Aakarshan - 13 books and stories free download online pdf in Gujarati

આકર્ષણ (પ્રેમ કે કામ નું) - 13

Chapter 13 (રવિરાજ સાથે પેહલી વાર અંગત પળો .......)

આગળ નું......

હગ કર્યા પછી અમે બંને અલગ થયા અને એને મને બર્થ ડે વિશ કરી અને કહ્યું કે હું તને આજે ગિફ્ટ આપું પણ છું અને તારી પાસે માગું પણ છું. રિયા ને તને ગિફ્ટ મા આપું છું અને હું તને ગિફ્ટ મા માગી રહ્યો છું શું તું મને આપે છે

મે જવાબ મા હકાર માં માથું હલાવ્યું અને હા પણ પાડી.મારો જવાબ સાંભળી ને એને કહ્યુ કે તો આપણે 45 દિવસ પછી આપણે લગ્ન કરી લઈ એ રિયા ના બર્થ ડે પર , મે કોઈ એના કાની વગર હા પડી દીધી .

Continue next.. ...

...... અનુષ્કા ની કેક ખાઈ ને સેલિબ્રેશન પૂરું થઈ ગયું હતું રાત પણ બોવ થઈ ગઈ હતી એટલે રવિરાજ એ મને કહ્યું કે તને તકલીફ ન હોય તો તું આજ નિ રાત અહી જ રહી જાય તો સારું. મે કહ્યુ કે સારું હું આજે અહી જ રાઈ જાવ.
મે રવિરાજ ને હા પડી એટલે એ મને બેડરૂમ તરફ લઈ ગયો અને કહ્યું કે સામે કપબોર્ડ માં મારા night derss છે તને ફાવે એ તું ફ્રેશ થઈ ને અહી જ સૂઈ જજે હું રિયા ને એના રૂમ પર સુવડાવી ને કાઉચ પર બહાર સૂઈ જઈશ. એ રૂમ નિ બહાર ગયો ત્યારે એના માટે ગરમ શોલ લઈ ને ગયો .
એ બહાર ગયો એટલે મે એના કપબોર્ડ માંથી સ્લિવલેસ t-shirt અને બર્મુડો લઈ ને વોશરૂમ મા ચાલી ગઈ.

રવિરાજ રિયા ને લઈ ને રિયા ના રૂમ માં ગયો અને રિયા ને પરી નિ વાર્તા કહી ને સુવડાવી રહ્યો હતો. રિયા સૂઈ ગઈ એટલે ધીમે થી દરવાજો બંધ કરી ને રવિ રાજ બહાર હોલ મા આવી ગયો.

**********

6 પેક્સ , કસાયેલા ખંભા, હાથો ની નસો ફૂલેલી અને ગરદન પર પણ નસો દેખાઈ રહી હતી , એક હાથ વાળમાં હતો અને એક હાથ માં વિસ્કી ની બોટલ કાઉચ્ નાં સાઈડ પર પકડેલી હતી , અને આખો છત night lamp થી બનતા સ્ટાર પર હતી અને આંખ નાં ખૂણા થોડા ભીના હતા . હું રવિરાજ ને 15 મિનિટ થી રૂમ ના દરવાજે ઉભા રહી ને હોલ માં કાઉચ્ પર સૂઈ રહેલ રવિરાજ ને જોઈ રહી હતી. એ શાયદ એના કોઈ ભૂતકાળ ને યાદ કરી રહ્યો હતો.
હું એની થનારી વાઇફ હોવા ના લીધે મનમાં વિચાર આવ્યો કે મારે હવે એને કોઈ ભૂતકાળ નિ યાદો માં નાં રાખવો જોઈએ એટલે હું કાઉચ્ પાસે ગઈ રવિરાજ સૂતો હતો એની બાજુ માં જઈ ને એના હાથ પર માથું રાખી ને સુઈ ગઈ. અને એના હાથ માંથી બોટલ લઇ ને મે એમાં થી એક ઘૂંટ ભર્યો અને પછી રવિરાજ ને પૂછ્યું કે કઈ યાદો મા ખોવાયેલ છે present મા ખુશી મળી છે.એને માણી ને ખુશ રહે ભૂતકાળ ને યાદ કરી ને શું મળશે.મારા શબ્દો સાંભળી ને રવિરાજ આશ્ચર્ય થી પૂછ્યું કે તને કેમ ખબર કે હું ભૂતકાળ ને યાદ કરી રહ્યો છું.

હાથ માં શરાબ , આંખોના ખૂણા ભીના અને ચહેરો છત તરફ છે એના પર થી ખબર પડી જાય કે માણસ એને ભૂતકાળ મા સારી પડ્યો છે. એટલે ચલ હવે તું પણ વર્તમાન માં આવી જા. મારી વાત સાંભળી ને એને મારા તરફ જોયું .અમારી બંને નિ આખો મળી મારા અને એના હોઠ વચ્ચે નો ફાંસલો બે ઇંચ નો જ હતો . મારા શ્વાસ ની સ્પીડ વધી ગઈ હતી . મારું મન કઈ રહ્યું હતું કે એ મને કિસ કરે e પેહલા મે જ રવિરાજ નાં હોઠ પર મારા હોઠ મૂકી દીધા પછી રવિરાજ પણ કિસ કરવા મા સાથ આપવા આપવા લાગ્યો.
થોડીવાર પછી રવિરાજ નો હાથ મે પકડી ને મારા બુબસ પર મુકવ્યો અને મે મારો હાથ એના શોટ્સ માં નાખવા માટે પેહલા મે એના ઉપર નાં ભાગ માં થી જ ફેરવવા લાગી અને એ પણ મારા બૂબસ ને દબાવવા લાગ્યો . પછી દીમે થી એને મારા t shirt ને ફાડી નાખી મે અંદર બ્રા નહતી પેહરી એટલે સીધા મારા મોટા boobs ને જોઈ ને ચૂસવા લાગ્યો , મે પણ એના લંડ ને હાથ માં પકડી લીધો પણ હાથ માં માંડ પકડાય એટલો જાડો અને મોટો હતો .થોડી વાર પછી રવિરાજ એ મને કાઉચ્ પર સુવડાવી ને એના લંડ ને મારી અંદર નાખી ને પર જોશ સાથે સેક્સ કરવા લાગ્યો. મે પણ ક્યારેય આના જેવી સેક્સ નિ અનુભૂતિ નહતી કરી. કેમ કે પ્રેમ થી કરેલ સેક્સ મા માં શાંત થાય છે જ્યારે હવસ ને પૂરી કરવા માટે કરવા મા આવેલ સેક્સ માત્ર યોન શોષણ હોય છે ભલે એ મરજી થી કરવા મા આવ્યું હોય , મે મારા બોયફ્રેન્ડ સાથે જે સેક્સ કર્યું હતું એમાં માત્ર સેક્સ હતું જ્યારે આજે રવિરાજ સાથે જે સેક્સ કર્યું એમાં આનંદ મળ્યો હતો મારી કમોકત ઈચ્છા ને પૂર્ણ સંતોષ થયો હતો.
થોડીવાર પછી રવિરાજ સ્પીડ થી સેક્સ કરવા લાગ્યો અને થોડી વાર પછી એનું પાણી છૂટે એ પેહલા મારું પાણી છૂટી ગયું ને મારા પછી એનું બી પાણી છૂટી ગયું એટલે એના લંડ ને અંદર જ રેહવા દઈ ને મારા પર એ સૂઈ ગયો.

****************

સવારે જ્યારે હું જાગી ત્યારે મારા આખા શરીર પર ગુલાબ નિ પાંખડી ઓ થી ધકાયેલું હતું રિયા સૂઈ રહી હતી અને રવિરાજ ફર્શ થઈ ને બાલ્કની મા જઈ ને કોફી નાં મગ સાથે
સૂર્ય નાં કોમલ તડકા નો આનંદ લઇ રહ્યો હતો.
હું ઊભી થઈ અને કાઉચ્ ની વ્હાઇટ ચાદર લઈ ને શરીર ફરતે વિતાળી ને રવિરાજ પાસે ગઈ અને એના ખંભા પર માથું નથી ને બેસી ગઈ,અને એ પણ મારા માથા પર હાથ ફેરવવા લાગ્યો, એ વખતે મને અહેસાસ થયો કે મે શું ગુમાવ્યું હતું આટલા વર્ષો માં અને મારી પાસે બધું j હતું છતાં પણ કશું જ નહતું . રવિરાજ નિ સાથે નાં છેલ્લા આમ 12 કલાક અને આમ 24 કલાક મા મને બધું જ આપી દીધું હતું જેના માટે હું તરસી રહી હતી આટલી હું મનમાં વિચારી ને ખુશ થઈ રહી હતી.
પછી મે રવિરાજ ને thank-you કહ્યું અને એના ગાલ પર કિસ કરી ને લવ યુ પણ કહ્યું.ને ફરી થી હું અને રવિરાજ બંને સૂર્ય નાં કોમળ તડકા નો આનદ લેવા લાગ્યા .

(બે મહિના પછી........ Continue next part)




બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED