CANIS the dog - 41 books and stories free download online pdf in Gujarati

CANIS the dog - 41

અને સીતા બોલી, એર્ની બોનમેરો ના જ્ઞાન માટેની પારંપરિકતા કંઈક એવી છે કે તે ખાલી આરબીસી અને wbc જ ઉત્પન્ન કરે છે. આ વાત સાચી છે પરંતુ ૧૦ ટકા જ.

આર્નોલ્ડે કહ્યું સો?

સીતા એ કહ્યું બોનમેરો અને તેની આસપાસનો પ્રદેશ તથા તેની તન્તીકાઓ સેન્સર ની ભૂમિકા ભજવતા હોય છે.

આર્નોલ્ડ ની પ્લેટ માં સ્પુન પુટ ડાઉન થવાનો અવાજ સંભળાય છે. અને સીતા બોલી એર્ની જેવી રીતે આઉટર બધા જ strokes અને આઘાતો સ્નાયુઓ નેટ કરી ને તેમની પીડા મગજ ને પહોંચાડે છે જેના અનુસંધાન માં મગજ શરીર ના તે અવયવને આદેશો આપે છે અને શરીર તે દિશામાં પ્રવૃત્ત થાય છે. તેવી જ રીતે જ્યારે તમે તમારા શરીરને એક સેટ બેક આપીને આગળ વધો છો ત્યારે તમારા પગ નીચેની લાદી હોય છે તે લાદી જવાબદાર હોય છે. પરંતુ આવા સેટ બેક અને રિસ્ટાર્ટ ની માત્રા ના નિર્ણયો એકમાત્ર બોનમેરો જ લેતી હોય છે. આ બોનમેરો અત્યંત સંવેદનશીલ અને રુઝુ સ્વરૂપ માં હોય છે. એટલે કે આ બોનમેરો જેટલી સોફ્ટ ફ્લેક્સિબલ અને ઋઝુ સ્વરૂપ માં હશે કેટલી તેની નિર્ણયશક્તિ વધુ સટીક હશે.

આર્નોલ્ડે કહ્યું સો, વોટ ઇઝ ડિફરન્ટ બીટવીન મેરો and mercury?


સીતા એ કહ્યુ, it's throughout ernie, only darwinism.


આર્નોલ્ડે કંટાળા માં માથુ હલાવ્યું અને બોલ્યો, બમ્પર

સીતા એ કહ્યું એર્ની, જ્યાં સુધી આ ઇમ્પાલા વનની અંદર એક જીવન સુરક્ષા ના ભયમાં જીવે છે અને જીવનનિર્વાહની ચિંતામાં ત્યાં સુધી આ બોનમેરો ની પ્રાકૃતિકતા યથાવત રહે છે. પરંતુ જ્યારે આ બે વસ્તુઓ નો છેદ ઉડી જાય છે ત્યારે આ જ બોનમેરો ની સ્થિતિ સ્થાપકતા તેની રુઝુતા કેટલેક અંશે બરડતા માં રૂપાંતરિત થાય છે. જે તેની ઉછળકૂદ કરવાની ક્ષમતાને ઘટાડી દે છે. આવું જ કંઈક ઈમ્પાલા ડીયર ની સાથે છેલ્લા 1000 વર્ષ થી ચાલતું આવ્યું છે. અને આજે એની બોનમેરો બોન મર્ક્યુરી માં તબદીલ થઈ ગઈ છે.

આર્નોલ્ડે તરત જ કહ્યું, ઓ આઈ સી એટલે કે જ્યારે જ્યારે blood thirst ભભૂકી ઊઠે છે ત્યારે ત્યારે તે બ્રીડના મગજને બહુ જ સુસ્ત માહિતીઓ મળે છે. અને તે એ અંગે ઉદાસીન બની જાય છે. અને તેના આદેશો ના પાલન પણ અધુરા જ થાય છે. just like a failur. right?


સીતાએ કહ્યું, absolutely right.

પરંતુ, આર્નોલ્ડ બોલ્યો આવુ તો overall થતું હશે ને તો એકલા માનવીની રક્ષા કેવી રીતે આવી?.

સીતા એ કહ્યું જેની thirst સર્વાધિક તીવ્ર હોય છે , અવરુદ્ધ પણ તે જ સર્વાધિક થાય છે.

સીતા એ કહ્યું , બધા જ બ્રુટલ્સ મા human blood સૌથી વધારે ફેવરિટ હોય છે. અને તે અંગેની તેમની તીવ્રતા પણ સર્વાધિક જ હોય છે.

આર્નોલ્ડે પૂછ્યું કોઈ ચોક્કસ રિઝન!!

સીતાએ કહ્યું વેલ,કોઈ એક્સપરિમેન્ટલ રિપોર્ટ તો નથી પરંતુ મારું એવું માનવું છે કે human બ્લડ માં નેચરલ કરતાં થોડી વધારે એડેડ શુગર હોય છે. અને human મીટ પણ કમ્પેરેટિવલી વધારે સોફ્ટ હોય છે.

you know, just like natural melted. કેમ કે મનુષ્યો એડિશનલ સુગર વાપરતા હોય છે અને ક્યાંકને ક્યાંક પ્રીપેડ ફૂડ ખાતા હોય છે. તો તેમનું બ્લડ કદાચ વધારે sweet લાગતું હોય અને તેમનું માંસ વધારે સોફ્ટ. કદાચ એટલે પણ કેટલીકવાર જાનવરો આદમખોર બની જતા હોય છે.

આર્નોલ્ડ ના પેલા સિગારેટ વાળા હાવભાવ અદ્રશ્ય થયા અને તે થોડીક પ્રસન્નતાથી સીતા ને જોવા લાગ્યો.

સીતા પણ થોડુંક શરમાઈ ગઈ અને સેરીયલ ના ચાર પાંચ સ્પુન ઓહિયા કરી ગઈ.

આર્નોલ્ડ સમજી ગયો હતો કે, ચર્ચા વસ્તુ હવે બદલાવાની નથી,એટલે કોઈ રોમેન્ટિક વાત થવાની નથી.
એટલે તેણે આજ ચર્ચાને થોડાક રોમેન્ટિક હાવભાવથી વ્યક્ત કરીને કહ્યું, they have got Mercury.
સીતા બોલી, I know this bad news and I know something is on to blast.

આર્નોલ્ડે પૃચ્છા થી સીતા ને કહ્યું but આ મર્ક્યુરી નામ આવ્યું ક્યાંથી અને તેનું વારસાઈ મૂળ શું છે તેની ખબર નથી પડતી!!

સીતા એ કહ્યું વેલ, બોનમેરો ની સ્થિતિસ્થાપકતા ના ઘનત્વ રૂપાંતરણ પરથી જ બોન મર્ક્યુરી નામ પડ્યું છે.






બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED