ ફિલ્મની મુખ્ય ફોટોગ્રાફીની શરૂઆત ફેબ્રુઆરી ૦૧૮માં ૨૪ ફેબ્રુઆરી રોજ ફિલ્મના પ્રથમ શેડ્યૂલની શરૂઆત સાથે થઈ હતી. ફિલ્મનું પ્રથમ શેડ્યૂલ ૨૪ માર્ચ ૨૦૧૮ના રોજ બલ્ગેરિયામાં સમાપ્ત થયું હતું.ફિલ્માંકનનું બીજું શેડ્યૂલ આઠ જુલાઈ ૨૦૧૮ રોજ તે દેશમાં અને પછી લંડનમાં ચાલુ રહ્યું,જુલાઈના અંતમાં ન્યૂયોર્કમાં, અને પછી મહિનાના અંત સુધીમાં બલ્ગેરિયામાં પાછું આવ્યું. ફેબ્રુઆરી ૦૧૯ના રોજ એડિનબર્ગ, સ્કોટલેન્ડ ખાતે વ્યાપક શૂટિંગ શરૂ થયું. 30 જુલાઈ ૦૧૯ના રોજ વારાણસીના રામનગર કિલ્લા અને ચેત સિંહના કિલ્લામાં વીસ-દિવસનો કાર્યક્રમ શરૂ થયો હતો. કોવિડ-19 રોગચાળાને કારણે માર્ચ ૨૦૨૦ માં ફિલ્માંકન અટકાવવામાં આવ્યું હતું, અને પછીથી નવેમ્બર ૨૦૨૦ માં ફરી શરૂ થયું હતું.વારાણસીમાં ૨૯ માર્ચ ૨૦૨૨ના રોજ ફિલ્માંકન પૂર્ણ થયું.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

DIPAK CHITNIS (DMC) dchitnis3@gmail.com

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED