Bhul - 11 books and stories free download online pdf in Gujarati

ભૂલ. - 11

[ આગળના પાર્ટમાં બધાને એક સરખું એડ્રેસ મળે છે.બધા મંદિરે મળવાનું નક્કી કરે છે. કવિતાને ઘરેથી હા પાડી દે છે. ]

" બ્રિસા , તારે મારી સાથે આવવાનું છે. " કવિતા બ્રિસાને કોલ કરતા બોલી. " હું તને એ જ કે'વા કોલ કરતી હતી. " બ્રિસા બોલી. " એ બધું પછી. તારે મારી સાથે આવવાનું છે. " કવિતા બોલી. " ક્યાં ? " બ્રિસાએ પૂછ્યું. કવિતાએ બધી કહાની કીધી. " શું ! મારી સાથે પણ એવું જ થયું. " બ્રિસાએ પોતાની કહાની કહી. " હા તો આવી જા મારા ઘરે. મારા મમ્મીને માંડ મનાવ્યાં છે." કવિતા બોલી. " મારે પણ મનાવવા પડશે. હું કામ કરૂં છું. મમ્મીની વાત તારા મમ્મી સાથે કરવી દવ. " બ્રિસા બોલી. "હા એ બરાબર રે' શે. " કવિતા બોલી.

" હેલો ! " કવિતાના મમ્મી કાને મોબાઈલ રાખતા બોલ્યા. "કેમ છે નણંદજી ?" બ્રિસાના મમ્મી બોલ્યા. " સારું. હું તમને જ યાદ કરતી હતી. " કવિતાના મમ્મીએ બધી માહિતી આપી. " હા મને ખબર છે મેં પણ બ્રિસાને પવિત્રા બાંધીને મોકલી છે. " બ્રિસાના મમ્મી બોલ્યા. " સારું. જય શ્રી કૃષ્ણ. " કવિતાના મમ્મી એ કોલ મૂકી દીધો.
*

" મમ્મી હું જાવ છું. " નીલમ બોલી. " ક્યાં જાય છે સવાર સવારમાં ? હજુ તો તું આવી છે હોસ્પિટલેથી. " નિલમના મમ્મી બોલ્યા. " પણ મારે જવું પડશે. " નીલમ બોલી. " અને તું પેલી રિંગનું પૂછતી હતી એનું શું થયું ? " નિલમના મમ્મીએ પૂછ્યું. નિલમે પુરી કહાની કહી. " અને તારે હજુ ત્યાં જવું છે ? " નિલમના મમ્મી ગુસ્સા સાથે બોલ્યા. " નથી જવાનું તારે સમજાયું. " નિલમને રોકતા બોલી. " મારે જવું છે. હું મરતા મરતા બચી અને તું હજુ મને ના પાડે છે. " નીલમ બોલી. " ત્યાં જઈને જાણે તારું ભલું થવાનું હોય જાણે. " નીલમના મમ્મી બોલ્યા. " અને અહીંયા રહીને પણ ક્યાં મારુ ભલું થશે. " નીલમ બોલી. " પણ તું અહીં રહીશ તો હું તારી મદદ કરી શકીશ. ત્યાં તારી મદદ કરવા કોણ આવશે ? " નિલમના મમ્મી બોલ્યા. " ભગવાન આવશે. " નીલમ બોલી. " ના તારે નથી જવાનું. " નીલમના મમ્મી ગુસ્સે થતા બોલ્યા. " ના મારે જવું છે. તું ચાલ મારી સાથે. " નીલમ બોલી. " હું એટલું બધું ના ચાલી શકું. અને તારે પણ નથી જવાનું. " નીલમના મમ્મી નીલમ નું બેગ લેતા બોલ્યા. નીલમ દોડીને પોતાના રૂમમાં ચાલી ગઈ.

*

" આવી ગયો ચાલો. " દીપ બોલ્યો. બધા મંદિરમાં જઈને પ્રાર્થના કરી અને પૂજારીને મળીને બધી વાત કરી. " ત્યાં જવા જેવું નથી. અને ગયું છે તે પાછું નથી આવ્યું. " પુજારીએ કહ્યું. " આ અમે ઘણી વખત સાંભળી લીધું છે. હવે અમે પાછા નથી જવાના. અમે નક્કી કરી લીધું છે." કુશ બોલ્યો. " હા. પણ મારી રોકવાની ફરજ બને છે. " પૂજારી બોલીને અંદર ચાલ્યા ગયા. થોડીવારમાં બહાર આવ્યા. હાથમાં થોડી માળાઓ , બીલી પત્ર અને એક ડબલી હતી. " આ લો. આ માળા પહેરી લો. આનાથી તમને કોઈ ખરાબ શક્તિ સ્પર્શી પણ નઇ શકે. " પૂજારી બોલ્યા. બધાએ માળા ગાળામાં પહેરી લીધી. બધાના હાથમાં એક એક બીલી પત્ર આપ્યું. " આ બીલી પત્ર કાલ સવારની આરતી સુધી જ જીવિત રહેશે. " પૂજારી બોલ્યા. " અને આ છે ભભૂત. તે અહીં કરવામાં આવેલા હવનની છે. તેનાથી કોઈપણ ખરાબ શક્તિનો નાશ થઈ શકે એમ છે." પૂજારી એ ડબલી નિલને આપતા બોલ્યા." ભોળાનાથના આશીર્વાદ તમારી સાથે છે. " પૂજારી બોલ્યા. બધા પૂજારીને પગે લાગીને ત્યાંથી નીકળી ગયા.

" મજા આવી ગઈ. " દીપ બોલ્યા. બધા હસવા લાગ્યા. " હા આ ભાઈને હવે કઈ નઇ થાય એવો મજબૂત થઈ ગયો છે. " કુશ બોલ્યો. "હા તો એકલો જઇ આવે આપણી હવે જરૂર નથી. " નિલ બોલ્યો. " એ ના. જરૂર છે. " દીપ બોલ્યો. બધા હસવા લાગ્યા. " ચાલો જઈએ. " બધા સાઇકલ ચલાવવા લાગ્યા.

*

" આપણે કેવી રીતે જશું ? " કવિતા એ પૂછ્યું. " મારી એક્ટિવા લઈને. " બ્રિસા બોલી. બન્ને એક્ટિવા લઈને નીકળી ગયા. " થોડો નાસ્તો લઈએ. " બ્રિસા બોલી. એક દુકાન પર તે ઉભી રહી અને થોડો નાસ્તો લઈ લીધો. અચાનક ખૂબ ઝડપથી પવન ફૂંકાવા લાગ્યો. બ્રિસાના પગ સાથે કઈક અથડાયું. બ્રિસાએ ઉપાડીને જોયું.

પ્રતિભાવ આપશો.

બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED