Imagination world: Secret of the Magical biography - 12 books and stories free download online pdf in Gujarati

કાલ્પનિકતા ની દુનિયામાં જાદુઈ આત્મકથા નું રહસ્ય - ૧૨

અધ્યાય-12


અર્થ પોતાની જગ્યાએ થી ઉભો થઈને ચાલવા મંડ્યો પણ તે વિચારતો હતો. તે છોકરો દેખાવે હોંશિયાર, સમજદાર અને સુંદર લાગતો હતો પણ તે અંધ કેવી રીતે હોઈ શકે તેના વિચારવા પાછળની કારણ તે હતું કે તેણે આવું ક્યારેય નહોતું જોયું.

તેણે ધ્યાન તે વાત પરથી હટાવીને મન અને તન બંને ને આગળ વધારે છે અને વનવિહાર તરફ જાય છે જ્યાં ખૂબ ભીડ જામી છે.

અર્થ પણ તે ભીડને વીંધીને કાયરા પાસે ત્યાં કાયરા અને વરીના શિવાય બીજું કોઈ તે ભીડમાં દેખાતું નહતું.

કાયરા: "બાપરે આટલું મોટું જાનવર, મેં ક્યારેય નથી જોયું."

એકલી કાયરા જ નહીં અર્થ અને ત્યાં ઉભા બધાજ અચરજ પામી ગયા હતા.અચરજ પામવાની વાત પણ હતી આટલું મોટું પ્રાણી આટલા મોટા હાથ તેની આંખો ખૂંખાર અને તેના અણીદાર શીંગડા કોઈ એવું નહીં હોય કે જે પહેલી નજરે જોઈને ડરી ના જાય.

જયારે નવશીંગો એક મોટા પાંજરા માંથી બધા સામે જોતો હતો પણ જોવા જઈએ તો આ પાંજરૂ તેને લાયક ના હતું તે ગુસ્સામાં આ પાંજરાને ક્યાંય ફેંકી દેત પણ તે જાદુગરી ના વશમાં હતો તેથી બીજા બધાજ સુરક્ષીત હતા.

થોડીવાર નિહાળ્યા બાદ ત્યાંથી ભીડ ઓછી થઈ ગઈ અને બધા જ બહાર તરફ જતા હતા અર્થ અને તેના ગ્રુપે પણ બહાર તરફ જવાનું વિચાર્યું.તે બધા બહાર તરફ જતા હતા ત્યારે અર્થે પૂછ્યું

"આપણને જેણે કેન્ટીનમાં નવશીંગા વિશે કહ્યું શું તમે તેને ઓળખો છો."

બધાનો જવાબ નકાર માં હશે તે અર્થ જાણતો જ હતો.

અર્થ: "તે અંધ હતો."

કરણ: " તેના વર્તન પરથી નહોતું લાગતું,દેખાવમાં તો સુંદર અને હોંશિયાર લાગતો હતો તે અંધ કેવી રીતે હોઈશકે?,અને તે આપણી કરતા મોટો પણ હશે.

અર્થ: "હું એવું વિચારતો હતો કે આપણે તેને આપડી ટીમમાં લઈએ તો તે રમત નહીં રમે પણ આપણા થી મોટો છે તેથી આપણને શીખવશે,સલાહ આપશે.

કરણ અને વરીના: "પણ તે કેવી રીતે થઈ શકે તેને તો દેખાતું પણ નથી. તેને કેવી રીતે ટીમમાં લેવો આમ કરવાથી આપણી ટીમ કમજોર ગણાશે."

અર્થ: "માફ કરજો પણ આ વિચારશ્રેણી તો તમારી ખોટી છે. તેના શારીરિક તાકાતની સરખામણી તેની માનસિક તાકાત અને તેના કામ સાથે કરવી તે ખોટી વસ્તુ છે. દરેક શારીરિક રીતે અસક્ષમ માણસ આપણી કરતા વધુ સક્ષમ છે કારણકે તેનેમાં તાકાત છે કે છતાંય તે દુનિયા સાથે ચાલે છે આપણી સાથે ચાલે છે.તે અંધ છે તેથી તેને ટીમ માં ના રાખવો તેતો મૂર્ખતા છે. આપણે માનવતા ના ભૂલવી જોઇએ."

કરણ અને કાયરા એ પણ અર્થની વાત સાથે સહમતી દર્શાવી.

કાયરા: "આપણે તેને ટીમમાં આવવાનું આમંત્રણ જરૂર આપશું.તે આપણાથી મોટો છે,તે આપણા થી વધુ જાણે છે એ સ્કુલને આ જગ્યાને અને આપણાથી કંઈક અંશે વધુજ જ્ઞાન ધરાવે છે."

વરીના અને ક્રિશ ને પોતાની ભૂલ સમજાઈ અને તેમણે માફી માંગી લીધી અને તે છોકરાને ટીમમાં લેવા ખુશી ખુશી સહમત થઈ ગયા.

અર્થ: "સ્કુલ છૂટતા જ હું અને કરણ તેની સાથે વાત કરીશું."

કલાસ ચાલુ થવાની તૈયારીમાં હતો તેથી તે સર્વે પોતાના કલાસરૂમ તરફ જતા રહયા અને બહાર વરસાદનો માહોલ થઈ ગયો હતો તેથી બહાર ઉભા રહેવું પણ ઠીક ના હતું.

આજ નો કલાસ પણ થોડોક બોરિંગ હતો તેથી બધા વિદ્યાર્થીઓ છૂટ્યાત્યારે કંટાળી ગયા હતા પણ હવે રોજનું થઈ ગયું હતું.ભવિષ્યનો કલાસ હંમેશા કંટાળા જનક રહેતો.

અર્થ અને કરણ ની આંખો કોઈ બીજા નેજ શોધતી હતી ચારેબાજુ પણ જેને શોધતી હતી તે ક્યાંય નજર આવતો નહતો.હા,અર્થ અને કરણ પેલા છોકરાને શોધતા હતા.ધીમેધીમે આખી સ્કુલના છોકરા છાત્રાલય તરફ જતા રહ્યા હતા પણ તે છોકરો તેમને ક્યાંય ના દેખાયો અને ત્યારબાદ અચાનક જ તેમની નજર તેની ઉપર પડી તે સ્કુલના તે દરવાજા થી ધીમે ધીમે બહાર નીકળી રહ્યો હતો તે બધાથી અલગ ચાલતો હતો જેથી કોઈનો ધક્કો તેને વાગીના જાય. અર્થ અને કરણ બંને તેની પાસે ગયા અને તે ચાલતો હતો ત્યારે તેના ખભા ઉપર હાથ મૂકી દીધો તે છોકરો બોલ્યો "માફ કરજો તમે કોણ?"

"હું હમણાં રિશેષ માં તમને મળ્યો હતો તમે અમને નવશીંગા વિશે કહ્યું હતું. તે જ છું હું.મારુ નામ અર્થ છે. હું પ્રથમ વર્ષમાં જ અભ્યાસ કરું છું."

"મારુ નામ માનવ છે.હું ત્રીજા વર્ષમાં અભ્યાસ કરું છું."

"ઓહ..ખરેખર મારે તમને કંઈક પૂછવું છે પૂછી શકું?"

"જરૂર અર્થ કેમ નહીં"

"શું તમે સ્પર્ધમાં ભાગ લેવાના છો?"

માનવે નિરાશ થઈને કહ્યું "ના, હું અંધ છું તેથી મને કોઈ લેવા તૈયાર નથી."

"હું તમને મારા ગ્રુપમાં રહેવામાટે આમંત્રણ આપું છું."

"અરે વાહ મને ખુશી થશે તમારા ગ્રુપમાં આવતા.હું બનતી મહેનત કરીશ કે તમને જીતાડી શકું.હું રમત નહીં રમી શકું પણ તમને સલાહ જરૂર આપીશ તેપણ સાચી."

"ઠીક છે, અમે અમારી સાથે તમારું નામ પણ ચિઠ્ઠી માં લખીને નાખી દઈશું.શું તમે મને તમારો રૂમ નંબર આપશો? જેથી જરૂર પડે હું તમારો સંપર્ક કરી શકુ."

"હા, કેમ નહીં.મારો રૂમ નંબર ૩૩૦ છે."

"અમારો ૨૦૨ છે.ઠીક છે તો મળીયે બાદ માં હું તમારી સાથે સંપર્ક માં રહીશ."

અર્થ અને કરણે એક કાગળિયું ફાડયું અને તેમાં સાતેય જણના નામ લખીને માછલી ના મોંમાં નાખવા દોડ્યા.ત્યારબાદ પોતાના રૂમ પર આવી ગયા અને સર્વે વાત ક્રિશ ને કરી.

આજે પણ થાક બહુ લાગ્યો હતો તેથી બધા આજ કાલ જલ્દી સુઈ જવાનું પસંદ કરતાં હતાં અને હમણાં થી હોમવર્ક સ્કૂલમાં પતી જતું હતું.

અર્થ જમી ને હજી સુવાની તૈયારીમાં હતો ત્યારે તેને વિચાર આવ્યો કે હમણાં થી તેણે ત્રાટકને પત્ર નથી લખ્યો.તે પત્ર લખવા બેઠો.તેણે પત્રમાં આ સ્પર્ધા તથા નવા મિત્ર વિશે જણાવ્યું. પત્ર પૂરો કર્યો ત્યારે આજુબાજુ જોયું તો કરણ અને ક્રિશ બંને સુઈ ગયા હતાં.

અર્થ પણ સુઈ જવાનું વિચાર્યું પણ ચારેક વાગે તે ઊંઘમાં હતો અને તેને ફરીથી તે સ્વપ્ન આવ્યું.જેમાં પ્રો.અનંત હતા અને તેમણે તેને ફરીથી તેજ વસ્તુ કહી જે દરેક વખતે કહેતા હતા અને તે જેલ માં હતા પણ તેમનાં ચહેરા પર નૂર કંઈક અલગ જ દેખાતું હતું અને અંત માં હંમેશાની જેમ એક ઘર દેખાયું અર્થ તે મકાન બીજે ક્યાંય જોયું નહોતું.અર્થ આ બધું જોઈને ઊઠી ગયો તેણે બાજુમાં જોયું તો કરણ અને ક્રિશ સુતા હતા.તે બેડ ઉપરથી ઉભો થયો અને મોં ધોઈને તે બારી આગળ ખુરશી મૂકી તેની ઉપર બેસી ગયો અને પગ બારીની જગ્યા એ ટેકવીને આકાશને નીરખતો હતો.નાના નાના ટમટમતા તારલા હવે ગાયબ થવાની તૈયારીમાં હતા. સવારના સાડા ચાર વાગ્યા હતા.તે વિચારતો હતો તેને અહીંયા પેલા તેજસ્વી બાળકે મોકલ્યો છે તો કોઈ ચોક્કસ ધ્યેય માટેજ મોકલ્યો છે કદાચ તે ધ્યેય પ્રો.અનંત ને બચાવવાનું જ હોઈશકે.મારે તેમની વિશે બનતી વધુ માહિતી એકઠી કરવી પડશે.

ત્યારબાદ અર્થ નો દિવસ રાબેતામુજબ શરૂ થઈ ગયો.તે રૂટિન મુજબ સ્કુલ જવા નીકળ્યા અને હંમેશાની જેમ પુલપર કાયરા,વરીના અને સ્મૃતિ મળ્યા.

કાયરા: "શું તમારામાંથી કોઈને તરતા આવડે છે?"

અર્થે: "કરણ અને ક્રિશ ની તો ખબર નહીં પણ મને તો નથી આવડતું."

કરણ અને ક્રિશે કહ્યું "અમને પણ નથી જ આવડતું અર્થ."

કાયરા: "આપણે શીખવું પડશે કારણકે કદાચ કોઈ એવી રમત હોઈ શકે છે જેની માટે આપણને પાણીમાં તરતા આવડવું જોઈએ."

અર્થ: "હા,તારું વિચારવાનું સાચું છે પણ તેમાં એટલીજ મુશ્કેલી છે આપણે તરતા ક્યાં શીખીશું? અને ક્યાં સમયે શીખીશું? અને સૌથી મોટી વાત શીખવશે કોણ?"

કાયરા: "હું શીખવીશ મને તરતા આવડે છે.શીખવા માટેની જગ્યા છે પણ અહીંયા નહીં બહાર તેથી તે મુશ્કેલી તે છે કે રાત્રે બહાર જવું એ નિયમ વિરુદ્ધ છે જ્યારે દિવસે તો એમ પણ સ્કુલ હોય છે તેથી આપણે એક નિયમ તોડવો પડશે."

કરણ: "એટલું પણ સહેલું નથી નિયમ તોડવું."

અર્થ: "હું માનવને પૂછી જોઉં કે અહીંયા ક્યાંય નજીકમાં તરવાનું શીખવા માટે કોઈ સારી જગ્યા ક્યાં મળશે?, તે બતાવી શકશે તે આપણા કરતા અહીંયા વધારે રહેલો છે."

કાયરા: "હા,પણ જલ્દી કરજે થોડા દિવસો માં સ્પર્ધા શરૂ થશે.તેથી બને તો આજે જ જઈશું."

વરીના એ મજાક માં કીધું "ઠીક છે પણ અત્યારે કલાસ માં જવાનો સમય થઈ ગયો છે પહેલા ત્યાં જઈએ તો વધારે સારું રહેશે."





બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED