Harshna Aanshu books and stories free download online pdf in Gujarati

હર્ષનાં આંસુ

" હર્ષનાં આંસુ "

આજે રિધમ ખૂબ ખુશ હતી. બરાબર છ મહિના પછી તે અનિષને જોઈ શકી હતી પહેલા એકપણ દિવસ અનિષને જોયા વગર કે મળ્યા વગર રહી શક્તી ન હતી. અનિષને કોમ્પ્યુટરની સ્ક્રીન ઉપર જોઈને જ રિધમની આંખમાં આંસુ આવી ગયાં હતાં. સાયબર કાફેમાંથી ઘરે આવીને તેની મમ્મીને વળગી પડી હતી. મમ્મી પણ રિધમને ચોંટી પડી હતી અને તેની આંખમાં પણ આંસુ આવી ગયાં હતાં પણ આ હર્ષના આંસુ હતા. રિધમને ખુશ જોઈને મમ્મી પણ આજે ખૂબ ખુશ હતી. કારણ કે આજે બરાબર છ મહિના પછી રિધમને અનિષ સાથે વાત થઈ હતી.

અનિષ અને રિધમ બંને આમને-સામને રહેતા હતા, બંને એકબીજાને ખૂબજ લવ કરતા હતા. બંનેના ફેમીલીને પણ ઘર જેવો સંબંધ, નાનપણથી બંને એકબીજા વગર બિલકુલ રહી શકતા ન હતા. અનિષ આઈ.ટી. એન્જીનીયર થયો અને તેને સર્વિસ માટે યુ.એસ.એ. જવાનું થયું. રિધમ આ વાતથી ખૂબ દુઃખી હતી. પણ અનિષના ભવિષ્યનો સવાલ હતો તેથી અનિષને જવું જ પડે તેમ હતું.

એ વખતે ન તો મોબાઇલ શોધાયા હતા કે ન તો લેપટોપની શોધ થઈ હતી. ફક્ત કોમ્પ્યુટર હતા અને તે પણ ફક્ત સાયબર કાફેમાં... તેવા સમયે રિધમના અનિષ સાથે એંગેજમેન્ટ થયા.

અનિષ સુખરૂપ યુ.એસ.એ. પહોંચી ગયો હતો અને સેટ પણ થઈ ગયો હતો, તેને પણ પોતાના મમ્મી-પપ્પા સાથે અને રિધમ સાથે વાત કરવી હોય તો એ સમયે સાયબર કાફેમાંથી અનિષ પણ પોતાના મમ્મી-પપ્પા સાથે અને રિધમ સાથે વાત કરીને ખૂબજ ખુશ થઈ જતો હતો.

- જસ્મીન

" ખરતો તારો "

સુમન અને સપના બંને બેસ્ટ ફ્રેન્ડ, બંને એકજ ક્લાસમાં સાથે જ ભણે અને અહીં હોસ્ટેલમાં પણ એકજ રૂમમાં સાથે જ રહે.

આજે દિવાળીનું વેકેશન પૂરું થયું એટલે બંને પોત પોતાના ઘરેથી પાછી એ જ જગ્યાએ એ જ રૂમમાં આવી ગઈ હતી અને સાથે ઘરની ઘણીબધી વાતો લઈને આવી હતી. સુમન ઉદાસ થઈને બારીની બહાર જોઈ રહી હતી એટલે સપના તેને પૂછતી હતી કે, " કેમ તને વેકેશનમાં ઘરે મજા ન આવી..?? "

સુમન: ના યાર, મમ્મી-પપ્પા સાથે ન હોય તો શું મજા આવે...??
સપના: ( તેની બાજુમાં બેસીને ) કેમ ફરી બંને વચ્ચે ઝઘડો થયો કે શું..??
સુમન: હા, હું બંનેને ભેગા કરવાની કોશિશ કરું છું અને બંને ઝઘડીને છૂટા પડી જાય છે..શું કરવું કંઈજ ખબર નથી પડતી..??

એટલામાં સુમનની નજર ખરતા તારા ઉપર પડી અને તે ચૂપ થઈ ગઈ...બે હાથ જોડી મનમાં ને મનમાં તેણે ઈશ્વર પાસે વિશ માંગી કે, " બસ, મારા મમ્મી-પપ્પા સાથે રહેવા લાગે તેવી તને પ્રાર્થના છે, પ્રભુ "

સપના સુમનને પૂછવા લાગી કે એકદમ શું થયું તે કેમ હાથ જોડીને બેસી ગઈ. સુમન ખૂબજ રડી પડી અને કહેવા લાગી કે, " હું નાની હતી ત્યારે મારા નાનીમાએ મને એક વાર્તા કહી હતી કે આપણે કંઈપણ જોઈતું હોય અને આપણને જો ખરતો તારો જોવા મળે તો આપણે તે માંગી લેવાનું, આપણી બધી ઈચ્છા પૂરી થાય. બસ, મેં પણ આજે ખરતા તારા પાસે માંગી લીધું છે કે મારે બીજું કંઈ જ નથી જોઈતું બસ, મારા મમ્મી-પપ્પા બંને સાથે રહે અને હું તેમની બંનેની સાથે રહી શકું તે જ જોઈએ છે. "

ઈશ્વરે સુમનની સાચા દિલથી ખરતા તારા પાસે માંગેલી વિશ પૂરી કરી અને સુમનના મમ્મી-પપ્પા બંને સાથે હોસ્ટેલમાં આવ્યા અને સુમનને પોતાની સાથે ઘરે લઈ ગયા.

આજે સુમન આકાશ સામે જોઈ રહી હતી અને ખરતા તારાને અને ઈશ્વરને થેંન્કયૂ કહી રહી હતી.

- જસ્મીન


બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED