game of dark secrets: truth and dare - 2 books and stories free download online pdf in Gujarati

ગેમ ઓફ ડાર્ક સિક્રેટ્સ: ટ્રૂથ એન્ડ ડેર - 2

ગેમ ઓફ ડાર્ક સિક્રેટ્સ: "ટ્રૂથ એન્ડ ડેર"
પ્રકરણ ૨: "ડાયવૉર્સ"

બોટલ ધીરે ધીરે સ્પિન થઈ રહી હતી, બધાના મનમાં સવાલ અને લાગણીઓનો કંટ્રોલ કોંચા ટૂરાના નશાના લીધે તૂટી રહ્યો હતો.
બોટલ સ્થિર થઈ ગઈ.
"ટ્રૂથ કે ડેર?" વિશાલે અંકિત ની સામે જોઇને પૂછ્યું.
ટ્રૂથ ભાઈ, તારાથી આમ પણ કંઈ છૂપું નથી. અંકિતે કહ્યું.
"છે એક વાત જે કેટલાય દિવસથી પૂછવી છે,જે આજે કહેવી પડશે તારે", વિશાલ બોલ્યો.
"કઈ વાત? "અંકિતે પૂછ્યું.
"24મી ની રાતે, આજથી ચાર મહિના પહેલા તે ૫૦ લાખ રૂપિયાની મદદ માંગવા મને કોલ કર્યો હતો, તે શેના માટે હતો??!" વિશાલે પૂછ્યું.
અંકિતે પોતાના ખિસ્સામાંથી સિગાર કાઢી.
એક હાથમાં ગ્લાસ અને બીજા હાથથી કશ લેતા લેતા તે બોલ્યો,
"એક રાણી માટે મહેલ બનાવવા અમાનત ભેગી કરી હતી પણ અંતે રાણીની ઈજ્જત બચાવવા રૂપિયા નાખવા પડ્યા. "
"મતલબ..?? " વિશાલે પૂછ્યું..
એક રાતે મને whatsapp માં એક પિક આવ્યો હતો. એ ફોટો જોઈને મને ઘણો વધારે આઘાત લાગ્યો.
"બધાને બીજાની અંગત ક્ષણો કે પ્રાઇવેટ મોમેન્ટ્સ જોવાની બહુ જ મજા આવે પણ જ્યારે એ જ પ્રાઇવેટ મોમેન્ટ તમારા વાઈફ ની બીજા કોઈની જોડે હોય તો પછી એ સહન કરવું, એ ડાઇજેસ્ટ કરવું બહુ જ અઘરું છે, પણ મેં એ ડાઇજેસ્ટ કર્યું છે...!"
સિગારેટનો ઊંડો કશ લેતા અંકિત બોલ્યો ,
"તું કહે છે ને નિકિતા , ઇશ્યુ શું છે ?
ઇશ્યુ બસ આ જ છે. એક નાનકડું તારું અફેર આપણી વચ્ચે રહેલો ઇશ્યુ છે. બહુ જ થયું કે તને ડાયવૉર્સ આપી દઉં, પણ શું કરું તને એટલું ચાહું છું કે એતો નહીં જ આપી શકું.
ડીયર તું દુનિયા સામે બદનામ ના થાય તેના માટે આ 50 લાખ રૂપિયા કંઈ જ નથી.
બસ મલાલ એક જ વાતનો છે કે એવો કયો માણસ હતો જેણે તે મારાથી પણ વધારે પ્રેમ કર્યો, જે તારા દિલને મારાથી પણ વધારે નજીક છે.
બસ એકવાર એનું નામ જાણવું છે ,મારે એને એક વાર મળવું છે.."
નિકિતા નશામાં ડૂબી ગઈ હતી પણ આંખોમાં ઝરણું તેને પણ છલકાયું હતું ,આંખો તેની એકદમ લાલ હતી, આંખનો સુરમો આંસુઓથી તેના ગાલ પર પ્રસર્યો હતો, એક સ્માઇલ આપીને તે બોલી,
"ના તું પહેલા કદી મને સમજતો હતો, ના આજે સમજીશ....
વાત સાચી પહેલા તું નહોતો જાણતો અને આજે પણ નથી જ જાણતો ..
લેટ્સ લિવ ધીસ અંકિત.. "
અને નિકિતાએ બોટલ સ્પિન કરી પણ નિશાનો ઊંધો પડ્યો સવાલ પૂછવાનો વારો હતો અંકિતનો અને સામે હતી નિકિતા....!!

"એ રાતે શું થયું હતું નિકિતા,
યુ હેવ ટુ ટેલ મી..તારે કહેવું જ પડશે.
આમ તને ઘૂંટાતા અને મને પસ્તાતા હું નહીં જોઈ શકું...!"
"હિંમત છે તારામાં સાંભળવાની??"
નિકિતાએ કહ્યું.

"૨૩મી ની રાતે હું બહુ જ ખુશ હતી i was on cloud સેવન ..
હું તને સરપ્રાઈઝ આપવાની હતી, એ સરપ્રાઈઝ ના શોપિંગ માટે જ રાતે બહાર નીકળી હતી.
કોણ જાણે કેમ એ દિવસે મને મારા જુના ફ્રેન્ડ્સ મળ્યા અને કઈ રીતે એ નાનકડી મુલાકાત પાર્ટીમાં બદલાઈ ગઈ એની મને સમજ ના પડી.
અમે બધા જ આલ્કોહોલના નશામાં ડૂબેલા હતા, મારી સમજશક્તિ અને લાગણીઓને કંટ્રોલ કરવાની શક્તિ પર નશો હાવી થઈ ચૂક્યો હતો.
સવારે ઉઠી તો સિવિયર હેડેક થતું હતું, આજુબાજુ મારા ફ્રેન્ડ પણ જાણે નશાની હાલતમાં નિશ્વાસ પડ્યા હતા.
ફટાફટ ઘરે આવી ફ્રેશ થવા હજી હું જતી જ હતી ત્યાં એક મેસેજ બ્લીંક થયો.
જે પિક તે જોયો એજ મને પણ કોઇએ મોકલ્યો હતો.
ઈશ્વર સમ અંકિત , મારે કોઈના જોડે અફેર નથી. આલ્કોહોલમાં કદાચ કોઈકે નાખેલી રહોપિનોલ( ડેટ રેપ ડ્રગ) ક્યારે મારા પર હાવી થઇ એનો મને ખ્યાલ જ નથી..
મને ડર હતો કે ક્યાંક તને ખબર પડી જશે તો આપણી લાઈફ સ્પોઈલ થઈ જશે એટલે મેં તને ના કીધું.
એ ફોટામાં રહેલા માણસને તો હું પણ બહુ દિવસથી શોધું છું અંકિત ,જેના લીધે મારી તમામ વસ્તુ લૂંટાઈ ગઈ .
કદાચ તું વિશ્વાસ નહીં કરી શકે પણ આ જ વાત સાચી છે , એન્ડ 25 લાખ તો મે પણ એ રાઝને સાચવવા એજ બ્લેક મેલરને મે આપ્યા છે અંકિત.."
"મને વિશ્વાસ છે તારા પર નિકીતા.
તે પહેલા આ બધું કીધું કેમ નહિ,
આઈ વિલ કિલ ધેટ પર્સન..જેણે આપણી સાથે આવું કર્યું ...!!"
"જૂની વાતોને ભૂલી જાવ લેટ્સ સ્ટાર્ટ ન્યુ લાઈફ. એટ લિસ્ટ તમારી વચ્ચેનું મિસ અન્ડરસ્ટેન્ડિંગ તો દૂર થયું કંટિન્યુ ધ ગેમ.. "વિશાલે કહ્યું

ફરીથી બોટલ સ્પિન થઈ,
હવે બોટલનો એન્ડ વિશાલ ની તરફ હતો અને પૂછવા નો વારો હતો પાયલનો ...
"બોલને સ્વીટહાર્ટ, ટ્રૂથ કે ડેર..?"વિશાલે પૂછ્યું..
"ડેર...!!" પાયલે કહ્યું
શું કરું બોલ તારા માટે? વિશાલે પૂછ્યું.

પાયલે શાંતિથી કિધું,
" વધારે નહિ, ખાલી મને ડાયવૉર્સ આપી દે..! "..

To be continue......!!!

ડૉ. હેરત ઉદાવત.






બીજા રસપ્રદ વિકલ્પો

શેયર કરો

NEW REALESED