Self composed short stories books and stories free download online pdf in Gujarati

નિજ રચિત લઘુ હાસ્યકથાઓ

નિજ રચિત લઘુ હાસ્યકથાઓ ....

1. ચોર

દુરથી જોઈતી વસ્તુ જોઈ એની આંખો ચમકી. છાનોમાનો એ ઘરમાં પેંઠો. એ કંઈ ચોર ન હતો, પણ આજે એની મજબૂરી હતી. પગાર એકદમ જ ખલાસ થઈ ગયેલો. એમ પણ એ તાણી તુંસીને ઘર ચલાવતો.
જેવો ઘરમાં પેંઠો એટલે ઘરધણી ધણીયાણી ની આંખો ખુલી ગઈ.
ઘરધણીએ ઈશારાથી ધણીયાણીને ચૂપ રહેવાનું કહ્યું.પેલો જણ જોઈતી વસ્તુ લઈને નીકળી ગયો .
ધણી ધણીયાણી પેલા માણસે જ્યાંથી વસ્તુ ઉપાડી ત્યાં ગયા. એક ગડી વાળેલી ચિઠ્ઠી પડેલી જોઈ,
' સુજ્ઞ મહાશય,
આપ શાકમાર્કેટમાં હોલસેલર છો એ મને ખબર છે, આજે મારા ઘરમાં ટામેટા એકદમ જ ખલાસ થઈ ગયેલા. એમ પણ હું બહુ મોંઘા લાવેલો. પગાર એકદમ જ ખલાસ થઈ ગયેલો એટલે આજે ટામેટા લાવી ન શક્યો, એટલે આજે આવું કામ કરવું પડ્યું. તમારા ટામેટાની હોલસેલ કિંમત આ ચીઠ્ઠીની બાજુમાં ત્રાજવા ના પલ્લા નીચે મૂકેલા છે. લઈ લેશો, બે કિલો લઈ જાઉં છું . બે કિલો માં કેટલા આવે તે મને ખબર છે એટલે ગણીને લઈ જાઉં છું. કારણકે ત્રાજવું છે પણ કાટલાં નથી મળ્યા.આપની માફી ચાહું છું..
અસ્તુ ..'

લિ. એક મિડલક્લાસીયો

' તા. ક: બાજુમાં પુષ્કળ ધાણા પડ્યા છે એમાંથી એક ઝૂડી લઈ જાઉં છું. આપની જાણ સારું. ગુજરાતી છું.ધાણા તો મફત જ લઈએ ’.

2. ભેળ

પહેલા મોટો બાઉલ લીધો ને એમાં ભેળ માટેનું ચવાણું નાખ્યું.
ચવણા ની વસ્તુઓ અંદરોઅંદર વાતોએ ચડી. વાતો તો શું એ લોકો એકબીજા સાથે બિલકુલ લડવા જ માંડ્યા.
મમરા : ' અમે તો વજન માં હલકા ને સ્વાદ પણ નિરાળો. મારા વગર ભેળ ના બને '
સેવ: ' અબે, ઓ મમરા. તું તો સ્વાદ માં અલગ જ પડી જાય, તને તો મરચું મીઠું ,સીંગ નાખી સ્વાદિષ્ટ બનાવવા ટ્રીટમેન્ટ આપવી પડે. પછી અંદર મારો પ્રવેશ થાય ત્યારે કઈક સ્વાદ આવે '
બટાકા: ' હું તો રાજા ગણાઉં, મારી હાજરી તો હોય જ '
ડુંગળી: ' મારો સ્વાદ તુરો પણ મારા વગર જરાય ન ચાલે. હું રડાવું ખરી પણ પછી ખુશ પણ કરું.'
ભેળ ની બધીજ આઇટમો અંદરોઅંદર પોતેજ શ્રેષ્ઠ છે એમ માની કકળાટ કરવા માંડી. અને આ બાજુ ભવ્ય મ્યુઝિક સ્ટાર્ટ થયું જાણે કોઈ મોટા રાજા મહારાજાની એન્ટ્રી વખતે વાગે એવુ.. ને ટામેટાની એન્ટ્રી પડી. ભેળની બધી જ વસ્તુઓ ખુશ થઈ ગઈ. સંપીને ટામેટાં ને વહાલથી વળગી પડી.

3. ' ચા '
ચાહત ' ચા ' બહુ સારી બનાવે. એની બનાવેલી ચા બહુ વખણાય. એમ પણ સ્વભાવ બહુ સારો એટલે પતિ અને સાસુ, સસરા બહુ ખુશમાં રહેતા. આખા દિવસનું કામ ભલે શાંતિથી થાય પણ સવારે ' ચા ' ટાઈમસર જોઈએ એટલે જોઈએ જ. અને એ પણ ચાહતના હાથની જ.
પણ કેટલાય દિવસથી ' ચા ' નો સ્વાદ જરાક ખારાશ પડતો આવતો હતો . ને બધાને ' ચા ' આપતી વખતે ચાહત નો મૂડ પણ જરા બગડેલ રહેતો. આંખો પણ લાલ રહેતી. આખરે બધાએ પૂછ્યું: ' કેમ ચાહત,' ચા ' જરીક ખારી લાગે છે ને તારી આંખો પણ લાલ રહે છે, ખાસ કરીને ' ચા ' બનાવતી વખતે?'
નાક સિકુડતી ચાહતે જવાબ આપ્યો : ' સોરી ઓલ, પણ જ્યારે જ્યારે 'ચા' બનાવું અને અંદર આદુ નાખું ત્યારે એની કિંમત યાદ આવી જાય છે ને આંખમાંથી આંસુ સીધા ' ચા ' ની તપેલી માં પડી જાય છે. '
.
.
.
.
જતીન ભટ્ટ ' નિજ '
94268 61995

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED