Paradox that can even prevent your birth books and stories free download online pdf in Gujarati

Paradox જે તમારા જન્મને પણ રોકી શકે છે

જય શ્રી કૃષ્ણ મિત્રો , paradox એટલે કે વિરુઘાભાસ . Paradox એવા પ્રશ્ન હોય છે કે જે તમને ગુંચડાવી શકે છે પણ તેના જવાબ આજ સુધી કોઈને નથી મળ્યા . તો આજ અપને આવા જ કુલ 5 paradox ની ચર્ચા કરીશું . તેમાંથી સૌથી છેલ્લો paradox તમને બીજે ક્યાંય જોવા નહીં મળે . Youtube માં પણ નહીં . તો શરૂ કરીએ મગજને પણ ફેરવી નાખે એવી પ્રશ્નો ની . . .

Paradox no. 4 : interstellar Paradox

આ Paradox ક્રિસ્ટોફર નોલન ની interstellar મુવી માં છે . ( Spoiler ) જ્યારે કૂપર બ્લેક હોલની અંદર જાય છે ત્યારે તે , તે tesseract ની અંદર પહોંચી જાય છે ત્યારે તે બોલે છે કે આ બધું ભવિષ્યના માનવીઓ બનાવ્યુ છે .
પણ જો તેમનું ભુતકાળ સારું ગયું હોય તો તેમને આ tesseract બનાવબની શુ જરૂરત પડી ?

Paradox no. 3 : Liar's paradox

રમેશ અને મંગેશ બંને મિત્રો ફોન ઉપર એક બીજાથી વાતું કરતા હતા . વાતું ના અંતમાં રમેશ , મંગેશ થી કહેછે કે તે જે જે બોલે છે તે બધું ખોટું બોલે છે .

તો હવે paradox ની શરૂઆત થાય છે. જો રમેશ ખરેખર ખોટું કહે છે તો તે આ વાત પણ ખોટી જ કહે છે કે "તે જે બોલે છે તે બધું ખોટું બોલે છે." તો તેનું મતલબ એમ થાય કે રમેશ સાચું કહે છે , પણ નહીં . જો રમેશ બધું સાચું કહે છે તો "તે જે બોલે છે તે બધું ખોટું બોલે છે." આ વાત તો સાચી નથી . એટલે કે રમેશ ખોટું બોલે છે , પણ નહીં . તો રમેશ ખોટું બોલે છે કે સાચું ?

Paradox no. 2 : The omnipotence paradox

Omnipotence નો મતલબ થાય છે 'સર્વશક્તિમાન' . કહેવામાં આવે છે કે આ paradox લગભગ 8 સાદી જૂનો છે . આ paradox પ્રમાણે , જો ભગવાન સર્વશક્તિમાન છે તો તેઓ એક એવો પથર બનાવે છે કે જે કોઈના ઉપાડી શકે . હવે માની લો કે ભગવાને તે પથર બનાવી લીધો છે .

પણ જો તે પથર કોઈ ના ઉપાડી શકે તેવો છે તો તે પથર પોતે ભગવાન પણ ઉપાડી નહીં શકે . એટલે કે તેઓ સર્વશક્તિમાન નથી . પણ જો તેઓ તે પથ્થરને ઉપાડી લે છે તો ભગવાન તેવો પથર બનાવી જ નથી શકતા કે જે કોઈ ના ઉપાડી શકે .

Paradox no. 1 : Tha grandfather paradox

આ Paradox મારો ફેવરિટ Paradox છે . હવે માની લો કે પ્રિન્સ એ એક time machine બનાવી છે . તો તે પોતાના દાદાના લગ્નમાં જાય છે (અથવા તે સમય માં જાય છે )અને ત્યાં તે પોતાના દાદાને મારી નાખે છે .

પણ જો તે પોતાના દાદાને તેના લગ્નમાં જ મારી નાખે છે તો પ્રિન્સના પપ્પા કેવી રીતે જન્મે ? જો તેના પપ્પા નહીં જન્મે તો પ્રિન્સનો કેવી રીતે જન્મ થાય ? જો પ્રિન્સનો જન્મ જ નહીં થાય તો તેના દાદા નું મૃત્યુ કોએ કર્યું ?

Paradox no. 0 : Unknow paradox

આ paradox તમને બીજે ક્યાંય જોવા નહીં મળે . youtube માં પણ નહીં .

આ paradox પ્રમાણે મેં તમને કુલ 4 paradox કહિયા છે (paradox no. 0 ને જોડીને ). પણ જો આપણે ગણિત ની રીતે જોઈએ તો 0 ની કિંમત હોતી નથી . તો તે રીતે આ paradox ની પણ કિંમત નથી .તો એ પ્રમાણે મેં તમને કુલ 3 paradox કહિયા પણ ખરેખર મેં તો તમને 4 paradox કહિયા છે . તો હવે તમે મને કહો કે મેં તમને કેટલા paradox કહિયા .હું પણ ગૂંચવાઈ ગયો છું . કોમેન્ટમાં લખો કે મેં કેટલા paradox કહિયા છે અને તમારા જવાબનું કારણ પણ લખજો .

- પરમાર રોનક

Thank you ...

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED