Armaan na armaan - 11 books and stories free download online pdf in Gujarati

અરમાન ના અરમાન - 11

સીડાર આ વર્ષે ઇલેકશનમાં એબીવીપી ના પ્રેસિડેન્ટના પદ માટે ઉભો હતો. તો બીજી બાજુ વરુણ પણ પ્રેસિડેન્ટના પદ માટે સીડાર સામે મજબુત દાવેદાર હતો. એટલે એ બંને વચ્ચે અણબનાવ હોવો એક સ્વભાવિક વાત હતી.પરંતુ આ દુશ્મની જૂની હતી. વરુણે આગળના વર્ષે કોલેજના મેઈન ગેટ પાસે હોસ્ટેલના એક છોકરાનો શર્ટ ફાડી નાખ્યો હતો અને બહુ ખરાબ રીતે માર્યો હતો. તો આ વાતની જાણ સીડારને થઇ તો બધા હોસ્ટેલના છોકરાઓને સાથે લઈને ફોર્થ ઇયરના ક્લાસમાં જઈને બધાની સામે વરુણને પોતાની લિમીટ માં રહેવાની ધમકી આપી આવ્યો હતો. એ સમયે વરુણ સીડારનું કઈ ના કરી શક્યો કે ત્યાર પછી ના એનું કઈ બગાડી શક્યો. સીડાર પાસે એક બાજુ હોસ્ટેલના ૨૦૦ સ્ટુડન્ટ્સ નો સપોર્ટ હતો તો બીજી બાજુ કોલેજ સ્ટાફનો સપોર્ટ હતો. કોલેજ સ્ટાફનું એની સાથે હોવાનું સૌથી મોટું કારણ એ હતું કે એ કોલેજમાં ટોપર હતો અને ઉપરથી ફૂટ બોલ નો સારો એવો પ્લેયર હતો. મતલબ કે બધું મેળવીને સીડારને એક મલ્ટીટેલેન્ટેડ છોકરો કહી શકાય.
રીસેસમાં મેં ફરી એકવાર સીડારને કોલ કર્યો તો એને મને આગળ શું કરવાનું છે એ કહ્યું. હું અરુણની સાથે ક્લાસની બહાર આવ્યો અને બાઈક સ્ટેન્ડની તરફ આગળ વધવા લાગ્યો. હું ત્યારે જાણતો હતો કે બાઈક સ્ટેન્ડ પર અત્યારે વરુણ પોતાની મંડળી જમાવીને બેઠો છે. પરંતુ અમારા પ્લાન મુજબ મારે બાઈક સ્ટેન્ડ પર જવાનું જ હતું. મારા ભાઈએ આપેલી સલાહની ધજિયા તો મેં કાલે જ ઉડાવી દીધી હતી કેમ કે કોઈ છોકરો એક છોકરીને કોઈ પણ ઓળખાણ વગર મળવા જાય તો એને પ્રેમ નું જ ચક્કર કેહવાય. કે પછી એની શરૂઆત. ભાઈ ની સિગરેટ નહિ પીવાની સલાહને મેં થોડી વાર પહેલા જ ધજ્જિયા ઉડાવી ચુક્યો હતો. અને અત્યારે ભાઈ ની લડાઈ ઝગડા વાળી સલાહની ધજ્જિયા ઉડાડવા જઈ રહ્યો હતો.
“વરુણ એ જો..” મને જોઇને બાઈક સ્ટેન્ડ ઉપર બેઠા એક ભારીભરખમ શરીરવાળાએ ઈશારો કરતા કહ્યું. અરમાન આ એક એવું નામ હતું કે ત્યાં બાઈક સ્ટેન્ડ ઉપર બેઠેલા બધાની જિંદગીમાં તહેલકો મચાવીને રાખ્યો હતો. એ લોકો એ વાત ને પચાવી નહોતા શકતા કે એક આજકાલ આવેલો છોકરો તેઓની ગર્લફ્રેન્ડની સાથે આવું વર્તન કરી શકે. વરુણ એ સમયે પોતાની બાઈક પર ટેકો દઈને બેઠો હતો કે જાણે કોઈ શહેનશાહ હોઈ પણ એ નહોતો જાણતો કે બહુ જલ્દી જ એ શહેનશાહ જમીન પર આવીને પટકાવાનો હતો.
“ઓયે હરામીઓ અહી શું કરો છો જાઓ જઈને કઈ વાંચો લખો નહીતર આ વર્ષે પણ ફેઈલ થશો અને તું વરુણ હરામખોર તને શરમ નથી આવતી સાત સાત વર્ષથી એકને એક ક્લાસમાં ગધેડાની જેમ પડ્યો છે બીસી.” મેં ત્યાં વરુણ અને તેના મિત્રો બેઠા હતા ત્યાં જઈને કહ્યું.
“આ બધું તું મને કહે છે?” કહેતા જ વરુણ એક જટકામાં ઉભો થઇ ગયો. હું એ પણ જાણતો હતો કે જો એણે મને અહી પકડી લેશે તો છોડશે નહિ પણ આ એક અમારા પ્લાનનો હિસ્સો હતો અને આમ પણ ઇમરાન હાસ્મી એ કહ્યું છે કે જે રિસ્ક નથી લેતા એનું બધું રિસ્કી થઇ જાય છે તો રિસ્ક તો લેવાનું જ હતું.
“વરુણ સાલા મને એક વાત કહેતો તું દર વર્ષે ફેલ થઈને ઘરે જાય છે તો તને ઘરવાળા ગાળો નથી આપતા અને તારા મેરેજ માટે તારા ઘરે કોઈ છોકરીવાળા આવે તો તું શું કહીશ કે આઠ વર્ષ એન્જીનીયરીંગ તો પણ હજુ કમ્પ્લીટ નથી કરી શક્યો. અબ્બે ઘોચું તું એન્વાયરમેન્ટ જેવા વિષયમાં પણ ફેઈલ થયો કે જેમાં હું મારા જમણા હાથના બદલે ડાબા હાથથી લખું તો પણ પાસ થઇ જાઉં.” અરુણ સતત વરુણ માં માથા પર હથોડા મારી રહ્યો હતો અને એની અસર તેના પર થઇ પણ રહી હતી. વરુણ તેના દોસ્તો સાથે મારી તરફ ભાગ્યા અને આમે બંને પણ ત્યાંથી ભાગ્યા. હું અને અરુણ આગળ અને વરુણ અને તેના દોસ્તારો આમારી પાછળ હતા.
“યાર અરુણ સીડાર ભાઈનો પ્લાન કામ ના કર્યો તો?” મેં ડરતા કહ્યું.
“અબ્બે ડરાવ નહિ, તારા ચક્કરમાં મેં પણ વરુણને એટલી ગાળો આપી દીધી છે કે હવે એ મને જીવતો નહિ છોડે.
“ચાલ હજુ ઝડપથી ભાગ નહિતર આ લોકો આપડને પકડી લેશે.” ભાગતા ભાગતા હું અને અરુણ એ જ ગ્રાઉન્ડ પર આવી ને ઉભા રહ્યા કે થોડા સમય પહેલા જ અહી મારી ઈજ્જતના લીરેલીરા કરી નાખ્યા હતા. એ ગ્રાઉન્ડમાં આવીને અમે બંને ઉભા રહી ગયા. અમારી વરુણ અને એના દોસ્તો પણ ત્યાં આવીને ઉભા રહ્યા. વરુણ જેવો ગુસ્સામાં મારી તરફ આગળ વધ્યો કે સીડાર બધા હોસ્ટેલવાળાઓને લઈને ત્યાં પહોચી ગયો.એને જોઇને વરુણની હાલત પાતળી થઇ ગઈ એના પગ ત્યાં જ ખીલો થઇ ગયા. વરુણ થોડીવાર મારી સામે જોતો તો થોડીવાર સીડાર સામે તો થોડીવાર હોસ્ટેલના છોકરાઓ સામે.
“તને મેં પહેલા પણ કહ્યું હતું ને કે તું તારી ઔકાતમાં રહેજે” સીડારે આવતાની સાથે જ વરુણને એક થપ્પડ જડતા કહ્યું.
“સીડાર, આ તારો મામલો નથી.” વરુણે કહ્યું.
“મેં તને કહ્યું હતું કે એક પણ હોસ્ટેલવાળા ને હાથ પણ ના લગાવતો પણ તું ના જ માન્યો.” સીડારે ફરી કહ્યું.
“અબ્બે સીડાર, આજ તું આટલા બધાને સાથે લઈને આવ્યો છો તો બહુ કુદે છો, તું એ વાતના ભૂલ કે હું તારો સુપર સીનીયર છું” વરુણે ગુસ્સામાં કહ્યું.
“બીસી બહુ બોલે છે” ન જાણે અરુણને શું થયું કે એણે વરુણના ગાલ પર એક જોરદાર થપ્પડ મારી દીધી.
“એ દિવસના સ્ટેન્ડ પરની થપ્પડનો હિસાબ પૂરો.”
“અબ્બે જુઓ છો શું મારો સાલાઓને” વરુણે તેના દોસ્તારોને કહ્યું અને એ લોકો અમારી સાથે લડી પડ્યા. પરંતુ આમારી સંખ્યા વધારે હતી એટલે થોડી મીનીટોમાં જ અમે બધાએ એને ખુબ માર્યા. પગથી હાથથી જેમ ફાવે એમ એક ફૂટબોલની જેમ ધોયા. થોડીવારમાં જ વરુણ અને તેના મિત્રો જમીન પર પડ્યા કણસવા લાગ્યા.
“શું હાલ છે..” વરુણ જ્યાં પડ્યો હતો ત્યાં પાસે જઈને મેં કહ્યું. અને પૂરી તાકત સાથે એક થપ્પડ એના ગાલ પર જડી દીધી. એનો ચેહરો બે રંગી થઇ ગયો. એક બાજુનો ગાલ એક દમ લાલ તો બીજો ગાલ લાલ ચોળ.
“ચાલ પુશ અપ કર.” મેં આરામથી બેસીને વરુણને કહ્યું.
“આઈ કાન્ટ” રોતા રોતા એણે કહ્યું.
“આ જાઓ ભાઈ લોગ” મેં ઈશારો કરતા કહ્યું. આજે પણ એજ થવાનું હતું જે થોડા દિવસ પહેલા થયું હતું. બસ ફર્ક હતો તો બસ એ જ કે આજે એ ગ્રાઉન્ડ પર મારી જગ્યાએ મને સુવડાવવાવાળો ખુદ સુતો હતો અને તેના ઉપર કૂદવાનો વારો મારો હતો. અને તો તેને ટેકનીકલ ભાષામાં કહીએ તો થિયરી ઓફ રીલેટીવીટી ઓર ફ્રેમ ઓફ રેફરેન્સ પણ કહી શકાય.
“સોરી..” વરુણે મરિયલ અવાજમાં કહ્યું. એ દિવસની જેમ જ આજે પણ વરુણના મો માંથી લોહી વહી રહ્યું હતું. એ દિવસની જેમ જ આજે પણ તેનું શરીર ધૂળ વાળું હતું.
“ઉભા કેમ રહી ગયા બધા મારો બધાને, આખરે થીયરી ઓફ રીલેટીવીટી નો પ્રિન્સીપલ સાબિત જો કરવાનો છે”
“હું તને નહિ છોડું.” વરુણે ફરી ધમકી આપતા કહ્યું.
“સોરી વરુણ સર તમે ફિજીક્સની વિરુદ્ધ તો ન જઈ શકો એટલે માર તો તમારે જ ખાવો પડશે.” મેં કહ્યું.
“હું જઉં છું, નેક્સ્ટ ક્લાસ અટેન્ડ કરવાનો છે” પોતાની ઘડિયાળમાં જોતા જોતા સીડાર ભાઈ એ કહ્યું. અને પોતાના કપડા સરખા કરવા લાગ્યા.
“પણ હજુ રીસેસ પૂરી થવામાં તો ઘણો ટાઇમ છે” મેં સીડાર ભાઈને કહ્યું.
“હોડએ આજે વહેલા બોલાવ્યા છે સો હું જઉં છું તમે બધા એશ કરો.” એટલું કહી સીડાર ત્યાંથી જતો રહ્યો.
“બીસી, ઉભો કેમ રહી ગયો પુશ અપ ચાલુ રાખ” કહેતા મે એને એક લાત મારી તો મને જોઇને બધાએ લાત મારવાનું ચાલુ કરી દીધું.
“બસ હવે વધારે નહિ” વરુણ હાંફતા બોલ્યો. વરુણના મિત્રો એ તો ક્યારનું સરેન્ડર કરી દીધું હતું એ લોકોના તો માર ખાઈ ખાઈને હાલત ખરાબ થઇ ગઈ હતી. એ લોકોને જોઇને મને થયું કે હું એને છોડી દઉં ત્યારે જ અરુણ મારી પાસે આવ્યો. અને તેણે મારા કાનમાં કઇક એવું કહ્યું કે હું તરત જ વરુણ પાસે ગયો.
“ચાલ જલ્દી કર હજુ ૧૦૦ વખત ઉપર નીચે થવાનું છે”
“ના હવે તાકત નથી.” પરસેવાથી લથબથ વરુણ જમીન પર સુઈ ગયો અને હાંફવા લાગ્યો.
“એક શર્ત પર હું તને જવા દઈશ.” મેં વરુણને કહ્યું.
“હ હા હાં....” વરુણ પૂરું બોલી પણ નહોતો શકતો.
“એ પાંચેય ચુડેલોને આહી કોલ કરીને બોલાવ.” મેં રોફથી કહ્યું.
મારી વાત સાંભળીને વરુણે તરત જ ના પાડી દીધી. અને એ જ સમયે અરુણે ત્યાં પડેલો ડંડો ઉઠાવ્યો અને વરુણના માથાનું નિશાન લગાવ્યું. અરુણે એ ડંડો જોરથી એના માથા પર ન મારતા જમીન પર દે મારો. વરુણ જોરથી ચીખો એને એમ કે અરુણે ડંડો તેના માથા પર મારવાનો છે અને વરુણ એ પાંચેય ચુડેલોને ત્યાં બોલવવા તૈયાર થઇ ગયો.
“પાણી આપો વરુણ સર ને “ વરુણ જયારે હાંફતા હાંફતા બેઠો થયો તો મારી જ ક્લાસવાળા છોકરાને કહ્યું અને તેણે વરુણને પાણી ની બોટલ આપી.
“ક્યારની હું તને ગોતું છુ ક્યાં છે તું?” વિભા એ કહ્યું.
“હું ગ્રાઉન્ડમાં છુ “ વરુણે મારી તરફ જોયું અને કહ્યું.
“તું અહી જ આવી જા.”
“એ જ ગ્રાઉન્ડમાં ને કે જ્યાં થોડા દિવસ પેહલા ફસ્ટ ઇયરના એક છોકરાનું રેગીંગ કર્યું હતું?” વિભા એ કહ્યું. મોબાઈલ લાઉડ સ્પીકર પર હતો અને હું બધું સાંભળતો હતો.
“આવ ચુડેલ તું એક જ અહી આવ.” મેં મનમાં જ ખુદને કહ્યું.
“હા, એજ ગ્રાઉન્ડમાં છુ તું અહી આવી જા.” વરુને કહ્યું.
“તું ત્યાં શું કરે છો તે તો કહ્યું હતું કે બાઈક સ્ટેન્ડ પર આવજે અને અહી ન તો તુ છો કે ન તારા કોઈ મિત્રો.” વિભા એ કહ્યું.
“યુ સીધી ગ્રાઉન્ડમાં આવ સમજી.” વરુણે ગુસ્સામાં કહ્યું.
“ઓકે આઈ એમ કમિંગ” વિભાએ કહ્યું. વરુણે પોતાનો કોલ કટ કર્યો અને મારી સામે જોવા લાગ્યો. જાણે કે એને એવું લાગવા માંડ્યું કે એને અને એની મેહબૂબાને સહી સલામત ત્યાંથી જવા દઈશ. અમારા માંથી બધા જ સિનીયર્સ ત્યાંથી જતા રહ્યા હતા ફક્ત ફસ્ટ ઇયરના ૨૦-૨૫ છોકરાઓ જ હતા જે આજુબાજુ છુપાઈ ગયા. મેં વરુણને પુશ અપ ચાલુ રાખવાનું કહીને છુપાઈ ગયો અને અને વરુણને કહી રાખ્યું હતું કે જો તે અટકો તો અમે તેણે પથ્થરથી મારશું.
“વરુણ, વ્હોટ ધ ફક?” પોતાની સ્કુટી પરથી વરુણ તરફ ભાગતા કહ્યું. અને એજ સમયે હું બહાર નીકળ્યો અને વરુણની પાસે જઇ ને ઉભો રહી ગયો.
“સંભાળ, એક પળ પણ જો તું અટકો છો તારી ખેર નથી. અને તારે કઈ જ નથી બોલવાનું સમજી ગયો.” મેં ધીમેથી વરુણને કહ્યું.વિભા જયારે મારી અને વરુણની એક દમ નજીક આવી ગઈ તો મારો એક પગ પુશ અપ કરતા વરુણની ઉપર રાખી દીધો. એના લીધે વરુણ ઉભો રહી ગયો.
“તમે ફિજીક્સની વિરુદ્ધ ના જઈ શકો તમે ઉપર આવ્યા છો તો નીચે જવું જ પડશે, ડ્યુ ટુ ગ્રેવિટી” વરુણની પીઠ પર દબાવ બનાવતા મેં કહ્યું. વિભા સમજી ગઈ હતી કે જરૂર કઈ ગડબડ છે. તેણે આજુ બાજુ જોયું તો વરુણના દોસ્તો પણ ત્યાં જ પડ્યા હતા.
“આ બધું તે કર્યું?” વિભાએ મને કહ્યું.
“હા...” મેં જવાબ આપ્યો.
“તારી એટલી હિંમત કે તે સિનિયર્સ ઉપર હાથ ઉઠાવ્યો.” વિભા મને ધમકી આપતા કહ્યું અને પછી વરુણ સામે જોઈ કહ્યું,
“કમ ઓન વરુણ ઉઠો.”
“આજે તો એ ઉઠવાથી રહ્યો, હવે તારો વારો છે.” મેં વિભા સામે જોઇને કહ્યું. મેં વિભાની ફૂલ છેડતી કરવાની ચાલુ કરી દીધી ના પૂછવાના સવાલ પણ પૂછવા માંડ્યા. વિભા ગુસ્સાથી લાલ પીળી થઇ ગઈ અને પરેશાન થઈને મને કહ્યું,
“વ્હોટ આર યુ ડુઈંગ ધીસ વિથ મી?”
“એ દિવસે જ્યારે આ જ ગ્રાઉન્ડ ઉપર સેન્ડલ પેહારીને મારા ઉપર કુદી રહી હતી ત્યારે તને નહોતું સમજાયું, રોજ કોલેજના પાછળના ગેટ પર ઉભા રહીને બીજાને ગાળો આપવી, અને કેન્ટીનમાં એક ભુખ્યા છોકરાના ચહેરા ઉપર સમોસું ચોપડ્યું ત્યારે તને કઈ વિચાર નહોતો આવ્યો.” મેં ગુસ્સામાં કહ્યું.
“સોરી..” પોતાની આંખોમાં દયાની ભીખ લાવતા બોલી. ત્યાં આજુ બાજુમાં ઉભા બધા જ છોકરાઓની હસી હસી ને હાલત ખરાબ થઇ ગઈ હતી. જયારે વિભાએ સોરી કહ્યું તો અરુણ પોતાના ચીર પરિચિત અંદાજમાં મારી પાસે આવ્યો
“સોરી થી કામ નહિ ચાલે, મારે તો કઈ બીજું જોઈએ.” અરુણે વિભાને કહ્યું.
“અવવવવ...” વિભાના મો માંથી શબ્દો પણ નહોતા નીકળી શકતા.
“અરુણ તું આ બધાને સંભાળ હું વિભા ડાર્લિંગ ને જાખરામાં લઈને જઉં છું.” અરુણ ખુબ ખિજાયો રાડો નાખી કહ્યું કે તું તો દીપિકામેમ સાથે પણ મજા લે છે વિભાને તો મારી સાથે મોકલ પણ હું એક નો બે ના થયો અને વિભાનો જબરદસ્તી હાથ પકડી બાજુમાં લઈને ચાલવા લાગ્યો. અમારી સીટી થી દુર એક બહુ મોટી જગ્યામાં હતી ત્યાં ઝાડી ઝાંખરા અને જંગલ પણ હતું.
“ડુ યુ લાઇક ગેંગ બેંગ ઓર સિંગલ સેક્સ એટ અ ટાઇમ?” ચાલતા ચાલતા હું અને વિભા ગ્રાઉન્ડથી ખુબ દુર આવી ગયા તો મેં વિભાનો હાથ છોડતા કહ્યું.
“અરમાન, હું કોઈ સ્લટ નથી કે હું એ બધું બધાની સાથે કરું” વીભા એ ગુસ્સામાં કહ્યું.
“મતલબ કે સિંગલ સેક્સ” મેં હસતા કહ્યું.
“હું કેસ કરી દઈશ.” મને ધમકી આપતા વિભાએ કહ્યું.
“શા માટે?” મેં ફરી હસતા કહ્યું.
“અટેમ્ટ ટુ રેપ, અને તું જાણે જ છો કે અટેમ્ટ ટુ રેપ અને રેપ બંનેની સજા સેમ જ છે” વિભાએ મને ડરાવતા કહ્યુ.
“તો તો પછી રેપ જ કરવો પડશે” મેં વિભાને ડરાવતા કહ્યું. હવે હું વિભાને લઈને એક ગીચ જગ્યામાં આવી ગયો હતો અને જેમ ગીચતા વધતી જતી હતી તેમ વિભાના ચેહરા ઉપર ડર પણ વધતો જતો હતો. અને એક જગ્યા ઉપર આવીને ઉભી રહી ગઈ.
“ હું રાડો પાડીશ અને કોલેજ માં કમ્પ્લેઇન પણ કરી દઈશ કે તે મારી સાથે મિસ બિહેવ કર્યું છે” ફરી વિભાએ મને ડરાવાનો પ્રયાસ જારી રાખ્યો. વિભાની વાત સાંભળીને હું હસી પડ્યો.
“ મારા ખ્યાલથી મારી પીઠ ઉપર હજુ તારા સેન્ડલના નિશાન છે અને હું તેની કમ્પ્લેઇન કરું તો તારી અને તારા એ ફ્રેન્ડસની લાઈફ બરબાદ થઇ જશે સમજી.” વિભા મારી તરફ ગુસ્સામાં જોઈ રહી મે અંદરને અંદર અંદાજો લગાવ્યો કે તે મને ગાળો આપી રહી છે.
“ઉભી નહિ રહે ચાલવા માંડ હજુ બે-ત્રણ કલાકનું કામ છે હજુ.” આ સાંભળીને વિભાની હાલત ખરાબ થઇ ગઈ હતી અને એ વિચારવા લાગી કે કેવી રીતે મારાથી બચી શકશે, એ ભાગી પણ નહોતી શકતી કેમ કે મારી રેગીંગ વાળી ધમકીથી એના પગ બંધાયેલા હતા. એ પૂરે પૂરી ડરેલી હતી અને તેનો ડર વધારવા મેં હજુ એક મિસાઈલ છોડી.
“જલ્દી ચાલ, હું જયારે તારી સાથે કબડી રમીશ તો વિડીઓ પણ બનાવીશ જો અંધારું થઇ જશે તો વિડીઓ ક્વોલીટી સારી નહિ આવે”
“પ્લીઝ, વિડીઓ ના બનાવતો” એમને પોતાના કદમ આખરે મારા તરફ આગળ વધાર્યા અને કહ્યું.
“હું બદનામ થઇ જઈશ.”
“હું તો હોસ્ટેલના બધા જ છોકરાઓને સેન્ડ કરીશ અને એક ફેક ફેસબુક આઈડીથી અપલોડ કરીશ અને તેમાં બધા જ ટીચરને ટેગ કરીશ” મેં વધુ ડરાવતા કહ્યું.
“પ્લીઝ એવું નહિ કરતો નહીતર હું સુસાઇડ કરી લઈશ” વિભાએ રડતા રડતા કહ્યું.
“સુસાઇડ” એની તરફ જોતા મેં કહ્યું.
“અને તમારા જેવા ના લીધે જે સ્ટુડન્ટ્સ સુસાઇડ કરીલે છે એ લોકો નું તમે ક્યારેય વિચાર્યું છે? આજે ખબર પડશે કે ઘુંટાઈ ઘુંટાઈ ને જીવવું કોને કહેવાય. મને એ દિવસે કેવું લાગ્યું હશે કે જ્યારે કેન્ટીનમાં બધાની સામે મો પર તે સમોસું લગાવી દીધું હતું એને તો હું તોય ભૂલી જાવ પરંતુ એ દિવસે તું અને તારી ફ્રેન્ડ ધારદાર સેન્ડલ પેહરીને મારી પીઠ પર નાચતી રહી. બીસી, બીજાની લાઈફની કોઈ કિંમત નથી ગણતા તમે લોકો અને જયારે પોતાના ઉપર આવ્યું તો ઔકાતમાં આવી ગયા.” હું ઘાટો પડતા બોલ્યો. એ દિવસે મને છોકરીઓ વિષે બીજી એક વાત જાણવા મળી એ એ હતી કે છોકરીઓ ગમે તેટલી આગળ નીકળી જાય,ભલે શેર થઈને ગમે તેટલી ફરે પરંતુ જયારે પોતાનો વારો આવે ત્યારે એક આદત પ્રમાણે રોવા ધોવાનું ચાલુ કરી દે છે. જેમ આજે વિભા સડકની વચ્ચે ગોઠણ ભરીયે બેસીને કરી રહી હતી. વિભાને લઈને ગ્રાઉન્ડ માંથી નીકળ્યો હતો ત્યારે વિચાર્યું હતું કે વિભા કોઈ ડેરિંગ કરીને નીકળી જશે પણ એવું કશું જ ના થયું.
“ચાલ નાટક બંધ કર જગ્યા અહીં પાસે જ છે” મેં વિભાનો હાથ પકડી ખેચતા કહ્યું. એ ચુપચાપ મારી સાથે ચાલવા લાગી કઈ પણ બોલ્યા વગર. મેં એને ખંભે થી ખેચીમે મારી સાથે ચિપકાવી લીધી, અત્યારે જો કોઈ અમને બંને ને જુવે તો એ જ કહે કે આ લૈલા મજનુંની જોડી છે. વિભા પુરા રસ્તે માથું નીચું કરી ડસકા ભરતા ભરતા ચાલતી રહી.
“જા હવે “ મેં જયારે વિભાને કહ્યું તો એ મારી સામે વિસ્મયતાથી જોઈ રહી, એને હજુ ભરોસો નહોતો થતો કે મેં એને જવા માટે કહ્યું છે.
“ખબર છે હું ખુબ હેન્ડસમ છુ, પણ હવે મને જોવાની જગ્યા એ સામે જો ત્યાં તારી સ્કુટી પડી છે” મેં ફરી હસતા કહ્યું. ફરી એકવાર એ ચુપ હતી થોડીવાર સ્કૂટીને જોતી તો થોડીવાર અને ઘુરતી.
“એને મારાથી પ્રેમ તો નથી થઇ ગયોને ?” એને જોઇને મેં કહ્યું. તો પણ હજુ મને જ ઘુરતી રહી તો મેં એક જોરદાર થપ્પડ એના ગાલ પર રશીદ કરી દીધી ત્યારે એ જટકા સાથે હોશમાં આવી.
“આ કોઈ સપનું નથી, હવે તું જલ્દી નીકળી જા” મેં કહ્યું.
“તું તો કહેતો હતો ને...” વિભા બોલવા જતી હતી ત્યાં મેં વચ્ચે રોકતા કહ્યું,
“બધું જુઠું હતું, મારો એવો બીલકુલ ઈરાદો નહોતો. મેં તને બોલાવી તો હું સમજી ગયો કે બધા છોકરાઓ તારા પર તૂટી પડશે. જયારે મને મારી ભૂલ નો એહસાસ થયો એટલે તને બચાવવા ત્યાથી હું તને લઈને નીકળી ગયો. મને ખબર હતી કે એ લોકો થોડીવારમાં અહીંથી નીકળી જશે અને એ જતા પણ રહ્યા. પરંતુ મેં વિચાર્યું હતું કે તારો એ યાર અને તારા મિત્રો તને કોલ કરશે પણ અફસોસ એક એસએમએસ પણ ના કર્યો.”
“વોવવ...”એ હક્લાતા બોલી એની આંખો ખુશીથી ભરાઈ ગઈ હતી.
“મારો મોબાઈલ સાઈલેન્ટ માં હતો” વિભાએ પોતાની વાત પૂરી કરી.
“સાલું, મારા ડાઈલોગની તો ઘજ્જીયા ઉડાવી દીધી.” હું મનમાં બબડ્યો.
“હું જાઉં.” એ સ્કુટીની તરફ જોઇને બોલી.
“થેન્ક્સ..” એ હસતા હસતા સ્કુટી સ્ટાર્ટ કરતા બોલી.
“એક વાત મારે કહેવી હતી.” મેં વિભાને ટોકતા કહ્યું.
“બોલ..” એને ફરી હસતા હસતા કહ્યું.
“હું તારો વિડીઓ પણ ના બનાવી શકેત કેમ કે મારો મોબાઈલ મારી બેગમાં છે“ મેં કહ્યું.
“હવે બીજું કઈ કહેવું છે નહીતર હુ જાઉં.” વિભાએ ફરી હસતા કહ્યું.
“એક સલાહ લેતી જા વરુણે પોતાને બચાવવા તને અહી બોલાવી હતી, એટલે શક્ય હોઈ તો તું તારો બીજો બોયફ્રેન્ડ ગોતી લેજે.”
જયારે હું હોસ્ટેલ પહોચ્યો તો બધા મારી આજુબાજુ એવી રીતે ઘૂમતા હતા કે કોઈ મોટો શહેનશાહ ઘુસ્યો હોય. બધા મને જોઈ જોઇને હસી રહ્યા હતા. હજુ હું મારી રૂમમાં પહોચ્યો સુધ્ધા નહોતો કે નાની હાઈટનો માલિક ભૂ મારા ખંભા ઉપર હાથ રાખતા બોલ્યો,
“મજા કરી લીધી.”
“નાં હવે જવા દીધી, બિચારી ખુબ રડી રહી હતી” ત્યાં આજુ બાજુ ઉભા છોકરાઓને જોઇને ધીમેથી ભૂ ને કહ્યું.
“તું સાલા ગે છે" ખબર નઈ ત્યાં અરુણ ક્યાંથી ટપકી પડ્યો. એણે બીજી બાજુ મારા ખંભા ઉપર હાથ રાખીને દાંત કચકચાવતા કહ્યું.
“ના તો તે કઈ કર્યું કે ના મને કઈ કરવા દીધું હવે હું એની જગ્યા એ તારો વારો લઈશ તું રૂમમાં ચાલ.”
જેવી જ બધાને ખબર પડી કે મેં વિભા સાથે કઈ જ નથી કર્યું બધા મને ગાળો આપવા લાગ્યા. થોડા કહેતા હતા કે આ ખુબસુરત મોકો મેં હાથ માંથી જવા દીધો તો થોડા લોકો કહી રહ્યા હતા કે હું બધાને ઉલ્લુ બનાવી રહ્યો છું મેં કામ પણ પૂરું કરી નાખ્યું અને આવીને હોશિયારી મારું છુ તો બાકીના એ મને ગે ની ઉપાધીથી નવાજી દીધો. પરંતુ એ બધા લોકો શું ખબર આ દિલના અરમાન તો કઈ બીજા જ હતા.
વરુણ અને તેના દોસ્તોની ધુલાઇ હોસ્ટેલવાળા એ કરી છે એ વાત રાતો રાત લગભગ બધાને થઇ ગઈ હતી અને બે જ નામ ઉછળીને સામે આવી રહ્યા હતા એ નામ હતા સીડાર અને અરમાન. પોતાનું નામ મારી વીતેલી જીંદગીમાં જોઇને એણે મને મારી કૉલેજ લાઈફ માંથી બહાર ઘસડ્યો

ક્રમશઃ

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED