Friend Family - Share Tag Mitra books and stories free download online pdf in Gujarati

Friend Family - Share Tag Mitra

૬૭ વર્ષીય નિવૃત્ત અધિકારી દ્વારા WhatsApp પર શેર કરવામાં આવેલો ઉત્તમ સંદેશ::* *જીવન સીમિત છે અને જ્યારે તેનો અંત આવશે, ત્યારે આ દુનિયાની કોઈ પણ વસ્તુ તેની સાથે જશે નહીં.* *તો આવી પરિસ્થિતિમાં પેટ કાપીને, કંજૂસાઈ કરીને બચત કેમ કરવી જોઈએ.?? જરૂરિયાત મુજબ ખર્ચ કેમ નથી કરતા.?? જે સારી બાબતોમાં આનંદ છે, તે કરવા જ જોઈએ.* *આપણા ગયા પછી શું થશે, કોણ શું કહેશે તેની ચિંતા છોડો, કારણ કે શરીરના પાંચ તત્વોમાં ભળી ગયા પછી કોઈ વખાણ કરે કે કોમેન્ટ કરે તો શું ફરક પડે છે.??* *તે સમયે જીવનનો આનંદ માણવાનો સમય અને મહેનતની કમાણી વીતી ગઈ હશે..* *તમારા બાળકોની જરૂરિયાતો વિશે વધુ ચિંતા કરશો નહીં..* *તેમને પોતાનો રસ્તો શોધવા દો.* *તેમને પોતાનું ભવિષ્ય બનાવવા દો. તેમની ઈચ્છાઓ, આકાંક્ષાઓ અને સપનાઓના ગુલામ ન બનો.* *બાળકોને પ્રેમ કરો, તેમની સંભાળ રાખો, તેમને ભેટો પણ આપો, પરંતુ તમારી પોતાની આકાંક્ષાઓ પર પણ કેટલાક જરૂરી ખર્ચાઓ કરો.* *જન્મથી મૃત્યુ સુધી દુઃખ સહન કરવાનો એકમાત્ર રસ્તો નથી.* *આ ધ્યાનમાં રાખો.* *તમે ૬ દાયકા પૂર્ણ કર્યા છે, હવે જીવન અને આરોગ્ય સાથે રમીને પૈસા કમાવવા એ અયોગ્ય છે, કારણ કે હવે પૈસા ખર્ચ્યા પછી પણ તમે સ્વાસ્થ્ય ખરીદી શકતા નથી.* *આ યુગમાં બે પ્રશ્નો મહત્વના છેઃ* *પૈસા કમાવવાનું કામ ક્યારે બંધ કરવું* *અને* *બાકીના જીવન માટે કેટલા પૈસા સુરક્ષિત રીતે રાખવા.* *તમારી પાસે હજારો એકર ફળદ્રુપ જમીન હોવા છતાં પેટ ભરવા માટે કેટલું અનાજ જોઈએ? જો તમારી પાસે ઘણાં ઘરો છે, તો પણ તમને રાત્રે સૂવા માટે માત્ર એક જ રૂમની જરૂર છે.* *જો કોઈ દિવસ આનંદ વિના પસાર થાય, તો તમે તમારા જીવનનો એક દિવસ ગુમાવ્યો છે. અને જો એક દિવસ આનંદમાં વિતાવ્યો હોય, તો એ દિવસ તમે કમાયા છો, આ ધ્યાનમાં રાખો.* *બીજી એક વાત:* *જો તમે રમતવીર છો અને ખુશમિજાજ છો, તો પછી ભલે તમે બીમાર હોવ, પણ તમે જલ્દી સ્વસ્થ થઈ જશો અને જો તમે હંમેશા ખુશખુશાલ રહેશો, તો તમે ક્યારેય બીમાર થશો નહીં.* *સૌથી મહત્વની વાત એ છે કે તમારી આસપાસ જે કંઈ સારું છે, તે શુભ છે, ઉત્કૃષ્ટ છે, તેનો આનંદ લો અને તેની કાળજી લો.* *તમારા મિત્રોને ક્યારેય ભૂલશો નહીં. તેમની સાથે હંમેશા સારા સંબંધો રાખો. જો આમાં સફળ થશો, તો તમે હંમેશા હૃદયથી યુવાન રહેશો અને દરેકને પ્રેમ કરશો.* *તમારા મિત્રો ના હોય તો તમે એકલા પડી જશો અને આ એકલતા બહુ ભારે પડશે.* *તો વ્હોટ્સએપ દ્વારા દરરોજ સંપર્કમાં રહો, હસતા રહો, એકબીજાના વખાણ કરો.. જેટલો આનંદ છોડ્યો છે તેટલો આનંદ કરો.* *પ્રેમ અને સ્નેહ મધુર છે, તેની મધુરતા માણો.* *ગુસ્સો જીવલેણ છે. તેને હંમેશ માટે જમીનમાં દાટી દો.* *કટોકટી ક્ષણિક છે, તેનો સામનો કરો.* *પર્વત-શિખર ઓળંગીને સૂરજ પાછો આવે છે, પણ હૃદયમાંથી દૂર ગયેલા પ્રિયજનો પાછા આવતા નથી.* *સંબંધોનું ધ્યાન રાખો, બધા વચ્ચે આદર અને પ્રેમ વહેંચો. જીવન ક્ષણિક છે, તેનો અંત ક્યારે આવશે તેની તમને ખબર પણ નથી. તો આનંદ કરો, આનંદ કરો, આનંદ કરો.* *મિત્રતા અને મિત્રોને સુરક્ષિત રાખો.* *શક્ય બને તેટલા "ગેટ-ટુગેધર" કરતા રહો..* ભેગા થવું એ શરૂઆત છે, ભેગા ૨હેવું તે પ્રગતિ છે, પરંતુ ભેગા મળી કામ કરવું તે સફળતા છે. હાલના સમયમાં Pre-Wedding કરતા Pre-Understanding હોવી સૌથી વધારે જરૂરી છે..! સંબંધોનું #Solution_Repair કરતા શીખો, #Replace કરતા નહીં... ફક્ત "#કામ" સાથે નહીં પણ "#માન" સાથે કોઈની જીંદગીમાં આપનુ #મહત્વ હોવુ.. એજ #સંબંધ.

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો