Jagadguru - 9 books and stories free download online pdf in Gujarati

Jagadguru - 9

9

rËÂøðsÞ Þkºkk

þtfhk[kÞoLkk rËÂøðsÞLke ½ku»kýk fkLkkufkLk Mk{økú Lkøkh{kt Vu÷kE økE. ykðk Mk{k[kh íkku ðkÞw fhíkkt Ãký ÍzÃkÚke Vu÷kÞ Au. íku{Lkk çkÄk s MknÞkuøke íku{Lke ÃkkMku ykðe ÃknkUåÞk. yk yufrºkík Mk{wËkÞ ykøk¤ íku{ýu yuf LkkLkfzwt ¼k»ký fÞwO.

íku{ýu fÌkwt –‘çktÄwðøko ! yksu ykÃkýk{ktÚke Ëhuf ykÃkýk ík¥ð rMkØktíkkuLkku Mkðoºk «Mkkh fhðk WíMkwf Au. ÃkkA÷k nòh ð»ko{kt ykÃkýk Ä{oLke ÂMÚkrík rðr[ºk s ÚkE Au. íkuLkkt {q¤Lku yLkuf heíku ¾ku¾÷kt fhðkLkku «ÞíLk fhðk{kt ykÔÞku Au yLku íkuýu ÃkkuíkkLke çkÄe s þÂõík ÷økkðe ÃkkuíkkLke WÃkhLkk yk½kíkkuLku hkuõÞk Au. y{Lku yr¼{kLk Au fu ykÃkýk Ä{oLku ytËh yLku çknkhÚke fkuE Lkü fhe þõÞwt LkÚke. ynª ÃkkMku s MkkhLkkÚk Au ßÞkt yuf rËðMk ¼økðkLk çkwØu Ä{o[¢-«ðíkoLkLke ½ku»kýk fhe níke. «k[eLk ÃkhtÃkhk «íÞu WËkMkeLk hne íku{ýu ykøkðe þi÷eÚke Ä{oLke MÚkkÃkLkk fhe, íku{Lkk yLkwÞkÞeykuyu yk WËkMkeLkíkkLku rðhkuÄ{kt Ãk÷xkðe ËeÄku. yk¢{ýfkhe rðËuþeykuyu yk rðhkuÄLkku ÷k¼ WXkðe íku{Lku yÃkLkkÔÞk íkÚkk ykÃkýk {{oMÚk¤ku Ãkh yk½kík fhe ykÃkýLku Lkü fhðkLkku «ÞíLk fÞkuo. yk{ Aíkkt su LkËeLkku Mkúkuík yûkÞ rn{hkrþLke Lke[u rn{krÿLkk øk¼o{kt LkÚke, íku ð»kkoÉíkw{kt øk{u íkux÷e A¤eA¤eLku [k÷u, ykMkÃkkMkLkk ûkuºkkuLku s¤{øLk fhe Ëu, økúe»{{kt íkku íku MkqfkE s òÞ Au, íkuLkku «ðkn y¾tz LkÚke hne þfíkku.

yk ©uÞ íkku øktøkkuºkeÚke «fxu÷ øktøkkLku s {¤þu. yksu ðuËrðhkuÄe Ä{o ytrík{ ïkMk ÷E hÌkku Au. çkeS çkksw ®nËwÄ{oLkk WíÚkkLkLkk Ãký «ÞíLk ÚkÞk Au. yk çkÄk «ÞíLkkuLkku ykÃkýu Mk{LðÞ fhðkLkku Au, yufefhý fhðkLkwt Au. {nŠ»k fkirxÕÞyu su hk»xÙ{trËhLkku ÃkkÞku håÞku íkÚkk suLkwt rLk{koý ykx÷k rËðMkkuÚke yLkuf ykí{rðsÞe, Ér»k{wrLk, rËÂøðsÞe Mk{úkx, frð, f÷kfkh, MkkrníÞfkh, M{]ríkfkh, ÃkwhkýkuLkk h[rÞíkk íkÚkk Ä{oþk†kuLkk «ýuíkk fhíkk hÌkk Au, yksu yu {trËh{kt hk»xÙÃkwhw»kLke {qŠík MÚkkrÃkík fhe íkuLku yr¼{trºkík fhðe Au. ¼økðkLkLku ÄLÞðkË ykÃkeyu fu yk Mkki¼køÞ ykÃkýLku «kÃík ÚkÞwt Au. ÃkqðoòuLkk «økrík ÃkÚk Ãkh «Þký fhe ykÃkýu íku{Lkk fkÞoLku Ãkqýo fheyu, yk {trËhLkk «Úk{ Ãkqòhe çkLkeyu. yuðe ÔÞðMÚkk fheLku sEyu fu ÃkkA¤ ykðLkkhe ÃkuZeyku yk {trËh{kt yLktík fk¤ MkwÄe Ãkqò fhe þfu. su ík¥ðkuLkwt ykÃkýu «ríkÃkkËLk fÞwO íku ðuËMkt{ík Au, MkíÞ Au, þkïík Au, ÷kuffÕÞkýfkhe Au. òu fu {kºk ík¥ðkuLku íkfoLkk ºkksðu íkku¤e, íkuLke MkíÞíkk yLku MkwtËhíkkLke ytËhkuytËh [[ko fhíkkt {Lk{kt Lku {Lk{kt ¾wþ Úkíkkt hnuðwt yÚkðk fÕÃkLkkLkk rfÕ÷k h[íkk hnuðk{kt Mk{Þ çkøkkzðku yu fkuE s fk{Lkwt LkÚke. yu ík¥ðkuLku ÔÞðnkh{kt ÷kððkLke ykð~Þfíkk Au.

ÃkkuíkkLkk ÄLk, Äk{, Ähýe yLku Ä{oLke hûkk {kxuLkku ykÃkýku MktËuþ ËuþLkk ¾qýu¾qýu, ½uh½uh ÃknkU[kzðku Ãkzþu. ËuþLke ËwËoþk íkÚkk ËeLkËw:¾eyku Ãkh MktøkrXík Ëwü ËkLkðkuLkk yLkk[khLku òuE {kºk çku yktMkw ðnkððkLku çkË÷u þhehLku fü ykÃke Ët¼eykuLkk Ët¼Lku Ëqh fhðku Ãkzþu, ËwükuLke ËwüíkkLkwt Ë{Lk fhðwt Ãkzþu. ykÃkýk ÄiÞoLke ykøk¤ yntfkheykuLkku ËÃko ykuøk¤e sþu, ËwükuLkwt ftE WÃksþu Lknª yLku íkk{Mke íkMfhku xfe þfþu Lknª.

suLku ÃkkuíkkLkk Ä{o {kxu «u{ Au, suLke LkMkku{kt ÃkqðoòuLkwt ÷kune ðnu Au, suLku ÃkkuíkkLkk fkÞo Ãkh ©Øk Au, suLkk {Lk{kt ykí{rðïkMk áZ Au, suLkk ÓËÞ{kt WíMkknLkku Mkkøkh rn÷ku¤k ÷E hÌkku nkuÞ, su {kLk-MkL{kLk, Mkw¾ yLku ykLktËLku rík÷ktsr÷ ykÃke [qõÞk Au, su{ýu fükuLkwt fhøkúný fÞwO Au – íku yk ËuþLkk fkÞo rLkr{¥ku, ÃkwÛÞfkÞo rLkr{¥ku {khe MkkÚku ykðu. ¼økðkLkLkku ykþeðkoË, ykÃkýk ÃkqðoòuLkku ÃkwÛÞ «íkkÃk, yLkuf íkÃkMðeykuLkwt íkÃkkuð÷Þ íkÚkk ðehkuLkwt çkr÷ËkLk ykÃkýe MkkÚku Au. y{Lku rðïkMk Au fu MkV¤íkk ykÃkýku {køko «þMík fhþu. suLku ykððwt nkuÞ íku ykðku !’

þtfh Mðk{eyu þt¾æðrLk fÞkuo. [khu íkhVLkwt ðkíkkðhý økqtS WXâwt. fkLk{kt íku÷ Lkk¾eLku çkuXu÷k f{oneLkkuLkk fkLk{kt yðks Mk{kE økÞku. rðhkuÄeykuLkk ÓËÞ ÄúqS hÌkk, ¼÷¼÷k WMíkkË ík{k{ A¬k-Ãktò ¼q÷e ¼køkðk ÷køÞk. {ík-{íkktíkh {kLkíkkyku {kLkðk ÷køÞk. «Ãkt[ Ãkkt¾ fÃkkÞu÷k ÃkûkeLke su{ íkhVzðk ÷køÞwt. ykztçkh y[fkELku Ãkku÷ W½zíke òuE rV¬wt Ãkze økÞwt. yLkufíkk yLku yýçkýkð nðu ftE ò{íkwt LkÚke òýe ÃkkA÷k Ãkøku ¾Mkðk ÷køÞk. ¼u˼kð ÃkkuíkkLkk s ð{¤{kt [¬h ¾kðk ÷køÞk, ¼ehwíkk ¼Þ Ãkk{e økE, fkÞhíkk fq[ fhe økE íkÚkk ¢qhíkk MíkçÄ hne økE. yu þt¾æðrLkyu MknÞkuøkeykuLkwt rË÷ {sçkqík fhe ËeÄwt. f{oÞkuøkeykuLkk nkÚk{kt òýu ík÷ðkh ykðe økE. yk÷íkw-Vk÷íkwyku{kt Ãký økwhw{tºkLkk «¼kðÚke ¼÷¼÷k ÷kufku MkkÚku ykt¾ {u¤ðeLku Q¼k hnuðkLke ®n{ík ykðe økE. Mk{LðÞíkk òýu MktÃkqýo økøkLk{tz¤{kt økqtsLk MkkÚku AðkE økE. Mkh¤íkk yLku þktríkLkk Mkk{úkßÞLke òýu ½ku»kýk ÚkE. MÃküðkrËíkk MkeÄuMkeÄwt Mkt¼¤kððk íkíÃkh ÚkE økE. {u¤r{÷kÃk {ík¼uËLku Ëqh fhe ykLktË {Lkkððk ÷køÞk. þqhðehíkk {kÚku Mkðkh níke, ðehíkk ðÄeðÄeLku ðkíkku fhðk ÷køke, ËÞk rË÷ ËELku ËkLk ykÃkðk ÷køke. y¼uË yLku yîuík ykLktËLkk yríkhufLku fkhýu ðþ{kt hne þfíkk Lknkuíkk.

Mðk{e þtfhk[kÞoyu rËÂøðsÞ rLkr{¥ku fq[ þY fhe. fkþehks híkLk®Mkn íku{Lke MkkÚku níkk. LÞkÞ yLku MkíÞLke ÃkkA¤ þÂõík hnu yu ykð~Þf Au. íku òýíkk níkk fu MkíÞ rðLkk þÂõík ytÄ nkuÞ Au íkku þÂõík rðLkk MkíÞ Ãkktøk¤wt Au. Mkrn»ýwíkkLke ¼qr{ ¼khík{kt íku{Lku ÃkkuíkkLkk SðLkLkku zh Lknkuíkku yLku {kun Ãký Lknkuíkku, Ãký íkuyku yk¾k ¼khík{kt sLkyktËku÷Lk {kxu LkeféÞk níkk. ykÚke sLkíkkLku ykfŠ»kík fhðk {kxu, «¼kð Ãkkzðk {kxu XkX{kX íkÚkk MkSÄSLku [k÷ðkLke ykð~Þfíkk níke. ÃkkuíkkLkk yktËku÷LkLku MkV¤ çkLkkððk {kxu þtfhk[kÞoyu yk Mkks MkòÔÞk, çkÄe MkkÄLkMkk{økúe yufrºkík fhe, Ãký íku Ãkkuíku yk çkÄkÚke yr÷Ãík níkk. íku{Lku Aºk, [k{h yLku yMºk-þ†Lkwt þwt «ÞkusLk ? íku{ýu íkku ðihkøÞLkwt fð[ Ãknuhe hkÏÞwt níkwt, ¿kkLkLke Zk÷ Äkhý fhe níke, «MÚkkLkºkÞe s íku{Lkk þ† níkk yLku rþ»Þðøko s íku{Lke MkuLkk. yk MkuLkk øktøkkLkk rfLkkhu rfLkkhu øktøkkMíkwrík økkíke sE hne níke.

øktøkkLkk rfLkkhurfLkkhu W¥kh rËþk{kt yk íkhwý íkÃkMðeykuLke xwfze ykøk¤ ðÄe. þtfhk[kÞo WÃkhLke íkhV økÞk, fËk[ yux÷k {kxu fu íku hk»xÙ ¼køkehÚkeLkku íkuLkk WËTøk{ MkkÚku, Ãkqðo-EríknkMk MkkÚku MktçktÄ MÚkkrÃkík fhðk EåAíkk níkk. hMíkk{kt økk{uøkk{ ÷kufku íku{Lkk ËþoLk fhðk ykðíkk níkk, yk[kÞoLkk WÃkËuþk{]íkLkwt ÃkkLk fhe ík]Ãík ÚkE síkk. þið íku{Lku Mkkûkkík þtfhLkku yðíkkh {kLkíkk íkku ði»ýð íku{Lkk{kt rð»ýwLke Axk rLknk¤íkk. çkÄk Ëuðe-Ëuðíkk yuf s ÃkhçkúñLkk r¼LLk-r¼LLk MðYÃk Au yu{ íku ÷kufkuLku fnuíkk.

hk{uïh{{kt rþðLke «ríkck yLku WÃkkMkLkk fhe Mk{wÿíkhý yLku ÷tfkrðsÞ fhLkkhk hk{ yLku hk{Lkwt Lkk{ ÷E n¤kn¤Lkwt ÃkkLk fhLkkhk rþð{kt rðhkuÄ fuðku ? MkíkeLkk þçkLku ¾¼k Ãkh {qfe ¼khíkLkwt ¼ú{ý fhLkkhk rþð yLku çkeò sL{{kt Ãký rþðLke ÃkMktËøke fhðkLke EåAkÚke ½kuh íkÃkMÞk fhLkkhe røkrhò{kt ð¤e fuðku ¼uË ? yk çkÄwt íkku yuf s Au. su ði»ýð Au íku þið Au yLku íku s þÂõík Ãký Au. yufLke Ãkqò yLku çkeòLkku rðhkuÄ, yuðwt ¼÷k fuðe heíku [k÷e þfu ? yux÷k {kxu s íkku rðrðÄ MÚk¤u Ãkt[kÞíkLkLke Ãkqò fhðkLkku ykËuþ ykÃÞku Au. nk, ËhufLku ÃkkuíkkLkk EüËuðLku {æÞ{kt {qfðkLke MkwrðÄk níke. fkuE {kuxwt Lknª, fkuE LkkLkwt Lknª. rþð¼õík rð»ýwLku Ãkqsu yLku Ãkh{ ði»ýð rþðLke Ãkqò-y[ko fhu. yk s níkku íku{Lkku MktËuþ suLku økúk{ðkMkeykuyu ¾qçk hMkÃkqðof Mkkt¼éÞku yLku Mk{ßÞk. íku{Lke ðkýe{kt yux÷ku íkku «¼kð níkku fu {w¾{ktÚke Lkef¤u÷e ðkík ½h fhe síke níke, ÓËÞøkwVk{kt ðMke síke níke.

MkktÎÞ økøkLk{kt ßÞkhu ÷kr÷{k AðkE síke yLku ©{Úke Úkkfu÷k MkqÞoLkkhkÞý Ÿ½ðk {kxu síkk íkku þtfh Mðk{eLkwt rþ»Þ{tz¤ Ãký øktøkkLkk rfLkkhu ÃkkuíkkLkku Ãkzkð Lkk¾íkwt. Mk{økú rþ»Þøký rLkíÞf{oÚke rLkð]¥k ÚkE þktík ðkíkkðhý{kt æÞkLk{øLk ÚkE síkk. þeík¤ Mk{eh Ãký þktrík¼tøk ÚkðkLkk ¼ÞÚke yuf íkhV MíkçÄ Q¼ku hnuíkku. yk Lkehð ðkíkkðhý{kt fÕÃkLkk[ûkwyku Mk{ûk yLkuf á~Þ ykðíkk yLku [kÕÞk síkk. søkËTøkwhw ¼khíkð»koLkwt ¼ÔÞ r[ºk ykt¾ku Mk{ûk ykðíkwt yLku íku{Lku ÷køkíkwt òýu íkuyku yuf Mðhu þktrík, Mkrn»ýwíkk yLku Mk{LðÞLkwt rþûký ykÃke hÌkk Au. øktøkk ÄehuÚke íku{Lkk fkLk{kt ftEf fne òÞ Au, fËk[ ÃkkuíkkLkk ðeíku÷k rËðMkkuLke ÞkË yÃkkðe síke nkuÞ ßÞkhu íkuLkk rfLkkhu ¼khrþðku yLku økwÃíkkuyu rðËuþe yk¢{ýfkhkuLku Ëqh ¼økkze Þ¿k fÞko níkk. øktøkkLku íku{ýu ÃkkuíkkLkwt hksr[nTLk çkLkkÔÞwt níkwt fkhý fu øktøkk øktËk Lkk¤kLku Ãký ÃkkuíkkLkk{kt ¼u¤ðe ÃkkuíkkLkk Mk{kLk Ãkrðºk yLku ÃkwÛÞ«Ë çkLkkððkLke ÞkuøÞíkk hk¾ðkLku fkhýu ¼khíkLke ykí{kLkwt «íkef Au. øktøkk íkuLke yr¼ÔÞÂõík Au, íkuLkk EríknkMkLke «rík{qŠík Au, íkuLkk ¿kkLkLke sLkLke íkÚkk MktMf]ríkLkwt Ãkku»ký fhLkkhe Au.

yk[kÞo þtfh íku{Lku økwÃíkkuLkk MðýoÞwøkLke yLkuf ½xLkkyku Mkt¼¤kðíkk, yLkuf «ð]r¥kyku Mk{òðíkk íkÚkk EríknkMkLkwt rððu[Lk fhíkk. fuðe heíku þf yLku nqýkuLke çkçkohíkkÚke {wõík fhðk {kxu ®nËwÄ{oLke «uhýk {¤e íkÚkk yu ÞwøkLkk hk»xÙeÞ ðehkuyu çkÄk Ä{kuoLku Akuze ‘yuft MkËT rð«k: çknwÄk ðËÂLík’Lkk rMkØktíkLku òýu fu ¼q÷kðeLku ®nËwÄ{oLkk WíÚkkLkLku ÃkkuíkkLkwt hk»xÙeÞ fíkoÔÞ {kLÞwt, yk çkÄwt íku{Lku fnuíkk. yk ÃkkðLk EríknkMk yLku Ãkwhkýku Ãkh «ð[Lk Mkkt¼¤ðk {kxu MkÃíkŠ»k íkÚkk yLÞ Ér»køký Lke÷kfkþÚke Qíkhe ¼køkehÚkeLkk s¤{kt AwÃkkE síkk, çkuXk-çkuXk AwÃkkELku Mkkt¼¤íkk hnuíkk. òu õÞkhuf ykLktËkríkhufÚke n»koæðrLk fhíkk íkku øktøkkLkwt s¤ f÷f÷ fhe QXíkwt, {kA÷eyku AÃkkf fhe ÃkkýeLke WÃkh QA¤e ytËh [k÷e síke. fÚkk ðkíkko Ãkqhe ÚkE síke, rþ»Þøký MkqE síkk Ãkhtíkw Ér»køký íÞkt çkuMke hkík¼h rð[khrðrLk{Þ fhíkk hnuíkk yLku «kík:fk¤u þtfhk[kÞoLkk fkÞo Ãkhíðu Mktíkku»k {kLke ÃkkuíkÃkkuíkkLku Äk{ [kÕÞk síkk. þtfhk[kÞo Ãký ÃkkuíkkLkk ˤçk¤ Mkrník ykøk¤ ðÄíkk, MkqÞo Ãký íku{Lke ÃkkA¤ÃkkA¤ [k÷íkku. íku yk[kÞoLke ykøk¤ hnuðkLke Ä]üíkk fuðe heíku fhu ? yk[kÞo {æÞköu ð]ûkkuLke AkÞk{kt hkufkE síkk yLku MkqÞoLku íkuLkk fíkoÔÞf{o{kt çkkÄk Lk ykðu {kxu ykøk¤ sðkLkku {køko ykÃke Ëuíkk ! ð]ûk ÃkkuíkkLke AkÞkLku [khu íkhVÚke Mk{uxeLku Mðk{e þtfhk[kÞoLkk [hýku{kt yŠÃkík fhe Ëuíkk yÚkðk ykx÷k {kuxk {nkÃkwhw»kLkwt ÃkkuíkkLku íÞkt ykøk{Lk ÚkðkÚke Mktfku[Lku fkhýu ¾qçk Mktfku[ yLkw¼ðíkk. yk s níkku íku{Lkku ËirLkf ¢{, su{su{ íku ykøk¤ ðÄíkkt síkkt íku{ íku{Lkk rþ»ÞkuLke MktÏÞk Ãký ðÄíke síke.

fkþeÚke [k÷eLku íku [hýkrîøkZ ykÔÞk ßÞkt ®ðæÞk[÷ øktøkk{kt zqçkfe {khðk {kxu Qíkhu Au íkÚkk {nŠ»k yøkíMÞLke yk¿kkLku fkhýu Lkík{Míkf çkLke W¥kh yLku ËrûkýLkk Mk{LðÞfkhLkk [hý [q{eLku øktøkk Ãký ÃkkuíkkLku ÄLÞ {kLku Au. {nkí{k ¼ík]onrhLke M{]ríkLku, su{ýu ¼kELku hkßÞ ykÃke Ãkkuíku ÷kuffÕÞkýkÚkuo MktLÞMík SðLk ÔÞíkeík fÞwO, MkkËh þeþ Lk{kðe rþ»Þ {tz¤e «Þkøk ÃknkU[e. «Þkøk s yuðwt Ãknu÷wt MÚkkLk Au ßÞkt Mðk{e þtfhk[kÞo fkþe ÃkAe fux÷kf rËðMk hkufkÞk.

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED